Hướng dẫn cách dùng sáp vuốt tóc nam tạo kiểu giữ nếp cực điển trai

155
Sáp vuốt tóc đang được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường, hỗ trợ tạo kiểu tóc, không làm tóc bị khô, giúp tóc mềm mượt hơn. Nếu bạn chưa biết sử dụng sáp vuốt tóc sao cho đúng cách, hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay cách dùng sáp vuốt tóc tạo kiểu cho các kiểu tóc dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Sử dụng sáp vuốt tóc nam có hại không?
  2. Có nên sử dụng sáp vuốt tóc nam không?
  3. Thành phần có trong sáp vuốt tóc
  4. Tiêu chí chọn sáp vuốt tóc nam phù hợp
  5. Phân biệt sáp vuốt tóc, gel vuốt tóc và xịt giữ nếp tóc
  6. Cách sử dụng sáp vuốt tóc nam hiệu quả
  7. Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc nam tạo kiểu
  8. Lưu ý khi sử dụng sáp vuốt tóc nam
  9. Review 5 sáp vuốt tóc nam được nhiều người dùng
  10. Cách gội sạch sáp vuốt tóc nam
  11. Một số câu hỏi khi sử dụng sáp vuốt tóc nam
  12. Địa chỉ chọn mua sáp vuốt tóc nam chính hãng

Việc sử dụng sáp vuốt tóc sẽ không gây hại cho tóc và da đầu. Hiện nay, đây cũng là dòng mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của phái mạnh. Sáp vuốt tóc có khả năng giữ được nếp tóc tốt, tạo độ tự nhiên cho tóc, tạo cấu trúc và tăng cường độ bóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kỹ năng sử dụng sáp để tạo được một kiểu tóc đẹp, giữ nếp tóc được lâu, tự nhiên và nhanh gọn. Cùng Chiaki tìm hiểu cách dùng sáp vuốt tóc hiệu quả nhất dưới đây nhé!

1 Sử dụng sáp vuốt tóc nam có hại không?

Cách dùng sáp vuốt tóc hiệu quả trên lý thuyết sẽ không gây hại cho tóc vì hầu hết các loại sáp vuốt tóc đều được chiết xuất từ các thành phần đã qua kiểm định, an toàn cho da đầu và tóc. Trong thành phần chính của sáp vuốt tóc chứa nhiều các thành phần như nước, dầu khoáng, sáp ong, sáp thầu dầu, sáp nhũ hoa,... nên sẽ không gây đến ảnh hưởng cho da đầu. Gần đây, trên các diễn đàn nhiều người cho rằng sử dụng sáp vuốt tóc gây kích ứng, nổi mụn, rụng và khô xơ tóc. Thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu xem nhé:

  • Không gội sạch sáp sau khi sử dụng: Các thành phần trong sáp vuốt tóc hầu hết là các chất gốc dầu, nên không dễ dàng hòa tan trong nước. Nếu chỉ gội đầu bằng nước thông thường vì sáp sẽ không được làm sạch hoàn toàn. Lượng sáp còn lại sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và dẫn đến nổi mụn, lâu dài sẽ làm cho tóc khô và gãy rụng.
  • Thoa sáp lên tóc quá ướt hoặc quá khô: Sáp vuốt tóc có hiệu quả tốt nhất trên tóc ẩm nên việc sử dụng khi tóc quá ướt/khô đều không đem lại hiệu quả tóc đẹp mà nó sẽ khiến kết cấu chất sáp bị biến đổi, gây bết dính, dính khó chịu cho tóc và da đầu. 
  • Vuốt sáp quá sát vào da đầu: Khi mới làm quen với sáp bạn thường bôi sáp quá sát vào da đầu. Khi vuốt sát quá sẽ khiến các lỗ chân lông bị bít kín mà còn làm giảm hiệu năng của sáp vì phần thân và ngọn tóc không được tiếp xúc với sản phẩm.
  • Sử dụng sáp kém chất lượng: Việc dùng sáp vuốt tóc kém chất lượng thường được điều chế từ các thành phần hóa học độc hại, nên nếu da đầu sử dụng sẽ dễ bị kích ứng, nổi mụn và ngứa ngáy.
  • Sử dụng sáp vuốt tóc hết hạn: Khi dùng sáp vuốt tóc hết hạn, các dưỡng chất sẽ bị biến đổi thành các chất có hại và khi tiếp xúc với da đầu, các chất này sẽ gây kích ứng và gây ra tình trạng gàu hay vuốt sáp bị rụng tóc.

Sử dụng sáp vuốt tóc nam có hại không?

Khi dùng sáp vuốt tóc nên mua sản phẩm chất lượng

2 Có nên sử dụng sáp vuốt tóc nam không?

Ưu điểm

  • Giữ tóc vào nếp suốt ngày dài: Các loại sáp vuốt tóc chứa các thành phần tự nhiên giúp tạo độ kết dính để tóc vào nếp và giữ nếp trong nhiều giờ liền.
  • Tạo kiểu dễ dàng mọi lúc mọi nơi: Thành phần wax trong sáp sẽ không bị khô khi sử dụng nên bạn có thể dễ dàng tạo kiểu mọi lúc mọi nơi. Khi dùng sáp vuốt tóc bạn có thể tạo kiểu bằng tay được.
  • Tăng độ bồng bềnh/độ phồng cho tóc: Đặc tính khô của chất sáp giúp tăng độ bồng bềnh tự nhiên. Với các dòng sáp thông thường trên thị trường, nó có thể giúp tạo phồng ở mức 7 – 8/10.
  • Làm rõ các lọn tóc, tạo vẻ ngoài lãng tử: Thành phần sáp nhũ hóa được bổ sung trong sáp vuốt tóc mang đến khả năng kết dính và tạo hiệu ứng lọn rõ nét. 
  • Tạo độ bóng mờ cho mái tóc: Không giống vẻ “bóng lộn” thường thấy ở những mái tóc apply gel tạo nếp, sáp vuốt tóc hường có độ bóng thấp hơn đáng kể. Đặc biệt là những dòng matte finish gần như không bóng, nhờ đó mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. 
  • Giảm độ xoăn tự nhiên của tóc: Cách vuốt sáp tóc thường có kết cấu đặc nên khi thoa lên mặt sẽ có cảm giác khá nặng. Độ nặng này sẽ giúp sáp giữ những sợi tóc xoăn ở trạng thái thẳng lâu hơn.

Nhược điểm

  • Không dễ gội sạch.
  • Độ giữ nếp hơi kém.

Có nên sử dụng sáp vuốt tóc nam không?

Dùng sáp vuốt tóc giúp giữ nếp tóc

3 Thành phần có trong sáp vuốt tóc

Thành phần chính có trong các loại sáp vuốt tóc nam hiện nay thường bao gồm:

  • Sáp ong - beeswax: Giúp dưỡng ẩm và chăm sóc tóc.
  • Sáp Candelilla: Giúp tạo màng bảo vệ ngăn nước, ngăn bụi và tạo độ cứng cho tóc.
  • Lanolin: Cho tóc mềm mượt và phục hồi tóc khô, hư tổn, gãy rụng.
  • Dầu thầu dầu Castor: Hỗ trợ chăm sóc, dưỡng ẩm cho tóc và da đầu, giảm sinh gầu.
  • Sáp nhũ hóa: Tạo độ kết dính và giữ tóc mềm mượt, vào nếp.
  • Sáp Carnauba: Giữ nếp và độ bóng cho tóc.
  • Ozokerite: Tạo nếp và giữ độ cứng cho tóc.
  • Glycerin: Cấp ẩm cho tóc

Thành phần có trong sáp vuốt tóc

Chứa thành phần không gây hại cho tóc

4 Tiêu chí chọn sáp vuốt tóc nam phù hợp

Lựa chọn sáp tạo kiểu cho nam theo chất tóc

Chất tóc sẽ được chia thành nhiều loại như chất tóc mềm mỏng, cứng mỏng, cứng dày, chất tóc trung bình. Với mỗi chất tóc cần chọn được một loại sáp phù hợp.

  • Mái tóc mềm mỏng: Cách dùng sáp vuốt tóc nam cho mái tóc mềm mỏng cần chú ý đến độ đàn hồi của tóc khá yếu, dễ giúp tóc vào nếp khi sấy, uốn cũng như dùng sản phẩm sáp tạo kiểu. 
  • Tóc cứng mỏng, mềm dày và tóc trung bình: Nên sử dụng những loại sáp tạo kiểu có khả năng giữ nếp tốt hơn.
  • Tóc cứng và dày: Tóc cứng có độ đàn hồi lớn, tạo ra độ khó trong việc pre-styling cũng như khi sử dụng sáp tạo kiểu và giữ nếp. Đây là chất tóc khó tạo kiểu nhất vì rất khó giữ nếp tóc trong một khoảng thời gian dài. 

Lựa chọn sáp tạo kiểu cho nam phù hợp với kiểu tóc

Dựa vào kiểu tóc mà bạn đang theo đuổi để chọn được sáp phù hợp. Tùy theo mỗi kiểu tóc sẽ có cấu tạo khác nhau và cách để chọn sáp tóc cũng khác nhau.

  • Kiểu tóc ngắn: Với những kiểu tóc nam dưới 5cm thì việc tạo kiểu khá đơn giản và dễ thực hiện. Mái tóc ở độ này này rất dễ đi vào nếp nên chỉ cần lựa chọn những dòng sáp tạo kiểu tóc mềm, tự nhiên và phù hợp nhất.
  • Kiểu tóc xoăn: Nếu bạn thích kiểu tóc xoăn theo phong cách Hàn Quốc thì nên chọn sáp tạo kiểu có khả năng giữ nếp vừa phải và chỉ cần dùng lượng sáp vừa đủ để tạo kiểu.
  • Tóc dài và trung bình: Những kiểu tóc nam có độ dài và trung bình dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn. Nổi bật nhất là những kiểu tóc đình đám mang phong cách Undercut như kiểu tóc Pompadour, kiểu tóc Quiff, kiểu tóc Side Part… Tùy vào kiểu tóc bạn chọn sẽ có độ phồng nhất định.

Tiêu chí chọn sáp vuốt tóc nam phù hợp

Chọn sáp vuốt tóc phù hợp với kiểu tóc

Lựa chọn thương hiệu sáp uy tín

Khi chọn sáp vuốt tóc nên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, sản phẩm đều đã được kiểm nghiệm và được nhiều người sử dụng. Do đó, bạn dễ dàng chọn được sản phẩm uy tín mà không gây hại cho tóc.

Xác định rõ hiệu năng của sáp tạo kiểu trước khi mua

Để chọn được sáp ưng ý nhất, bạn nên cân nhắc đến hiệu năng của sáp trước khi mua như:

  • Độ giữ nếp: Sẽ được phân ra thành Light Hold (giữ nếp nhẹ), Medium Hold (giữ nếp vừa), Firm/High Hold (giữ nếp cao), Strong Hold (giữ nếp mạnh)
  • Độ bóng: Được phân ra thành Matte Finish – không bóng (0/10), Natural Shine – bóng tự nhiên (1/10) , Low Shine – bóng nhẹ (2,3/10), Medium Shine (4,5,6/10) và High Shine (7,8,9/10)
  • Khả năng gội rửa: Sáp tạo kiểu ở dạng gốc nước (Water Based) sẽ dễ dàng gội rửa sạch. Còn với sản phẩm dạng gốc dầu (Oil Based) thì khi gội rửa bạn cần thực hiện 1 gội 1 xả và 1 gội để đánh tan lớp build-up nhẹ trên tóc.

Tiêu chí chọn sáp vuốt tóc nam phù hợp

Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và đã qua kiểm định

5 Phân biệt sáp vuốt tóc, gel vuốt tóc và xịt giữ nếp tóc

Tiêu chí

Sáp vuốt tóc

Gel vuốt tóc

Xịt giữ nếp tóc

Bao bì

Thiết kế hộp thiếc, hộp nhựa, hình tròn hoặc hình vuông.

Thiết kế dạng tuýp

Thiết kế dạng chai xịt.

Thành phần

Chứa sáp ong cùng một số chất phụ gia hữu cơ có khả năng kết dính và giữ nếp.

Chứa Polymer cation giúp tạo kiểu tóc và giữ kết cấu cho tóc.

Chứa alcohol và hỗn hợp các copolyme công nghiệp để tạo cấu trúc tóc.

Kết cấu

Dạng sáp mịn, mềm dẻo, nhanh khô

Dạng gel lỏng hoặc sệt, hơi nhớt, dính.

Dạng tia nước, phun sương.

Tác động lên tóc

  • Tóc vào nếp và giữ form trong nhiều giờ liền. 
  • Tạo độ phồng, bồng bềnh và mềm mại tự nhiên, rõ lọn tóc.
  • Dễ dàng tạo lại kiểu tóc mọi lúc.
  • Cho mái tóc vào form cố định với độ cứng và độ bóng cao.
  • Có thể dùng tay hoặc lược để chỉnh lại kiểu tóc nhưng độ bóng và độ cứng sẽ giảm dần sau mỗi lần thực hiện. 
  • Tóc được định hình cố định với độ cứng cao.
  • Tính linh hoạt thấp nên gần như không thể chỉnh lại.

Tác dụng

Tạo kiểu tóc và cố định kiểu tóc.

Tạo kiểu tóc và cố định kiểu tóc.

Cố định sao tạo kiểu khó đưa tóc vào form.

6 Cách sử dụng sáp vuốt tóc nam hiệu quả

  • Bước 1: Gội sạch và làm khô tóc

Cách sử dụng sáp vuốt tóc nam hiệu quả đầu tiên bạn nên gội đầu để tạo kiểu tóc sao cho hiệu quả. Gội đầu sẽ giúp loại bỏ dầu lừa, bụi bẩn và lớp sáp cũ. Sáp mới khi bôi lên sẽ hoạt động hiệu quả và hạn chế nặng đầu, ngứa ngáy. Sau khi gội đầu xong, bạn nên chọn một chiếc khăn bông mềm để làm khô khoảng 40% - 50% độ âm trên tóc trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

  • Bước 2: Sấy tóc vào nếp

Cách vuốt sáp tóc nam thường sẽ gặp phải một số vấn đề khiến tóc không vào nếp nên sẽ gặp khó khăn khi tạo kiểu. Để khắc phục điều này bạn nên dùng máy sấy để tạo nếp cơ bản cho mái tóc ngay khi tóc còn ẩm. Đầu tiên, bạn sấy trước phần tóc 2 bên thái dương và phần chia ngôi vì đây chính là vùng tóc bị vểnh và khó vào nếp nhất. Sau đó tiếp tục sấy những phần tóc còn lại. Bạn nên dùng sấy khi tóc khô khoảng 85%.

  • Bước 3: Sử dụng Pre-Styling

Đây là sản phẩm hỗ trợ giữ nếp và làm phồng tóc tốt hơn, thường được sử dụng trước các sản phẩm tạo kiểu. Sử dụng Pre-Styling trước sáp vuốt tóc sẽ mang đến nhiều lợi ích như cung cấp độ ẩm cho tóc, giữ nếp tóc được lâu hơn và tạo kiểu dễ dàng hơn. Pre-Styling cũng giúp tăng cường độ ẩm và độ dày cho tóc, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ cho kiểu tóc.

Bạn chỉ cần xịt Pre-styling từ chân tới ngọn tóc kết hợp dùng tay bóp nhẹ từ dưới lên để giúp sản phẩm thấm đều vào tóc là được. 

  • Bước 4: Lấy một lượng sáp vừa đủ

Cách xài sáp vuốt tóc hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào lượng sáp mà bạn lấy có đủ hay không. Với đa số những kiểu tóc hiện đại cho nam thì lương sáp sử dụng rơi vào khoảng ½ đốt ngón tay. Với các kiểu tóc vuốt ngược cổ điển hoặc vuốt ướt thì bạn nên lấy gấp 3 đến 4 lần lượng trên tùy vào độ dày của tóc.

  • Bước 5: Xoa đều sáp ra lòng bàn tay trước khi tạo kiểu

Cách vuốt sáp cho tóc cứng có kết cấu đặc và nhanh se lại trên tóc. Khi thoa lên tóc bạn lên xoa đều ra lòng bàn tay để nhiệt độ trên tay làm tan đi các hạt sáp, hạn chế tình trạng vón cục. 

  • Bước 6: Dùng sáp tạo kiểu tóc đúng cách

Cách vuốt tóc bằng sáp đúng cách là cho sáp tiếp xúc với mọi lọn tóc. Bạn nên dùng tay vừa phải, xoa đều sáp lên toàn đầu. Khi thoa lên đan tay vào sâu trong chân tóc để toàn bộ lọn tóc đều được định hình với sáp. Sau đó, bạn thực hiện vuốt nhanh tóc theo hướng mà mình muốn tạo kiểu. Với đa số các kiểu tóc nam hiện đại thì nên vuốt ra tờ phía sau.

  • Bước 7: Dùng lược tạo kiểu tóc

Bạn nên chọn những chiếc lược hình bán nguyệt hoặc lược tròn để vừa chải vừa uốn phồng chân tóc.

  • Bước 8: Chỉnh lại mái tóc sau khi tạo kiểu

Bạn có thể dùng tay đan vào phần mái để làm rõ các lọn tóc cũng như vuốt lại những sợi tóc chưa vào nếp.

Cách sử dụng sáp vuốt tóc nam hiệu quả

8 bước sử dụng sáp vuốt tóc hiệu quả

7 Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc nam tạo kiểu

Cách vuốt sáp tóc xoăn nam

  • Bước 1: Làm sạch tóc, sau đó chia tóc 5/5 và sấy tóc (để tạo được kiểu tóc này tóc của bạn nên đảm bảo dài 5 - 7cm)
  • Bước 2: Sấy khô tóc, sử dụng lược cuốn để tạo độ phồng cho tóc
  • Bước 3: Làm xoăn tóc bằng máy là tóc
  • Bước 4: Lấy một lượng sáp bằng ½ đốt ngón tay, đánh tan ra tay sau đó apply lên tóc. Lặp lại với bên còn lại của mái tóc cho đến khi hoàn thiện kiểu tóc.

Cách vuốt sáp tóc ngắn nam

  • Bước 1: Gội đầu và làm sạch tóc
  • Bước 2: Sấy tóc cho phần 2 bên tóc ôm sát vào đầu, và phần tóc mái thì dùng lược cuốn để sấy ngược tóc lên trên
  • Bước 3: Lấy 1 lượng sáp vừa đủ, thoa vào lòng bàn tay sau đó dùng tay để vuốt cho tóc dựng hết lên
  • Bước 4: Chỉnh lại form tóc cho phù hợp

Cách vuốt sáp cho tóc phồng nam

  • Bước 1: Làm sạch và làm khô mái tóc
  • Bước 2: Lấy một lượng sáp vuốt tóc vừa đủ và đánh tan sáp trong lòng bàn tay.
  • Bước 3: Cách vuốt tóc đẹp bằng sáp theo chiều từ chân tóc lên đỉnh đầu kết hợp điều chỉnh để tạo kiểu tóc bồng bềnh và làm cho phần tóc trên có được độ phồng tự nhiên. Bạn cần sử dụng lược và máy sấy để dễ dàng hơn trong việc tạo độ phồng cho tóc.
  • Bước 4: Dùng ngón tay vuốt nhẹ vào phần tóc trước mặt. Chất sáp vuốt tóc khi được apply vào mái tóc sẽ giúp phần tóc này được tạo kiểu tóc sáng bóng và tự nhiên hơn.

Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc nam tạo kiểu

Sử dụng sáp vuốt tóc nam giúp tạo kiểu tóc

Cách vuốt sáp tóc rối

  • Bước 1: Làm ướt tóc, với kiểu tóc này bạn nên sử dụng pre-styling để tạo độ phồng cho tóc. Sau đó sấy khô khoảng 70% tóc
  • Bước 2: Tạo độ rối cho tóc bằng cách dùng tay bóp tóc kết hợp với máy sấy (lưu ý sấy ở mức tạo gió)
  • Bước 3: Tạo độ cong cho tóc bằng cách dùng tay uốn cong tóc với chế độ sấy tóc nóng
  • Bước 4: Lấy một lượng sáp vừa đủ, đánh ra tay sau đó apply lên tóc, lưu ý chỉ nên vuốt tóc ở phần ngọn tóc để tránh việc tóc bị bết dính.

Cách vuốt sáp tóc phồng

  • Bước 1: Lấy lượng sáp vừa đủ bằng ½ đốt ngón tay. Xoa 2 lòng bàn tay với nhau nhằm giúp các hạt sáp tan đều, không để lại lượng sáp dư thừa trên tóc.
  • Bước 2: Vuốt sáp lên tóc, tạo kiểu cho tóc. Vuốt sáp từ chân đến ngọn thật đều giúp wax bám dính và giữ nếp tóc.
  • Bước 3: Để tăng khả năng giữ nếp trên tóc. Bạn hãy sử dụng thêm một chút gôm xịt tóc lên tóc, chú ý xịt ở khoảng cách từ 15-20cm so với bề mặt tóc.

8 Lưu ý khi sử dụng sáp vuốt tóc nam

  • Chỉ vuốt khi tóc đã thật sự khô: Khi vuốt tóc đang còn ẩm thì lượng sáp không còn đủ khả năng giữ nếp mà sẽ trôi đi theo nước. Khi tắm xong cần sấy tóc cho khô 85% rồi mới thoa sáp lên.
  • Sử dụng lượng sáp vừa đủ: Cách vuốt tóc nam bằng sáp nên sử dụng lượng sáp vừa đủ, khoảng ½ đốt ngón tay vì sáp vuốt tóc đã có khả năng giữ nếp tóc tốt rồi. Nếu quá lạm dụng sáp vuốt tóc có thể khiến tóc của bạn trở nên quá bóng, gây cứng hoặc bết, mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc.
  • Tận dụng lược tạo kiểu: Sử dụng lược tạo kiểu sẽ giúp tóc vào nếp đẹp hơn. Cần làm sạch lược thường xuyên để loại bỏ các bụi bẩn và tóc rụng trên lược để mái tóc bạn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.
  • Gội đầu sạch sau khi sử dụng: Với các loại sáp dạng sáp thông thường thì bạn chỉ cần gội qua với dầu gội thường từ 1-2 lần. Nhưng đối với các loại sáp “cứng đầu hơn” ở dạng clay thì nên sử dụng các loại dầu gội chuyên dụng để loại bỏ hết lớp “build up” đồng thời giúp phục hồi sâu chân tóc và da đầu.

9 Review 5 sáp vuốt tóc nam được nhiều người dùng

1. Sáp vuốt tóc Paradox Refine Molding Paste

Thương hiệu: Paradox

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 395.000đ/hộp 100g

Sáp vuốt tóc Paradox Refine Molding Paste được gọi là vị cứu tinh, là giải pháp cho anh em có chất tóc khô và xơ. Sản phẩm giúp cân bằng, tạo cảm giác sạch khi lên tóc. Mang đến khả năng kiểm soát độ vào nếp tóc, dễ dàng điều chỉnh mái tóc theo ý muốn. Điều này sẽ giúp bạn khi đội mũ bảo hiểm sẽ dễ dàng hơn.

Sáp vuốt tóc Paradox Refine Molding Paste

Sáp vuốt tóc Paradox Refine Molding Paste

Ưu điểm nổi bật

  • Chất sáp dạng paste mềm, dẻo, dễ lấy và tan trên tóc.
  • Thoa lên tóc mượt, không rít và không đứt tóc.
  • Độ bóng tự nhiên, giúp mái tóc nhìn chắc khỏe, tràn đầy sức sống.
  • Tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trên tóc nhưng vẫn đảm bảo giữ nếp tốt từ 10 đến 12 tiếng.
  • Mùi hương nam tính, nồng nàn, thanh lịch và lôi cuốn.
  • Dễ dàng làm sạch sau mỗi lần tạo kiểu trên tóc.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với tóc mỏng - dày - khô - dầu.
  • Thích hợp cho mọi chất tóc khác nhau.

2. Sáp vuốt tóc Reuzel Extreme Hold Matte Pomade

Thương hiệu: Reuzel

Xuất xứ: Hà Lan

Giá bán: 380.000đ/hộp 113g

Sáp vuốt tóc Reuzel Extreme Hold Matte Pomade là sản phẩm có độ giữ nếp cao, độ bóng thấp giúp phái mạnh dễ dàng tạo kiểu, tự tin phong cách riêng của mình. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên và chất dưỡng tóc, không gây hại cho tóc. 

Sáp vuốt tóc Reuzel Extreme Hold Matte Pomade

Sáp vuốt tóc Reuzel Extreme Hold Matte Pomade

Ưu điểm nổi bật

  • Chất keo sáp mềm, dễ vuốt, không bết dính khi vuốt lên tóc, không gây cảm giác nặng tóc, vướng tóc.
  • Sản phẩm mang đến mái tóc bóng mượt với kiểu tóc tạo hình như ý.
  • Sử dụng sáp vào nếp nhanh, giữ nếp lâu.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, nam tính.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho mọi kiểu loại tóc.
  • Sử dụng cho nam cần tạo kiểu tóc theo ý muốn.
  • Sử dụng hàng ngày hoặc dùng khi có sự kiện.

3. Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko Claymation

Thương hiệu: Hanz De Fuko

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 538.000đ/hộp 60g

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko Claymation là một trong những sản phẩm đi đầu trong phân khúc cao cấp, được xuất hiện từ rất sớm. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm mạnh cho tóc, thích hợp dành cho những mái tóc dày, cứng và khó vào nếp. Mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa clay và wax trong cùng một sản phẩm, giúp đem đến độ giữ nếp vô cùng mạnh mẽ mà không làm mất đi tính linh hoạt trong việc điều chỉnh nếp tóc.

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko Claymation cho nam

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko Claymation cho nam

Ưu điểm nổi bật

  • Phù hợp cho những người có mái tóc dày và cứng. 
  • Chất sáp đặc không mùi được làm từ thành phần hữu cơ thiên nhiên lành tính cho da đầu.
  • Với độ giữ nếp cao, sản phẩm giúp tóc được vào nếp gọn gàng, thời gian giữ nếp cao, tạo độ bồng bềnh cho tóc và độ hoàn thiện mờ, tự nhiên.
  • Sản phẩm không bóng, không bết, không mùi nên không nhầm lẫn với mùi nước hoa.
  • Dễ dàng gội sạch với nước và tạo kiểu lại sau khi đội mũ bảo hiểm.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với mái tóc dày cứng, khó vào nếp.

4. Sáp vuốt tóc cho nam Number Three 003 Deuxer Dry Paste Wax 5

Thương hiệu: Deuxer

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 335.000đ/hộp 80g

Sáp vuốt tóc Number Three 003 Deuxer Dry Paste Wax 5 với 5 khả năng giữ nếp mạnh, phù hợp cho các kiểu tóc thường, ngắn hoặc dài, xoăn tự nhiên, khó vào nếp, tạo hiệu ứng phồng mờ, hương nước hoa sang trọng nên rất được phái mạnh ưa chuộng.

Sáp tạo kiểu cứng mờ Number Three 003 Deuxer Dry Paste Wax 5

Sáp tạo kiểu cứng mờ Number Three 003 Deuxer Dry Paste Wax 5

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng giữ nếp cao với độ cứng là 5.
  • Độ bóng thấp, tạo hiệu ứng tự nhiên khi sử dụng.
  • Hỗ trợ dưỡng tóc, bảo vệ tóc và da đầu.
  • Hương nước hoa sang trọng, cuốn hút.

Đối tượng sử dụng

  • Phù hợp với mái tóc dày cứng, khó vào nếp.

5. Sáp vuốt tóc Oil Can Grooming Angels’ Share Styling Paste

Thương hiệu: Oil Can Grooming

Xuất xứ: Anh

Giá bán: 495.000đ/100ml

Sáp vuốt tóc Oil Can Grooming Angels’ Share Styling Paste mang đến kết cấu dạng kem rất dễ vuốt. Sản phẩm phù hợp với tóc có độ dài từ ngắn đến trung bình và mang lại cấu trúc đẹp và linh hoạt. Sáp đựng trong hộp thiếc sang trọng, dễ bảo quản, có thể tái chế.

Sáp vuốt tóc Oil Can Grooming Angels’ Share Styling Paste

Sáp vuốt tóc Oil Can Grooming Angels’ Share Styling Paste

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến khả năng giữ nếp tóc nhẹ nhàng. 
  • Độ bóng tạo cho tóc mờ, tự nhiên.
  • Mùi thơm của chanh xanh và gỗ sồi mang lại cảm giác thư thái.
  • Gội dễ dàng.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho mọi chất tóc có độ dài trung bình.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm sáp vuốt tóc tại Chiaki

10 Cách gội sạch sáp vuốt tóc nam

  • Đánh tơi tóc nam bằng tay trong quá trình gội: Trong quá trình gội đầu, bạn nên dùng tay gãi nhẹ để làm tan các mảng sáp bám trên mái tóc nam. Sử dụng dầu gội để làm chúng mềm và trơn hơn, điều này sẽ giúp bạn đánh tan các mảng sáp dễ dàng.
  • Gội đầu bằng nước ấm: Gội đầu bằng nước ấm sẽ giúp các mảng sáp bám mềm hơn. Giúp bạn dễ dàng gội rửa sạch dễ dàng hơn. 
  • Dùng chanh tẩy lớp sáp tóc nam: Trong chanh có chứa các gốc axit tự do, mang lại hiệu quả làm đẹp, giúp tẩy sạch lớp sáp an toàn và hiệu quả. Gốc axit tự do trong chanh khi hòa với nước sẽ trở thành một loại hỗn hợp tẩy hiệu quả. 
  • Gội đầu bằng muối nở: Sẽ giúp bạn tẩy sạch những mảng sáp bám cứng đầu trên tóc. Trả lại cho bạn mái tóc sạch sẽ và làn da đầu khỏe mạnh.

Cách gội sạch sáp vuốt tóc nam

Gội đầu sạch khi dùng sáp vuốt tóc

11 Một số câu hỏi khi sử dụng sáp vuốt tóc nam

Bảo quản sáp vuốt tóc nam như thế nào?

Để bảo quản sáp vuốt tóc nên để ở nơi thoáng mát, tránh để ở những nơi ẩm ướt như nhà tắm, tủ lạnh hay cốp xe.

Có nên sử dụng sáp vuốt tóc nam thường xuyên không?

Không nên sử dụng sáp vuốt tóc nam thường xuyên dù thành phần sáp không gây hại nhưng việc sử dụng thường xuyên sẽ có một số tác động không tốt cho mái tóc.

Sáp vuốt tóc nam giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sáp vuốt tóc nam có giá dao động khoảng 80.000đ - 500.000đ, tùy thuộc vào dung tích, thương hiệu và nơi bán sẽ có giá bán khác nhau.

Dùng sáp vuốt tóc mấy lần/ngày?

Chất sáp nặng có thể khiến sợi tóc chịu nhiều áp lực và khó có thể dài ra, đồng thời thành phần trong sáp hút nước khiến tóc dễ bị khô, xơ nếu sử dụng liên tục mà không kết hợp dưỡng ẩm. Nếu có thể hãy cách một hai ngày sử dụng sáp một lần.

Trước khi dùng sáp vuốt tóc có nên gội đầu không?

Nếu tóc bạn quá bẩn thì nên gội đầu còn không nên gội đầu buổi sáng trước khi vuốt sáp sẽ không tốt cho sức khỏe.

Có nên sử dụng sáp khi đi ngủ không?

Có nên vuốt sáp khi đi ngủ? Không nên, việc để sáp trên tóc qua đêm sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc do dầu trong sáp tiết ra, từ đó gây ngứa, nổi mụn và rụng tóc. Ngoài ra việc sử dụng sáp khi đi ngủ cũng dễ gây ố vàng gối và ga giường, các vết ố này rất khó tẩy sạch.

Tại sao dùng sáp vuốt tóc bị ngứa da đầu?

Các loại sáp vuốt tóc giả thường được điều chế từ các thành phần hóa học độc hại (chất tạo bóng, kết dính, chất bảo quản, hương liệu… không rõ nguồn gốc xuất xứ) để hạ giá thành. Vì vậy khi sử dụng dễ khiến da đầu bị kích ứng, nổi mụn và ngứa ngáy.

12 Địa chỉ chọn mua sáp vuốt tóc nam chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sáp vuốt tóc nam được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sáp vuốt tóc chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sáp vuốt tóc chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sáp vuốt tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây, Chiaki đã hướng dẫn cho bạn cách dùng sáp vuốt tóc hiệu quả để giúp giữ nếp tóc lâu nhất. Qua đây, bạn cũng sẽ chọn được cho mình các sản phẩm sáp vuốt tóc phù hợp. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé. Đừng quên theo dõi Chiaki.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn