Review TOP 13 kem trị thâm mắt được khuyên dùng nhất 2024

31343
Sử dụng kem trị thâm mắt là giải pháp giúp làm mờ nhanh quầng thâm mắt, nuôi dưỡng vùng da quanh mắt tươi sáng, mịn màng hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật nhanh 13 sản phẩm kem trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất, để có thêm giải pháp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt, bạn nhé!

1 Thâm quầng mắt và những người điều có thể bạn chưa biết

Nhắc đến thâm quầng mắt, ắt hẳn không ít chị em cảm thấy “ngán ngẩm” khi chỉ cần nó xuất hiện thôi là gương mặt của chị em đã kém tươi tắn và thậm chí là trông già đi trông thấy rồi, combo thâm quầng mắt cùng với nếp nhắn thì ôi thôi quả là ám ảnh lớn rồi phải không nào? Tuy nhiên tình trạng thâm quầng mắt này nếu chị em không để ý thì nó lại rất dễ xuất hiện và nó cũng không chỉ gây rắc rối cho chị em đâu mà cánh mày râu cũng phải đau đầu đấy. Để có cách cải thiện tình trạng thâm quầng mắt, đánh bay cặp mắt “gấu trúc” thiếu tự tin, khám phá những sản phẩm kem trị thâm quầng mắt hiệu quả, chúng ta cùng “ngó” qua các nguyên nhân phổ biến gây ra quầng thâm dưới mắt nhé!

Nguyên nhân gây thâm quầng mắt:

Nguyên nhân gây thâm quầng mắt

Mệt mỏi

Nguyên nhân đầu tiên và cũng là nguyên nhân gây thâm quầng mắt phổ biến ở người trẻ tuổi hiện nay. Tình trạng thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc, thức khuya, mệt mỏi có thể khiến các mô tối màu và mạch máu nổi trên da, từ đó khiến làn da bạn trở nên xỉn màu và nhợt nhạt, đặc biệt là vùng da xung quanh mắt. Bên cạnh đó, thiếu ngủ còn có thể gây tình trạng tích tụ chất lỏng bên dưới mắt, đây cũng chính là lý do tại sao, tình trạng thiếu ngủ không chỉ gây quầng thâm dưới mắt mà còn xuất hiện cả bọng mắt.

Mỏi mắt

Nhức mỏi mắt khi nhìn chằm chằm vào màn hình tivi hoặc máy tính trong thời gian dài có thể khiến các mạch máu quanh mắt phải bơm máu liên tục và nở rộng. Điều này cũng khiến cho vùng da xung quanh mắt có thể bị sẫm màu, xuất hiện quầng thâm.

Tuổi tác

Tình trạng quầng thâm dưới mắt cũng dễ dàng xuất hiện hơn khi tuổi tác của bạn ngày một tăng lên, như một biểu hiện của quá trình lão hóa tự nhiên. Có một sự thật là khi tuổi tác của bạn ngày một tăng lên, làn da của bạ cũng sẽ ngày càng trở nên mỏng hơn, lượng chất béo và collagen cần thiết để duy trì độ đàn hồi cho da cũng giảm xuống. Và đây cũng chính là lý do tại sao các mao mạch máu sẫm màu bên dưới da trở lên rõ hơn khiến một số vùng da trên cơ thể bị sẫm màu, đặc biệt là vùng da mắt vốn mỏng manh hơn các vùng da khác.

Mất nước

Nguyên nhân gây thâm quầng mắt mà ít ai để ý đến nhưng lại là một trong những nguyên nhân gây thâm quầng mắt phổ biến hiện nay. Thực tế cho thấy, khi cơ thể bạn không được bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết, vùng da bên dưới mắt của bạn sẽ bắt đầu trông xỉn màu hơn, các mạch máu cũng sưng lên gây quầng thâm mắt và cả bọng mắt.

Không che chắn làn da khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời

Ánh nắng với các tia UVA, UVB khi tiếp xúc trực tiếp với da trong thời gian dài có thể trở thành nhân tố kích thích cơ thể bạn sản xuất nhiều melanin, không chỉ khiến bạn dễ dàng bị thâm nám, tàn nhang hơn mà còn khiến vùng da dưới mắt bị tối đa tạo thành quầng thâm.

Dị ứng

Các phản ứng dị ứng của cơ thể hay tình trạng khô mắt cũng có thể trở thành nguyên nhân gây thâm quầng mắt. Thông thường, khi bạn bị dị ứng, cơ chế bảo vệ của cơ thể sẽ phát động, giải phóng histamines để phản ứng với vi khuẩn có hại. Các biểu hiện phản ứng dị ứng thường bao gồm ngứa, đỏ và sưng bọng mắt. Cùng với đó là tình trạng các mạch máu giãn ra và trở nên rõ hơn dưới da do tác động của histamine. Kết hợp thêm thói quen chà xát và gãi vào vùng da xung quanh mắt khi bị dị ứng đã khiến quầng thâm dưới mắt nhanh chóng xuất hiện và rõ rệt hơn.

Di truyền

Tiền sử gia đình cũng có là một trong những yếu tố khiến bạn dễ bị thâm quầng mắt hơn so với bình thường. Ngoài ra bệnh tuyến giáp cũng được cho là một trong những nguyên nhân gây thâm quầng mắt.

2 Kem trị thâm mắt là gì?

Kem trị thâm mắt hay kem trị thâm quầng mắt là sản phẩm mỹ phẩm trị thâm mắt bôi ngoài da dạng cream/gel được bào chế nhằm mục đích dưỡng sáng, làm mờ vết thâm, sạm tại vùng da dưới mắt. Bên cạnh đó, các sản phẩm kem trị thâm mắt cũng được bổ sung thêm một số lợi ích chăm sóc khác cho vùng da dưới mắt như: bảo vệ da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa,...

Kem trị thâm mắt

Kem trị thâm mắt

3 Cách chọn kem trị thâm mắt phù hợp

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn kem trị thâm mắt phù hợp:

Thành phần làm sáng da, phân tán hắc sắc tố: Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem trị thâm mắt có chứa các thành phần như Arbutin, Vitamin C, Collagen, Niacinamide (vitamin B3),... giúp làm sáng da, phân tán hắc sắc tố, xóa mờ thâm sạm tại vùng da dưới mắt hiệu quả.

Đừng quên thành phần dưỡng ẩm: Mặc dù mục đích chính của việc sử dụng kem trị thâm mắt là dưỡng sáng và làm mờ các vết thâm sạm dưới mắt nhưng bạn cũng đừng quên bổ sung độ ẩm giúp vùng da dưới mắt được ẩm mịn, mềm mượt, hỗ trợ phục hồi và tái tạo vùng da dưới mắt, giảm nguy cơ thâm sạm, khô ráp do thiếu nước, thiếu ẩm. Các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả mà bạn nên tìm kiếm như: Vitamin E, Hyaluronic Acid,...

Thành phần làm sach, loại bỏ tế bào chết: Tẩy trang không sạch, bụi bẩn, tế bào chết tích tụ cũng là nguyên nhân khiến vùng da dưới mắt tối màu, xuất hiện quầng thâm. Do đó, khi chọn kem trị thâm mắt, các bạn nên ưu tiên các sản phẩm có chứa thành phần hỗ trợ làm sạch, loại bỏ tế bào chết vừa hỗ trợ làm sạch vùng da dưới mắt, vừa tạo điều kiện cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả tối ưu.

Tránh các thành phần có thể gây kích ứng hoặc gây hại cho vùng da dưới mắt: paraben, corticoid, chất tạo màu, tạo mùi,... là những thành phần có khả năng gây kích ứng cao, có thể làm trầm trọng hơn tình trạng thâm mắt của bạn.

Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng: Khi chọn mua kem trị thâm mắt, các bạn cũng đừng quên chọn mua kem trị thâm mắt đến từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Giá kem trị thâm mắt: Kem trị thâm mắt giá cao không có nghĩa là tốt hơn. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại kem trị thâm mắt có giá cả phải chăng chứa các thành phần cần thiết cho bạn một đôi mắt tươi sáng, trẻ trung hơn.

4 TOP 13 kem trị thâm mắt được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Kem trị thâm mắt Kumargic Eye Cream

  • Thương hiệu: Hadariki
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 20g
  • Giá bán: 112.000đ

Kumargic Eye Creamkem trị thâm mắt đến từ thương hiệu Hadariki của Nhật. Công thức chứa nhiều thành phần hoạt chất như Hydroxylated K, Glycyrrhizic Acid 2K, Collagen, Hyaluronic Acid, Glycerin giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới mắt, xua tan quầng thâm, ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn mang đến cho bạn đôi mắt tươi sáng, trẻ trung và thu hút hơn.

Túy kem màu trắng đơn giản như một tuýp thuốc mỡ, dễ dàng apply và thẩm thấu vào da, không gây bết dính, khó chịu, giúp làm mờ các vết thâm sạm dưới mắt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem trị thâm mắt Kumargic

Kem trị thâm mắt Kumargic

Thành phần:

  • Hydroxylated K: có khả năng kích thích sự lưu thông của các mạch máu dưới vùng da quanh mắt, từ đó giúp loại bỏ tình trạng bọng mắt sưng to.
  • Glycyrrhizic Acid 2K và Collagen: kích thích tế bào tăng trưởng, phục hồi độ đàn hồi của da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn nhẹ và sâu, da kém săn chắc. 
  • Hyaluronic Acid và Glycerin: hút ẩm và giữ ẩm cho vùng da dưới mắt căng mướt, mịn màng. 

Công dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện quầng thâm mắt, làm sáng vùng da dưới mắt.
  • Đánh tan bọng mắt.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn cho vùng da quanh mắt.
  • Cấp ẩm, cho vùng da dưới mắt căng mướt, mịn màng, tăng độ đàn hồi cho vùng da mắt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Đầu lấy kem nhỏ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu dạng gel, màu trắng đục, thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không hề bết dính trên da.
  • Không mùi, đặc biệt thích hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng cấp ẩm tốt, cho vùng da dướt mắt mịn màng và căng mướt hơn, không lo bị cakey mỗi khi makeup.
  • Có khả năng làm mờ quầng thâm mắt, làm sáng vùng da dưới mắt.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Các thông tin trên bao bì được in bằng tiếng Nhật, hơi bất tiện khi tra cứu thông tin.
  • Khả năng làm mờ quầng thâm mắt khá chậm, cần kiên trì sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

2. Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream

  • Thương hiệu: Meishoku
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30g
  • Giá bán: 155.000đ

Meishoku Whitening Eye Creamkem trị thâm mắt đến từ thương hiệu Meishoku của Nhật. Công thức chứa Vitamin E và chiết xuất từ nhau thai giúp ngăn chặn và ức chế quá trình hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin gây thâm sạm, nám, tàn nhang trên da. Bên cạnh đó là sự góp mặt của collagen và chiết xuất từ ý dĩ giúp cải thiện nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho vùng da dưới mắt, ngăn ngừa tình trạng vùng da dưới mắt nhăn nheo, chảy xệ.

Kem trị thâm mắt Meishoku

Kem trị thâm mắt Meishoku

Thành phần:

  • Chiết xuất nhau thai: ngăn chặn sự sản xuất của hắc sắc tố melanin gây thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, cải thiện tình trạng da thậm sạm, xỉn màu. Đồng thời giúp tăng khả năng giữ ẩm, cho làn da căng mịn. Bên cạnh đó, chiết xuất nhau thai còn giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm nguy cơ da nhăn nheo, chảy xệ.
  • Collagen thủy phân: dễ dàng hấp thụ vào các tế bào da hơn so với collagen ở dạng thông thường, giúp làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da giữ ẩm tốt hơn, cho làn da dưới mới trẻ trung và sáng khỏe hơn.
  • Chiết xuất ý dĩ: khôi phục độ săn chắc của da, giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm nâu trên da, làm đều màu da, giữ ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc.
  • Chiết xuất dâu tằm trắng: có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do đồng thời giúp làm dịu các kích ứng trên da, làm mờ tình trạng thâm sạm, da không đều màu.
  • Vitamin E: dưỡng ẩm da, làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, góp phần bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, tia UV.
  • Glycerin: cấp nước, dưỡng ẩm da, nuôi dưỡng da mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, glycerin còn được biết đến với khả năng thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào, hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da, làm dịu và làm mềm da, kháng viêm và phục hồi da sau kích ứng.

Công dụng:

  • Trị quầng thâm mắt, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố gây thâm sạm, nám, tàn nhàng và đồi mồi trên da.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da.
  • Dưỡng trắng da, làm đều màu da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn, hạn chế tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Làm dịu da, hạn chế kích ứng da, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do cũng như các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như bụi bẩn, ánh nắng,...

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp thon dài màu xanh đậm, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Phần lấy kem (miệng tuýp) thon gọn, nhỏ nhắn, dễ dàng lấy và kiểm soát lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kêt cấu dạng kem đặc, khi thoa lên tạo thành một lớp dưỡng khá dày giúp dưỡng ẩm và làm mềm da nhanh chóng.
  • Hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu.
  • Dưỡng ẩm da tốt, làm mềm và làm dịu da nhanh chóng.
  • Làm giảm quầng thâm mắt, dưỡng da sáng và đều màu hơn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Tác dụng khá chậm, cần kiên trì sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.
  • Chất kem hơi đặc, lâu thấm, có thể tạo cảm giác hơi nhờn dính và “nặng” da.

3. Kem trị thâm mắt của Nhật Sana Nameraka Wrinkle Eye Cream 

  • Thương hiệu: Sana
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 20g
  • Giá bán: 165.000đ

Sana Nameraka Wrinkle Eye Cream là kem trị thâm mắt nội địa Nhật đến từ thương hiệu Sana. Sản phẩm được phát triển với công thức chứa chiết xuất từ mầm đậu tương kết hợp với hoạt chất isoflavone có trong đậu nành giúp cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho vùng da mắt, giảm thiểu quầng thâm và cải thiện tình trạng vùng da quanh mắt chảy xệ, làm mờ các nếp nhăn quanh vùng mắt và khóe mắt. Cho bạn một đôi mắt sáng khỏe, tươi trẻ “bất chấp” tuổi tác.

Kem trị thâm mắt của Nhật Sana

Kem trị thâm mắt của Nhật Sana

Thành phần chính: 

  • Glycerin: Chất làm ẩm tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cho da.
  • Butylene Glycol: Chất làm ẩm và làm mềm da.
  • Squalane: Một dạng dầu tự nhiên có nguồn gốc từ dầu oliu, có khả năng cung cấp độ ẩm và bảo vệ da.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil: Dầu hạt Macadamia, có khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.
  • Retinol: Dạng vitamin A, có khả năng tái tạo và làm mờ nếp nhăn.
  • Retinyl Palmitate (Vitamin A): Dạng vitamin A, có khả năng cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Lactobacillus/Soymilk Ferment Filtrate: Chiết xuất từ sữa đậu nành lên men, có khả năng làm mềm da và cung cấp dưỡng chất.
  • Soy Isoflavones: Chiết xuất từ đậu nành, có khả năng chống oxy hóa và làm mờ nếp nhăn.
  • Glycine Soja (Soybean) Extract: Chiết xuất từ đậu nành, có khả năng làm mềm da và cung cấp dưỡng chất.
  • Glycine Soja (Soybean) Protein: Protein từ đậu nành, giúp cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Ceramide: Chất bảo vệ hàng rào da, giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da.
  • Tocopheryl Phosphate: Dạng vitamin E, có khả năng chống oxy hóa và làm mềm da.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da mắt, giữ cho vùng da mềm mịn và căng bóng, giảm hiện tượng da khô và ngứa.
  • Làm dịu và làm mềm da mắt, làm giảm khô và căng thẳng cho da nhạy cảm trong vùng mắt.
  • Tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác nhân gây lão hóa môi trường.
  • Làm sáng và làm mờ quầng thâm dưới mắt, cân bằng màu da và làm da mắt trông tươi sáng hơn.
  • Làm mờ nếp nhăn và đường chân chim quanh vùng da mắt, tái tạo da và cải thiện độ đàn hồi của da mắt, giúp da trông mịn màng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bao gồm 2 sản phẩm: kem mắt sana đỏ (chứa vitamin E giúp tăng cường dưỡng ẩm da, làm sáng da, giảm thâm và bọng mắt), kem mắt sana vàng (chứa retinol giúp hạn chế nếp nhăn, vết chân chim, dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da). Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Bảng thành phần không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không dầu khoáng, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng cho mắt.
  • Cấp ẩm nhanh chóng cho da, làm mềm và làm dịu da hiệu quả.
  • Làm mờ quầng thâm mắt, giảm bọng mắt, cho vùng da dưới mắt sáng khỏe và tươi trẻ hơn.
  • Có thể dùng cho cả vùng mắt và miệng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Tác dụng làm mờ nếp nhăn chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

4. Kem trị thâm quầng mắt RoC Retinol Correxion Line Smoothing

  • Thương hiệu: RoC Skincare
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15ml
  • Giá bán: 379.000đ

RoC Retinol Correxion Line Smoothing là sản phẩm kem đặc trị cho vùng mắt có nếp nhăn, vết chân chim và quầng thâm mắt nhẹ với thành phần chính là Retinol. Retinol thẩm thấu sâu vào da tác động đến sự chuyển hóa tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, tăng cường độ săn chắc cho da, làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa da.

Kem trị thâm quầng mắt RoC

Kem trị thâm quầng mắt RoC

Thành phần chính:

  • Retinol: giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen và làm mờ thâm nám.
  • Panthenol (Vitamin B5): dưỡng ẩm, làm mờ thâm và mờ nếp nhăn nhanh chóng.
  • Glycerin, Lactose, Glyceryl Stearate: tăng cường dưỡng ẩm vùng da quanh mắt.

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm mệt mỏi và quầng thâm mắt do thức đêm.
  • Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa vùng mắt.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo độ đàn hồi cho vùng da mắt căng mịn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.
  • Cấp ẩm cho vùng mắt, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, vỏ nhôm cao cấp, tăng cường bảo quản chất kem bên trong không bị biến chất.
  • Kết cấu dạng kem mướt, thấm nhanh, dễ tán, không gây bí bách vùng da mắt. Tạo cảm giác cấp ẩm mỏng nhẹ, không gây khó chịu mà vẫn đủ ẩm cho da.
  • Cấp ẩm nhanh chóng và lâu dài cho da.
  • Làm dịu nhanh tình trạng mệt mỏi, làm mờ quầng thâm mắt do thức đêm hiệu quả.
  • Cho làn da dưới mắt, xung quanh mắt căng mịn, tươi trẻ hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

5. Kem trị thâm mắt SK-II Stempower Eye Cream

  • Thương hiệu: SK-II
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 2.5g và 15g
  • Giá bán: 220.000đ/hũ 2.5g

Không chỉ sở hữu nước thần SK-II Facial Treatment Essence nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp Việt, thương hiệu SK-II còn sở hữu rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng khác, trong đó nổi bật là kem mắt SK-II Stempower Eye Cream

Kem trị thâm mắt SK-II

Kem trị thâm mắt SK-II

Kem dưỡng mắt SK-II Stempower mới nhắm vào 3 điểm quan trọng xung quanh mắt để mang lại vẻ ngoài tổng thể trẻ trung hơn. Stempower Eye Cream giải quyết từng khu vực này với Stem-Acanax Eye Complex mới bao gồm ba thành phần mạnh mẽ:

  • Stempower TRIO Active: Sự kết hợp của PiteraTM Cô đặc, Stem Acanax và Chiết xuất Atiso, giúp cải thiện độ căng mọng của da và tăng cường độ săn chắc cơ bản và khả năng phục hồi bên trong.
  • PAL-VB Complex: Thành phần công thức đặc biệt này thúc đẩy sản xuất protein cấu trúc của da, rất quan trọng đối với độ đàn hồi của da và khả năng phục hồi nếp nhăn.
  • Lupin-Alfalfa Extract: Chất này hỗ trợ ngăn ngừa sự chảy xệ của quầng mắt.

Khi sử dụng, Stempower Eye Cream sẽ giúp làm phẳng sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm đều kết cấu xung quanh toàn bộ vùng mắt. Nó giúp chống lại các dấu hiệu hư hại do các tác nhân bên ngoài như tia UV, khô và bụi, đồng thời tạo ra một đôi mắt tươi sáng kéo dài cả ngày.

Công dụng:

  • Làm mờ nếp nhăn và đường chân chim quanh vùng da mắt, tái tạo da, làm căng mịn và tăng cường độ đàn hồi của da.
  • Làm sáng và làm mờ quầng thâm dưới mắt, làm giảm sưng và bọng mắt, giúp vùng da mắt trông tươi sáng hơn.
  • Cung cấp độ ẩm sâu cho vùng da mắt, giúp làm mềm và làm dịu da khô và căng thẳng.
  • Cân bằng màu da và làm sáng vùng da mắt, làm mờ các vết thâm, tăng cường sự rạng rỡ tự nhiên của làn da mắt.
  • Cung cấp một lớp màng bảo vệ cho vùng da mắt, giúp chống lại tác động của môi trường và tác nhân gây lão hóa. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng hũ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Có thìa lấy kem nhỏ đi kèm, thuận tiện sử dụng, đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu kem khá đậm đặc nhưng khi apply lên da lại nhanh chóng tạo cảm giác mướt mịn và dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, cho làn da dưới mắt mịn màng và tươi sáng hơn.
  • Hỗ trợ bổ sung độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt.
  • Cân bằng sắc tố da, làm mờ quầng thâm mắt, cải thiện độ sáng cho vùng da mắt.
  • Làm giảm nếp nhăn xung quanh mắt một cách rõ rệt.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

6. Kem trị thâm quầng thâm mắt Obagi ELASTIderm Eye Treatment

  • Thương hiệu: Obagi
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 15g
  • Giá bán: 1.750.000đ

Obagi ELASTIderm Eye Treatment Gel là kem trị thâm quầng thâm mắt nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Obagi. Sản phẩm được phát triển với công thức dịu nhẹ, không gây nhờn dính, kích thích sản sinh collagen cho vùng da mắt, hỗ trợ giảm thâm và bọng mắt hiệu quả.

Kem trị thâm quầng thâm mắt Obagi

Kem trị thâm quầng thâm mắt Obagi

Thành phần chính: 

  • Tinh chất việt quất đen: chống oxy hóa hiệu quả, làm chậm lão hóa và nuôi dưỡng vùng mắt căng sáng.
  • Chiết xuất rễ Cam Thảo: loại bỏ dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm da, tăng cường sức khỏe vùng da quanh mắt, làm dịu kích ứng tức thì.
  • Vitamin C: ức chế quá trình sản sinh hắc tố gây sạm da, phục hồi làn da tươi mới, khỏe mạnh
  • Vitamin E: chống oxy hóa cao, làm chậm các dấu hiệu lão hóa, bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da, ngăn ngừa sạm nám, nuôi dưỡng làn da dưới mắt căng khỏe.

Công dụng:

  • Cải thiện và hạn chế tình trạng bóng mắt và quầng thơm.
  • Làm đầy nếp nhăn, nếp chân chim quanh đuôi mắt.
  • Dưỡng ẩm sâu, khắc phục tình trạng da khô ráp, cho làn da căng mịn tự nhiên.
  • Cải thiện tình trạng vùng da mắt xỉn màu.
  • Thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sản sinh collagen và elastin dưới da.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, da vùng mắt chảy xệ, kém săn chắc.
  • Tăng cường bảo vệ vùng mắt trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai có vòi xịt và nắp đậy ngoài, tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên người.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây tình trạng bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm giảm thâm và bọng mắt hiệu quả.
  • Cấp ẩm nhanh cho vùng da dưới mắt, khắc phục tình trạng da khô ráp, cho vùng da mắt căng mịn, mềm mại hơn.
  • Sử dụng đều đặn cho vùng da mắt sáng khỏe, tươi trẻ hơn.

Nhược điểm:

  • Giá bán cao.

7. Kem trị thâm mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

  • Thương hiệu: Estee Lauder
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 5ml và 15ml
  • Giá bán: 968.000đ/hũ 5ml

Estee Lauder Advanced Night Repair Eyekem trị thâm mắt “đình đám” đến từ thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder. Công thức chứa nhiều thành phần giúp giảm thiểu quầng thâm, các dấu hiệu lão hóa đồng thời cải thiện độ ẩm và sự mềm mại cho vùng da dưới mắt như Vitamin E, Vitamin E, Hyaluronic acid, chiết xuất đậu nành

Sử dụng kem trị thâm mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye hàng ngày chính là chìa khóa để cải thiện vẻ ngoài tổng thể của vùng da mắt.

Kem trị thâm mắt Estee Lauder

Kem trị thâm mắt Estee Lauder

Thành phần: 

  • Vitamin E Acetate và Tetrahexyldecyl Ascorbate - một dạng của Vitamin C - là những chất chống oxy hóa hoạt động tổng hợp để bảo vệ collagen khỏi tác hại của các gốc tự do, đồng thời có tác dụng làm sáng da.
  • Hyaluronic acid là chất bảo vệ và dưỡng ẩm bề mặt da. Ngoài ra, nó giúp các hoạt chất hòa tan trong nước thấm sâu hơn vào da.
  • Tripeptide-32: Peptide độc ​​quyền hỗ trợ bảo vệ vào ban ngày và thúc đẩy quá trình tái tạo  da vào ban đêm.
  • Chiết xuất đậu nành có đặc tính làm mịn và mềm da. Ngoài ra, nó kích thích tổng hợp cả collagen và elastin góp phần làm cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn.
  • Công nghệ ChronoluxCB TM độc quyền giúp ngăn ngừa và phục hồi vùng da mỏng quanh mắt, chữa lành các tổn thương do môi trường & ánh sáng xanh độc hại (từ các thiết bị điện tử).

Công dụng:

  • Phục hồi da bị tổn thương.
  • Làm sáng và làm mờ quầng thâm mắt.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc, giúp da mềm mại, mịn màng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng hũ vuông được làm từ thủy tinh trong, màu trà sẫm, đơn giản và tinh tế. Nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel - cream, dễ dàng tán đều trên da, để lại cảm giác khá ẩm, hơi nặng trên da nhưng không gây cảm giác châm chính hay cay mắt.
  • Dưỡng sáng da, làm mờ quầng thâm hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm và phục hồi da tốt, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt, cho làn da dưới mắt ẩm mịn, mềm mại và tươi trẻ hơn.
  • Làm giảm cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống cho vùng da dưới mắt hiệu quả.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

8. Kem trị thâm mắt Sur.Medic Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream

  • Thương hiệu: Sur.Medic
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 35g
  • Giá bán: 375.000đ

Kem mắt Sur Medic (tên đầy đủ: Sur.Medic Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream) là kem trị thâm mắt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sur.Medic của Hàn Quốc. Công thức chứa phức hợp 15 loại collagen peptides thủy phân với khả năng thẩm thấu sâu hơn gấp 600 lần, vàng 24k nguyên chất và Niacinamide, Hyaluronic aicd,... giúp bổ sung các dưỡng chất tốt cho da, cân bằng độ ẩm, hạn chế mất nước, khôi phục khả năng tự bảo vệ của da, tăng khả năng đàn hồi cho vùng da dưới mắt, ngăn ngừa và làm đầy các rãnh nhăn quanh mắt, giảm quầng thâm mắt.

Kem trị thâm mắt Sur.Medic

Kem trị thâm mắt Sur.Medic

Thành phần:

  • 3 loại hyaluronic aicd (đại phân tử, trung phân tử và tiểu phân tử): thẩm thấu đều vào từng lớp da, giúp vùng da dưới mắt luôn đủ ẩm, căng mịn, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Tinh chất vàng 24k nguyên chất: có đặc tính hydrat hóa, làm săn chắc và giữ ẩm cho da, trẻ hóa và giảm nếp nhăn trên da. Đồng thời giúp nhăn chặn hình thành hắc tố melanin, ngăn ngừa thâm sạm và làm sáng vùng da dưới mắt.
  • Phức hợp 15 loại peptide: làm đầy các nếp nhăn quanh vùng da mắt, giúp vùng da mắt săn chắc, đàn hồi và căng mịn hơn.
  • Niacinamide: dưỡng trắng da, làm mờ quầng thâm mắt, cải thiện tình trạng da sẫm, phục hồi sắc hồng cho da.
  • Sữa ong chúa: chứa các khoáng chất như silicon giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen đồng thời chứa các chất chống oxy hóa và vitamin như B1, B2, B3, B5, B6 và kẽm giúp phục hồi các tổn thương trên da.
  • Sáp ong: tạo một lớp màng bảo vệ da, bù nước và cấp ẩm cho da, giúp da mịn màng và căng mịn hơn.
  • Chiết xuất mật ong: giàu khoáng chất và vitamin giúp làm dịu, phục hồi vùng da mắt mệt mỏi.
  • Chiết xuất rau má: làm dịu và giảm sưng bọng mắt.

Công dụng:

  • Làm đầy các rãnh nhăn quanh mắt.
  • Dưỡng sáng, làm mờ quầng thâm mắt, trả lại vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho vùng da dưới mắt.
  • Khôi phục khả năng tự bảo da, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ chạy xệ tại vùng da dưới mắt.
  • Dưỡng ẩm, duy trì vẻ mềm mại, mịn màng cho vùng da dưới mắt.
  • Làm dịu, giảm cảm giác mệt mỏi cho vùng da dưới mắt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên người. Có 2 dạng size 15ml và 35ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng kem ẩm mịn, có chứa các hạt vàng liti, dễ dàng apply và massage trên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm mờ thâm, giảm nếp nhăn cho vùng da dưới mắt hiệu quả.
  • Có thể sử dụng cho cả vùng da mặt để cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn.

Nhược điểm:

  • Mùi hương thảo dược có thể gây cảm giác khó chịu cho các bạn không thích mùi mỹ phẩm.

9. Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

  • Thương hiệu: Simple
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15ml
  • Giá bán: 180.000đ

Lăn mắt Simple là một sản phẩm tích hợp kem trị thâm mắt và lăn massage mắt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple (Anh quốc). Công thức chứa chiết xuất dưa leo, Vitamin B5, Vitamin B3, Glycerin không chỉ giúp dưỡng ẩm, chống nhăn còn giúp giảm sưng, làm sáng vùng da da dưới mắt.

Thiết kế kem trị thâm mắt với đầu bi kim loại giúp tăng cường khả năng massage cho vùng mắt, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, đánh tan bọng mắt cùng chiết xuất gel mát lạnh mang đến cảm giác thư giãn, “đánh thức” đôi mắt mệt mỏi đồng thời tiếp thêm năng lượng cho vùng da mỏng manh dưới mắt.

Kem trị thâm mắt Simple

Kem trị thâm mắt Simple

Thành phần:

  • Vitamin B5, Vitamin B3: giảm thâm mắt, làm sáng vùng da dưới mắt, xóa tan mệt mỏi vùng mắt.
  • Chiết xuất dưa leo và glycerin: cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn cho vùng da quanh mắt.

Công dụng: 

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng da dưới mắt, hạn chế tình trạng da khô, thiếu ẩm.
  • Ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn tại vùng da dưới mắt.
  • Tăng cường lưu thông máu, giảm quầng thâm và bọng mắt.
  • Làm giảm cảm giác “mệt mỏi” cho đôi mắt, tiếp thêm năng lượng cho vùng da mắt mỏng manh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn kết hợp với đầu bi lăn kim loại giúp tăng cường massage cho vùng mắt, thúc đẩy quá trình lưu thông máu tại vùng da dưới mắt, đánh tan bọng mắt.
  • Kết cấu dạng gel mát lạnh, dễ dàng thẩm thấu vào da, mang đến cảm giác thư giãn, làm dịu đôi mắt “mệt mỏi”.
  • Không mùi, đặc biệt thích hợp với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Làm mờ quầng thâm, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ phù hợp với các bạn dưới 25 tuổi.
  • Cần kiên trì sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 92.000đ/tuýp 15ml.

10. Kem trị thâm bọng mắt RoC Multi Correxion Hydrate + Plump

  • Thương hiệu: RoC Skincare
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15ml
  • Giá bán: 338.000đ

Kem mắt RoC Multi Correxion Hydrate + Plump là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm RoC Skincare của Pháp. Công thức chứa Hyaluronic Acid, Caffeine và Peptide đã được chứng minh lâm sàng có thể giúp làm đầy đặn làn da, làm mờ các nếp nhăn do mất nước đồng thời giảm thiểu bọng mắt ở vùng mắt của bạn. Giúp da ngậm nước rõ rệt ngay sau khi sử dụng và giảm bọng mắt rõ rệt đến 85% sau 4 tuần sử dụng.

Kem trị thâm bọng mắt RoC

Kem trị thâm bọng mắt RoC của Pháp

Thành phần chính:

  • Natri Hyaluronate: Dạng muối của axit hyaluronic, giúp giữ nước và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Caffeine: Caffeine có thể giúp giảm sưng và cải thiện tình trạng bọng mắt.
  • Palmitoyl Tetrapeptide-7: Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi của da.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt, giúp làm mềm và giữ nước cho da.
  • Giảm quầng thâm và bọng mắt.
  • Hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.
  • Làm mờ nếp nhăn và vết chân chim.
  • Bảo vệ khỏi tác động của môi trường và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. 
  • Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng, mà còn giúp giảm thiểu đáng kể sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt.
  • Cải thiện đáng kể độ đàn hồi và săn chắc cho vùng da quanh mắt.
  • Tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giúp da trở nên khỏe mạnh và đều màu hơn.
  • Kết quả đã được chứng minh: Trong 1 tuần, 100% vết chân chim giảm rõ rệt, 100% làn da ngậm nước rõ rệt; trong 4 tuần, 85% bọng mắt giảm rõ rệt; trong 8 tuần, 88% vùng da quanh mắt săn chắc hơn rõ rệt; 85% giảm quầng thâm rõ rệt.
  • Công thức đã được bác sĩ da liễu và nhãn khoa thử nghiệm, không hương liệu, không paraben, không gây mụn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

11. Kem trị thâm quầng mắt Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream

  • Thương hiệu: Lancome
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 5ml (minisize) và hũ 20ml
  • Giá bán: 340.000đ/hũ 5ml

Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream là sản phẩm kem trị thâm quầng mắt của Pháp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lancome. Công thức dưỡng mắt giúp giảm thiểu quầng thâm, cải thiện kết cấu da, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho vùng da quanh mắt, làm mờ nếp nhăn, cho làn da quanh mắt mềm mại, mịn màng và sáng khỏe hơn.

Kem trị thâm quầng mắt Lancome

Kem trị thâm quầng mắt Lancome của Pháp

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất Grand Rose: Hỗn hợp độc quyền của Lancôme được chiết từ hoa hồng, chọn lọc đặc biệt từ miền Nam nước Pháp, làm trẻ hóa da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và thiếu độ đàn hồi. 
  • Chiết xuất hạt lanh (Linseed): Nổi tiếng với tính chất chống lão hóa và khả năng giúp giảm các dấu hiệu lão hóa nhìn thấy, bao gồm việc giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng độ đàn hồi.
  • Bơ hạt mỡ (Shea Butter): Nổi tiếng với tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa nhờ hàm lượng axit béo và Vitamin E cao.
  • Pro-Xylane: Giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, duy trì độ đàn hồi và sự săn chắc của da quanh vùng mắt.

Công dụng:

  • Giảm thiểu quầng thâm quanh mắt.
  • Cải thiện kết cấu da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho vùng da quanh mắt.
  • Làm mờ nếp nhăn, nếp chân chim và bọng mắt.
  • Làm giảm dấu hiệu mệt mỏi cho vùng da quanh mắt, dưỡng da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng hũ sang trọng, đẹp mắt. 2 dạng dung tích 5ml và 20ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm giảm bọng mắt, nếp nhăn dưới mắt rõ rệt.
  • Làm mờ vết chân chim.
  • Làm mờ quầng thâm và dưỡng sáng vùng da dưới mắt.
  • Vùng da quanh mắt trở nên đàn hồi và ẩm mịn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Cải thiện dấu hiệu mệt mỏi cho vùng da quanh mắt.

Nhược điểm:

  • Giá bán cao.

12. Kem trị thâm mắt Dr.Belter Bel Energen Eye Lift Complex

  • Thương hiệu: Dr.Belter
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 10ml
  • Giá bán: 1.399.000đ

Dr.Belter Bel Energen Eye Lift Complex là kem dưỡng mắt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Belter của Đức. Công thức phục hồi độ săn chắc và đàn hồi, ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim, cải thiện cấu cấu da, dưỡng ẩm và làm mờ quầng thâm.

Review TOP 13 kem trị thâm mắt được khuyên dùng nhất 2024

Kem trị thâm mắt Dr.Belter của Đức

Thành phần chính: 

  • Cấu trúc màng lipid Derma: Mô phỏng cấu trúc lipid tự nhiên của da, giúp hấp thụ vào da một cách tốt nhất. Tăng cường hàng rào lipid bảo vệ da, chống lại tác động xấu từ môi trường và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Giảm độ nhạy cảm trên da và duy trì độ ẩm.
  • Allantoin và Vitamin E: Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và vết chân chim ở đuôi mắt, chống gốc tự do, bảo vệ cấu trúc da, kích thích sản xuất collagen và elastin mới, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.
  • Chiết xuất cỏ tiểu mễ và các sắc tố phản chiếu ánh sáng: Tăng độ căng, mềm mại và sáng mịn của da. Đem lại cảm giác thư giãn cho da, giúp vùng da xung quanh mắt trở nên căng trẻ và rạng rỡ hơn.

Công dụng:

  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho vùng da mắt.
  • Giảm sưng, bọng mắt và làm mờ quầng thâm, mang lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ hơn cho vùng da quanh mắt.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa da và bảo vệ khỏi tác động có hại từ môi trường.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo làn da vùng mắt, giúp da trông tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Tái cấu trúc làn da, chống oxy hóa và ngăn chặn gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ với vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. Nắp đậy chắc chắn, đảm bảo vệ sinh, thuận tiện cho quá trình bảo quản, dễ dàng mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Dưỡng ẩm và tái tạo vùng da quanh mắt.
  • Làm giảm bọng mắt, dưỡng sáng quầng thâm mắt.
  • Tăng cường bảo vệ vùng da quanh mắt trước các tác nhân gây hại bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa da.

Nhược điểm:

  • Giá bán cao.

13. Kem trị thâm mắt của Nga Compliment 

  • Thương hiệu: Compliment
  • Xuất xứ thương hiệu: Nga
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 25ml
  • Giá bán: 55.000đ

Kem dưỡng mắt Compliment Panthenol đến từ thương hiệu Compliment của Nga với công thức chứa 5% Panthenol (vitamin B5) giúp phục hồi và cân bằng độ ẩm cho vùng da mắt. Kết hợp cùng vitamin C và chiết xuất lô hội giúp dưỡng sáng, mờ thâm và làm dịu vùng da quanh mắt.

Kem trị thâm mắt của Nga Compliment

Kem trị thâm mắt của Nga Compliment

Thành phần chính: 

  • Panthenol: Là dạng provitamin B5, có khả năng phục hồi da, giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da.
  • Urea: Là một hợp chất có khả năng giữ nước, giúp cải thiện độ ẩm cho da, làm mềm mại và chống khô da.
  • Lô hội (Aloe Vera): Chiết xuất từ lô hội có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, và cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng sáng da, giảm thâm và tăng cường sức khỏe cho vùng da quanh mắt.

Công dụng:

  • Làm dịu và phục hồi vùng da quanh mắt.
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Giảm sưng và thâm quầng quanh mắt.
  • làm sáng da, tăng cường sức khỏe cho da, cho làn da quanh mắt mịn màng và rạng rỡ hơn.
  • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, làm mờ nếp nhăn cho vùng da quanh mắt.
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da mỏng manh quanh mắt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng.
  • Làm giảm thâm và bọng mắt, dưỡng sáng da, cho làn da quanh mắt mịn màng và tươi sáng hơn.
  • Tăng cường bảo vệ vùng da quanh mắt trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

5 Cách sử dụng kem trị thâm mắt hiệu quả

Các bước sử dụng kem trị thâm mắt:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thực hiện các bước dưỡng da cần thiết: toner, serum, kem dưỡng ẩm.
  • Bước 3: Sử dụng kem mắt sau khi thoa kem dưỡng ẩm: lấy một lượng kem mắt vừa đủ và ngón tay. Nhẹ nhàng thoa lên da và sử dụng ngón tay đeo nhẫn để massage đều lên vùng da dưới mắt.

Cách sử dụng kem trị thâm mắt

Lưu ý sử dụng:

  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng kem mắt trên vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Massage nhẹ nhàng, tránh thao tác mạnh làm tổn thương vùng da dưới mắt.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

6 Mua sản phẩm kem trị thâm quầng mắt chính hãng, chất lượng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem trị thâm quầng mắt đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua kem trị thâm quầng mắt đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm trị thâm mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm kem trị thâm quầng mắt chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem trị thâm quầng mắt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vậy là mình vừa giới thiệu đến các bạn TOP 13 sản phẩm kem trị thâm quầng mắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay rồi. Các bạn đã tìm đọc sản phẩm ưng ý cho mình chưa? Nếu đã ưng ý được “em” nào thì đừng ngần ngại ghé thăm Chiaki.vn để rinh ngay “em” ý về chăm sóc vùng da mắt của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn