13 kiểu lông mày nam đẹp tự nhiên thu hút tài lộc và phú quý

325
Lông mày là một phần quan trọng giúp tạo nên sự cân đối của ngoại hình, giúp tôn lên đường nét khuôn mặt của mỗi người. Cùng Chiaki khám phá ngay các kiểu dáng lông mày nam đẹp cũng như cách kẻ lông mày giúp cánh mày râu tự tin với ngoại hình của mình nhé!

Không chỉ riêng với phái nữ mà ngay cả phái nam cung chân mày rất quan trọng. Đối với nam, chân mày sẽ là yếu tố quan trọng giúp toát lên khí chất nam nhân, thể hiện dung mạo đĩnh đạc và thu hút tài lộc. Cùng Chiaki tham khảo ngay các kiểu lông mày cho nam đẹp nhất nhé.                                                                                    

1 Các đặc điểm lông mày ở nam giới

Lông mày là một trong những đặc điểm trong nhân tướng học, có thể nêu lên tính cách hoặc vận mệnh của một người. Với nam giới, kiểu lông mày chính là đặc điểm giúp làm nổi bật lên sự nam tính. Đây cũng là điểm thu hút phái nữ ở nam giới.

Lông mày nam giới tự nhiên nên không được biểu hiện ra nhiều kiểu như của nữ giới. Thường lông mày nam giới sẽ có xu hướng dày và đậm hơn so với nữ giới. Nếu chân mày nữ cao và xa mí mắt thì chân mày nam giới thường thẳng và gần mí mắt. Vị trí này sẽ giúp đôi mắt nam giới trông to và sâu hơn. Lông mày nam giới cũng có một số đặc điểm dưới đây:

  • Độ dày: Nhìn vào sẽ thấy độ dày của lông mày nam sẽ dày hơn so với lông mày nữ, điều này sẽ mang lại vẻ mạnh mẽ và nam tính cho các chàng trai.
  • Hình dáng: Khác với lông mày ở nữ giới, lông mày nam thường có xu hướng thẳng hơn hoặc hơi cong nhẹ.
  • Độ rậm: Ở nam giới, dáng lông mày sẽ có độ rậm hơn so với nữ giới, chân mày sẽ gần nhau hơn, thậm chí có một số người có lông mày dính liền.
  • Màu sắc: Lông mày nam giới thường có màu sắc đậm hơn so với nữ giới, phù hợp với màu tóc và da.
  • Khoảng cách giữa hai lông mày: Nhìn chung thì khoảng cách giữa 2 lông mày của nam giới sẽ xa hơn nữ giới.
  • Độ dài: Phần ngoài của lông mày nam dài hơn nữ giới.

Các đặc điểm lông mày ở nam giới

Lông mày nam thường dày hơn nữ

2 Tiêu chí để đánh giá dáng lông mày nam đẹp

Để chọn được các kiểu lông mày nam đẹp cần chú ý đến tiêu chí đánh giá để chọn được đôi lông mày đẹp cho chàng. Một đôi chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt của chàng cân đối, hài hòa sẽ giúp tạo chiều sâu cho nam giới trở nên nam tính, tươi sáng, toát ra sức hút mạnh mẽ đối với phái nữ. Để đánh giá được lông mày nam giới có đẹp hay không nên dựa vào các tiêu chí sau:

  • Hình dáng lông mày nam: Hình dáng chính là điểm thu hút, gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào lông mày nam giới. Mỗi một kiểu dáng sẽ mang đến đặc điểm khác nhau, cả về hình thức lẫn trong nhân tướng học. 
  • Độ dày của lông mày nam giới: Lông mày đẹp thường sẽ có độ dày nhất định. Sự đầy đặn này sẽ thể hiện nét nam tính và mạnh mẽ, mang đến tổng thể gương mặt hấp dẫn và lôi cuốn, giúp đôi mắt của chàng thêm sâu và có hồn hơn.
  • Màu sắc lông mày nam đẹp: Lông mày nam thường có màu sắc cần tương thích với màu tóc và tôn lên được nước da. Tuy lông mày nam tự nhiên đã có độ đậm sẵn nhưng bạn cũng có thể thay đổi màu lông mày sao cho phù hợp với diện mạo của mình hơn.
  • Gọn gàng: Lông mày nên được chải gọn gàng, mọc thẳng hàng và không chỉa lung tung. Đây cũng chính là yếu tố giúp đánh giá một bộ chân mày đẹp và sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

Tiêu chí để đánh giá dáng lông mày nam đẹp

Chọn hình dáng lông mày nam

3 Cách chọn lông mày nam đẹp hợp với từng khuôn mặt

Có khá nhiều các dáng lông mày nam đẹp, bạn có thể dựa vào khuôn mặt và nhiều đặc điểm khác nhau để lựa chọn ra kiểu chân mày phù hợp nhất với gương mặt của mình. Một dáng mày nam đẹp cần tạo ra được sự hài hòa và cân đối giữa các mặt đối lập trên tổng thể khuôn mặt.

Nếu bạn sở hữu gương mặt góc cạnh thì một bộ chân mày mềm mại, có độ cong nhẹ sẽ để lại ấn tượng nhiều hơn. Hoặc nếu sở hữu đường nét gương mặt nhẹ nhàng, chưa có điểm nhấn nổi bật thì một cặp chân mày sắc nét, đậm màu sắc sẽ tăng thêm sự nam tính và dễ làm chị em say như điếu đổ.

Một số cách chọn dáng lông mày nam hợp với từng khuôn mặt, bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Dáng mày nam đẹp cho người mặt tròn: Nam giới có gương mặt tròn nên chọn dáng lông mày có đỉnh nhọn, nổi bật ở phần đuôi. Kiểu chân mày này sẽ giúp khuôn mặt thon gọn, dài hơn. Giúp làm nổi bật đôi mắt khiến bạn trông trưởng thành và chững chạc hơn. Với gương mặt tròn nên chọn kiểu chân mày hình hổ, hình rồng, hình lưỡi đao, lưỡi kiếm.
  • Dáng chân mày đẹp cho nam mặt dài, trái xoan: Chàng sở hữu gương mặt dài, bầu dục thì nên chọn kiểu lông mày sâu róm, lưỡi kiếm và sư tử. Đây là các kiểu chân mày ngang sẽ giúp khuôn mặt của chàng ngắn lại, trông tròn trịa hơn. Khi để lông mày ngang còn giúp trán cao hơn, phù hợp với những ai có đôi mắt híp. Kiểu chân mày này cũng thích hợp cho chàng trai có gương mặt trái xoan. Nhưng chân mày thường mỏng hơn, phần đuôi cũng thon gọn và có nhiều điểm nhấn ngay đỉnh nhô lên.
  • Các kiểu lông mày cho nam mặt vuông, hình chữ điền: Với gương mặt này nên chọn dáng lông mày dài, cong nhẹ, thu hẹp ở phần đuôi. Kiểu lông mày này sẽ giúp gương mặt thanh thoát hơn. Nên sở hữu kiểu chân mày hình hổ, chân mày ngang đậm, lưỡi kiếm, hình rồng sẽ có nét nghiêm túc và lạnh lùng hơn.
  • Kiểu chân mày đẹp cho nam hình trái tim: Kiểu chân mày đẹp cho gương mặt này sẽ có đường nét mềm mại như chân mày lưỡi kiếm, hình rồng và sâu róm. Các kiểu này sẽ giúp cho chân mày có độ cao tự nhiên, hài hòa với các đường nét cong trên gương mặt. 

Cách chọn lông mày nam đẹp hợp với từng khuôn mặt

Chọn kiểu dáng lông mày phù hợp

4 Đặc điểm của các tướng lông mày nam

Việc sở hữu các kiểu chân mày nam đẹp sẽ mang đến phú quý, tài lộc. Nếu bạn may mắn sở hữu các tướng chân mày này thì nên giữ lại, không nên xăm hay cạo lông mày có thể gây phá tướng, ảnh hưởng đến đường vận mệnh. Nếu sở hữu lông mày xấu nên cải thiện để thu hút may mắn hơn.

Đặc điểm tướng mày tốt

Những dáng mày nam giới tốt sẽ cần hội tụ các đặc điểm sau đây:

  • Lông mày thẳng và đều: Dáng lông mày mọc gọn gàng, theo nếp sẽ mang đến nét đẹp cuốn hút, thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho khuôn mặt.
  • Lông mày không quá dày hoặc quá mỏng: Độ dày chân mày vừa phải sẽ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên. Nếu chân mày quá dày sẽ ảnh hưởng đến tài lộc.
  • Khoảng cách giữa hai đầu chân mày rộng: Không nên để khoảng cách này quá rộng vì có thể gây mất tài lộc, thiếu thốn về tài chính.

Đặc điểm của các tướng lông mày nam

Lông mày tướng tốt thẳng và đều

Đặc điểm tướng mày phú quý

Có rất nhiều tướng màu nam đẹp nhưng tướng mày sinh ra đã hưởng phú quý, giàu sang, sung túc thì chỉ có tướng mày mũi kiếm hoặc rồng. Những người sở hữu cặp lông mày này thường có tính mạnh mẽ, quyết đoán, có tầm nhìn, có lý tưởng sống, có ý chí vươn lên, mọi chuyện xung quanh họ đều viên mãn.

13 kiểu lông mày nam đẹp tự nhiên thu hút tài lộc và phú quý

Lông mày mũi kiếm tướng phú quý

Đặc điểm tướng mày xấu

  • Chân mày có khuyết điểm như bị rụng, gãy nhiều, không đều thường khó có thiện cảm tốt cho người đối diện.
  • Khoảng cách giữa hai đầu chân mày quá rộng hoặc quá hẹp thường làm cho khuôn mặt kém sức hút, thiếu cân đối.
  • Chân mày quá dày hoặc quá mỏng sẽ làm khuôn mặt thiếu uy quyền hoặc kém sức sống.
  • Đuôi chân mày cụp xuống thường mang lại cảm giác mệt mỏi, khuôn mặt luôn đượm buồn và mất tài lộc, không thu hút may mắn.

Đặc điểm của các tướng lông mày nam

Kiểu lông mày không mang lại may mắn

5 13 kiểu lông mày nam đẹp tự nhiên 

1. Chân mày nam ngang và rậm

Một trong những tướng lông mày nam đẹp tự nhiên, phổ biến nhất là kiểu chân mày ngang và rộng. Kiểu lông mày này thường có độ dài và gầy vừa phải, kéo từ đầu đến đuôi mắt. Nam giới có kiểu lông mày này thường là người tài hoa, sống lý trí và ít mơ mộng.

Kiểu chân mày ngang và rậm thường mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và cá tính cho pháp mạnh. Sở hữu dáng màu này thường là những người hoạt bát, năng động, có khả năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng.

Chân mày nam ngang và rậm

Kiểu chân mày nam ngang và rộng

2. Lông mày nam hổ

Chân mày nam có tướng phú quý là kiểu chân mày hình hổ. Tướng chân mày này thường có sợi lông mày dài, bản to, đuôi dài và xếch lên. Người sở hữu chân mày hổ thường có tính ngay thẳng, chính trực, quyết đoán và có sự nghiệp vững chắc.

Khi quan sát bạn sẽ thấy lông mày hổ khá giống với lông mày ngang. Tuy nhiên phần đuôi của lông mày hổ sẽ dài hơi và có xu hướng hơi lan xuống gần mắt. Nhờ đó, kiểu chân mày sẽ hướng toàn bộ sự tập trung của người khác vào mắt bạn, khiến ánh mắt bạn thêm phần mạnh mẽ và sắc sảo.

Lông mày nam hổ

Kiểu chân mày nam hổ

3. Lông mày nam đẹp kiểu sư tử

Dáng lông mày nam sư tử cũng là kiểu chân mày được các đấng mày râu ưa chuộng. Kiểu mày này có sợi lông mày thô, đậm, phần đuôi hpi kéo xuống. Đây cũng là hình ảnh đại diện cho kiểu người cương trực, quyết đoán và có ý chí cao trong cuộc sống.

Theo phong thủy, đây là kiểu dáng lông mày nam đẹp với phần đầu chân mày khá nhỏ, tạo thành một đường nhọn nhưng càng về phía chân mày thì càng rậm, đỉnh mày xếch cao tạo thành hình tam giác tù. Người đàn ông sở hữu dáng mày này thường sẽ sở hữu đức tính cần cù và nhẫn nại.

Lông mày nam đẹp kiểu sư tử

Kiểu chân mày nam sư tử

4. Chân mày nam đẹp sâu róm

Mẫu chân mày nam đẹp kiểu sâu róm, có đặc điểm sợi lông mày dày, to và cứng. Các sợi lông màu mọc chen chúc nhau và hơi dựng đứng ở phần đầu chân mày. Người sở hữu kiểu lông mày này sẽ toát lên sự nam tính, hơi bất cần nhưng lại là người vô cùng nhạy bén cả về lý trí và cảm xúc.

Lông mày sâu róm là dáng lông mày cơ bản nhất được nhiều chàng trai ưa chuộng. Dáng lông mày rậm và dày sẽ tạo nên nét cương nghị, sắc sảo và cực thu hút. Kiểu lông mày này cũng phù hợp với đa số các gương mặt nam. 

Chân mày nam đẹp sâu róm

Lông mày nam sâu róm

5. Lông mày đẹp nam lưỡi kiếm

Dáng chân mày nam hình mũi kiếm là một trong các dáng lông mày đẹp nhất. Kiểu lông mày này có sợi mịn dài vừa đủ, dáng mỏng. Phần đuôi hơi nhọn và xếch lên. Nếu sở hữu dáng lông mày này sẽ tăng vẻ nam tính, trưởng thành. Người có kiểu dáng lông mày này sẽ rất thích khám phá cuộc sống.

Chân mày lưỡi kiếm có độ xếch rất nhẹ, đây là kiểu lông mày dễ nhận biết nhất bởi có hình dáng giống kiếm hoặc thanh đao giúp diện mạo nam giới toát lên khí chất đĩnh đạc, mạnh mẽ, trưởng thành và quyến rũ. Phần đầu và đuôi hơi nhọn, đỉnh nhô cao và gần với phần đuôi của lông mày, dáng lông mày sáng và sắc nhọn.

Lông mày đẹp nam lưỡi kiếm

Lông mày nam lưỡi kiếm

6. Dáng lông mày nam lưỡi mác

Lưỡi mác cũng là một trong các dáng lông mày nam đẹp, nhưng lại có rất ít người sở hữu. Nó thường bị nhầm lẫn với chân mày hình kiếm, nhưng phần đầu chân mày thường đậm và ton. Càng về phía đuôi chân mày sẽ có màu vàng nhạt và thưa hơn.

Kiểu mày này có phần giữa nhô cao và phần đuôi hất dài xuống đuôi mắt, trông như một lưỡi mác. Người sở hữu tướng mày này thường rất mạnh mẽ và thể hiện sự nam tính rất rõ ràng.

Dáng lông mày nam lưỡi mác

Lông mày nam lưỡi mác

7. Dáng chân mày ngắn, nhỏ gọn

Lông mày nam đẹp tự nhiên có kiểu màu ngắn, thon gọn, không dày nhưng cũng không quá mỏng. Người có chân mày ngắn, nhỏ gọn thường mang lại cảm giác khá nhẹ nhàng và tình cảm. Kiểu chân mày này sẽ thể hiện chàng là người ôn nhu, hòa nhã và có đôi phần nhạy cảm.

Dáng chân mày ngắn, nhỏ gọn

Chân mày nam ngắn

8. Lông mày nam đẹp tự nhiên chữ bát

Chân mày chữ bát thường có phần đuôi rủ xuống, đầu chân mày nhướng lên. Nhìn tổng quát thì gương mặt có chút u buồn. Kiểu chân mày này cực tương thích với người rộng lượng, không thích xung đột và thường có cuộc sống khá bình yên.

Lông mày nam đẹp tự nhiên chữ bát

Chân mày nam chữ bát

9. Chân mày nam đẹp nhất rồng

Chân mày rồng là kiểu lông mày nam đẹp nhất, đại diện cho một người đàn ông thành đạt, có tài lãnh đạo và có con đường công danh, sự nghiệp rộng mở. Kiểu dáng hình rồng to, sợi lông mày dài và đậm. Phần đuôi lông mày có độ cong và thường cao hơn phần đầu.

Kiểu chân mày có sợi dài và đậm, đầu lông mày mỏng và phần đuôi cao hơn phần đầu. Kiểu mày này sẽ làm cho khuôn mặt của nam giới trở nên sắc nét và thanh tuấn. Đàn ông sở hữu cặp lông mày rồng thường sẽ rất nam tính, có cá tính mạnh mẽ, thuận lợi về mọi mặt, có được một cuộc sống giàu sang. Người này có tính tình quyết đoán, lập trường vững vàng, vì thế có thể làm lãnh đạo hoặc là người tiên phong.

Nam giới sở hữu dáng lông mày rồng trong nhân tướng học được xem là nét tướng may mắn, phú quý. Vì vậy không ít nam giới cũng muốn sở hữu dáng lông mày đẹp này.

Chân mày nam đẹp nhất rồng

Chân mày nam rồng

11. Mẫu chân mày nam đẹp tam giác

Đặc điểm của các kiểu dáng lông mày nam là dáng chân mày thanh và lớn lên về phía đuôi, phần đuôi tạo hình tam giác. Những người sở hữu kiểu dáng chân mày tam giác thường rất thông minh, hoạt bát, có tài năng xuất chúng, có khả năng giao tiếp tốt và tạo thiện ý với mọi người xung quanh. Người sở hữu cặp lông mày này sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Mẫu chân mày nam đẹp tam giác

Chân mày nam tam giác

12. Chân mày nam ngắn

Khoảng cách giữa hai lông mày không nên vượt qua độ rộng của đầu mũi và nên có chiều dài sao cho thật hợp lý. Tuy nhiên với kiểu lông mày này thì đầu mày thường nhạt và cách xa nhau hơn một chút. Kiểu lông mày này đem đến vẻ thông minh, sáng sủa cho gương mặt nam.

Chân mày nam ngắn

Chân mày nam ngắn

13. Lông mày nam chữ Nhất

Lông mày chữ Nhất có hình dạng ngang và rậm, thường được ưa chuộng ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, chân mày ngang ở nam thường to bản và dày hơn, phần đuôi mày có thể ngắn hơn một chút so với tỷ lệ tiêu chuẩn. Dáng mày này vẫn tạo nét nam tính mạnh mẽ nhưng không làm gương mặt trở nên nặng nề.

Những ai sở hữu đôi chân mày này thường là những người nhân từ, thông minh. Theo phong thủy, đôi chân mày này mang đến cuộc sống gia đình hòa thuận, giàu sang phú quý.

Lông mày nam chữ Nhất

Lông mày nam chữ Nhất

6 Bí quyết để sở hữu dáng lông mày nam đẹp

Tỉa lông mày gọn gàng tại nhà

Để tỉa lông mày nam gọn gàng, đẹp tại nhà, có nét và hợp hơn với khuôn mặt bạn thì bạn nên định hình khuôn mặt bạn nên định hình khuôn dáng mày trước. Sau đó thực hiện theo các bước sau:

  • Dùng dao cạo bỏ phần lông mày thừa ở ngoài khuôn mày.
  • Dùng đầu chải của mascara chải các sợi lông mày rủ xuống mí mắt.
  • Dùng kéo nhỏ để tỉa ngắn lại sợi lông mày nằm chìa ra bên ngoài khuôn mày đã định hình trước đó.
  • Chải lông mày theo chiều mọc của lông.
  • Dùng nhíp nhổ bỏ các sợi lông mày thường hoặc tại các vị trí hơi rậm.

Bí quyết để sở hữu dáng lông mày nam đẹp

Nên tỉa lông mày gọn gàng

Wax lông mày

Một số người có cơ địa nang lông cứng và to, sau khi tỉa lông mày thừa thì lỗ chân lông vẫn hở rộng, nhìn thấy chân lông màu đen bên dưới rất mất thẩm mỹ. Khi sử dụng sáp wax lông mày sẽ giúp lấy đi nang lông và giảm tốc độ phát triển của sợi lông mới. Bạn nên tìm mua các loại sáp wax chuyên dụng, đun chảy và phết lên vùng lông thừa. Sau khoảng 1 – 2 phút khi sáp đã hơi cứng lại, hãy bóc thật nhanh tay để sợi lông được loại bỏ tận gốc nhé.

Sử dụng chì kẻ chân mày

Đối với những chàng trai có chân mày mỏng, lông mày thưa thớt và nhạt màu, cách tốt nhất bạn nên sử dụng chì kẻ chân mày để giúp lông mày của bạn có kiểu dáng đẹp nhất. Tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt hoặc mẫu lông mày nam đẹp yêu thích, bạn có thể dùng chì kẻ trang điểm vẽ lại dáng mày cho ưng ý. Mẹo khi vẽ chân mày bạn nên sử dụng đầu chổi của bút để chải cho màu chì đều và tự nhiên hơn.

7 Dụng cụ cần thiết để kẻ chân mày nam

Dao cạo lông mày 

Dao cạo lông mày được làm từ thép không gỉ hoặc hợp kim thép, được trang bị lưỡi dao cạo sắc bén. Đảm bảo bạn nên chọn dao có chất liệu tốt để đảm bảo độ sắc và độ bền của lưỡi cạo. Nên chọn dao cạo có kiểu dáng phù hợp với tay của bạn để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cách này sẽ giúp bạn dễ dàng và chính xác khi cắt tỉa lông mày.

Bút kẻ lông mày 

Chọn một cây bút kẻ lông mày hoặc bột kẻ lông mày với màu sắc phù hợp cùng tông màu của tóc và da của bạn để tạo ra sự hài hòa, cân đối cho tổng thể khuôn mặt.

Dụng cụ cần thiết để kẻ chân mày nam

Kẻ lông mày cần dao cạo và bút kẻ

Kéo nhỏ cắt tỉa lông mày 

Để có được một đôi lông mày đẹp, cần sử dụng các dụng cụ kéo nhỏ chuyên dụng. Kéo này được thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng cắt tỉa theo đường cong chân mày một cách chính xác.

Nhíp nhổ chân mày 

Trên thị trường hiện nay có hai loại nhíp phổ biến hiện nay là lưỡi vuông và lưỡi bầu dục. Lưỡi vuông thích hợp cho việc nhổ lông mày lớn, lưỡi bầu dục thường được sử dụng để nhổ lông mày nhỏ hoặc tạo dáng chi tiết. Một chiếc nhíp nhỏ gọn và dễ cầm nắm sẽ giúp bạn có sự linh hoạt và kiểm soát tốt hơn khi nhổ lông mày.

Chổi xoắn và khuôn kẻ chân mày 

Nên chọn chổi xoắn cho lông mày, hiện nay các mẫu chổi xoắn còn được thiết kế kép, có một đầu với lông mịn để chải lông mày và đầu còn lại có cọ để tán màu lông mày. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi tạo dáng lông mày.

Chọn khuôn kẻ lông mày sao cho dễ sử dụng và phù hợp với gương mặt của bạn. Một số khuôn kẻ luôn đi kèm với hướng dẫn sử dụng giúp bạn tạo dáng lông mày một cách dễ dàng.

8 Hướng dẫn các bước kẻ lông mày nam đẹp

Tỉa chân mày 

Tỉa chân mày nam chính là bước quan trọng để tạo dáng lông mày, giúp gương mặt trở nên gọn hàng và tự tin hơn. Bạn có thể sử dụng cây tỉa lông mày, kéo tỉa lông mày hoặc nhíp nhổ. Từ điểm đầu vào tỉa theo đường đã vẽ, tỉa nhẹ nhàng và từ từ để tránh cắt quá nhiều lông mày.

Xác định các điểm cần kẻ 

Khi kẻ lông mày nam đẹp tự nhiên bạn cần xác định các điểm trên chân mày: Điểm bắt đầu, điểm kết thúc (góc ngoài của mắt), điểm cao nhất (trung điểm giữa hai mắt) và điểm đáy (góc trong của mắt).  Sử dụng những điểm này để vẽ lông mày sao cho tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Kẻ khuôn lông mày 

Sau khi đã xác định các điểm quan trọng trên chân mày, bạn sẽ sử dụng dụng cụ kẻ chân mày đã chuẩn bị trước đó để tạo dáng lông mày như:

  • Kẻ khuôn: Sử dụng bút kẻ lông mày hoặc bột kẻ lông mày, bắt đầu kẻ lông mày từ điểm bắt đầu và kéo dọc theo hình dáng tự nhiên của lông mày. Nên làm nhẹ nhàng để tránh tạo ra đường kẻ quá đậm.
  • Tô màu lông mày: Sử dụng cọ để tán màu lông mày theo khuôn đã kẻ một cách tự nhiên.

Hoàn thiện chân mày 

Sau khi kẻ khuôn, hãy kiểm tra lông mày để đảm bảo chúng trông đều và tự nhiên. Nếu cần thiết, bạn có thể điều chỉnh bằng cách kẻ thêm hoặc tán đều màu. Cuối cùng, sử dụng chổi xoắn để chải lông mày giúp tạo dáng tự nhiên và gọn gàng hơn.

9 Lưu ý khi kẻ lông mày nam

  • Tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt để chọn kiểu lông mày thích hợp như thẳng, cong hoặc vuốt lên.
  • Lựa chọn bút kẻ, chì kẻ hoặc gel kẻ lông mày phù hợp. Đối với tỉa lông mày, nên sử dụng kéo tỉa hoặc dao cạo chuyên nghiệp.
  • Nên chọn màu lông mày phù hợp với màu tóc và da của bạn, hạn chế việc kẻ quá đậm.
  • Bắt đầu kẻ từ phần đuôi lông mày và tăng độ đậm dần dần khi di chuyển lên trên.
  • Tránh kẻ lông mày quá dày hoặc đậm, hãy giữ cho chúng tự nhiên và mềm mại.
  • So sánh cẩn thận giữa hai bên lông mày để đảm bảo chúng đối xứng và điều chỉnh các chi tiết nhỏ nếu cần thiết.
  • Đều đặn kẻ và tỉa lông mày để duy trì hình dáng đẹp, tùy thuộc vào tốc độ mọc của lông mày của bạn.

10 Địa chỉ chọn mua bút kẻ lông mày chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bút kẻ lông mày được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bút kẻ lông mày chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm bút kẻ lông mày chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm bút kẻ lông mày tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây Chiaki đã đưa ra cho bạn các dáng lông mày nam đẹp tự nhiên. Bạn có thể kẻ lông mày nam theo kiểu dáng mà bạn yêu thích. Chúc bạn sớm chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp với mình nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn