Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?

3662
Bạn thắc mắc không biết bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body? Lượng kem chống nắng cho mặt và body bao nhiêu là đủ? Xem ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

Bôi kem chống nắng là cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nếu bạn không bôi đủ lượng kem chống nắng thì ngay cả khi đã dùng kem chống nắng, làn da của bạn vẫn có nguy cơ bị cháy nắng, thâm sạm, thậm chí là xuất hiện nám, tàn nhang. 

Vậy bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ để bảo vệ da mặt và body của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp bạn nhé!

1 Tác hại của việc bôi kem chống nắng không đủ liều lượng?

Chỉ số chống nắng SPF, khả năng chống nắng quang phổ rộng (bảo vệ da trước cả tia UVA và UVB) luôn là yếu tố được mọi người quan tâm nhất. Chỉ số SPF càng cao thì hiệu quả chống nắng, bảo vệ da càng tốt. Tuy nhiên, khả năng chống nắng của kem chống nắng chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất khi bạn bôi kem chống nắng đủ lượng, không quá ít và cũng không cần quá nhiều.

Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD), hầu hết mọi người chỉ bôi từ 25 - 50% lượng kem chống nắng được khuyến nghị. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn đang sử dụng kem chống nắng SPF30 thì việc bôi từ 25 - 50% lượng kem chống nắng được khuyến nghị sẽ khiến kem chống nắng chỉ hoạt động ở mức SPF15.

Tác hại của bôi kem chống nắng không đủ liều lượng

Bôi kem chống nắng không đủ điều lượng sẽ không đủ để bảo vệ làn da của bạn

Bôi bao nhiêu kem chống nắng là đủ? Nếu bạn thoa kem chống nắng không đủ liều lượng, quá ít hay quá nhiều đều gây ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn.

  • Bôi kem chống nắng quá ít: Lớp kem chống nắng mỏng, không đủ để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, khiến da dễ bị cháy nắng, thâm sạm, thậm chí là xuất hiện nám, tàn nhang, đẩy nhanh quá trình lão hóa da.
  • Bôi kem chống nắng quá nhiều: Lớp kem chống nắng dày gây bí bách, bịt kín lỗ chân lông làm tăng nguy cơ nổi mụn, lỗ chân lông to, da bóng dầu, xỉn màu,...

Có thể nói, bôi kem chống nắng quá ít hay quá nhiều đều tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho làn da của bạn. Để bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời hạn chế những nguy cơ gây hại cho da, điều bạn cần làm là bôi kem chống nắng đủ liều lượng. Đủ để bảo vệ làn da của bạn và đủ để không gây hại cho da. Nếu bạn không biết bôi kem chống nắng cho mặt bao nhiêu là đủ, hãy cùng đi giải đáp xem liều lượng kem chống nắng thoa cho da mặt và body khác gì nhau không nhé.

2 Bôi lượng kem chống nắng bao nhiêu là đủ?

Lượng kem chống nắng dạng kem mà bạn nên sử dụng

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bạn nên bôi kem chống nắng một lượng vừa đủ là 2 miligam kem chống nắng trên mỗi cm da (2mg/cm²). Tương đương với 1-2g cho da mặt và 25-30g cho toàn bộ cơ thể. Lượng kem chống nắng này sẽ đảm bảo kem chống nắng hoạt động tốt với chỉ số SPF của nó đồng thời tránh những nguy cơ gây hại cho da. Kem chống năng khi sử dụng cho da mặt và body sẽ có liều lượng bôi khác nhau, nên thoa bao nhiêu kem chống nắng là đủ?

Đối với các vùng da cụ thể trên cơ thể ở một trường trưởng thành, 2 miligam kem chống nắng trên mỗi cm da (2mg/cm²) sẽ tương đương với:

  • ½ thìa cà phê kem chống nắng cho mặt và cổ
  • ½ thìa cà phê kem chống nắng cho mỗi cánh tay
  • 1 thìa cà phê kem chống nắng cho mỗi chân, mặt trước chân và mặt sau của chân

Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ

Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ?

Nếu việc ước tính số mg và thìa cà phê gây khó khăn cho bạn trong việc xác định bôi kem chống nắng lượng bao nhiêu là đủ thì có một cách khác để xác định lượng kem chống nắng dạng kem cần sử dụng mà bạn có thể áp dụng. Cụ thể như sau:

  • Đối với người lớn: Trên mỗi vùng trên cơ thể, bôi một lượng kem chống nắng bằng lượng kem chống nắng kéo dài từ đầu ngón tay giữa xuống cổ tay.
  • Đối với trẻ em từ 3-6 tuổi: Trên mỗi vùng cơ thể, bôi một lượng kem chống nắng bằng chiều dài ngón tay giữa và nửa chiều dài ngón tay trỏ của bạn. 
  • Đối với trẻ em từ 6-10 tuổi: Trên mỗi vùng cơ thể, bôi một lượng kem chống nắng bằng chiều dài ngón tay giữa và ngón trỏ. 
  • Đối với trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Bôi một lượng kem chống nắng bằng lượng kem chống nắng của người lớn.

Lượng kem chống nắng dạng xịt mà bạn nên sử dụng

Dùng bao nhiêu kem chống nắng là đủ? Đối với kem chống nắng dạng xịt, bạn nên xịt liên tiếp 4 lần, thành 4 lớp kem và tán đều trên da, đảm bảo kem chống nắng che phủ toàn bộ bề mặt da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời của bạn.

Lượng kem chống nắng dạng sáp mà bạn nên sử dụng

Dạng sáp nên thoa bao nhiêu kem chống nắng là đủ, bạn nên bôi đều sản phẩm lên bề mặt da khoảng 2-3 lần, thành 2-3 lớp kem và tán đều trên da, đảm bảo kem chống nắng che phủ toàn bộ bề mặt da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời của bạn.

3 Cách đo lượng kem chống nắng cần bôi

Để đo lượng kem chống nắng cần bôi mỗi lần bạn có thể dùng những vật dụng hay đơn vị quen thuộc để đo lượng kem chống nắng cần bôi như sau:

  • Thìa cà phê: Bạn nên sử dụng từ ½ đến ¼ thìa cà phê cho toàn bộ mặt và cổ, tùy thuộc và kích thước gương mặt bạn.
  • Milliliter: Bạn sẽ dùng từ 1 - 2 milliliter lượng kem chống nắng cho mặt.
  • Gram: Có thể sử dụng từ 1 - 2 Gram cho toàn bộ mặt.
  • Ngón tay: Dùng chiều dài ngón tay để đo lượng kem chống nắng dùng cho toàn bộ mặt, bạn nên dùng 1 ngón tay.

4 Thời điểm bôi và bôi lại kem chống nắng

  • Bôi kem chống nắng ngay cả khi ở nhà: Không chỉ ra ngoài hay ngày nắng gắt bạn mới bôi kem chống nắng. Tia UV tồn tại trong nhiều nguồn ánh sáng xanh như máy tính, điện thoại, tivi cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến da của bạn.
  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 - 30 phút: Việc bôi kem chống nắng trước  sẽ giúp đảm bảo chống nắng hiệu quả cho làn da của bạn. Lúc này da của bạn đã có đủ thời gian để hấp thụ kem chống nắng trước và da được bảo vệ hiệu quả.
  • Bôi lại kem chống nắng ngay sau khi đổ mồ hôi nhiều: Nếu bạn hoạt động thể thao và gây đổ mồ hôi nhiều thì sẽ khiến lớp bảo vệ của kem chống nắng có thể bị mất đi, bạn cần nhớ bôi lại kem chống nắng sau các hoạt động này.
  • Bôi kem chống nắng lại ngay sau khi bơi hoặc bất kỳ hoạt động dưới nước nào: Kem chống nắng chỉ có khả năng chống thấm nước 80% là cao nhất, vì vậy khi bạn tham gia các hoạt động dưới nước hay làm việc ngoài trời nắng lâu thì việc bôi lại kem chống nắng là điều cần thiết. 

bôi kem chống nắng khi nào

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút

5 Một ngày bôi kem chống nắng mấy lần?

Bạn thực sự không cần phải bôi lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ. Kem chống nắng bị phân hủy do tác động của việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng ban ngày chứ không phải theo thời gian.

Giả sử trong một ngày làm việc, kem chống nắng bạn bôi vào buổi sáng vẫn đủ bảo vệ vào cuối ngày. Đó là, giả sử bạn bôi đủ lượng kem chống nắng cần thiết buổi sáng và bạn sẽ thực hiện hầu hết các hoạt động hàng ngày hoặc công việc của mình trong nhà.

Lưu ý: Tia UV có thể xuyên qua kính. Bạn sẽ không bị bỏng, nhưng có nguy cơ bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nếu bạn ngồi cạnh cửa sổ.

Bao lâu bôi lại kem chống nắng

Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng khi bạn đi bơi hoặc đổ mồ hôi nhiều

Bôi kem chống nắng bao nhiêu lần 1 ngày? Việc bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng được khuyến cáo cho các trường hợp hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, khi bạn đi bơi hoặc đồ mồ hôi nhiều làm trôi mất lớp kem chống nắng trên da.

Còn nếu hầu hết các hoạt động trong ngày của bạn đều diễn ra trong ngày thì bạn không nhất thiết phải bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng. Thay vào đó, bạn có thể bôi đủ lượng kem chống nắng vào buổi sáng và bôi lại kem chống nắng khi có việc cần ra ngoài. 

Trường hợp bạn làm trong nhà nhưng phải tiếp xúc với máy tính trong thời gian dài thì việc bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng cũng rất cần thiết. Giúp bảo vệ làn da trước tia bức xạ phát ra từ máy tính.

Nên bôi kem chống nắng bao nhiêu lần 1 ngày? Điều này cũng tùy thuộc bạn làm việc ngoài trời hay trong nhà. Bạn hoàn toàn có thể bôi kem chống nắng 1 lần 1 ngày nếu bạn làm việc trong nhà. Đến đây, mình cũng giải đáp cho bạn bôi kem chống nắng bao nhiêu lần một ngày là phù hợp rồi nhé.

6 Cách sử dụng kem chống nắng chuẩn mỗi ngày

Để bảo vệ da hiệu quả, bạn cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Dưới đây sẽ là một số bước đơn giản để sử dụng kem chống nắng chuẩn chỉnh theo hướng dẫn của chuyên gia:

  • Bước 1: Làm sạch da

Bước đầu tiên bạn không được quên làm sạch da trước khi dùng các sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng hay makeup. Quá trình làm sạch da sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn trên da, tránh tình trạng bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Khi làn da của bạn sạch, sẽ giúp kem chống nắng thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu quả chống nắng.

Trước khi dùng kem chống nắng bạn phải đảm bảo làn da mình đã được làm sạch. Nhằm tránh tình trạng bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Đồng thời giúp kem chống nắng thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu quả chống nắng.

Rửa mặt bạn cũng nên lưu ý không nên rửa mặt bằng nước nóng, vì sẽ làm tăng nguy cơ da bị kích ứng với các loại kem chống nắng hóa học. Khi rửa mặt xong nên lau khô da để đảm bảo tối ưu khả năng bám dính của kem chống nắng.

  • Bước 2: Thoa serum/ kem dưỡng ẩm

Sau khi rửa mặt xong, da bạn cần cân bằng độ ẩm và độ pH, việc thoa serum và kem dưỡng ẩm lên da sẽ giúp da của bạn mềm mại hơn, không bị khô, bong tróc và giúp kem chống nắng nhanh tệp vào da hơn, tránh tình trạng kem bị vón cục, loang lổ mất thẩm mỹ.

  • Bước 3: Thoa kem chống nắng

Trước khi ra ngoài khoảng 15 - 30 phút bạn nên thoa kem chống nắng để sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào da, cũng kịp phát huy tác dụng bảo vệ da một cách nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, bạn cũng nên thoa nhắc lại kem chống nắng sau 2 - 3 tiếng nếu bạn hoạt động ở ngoài trời. Nếu bạn trang điểm, nên chờ 3 - 5 phút cho lớp chống nắng khô và ổn định.

  • Bước 4: Tẩy trang cuối ngày

Cuối ngày, bạn cũng đừng quên việc tẩy trang nhé. Trong kem chống nắng có chứa nhiều thành phần và khó để rửa sạch bằng nước. Cuối ngày bạn cũng nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng để làm sạch. Tránh để kem tồn đọng trên da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn, thâm xỉn, lão hóa.

Cách sử dụng kem chống nắng chuẩn mỗi ngày

Các bước thoa kem chống nắng

7 Cách bôi lại kem chống nắng

Vào thời điểm cuối ngày khi khả năng bảo vệ của lớp kem chống nắng bôi lần đầu bắt đầu giảm dần. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời nếu không có sự bảo vệ thích hợp của kem chống nắng sẽ khiến làn da của bạn nhanh tổn thương. Để đảm bảo khả năng chống nắng và bảo vệ da thích hợp bạn nên thoa lại kem chống nắng trong ngày.

Tùy vào trường hợp, nếu như bạn hoạt động ngoài trời nên thoa lại kem chống nắng, còn bạn không ra ngoài thì có thể bôi lại kem chống nắng vào buổi sáng và đầu giờ chiều. Những trường hợp dưới đây bạn cần chú ý bôi lại kem chống nắng: 

  • Khi da đổ nhiều mồ hôi, thời điểm nắng gắt (10h – 15h)
  • Sau khi tham gia hoạt động ngoài trời như bơi lội.

Cách bôi lại kem chống nắng:

  • Đối với làn da trang điểm: Bạn bôi lại một lớp kem chống nắng mới lên, tán đều để kem được thẩm thấu.
  • Đối với làn da đã trang điểm: Bạn nên tẩy trang, bôi kem chống nắng và trang điểm lại. Cách này tuy khá tốn thời gian nhưng hạn chế tình trạng bí da sinh ra mụn.

Cách bôi lại kem chống nắng

Nên thoa lại kem chống nắng 2 - 3 tiếng mỗi ngày

8 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

  • Không nên bôi kem chống nắng trực tiếp lên da mặt.
  • Lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.
  • Trước khi sử dụng kem chống nắng nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt, lau khô.
  • Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài tối thiểu 20 phút, để kem có thể thấm vào da và tạo ra lớp màng bảo vệ da.
  • Kem chống nắng được sử dụng là bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Sử dụng trước bước trang điểm.
  • Nếu bạn trang điểm, nên chọn kem chống nắng nâng tone để giúp nâng tone da của bạn. Đợi 1 - 2 phút sau khi bôi kem chống nắng để kịp thẩm thấu vào da sau đó mới thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.
  • Nếu phải hoạt động ngoài trời bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF và PA cao hơn hoặc có thành phần chống nước để hạn chế bị trôi, duy trì tác dụng sản phẩm được sâu hơn.
  • Không nên thoa quá ít kem chống nắng vì sẽ không đủ hiệu quả chống nắng, thoa quá nhiều sẽ làm da bí bách, bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến hình thành mụn, kích ứng da. Theo chuyên gia, lượng kem bôi vừa đủ cho toàn bộ khuôn mặt khoảng 1,2g, cho toàn cơ thể khoảng 20 - 30g tùy người. Đối với kem chống nắng dạng xịt, cần khoảng 4 lớp kem để đảm bảo hiệu quả.
  • Không nên bôi kem chống nắng mặt cho body và ngược lại. Mỗi dòng kem chống nắng cho mặt hay body đều được thiết kế phù hợp với đặc điểm của từng vùng da. Nên tuyệt đối không nên dùng kem chống nắng body cho mặt. Trừ sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo có thể sử dụng được cho mặt và body.
  • Ngoài thoa kem chống nắng, bạn nên kết hợp các biện pháp che chắn, bảo vệ da như đeo kính râm, mặc áo váy chống nắng, găng tay, mũ nón... Ngoài ra, nên hạn chế ra ngoài vào những ngày nắng nóng gay gắt, đỉnh điểm là từ 10 - 14 giờ.

9 Một số câu hỏi khi thoa kem chống nắng 

Lượng kem chống nắng đủ cho mặt là bao nhiêu?

Liều lượng kem chống nắng đủ cho mặt chính là 2 miligam kem tương đương với 1cm2 da. Thông thường khi bôi kem chống nắng toàn bộ khuôn mặt sẽ dùng từ 1-2 gram. Ngoài ra với lượng kem bôi này sẽ bôi cả vùng tai, cổ, nhân trung để khuôn mặt đều màu.

Bao nhiêu tiếng bôi kem chống nắng lại một lần

Nếu bạn hoạt động nhiều ở ngoài trời thì cách 2 tiếng bạn nên bôi lại kem chống nắng 1 lần để đảm bảo làn da của bạn sẽ luôn được bảo vệ. Nếu bạn không đi ra ngoài trời hoặc ít tham gia các hoạt động ngoài trời thì cách 3-4 tiếng mới phải bôi lại kem chống nắng một lần.

Nên đội mũ và mặc quần áo che chắn, đứng ở bóng râm trong khoảng thời gian từ 11h sáng đến 3h chiều, vì đây là khoảng thời gian có cường độ tia UV cao nhất và có nhiều khả năng làm tổn thương da của bạn nhất.

Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho body?

Liều lượng sử dụng kem chống nắng chuẩn nhất là 2 miligam kem tương đương với 1cm2 da. Đây chính là liều lượng bôi kem chống nắng được các chuyên da liễu kết luận. Khi bôi kem chống nắng cho body nên dùng khoảng 25-30 gram.

10 Địa chỉ chọn mua kem chống nắng chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu khác nhau đều được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Qua đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ, nên bôi kem chống nắng khi nào và lúc nào cần bôi lại kem chống nắng đúng không. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng kem chống nắng đúng cách, đúng lượng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích về các sản phẩm mỹ phẩm trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn