Top 11 Sữa tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ nên uống trước 18 tuổi

2598
“Nhất dáng, nhì da” là câu tục ngữ được đúc kết từ lâu đời, việc chú trọng tới chiều cao ngay từ những ngày đầu sẽ giúp con trẻ có được vóc dáng như mong muốn trong tương lai. Hãy cùng tham khảo sữa tăng chiều cao tốt nhất cùng Chiaki trong bài viết dưới đây nếu bạn đang mong muốn cải thiện chiều cao cho con yêu nhé!
Nội dung chính
  1. Uống sữa có tăng chiều cao không?
  2. Thời điểm “vàng” để uống sữa phát triển chiều cao 
  3. Kinh nghiệm lựa chọn các loại sữa tăng chiều cao phù hợp với con
  4. Top 11 Sữa tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ nên dùng
  5. Lưu ý khi sử dụng sữa giúp tăng chiều cao đạt hiệu quả cao
  6. Một số câu hỏi thắc mắc về những loại sữa tăng chiều cao
  7. Mua sữa tăng chiều cao chính hãng, giá tốt ở đâu?

Bố mẹ có chiều cao khiêm tốn khiến bạn lo lắng con của mình cũng có thể bị thấp còi. Sự thật rằng, sự phát triển của trẻ không chỉ phụ thuộc vào yếu tố di truyền mà còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng và lối sống hàng ngày. Với những sản phẩm sữa tăng chiều cao chất lượng cùng thời điểm uống sữa hợp lý đi kèm với cách tập luyện mỗi ngày sẽ giúp những đứa trẻ đạt được chiều cao mong muốn sau 18 tuổi. 

Dưới đây là một số gợi ý về sản phẩm sữa tăng chiều cao tốt nhất được yêu thích trên toàn thế giới và những điều cần biết để con của bạn sử dụng sữa đúng cách. Hãy cùng đọc với Chiaki ngay nào !

1 Uống sữa có tăng chiều cao không?

Một số nghiên cứu vào năm 2020 được công bố trên tạp chí Nature cho thấy, việc tiêu thụ sữa có liên quan đến tăng cân nặng theo tuổi và chiều cao của trẻ em theo từng độ tuổi khác nhau. Đồng thời, sữa cũng làm giảm khả năng bị thiếu cân hoặc còi cọc ở mức vừa phải hay nghiêm trọng. 

Sữa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển chiều cao

Sữa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển chiều cao

Thêm vào đó, các nhà nghiên cứu cũng cho rằng sữa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi, là một trong số ít nguồn cung cấp canxi ổn định và quan trọng đối với sức khỏe của xương. Protein có trong sữa được biết là thành phần có lợi cho sự phát triển và phục hồi cơ bắp của trẻ em.

Nhưng sữa không phải là yếu tố duy nhất để quyết định đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Như vậy, để đạt được chiều cao như mong muốn, ngoài các yếu tố như di truyền, môi trường sống, lối sống sinh hoạt thì uống sữa kết hợp với một chế độ dinh dưỡng cân đối đảm bảo đủ protein, các vitamin và khoáng chất sẽ giúp vóc dáng của trẻ đạt được tiêu chuẩn về chiều cao đến khi trưởng thành. 

2 Thời điểm “vàng” để uống sữa phát triển chiều cao 

Uống sữa tăng chiều cao khi nào là tốt nhất? Theo TS Lê Bạch Mai, trẻ em có những thời điểm được đánh giá là “quý báu” để uống sữa tăng chiều cao giúp phát huy hết dinh dưỡng có trong sản phẩm, hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ mà ba mẹ nên nắm bắt:

Thời điểm nên uống sữa tăng chiều cao cho bé

Lợi ích

Giai đoạn 0 - 3 tuổi 

Là thời gian mà chiều cao của trẻ phát triển nhanh nhất, ngoài chế độ dinh dưỡng hãy đảm bảo bé được uống sữa mỗi ngày giúp con có chiều cao vượt trội. 

Giai đoạn dậy thì 

Là giai đoạn cuối cùng giúp trẻ phát triển chiều cao đạt mức mong muốn, ba mẹ cần khuyến khích trẻ uống sữa, ăn đủ chất, hoạt động thể thao và ngủ đúng giờ để có thể tăng được vài cm mỗi năm. 

Buổi sáng

Là thời điểm giúp trẻ cung cấp lượng calo và dinh dưỡng từ canxi, phốt pho, các khoáng chất khác và các vitamin thiết yếu như vitamin D.

Hỗ trợ trẻ năng động suốt cả ngày, không chỉ đủ năng lượng nhận thức mà còn cả về thể chất, cơ bắp được phát triển tối ưu. 

Buổi tối trước khi ngủ 2 tiếng

Theo nhiều nghiên cứu, cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt nhất trong khi ngủ, uống sữa trước khi ngủ giúp tăng chất lượng giấc ngủ - là điều quan trọng trong sự phát triển thể chất của trẻ ở độ tuổi đến trường. 

3 Kinh nghiệm lựa chọn các loại sữa tăng chiều cao phù hợp với con

Uống sữa gì để tăng chiều cao? Có lẽ là câu hỏi khiến nhiều ba mẹ đau đầu. Trên thị trường không khó để ba mẹ có thể tìm được những sản phẩm sữa tăng chiều cao, tuy nhiên chúng có thực sự là sản phẩm phù hợp với con, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí lựa chọn dưới đây như:

  • Lựa chọn sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng: Bao gồm: sữa bột, sữa tươi, sữa bột pha sẵn. Tùy theo giai đoạn và thể trạng của con mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa thích hợp
  • Đối với trẻ thấp còi: Nên ưu tiên sản phẩm sữa có đường, nguyên kem, chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng
  • Đối với trẻ thừa cân: Nên ưu tiên lựa chọn sữa không đường tách béo, hạn chế lượng đường và chất béo được nạp vào cơ thể
  • Đối với trẻ có thể trạng bình thường: Ưu tiên lựa chọn sữa tăng chiều cao ít đường ít béo để duy trì vóc dáng
  • Đối với trẻ cơ địa dễ táo bón: Ưu tiên sữa tươi, sữa mát, không cần thiết phải dùng sữa bột, có thể bổ sung các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phomai
  • Sản phẩm có hạn sử dụng xa
  • Ngoài khả năng tăng chiều cao còn hỗ trợ về trí não, tăng đề kháng cho trẻ,... 

4 Top 11 Sữa tăng chiều cao tốt nhất cho trẻ nên dùng

1. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 6-12 tháng Blackmores

Thương hiệu: Blackmores

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: 6 - 12 tháng tuổi

Blackmores là một trong những thương hiệu lớn đến từ Úc chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng, trong đó có các sản phẩm sữa, vitamin tổng hợp và thực phẩm chức năng chất lượng cao.

Sử dụng quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thương hiệu cho ra các sản phẩm sữa bột hỗ trợ tăng chiều cao cho bé trong độ tuổi từ 6 - 12 tháng được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. 

Sữa bột tăng chiều cao Blackmores dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng

Sữa bột tăng chiều cao Blackmores dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng

Thành phần:

Trong sữa bột tăng chiều cao Blackmores có chứa tới 25 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, mang tới khả năng hỗ trợ tối đa sự phát triển chiều cao và cân nặng cho bé trong những năm tháng đầu đời. Trong đó, sản phẩm có chứa:

  • Energy.
  • Protein.
  • Fat: Linoleic Acid, alpha-linolenic Acid (ALA), Docosahexaenoic Acid (DHA), Arachidonic Acid (ARA)
  • Carbohydrate.
  • Galacto-oligosaccharide (GOS).
  • Sodium.
  • Potassium.
  • Chloride.
  • Vitamin: A, D, E, K1, Thiamin, Riboflavin (vitamin B2), B6, B12, Niacin, Folate, Pantothenic Acid (vitamin B5), Vitamin C, Biotin, choline, Inositol
  • Nhiều khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể như: Phốt pho, magie, kẽm, sắt,…

Công dụng

  • Giúp trẻ phát triển chiều cao: Trong sữa bột tăng chiều cao Blackmores có chứa hàm lượng canxi cao hơn so với các dòng sữa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm hàm lượng vitamin D và phốt pho - là thành phần quan trọng trong sự phát triển xương cho bé
  • Phát triển trí não: Không chỉ dừng lại ở việc phát triển chiều cao, sản phẩm còn có chứa DHA, ALA, ARA, taurin, choline - đây là các thành phần có thể hỗ trợ trí não phát triển toàn diện về khả năng tư duy, sáng tạo, sự thông minh ở trẻ
  • Tăng miễn dịch: Nhờ vào các thành phần Vitamin và dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới hệ miễn dịch tốt hơn cho bé, giúp bé chóng lớn và khỏe mạnh
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Thành phần protein chiếm tới 25% tổng số lượng đạm có trong sữa mẹ, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp bé ít bị nhiễm trùng đường tiêu hóa

Cách sử dụng

  • Rửa tay và tất cả các dụng cụ trước khi pha sữa.
  • Khử trùng tất cả các dụng cụ bằng cách đun sôi trong năm phút hoặc bằng cách sử dụng dụng vụ đã được khử trùng đã được phê duyệt.
  • Đun sôi nước uống trong năm phút và sau đó để nguội.
  • Khi nước đã nguội, đọc kỹ phần hướng dẫn sử dụng ghi trên hộp phần lượng nước và bột cần cho vào.
  • Chỉ sử dụng muỗng được cung cấp kèm theo với hộp. Sử dụng muỗng đó để cho bột vào phần nước đã pha.
  • Khuấy đều bột cho tới khi bột được hòa tan.
  • Kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách đưa ly sữa vào cổ tay bạn, sau đó cho bé ăn ngay.

Giá bán tham khảo: 514.000đ/ sản phẩm 

2. Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Aptamil bạc số 3

Thương hiệu: Aptamil

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: 1-3 tuổi

Sữa Aptamil số 3 hay còn được các mẹ bỉm gọi với cái tên quen thuộc là “ Áp bạc” hay “Áp Úc”. Đây là sản phẩm sữa bột công thức thuộc công ty Aptamil phát triển và phân phối, đứng sau chịu trách nhiệm nghiên cứu chính là “ông lớn” Danone - một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã có hơn 100 năm kinh nghiệm. 

Sữa tăng chiều cao Aptamil bạc số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa tăng chiều cao Aptamil bạc số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Aptamil bạc Úc còn được đánh giá là “dòng sữa con nhà giàu” không chỉ với những chỉ số đẹp về giá cả, thành phần, khả năng hỗ trợ trẻ tiêu hóa và tăng đề kháng mà sản phẩm còn giúp trẻ phát triển chiều cao vượt bậc, khiến nhiều mẹ bỉm trên toàn thế giới yêu thích sử dụng. 

Thành phần:

Sữa Aptamil 3 chứa hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, trong đó chứa thành phần DHA, canxi, vitamin, khoáng chất, hỗn hợp DHA/AA và omega 3, 6, vitamin C, sắt, kẽm.

Đặc biệt, vitamin D nhiều gấp hơn 4 lần, canxi và sắt nhiều hơn gấp gần 40 lần so với các loại sữa bò khác.

Công dụng

  • Cải thiện thể trạng thấp còi ở trẻ: Sản phẩm sữa tăng chiều cao Aptamil bạc số 3 có chứa hệ dưỡng chất hoàn hảo từ các vitamin và khoáng chất hỗ trợ kích thích quá trình phân chia tế bào, giúp bé tăng trưởng, phát triển chiều cao tối ưu
  • Cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn: Sản phẩm có tỷ lệ vàng GOS/FOS bằng 9/1. Đây là tỷ lệ đã được chứng nhận từ khoa học, chúng có đặc tính giống với dòng men vi sinh tự nhiên được tìm thấy trong rau quả, từ đó khiến trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn
  • Phát triển trí não: Sữa Aptamil Úc có thành phần vitamin C, sắt và kẽm hỗ trợ chống oxy hóa kết hợp với beta - carotene và selen, là thành phần hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé trong giai đoạn đi mầm non. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hỗn hợp DHA/AA và omega 3, 6 - đây là thành phần cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác, thúc đẩy giác quan phát triển mạnh ngay từ những tháng đầu đời
  • Không gây tiêu chảy, khó tiêu ở trẻ: Nhờ vào thành phần không chứa Gluten, sữa dịu mát, vị ngọt thanh giống sữa mẹ khiến bé thấy quen thuộc và thích sử dụng. 

Cách sử dụng

  • Cho 1 thìa gạt ngang (khoảng 9.7g sữa bột Aptamil số 3) pha với 50ml nước.
  • Nhiệt độ nước pha sữa thích hợp để không làm mất các dưỡng chất của sữa là khoảng 40 độ C.
  • Tùy theo lượng sữa bé uống hàng ngày mà mẹ lấy lượng sữa phù hợp.
  • Khuấy cho tới khi bột sữa tan hoàn toàn và cho bé sử dụng.

Giá bán tham khảo: 780.000đ/ sản phẩm

3. Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi Hikid Gold

Thương hiệu: Hikid

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: Từ 1- 9 tuổi

Với những mẹ đã từng sử dụng sữa non từ thương hiệu ILDONG Hàn Quốc thì chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu này, một lần nữa sản phẩm mang tới cho những bà mẹ đang có trẻ em thấp còi một sản phẩm “quốc dân” được hầu hết các mẹ Châu Á tin dùng, đó chính là dòng sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi Hikid Gold. 

Sữa tăng chiều cao " quốc dân" Hikid Gold

Sữa tăng chiều cao " quốc dân" Hikid Gold

Sản phẩm được các mẹ bỉm vô cùng yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi có chứa công thức bổ sung canxi phù hợp, giúp trẻ cải thiện chiều cao vượt bậc. 

Thành phần:

  • Hàm lượng Canxi cao (33%) , magie (9%), kali (14%)
  • Hàm lượng vitamin A(10%) và C (5%)
  • Hàm lượng protein sữa – hay còn gọi là đạm sữa (9g) và axit béo (35%)
  • Sắt (5%)

Công dụng

  • Phát triển chiều cao vượt trội: Sữa tăng chiều cao cho bé Hikid Gold bổ sung hàm lượng canxi gấp đôi các dòng sữa thông thường, mang tới khả năng hỗ trợ tăng chiều cao . Đồng thời giúp cải thiện xương chắc khỏe hơn nhờ vào thành phần  vitamin D, kẽm và magie cũng giúp canxi được hấp thụ dễ dàng vào cơ thể
  • Giúp trẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn: Trong sản phẩm có chứa thành phần DHA, choline, taurine và sphingomyelin - đây là một trong những thành phần có khả năng hình thành và hoàn thiện hệ thần kinh , từ đó giúp trẻ tăng cường trí nhớ , cải thiện quá trình nhận biết của não bộ, ba mẹ sẽ thấy bé  nhạy bén, thông minh và có phản ứng khá nhanh nhạy
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Nhờ vào thành phần Nucleotide và axit B-linoleic, immunoglobulin  có trong sữa, giúp tăng đề kháng cho cơ thể, bảo vệ trẻ trước vi khuẩn, virus gây bệnh  trong độ tuổi đến trường
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt: Nhờ vào thành phần  lactose, galactose,… giúp cải thiện chức năng tiêu hóa ở trẻ, tăng khả năng hấp thụ, ổn định đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón hay đầy hơi khi sử dụng sữa có hàm lượng canxi cao, khác biệt so với các dòng sữa trên thị trường

Cách sử dụng

  • Pha 4-5 thìa gạt ngang với 180ml nước ở nhiệt độ 40-60 độ (không pha ở nhiệt độ cao hơn vì nhiệt độ cao sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng trong sữa), để nguội cho bé uống
  • Cho bé uống 2-3 lần/ngày

Giá bán tham khảo: 579.000đ/ sản phẩm

4. Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Pediasure Grow & Gain Mỹ

Thương hiệu: Pediasure

Xuất Xứ: Mỹ

Độ tuổi: trẻ từ 1 tuổi

Sữa Pediasure Grow and Gain là sản phẩm sữa bột tăng chiều cao cho bé 3 tuổi có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thuộc dòng Pediasure có sử dụng công thức được phát triển để dành riêng cho trẻ em thuộc Abbott Hoa Kỳ, trở thành sản phẩm có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu khiến nhiều phụ huynh mong muốn sử dụng cho con của mình. 

Sữa tăng chiều cao Pediasure Grow & Gain Mỹ cho trẻ 3 tuổi trở lên

Sữa tăng chiều cao Pediasure Grow & Gain Mỹ cho trẻ 3 tuổi trở lên

Thành phần:

  • Sữa tăng chiều cao Pediasure Grow & Gain Mỹ cung cấp protein, canxi và 26 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. 
  • Sản phẩm không chứa gluten, kosher, halal,... hay đường lactose . Do đó mà các bé bị dị ứng đạm bò cũng có thể dùng được. 

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cân: Sữa Pediasure Grow and Gain bổ sung khoảng 240 Calo, tạo nên một nguồn năng lượng lớn cho bé suốt cả ngày, giúp con đảm bảo năng lượng mà không cần tốn quá nhiều Enzyme tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ và tăng cân dễ dàng hơn. 
  • Không gây táo bón: Nhờ vào sản phẩm có bổ sung probiotics - một thành phần men vi sinh hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, gia tăng niêm mạc ruột và khiến khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất
  • Tăng chiều cao : Sản phẩm sữa tăng chiều cao Pediasure Grow & Gain Mỹ chứa  60% vitamin D và 35% canxi cải thiện chiều cao tối đa của trẻ trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Hệ miễn dịch khỏe mạnh: Nhờ vào thành phần có chứa 40% vitamin C, 10% vitamin E, cải thiện hệ miễn dịch, tăng đề kháng cho cơ thể chống lại các vi khuẩn, virus gây bệnh 
  • Phát triển trí não: Nhờ vào vi chất quan trọng như  i ốt, sắt, kẽm, DHA, choline giúp kích thích tế bào được phát triển, tăng chỉ số IQ cho trẻ từ sớm

Cách sử dụng

  • 5 muỗng gạt ngang sữa bột Pediasure +190 ml nước sôi để nguội 37 độ C = 225ml sữa nước.
  • Ngon hơn nếu dùng sữa tươi thay thế nước để pha sữa Pediasure
  • Trẻ từ 1-3 tuổi: 1 ly mỗi ngày (tương đương 225ml)
  • Trẻ từ 4-8 tuổi: 2 ly mỗi ngày (tương đương 450ml)
  • Trẻ từ 9-13 tuổi: 3 ly mỗi ngày (tương đương 675ml)
  • Trẻ dưới 1 tuổi cần tham khảo ý kiến các chuyên gia y tế chuyên khoa

Giá bán tham khảo: 433.000đ/ sản phẩm

5. Sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi PediaSure Úc

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ

Độ tuổi: trẻ 1-10 tuổi

Khác biệt với dòng Sữa Pediasure Grow and Gain, sản phẩm sữa bột tăng chiều cao PediaSure được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Úc. Do đó mà hương vị có khác biệt hơn, ngọt đậm hơn và chứa nhiều vitamin, khoáng chất, hàm lượng canxi cao hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn từ 1 - 10 tuổi. Với các bé đang tuổi chuẩn bị đi học, vóc dáng còn thấp và chưa đủ cân thì đây có thể là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo cho bé nhà mình. 

Sữa cao năng lượng PediaSure Úc tăng chiều cao, tăng cân

Sữa cao năng lượng PediaSure Úc tăng chiều cao, tăng cân

Thành phần:

  • Canxi
  • Vitamin B3
  • DHA
  • Photpho
  • Probiotic
  • 27 loại vitamin và các khoáng chất khác

Công dụng

  • Kích thích vị giác của bé: Sữa tăng chiều cao PediaSure Úc được nghiên cứu với công thức sử dụng thích hợp cho trẻ  biếng ăn, chậm lớn với hương vani dễ sử dụng, kích thích bé ăn ngon hơn
  • Tăng chiều cao: Hỗ trợ cải thiện chiều cao và cân nặng của trẻ, nhờ vào thành phần Arginine - giúp tác động tới độ dày của đĩa sụn khu vực xương chày, tăng khả năng xương nhanh dài hơn. Vitamin K tự nhiên - hỗ trợ các hợp chất như protein và canxi chuyển hóa và nhanh hấp thụ 
  • Tăng hệ miễn dịch: Thành phần sữa PediaSure Úc có chứa axit béo, dầu thực vật, giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho bé ăn ngon, phát triển tốt hơn, tăng đề kháng, hạn chế bé ốm vặt trong độ tuổi đến trường. 

Cách sử dụng

  • Rửa tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa cho trẻ
  • Để pha với 225ml nước cần 5 thìa gạt sữa tương đương 45,4 g pediasure pha với 190ml nước
  • Pha với nước ở nhiệt độ nhỏ hơn hoặc bằng 37 độ C (nếu pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa)
  • Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.
  • Trẻ từ 1-3 tuổi uống 1 ly mỗi ngày, tương đương 225ml sữa
  • Trẻ từ 4-8 tuổi uống 2 ly mỗi ngày, tương đương 450ml sữa
  • Trẻ từ 9-10 tuổi uống 3 ly mỗi ngày, tương đương 675ml sữa

Giá bán tham khảo: 739.000đ/ sản phẩm

6. Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi Asumiru Ichiban Boshi Nhật Bản

Thương hiệu: Ichiban Boshi

Xuất xứ: Nhật Bản

Độ tuổi: 3 đến 16 tuổi

Sữa tăng chiều cao của Nhật Asumiru Ichiban Boshi khá nổi tiếng với thành phần được chiết xuất từ cá tự nhiên cùng hạt vùng và san hô biển, đem tới khả năng hỗ trợ hấp thụ canxi gấp 3 lần so với các sản phẩm bình thường, từ đó cải thiện vóc dáng của trẻ hiệu quả hơn. 

Sữa tăng chiều cao Asumiru Ichiban Boshi Nhật Bản hấp thụ canxi gấp 3 lần

Sữa tăng chiều cao Asumiru Ichiban Boshi Nhật Bản hấp thụ canxi gấp 3 lần

Thành phần:

  • Canxi, DHA, kẽm, magie, các vitamin, khoáng chất, bột cacao, dolomite, đường kết tinh, khoáng chất tự vừng, bột protein đậu nành, collagen thủy phân,… 

Công dụng

  • Tăng chiều cao: Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi Asumiru bổ sung dưỡng chất bao gồm Zinc - Arigine - Placenta, đây là thành phần có khả năng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn chứa 3 loại canxi hữu cơ từ cá, hạt vừng và san hô - đây là thành phần hỗ trợ trẻ phát triển xương khớp cứng cáp hơn. 
  • Phát triển trí não: Sản phẩm bổ sung 8 loại vitamin thiết yếu cùng DHA và khoáng chất , hỗ trợ phát triển trí não, hệ miễn dịch và tăng khả năng hoạt động vui chơi ở trẻ. 
  • Sản phẩm an toàn: Sản phẩm không chứa chất ngọt nhân tạo - Không chất tạo màu - Không chất bảo quản, đảm bảo an toàn và lành tính sử dụng cho trẻ em. 

Cách sử dụng

  • Mỗi ngày dùng khoảng 2 thìa (6g) sữa Asumiru Ichiban Boshi cho vào khoảng 30ml nước ấm, uống trực tiếp.
  • Hoặc có thể cho vào uống chung với 100ml sữa, lắc đều và thưởng thức.
  • Sản phẩm có vị ngọt thanh, thơm ngon và rất dễ uống.
  • Đặc biệt nên uống trước khi ngủ 1 đến 2 tiếng để phát huy hiệu quả tốt hơn

Giá bán tham khảo: 891.000đ/ sản phẩm

7. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 9 tuổi Kid Power A+ Hàn Quốc

Thương hiệu: Lotte Foods

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: Trẻ từ 1-10 tuổi

Sữa bột tăng chiều cao Kid Power A+ Hàn Quốc thuộc Tập Đoàn Lotte Foods Hàn Quốc - một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt chuyên sản xuất các sản phẩm sữa bột cho trẻ em. Thương hiệu mang tới các sản phẩm hỗ trợ phát triển về thể lực, trí tuệ của trẻ vượt bậc, mang tới hàm lượng canxi giúp cải thiện chiều cao vượt trội. 

Sữa tăng chiều cao Kid Power A+ Hàn Quốc cho trẻ dưới 10 tuổi

Sữa tăng chiều cao Kid Power A+ Hàn Quốc cho trẻ dưới 10 tuổi

Thành phần:

  • Bột hỗn hợp (bột gầy, bột whey khử khoáng, tinh bột ngô), chất béo, hệ bột đường, vitamin (A, C, D, K1, H, B1, B2, B6, B12), khoáng chất (canxi, natri, sắt, kẽm, đồng, selem, mangan, photpho, magie, kali…).

Công dụng

  • Giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa: Sữa tăng chiều cao Kid Power A+ Hàn Quốc có chứa tổng năng lượng gồm Canxi, Protein, CPP cao. Trong đó CPP (Casein Phospho-peptide) là hợp chất giúp tạo liên kết chọn lọc với canxi, tăng khả năng hấp thụ canxi gấp đôi. Tạo tiền đề cho trẻ phát triển chiều cao và bảo vệ hệ xương chắc khỏe. 
  • Tăng sức đề kháng khoẻ mạnh: Sữa Lotte Kid sử dụng công thức cải tiến có chứa Lactoferrin và IgG, là thành phần ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại, hỗ trợ tăng sinh vi khuẩn có lợi, cân bằng hệ vi khuẩn trong cơ thể. bảo vệ cơ thể trẻ trước tác nhân gây bệnh lây nhiễm từ bên ngoài 
  • Tăng cường trí lực, thị lực nhạy bén: Với hàm lượng DHA từ thực vật cao, hỗ trợ trẻ phát triển thị lực và hoàn thiện võng mạc mắt, hỗ trợ tăng khả năng nhận thức, tăng IQ ngôn ngữ và thúc đẩy sự nhạy bén thông minh trong độ tuổi đi học. 

Cách sử dụng

  • Dùng 180ml nước cùng với 8-9 thìa sữa bột gạt ngang có ngay ly sữa 240-150ml đạt chuẩn.
  • Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội đạt 40 đến 50 độ C. Sử dụng thìa chuyên dụng có trong hộp để xác định chính xác lượng sữa.
  • Hòa tan và khuấy đều sữa, sử dụng ngay khi sữa nguội, không cho trẻ uống sữa thừa cho lần uống tiếp theo.
  • Sữa đã pha bảo quản không quá 3 giờ ở nhiệt độ phòng, sữa đã mở nắp dùng trong vòng 3 tuần.

Giá bán tham khảo: 545.000đ/ sản phẩm

8. Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi Milo Úc Nestle

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên, người lớn

Sữa lúa mạch Milo không còn quá xa lạ với trẻ em Việt Nam, đây là một sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Nestle chuyên cung cấp sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng cao, hàng đầu thế giới. Các dòng sữa Milo có nhiều dạng từ bột pha, gói pha tới pha sẵn rất tiện lợi, mang tới hương vị khác biệt, thơm ngon, giúp bé có được  nguồn năng lượng lớn và bền bỉ, tăng cân, tăng chiều cao trong thời gian ngắn. 

Sữa tăng chiều cao Milo Úc Nestle cho trẻ trên 10 tuổi

Sữa tăng chiều cao Milo Úc Nestle cho trẻ trên 10 tuổi

Thành phần:

  • Sữa tăng chiều cao Milo Úc Nestle có thành phần hơi khác so với dòng Milo Việt bao gồm: chiết xuất từ mạch nha Malt hoặc lúa mạch mạch nha và gạo (tổng số chiết xuất 38%), chất rắn sữa, đường, ca cao, khoáng chất (canxi, sắt), Maltodextrin (ngô), vitamin (C, B3, B6, B2, D, B12), Chất nhũ hóa (Soy lecithin) Chứa Gluten, sữa và đậu nành. 

Công dụng

  • Hương vị thơm và ngọt thanh: Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi Milo Úc Nestle khác với dòng Việt Nam với hương vị ngọt thanh tự nhiên bởi sự kết hợp của vị béo trong bột cacao cùng sữa nguyên kem.
  • Tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ: Sản phẩm chú trọng vào hàm lượng vitamin và khoáng chất nhiều hơn, mang tới sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp trẻ cải thiện chiều cao và cân nặng của mình trong độ tuổi đi học
  • Hỗ trợ phát triển trí não: sản phẩm sữa bột tăng chiều cao Milo Úc hỗ trợ khả năng chuyển hóa đường thành năng lượng cho bé phát triển toàn diện, cải thiện trí não và các hệ thần kinh trung ương, tăng sức đề kháng và miễn dịch ở trẻ

Cách sử dụng

  • Để pha sữa Milo Úc rất đơn giản, cứ 1 thìa milo pha với 100ml nước. Pha nước lạnh hoặc nóng tùy khẩu vị
  • Cách pha sữa milo úc với a2 hoặc sữa Devondale
  • Pha thêm sữa milo Úc vào với sữa tươi không đường như sữa Devondale hoặc sữa A2 sẽ cực thom ngon, hỗ trợ các bé lười uống sữa uống ngon miệng hơn. Cứ 3 thìa sữa bột milo pha với 200ml sữa tươi không đường.

Giá bán tham khảo: 295.000đ/ sản phẩm

9. Sữa tăng chiều cao Hiup cho trẻ 12 tuổi

Thương hiệu: Công ty TNHH Nanofrance Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi: từ 3-15 tuổi

Sữa tăng chiều cao Hiup là một sản phẩm sữa được phát triển tại Việt Nam được nhiều phụ huynh ưa thích lựa chọn cho con em mình, không chỉ chứa thành phần canxi cao mà còn bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện thể lực cho trẻ. 

Sữa tăng chiều cao Hiup cho trẻ 12 tuổi

Sữa tăng chiều cao Hiup cho trẻ 12 tuổi

Đặc biệt sữa tăng chiều cao Hiup đã được chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn FDA của cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP – Nature Made, được kiểm soát chặt chẽ cùng chứng nhận chứng nhận ISO 22000:2018 về an toàn thực phẩm và HACCP về quản lý chất lượng. Do đó mà phụ huynh hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm cho con yêu của mình.

Thành phần: 

  • Sữa non nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng Hoa Kỳ
  • Nguồn Canxi hữu cơ dồi dào từ tảo biển đỏ thiên nhiên – Aquamin F
  • Bộ 3 cao lớn Canxi-D3-K2
  • 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu
  • DHA
  • Hạt Sachi – nguồn giàu Omega 3-6-9.

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng chiều cao: Sữa tăng chiều cao cho trẻ 12 tuổi Hiup có chứa nguồn canxi hữu cơ được khai thác từ tảo biển đỏ cùng bộ 3 Canxi- D3-K2 hỗ trợ cơ thể bé hấp thụ các chất dinh dưỡng, phát triển chiều cao tối đa theo độ tuổi
  • Tăng đề kháng: Sữa có chứa nguồn sữa non cần thiết, mang tới nguồn kháng thể dồi dào cùng với 27 loại Vitamin, khoáng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển thể chất cho trẻ trong độ tuổi dậy thì
  • Phát triển não bộ: Nhờ vào thành phần DHA và nguồn Omega 3-6-9 được lấy từ hạt Sachi
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Sữa tăng chiều cao Hiup có chứa thành phần Fiber và Inulin giúp làm giảm tình trạng táo bón khi sử dụng các sản phẩm tăng chiều cao, mang tới khả năng hấp thụ dinh dưỡng một cách tối ưu

Cách sử dụng

  • Đun sôi 150 – 180ml nước rồi để ấm khoảng 40 – 50 độ C.
  • Cho nước ấm vào bình hoặc cốc phù hợp với trẻ.
  • Cho 3 – 4 thìa sữa bột (35g) vào nước và khuấy đều đến khi bột tan hoàn toàn.
  • Trẻ 3 – 10 tuổi uống 2 cốc/ ngày, trẻ 10 – 15 tuổi uống 2 – 3 cốc/ ngày.

Giá bán tham khảo: 750.000đ/ sản phẩm

10. Sữa tăng chiều cao A2 Úc nguyên kem cho tuổi 17

Thương hiệu: A2

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: Trẻ em 1 tuổi trở lên cho đến người lớn tuổi

Với những bạn lớn tuổi hơn, việc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao không cần phải quá chặt chẽ, chỉ với nguồn sữa tăng chiều cao cơ bản cùng với duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, ngủ sớm và tập luyện thể thao nhiều cũng sẽ giúp các bạn có được một vóc dáng đẹp và cao ráo. 

Sữa tăng chiều cao A2 Úc nguyên kem dạng túi tiện lợi

Sữa tăng chiều cao A2 Úc nguyên kem dạng túi tiện lợi

Trong đó, Sữa A2 của Úc được biết đến là dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem được khai thác từ 100% sữa bò, mang tới khả năng bổ sung A2 beta casein, canxi, các vitamin, khoáng chất, protein, Lecitin, không chỉ tăng cường đề kháng và cải thiện chiều cao hiệu quả, an toàn.

Thành phần: 

  • Sữa A2 Úc nguyên kem
  • Sữa nguyên kem, Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành)

Công dụng

  • Thành phần chọn lọc:  Sữa tăng chiều cao A2 Úc được chế biến từ sữa tươi lấy từ những con bò thuần chủng đã được các chuyên gia Úc lựa chọn kỹ lưỡng, là sản phẩm duy nhất có chứa toàn bộ A2 beta casein - là 1 trong 3 protein casein chính trong sữa, cũng là thành phần chiếm 1/3 tổng số protein trong sữa
  • Tăng chiều cao: Sản phẩm sữa nguyên kem A2 có chứa hàm lượng canxi, Vitamin D, các khoáng chất, protein cao, mang tới khả năng kích thích sự phát triển của xương, cải thiện chiều cao ở trẻ
  • Tiêu hóa tốt: Nhờ vào đường lactose - hàm lượng đường tiêu chuẩn giúp trẻ tiêu hóa tốt, không gây hại men răng
  • Vị thơm ngon: Với mùi vị sữa tự nhiên, được khử trùng 100% và không chất bảo quản, phụ gia.
  • Sử dụng tiện lợi, tiết kiệm: Sản phẩm có trọng lượng 1 kg dạng sữa bột được đóng túi zip, bạn có thể pha được 7 lít sữa tươi cho cả gia đình

Cách sử dụng

  • Cách 1: Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly (tương đương với 35g sữa bột) rồi cho 1/2 ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khuấy đều cho đến bột sữa tan hết thì đổ thêm 1/2 ly nước vào, khuấy đều là có thể uống được rồi.
  • Cách 2: Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (tương đương 140g sữa bột) cho vào bình. Sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn thì đổ thêm 500ml nước còn lại vào, khuấy đều là có thể uống được rồi

Giá bán tham khảo: 340.000đ/ sản phẩm

11. Sữa tăng chiều cao tuổi 18 canxi cá Tuyết Nhật Bản

Thương hiệu: Fine Japan

Xuất xứ: Nhật Bản

Độ tuổi: Trẻ từ 1 tuổi, người lớn, phụ nữ mang thai, người già

Bước sang tuổi 18 nhưng bạn vẫn chưa đạt được chiều cao như mong muốn thì có thể tham khảo sang sản phẩm sữa tăng chiều cao canxi cá Tuyết Nhật Bản - được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi được khai thác từ xương cá tuyết, hỗ trợ bạn phát triển chiều cao, xương chắc khỏe tốt nhất. 

Sữa tăng chiều cao tuổi 18 canxi cá Tuyết Nhật Bản

Sữa tăng chiều cao tuổi 18 canxi cá Tuyết Nhật Bản

Thành phần:

  • Canxi: 500mg
  • Vitamin D3 : 5 mcg (tương đương 200IU
  • Vitamin K2 : 70 mcg
  • Sắt : 7.5 mg
  • Vitamin B1: 1.0mg
  • Vitamin B2: 1,1mg
  • Vitamin B6: 1,0 mg

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng chiều cao: Sữa tăng chiều cao canxi cá Tuyết Nhật Bản hỗ trợ trẻ phát triển nhờ vào thành phần chứa nhiều vitamain và khoáng chất như canxi, Vitamin D, Vitamin K, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6,... sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện chiều cao vượt trội hơn.
  • Phát triển hệ thần kinh, tăng cường đề kháng: Sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ bổ sung các thành phần cần thiết giúp hệ thần kinh, xương, răng chắc khỏe. Đồng thời giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước các tác động từ môi trường bên ngoài. 
  • Giúp kích thích vị giác, mùi vị thơm ngon: Sản phẩm pha ra thành phần uống như sữa, hương vị socola dễ uống, giúp bạn kích thích vị giác và dễ dàng thưởng thức sản phẩm
  • Tiện lợi, nhỏ gọn: Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gói zip nên có thể dễ dàng mang theo sử dụng, nhỏ gọn và sử dụng được mọi thời điểm khác nhau trong ngày.

Cách sử dụng

  • Uống 2 lần, mỗi lần 10g sau bữa ăn chính
  • Khuấy đều và uống.

Giá bán tham khảo: 159.000đ/ sản phẩm

5 Lưu ý khi sử dụng sữa giúp tăng chiều cao đạt hiệu quả cao

Để sử dụng sữa hộp tăng chiều cao đạt hiệu quả cao, bạn cần cho trẻ sử dụng đúng cách, một số lưu ý bạn nên biết như: 

Uống sữa tăng chiều cao kết hợp tập luyện thể thao để có vóc dáng như mong muốn

Uống sữa tăng chiều cao kết hợp tập luyện thể thao để có vóc dáng như mong muốn

  • Uống đủ lượng sữa hàng ngày: Đảm bảo trẻ uống đủ lượng sữa được khuyến nghị theo độ tuổi. Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: nên uống khoảng 500ml sữa/ ngày, trẻ từ 4 - 8 tuổi: nên uống khoảng 600ml/ ngày, trẻ từ 9 đến 18 tuổi khoảng 3 ly sữa mỗi ngày, tương đương khoảng 750 - 900 ml/ ngày
  • Kết hợp chế độ ăn cân đối: Sử dụng kết hợp chế độ ăn cân đối giàu vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ phát triển cơ bắp và xương 
  • Uống sữa vào thời điểm thích hợp: Để cơ thể tiêu hao được năng lượng, dễ hấp thụ các dưỡng chất từ sữa
  • Tập thói quen uống sữa mỗi ngày: Đảm bảo cung cấp liên tục sữa mỗi ngày giúp cơ thể được thúc đẩy sự phát triển chiều cao tốt nhất
  • Kết hợp tập thể dục định kỳ: Các hoạt động thể thao hàng ngày để tăng trưởng chiều cao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ,… nên được khuyến khích tập luyện.
  • Thói quen ngủ lành mạnh: Ít nhất 8-10 tiếng mỗi ngày và trước 22h, từ 22h đến 2h sáng là khoảng thời gian tuyến yên sản sinh ra nhiều hormone sinh học tăng trưởng chiều cao nhất.

6 Một số câu hỏi thắc mắc về những loại sữa tăng chiều cao

1. Sữa Milo có tăng chiều cao không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa Milo có hàm lượng canxi gần bằng lượng canxi trong một vài loại hải sản, bên cạnh đó sản phẩm còn chứa các vitamin nhóm nhóm B, vitamin C, vitamin D,... Và giàu khoáng chất như sắt, kẽm, photpho. Hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. 

2. Uống sữa gì để tăng chiều cao ở tuổi 14?

Có rất nhiều loại sữa thích hợp sử dụng trong độ tuổi 14, bạn có thể tham khảo lại các sản phẩm đã được gợi ý phía trên. 

3. Uống sữa TH True Milk có tăng chiều cao không?

Là sản phẩm có nguồn khoáng chất dồi dào, đặc biệt là canxi, do đó nếu sử dụng hàng ngày cũng có thể hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng ở trẻ. 

4. Uống sữa đậu nành có tăng chiều cao không?

Có, nên uống 1 - 2 cốc sữa đậu nành mỗi ngày để giúp sức khỏe dẻo dai. Tuy nhiên cần tìm hiểu về sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và độ tuổi phù hợp sử dụng. 

5. Những loại sữa tăng chiều cao cho tuổi dậy thì

Bạn có thể tham khảo những loại sữa như: Milo, Pediasure, Meadow Fresh, Nestlé Peptamen Junior, …

6. Những thực phẩm giúp bạn cao hơn khi kết hợp uống sữa tăng chiều cao

Bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm khác hỗ trợ tăng chiều cao như: Các loại đậu, thịt gà, hạnh nhân, rau lá xanh, Sữa chua, Khoai lang, Hạt diêm mạch, Trứng, Các loại quả mọng, cá hồi, phomai,...

7 Mua sữa tăng chiều cao chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể lựa chọn được các dòng sữa tăng chiều cao trong vô vàn các sản phẩm sữa được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tăng chiều cao tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã mang tới cho bạn những gợi ý về sữa tăng chiều cao tốt nhất nên sử dụng và những thông tin liên quan đến việc sử dụng sữa đúng cách. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm sữa, cũng như lựa chọn được loại sữa phù hợp với con yêu của mình.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của tin tức Chiaki để biết thêm những thông tin về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn