TOP 15 kem chống nắng cho da treatment đáng thử nhất 2024

31388
Làn da treatment mỏng manh, dễ kích ứng khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn kem chống nắng bảo vệ da nào cho phù hợp? Xem ngay 15 sản phẩm kem chống nắng cho da treatment được khuyên dùng nhất hiện nay để có thêm gợi ý phù hợp, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng cho da dùng treatment
  2. Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho làn da treatment
  3. TOP 15 kem chống nắng cho da treatment được khuyên dùng nhất 2024
  4. Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng cho da Treatment
  5. Mua kem chống nắng cho da treatment chính hãng ở đâu?

Kem chống nắng luôn là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình chăm sóc ban ngày. Được sử dụng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da (skincare) giúp bảo vệ da bạn hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là nếu làn da của bạn đang trong quá trình “treatment” thì việc sử dụng kem chống nắng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Bởi lúc này làn da của bạn đang khá mỏng manh, yếu hơn và nhạy cảm hơn với tác động của ánh nắng mặt trời. Vậy kem chống nắng cho da treatment nào tốt, phù hợp tình trạng da của bạn. Bài viết dưới đây có thể giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp.

1 Tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng cho da dùng treatment

Kem chống nắng vốn là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da cần thiết với mọi làn da. Với da đang “treatment” thì việc sử dụng kem chống nắng lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Các thành phần treatment thường được sử dụng và vitamin và acid như: niacinamide (vitamin B3), ascorbic acid (vitamin C), AHA / BHA, retinol,... giúp kích thích tế bào da, sản sinh collagen, giúp điều trị nhiều vấn đề về da cũng như giúp da trắng khỏe hơn. Tuy nhiên những hoạt chất mạnh mẽ này khi được sử dụng trên da cũng vô tình làm mỏng lớp da trên cùng, khiến da dễ bị tổn thương hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời. Đây cũng là lý do tại sao các chuyên gia làm đẹp luôn khuyến cáo bạn chú ý chống nắng nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm treatment, để bảo vệ da một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

sử dụng kem chống nắng cho da dùng treatment

Sử dụng kem chống nắng cho da dùng treatment

2 Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho làn da treatment

  • Phù hợp với loại da: Da đang "treatment" thường trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn. Chọn kem chống nắng phù hợp với loại da của bạn như da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da thường hay da mụn để đảm bảo sự phù hợp và không gây kích ứng thêm cho da.
  • Quang phổ rộng: Ưu tiên các dòng kem chống nắng quang phổ rộng để bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được ghi nhãn "broad spectrum" hoặc có chỉ số PA và SPF.
  • Chỉ số SPF từ 30 trở lên: Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30 để đảm bảo khả năng bảo vệ da tốt nhất khỏi tác hại của tia UV.
  • Không chứa hương liệu, cồn và các thành phần gây kích ứng da: Kiểm tra thành phần của kem chống nắng để đảm bảo không chứa hương liệu, cồn, paraben, sulfate hay các thành phần khác có thể gây kích ứng da và ảnh hưởng đến quá trình điều trị da.
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm và lành tính: Da đang "treatment" cần được dưỡng ẩm để phục hồi và làm dịu. Chọn kem chống nắng có chứa các thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin, Vitamin E để giữ cho da mềm mại và không bị khô sau khi sử dụng.

3 TOP 15 kem chống nắng cho da treatment được khuyên dùng nhất 2024

1. Kem chống nắng dành cho da treatmnet Cell Fusion C Laser Sunscreen

Gương mặt đầu tiên trong TOP 15 kem chống nắng cho da treatment hôm nay. Một đại diện đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion C của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen sở hữu một bảng thành phần khá đẹp với hoạt chất chống nắng vật lý ZinC Oxide và Titanium Dioxide, kèm theo đó là collagen dạng thủy phân giúp nuôi dưỡng da, CoEnzyme Q10 giúp chống lão hóa và Vitamin E phục hồi da hiệu quả.

Bên cạnh đó, Cell Fusion C Laser Sunscreen còn sở hữu chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, nặng nề cho da, có thể sử dụng như một lớp trang điểm nhẹ.

Kem chống nắng cho da treatment Cell Fusion C

Kem chống nắng phù hợp cho da treatment Cell Fusion C

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem, không quá đặc, dễ tán đều trên da, khả năng nâng tone da nhẹ, không gây tình trạng trắng bệch trên da, có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm.
  • Bảng thành phần đẹp, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da treatment hay da mới trải qua quá trình điều trị mụn, sử dụng thủ thuật thẩm mỹ, laser.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da, giúp da ẩm mịn trong nhiều giờ liền mà không sợ bị khô da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA+++), chống nắng quang phổ rộng, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng làm dịu các kích ứng trên da, giảm mụn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Chứa silicone, các bạn dị ứng với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Mùi hóa học nhẹ, không quá nồng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Da bị xuống tông, xỉn màu sau 4 tiếng sử dụng.
  • Khả năng kiềm dầu không quá tốt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 375.000đ/tuýp50ml

2. Kem chống nắng nâng tone cho da treatment Elta MD UV Clear Broad-Spectrum

Kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum đến từ thương hiệu mỹ phẩm Elta MD của Mỹ là kem chống nắng lai vật lý và hóa học với 9% Zinc Oxide và 7,5% Octinoxate. Không chỉ giúp bảo vệ làn da treatment trước tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất, kem chống nắng Elta MD 46 còn bổ sung niacinamide (Vitamin B3) giúp kháng viêm, giảm đỏ da, làm dịu da khô, sodium Hyaluronate (Hyaluronic Acid) giúp cấp ẩm, làm da căng mọng và vitamin E giúp chống lão hóa da. Một bảng phần “đẹp” cho làn da treatment nhạy cảm, mong manh đang cần chú ý bảo vệ và phục hồi.

Kem chống nắng cho da treatment Elta MD

Kem chống nắng Elta MD nâng tone cho da treatment

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng chai cứng cáp với vòi bơm “xịn sò”, vừa tiện lợi vừa đảm bảo vệ sinh.
  • Bảng thành phần lành tính, không hương liệu, không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Phù hợp với nhiều loại da, thân thiện với cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Kết cấu dạng kem lỏng, dễ dàng apply lên da, tạo cảm giác man mát dễ chịu cho da.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu nhưng có mùi rất giống mùi thuốc, mùi hương khá nhẹ, bay nhanh sau khi thoa lên da, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Có khả năng nâng tông nhẹ, làm đều màu da, tạo hiệu ứng da căng bóng khỏe mạnh.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 46), chống nắng quang phổ rộng (Broad-Spectrum), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB.

Nhược điểm:

  • Chưa thực sự phù hợp với làn da khô, có thể gây cảm giác da căng hay bong tróc vào cuối ngày nếu bạn không dưỡng ẩm đủ cho da.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da dễ nổi mụn.

Giá bán: 950.000đ/chai 85g

3. Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment MartiDerm The Originals

Kem chống nắng MartiDerm The Originals là kem chống nắng vật lý lai hóa học sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50+, cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ làn da treatment của bạn một cách hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt ngoài khả năng chống tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời, kem chống nắng MartiDerm còn được bổ sung thêm khả năng chống tia IR (hồng ngoại) và HEV (ánh sáng xanh), hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm một cách hiệu quả.

Sản phẩm cũng được bổ sung thêm Hyaluronic Acid, Silicone Complex là những thành phần có khả năng hút và giữ ẩm cho da rất tốt giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn và đàn hồi hơn.

Kem chống nắng cho da treatment MartiDerm

Kem chống nắng quang phổ rộng cho da treatment MartiDerm

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp đơn giản nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nắp vặn chắc chắn, vòi lấy sản phẩm thon gọn, giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng sản phẩm cần dùng, tránh tình trạng lãng phí đồng thời giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Kết cấu dạng kem nhưng không quá đặc, khả năng thẩm thấu nhanh, chỉ sau khoảng 20 - 30s là sản phẩm đã gần như thẩm thấu hoàn toàn vào da, mỏng nhẹ, không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt. Để lại bề mặt da căng mịn, đủ ẩm, không gây vệt trắng hay nâng tông da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+), chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ da hiệu quả trước cả tia UVA, UVB, IR và HEV.
  • Có khả năng cấp ẩm, làm mịn da.
  • Lớp finish đẹp, mỏng nhẹ. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hơi nồng, mặc dù bay nhanh sau khi thoa lên da nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Sản phẩm có chứa Fragrance (hương liệu), các bạn có da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 499.000đ/tuýp 40ml.

4. Kem chống nắng Anessa cho da treatment

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk For Sensitive Skin là sản phẩm kem chống nắng được thương hiệu Anessa phát triển dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, thậm chí có thể sử dụng cho cả trẻ em và bà bầu. Đây cũng là sản phẩm chống nắng lý tưởng cho da làn treatment. Công thức chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. 

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Smooth Protect giúp ổn định và dàn đều các phần tử chống nắng, từ đó giúp bảo vệ da chống lại tia UVA ở mọi góc độ mà vẫn đảm bảo độ mịn mượt và thoải mái trên da. Công nghệ Aqua Booster Ex độc quyền giúp chống trôi do ma sát, nước và mồ hôi hiệu quả, lên đến 80 phút.

Ngoài ra, công thức sản phẩm cũng được làm giàu bởi Sodium Acetylated Hyaluronate (một biến thể của Hyaluronic Acid) giúp hút ẩm và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước, khô rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vitamin E vừa dưỡng ẩm da vừa thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và góp phần bảo vệ da trước tác hại của môi trường bên ngoài.

Kem chống nắng Anessa cho da treatment

Kem chống nắng Anessa cho da treatment

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi phun đầu nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng điều tiết lượng kem sử dụng, tránh lãng phí. Thiết kế nắp xoay chắc chắn đảm bảo kem không bị phun ra ngoài trong quá trình di chuyển hoặc xảy ra va chạm.
  • Kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào trong da, không gây cảm giác bí bách trên da ngay cả khi thoa nhiều lớp.
  • Không gây tình trạng xuống tone da vào cuối ngày, cho lớp finish đẹp trên da, có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm.
  • Dễ dàng tệp vào da, không gây tình trạng trắng bệch trên da.
  • Khả năng dưỡng ẩm da khá tốt.
  • Khả năng kiềm dầu da tốt.
  • Chứa 50% thành phần dưỡng da giúp tăng hiệu quả bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+, PA ++++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng chống nước tốt, thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi, đi biển.
  • Có thể dùng cho cả da mặt và toàn thân.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng nên dùng khá nhanh hết.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, da trẻ em và bà bầu.

Giá bán: 549.000đ/lọ 60ml

5. Kem chống nắng vật lý cho da treatment Clarins UV Plus SPF50

Kem chống nắng Clarins UV Plus SPF50 (tên đầy đủ: Kem chống nắng Clarins UV Plus [5P] Ecran Multi-Protection Hydratant SPF 50) là sản phẩm kem chống nắng cho da treatment đến từ thương hiệu Clarins, là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp thuộc phân khúc high-end. Hơn cả một loại kem chống nắng phổ rộng cho da treatment giúp bảo vệ da khỏi bức xạ UVA và UVB, Clarins UV Plus SPF50 còn được ứng dụng công thức chống nắng thế hệ mới của Clarins được nghiên cứu để chống lại 5 loại ô nhiễm khác nhau bao gồm: không khí - trong nhà - ánh sáng xanh - phấn hoa, ô nhiễm quang.

Để cung cấp khả năng bảo vệ da mạnh mẽ như vậy, sản phẩm kết hợp các chiết xuất thực vật mạnh mẽ. Đầu tiên, lá cây sống đời góp phần kích thích cơ chế dưỡng ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra, chiết xuất từ ​​lá xoài hữu cơ giàu thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, hoạt động như một lá chắn bảo vệ da. Húng đắng lông trắng, tảo đỏ cùng với cải xoong có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường. 

Kem chống nắng vật lý cho da treatment Clarins

Kem chống nắng vật lý cho da treatment Clarins

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, bao gồm cả dạng tuýp và dạng chai nhỏ, thuận tiện mang theo bên người. 3 dạng dung tích (10m, 30ml và 50ml), đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu dạng kem không quá đặc, dễ dàng apply lên da, không để lại vệt trắng trên da.
  • Khả năng chống nắng phổ rộng (Broad Spectrum) kết hợp với chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng chống lại 5 loại ô nhiễm khác nhau bao gồm: không khí - trong nhà - ánh sáng xanh - phấn hoa, ô nhiễm quang.
  • Bao gồm 2 loại sản phẩm, Rose - tông màu hồng nâng tông, Translucent - không màu. Đa dạng
  • Khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.
  • Cung cấp khả năng chống oxy hóa giúp tăng hiệu quả bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
  • Dưỡng ẩm da, làm dịu da, giảm tình trạng da khô, kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 1.090.000đ/chai 50ml.

6. Kem chống nắng Avene cho da treatment

Một sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Avene của Pháp. Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid sở hữu công thức chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Sản phẩm cũng chứa Pre-Tocopheryl (tiền chất của Vitamin E) mang lại lợi ích chống oxy hóa, tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do. Nước khoáng Avène Thermal Spring Water giàu khoáng chất giúp làm mềm và làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Kem chống nắng Avene cho da treatment

Kem chống nắng Avene cho da treatment

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng apply và thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. Không để lại vệt trắng trên da.
  • Khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Cung cấp khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do.
  • Làm dịu da, giảm nguy cơ da ửng đỏ, kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Công thức lành tính, không chứa cồn, hương liệu, paraben, silicone, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Cung cấp khả năng chống nước tốt, thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.

Nhược điểm:

  • Kết cấu kem thoa lên da hơi bóng.
  • Khả năng nâng tone da nhẹ, sau vài tiếng thì da bắt đầu xuống tone.
  • Khả năng kiềm dầu không quá tốt, các bạn da dầu nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: da thường đến da hỗn hợp, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giá bán: 295.000đ/tuýp 50ml

7. Kem chống nắng cho da treatment Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF50

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid đến từ thương hiệu Heliocare của Tây Ban Nha với chỉ số chống nắng cao, không nhờn và có khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da treatment.

Công thức gồm 2 thành phần chống nắng vật lý là Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại-A. Chất chống oxy hóa tăng áp Fernblock giúp bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do và góp phần tăng cường sức khỏe làn da. Glycosylase, một loại enzyme sửa chữa giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Chất chống oxy hóa Vitamin C & E cộng với chiết xuất trà xanh tăng hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho da treatment Heliocare

Kem chống nắng cho da treatment Heliocare

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên ngoài.
  • Texture dạng fluid, lỏng như nước, dễ dàng apply và tán đều trên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da, không vón cục. Lớp finish có chút bóng và matte nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng da căng mịn, khỏe mạnh.
  • Nâng tone da nhẹ, giúp da sáng khi không thoa kem chống nắng, không gây tình trạng da trắng bệch hay lệch tone da so với da bình thường.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50 kèm theo khả năng chống nắng phổ rộng Broad Spectrum giúp bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu, không paraben và đã được thử nghiệm có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất.
  • Có khả năng chống nước, mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.

Giá bán: 540.000/tuýp 50ml.

8. Kem chống nắng cho da đang treatment Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32

Mặc dù chỉ sở hữu chỉ số SPF ở mức khá (SPF32) nhưng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 vẫn giành được một vị trí trong danh sách kem chống nắng cho da treatment. Nhờ khả năng bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB, bên cạnh đó là sự góp mặt của các dưỡng chất nuôi dưỡng da như vitamin C, tinh chất trà xanh, tế bào gốc từ hạt nho,... giúp tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, làm giảm các nguy cơ tổn thương cho da đồng thời giúp sửa chữa, phục hồi các sợi DNA bị tổn thương.

Kem chống nắng Image SPF 32 với chất kem hơi ẩm nhẹ nhưng rất vừa khi ngồi điều hòa, nhẹ da, không gây cảm giác châm chích hay khó chịu trên da. Thích hợp với các bạn làm văn phòng hoặc ở trong nhà nhiều.

Kem chống nắng cho da treatment Image

Kem chống nắng cho da treatment kiềm dầu Image

Ưu điểm: 

  • Kem chống nắng phổ rộng, không chứa dầu giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da, không gây tình trạng bóng nhờn, phù hợp với làn da dầu mụn
  • Công nghệ bọt biển siêu nhỏ giúp hấp thụ dầu trên bề mặt, mang đến làn da sạch thoáng, không bóng dầu
  • Sở hữu các thành phần chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương da, làm chậm quá tình xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác trên da
  • Khả năng nâng tone da nhẹ
  • Chất kem khá lỏng, màu trắng và có mùi thơm nhẹ dễ chịu
  • Dễ dàng tán trên da, không để lại vệt trắng trên day hay tình trạng vón khô kem trên da
  • Có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm
  • Thiết kế dạng tuýp đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, đi du lịch.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Chỉ số chống nắng SPF 32 ở mức khá

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da dễ nổi mụn.

Giá bán: 1.590.000đ/ 170g.

9. Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium

Các sản phẩm skincare của thương hiệu Obagi có lẽ đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt, đặc biệt là dân treatment với một loạt sản phẩm đặc trị cho da như BHA Obagi, Retinol Obagi rồi phải không nào? Và nếu bạn đang sử dụng sản phẩm treatment của “nhà” Obagi thì tại sao không rinh ngay Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum Premium SPF 50 để bảo vệ làn da treatment của mình trước tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất.

Kem chống nắng Obagi Sun Shield là kem chống nắng vật lý lai hóa học với chỉ số chống nắng cao, khả năng chống nắng quang phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Kết hợp với vitamin C, vitamin C, chiết xuất cây tầm bóp, tảo biển đỏ giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da.

kem chống nắng dành cho da treatment Obagi

Kem chống nắng mạnh cho da treatment Obagi

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, dễ lại lớp nền mỏng, mờ, không bóng nhờn.
  • Không chứa paraben và hương liệu, thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50.
  • Có khả năng làm dịu da.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng chống nước, dễ trôi khi đổ mồ hôi.
  • Dễ bị vón cục và tạo vệt trắng trên da.
  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 1.025.000 đ / tuýp 85g.

10. Kem chống nắng dành cho da treatment Eucerin Oil Control

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Eucerin của Đức, kem chống nắng Eucerin Oil Control là kem chống nắng hóa học ứng dụng công thức Tinosorb S tạo bộ lọc tia UVA/UVB thông minh giúp bảo vệ làn da treatment một cách hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thành phần dưỡng ẩm cao như Cyclomethicone, Glycerine, Ethylhexylglycerin giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, mang đến cho bạn một làn da ẩm mịn trong suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng dành cho da treatment Eucerin

Kem chống nắng treatment cho da dầu Eucerin

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng dạng chai nhựa với vòi ấn tiện dụng, nắp đậy chắc chắn giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông như chất bảo quản paraben, không chứa dầu khoáng.
  • Kết cấu dạng gel creme màu trắng đục, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay vón cục trên da. Sau khoảng 1 phút là đã cho cảm giác da khô thoáng.
  • Có khả năng nâng tông da nhẹ, rất thích hợp với làn da ít khuyết điểm, tạo hiệu ứng tươi sáng hơn.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, thích hợp với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50), chống nắng quang phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của các tia UVA và UVB.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi nhẹ, không gây cảm giác khó chịu nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Không thích hợp với làn da khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da dễ nổi mụn.

Giá bán: 399.000 đ / tuýp 50ml.

11. Kem chống nắng cho da treatment giá rẻ The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Saem Hàn Quốc không chỉ sở hữu khả năng chống nắng, bảo vệ làn da cực tốt trước tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn mang đến khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả. Chiết xuất lá chùm ngây, chồi rừng, hạt macca và quả sao giúp da luôn trong trạng thái đủ ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó là sự góp mặt của bột hồng calamine giúp làm dịu làn da bị tổn thương, căng thẳng.

Kem chống nắng cho da đang treatment The Saem

Kem chống nắng The Saem giá rẻ cho da đang treatment

Ưu điểm: 

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người, đầu lấy kem nhỏ, dễ dàng kiểm soát được lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Chất kem mềm, dễ tán, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA++++ )
  • Khả năng kiềm dầu tốt, không gây tình trạng da bóng dầu sau khi thoa.
  • Hương thơm nhẹ, bay nhanh sau khi thoa, phù hợp cả với những bạn không thích mùi mỹ phẩm. 
  • Phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Có thể để lại vệt trắng trên da nếu không tán đều.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 128.000 đ/tuýp 50g.

[products slugs="kem-chong-nang-the-saem-chi-so-chong-nang-50+"/]

12. Kem chống nắng cho da treatment giá bình dân Innisfree Intensive Triple Shield Sunscreen

Là một trong những những loại kem chống nắng nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu Innisfree, không chỉ giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác hại của của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Shield Sunscreen còn được đánh giá cao với khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da. Chứa chiết xuất trà xanh và dầu hoa hướng dương giúp bổ sung các dưỡng chất có lợi cho da, tăng khả năng năng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

TOP 15 kem chống nắng cho da treatment đáng thử nhất 2024

Kem chống nắng bình dân cho da treatment Innisfree

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem khá đặc, màu trắng hồng, khi thoa lên không bị bết dính, khả năng thẩm thấu nhanh, tan đều trên da, cho lớp finish mượt trên da.
  • Bảng thành phần có nhiều chiết xuất tự nhiên lành tính, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.
  • Khả năng nâng tone da rõ rệt, che được một ít khuyết điểm.
  • Khả năng kiềm dầu tốt.
  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Có khả năng chống nước, thích hợp với các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.

Nhược điểm:

  • Khả năng nâng tone da khá rõ rệt nên những bạn sở hữu làn da ngăm nên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh lệch tone da.
  • Chất kém đặc, hơi khó tán trên da.
  • Khả năng bám tốt kèm theo khả năng chống nước tốt nên vào cuối ngày các bạn chú ý tẩy trang kỹ, tránh gây mũi ẩn trên da.
  • Mùi hương hơi nồng.

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: 233.000 đ / tuýp 50ml.

13. Kem chống nắng nâng tone cho da treatment Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Cell Fusion C mà bạn cũng không nên bỏ qua trong danh sách kem chống nắng cho da treatment hôm nay. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là dòng kem chống nắng nâng tông, lai giữa kem chống vật lý và hóa học có thể sử dụng thay thế cho kem nền, như một sự kết hợp “2 in 1” vừa skincare vừa makeup.

Ngoài chỉ số chống nắng cao, bảng thành phần của Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 còn được bổ sung vitamin E làm sáng da, giảm tình trạng da xỉn màu, niacinamide hỗ trợ trị mụn và arbutin ức chế sự hình thành của melanin.

Kem chống nắng cho da dùng treatment Cell Fusion C Toning Sunscreen

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen nâng tone cho da treatment

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA++++)
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ apply lên da, không để lại vệt trắng không đều màu trên da.
  • Chất kem màu hồng nhạt tạo hiệu ứng da trong sáng hơn, có sức sống hơn, không gây tình trạng da xỉn màu da. Đối với những bạn sở hữu làn da ít khuyết điểm có thể sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C như một lớp nền trên da, sẵn sàng ra ngoài mà không cần trang điểm cầu kỳ.
  • Cung cấp, duy trì độ ẩm cho da trong suốt thời gian dài sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành ở mức khá cao so với mặt bằng chung.
  • Không có khả năng kiềm dầu, các bạn da dầu nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: da thường, da khô.

Giá bán: 399.000đ / set 50ml + 10ml.

14. Kem chống nắng cho da khô treatment Neutrogena Age Shield Face Lotion Sunscreen

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena nổi tiếng của Mỹ, kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face gây ấn tượng mạnh với chỉ số chống nắng cực cao lên đến SPF110, giúp bảo vệ da lâu dài và hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm mang đến khả năng dưỡng da nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi mát và duy trì nét tươi trẻ cho làn da.

Kem chống nắng cho da dùng treatment Neutrogena

Kem chống nắng cho da khô treatment Neutrogena

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người, dễ dàng điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Thân thiện với da, không gây châm chích hay nổi mụn.
  • Chứa nhiều thành phần chống nắng ưu việt, chỉ số chống nắng SPF 110, chống nắng quang phổ rộng, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Ứng dụng công nghệ chống nắng Helioplex độc quyền bảo vệ da tối ưu.
  • Có khả năng chống nước cao.

Nhược điểm:

  • Chất kem khá đặc, thấm lâu, dễ bị vón cục.
  • Có thể gây cảm giác châm chích cho da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có mùi hương, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da thích hợp: da khô, hỗn hợp thiên khô.

Giá bán: 263.000 đ / tuýp 88ml.

15. Kem chống nắng phù hợp cho da treatment DBH EGF UV Shield

Mặc dù còn là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng các sản phẩm của mỹ phẩm DBH nói chung và kem chống nắng DBH EGF UV Shield cũng nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp Việt nhờ chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

DBH EGF UV Shield là một sản phẩm kem chống nắng lai vật lý và hóa học không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng cao, quang phổ rộng bảo vệ da treatment hiệu quả trước tác động của cả tia UVA và UVB mà còn chứa EGF - một loại tế bào thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA, hỗ trợ quá trình hồi phục vết thương, cũng như cấp ẩm và trẻ hóa da. Các thành phần cấp ẩm tự nhiên như chiết xuất lô hội, rau xam hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ làn da treatment của bạn tối ưu nhất.

TOP 15 kem chống nắng cho da treatment đáng thử nhất 2024

Kem chống nắng đủ đô cho da treatmnet DBH

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với tone màu đen huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. 
  • Chất kem màu trắng muốt, đặc, có mùi thơm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Chất kem dễ tán đều khắp mặt, thẩm thấu nhanh.
  • Không để lại vệt trắng trên da, không gây cảm giác bí rít.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, cồn, màu nhân tạo.
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhàng, giúp da rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên.
  • Hỗ trợ làm đều màu da, bổ sung độ ẩm cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50 PA+++), chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB.
  • Chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc, phục hồi da hiệu quả như: lô hội, trà xanh, lá trái hồng kaki, lá ngải, tinh dầu hạt macca, vitamin E, vitamin C,...

Nhược điểm: 

  • Ban đầu khi mới thoa lên da, sản phẩm có thể tạo thành lớp lót hơi hóng và dính. Tuy nhiên, sau khoảng 15p thì lớp màng chống nắng sẽ tiệp hẳn vào da, hết bóng, nâng tone da tự nhiên mà không để lại vệt trắng hay gây cảm giác bết dính trên da.
  • Chất kem dễ bị bám lên miệng tuýp, tạo cảm giác không được sạch sẽ cho lắm.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 1.250.000 đ/tuýp 60ml.

4 Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng cho da Treatment

Tại sao nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng cho da treatment?

Khi đang "treatment", việc sử dụng kem chống nắng phổ rộng là cực kỳ quan trọng vì nó giúp bảo vệ da khỏi cả hai loại tia UVB và UVA. Tia UVB chủ yếu gây cháy nắng và sạm da, trong khi tia UVA gây ra lão hóa da sớm và có thể gây tổn thương DNA dẫn đến ung thư da. Kem chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi cả hai loại tia này, giúp giảm nguy cơ tổn thương da và ung thư da.

Bằng cách sử dụng kem chống nắng phổ rộng, có thể giúp giảm được nguy cơ cháy nắng và lão hóa da sớm do tác động của tia UV. Điều này giúp làn da của bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn trong quá trình điều trị.

Chỉ số chống nắng cho da Treatment bao nhiêu là thích hợp?

Kem chống nắng sử dụng cho da Treatment có chỉ số chống nắng SPF từ 20-30 được chỉ định dùng cho làn da sáng và SPF dưới 20 dùng cho da sẫm. Chỉ số kem chống nắng thông thường sử dụng từ 30-50.

Thành phần an toàn trong kem chống nắng cho da Treatment gồm những gì?

Ngoài các thành phần trong kem chống nắng thường thấy như: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Oxybenzone, Avobenzone, bạn cũng nên chọn thành phần lành tính cho da như Titanium Oxide và Zinc Oxide.

Kem chống nắng cho da Treatment dùng Retinol loại nào?

Các sản phẩm kem chống nắng cho da dùng Retinol:

  • EltaMD UV Physical Broad Spectrum SPF41
  • Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ cho da dùng Retinol
  • Okame Brightening UV Shield Sunscreen SPF 50 PA++++
  • Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/ PA+++
  • Cancer Council Sensitive Sunscreen SPF50+/PA+++ cho da dùng Retinol

Da treatment dùng kem chống nắng nâng tone được không?

Có. Ngay cả khi bạn treatment cho da thì bạn vẫn có thể sử dụng kem chống nắng nâng tone, miễn là sản phẩm đó phù hợp với làn da của bạn, có chỉ số chống nắng đủ để bảo vệ làn da treatment của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Da treatment nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Việc sử dụng kem chống nắng vật lý hay hóa học phụ thuộc vào loại da và nhu cầu bảo vệ của từng người.

Kem chống nắng vật lý là những sản phẩm được chứa các thành phần như oxit kẽm hoặc titanium dioxide, chúng tạo ra lớp màng bảo vệ trên da, phản xạ và phân tán các tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng vật lý thường lành tính, ít gây kích ứng, thích hợp cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng hoặc các loại da bị kích ứng.

Kem chống nắng hóa học có chứa các thành phần như oxybenzone, avobenzone, octinoxate, octisalate,..., chúng thâm nhập sâu vào da, tấn công và phân hủy các tia UV. Kem chống nắng hóa học thường không gây nhờn, thấm nhanh và dễ sử dụng hơn so với kem chống nắng vật lý. Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng, bạn có thể gặp phải các phản ứng phụ như kích ứng da, mẩn ngứa hoặc dị ứng.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có loại kem chống nắng vật lý lai hoa học, sở hữu ưu điểm của cả hai loại kem chống nắng vật lý và hóa học đồng thời hạn chế nhược điểm của hai loại kem chống nắng này.

5 Mua kem chống nắng cho da treatment chính hãng ở đâu?

Tự hào là một trong những trang mua sắm đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm kem chống nắng cho da treatment chính hãng, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để tìm kiếm, chọn lựa và đặt mua các sản phẩm kem chống nắng dành cho da treatment nói riêng và sản phẩm chăm sóc da nói chung để nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng dành cho da treatment chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 15 kem chống nắng cho da treatment đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã có thêm lựa chọn kem chống nắng phổ rộng cho da treatment phù hợp với nhu cầu chăm sóc, bảo vệ da cũng như tình trạng da của bản thân. Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để đặt mua kem chống nắng dành cho da đang treatment hoặc các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng khác với mức giá cạnh tranh, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn