Top 10 bột protein thực vật thuần chay tốt nhất hiện nay

Bột protein thực vật thuần chay đang rất được ưa chuộng, bởi nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Đặc biệt, phù hợp với nhiều người dùng, kể cả người ăn chay. Vậy loại bột protein hữu cơ nào tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại bột protein thực vật chất lượng tốt thì không phải là điều dễ dàng. Vì hiện nay trên thị trường đang có đang dạng các loại bột protein organic, đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Cũng chính điều này đã khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, bài viết dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc các loại bột protein hữu cơ được sử dụng phổ biến và gợi ý 5 sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, để bạn đọc dễ dàng lựa chọn hơn.

1 Lợi ích khi sử dụng bột protein thực vật mỗi ngày

Bột protein thực vật có giá trị dinh dưỡng cao nên mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng protein hữu cơ mà bạn có thể tham khảo.

  • Tốt cho người giảm cân: Các thực phẩm giàu protein trong bữa ăn hằng ngày được các chuyên gia cho biết, nếu tiêu thụ với hàm lượng hợp lý sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ béo phì. Vì protein mang lại cảm giác no và cơ thể cũng cần tiêu hao nhiều năng lượng để tiêu hóa protein hấp thụ trong cơ thể.
  • Hỗ trợ ngủ ngon giấc: Protein rất giàu axit amin giúp làm giảm hormone cortisol gây căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó, protein cũng có khả năng làm giảm insulin - hormone làm tăng lượng đường trong máu, gây dư thừa cortisol.
  • Giúp ổn định huyết áp: Theo các nhà khoa học protein có trong sữa sẽ giúp huyết áp cơ thể được ổn định. Bởi vì protein trong sữa chứa nhiều axit amin có tác dụng với thần kinh trung ương, hạn chế sự phấn khích của vùng thần kinh giao cảm. Ngoài ra, protein trong sữa còn có thể cân bằng nồng độ natri và bài tiết chất này ra khỏi cơ thể.
  • Kéo dài tuổi thọ: Nhiều người cho rằng bỏ thịt và ăn thật nhiều rau để tăng cường tuổi thọ. Nhưng thực tế các nhà khoa học Anh, Mỹ đã phát hiện ra có một loại protein phản ứng với sự căng thẳng, làm ngăn chặn sự thoái hóa của các cơ gây ra trong quá trình lão hóa của cơ thể.
  • Phát triển cơ bắp: Protein giúp tăng cường, phát triển và phục hồi cơ bắp. Nếu bạn đang muốn sở hữu một cơ bắp cuồn cuộn thì hãy bổ sung các thực phẩm chứa protein và chế độ ăn uống hằng ngày kết hợp với luyện tập.
  • Tăng cường mật độ xương: Trong các sản phẩm sữa giàu protein đều chứa nhiều canxi. Vì vậy, nếu bạn muốn xương và răng chắc khỏe thì nên bổ sung các loại sữa hoặc phomat.
  • Tăng chức năng não: Tương tự như các bộ phận khác của cơ thể, não cũng cần được cung cấp đủ dưỡng chất để hoạt động. Và một trong số các chất cần thiết không thể bỏ qua protein, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng kích thích não linh hoạt hơn.
  • Phục hồi nhanh chóng: Việc bổ sung thực phẩm giàu protein trong bữa ăn sẽ mang đến hiệu quả phục hồi xương nhanh chóng. Vì lượng protein có khả năng tăng cường lượng sụn, nhiều thực phẩm giàu protein chứa lượng canxi lý tưởng giúp quá trình này được nhanh chóng hơn.

bột protein thực vật mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Lợi ích protein hữu cơ mang lại với sức khỏe

2 Top 10 bột protein thực vật thuần chay tốt nhất hiện nay

1. Pea Protein (Protein từ đậu Hà Lan)

Protein từ đậu Hà Lan không phải được làm từ những hạt đậu xanh mướt mà được chế biến từ những hạt đậu được sấy khô, bóc vỏ và tách đôi ra để lộ phần nhân màu vàng bên trong. Thông thường 28g bột protein đậu Hà Lan không mùi sẽ chứa khoáng 21g protein và 100kcal. 

Tuy nhiên, hàm lượng methionine trong bảng amino axit lại khá thấp, nhưng thay vào đó lại giàu axit amin hệ thống nhanh (BCAAs) gồm có: Leucine, Isoleucine và Valine. Với 3 loại axit amin này sẽ giúp bổ sung năng lượng cho tế bào cơ bắp, kích thích sản sinh protein cơ bắp.

Một nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 161 nam thanh niên sử dụng 25g mỗi ngày, ngay cả sau khi tập tạ xong. Kết quả cho thấy, độ dày cơ bắp tay tăng lên 20% so với 8% nhóm người ăn uống thông thường đạt được.

bột protein thực vật từ đậu hà lan

Bột protein organic từ đậu Hà Lan

2. Hemp Protein (Protein từ cây gai dầu)

Protein từ cây gai dầu chứa ít axit amin thiết yếu Lysine, nên không phải được xem là nguồn protein hoàn chỉnh. Vì vậy, so với các loại bột khác thì không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. Theo một nghiên cứu cho thấy, thành phần axit amin của protein cây dầu gai tương tự lòng trắng và đậu nành. 

Hàm lượng 30g bột protein từ cây gai dầu sẽ chứa khoảng 120 calo và 15g protein. Lượng protein trên mỗi khẩu phần ít hơn so với đậu nành hoặc các bột protein từ đậu. Ngoài ra, còn chứa nhiều chất xơ, kẽm, sắt, magie, axit ALA và một dạng chất béo omega 3 thực vật. Nếu người dùng nào thích các nguồn protein ít chế biến thì cây gai dầu sẽ lựa sự lựa chọn tốt. 

bột protein thực vật từ cây gai dầu

Bột protein thực vật từ cây gai dầu

3. Pumpkin Seed Protein (Protein từ hạt bí)

Protein từ hạt bí mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu trên chuột hấp thụ protein từ hạt bí ngô đã giảm 22% lượng Cholesterol LDL xấu và tăng khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa trong máu lên đến 48%, khi so sánh với nhóm chỉ sử dụng casein. 

Hạt bí ở dạng nguyên hạt sẽ có lượng protein cao và chất béo tốt. Khi được sản xuất thành bột, đa số chất béo sẽ được loại bỏ, làm suy giảm lượng calo. Ngoài ra, hạt bí còn chứa nhiều dưỡng chất khác như: magie, sắt, kẽm và các khoáng chất. Theo đó, với 28g bột protein không mùi vị sẽ có khoảng 103 calo và 18g protein. Bên cạnh đó, hạt bí chứa ít axit amin quan trong là Lysine và Threonine nên không được xem là dạng protein hoàn chỉnh để phát triển cơ bắp.

bột protein thực vật từ hạt bí

Bột protein thực vật từ hạt bí

4. Brown Rice Protein (Protein từ gạo lứt)

Protein từ gạo lứt được đánh giá có khả năng tốt như whey protein thực vật trong việc phát triển cơ bắp khi tập tạ. Tuy nhiên, đây không phải là một loại protein hoàn chỉnh vì chứa ít axit amin cần thiết Lysine, nhưng lại cung cấp hàm lượng BCAAs cao giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả. Bột protein trong gạo lứt dễ tìm và tương đối rẻ. Với 28g bột protein gạo lứt không mùi sẽ chứa khoáng 107 calo và 22g protein.

bột protein thực vật từ gạo lứt

Bột protein organic từ gạo lứt

5. Soy Protein (Protein từ đậu nành)

Protein từ đậu nành vài năm gần đây không được ưa chuộng nhiều như trước. Do hầu hết đậu nành đều bị biến đổi gen (GM) ở nước Mỹ. Có thể gây ra nguy cơ dị ứng và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nếu dùng thường xuyên. Tuy nhiên, vẫn có một số hãng có bột protein đậu nành mà bạn có thể mua. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc trước khi sử dụng và tìm hiểu kỹ protein từ đậu nành.

Trong 28g bột protein 100% đậu nành sẽ có khoảng 100 calo và 22g protein, tùy vào từng hãng. Ngoài ra, protein từ đậu nành còn chứa nhiều dưỡng chất khác giúp làm giảm tỷ lệ cholesterol xấu trong cơ thể.

bột protein thực vật từ đậu nành

Bột protein thực vật từ hạt đậu nành

6. Protein hạt hướng dương

Protein hạt hướng dương là một dạng thuần chay mới. Như các loại hạt khác, hướng dương có chứa ít axit amin cần thiết Lysine. Tuy nhiên, đây lại là nguồn cung cấp các axit amin quan trọng khác, giúp điều chỉnh cấp bậc Lysine, protein hạt hướng dương. Với 28g bột protein hướng dương sẽ có khoảng 91 calo, 13g protein tùy vào từng hãng. Nhiều lúc sản phẩm này được ghép với bột protein quinoa để đưa ra một sản phẩm protein hoàn chỉnh.

bột protein thực vật từ hạt hướng dương

Bột protein hữu cơ từ hạt hướng dương

7. Protein sacha inchi

Protein từ hạt sacha inchi, được trồng nhiều ở Peru. Vì nguồn cung cấp hạt sachi inchi bị giới hạn nên giá thành sẽ cao hơn so với các loại protein bình thường. Loại bột này cung cấp nguồn arginine axit amin cần thiết, giúp cơ thể tạo thành axit nitric. Ngoài ra, protein thực vật này còn cung cấp chất béo omega 3 ALA giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Với 28g bột protein hạt sacha inchi sẽ có khoảng 120 calo và 17g protein, tùy thuộc vào từng hãng. Nguồn protein này cung cấp các axit amin thiết yếu, trừ Lysine. Theo một nghiên cứu ở nhóm người có sử dụng 30g protein hạt sacha inchi và đã mang lại hiệu quả tương tự hàm lượng bột protein đậu nành trong tổng hợp protein cho cơ thể.

bột protein thực vật từ hạt sacha inchi

Bột protein thực vật từ hạt sacha inchi

8. Protein hạt chia

Protein hạt chia dạng bột có thể cải thiện khả năng hấp thụ. Theo một nghiên cứu ống nghiệm cho thấy, khả năng tiêu hóa protein của hạt chia chỉ là 29% thấp hơn 805 bột protein hạt chia. Có nghĩa rằng cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều axit amin hơn ở dạng bột hạt chia. 

Bên cạnh đó, protein hạt chia còn chứa chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Trong 28g bột protein hạt chia sẽ chứa khoảng 50 calo và 10g protein tùy nhãn hiệu. Cũng tương tự các loại protein có nguồn gốc hạt khác, sản phẩm này cũng chứa ít hàm lượng axit amin thiết yếu Lysine.

bột protein thực vật từ hạt chia

Bột protein hữu cơ từ hạt chia

9. Protein từ bơ đậu phộng

Protein từ bơ đậu phộng được biết đến là nguồn cung cấp protein thực vật chất lượng cao và được nhiều người tin dùng. Bột protein bơ đậu phộng sẽ được tạo ra bằng cách chiết xuất dầu từ bơ đậu phộng và trộn đều sản phẩm để tạo thành bột mịn. Do đó, sẽ cắt giảm đáng kể chất béo và calo, nhưng vẫn giữ được làm lượng protein cần thiết.

Trong đó, bột protein bơ đậu phộng sẽ chứa khoảng 110 calo và 24g protein. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt với người đang ăn kiêng. Với dạng bột tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể thêm vào các thực phẩm như: sữa chua, sinh tố,...

bột protein thực vật từ bơ đậu phộng

Bột protein thực vật từ bơ đậu phộng

10. Hỗn hợp protein thực vật

Các sản phẩm protein thực vật thường được kết hợp với nhau thành dạng hỗn hợp. Ưu điểm của việc trộn lẫn protein thực vật là khả năng phân phối mức sửa chữa của tổng cộng các axit amin cần thiết trong một sản phẩm.

Ví dụ: Protein đậu Hà Lan có thể trộn với protein từ gạo lức. Vì protein đậu phân phối Lysine, trong khi protein gạo lại chứa hàm lượng này thấp. Còn protein gạo phân phối methionine, thì hàm lượng này trong đậu lại thấp. Do đó, việc trộn lẫn các protein thực vật sẽ giúp bạn nhận đủ lượng axit amin cần thiết cho cơ thể.

bột protein thực vật hỗn hợp

Bột protein hỗn hợp của các loại thực vật

3 Top 5 sản phẩm bột protein thực vật tốt nhất 2024

1. Bột protein hữu cơ Orgain Organic Protein & Superfoods

Bột Orgain Organic Protein & Superfoods là sản phẩm của thương hiệu Orgain, có xuất xứ từ Mỹ. Loại bột này sử dụng các protein từ thực vật, cung cấp 21g protein và 150g calo trong mỗi Serving. Với công thức không chứa đường, hương liệu nhân tạo, không gluten, không GMO nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

bột protein thực vật Orgain Organic Protein & Superfoods

Bột protein Orgain Organic Protein & Superfoods

Thành phần

  • Protein hạt đậu, protein gạo lứt, protein hạt chia, dầu gạo Dextrin, chiết xuất cám gạo, chiết xuất hương thảo, bột cải xoăn và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có nhiều hương vị khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích.
  • Bột mịn, dễ uống và dễ hòa tan, không để lại tình trạng lợn cợn khi pha xong.
  • Cung cấp nhiều đạm cho cơ thể, hỗ trợ hoạt động thể chất, học tập và làm việc.
  • Cải thiện cảm giác mệt mỏi do thiếu chất hoặc thiếu hụt dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ tăng cân, tăng cơ cho người đang trong quá trình luyện tập.
  • Bổ sung lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ em và người lớn.

Nhược điểm

  • Mức giá thành khá cao, không phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.045.000đ/hộp 2.7LB(khoảng 1.22kg).

2. Bột protein thực vật Nutrilite Soy Protein Powder Mixed Chocolate

Bột Nutrilite Soy Protein Powder Mixed Chocolate là sản phẩm của thương hiệu Amway, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại bột này cung cấp nguồn protein đậu nành chất lượng cao, đảm bảo đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, giảm thiểu khả năng lẫn lộn với những hạt đậu biến đổi gen. Sản phẩm này sẽ thích hợp cho người muốn duy trì sức khỏe, tăng cơ, giảm mỡ và hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp.

bột protein thực vật Nutrilite Soy Protein Powder Mixed Chocolate

Bột protein Nutrilite Soy Protein Powder Mixed Chocolate

Thành phần

  • Protein từ đậu nành, bột cacao, dầu dừa, đường mía, tinh bột bắp và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Hương vị socola thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
  • Bột protein cung cấp 9 loại axit amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.
  • Cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động và khỏe mạnh.
  • Làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng khả năng tập trung cho người dùng.
  • Làm giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế tình trạng ăn không kiểm soát.
  • Chứa ít chất béo bão hòa, không cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

Nhược điểm

  • Giá thành cao, nhiều người dùng không thể mua và sử dụng trong thời gian dài.
  • Trên thị trường đã xuất hiện hàng kém chất lượng, cần cẩn thận khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 779.000đ/hộp 500g.

3. Bột protein organic Nature’s Way Instant Natural Protein

Bột Nature’s Way Instant Natural Protein là sản phẩm của thương hiệu Nature's Way, có nguồn gốc từ Úc. Loại bột này đáp ứng nhu cầu protein hằng ngày cho người dùng và hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh và cơ bắp phát triển. Với công thức không chứa chất phụ gia, không gluten, không sữa, không lùa mì, ít chất béo và đường nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.

bột protein thực vật Nature’s Way Instant Natural Protein

Bột protein thực vật Nature’s Way Instant Natural Protein

Thành phần

  • Protein đậu nành, vitamin B1 và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Cung cấp đầy đủ hàm lượng protein giúp duy trì hoạt động hằng ngày.
  • Bột protein này không chứa hương vị, không tanh nên dễ uống và không ngấy.
  • Làm giảm cơn đói và thèm ăn cho người đang trong quá trình giảm cân.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch tốt nhất, duy trì cơ bắp luôn được săn chắc.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng, bảo vệ móng, tóc và da cho người dùng.

Nhược điểm

  • Chỉ duy nhất hộp 375g nên người dùng không có nhiều sự lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 468.000đ/hộp 375g.

4. Bột protein hữu cơ Herbalife F3

Bột Bột Protein Herbalife F3 là sản phẩm của thương hiệu Herbalife, có xuất xứ từ Mỹ. Loại bột này đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ Y tế công nhận là thực phẩm an toàn nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu bạn nào chưa tìm được loại bột protein chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

bột protein thực vật Herbalife F3

Bột protein Herbalife F3

Thành phần

  • Protein đậu nành phân lập, whey protein cô đặc, hương kem vani tự nhiên, silic dioxit và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Chứa ít calo, chứa lượng lớn acid amin cao mà cơ thể không tổng hợp được.
  • Hỗ trợ kiểm soát cơn đói và  thèm ăn, ngăn tình trạng ăn vặt không hợp lý.
  • Giúp cơ bắp được săn chắc, nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho người nhẹ cân, suy dinh dưỡng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây tình trạng ngấy khi sử dụng.

Nhược điểm

  • So với các bột protein organic khác, giá cao không phù hợp với người dùng.

Giá bán tham khảo: 520.000đ/lọ 240g.

5. Bột protein thực vật Nutrilite All Plant Protein Powder

Bột Nutrilite All Plant Protein Powder là sản phẩm của thương hiệu Nutrilite, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại bột này mang đến nguồn protein chất lượng cao, phù hợp với trẻ nhỏ và người lớn. Đặc biệt, với bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất gây hại với sức khỏe nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

bột protein thực vật Nutrilite All Plant Protein Powder

Bột protein Nutrilite All Plant Protein Powder

Thành phần

  • Protein đậu nành, protein đậu Hà Lan, protein lúa mì, lecithin đậu nành, silicon dioxide và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Chứa ít chất béo bão hòa, không cholesterol nên tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Bổ sung hơn 20 loại axit amin, hỗ trợ tăng cường chuyển hóa năng lượng.
  • Cung cấp lượng protein thực vật dồi dào, làm giảm cảm giác đói và thèm ăn.
  • Cải thiện và duy trì sức khỏe, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp khi kết hợp tập luyện.
  • Có thể kết hợp với nhiều loại thức uống khác nhau nên rất thuận tiện.

Nhược điểm

  • Mức giá thành khá cao, không phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng Việt.

Giá bán tham khảo: 746.000đ/hộp 450g.

4 Mua bột protein thực vật chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bột protein organic được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm bột protein organic chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích về bột protein thực vật và gợi ý một số sản phẩm đang được tin dùng hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc chăm sóc sức khỏe và lựa chọn được loại protein phù hợp.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn