Review Top 9 thuốc mọc lông mày tốt nhất hiện nay

16777
“Có nên dùng thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mày có hiệu quả không, loại nào tốt” những câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo phía người sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu một cặp mày đẹp như ý.

Thuốc mọc lông mày đang là biện pháp được nhiều người rỉ tai nhau rằng có thể giúp người dùng nhanh chóng sở hữu cặp mày đẹp như ý. Tuy nhiên song song với đó cũng là những câu hỏi có nên sử dụng thuốc mọc lông mày, thuốc mọc lông mày có hiệu quả không, liệu sử dụng thuốc mọc lông mày có tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe nào không? Và nếu bạn cũng đang đi tìm lời đáp cho những thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Rất có thể câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm nằm trong số đó đấy!

1 Thuốc mọc lông mày là gì?

Thuốc mọc lông mày được biết đến là sản phẩm có thể bôi trực tiếp lên lông mày, với một số hoạt chất đặc trưng chúng có khả năng thẩm thấu vào nang lông giúp nuôi dưỡng nang lông phát triển. Từ đó giúp lông mày được kích thích mọc nhanh, dài và dày hơn so với ban đầu.

Hầu hết các sản phẩm thuốc kích mọc lông mày trên thị trường hiện nay đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất như vitamin B, vitamin E,... vừa thúc đẩy lông mày nhanh dài một cách tự nhiên vừa đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.

Thay vì để lông mày mọc tự nhiên, chậm dài và khó dày hơn so với ban đầu thì bạn sẽ bổ sung thêm các dưỡng chất, kích thích lông mày nhanh dài và dày hơn, nhanh chóng sở hữu một cặp mày dài và dày như ý. Thuốc kích thích mọc lông mày hiện đang là phương pháp kích lông mày nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn so với phun săm thẩm mỹ. Tuy cần có thời gian để nuôi dưỡng, nhưng lại có hiệu quả lâu dài, tự nhiên và giá thành phải chăng.

Thuốc mọc lông mày giúp kích thích lông mày mọc nhanh, dài và dày hơn so với ban đầu.

Sử dụng huốc giúp mọc lông mày sẽ an toàn và hiệu quả nhất

2 Có nên dùng thuốc mọc lông mày không?

Câu trả lời là “”. Tuy nhiên mặc dù mang lại hiệu quả kích thích lông mày mọc dài và dày hơn nhưng song song với đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, bạn cũng cần lựa chọn cho mình những sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày thực sự đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, vừa không mang đến hiệu quả như mong muốn vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

3 Top 9 thuốc mọc lông mày tốt nhất hiện nay nên sử dụng

1. Thuốc kích mọc lông mày Kaminomoto

Tạm biệt nước Mỹ, chúng ta cùng đến với xứ sở hoa anh đào Nhật Bản với sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto. Một trong những sản phẩm làm đẹp mày được chị em phụ nữ Nhật Bản tin dùng nhất hiện nay. Với đặc tính chuyên sâu trong việc kích thích mọc lông mày, lông mi, mọc râu,... giúp bạn sở hữu được cặp lông mày đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống.

Thuốc mọc lông mày Kaminomoto

Thuốc mọc lông mày Kaminomoto

Ưu điểm

  • Dung dịch mọc lông mày Kaminomoto được chiết xuất từ Hồng Sâm kết hợp cùng với các loại thảo mộc thiên nhiên quý hiếm của Nhật vừa mang đến hiệu quả cao trong kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn, không gây hại cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Không những giúp lông mày phát triển dày, rậm hơn, sản phẩm còn mang đến cho người sử dụng một cặp mày bóng, đẹp tự nhiên.
  • Cách sử dụng sản phẩm cũng sản phẩm cũng rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần thoa đều dung dịch Kaminomoto lên chân mi, chân mày 2 lần sáng- tối sau khi chân mày đã được làm sạch và khô thoáng.
  • Hiệu quả có thể cảm nhận rõ rệt ngay sau 2-4 tuần sử dụng.

Nhược điểm

  • Cần tìm hiểu và mua sản phẩm ở nơi chính hãng, uy tín bởi sản phẩm đã xuất hiện hàng giả.
  • Sản phẩm có mùi sâm, do đó nếu bạn không thích sản phẩm có mùi hương thì nên lưu ý.

Đánh giá từ khách hàng

Review Thuốc mọc lông mày Kaminomoto từ người dùng

Review Thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto từ người dùng

 

Giá bán tham khảo: Dao động 343.000đ/lọ

2. Thuốc mọc lông mày RevitaBrow Advanced 

Thuốc kích mọc lông mày Revitabrow là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ Athena Cosmetics. Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng lông mày của bạn trở nên dài và mượt mà hơn. Sản phẩm này đã được các bác sĩ da liễu kiểm chứng an toàn, chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không chứa chì, không chứa các chất gây dị ứng hay kích ứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Serum mọc lông mày RevitaBrow Advanced 

Serum mọc lông mày RevitaBrow Advanced 

Ưu điểm

  • Sản phẩm Serum mọc lông mày RevitaBrow Advanced là sản phẩm hiện đang được các chuyên gia Mỹ phát triển nhằm mang tới khả năng cải thiện các dấu hiệu tuổi tác của lông mày mà bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường do tác động của môi trường và hóa chất. Đặc biệt là do các sản phẩm tạo kiểu và thói quen nhổ lông mày quá nhiều dẫn đến lông mày thưa thớt hơn.
  • Serum RevitaBrow Advanced được tạo nên bởi công thức độc quyền của công nghệ tiên tiến khoa học sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng và làm lông mày chắc khỏe. Sản phẩm giúp bảo vệ khỏi gãy rụng, cải thiện độ mượt mà và bóng bẩy của lông mày, giúp lông mày trông đẹp hơn.
  • Ngoài ra, còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm tự nhiên của lông mày để lông mày khỏe mạnh từ bên trong, mềm mại và linh hoạt hơn.
  • Thuốc mộc lông mày này không gây dị ứng, không gây khó chịu, thân thiện với người dùng và không gây ảnh hưởng nào đến cơ thể con người.
  • Sản phẩm thiết kế dưới dạng ống dài, có đầu serum bằng bông giúp bạn lấy sản phẩm và sử dụng đơn giản, cũng như mang theo sản phẩm bên mình tiện lợi. 

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm rất cao, không phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng.

Đánh giá từ người dùng

Review Serum mọc lông mày RevitaBrow Advanced  từ người dùng

Review Serum mọc lông mày RevitaBrow Advanced  từ người dùng

Giá bán tham khảo: Dao động 1.500.000đ/ tuýp

3. Thuốc mọc lông mày Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Eveline đến từ Nga, sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow là dòng mỹ phẩm chăm sóc lông mày chuyên sâu, giúp hỗ trợ nuôi dưỡng và kích lông mày dài và dày hơn. Sản phẩm này từ khi cho ra mắt và cho đến thời điểm hiện tại vẫn là sản phẩm “HOT” trên các diễn đàn làm đẹp, được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Thuốc mọc lông mày Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow

Thuốc mọc lông mày Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow

Ưu điểm

  • Sản phẩm Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow được thiết kế với đầu răng cưa giống như các sản phẩm mascara thông thường, nhưng đây lại là sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc lông mày.
  • Sản phẩm có màu đen, do đó khi chuốt lên lông mày sẽ vừa thay thế sản phẩm makeup vừa là sản phẩm dưỡng cho lông mày mau dài hơn.
  • Thuốc giúp mọc lông mày Eveline sẽ hỗ trợ tạo màu sắc và độ bóng cho lông mày hiệu quả chỉ sau một lần chuốt.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng lông mày, phục hồi và chỉnh dáng lông mày đơn giản.
  • Sản phẩm có giá thành rẻ, nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ mang theo.

Nhược điểm

  • Bởi sản phẩm khi chuốt đã có thêm màu, do đó bạn cần lưu ý để trang điểm sao cho phù hợp, tránh lông mày bị đậm quá.

Đánh giá từ khách hàng

Review Thuốc mọc lông mày Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow

Review Thuốc kích mọc lông mày Eveline 8 In 1 Total Action Eyebrow

Giá bán tham khảo: Dao động 95.000đ/ tuýp

>>> Tham khảo thêm dòng sản phẩm dưỡng mi cùng thương hiệu

4. Thuốc bôi mọc lông mày Lumigan

Nếu đã nhắc đến các sản thuốc mọc lông mày đang được đánh giá cao hiện nay thì chắc chắn không thể nào vắng bóng sự có mặt của Lumigan, dung dịch hỗ trợ mọc lông mày, dài mi nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm này đã được chứng nhận lành tính đạt tiêu chuẩn của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm không sợ rụng mi trở lại hoặc gây tình trạng thâm mắt.

Thuốc mọc lông mày Lumigan

Thuốc giúp mọc lông mày Lumigan

Ưu điểm

  • Sở hữu dược chất Bimatoprost là dược chất được FDA chứng nhận an toàn, có khả năng mang đến hiệu quả cao trong kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn.
  • Không chỉ giúp lông mày mọc dài, rậm và đen hơn, Lumigan còn mang đến hiệu quả tối ưu với cả lông mi, cho người sử dụng sở hữu làn mi cong dài và rậm hơn.
  • Với các chị em yêu thích làm đẹp, muốn sở hữu một cặp mày, mi đẹp như ý thì Lumigan chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.
  • Đặc biệt, thuốc mọc lông mày Lumigan cũng được kiểm chứng lâm sàng, đảm bảo không gây tác dụng phụ, không khiến lông mọc ngược, không gây thâm mắt như một số sản phẩm khác trên thị trường.
  • Đi kèm mỗi lọ dung dịch Lumigan là 1 cọ sử dụng giúp bạn dễ dàng thoa sản phẩm lên vùng lông mày, lông mi cần chăm sóc.
  • Cách sử dụng sản phẩm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt vào trong nắp chai, nhúng cọ quét vào, quét nhẹ nhàng lên chân lông mày, lông mi, theo hướng lông mày mọc, quét từ trong ra ngoài (như chải mắt nước).
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ là được.
  • Một lọ dung dịch Lumigan có thể sử dụng trong vòng 2 tháng nên các bạn có thể thoái mái sử dụng, đảm bảo sau khi sử dụng hết lọ Lumigan, các bạn có thể nói lời tạm biệt với tình trạng lông mày, mi thưa và ngắn được rồi.

Nhược điểm

  • Chai nhỏ, sử dụng mau hết nên khá tốn kém và phải mua đi mua lại nhiều lần.
  • Thiết kế không đẹp mắt, giống như một lọ thuốc nên không gây được ấn tượng với người dùng.
  • Giá thành của thuốc mọc tóc Lumigan khá cao so với một số sản phẩm khác trên thị trường. 

Đánh giá từ người dùng

Review thuốc mọc lông mày Lumigan từ người dùng

Review thuốc giúp mọc lông mày Lumigan từ người dùng

Giá bán tham khảo: Dao động 305.000đ/ lọ

=>>> Tham khảo thêm:

5. Thuốc mọc lông mày nam và nữ Wunder Brow&Lash

Thuốc giúp mọc lông mày Wunder Brow&Lash là sản phẩm được nhắc đến và đánh giá khá cao trên các trang web thương mại điện tử, sản phẩm mang tới nhiều khả năng hỗ trợ lông mày mọc nhanh và dài, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc để cải thiện lông mày của bạn trở nên đẹp hơn. Nhờ sở hữu công thức tiên tiến và nguyên liệu tinh túy đến từ Nhật Bản kích thích mọc lông mày nhanh hơn mà không cần mất thời gian ngồi vẽ hay phun xăm thẩm mỹ.

Thuốc mọc lông mày cho nam Wunder Brow&Lash

Thuốc kích mọc lông mày cho nam giới Wunder Brow&Lash

Ưu điểm

  • Thuốc mọc lông mày cho nam Wunder Brow&Lash là sản phẩm được khuyến khích sử dụng lên vùng chân mày thưa vào ban đêm trước khi đi ngủ.
  • Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào lông và giúp kích thích lông mày phát triển.
  • Sản phẩm có chứa Vitamin và các thành phần từ thiên nhiên, mang tới khả năng không gây kích ứng da.
  • Sử dụng sản phẩm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch da mặt trước khi sử dụng để loại bỏ các phần da chết và bụi bẩn, các dưỡng chất sẽ dễ thấm sâu vào chân mày.
  • Trong thuốc có các thành phần như axit hyaluronic, biotin, hạt bí đỏ, allantoin và vitamin B5 rất tốt cho sự phát triển của lông mày, giúp lông mày mọc dày hơn.
  • Sản phẩm có thiết kế khá hiện đại với vỏ bên ngoài màu đen khá sang trọng, nhỏ gọn như một cây bút nên bạn có thể mang theo bên mình. Đi kèm là phần lông chuốt như mascara giúp bạn chuốt lông mày đơn giản hơn.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm khá cao nên sẽ không phù hợp với một số người dùng.

Đánh giá từ khách hàng

Review thuốc mọc lông mày cho nam Wunder Brow&Lash

Review thuốc giúp mọc lông mày cho nam Wunder Brow&Lash

Giá bán tham khảo: Dao động 320.000đ/ tuýp

6.  Kích thích mọc lông mày Librow

Thuốc mọc lông mày Librow hiện đang được sử dụng khá nhiều và dận được yêu thích tại thị trường Việt bởi sản phẩm được đánh giá cao trên trang Eyemakeuptips - Hiện đang là một trang uy tín theo các nhận định của ngôi sao Hollywood. Với công thức đặc biệt giàu dưỡng chất giúp lông mày dài và dày hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo an toàn với bảng thành phần tự nhiên.

Kích thích mọc lông mày Librow

Kích thích mọc lông mày Librow

Ưu điểm

  • Thành phần chính của thuốc kích mọc lông mày Librow gồm tinh chất quả thầu dầu, biotin, lá cây óc chó và panthenol. Chúng có khả năng hỗ trợ và kích thích sự phát triển lông.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng trực tiếp lên vùng da ít lông trên lông mày. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần một lượng nhỏ là đủ.
  • Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp lông màu lên đậm và không gây kích ứng.

Nhược điểm

  • Bởi sản phẩm có màu, do đó khi chuốt lên lông mày bạn cần phải chú ý để tránh phần lông mày bị đậm hơn bình thường.
  • Giá thành sản phẩm cao nên sẽ không phù hợp với ngân sách của nhiều chị em.

Giá bán tham khảo: Dao động khoảng 1.700.000đ/ tuýp

7. Thuốc mọc lông mày cho nữ Damone Roberts Beverly Hills

Tiếp đến là thuốc kích mọc lông mày Damone Roberts Beverly Hills hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu từ trang web Eyebrow.org. Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo về chất lượng và an toàn với người dùng. Damone Roberts Beverly Hills cũng là một trong số các sản phẩm kích thích mọc lông mày luôn đứng top đầu thuốc giúp mọc lông mày tốt nhất.

Hỗ trợ mọc lông mày cho nữ Damone Roberts Beverly Hills

Hỗ trợ mọc lông mày cho nữ Damone Roberts Beverly Hills

Ưu điểm

  • Sản phẩm có sử dụng thành phần từ trái cây, dầu thầu, biotin, protein từ đậu nành.
  • Người dùng chỉ cần rửa mặt sạch bằng nước sau đó bôi Damone Robert Beverly hills vào đường chân mày, đợi khô rồi lau nhẹ đi.
  • Sản phẩm có thể thẩm thấu khá nhanh lên phần lông, không gây bết dính hay khó chịu khi sử dụng.
  • Có độ an toàn vì thành phần thiên nhiên.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi khá nồng.
  • Giá thành đắt hơn so với mặt bằng chung.

Giá bán tham khảo: Dao động 1.800.000đ/ tuýp

8. Thuốc mọc lông mày cho nam và nữ Genive Thái Lan

Khi nhắc đến thuốc kích mọc lông mày thì không thể bỏ qua "em" Genive của Thái Lan, cũng đang rất "HOT" trên các diễn đàn làm đẹp. Thuốc mọc lông mày Thái Lan có tốt không? Được biết đến là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần như: tinh dầu cây cọ, tinh dầu oliu, tính chất lá thầu dầu, vitamin E giúp cải thiện lông mày ngắn, thưa thớt hiệu quả.

Serum mọc lông mày Genive Thái Lan

Serum mọc lông mày Genive Thái Lan

Ưu điểm

  • Là sản phẩm thuộc thương hiệu Thái Lan, sử dụng chai nhỏ dạng lăn, khi sử dụng sẽ hỗ trợ kích thích lưu thông máu, giúp dưỡng chất và oxy đến các nang lông, từ đó giúp lông mày dài và đậm hơn.
  • Sản phẩm Serum mọc lông mày Genive Thái Lan được chiết xuất từ thiên nhiên, thảo dược, do đó mà bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo da bị kích ứng.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, không gây phản ứng phụ.
  • Thiết kế lọ nhỏ tiện lợi sử dụng, không bết dính, không nhờn khi dùng.
  • Giá thành rẻ, phải chăng, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Thuốc mọc lông mày Genvie có thiết kế chưa được đẹp mắt nên không gây ấn tượng được với người dùng.

Đánh giá từ khách hàng

Review serum mọc lông mày Genive Thái Lan

Review serum mọc lông mày Genive Thái Lan

Giá bán tham khảo: Dao động 60.000đ/lọ

9. Thuốc mọc lông mày Feg Mỹ

Cuối cùng không thể bỏ thuốc kích thích mọc lông mày Feg của Mỹ. Sản phẩm này chắc chắn đã quá quen thuộc với chị em, bởi khả năng làm dày và dài lông mày an toàn hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thuốc giúp mọc lông mày Feg được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thuốc mọc lông mày Feg Mỹ

Thuốc kích thích mọc lông mày Feg Mỹ

Ưu điểm

  • Thuốc mọc lông mày Feg Mỹ là sản phẩm kích thích và nuôi dưỡng lông mày của thương hiệu nổi tiếng FEG Mỹ. 
  • Sản phẩm được sử dụng công thức độc quyền đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ đảm bảo về sự an toàn, lành tính cho người dùng.
  • Với thành phần từ nước tinh khiết giúp sàng lọc, lọc sạch và loại bỏ vi khuẩn không gây kích ứng da. Cùng với thành phần khác là các phân tử nhỏ có cấu tạo giúp thẩm thấu sâu vào da, kích thích nang lông phát triển nhanh hơn, giúp chân mày mọc đều và hấp thụ dưỡng chất tốt, khiến lông mày dày và khỏe hơn.
  • Sản phẩm có chứa thêm một số các thành phần dưỡng ẩm, giúp cấp nước, giữ cho da mềm mịn và lông bóng hơn.
  • Sản phẩm thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn như một chiếc mascara, do đó bạn hoàn toàn có thể mang theo để sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có dung tích nhỏ chỉ khoảng 3ml, do đó dùng nhanh hết.

Đánh giá từ khách hàng

Review thuốc mọc lông mày Feg Mỹ

Review thuốc giúp mọc lông mày Feg Mỹ

Giá bán tham khảo: Dao động 290.000đ/ lọ

4 Lưu ý khi sử dụng thuốc mọc lông mày tại nhà

Khi sử dụng thuốc mọc lông mày tại nhà, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để sử dụng sản phẩm đúng cách và mang đến hiệu quả tốt nhất, cụ thể:

  • Nên ăn thực phẩm giàu biotin như trứng, đậu nành, hạt và chuối.
  • Bổ sung các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống giàu vitamin B và D như thịt gia cầm, cá, yến mạch, nước cam và sữa.
  • Thường xuyên sử dụng serum dưỡng lông mày và mặt nạ tự làm tại nhà để tăng khả năng kích thích lông mày mọc tốt hơn.
  • Tẩy trang vào cuối ngày.
  • Mắt xa lông mày của bạn ít nhất 2 lần/ ngày.
  • Uống nước đầy đủ.
  • Tránh tự ý nhổ lông mày quá nhiều.

>>> Một số sản phẩm hỗ trợ bổ sung biotin cho cơ thể hiệu quả, được tin dùng tại Chiaki.vn

5 Địa chỉ mua thuốc mọc lông mày chính hãng, đảm bảo chất lượng?

Sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý là mong muốn không của riêng ai cũng vì thế mà trên thị trường hiện nay cũng ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp thuốc giúp mọc lông mày hơn. Mặc dù có thêm nhiều lựa chọn đơn vị cung cấp nhưng cũng chính vì thị trường “bạt ngàn” thuốc kích mọc lông mày như vậy cũng gây khó khăn cho nhiều người khi không biết nên chọn đơn vị cung cấp nào để đảm bảo uy tín và chất lượng.

Và nếu các bạn vẫn còn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ đặt mua thuốc lông mày thì có thể tham khảo trên Chiaki.vn - Trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm mọc lông mày tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là một số thông tin về thuốc mọc lông mày mà mình tổng hợp được. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết không chỉ giúp mọi người tìm được lời đáp cho các câu hỏi trên và tìm được sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình. Và đừng quên đặt mua thuốc kích thích mọc lông mày trên Chiaki.vn để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn