42 thực phẩm bổ sung protein dễ ăn, giúp cơ thể khỏe mạnh

Cần nạp vào cơ thể các thực phẩm bổ sung protein nào để mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, bởi việc tiêu thụ các thực phẩm giàu protein một cách khoa học sẽ giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh.

Protein được biết đến là nhóm chất đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa biết được cơ thể mình cần bổ sung bao nhiêu protein, hàm lượng bao nhiêu và những thực phẩm nào giàu protein. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ giải đáp cho bạn đọc chi tiết nhất và gợi ý danh sách thực phẩm bổ sung protein để bạn đọc có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

1 Những lợi ích của protein đối với cơ thể con người

Protein có chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần mỗi ngày và tham gia vào các hoạt động của cơ thể nên cần thiết với

  • Phát triển cơ thể: Protein cấu tạo nên khung tế bào và khung đỡ cho tế bào, cấu tạo nên enzym xúc tác cho phản ứng trao đổi chất. Nhìn chung các hoạt động của tế nào gắn liền đến tổng hợp và hấp thu protein.
  • Bảo vệ cơ thể: Protein là thành phần cấu tạo nên tế bào bạch cầu và tế bào này là lớp bảo vệ quan trọng cho sức khỏe con người. Các kháng thể giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh được sản xuất và sử dụng chính là protein.
  • Vận chuyển oxy hóa chất dinh dưỡng: Protein giúp hấp thu dinh dưỡng vào máu và phân phối bằng máu đến các mô và tế bào nhỏ nhất trong cơ thể. Ngoài ra, protein Hemoglobin còn giúp vận chuyển oxy nuôi từ phổi cho các tế bào ở ở khắp cơ thể.
  • Chuyển hóa và cân bằng pH: Protein giữ vai trò như chất đệm cân bằng pH, điều hòa nước và áp lực thẩm thấu lòng mạnh, giúp cơ thể hoạt động bình thường.
  • Cung cấp năng lượng: Protein có khả năng cung cấp từ 10-15% năng lượng mà khẩu phần ăn sẽ được bổ sung hằng ngày.

thực phẩm bổ sung protein mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời

Protein mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể

2 Nhu cầu protein hằng ngày mà cơ thể cần bổ sung

Trước khi tìm hiểu các thực phẩm bổ sung protein thì bạn đọc nên nắm rõ nhu cầu bổ sung protein của bản thân và các thành viên trong gia đình để lên kế hoạch ăn uống sao cho phù hợp. Cụ thể hàm lượng protein cần thiết theo từng nhóm đối tượng như sau:

  • Trẻ em từ 2-3 tuổi: 56g
  • Trẻ em từ 4-8 tuổi: 113g 
  • Bé gái từ 9-18 tuổi: 142g
  • Bé trai từ 9-13 tuổi: 113g
  • Bé trai từ 14-18 tuổi: 184g
  • Phụ nữ từ 19-30 tuổi: 156g
  • Phụ nữ trên 31 tuổi: 142g
  • Nam giới từ 19-30 tuổi: 184g
  • Nam giới từ 31-50 tuổi: 170g
  • Nam giới trên 50 tuổi: 156g

3 Gợi ý 42 thực phẩm bổ sung protein dễ ăn giúp cơ thể khỏe mạnh

1. Trứng là thực phẩm bổ sung đạm

Trứng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mặt và các chất dinh dưỡng tốt cho não. Đặc biệt, trứng có chứa nhiều protein, gần như phần lòng trắng trứng là protein nguyên chân. Hàm lượng protein trong một quả trứng khoảng 33% lượng calo, thông thường một quả trứng lớn sẽ có 6g protein và 78 calo.

trứng là thực phẩm bổ sung protein

Thực phẩm chứa nhiều protein phải nhắc đến trứng

2. Hạnh nhân

Hạnh nhân có chứa hàm lượng protein phong phú, giàu chất xơ, khoáng chất mangan và magie. Ngoài ra, hàm lượng vitamin E và chất chống oxy hóa trong hạnh nhân cũng khá cao giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho cơ thể trước tác nhân gây bệnh. Bạn có thể ăn hạnh nhân vào các bữa phụ để bổ sung protein cung cấp năng lượng và hạn chế tình trạng đói.

3. Ức gà

Ức gà rất giàu protein, ít chất béo được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Trung bình một miếng ức gà nướng không da khoảng 150g cho một khẩu phần ăn sẽ cung cấp 53g protein và hàm lượng calo thấp chỉ khoảng 284 calo. Đặc biệt, ức gà dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều món ăn có hương vị thơm ngon.

4. Phô mai

Với hàm lượng calo thấp, ít chất béo và chứa nguồn protein tốt nên phô mai Cottage được rất nhiều người yêu thích. Thông thường 1 ly phô mai 226g sẽ chứa khoảng 1% chất béo, 28g protein và 163 calo. Các loại phô mai khác có chứa nhiều protein như: phô mai Parmesan (38% calo), phô mai Thụy Sĩ (30% calo), phô mai Mozzarella (29% calo) và phô mai Cheddar (26% calo).

phô mai là thực phẩm bổ sung protein

Phô mai là thực phẩm bổ sung protein

5. Yến mạch

Yến mạch cung cấp nhiều chất xơ lành mạnh, mangan, magie, vitamin B1 và một số dưỡng chất khác tốt cho sức khỏe. Trong đó, yến mạch là nguồn protein chất lượng tốt với 11-17% trọng lượng khô, cao hơn hầu hết các loại ngũ cốc khác. Trong 1 chén yến mạch sẽ cung cấp khoảng 11g protein.

6. Bông cải xanh

Trong bông cải xanh chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng dồi dào như: chất chống oxy hóa, vitamin E, vitamin nhóm B, vitamin K, khoáng chất, chất xơ,... Bên cạnh đó, súp lơ còn chứa nhiều protein nên sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Bông cải xanh sẽ hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch, phòng ngừa ung thư. Trong 100g bông cải xanh sẽ cung cấp khoảng 2.8g protein.

bông cải xanh là thực phẩm bổ sung protein

Bông cải xanh chứa nhiều protein

7. Đậu lăng

Những bạn nào đang ăn chay hoặc ăn thuần chay thì đậu lặng và nguồn thực phẩm cung cấp protein không thể bỏ qua. Ngoài lượng protein phong phú, đậu lăng còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất khác như: chất xơ, đồng, magie, mangan,...

8. Sữa

Trong sữa có nguồn protein dồi dào, bổ sung năng lượng cho hoạt động hằng ngày. Ngoài ra, theo các chuyên gia sữa còn giúp làm sáng da bằng cách loại bỏ tế bào bị nhiễm sắc tố đen, làm giảm các vết thâm nám và đốm đen, cải thiện màu da nâu. Trong 100ml sữa sẽ chứa khoảng 3g protein.

9. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là thực phẩm bổ sung protein, được sử dụng phổ biến ở các quốc gia phương Tây và rất giàu dinh dưỡng. Vài năm gần đây thực phẩm này cũng đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Bạn có thể thêm món ăn này vào chế độ dinh dưỡng của mình để nạp thêm lượng protein cần thiết cho cơ thể. Trong 100g sữa chua Hy Lạp sẽ chứa khoảng 9g protein.

sữa chua hy lạp là thực phẩm bổ sung protein

Sữa chua Hy Lạp có chứa nhiều protein

10. Cá hồi và các loại cá

Không chỉ cá hồi mà các loại cá đều có hàm lượng protein cao, ít chất béo, thích hợp bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của những người đang trong chế độ tăng cân mà muốn giảm mỡ. Đặc biệt, có nhiều loại cá còn rất giàu omega 3 tốt cho sức khỏe hệ tim mạch. Trong đó, nửa miếng phi lê cá hồi sống sẽ có chứa khoảng 20.4g protein và 208 calo.

11. Hạt óc chó là thực phẩm bổ sung đạm

Hạt óc chó được biết đến là thực phẩm giàu protein, tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa sự hình thành sỏi mật, bảo vệ xương khớp, bổ thận tráng gương cho nam và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong hạt óc chó có chứa axit béo omega 3 và protein. Bên cạnh đó, hạt óc chó còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể như: vitamin E, đồng, kẽm, mangan, vitamin B6,...

12. Chuối

Chuối có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng với cơ thể như; vitamin B6, vitamin C, protein, potassium, manga, kali,... Ngoài ra, chuối chứa ít chất béo bão hòa, natri và cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe. Ăn chuối nhiều có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh bạch cầu ung thư máu ở trẻ em, ngăn hình thành các tế bào gốc tự do gây ra ung thư. Trong 100g chuối sẽ chứa khoảng 1.1g protein.

chuối là thực phẩm bổ sung protein

Chuối có chứa protein cần thiết cho cơ thể

13. Ngô (bắp) là thực phẩm bổ sung protein

Ngô cũng là một trong số những thực phẩm cung cấp nguồn protein phong phú cho cơ thể. Trong ngô hàm lượng protein cao nhất là zein, chiếm từ 44-79% tổng hàm lượng protein. Ăn ngô thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường thị lực, ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ giảm cân. Trong 164g ngô ngọt sẽ chứa khoảng 5.4g protein.

14. Cải bó xôi

Cải bó xôi là thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất như: protein, canxi, sắt, magie,... Thực phẩm này có thể kiểm soát được tình trạng tiểu đường, ngăn ngừa ung thư, điều hòa huyết áp, phòng bệnh hen suyễn,... Trong 100g cải bó xôi sẽ có chứa khoảng 2,9g protein.

15. Quả bơ 

Trong quả bơ có chứa nhiều chất xơ, vitamin C, vitamin B, vitamin E, vitamin K, đồng, kali và khoáng chất,... Ngoài ra, quả bơ còn cung cấp nhiều protein cho cơ thể, mang đến cảm giác no bụng, hỗ trợ tốt cho việc giảm cân. Trong 100g bơ sẽ có chứa khoảng 1.9g protein.

quả bơ là thực phẩm bổ sung protein

Thực phẩm giàu protein phải nhắc đến quả bơ

16. Quả táo 

Quả táo chứa nhiều vitamin C, chất xơ, protein,... tốt cho sức khỏe của chúng ta. Ăn táo sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, chống táo bón, làm giảm các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Do đó, bạn nên duy trì ăn từ 1-2 trái táo mỗi ngày sẽ giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Trong 100g táo chứa khoảng 0.3 protein.

17. Thịt vịt

Thịt vịt không chỉ chứa hàm lượng protein dồi dào mà còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, có lợi cho cơ thể như: canxi, photpho, protein, sắt, các loại vitamin,... Ăn loại thực phẩm này sẽ hỗ trợ tốt cho bệnh tim mạch, cải thiện tình trạng lao phổi và ung thư. Trong 100g thịt vịt sẽ chứa khoảng 25g protein.

18. Đậu đỏ

Đậu đỏ chứa nhiều vitamin B6, B2, B1,... và các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Thực phẩm này có thể chế biến được thành nhiều món ăn giải nhiệt ngon cho mùa hè chiều lòng được từ trẻ nhỏ cho đến người già. Trong 100g đậu đỏ sẽ chứa khoảng 22g protein.

đậu đỏ là thực phẩm bổ sung protein

Đậu đỏ là thực phẩm bổ sung protein

19. Ức gà

Ức gà là một trong những thực phẩm giàu protein và ít calo nên có lợi trong việc giảm cân. Bên cạnh đó, cơ thể chúng ta cũng cần nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa thịt gà nên sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Trong 100g ức gà sẽ chứa khoảng 31g protein.

20. Tôm

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm chứa nhiều protein thì không thể bỏ qua được tôm. Bên cạnh đó, tôm còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như; vitamin B12, selen, vitamin B12, omega 3,... hỗ trợ tái tạo năng lượng và giữ cho cơ thể được khỏe mạnh. Trong 100g tôm sẽ có chứa khoảng 21g protein.

21. Thịt heo

Thịt heo cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng protein cao. Không chỉ vậy, thịt heo còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho sức khỏe người dùng. Hàm lượng protein trong thịt lớn có thể chiếm tới 89% nên thích hợp để phát triển cơ bắp. Trong 100g thịt heo sẽ có chứa 20.9g protein.

22. Thịt bò nạc

Trong thịt bò chứa nhiều vitamin B6, protein, axit amoniac hỗ trợ tăng cường cơ bắp và tăng sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, thịt bò cũng chứa nhiều protein giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tổng hợp thức ăn, phục hồi cơ thể sau quá trình hoạt động cường độ cao. Trong 100g thịt bò sẽ có chứa khoảng 26g protein.

thịt bò nạc là thực phẩm bổ sung protein

Thịt bò nạc rất giàu protein

23. Đậu que

Theo khảo sát của các nhà khoa Mỹ tại ĐH Y khoa Harvard đã nghiên cứu, nữ giới ăn nhiều thực phẩm như: đậu que, bí đỏ, cải bó xôi sẽ tăng cường khả năng sinh sản. Loại đậu này cũng giúp tăng cường cơ bắp đồng thời hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Trong 100g đậu que sẽ chứa khoảng 1.8g protein.

24. Đậu nành

Hàm lượng protein có trong đậu nành còn cao hơn cả thịt và cá, gần gấp đôi các loại hạt đậu khác. Đậu nành chứa 8 loại amino axit thiết yếu cho cơ thể, những người vận động nhiều, cần nguồn protein lớn để xây dựng cơ bắp. Trong 100g đậu nành sẽ có chứa khoảng 36g protein.

25. Thịt cừu

Thịt cừu cũng cũng là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein nên được nhiều người lựa chọn thêm vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày. Hàm lượng protein trong thịt cừu nấu chín thường sẽ chiếm khoảng 25-26%. Và cũng tương tự thịt heo nạc thì thịt cừu cũng hỗ trợ tăng cơ bắp cực tốt. Trong 100g thịt cừu sẽ chứa khoảng 25g protein.

thịt cừu là thực phẩm bổ sung protein

Thịt cừu chứa nhiều protein

26. Bí đỏ

Bí đỏ được xem là thực phẩm vàng chứa nhiều dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin. Bên cạnh đó bí đỏ còn rất giàu protein giúp ngăn chặn bệnh đái tháo đường tuýp 2, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, làm đẹp da và tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Trong 100g bí đỏ sẽ có chứa khoảng 1g protein.

27. Hàu là thực phẩm bổ sung protein

Trong hàu có chứa nguồn vitamin dồi dào như: vitamin A, B1, B2, B3, C, D, protein, carbohydrate,... Những chất này giúp chống lại mệt mỏi, tăng khả năng chống viêm và tăng cường khả năng trao đổi chất. Trong 100g hàu sẽ có chứa khoảng 9g protein.

28. Măng tây

Măng tây cung cấp nguồn vitamin B6, canxi, magie, vitamin C, acid folic, kali, mangan, đồng, protein, kẽm, chất xơ,... Đặc biệt, các axit amin có trong măng tây sẽ giúp quá trình chuyển hóa glucose từ máu vào tế bào dễ dàng hơn. Trong 100g măng tây sẽ chứa khoảng 2.2g protein.

măng tây là thực phẩm bổ sung protein

Măng tây là thực phẩm chứa nhiều protein

29. Chanh tây

Chanh dây có hương vị chua chua ngọt ngọt, được kết hợp để tạo ra nhiều món ăn ngon. Không chỉ thơm ngon, loại quả này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin C, kali, sắt, protein,... tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chanh dây còn cung cấp nhiều axit amin, phù hợp với những người bị suy nhược cơ thể hoặc đau bụng kinh. Trong 100g chanh dây sẽ có chứa khoảng 2.2g protein.

30. Quả mơ khô

Trong quả mơ khô có chứa canxi, photpho, kali, vitamin A, vitamin C, sắt,... Những thành phần này hỗ trợ ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ tiêu hóa, cân bằng nhịp tim và làm sáng da. Trong 100g mơ khô sẽ có chứa khoảng 3.4g protein.

31. Rau muống

Rau muống là thực phẩm dễ ăn và dễ chế biến, thường xuyên có mặt trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Thực phẩm này có khả năng cải thiện chứng đầy hơi, chứng bụng, bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa táo bón và tiểu đường,... Trong 100g rau muống sẽ chứa khoảng 2.6g protein. 

rau muống là thực phẩm bổ sung protein

Rau muống là thực phẩm giàu protein

32. Đậu phộng 

Theo nghiên cứu cho thấy độ phộng rất giàu protein, nhưng cũng có hàm lượng calo cao. Do đó, nếu bạn nào không muốn tăng cân thì chỉ nên ăn với lượng vừa phải. Nếu bạn nào bị dị ứng các loại hạt thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

33. Bột cacao

Bột cacao có hàm lượng calo thấp nên khi kết hợp với đồ ngọt sẽ tạo cảm giác no và ngăn cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, thực phẩm bổ sung protein cacao có chứa loại protein dễ hấp thụ và hỗ trợ tăng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Trong 100g bột cacao sẽ có chứa khoảng 20g protein.

34. Nấm

Là một thực phẩm giàu protein nấm chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Các loại nấm thường được sử dụng phổ biến như: nấm mèo, nấm hương, nấm đông cô, nấm rơm,... Nấm có chứa vitamin B1, B2, B3, vitamin C, chất đạm. Đặc biệt, trong 100g nấm thường có chứa 3.1g protein.

nấm là thực phẩm bổ sung protein

Nấm là thực phẩm chứa nhiều protein

35. Cà chua khô

Cà chua khô rất giàu vitamin A và vitamin K, bạn có thể ăn sử dụng như một loại topping cho pizza, thêm vào món salad hoặc đơn giản là ăn vặt. Thực phẩm này sẽ hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe tim mạch và tái tạo mô hiệu quả. Chỉ cần ăn 1 chén cà chua phơi khô bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 6g protein.

36. Hạt bí ngô

Hạt bí ngô có chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: sắt, magie, protein, kẽm, các hợp chất thực vật phytosterol,.. Ăn hạt bí ngô sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ ngủ ngon giấc, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt và tốt cho sức khỏe của phụ nữ sau mãn kinh,... Trong 100g hạt bí ngô sẽ cung cấp khoảng 19g protein.

37. Đậu đen là thực phẩm bổ sung đạm

Trong đậu đen có chứa sắt, photpho, canxi, magie, đồng, kẽm,... hỗ trợ xây dựng và duy trì cấu trúc súc và sức khỏe của xương khớp. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy đậu đen có thể giúp bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 cải thiện đường máu, mỡ máu và insulin. Bên cạnh đó chất xơ, kali, vitamin B6, folate, phytonutrient có trong đậu đen cũng hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch. Trong 225g đậu đen sẽ cung cấp khoảng 7.6g protein.

đậu đen là thực phẩm bổ sung protein

Đậu đen là thực phầm bổ sung protein

38. Bưởi

Bưởi là một trong những thành phần giàu protein đang được người dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, bưởi còn chứa nhiều vitamin C hỗ trợ ngăn ngừa ung thư miệng và ung thư dạ dày. Ngoài ra, bưởi còn cung cấp các dưỡng chất khác như: kali, lycopene, canxi, protein,... Ăn bưởi thường xuyên còn giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi, điều trị cảm cúm, cải thiện vấn đề khó tiêu. Thông thường mỗi múi bưởi sẽ chứa khoảng 2g protein.

39. Ổi

Ổi chứa nhiều protein hơn so với các loại quả khác và có chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác tốt cho cơ thể. Trong ổi chứa thành phần lycopene hỗ trợ ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển, cung cấp vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, ổi cũng được chứng minh có thể làm giảm lượng cholesterol xấu LDL và tăng lượng cholesterol tốt HDL. Trong 100g ổi sẽ cung cấp khoảng 2.6g protein.

40. Đậu xanh

Đậu xanh có chứa protein và hàm lượng chất béo cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, còn cung cấp các loại vitamin (E, B1, B2, B3, B6, C, K,...), cùng các khoáng chất (sắt, kẽm, đồng,...). Thực phẩm này thường được sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt, bỏ đậu xanh có chứa hoạt chất thuộc nhóm flavonoid, ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, giảm nguy cơ mắc ung thư vú và tuyến tiền liệt. Trong 100g đậu xanh sẽ chứa khoảng 24g protein.

đậu xanh là thực phẩm bổ sung protein

Đậu xanh là thực phẩm chứa protein

41. Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan cũng là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein và 1 cốc đậu Hà Lan sẽ chứa protein gấp 8 lần so với rau chân vịt. Có thể nói đây là nguồn cung cấp protein dồi dào mà bạn không nên bỏ qua, hãy thêm vào salad để ăn hoặc nấu cùng với món trứng để tăng độ hấp dẫn. Trong 100g đậu Hà Lan sẽ chứa khoảng 5g protein.

42. Atiso là thực phẩm bổ sung protein

Atiso không chỉ có chứa hàm lượng chất xơ cao mà còn chứa hàm lượng protein dồi dào. Thực phẩm này bạn có thể luộc để ăn kèm với phô mai dê và cà chua khô để tạo ra món salad hấp dẫn. Trong 100g Atiso sẽ chứa khoảng 3.3g protein.

4 Top 3 thực phẩm chức năng bổ sung protein đang được nhiều người tin dùng

1. Bột protein Herbalife F3

Bột Protein Herbalife F3 là sản phẩm của thương hiệu Herbalife, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại bột này cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp cung cấp năng lượng, kiểm soát cơn đói. Với hương vị thơm ngon và dễ uống, sản phẩm này giúp tăng sự hào hứng cho người dùng mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, loại sữa này đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ Y tế công nhận là thực phẩm an toàn.

Bột protein Herbalife F3

Bột bổ sung protein Herbalife F3

Thành phần: Protein đậu nành, whey protein cô đặc, hương vị kem vani tự nhiên, silic dioxit và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Bổ sung protein không chứa chất béo và nhiều dưỡng chất, hỗ trợ cho quá trình giảm cân.
  • Làm giảm cảm giác đói, để bạn không cảm thấy đói vào giữa buổi, hạn chế được bữa ăn vặt.
  • Giúp bạn nhanh chóng sở hữu được cơ bắp săn chắc và thân hình thon gọn như mong muốn.
  • Loại bột này cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho người nhẹ cân, suy dinh dưỡng.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh.

Giá bán tham khảo: 520.000đ/hộp 240g.

2. Bột protein Orgain Organic Protein & Superfoods

Bột protein Orgain Organic Protein & Superfoods là sản phẩm của thương hiệu Orgain, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại bột này cung cấp đầy đủ hàm lượng protein, chất xơ, lợi khuẩn probiotic hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho người hấp thụ kém, người trong quá trình tập luyện thể thao.

Bột protein Orgain Organic Protein & Superfoods

Bột bổ sung protein Orgain Organic Protein & Superfoods

Thành phần: Protein hạt đậu, dầu gạo Dextrin, chiết xuất cám gạo, chiết xuất hương thảo, bột cải xoăn và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Giúp cơ thể được dẻo dai, khối cơ vững chức, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.
  • Sửa chữa mô, xây dựng cơ bắp, hỗ trợ tốt cho những người đang muốn giảm cân.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tật cho người dùng.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho người đang trong quá trình ăn kiêng hoặc ăn chay.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng mệt mỏi, cung cấp năng lượng và sức sống cho người dùng.
  • Có khả năng tăng cân, tăng cơ, cải thiện thể trạng gầy yếu và ngăn ngừa táo bón, khó tiêu.

Giá bán tham khảo: 1.045.000đ/hộp 1.22kg.

3. Bột protein Nature’s Way Instant Natural

Bột protein Nature’s Way Instant Natural Protein là sản phẩm của thương hiệu Nature’s Way, có xuất từ từ Úc. Loại bột này với hương vị thơm ngon và dễ uống, bổ sung đầy đủ nhu cầu protein hằng ngày cho bạn có đủ năng lượng để hoạt động mỗi ngày. Với công thức an toàn và lành tính, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng bởi người dùng.

Bột protein Nature’s Way Instant Natural

Bột bổ sung protein Nature’s Way Instant Natural

Thành phần: Protein từ đậu nành, vitamin B1 và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Cung cấp nhu cầu protein hằng ngày, hỗ trợ phục hồi năng lượng và cơ bắp cho người dùng.
  • Bảng thành phần an toàn, không chứa chất phụ gia, không gluten, không lúa mì và ít chất béo, đường.
  • Hỗ trợ giảm cân khi kết hợp cùng với chế độ ăn uống và tập luyện thể thao lành mạnh.
  • Duy trì chế độ ăn uống cân bằng, giúp cân bằng dinh dưỡng để duy trì hoạt động cho cả ngày.

Giá bán tham khảo: 468.000đ/hộp 375g.

5 Những lưu ý khi bổ sung thực phẩm giàu protein cho cơ thể

Mặc dù protein rất tốt cho cơ thể nhưng khi bổ sung các thực phẩm giàu protein bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Nên chọn những thực phẩm nhiều protein và không chọn các thực phẩm mà cơ thể bị dị ứng.
  • Thay đổi và ăn đầy đủ các nguồn protein khác nhau từ: thịt, hải sản, sữa, rau, ngũ cốc,....
  • Phân bổ lượng protein đều cho 3 bữa ăn chính, không được ăn quá nhiều hoặc quá ít đạm trong một bữa ăn.
  • Không nên bổ sung protein vượt mức cho phép, nếu cơ thể dư đạm sẽ gây tăng cân, hôi miệng, táo bón,...

6 Mua thực phẩm chức năng bổ sung protein chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bột protein được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm bột protein chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 42 loại thực phẩm bổ sung protein tốt nhất hiện nay, cung cấp hàm lượng protein dồi dào cho cơ thể. Đừng quên bổ sung các thực phẩm giàu protein vào bữa ăn hằng ngày để đáp ứng nhu cầu protein cần thiết cho cơ thể bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn