Bcaa là gì ? Bcaa có tác dụng gì? Người tập thể hình nên uống khi nào?

230
Muốn tăng cơ, tăng cường thể lực, giảm đau nhức sau tập,... bạn hãy sử dụng Bcaa trước khi tập luyện. Vậy Bcaa là gì? Hãy cùng tìm hiểu với Chiaki trong bài viết dưới đây nhé!

Vì cơ thể bạn không tự sản xuất ra Bcaa nên bạn phải bổ sung chúng qua thực phẩm hoặc chất bổ sung. Nhiều nghiên cứu cho rằng, Bcaa có thể cải thiện được khối lượng cơ bắp, giảm hiệu suất tập luyện khiến chúng trở nên phổ biến hơn với những gymer đang tìm cách tăng cường thể lực. Mặc dù Bcaa an toàn với hầu hết mọi người, nhưng chúng ta vẫn cần sử dụng Bcaa một cách thận trọng. 

Bài viết hôm giải thích cho bạn Bcaa là gì và những tác dụng, cảnh báo, ưu - nhược điểm về việc bổ sung Bcaa trong “giới” tập thể hình nên biết. Hãy cùng tham khảo ngay với Chiaki bên dưới !

1 Bcaa là gì?

Bcaa hay còn được gọi là Axit amin chuỗi nhánh, là ba trong chín Axit Amin thiết yếu cần thiết cho sự sống của con người. Chúng bao gồm: leucine, isoleucine và valine. Vì cơ thể bạn không tự sản xuất được Bcaa nên bạn cần bổ sung chúng thông qua các thực phẩm hoặc chất bổ sung chuyên biệt bên ngoài. 

Bcaa là ba trong chín Axit Amin thiết yếu cần thiết cho sự sống của con người

Bcaa là ba trong chín Axit Amin thiết yếu cần thiết cho sự sống của con người

Bcaa chiếm phần lớn trong tổng lượng Axit Amin thiết yếu, chúng có khoảng 30 - 40% và người ta tìm thấy 15 - 18% trong cơ bắp. Trong đó, Leucine có tác dụng mang tới khả năng xây dựng Protein cơ bắp cao nhất, Isoleucine và Valine sẽ có chức năng tạo ra năng lượng, hỗ trợ cải thiện lượng đường trong máu chảy trong cơ thể. 

Hiện Bcaa có sẵn dưới dạng thực phẩm bổ sung dạng bột hoặc viên nang, đây là một trong những chất phổ biến với người tập thể hình, gymer, đặc biệt là những người muốn cải thiện khả năng phục hồi sau tập và tăng hiệu suất cơ bắp tốt nhất. 

2 Bcaa hoạt động như thế nào khi vào cơ thể?

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu bạn ăn một bữa ăn giàu Protein và Bcaa thì sẽ giúp làm tăng tốc độ tổng hợp Protein cơ bắp trong cơ thể bạn. Điều này được cho là rất quan trọng vì bạn cần phải cân bằng Protin tích cực để mang lại khả năng tăng cơ hiệu quả.

Trong cơ thể, quá trình luân chuyển Protein trong cơ được diễn ra liên tục với các giai đoạn tổng hợp Protein cơ (MPS) và giai đoạn phân hủy Protein cơ (MPB). Bạn cần biết điều này để điều chỉnh và phát triển cơ hợp lý. 

Trong đó, nếu tổng lượng Protein tổng hợp trong cơ của bạn vượt quá lượng Protein bị phân hủy, bạn sẽ ở trạng thái cân bằng Protein dương và dần sẽ tăng được khối lượng cơ. Tuy nhiên, nếu bạn để MPB vượt quá MPS thì kết quả thu lại là mất cơ. 

Chính vì vậy mà nhiều gymer kết hợp thêm sử dụng Bcaa để giúp tăng tốc độ tổng hợp Protein cơ bắp vào cơ thể, mang đến sự cân bằng về cả Protein và tăng cơ hiệu quả. 

3 6 Tác dụng của Bcaa đối với cơ bắp

Ngoài việc tìm hiểu Bcaa là gì thì những gymer cũng cần biết tới 6 tác dụng tuyệt vời của Bcaa mang lại như:

Hỗ trợ giảm đau nhức cơ bắp

Một số nghiên cứu cho rằng, Bcaa có thể giúp người tập giảm chứng đau nhức cơ bắp. Bạn sẽ thường gặp tình trạng đau nhức cơ xảy ra trong khoảng từ 12 - 24h sau khi tập, việc bổ sung Bcaa  trước khi tập luyện có thể giúp bạn hạn chế điều này, khiến các cơ sau khi tập luyện được hồi phục tốt hơn.

Bcaa có thể giúp người tập giảm chứng đau nhức cơ bắp

Bcaa có thể giúp người tập giảm chứng đau nhức cơ bắp

Kích thích tăng trưởng cơ bắp

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh được Bcaa có thể kích thích tổng hợp Protein cơ bắp. Đây được xem là một trong những quá trình liên quan đến việc tạo cơ và những người tham gia tập luyện khi uống Bcaa  cũng nhận thấy được điều đó. 

Hỗ trợ cải thiện sức bền tập thể dục

Uống bổ sung Bcaa khi tập luyện có thể hỗ trợ bạn cải thiện sức bền hơn và giảm mệt mỏi sau khi tập. Trong những nghiên cứu gần đây, những gymer khi sử dụng Bcaa trước khi tập có nồng độ Serotonin trong máu thấp hơn so với người không sử dụng.

Bổ sung Bcaa khi tập luyện có thể hỗ trợ bạn cải thiện sức bền hơn

Bổ sung Bcaa khi tập luyện có thể hỗ trợ bạn cải thiện sức bền hơn

Trong đó, Serotonin được biết đến là một chất gây mệt mỏi trung tâm, trạng thái mệt mỏi về tinh thần trong quá trình tập Aerobic kéo dài, và Bcaa sẽ giúp cải thiện điều này. 

Duy trì khối lượng cơ bắp

Ngoài việc tìm hiểu Bcaa là gì thì “tác dụng Bcaa là gì? cũng được nhiều người quan tâm. Tác dụng về khả năng duy trì khối lượng cơ bắp được nhiều người yêu thích khi dùng Bcaa. Trong những nghiên cứu chuyên sâu, Bcaa có thể giúp mọi người duy trì được khối lượng cơ bắp, khối lượng này có thể bị cạn kiệt do mất đi Protein. Do đó, việc bổ sung chế độ giàu Protein gồm Bcaa, đặc biệt là Leucine có thể giúp cơ thể duy trì được khối lượng cơ tốt nhất. 

Bcaa giúp duy trì được khối lượng cơ bắp

Bcaa giúp duy trì được khối lượng cơ bắp

Chống lại sự ảnh hưởng của các vấn đề liên quan tới xơ gan

Ngoài những nghiên cứu chỉ ra tác dụng của Bcaa có liên quan tới người tập luyện thể hình thì Bcaa còn có khả năng cải thiện sức khỏe với những người đang gặp vấn đề về xơ gan, mất dần chức năng gan, cải thiện hàm lượng Albumin trong máu. 

Việc sử dụng Bcaa có thể mang tới một số hiệu quả cao, tác dụng đối với các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh nhưng không thể làm giảm tỷ lệ tử vong. 

Hỗ trợ điều chỉnh lượng đường trong máu

Một số nghiên cứu cho thấy Bcaa đóng nhiều vai trò trong việc kháng Insulin trong máu, bằng việc điều chỉnh lượng đường và khuyến khích tế bào chất nhận nhiều đường hơn từ máu của bạn. 

4 Bcaa uống khi nào là tốt nhất?

Trong phần “Bcaa là gì” bạn cũng đã biết rằng đây là một loại axit amin giúp cải thiện hiệu suất tập luyện và tăng cường phục hồi cơ bắp. Tuy nhiên, các Gymer nên uống Bcaa khi nào để có được kết quả như vậy?. Để tận dụng tối đa lợi ích của Bcaa, bạn cần lưu ý tới một số thời điểm “vàng” như sau:

Nên uống Bcaa trước - trong và sau khi tập luyện

Nên uống Bcaa trước - trong và sau khi tập luyện

Thời điểm sử dụng Bcaa 

Tác dụng 

Trước khi tập luyện

Thời điểm này bạn sử dụng Bcaa sẽ giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ ngăn chặn sự phân hủy cơ bắp trong quá trình tập. 

Trong suốt buổi tập

Uống Bcaa trong quá trình tập có thể giúp duy trì mức độ axit amin trong cơ thể, giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ sự phục hồi

Sau khi tập luyện

Uống Bcaa ngay sau khi tập xong có thể giúp bạn tăng cường quá trình phục hồi cơ bắp, giảm thiểu tối đa cảm giác mệt mỏi và đau cơ sau mỗi bài tập. đồng thời tăng hiệu suất tập luyện tốt hơn vào những ngày tiếp theo. 

Trong thời gian không ăn

Uống Bcaa khi bạn thực hiện các buổi tập sáng, trước khi ăn sáng hoặc giữa các bữa ăn. Điều này hỗ trợ duy trì mức độ axit amin trong cơ thể. 

5 Bcaa tác dụng phụ khi tiêu thụ quá nhiều

Việc tiêu thụ Bcaa quá nhiều có thể gây nên một số tác dụng phụ phổ biến tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe như:

  • Buồn nôn
  • Nôn mửa
  • Bệnh tiêu chảy
  • Chướng bụng
  • Đau dạ dày
  • Rào cản về khả năng giảm cân
  • Tổn thương gan nếu kết hợp với chế độ ăn nhiều chất béo

Do đó, nếu bạn đang điều trị bệnh nào đó, tốt hơn hết hãy hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng mà thấy có triệu chứng bất thường hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn nhanh nhất. 

6 Bcaa có trong thực phẩm nào mà bạn nên bổ sung?

Bạn có thể dễ dàng nhận được một lượng lớn Bcaa thông qua các thực phẩm như:

Bcaa có trong nhiều loại thịt và thủy hải sản

Bcaa có trong nhiều loại thịt và thủy hải sản

  • Ức gà
  • Thịt bò
  • Thịt thăn lợn
  • Một số thủy hải sản như : Cá hồi, cá ngừ, cá rô phi, cá chép, cá trê
  • Trứng gà
  • Các loại đậu: Đậu phộng, đậu nành, đậu phụ, Đậu lăng, Đậu gà, Đậu Hà Lan
  • Các loại hạt: Hạt hướng dương, Hạt điều, Hạt chia, Hạnh nhân, Óc chó,...

7 Cách dùng Bcaa đúng liều lượng

Hiện nay, Bcaa được sản xuất dưới dạng bột hoặc dạng viên uống liền. Người tập thể hình có thể uống Bcaa trước- trong và sau khi tập với liều lượng khác nhau. Trong đó:

  • Đối với phụ nữ: Nên cung cấp tối thiểu 9gr Bcaa / ngày
  • Đối với nam giới: Có thể cung cấp tối thiểu 12gr Bcaa / ngày
  • Với những người tập luyện nhiều hơn bình thường: Lượng cần bổ sung là 10 - 20gr Bcaa / ngày để hấp thụ tốt hơn

Ngoài ra, nếu muốn tăng cơ nhanh thì có thể uống Bcaa vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. 

8 Đối tượng không nên sử dụng Bcaa

Đọc tới đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được “Bcaa là gì” rồi phải không? Bcaa tốt cho cơ bắp nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Trong đó, một số đối tượng cụ thể không được khuyến khích sử dụng như:

  • Những đứa trẻ
  • Người cao tuổi
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú
  • Những người đang gặp vấn đề về bệnh gan
  • Những người có vấn đề liên quan tới bệnh mãn tính khác.

9 Nên mua thực phẩm bổ sung Bcaa nào tốt nhất?

Dưới đây là 3 sản phẩm bổ sung Bcaa đang được đánh giá cao trên thị trường mà bạn có thể tham khảo và sử dụng như:

1. Bột hỗ trợ tăng cơ Bcaa BodyTech Elite Ultimate hương Strawberry Kiwi

Thương hiệu: BodyTech Elite

Xuất xứ: Mỹ

Bột hỗ trợ tăng cơ Bcaa BodyTech được biết đến là sản phẩm bổ sung Bcaa có khả năng hỗ trợ tăng sức bền, giảm tình trạng mệt mỏi sau khi tập cũng như hỗ trợ xây dựng cơ bắp và phục hồi cơ hiệu quả. 

Bột hỗ trợ tăng cơ Bcaa BodyTech Elite Ultimate giúp tăng sức bền, xây dựng cơ bắp

Bột hỗ trợ tăng cơ Bcaa BodyTech Elite Ultimate giúp tăng sức bền, xây dựng cơ bắp

Với hương vị trái cây, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đạt được những hiệu quả phù hợp. 

Thành phần

  • Carbohydrate: Đây là thành phần dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể
  • Vitamin C: Là một chất chống oxy hóa giúp cơ thể được bảo vệ khỏi gốc tự do, cần thiết cho quá trình tổng hợp Collagen, giữ cho da, xương và khớp chắc khỏe
  • Vitamin B6 : Là thành phần cần thiết cho chức năng của cơ thể bảo gồm sản xuất năng lượng, chuyển hóa Protein, hình thành hồng cầu
  • Clorid: Là khoáng chất quan trọng giúp cân bằng điện giải cho cơ thể, cần thiết cho quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn
  • Natri: Là thành phần giúp cân bằng điện giải cho cơ thể, cũng giúp quá trình truyền tín hiệu thần kinh và co cơ
  • Kali: Là khoáng chất quan trọng giúp cân bằng điện giải cho cơ thể
  • L-Leucine, L-Isoleucine, L-Valine: Là thành phần chính của protein, đóng vai trò quan trọng cho việc xây dựng và sửa chữa cơ bắp
  • L-Citrulline DL-Malate: Là thành phần giúp tăng cường sản xuất oxit nitric, một chất có khả năng giãn mạch máu, cải thiện lưu lượng máu đến cơ bắp
  • Glycine: Giúp sản xuất creatine, tăng cường sức mạnh và sức bền
  • Taurine: Là thành phần hỗ trợ bảo vệ cơ bắp khỏi bị tổn thương
  • Bột nước dừa: Là nguồn cung cấp điện giải và chất dinh dưỡng
  • N-Acetyl L-Cysteine: Là chất chống oxy hóa, giúp cơ bắp được bảo vệ

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền: Bột hỗ trợ tăng cơ Bcaa BodyTech Elite Ultimate có chứa Protein và BCAA giải quyết việc tăng cường khối lượng cơ bắp, giúp cơ thể có sức mạnh và sức bền tốt hơn sau những bài tập luyện
  • Hỗ trợ xây dựng cơ bắp: Sản phẩm có chứa Bcaa nên sẽ tăng khả năng xây dựng nên cơ bắp, cung cấp đủ nguyên liệu cho cơ thể xây dựng một cơ bắp mới
  • Giúp giảm thiểu sự phân hủy cơ bắp: Giúp giảm thiểu sự dị hóa cơ bắp, khiến cho cơ bắp không bị phân hủy, ngược lại giúp chúng phát triển và duy trì một cách bền vững
  • Hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau tập luyện: Là thành phần chứa dinh dưỡng quan trọng, giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện, đồng thời cung cấp Bcaa cho cơ thể sau tập khiến bạn không cảm thấy mệt mỏi, phục hồi nhanh chóng hơn.

Đối tượng sử dụng: Người đang tập thể hình, người muốn tăng cơ, người ăn kiêng. 

Giá bán tham khảo: 1.399.000đ/ hộp 468g

2. Viên uống tăng cường sức khỏe Siberian Super Natural Sport BCAA Complex

Thương hiệu: Siberian Health

Xuất xứ: Nga

Ngoài những dòng dạng bột thì bạn cũng có thể cung cấp Bcaa thông qua các sản phẩm dạng viên. Trong đó, sản phẩm viên uống Siberian Super Natural Sport BCAA Complex là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Viên uống Siberian Super Natural Sport BCAA Complex tăng cường sức khỏe tổng thể

Viên uống Siberian Super Natural Sport BCAA Complex tăng cường sức khỏe tổng thể

Sản phẩm có khả năng cung cấp axit amin cần thiết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, được bào chế dưới dạng viên nén nên việc sử dụng đơn giản và mang theo tiện lợi. 

Thành phần

  • BCAA (L-Leucine, L-Isoleucine, L-Valine): Là thành phần chính có trong sản phẩm giúp xây dựng nên cơ bắp, tăng khả năng phục hồi cơ sau khi tập luyện. Đồng thời giảm sự phân hủy cơ bắp
  • Beta-alanine: Là thành phần giúp tăng cường sức mạnh, sức bền khi tập
  • Citrulline Malate: Là thành phần có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện hiệu suất thể chất

Công dụng

  • Hỗ trợ hiệu suất thể chất:  Viên uống Siberian Super Natural Sport BCAA Complex hỗ trợ cải thiện sức mạnh và khả năng chịu đựng khi tập luyện. Đồng thười giúp các cơ được phục hồi sau tập hiệu quả, giảm tình trạng nhức mỏi
  • Hỗ trợ giảm sự mệt mỏi: Sản phẩm có chứa thành phần Beta-alanine giúp giảm cảm giác mệt mỏi, tăng cường năng lượng trong quá trình tập. Giúp bạn duy trì sức khỏe bền hơn để thực hiện những bài tập lâu dài.

Đối tượng sử dụng: Người tập thể dục, người cần tăng cường năng lượng

Giá bán tham khảo: 399.000đ/ hộp 120 viên

10 Sử dụng Whey Protein có cần sử dụng thêm Bcaa không?

Nếu bạn có điều kiện, bên cạnh sử dụng đạm Whey Protein thì có thể sử dụng thêm chất bổ sung Bcaa. Tất cả đều mang lại lợi ích hơn cho cơ bắp và hiệu quả tập luyện.

Trong đó, Bcaa và Whey Protein đều có thể giúp bạn hạn chế tình trạng phân hủy Protein, giảm mệt mỏi và các tổn thương lên cơ bắp. Đặc biệt, trước khi tập mà sử dụng Bcaa sẽ có lợi hơn, mang tới nhiều lợi ích hơn mà Whey Protein không có. 

Có thể dùng được cả Bcaa và Whey Protein

Có thể dùng được cả Bcaa và Whey Protein 

Một số dòng Whey Protein được quảng cáo là có khả năng hấp thụ nhanh, tuy nhiên để nhận được axit amin mà nó mang lại thì cơ thể bạn sẽ cần một khoảng thời gian để phân hủy Protein rồi mới tách ra thành các axit amin để đi vào cơ bắp. Trong khi sử dụng Bcaa bạn sẽ trực tiếp cung cấp 3 chuỗi axit amin quan trọng, hấp thụ vào máu và các mô cơ. 

Hơn nữa, Bcaa chắc chắn sẽ có vị ngon hơn Whey rất nhiều và chúng thích hợp với những người sử dụng trước khi tập hơn đạm Whey. 

Trường hợp, nếu bạn muốn sử dụng cả 2 loại này thì bạn có thể chia lịch như sau:

  • Uống Bcaa trước tập 
  • Uống Whey Protein sau tập

11 Nên dùng Bcaa hay Creatine?

Bcaa là gì? Đây là chất dinh dưỡng cần cho cơ thể, có tác dụng phục hồi và thúc đẩy cơ bắp phát triển, tăng cường hiệu suất tập luyện. Còn Creatine là thực phẩm được bổ sung nhiều nhất trên thế giới có nhiều công dụng đối với người tập thể hình như tăng cường ATP, cải thiện hiệu suất tập luyện. 

Bcaa góp phần xây dựng cơ bắp do hàm lượng trong mỗi liều dùng là không nhiều, chúng sẽ chỉ tập trung vào phục hồi và duy trì cơ bắp là chính. Trong khi, Creatine ngoài khả năng tăng sức mạnh còn giúp giữ nước trong cơ, tạo độ dày cơ bắp và tạo khối cho cơ. 

Thực chất, để so sánh nên dùng Bcaa hay Creatine sẽ rất khó, bởi cần tùy vào nhu cầu của mỗi người sử dụng. 

  • Nếu bạn cần giảm cân, tăng cơ, giữ dáng, cần phục hồi nhanh thì chọn BCAA vì chúng không chứa calo
  • Nếu bạn cần một nguồn năng lượng lớn lớn để đi tập, cơ bắp khỏe nhờ giữ nước thì Creatine là sự lựa chọn
  • Nếu có điều kiện có thể sử dụng cả 2 cùng với Whey Protein để tạo nên một combo tập luyện hoàn hảo.

Tuy nhiên, chất tốt nhất là chất phù hợp với bạn. Trước khi lựa chọn sản phẩm nào, hãy nhờ tư vấn của huấn luyện viên, PT của mình để có được sản phẩm sử dụng phù hợp nhất nhé. 

12 Mua sản phẩm Bcaa chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bổ sung Bcaa đến từ các thương hiệu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán dinh dưỡng thể hình chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm bổ sung BCAA chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm bổ sung BCAA tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã biết “Bcaa là gì” rồi phải không nào? Hy vọng với những thông tin trên đã mang tới cho bạn những kiến thức hữu ích, cũng như lựa chọn được các sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo tại tin tức Chiaki để có thêm nhiều thông tin về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn