9 cách giảm cân bằng gừng vừa nhanh chóng vừa an toàn

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để đi hút mỡ, bạn có thể áp dụng 9 cách giảm cân bằng gừng dưới đây, đảm bảo an toàn, hiệu quả, mỡ thừa bay đi vèo vèo.

Gừng - thứ gia vị có lẽ đã không còn quá xa lạ trong căn bếp của các gia đình Việt. Tuy nhiên ngoài tác dụng tăng hương vị cho các món ăn gia đình, gừng còn được biết đến với rất nhiều lợi ích sức khỏe. Trong đó nổi bật là đặc tính giảm viêm, kích thích tiêu hóa và giảm sự thèm ăn, ngăn chặn cơn đói. Đây cũng là lý do tại sao, gừng ngày càng được nhiều chị em tận dụng để thúc đẩy quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về tác dụng giảm cân của gừng cũng như cách giảm cân nhanh bằng gừng vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn cũng đang muốn cải thiện cân nặng bằng các nguyên liệu thiên nhiên thì đừng bỏ qua, bạn nhé!

1 Gừng có thể giúp giảm cân như thế nào?

Gừng được cho là có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân vì nó giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là gingerol và 6-paradol.

Chất chống oxy hóa có chức năng giống như những người gìn giữ hòa bình của tế bào, vô hiệu hóa các phân tử gốc tự do không ổn định tích tụ trong cơ thể bạn theo thời gian. Nếu không được kiểm soát, các gốc tự do có thể tàn phá ở cấp độ vi mô, gây ra chứng viêm có thể góp phần làm tăng cân, tiểu đường loại 2 và bệnh tim.

Một nghiên cứu năm 2013 trên chuột cho thấy gingerol và các chất chiết xuất từ ​​gừng khác giúp giảm cân, giảm mỡ, cải thiện cholesterol HDL và bình thường hóa mức insulin.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 6-paradol giúp chuột đốt cháy nhiều chất béo hơn bằng cách kích hoạt chất béo nâu, giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Về cơ bản, nó có thể gây ra phản ứng giống như bị lạnh, báo hiệu cơ thể bắt đầu đốt cháy chất béo và calo để làm ấm cơ thể.

Không chỉ đạt kết quả tốt khi thí nghiệm trên động vật, các thử nghiệm về tác dụng giảm cân của gừng trên người cũng cho những kết quả đầy hứa hẹn.

Một đánh giá năm 2019 về các nghiên cứu với hơn 400 người cho thấy những người bổ sung chiết xuất gừng giảm cân nhiều hơn và có lượng đường trong máu tốt hơn những người không bổ sung.

Một nghiên cứu khác năm 2019 cho thấy kết quả tương tự, với nhóm chiết xuất gừng giảm được nhiều cân và chất béo hơn đáng kể so với nhóm đối chứng.

Một nghiên cứu nhỏ cũng cho thấy những người ăn gừng sẽ no lâu hơn so với những người không ăn. Với tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, việc tiêu thụ gừng có thể giúp bạn hạn chế việc nạp quá nhiều thức ăn gây tăng cân vào cơ thể. Điều này sẽ rất có ích cho bạn trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc tiêu thụ gừng cũng có ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ vòng hông và vòng eo, hỗ trợ tốt cho việc loại bỏ mỡ thừa tại các khu vực này.

Tác dụng giảm cân của gừng

Tác dụng giảm cân của gừng

2 Công dụng giảm cân của gừng

Ức chế sự hình thành mỡ thừa

Gừng tươi với hoạt chất gingerol và shogaol, khi tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da sẽ sinh ra phản ứng nhiệt, đánh tan và giảm sự hình thành mỡ thừa hỗ trợ giảm cân tự nhiên. Một số thành phần sinh học của gừng tươi còn thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động, ngăn ngừa chất béo tích tụ. Chính vì vậy, phương pháp giảm cân này cũng có nhiều người áp dụng để tiết kiệm chi phí, an toàn và hiệu quả để đốt cháy mỡ thừa.

Detox hệ tiêu hóa hỗ trợ giảm cân

Gừng tươi không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa mang lại hiệu quả tốt cho quá trình giảm cân, mà nó còn có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa của bạn. Khi khó tiêu, trào ngược dạ dày hoặc đầy bụng, bạn nên uống 1 cốc trà gừng, điều này sẽ giúp tăng khả năng sản xuất nước bọt, dịch mật và dịch tiêu hóa có lợi trong quá trình tiêu hoá thức ăn cũng như giúp bạn giảm các triệu chứng khó tiêu. Uống trà gừng tươi giữa các bữa ăn còn giúp kích thích sản xuất các axit dạ dày, đảm bảo cho cơ thể hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn.

Cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn

Khó tiêu và đầy bụng là một nguyên nhân dễ gây tăng cân. Chức năng tiêu hóa tối ưu sẽ giúp duy trì cân nặng hợp lý, thúc đẩy sự trao đổi chất giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn tăng cường quá trình đốt cháy calo bạn chỉ cần uống 1 tách trà gừng vào buổi sáng.

3 9 Cách giảm cân tại nhà bằng gừng nhanh chóng, an toàn hiệu quả cao

Dưới đây là 9 cách giảm cân bằng gừng được đánh giá cao hiện nay, bạn có thể tham khảo để bổ sung vào chế độ giảm cân của mình, nhanh chóng cải thiện cân nặng, lấy lại vóc dáng thon gọn mà mình hằng mong ước.

1. Cách giảm cân bằng nước gừng

Uống trà gừng là một trong những cách hiệu quả và đơn giản nhất để sử dụng gừng để giảm cân. Bạn có thể pha trà trước và bảo quản trong tủ lạnh cho tiện hoặc có thể pha tươi từng tách tùy theo sở thích. Tuy nhiên, để cách giảm cân bằng nước gừng hiệu quả, bạn phải đảm bảo trà gừng luôn nóng khi uống. Nước nóng sẽ kích thích các chất chống oxy hóa có trong gừng hoạt động mạnh mẽ hơn, từ đó cho hiệu quả tối ưu hơn.

Cách pha trà gừng giảm cân:

  • Bước 1: Cắt 1 miếng gừng có kích thước bằng ngón tay út của một người.
  • Bước 2: Cho gừng đã cắt nhỏ vào 150ml nước sôi.
  • Bước 3: Đun nhỏ lửa trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó lọc lấy nước uống.

Trà gừng giảm cân

Trà gừng giảm cân

Một số lưu ý khi sử dụng cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi:

  • Ngoài sử dụng gừng tươi, bạn cũng có thể sử dụng túi trà gừng pha sẵn có bán trên thị trường đều được. Tuy nhiên, trà gừng tươi vẫn được đánh giá cao hơn về hiệu quả giảm cân.
  • Uống trà gừng khi còn nóng để có hiệu quả tốt nhất.
  • Uống 1 cốc trà gừng trước bữa ăn mỗi ngày.
  • Không dùng qua 4g gừng trong một ngày. Việc lạm dụng quá nhiều gừng có thể gây ra chứng ợ nóng hoặc khó chịu ở dạ dày.

2. Cách giảm cân bằng gừng và mật ong

Mật ong với tính ngọt không chỉ giúp làm dịu vị cay nóng của gừng mà còn góp phần đẩy nhanh hiệu quả giảm cân của bạn nhờ tác dụng kích thích các hormone ngăn chặn sự thèm ăn, hạn chế việc bạn nạp quá nhiều thức ăn gây tăng cân vào cơ thể.

Trà gừng mật ong giảm cân

Trà gừng mật ong giảm cân

Cách pha trà gừng mật ong giảm cân:

  • Bước 1: Cắt 1 nhánh gừng nhỏ dài khoảng 2cm. Gọt vỏ và rửa sạch rồi dùng dao cắt nhánh gừng thành từng lát mỏng. 
  • Bước 2: Cho gừng vào một chiếc ly lớn. Đổ đầy nước sôi và hãm trong khoảng 10 phút. 
  • Bước 3: Cho thêm 1 muỗng canh mật ong vào khi nước còn ấm. Khuấy đều để hỗn hợp tan vào nhau. 

Một số lưu ý khi sử dụng trà gừng mật ong giảm cân:

  • Sử dụng mật ong nguyên chất, không sử dụng mật ong pha đường hoặc mật ong kém chất lượng.
  • Không lạm dụng trà gừng mật ong giảm cân, tránh nguy cơ gây nóng trong người
  • Không dùng trà gừng mật ong giảm cân vào buổi tối, khi đang say nắng, sốt cao, người mắc bệnh dạ dày.

3. Cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong, chanh

Ngoài làm trà gừng mật ong giảm cân, bạn cũng có thể sử dụng gừng ngâm mật ong để hỗ trợ quá trình giảm cân của mình, tận dụng tối đa tác dụng giảm cân từ gừng cũng như mật ong.

Cách làm gừng ngâm mật ong giảm cân:

Nguyên liệu: Gừng, chanh, mật ong nguyên chất.

Thực hiện:

  • Bước 1: Gừng để nguyên vỏ, rửa sạch bụi đất, thái thành từng lát mỏng rồi đem phơi khô. Chanh thái lát mỏng, bỏ hạt.
  • Bước 2: Xếp chồng gừng đã phơi khô và chanh xen kẽ thành từng lớp vào một lọ thủy tinh sạch.
  • Bước 3: Đổ thêm mật ong vào sao cho mật ong ngập gừng và chanh. Khuấy nhẹ để gừng và chanh thấm đều mật ong.
  • Bước 4: Đậy kín nắp, ngâm tối thiểu 12 tiếng đồng hồ, tránh ánh nắng mặt trời. Quan sát nếu thấy chanh và gừng nổi lên, mật ong lắng xuống thì bạn có thể khuấy để hỗn hợp thấm đều.

Cách làm gừng ngâm mật ong giảm cân

Cách làm gừng ngâm mật ong giảm cân

Để giảm cân bằng gừng ngâm mật ong, bạn chỉ cần pha loãng khoảng 1 - 2 muỗng gừng ngâm mật ong vào ly nước ấm và uống đều đặn vào mỗi buổi sáng. 

4. Cách giảm cân bằng giấm táo và gừng

Giấm táo cũng sở hữu những đặc tính giảm cân của riêng nó. Kết hợp giấm táo với gừng có thể giúp tăng cường tác dụng chống oxy hóa và kháng huyết áp của cả hai thành phần.

Ngoài ra, giấm táo còn giúp tăng cường lợi khuẩn, hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường ruột, hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn.

Cách thực hiện:

Cách đơn giản nhất để giảm cân bằng gừng và giấm táo là trộn chúng với nhau. Bạn có thể pha trà gừng, sau đó cho thêm giấm táo vào khi trà nguội. Không cho giấm táo vào trà quá nóng, tránh làm mất tác dụng lợi khuẩn của giấm táo.

Uống trà gừng giấm táo mỗi ngày một lần, vào buổi sáng trước khi ăn, để tận dụng tối đa lợi ích giảm cân.

Cách giảm cân bằng gừng và giấm táo

Cách giảm cân bằng gừng và giấm táo

5. Cách giảm cân bằng gừng và trà xanh

Trà xanh là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm giảm cân nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và tăng cường tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Kết hợp gừng với trà xanh có thể giúp tăng hiệu quả giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như ý.

Cách giảm cân bằng gừng và trà xanh

Cách giảm cân bằng gừng và trà xanh

Nguyên liệu:

  • 1 nắm trà xanh tươi
  • 1 củ gừng già tươi

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch trà xanh, để ráo nước. Rửa sạch gừng tươi, gọt vỏ rồi thái lát mỏng.
  • Bước 2: Ngâm trà xanh với nước sôi trong khoảng 10 - 15 phút để các dưỡng chất có trong lá trà tan vào nước.
  • Bước 3: Cho gừng đã thái lái vào ấm trà.

Mỗi ngày uống 1 ly trà xanh gừng (vào buổi sáng, trưa hoặc tối) để hỗ trợ việc tiêu mỡ, giảm cân, cải thiện vóc dáng.

6. Cách giảm cân bằng chanh và gừng

Kết hợp gừng và chanh có thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Hơn thế nữa, cả gừng và nước chanh đều hoạt động như một chất ngăn chặn cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế nạp quá nhiều thức ăn gây tăng cân vào cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Cách giảm cân bằng gừng và chanh

Cách giảm cân bằng gừng và chanh

Cách thực hiện:

Để giảm cân cách giảm cân bằng gừng và chanh, bạn chỉ cần pha trà gừng rồi cho thêm 1 vắt chanh vào trà gừng là được. Cách này sẽ giúp bạn đủ nước và kéo dài cảm giác no lâu hơn. Có thể uống nước gừng chanh 2 - 3 lần mỗi ngày để có hiệu quả giảm cân nhanh chóng và tối ưu hơn.

7. Cách giảm cân bằng gừng và quế

Quế có khả năng kích thích đốt cháy chất béo và giúp giảm cảm giác thèm ăn, vì nó có chứa các chất xơ làm tăng cảm giác no. Ngoài ra, quế còn giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm cholesterol, chất béo trung tính và huyết áp. Kết hợp gừng với quế có thể giúp tăng hiệu quả giảm cân cho bạn.

Cách giảm cân bằng gừng và quế

Cách giảm cân bằng gừng và quế

Nguyên liệu:

  • 1 nhánh gừng
  • 1 thanh quế

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Gừng rửa sạch, xay nhuyễn lấy nước cốt.
  • Bước 2: Cho quế vào đun sôi với 300ml nước lọc.
  • Bước 3: Hòa nước gừng vào nước quế.

Uống nước gừng quế vào buổi sáng mỗi ngày để có hiệu quả giảm cân tốt nhất.

8. Cách giảm cân bằng gừng và nghệ

Nghệ sở hữu khả năng chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ, khi kết hợp với gừng có thể giúp tăng hiệu quả giảm cân, loại bỏ mỡ thừa. Ngoài ra, nghệ còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng như cải thiện hệ thống miễn dịch, sản xuất hormone và tuần hoàn.

Cách giảm cân bằng gừng và nghệ

Cách giảm cân bằng gừng và nghệ

Nguyên liệu:

  • 6 cốc nước
  • 1 củ gừng cắt lát mỏng vừa
  • 1 củ nghệ cắt lát mỏng vừa
  • 1 quả chanh cắt lát
  • ⅛ muỗng cà phê tiêu đen
  • Mật ong

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Cho nước, gừng, nghệ, nửa lát chanh và hạt tiêu vào nồi. Đun sôi hỗn hợp, sau đó giảm nhiệt và để lửa nhỏ, tiếp tục đun trong khoảng 5 - 10 phút.
  • Bước 2: Lọc lấy nước cho vào ly, cho thêm mật ong (nếm nếm tùy khẩu vị, chú ý không nên cho quá nhiều mật ong để có hiệu quả giảm cân tốt nhất). Cho 1 lát chanh tươi lên trên làm đẹp ly nước.

Thưởng thức ngay hoặc để lạnh tùy thích.

9. Cách giảm cân bằng gừng và sả

Sả sở hữu hàm lượng chất chống oxy hóa cao khi kết hợp với gừng có thể giúp tăng hiệu quả giảm cân, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng của mình, lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Cách giảm cân bằng gừng và sả

Cách giảm cân bằng gừng và sả

Nguyên liệu:

  • 4 quả chanh tươi
  • 10 cây sả
  • 100g gừng
  • 500g đường phèn
  •  ½ thìa muối
  • 2,5 lít nước

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Tước vỏ ngoài của sả, cắt lá xanh phía trên, đập dập, cắt khúc 7-10 cm. Gừng rửa sạch, thái thành từng lát mỏng và đập dập.
  • Bước 2: Cho 2,5 lít nước lọc, thêm 500g đường phèn (có thể giảm đường nếu bạn cần giảm cân), đun sôi nước, cho đường tan hết.
  • Bước 3: Cho phần sả đã đập dập vào nồi, đun sôi khoảng 5 phút. Thêm gừng đập dập, 1/2 thìa muối, đun tiếp trong 1 phút rồi tắt bếp.
  • Bước 4: Đậy nắp nồi trong 30 phút rồi vớt sả và gừng, đổ nước đun sôi qua lọc thêm một lần nữa để loại bỏ cặn còn sót lại rồi để nước nguội.
  • Bước 5: Sau khi nước nguội, vắt thêm ít nước cốt chanh, tùy theo khẩu vị của mỗi người để thêm cho phù hợp. Có thể dùng ngay hoặc cho vào ngăn mát của tủ lạnh.

4 Thời điểm và tần suất sử dụng gừng hiệu quả

Thời điểm sử dụng

Nên uống nước gừng giảm cân vào mỗi buổi sáng hoặc trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút để cho hiệu quả giảm cân tốt. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ bị giảm đi và tạo ra cảm giác no cho bụng. 

Không uống nước gừng tươi giảm cân vào buổi tối bởi có thể gây mất ngủ về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Tần suất

Chỉ nên uống 3 -4 lần/tuần, không cần ngày nào cũng uống sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả. Kết hợp gừng với lá bạc hà, mật ong, trà xanh,…. để tránh nhàm chán khi sử dụng.

5 Một số lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng gừng

Trên thực tế, nếu sử dụng gừng tươi không đúng cách, bạn sẽ không đón nhận được kết quả như ý muốn. Vì vậy, khi áp dụng cách giảm cân bằng gừng, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Không nên gọt vỏ gừng

Hầu hết, mọi người đều có thói quen gọt vỏ của tất cả các loại rau củ vì cho rằng phần vỏ không có dưỡng chất. Tuy nhiên, đối với gừng, bạn không nên làm vậy. Bởi các thành phần dược lý có tác dụng giảm mỡ thừa chủ yếu tập trung ở phần vỏ.

Không lạm dụng gừng tươi quá nhiều để giảm mỡ

Nhiều bạn vì quá nóng lòng, muốn giảm cân nhanh để về dáng nên lạm dụng nước gừng quá nhiều. Điều này là hoàn toàn sai trái, các bạn đừng “dại” uống nước gừng quá nhiều trong một ngày. Vì gừng có tính nóng cộng thêm mùi nồng, lạm dụng quá nhiều sẽ khiến cơ thể phát nhiệt, nổi mụn nhọt, đau đầu, chóng mặt.

Kết hợp với các bài tập giảm cân       

Ăn kiêng và tập luyện là 2 biện pháp luôn đi kèm với nhau để giảm mỡ hiệu quả. Bạn nên lựa chọn các bài tập đốt mỡ, làm săn chắc cơ bụng để rèn luyện hằng ngày.

Đối tượng không nên sử dụng gừng

Gừng có công dụng giảm cân rất tốt nhưng không phải ai cũng sử dụng được. Dưới đây là những nhóm đối tượng không nên sử dụng gừng, càng sử dụng gừng càng khiến tình trạng của cơ thể trở nên nguy hiểm hơn:

  • Người bị say nắng.
  • Người mắc bệnh đại tràng, xuất huyết dạ dày.
  • Người bị trĩ nặng.
  • Phụ nữ đang mang thai.

6 Một số lợi ích khác của gừng

Ngoài giảm cân, gừng cũng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng như: 

  • Giảm buồn nôn và nôn . Nó an toàn cho phụ nữ mang thai và bệnh nhân đang hóa trị
  • Cải thiện tiêu hóa, chống ợ chua và đầy hơi
  • Giảm lượng đường trong máu , vì nó làm tăng độ nhạy insulin và nó có tác dụng chống viêm trên cơ thể
  • Ngăn ngừa một số loại ung thư và nâng cao khả năng miễn dịch , do gingerol và shogaol có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phá hủy của các gốc tự do đối với tế bào. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng nó có thể ngăn ngừa ung thư tuyến tụy, đường tiêu hóa và ung thư đại trực tràng
  • Chống lại các bệnh truyền nhiễm nhờ tác dụng khử trùng của nó
  • Đào thải độc tố ra khỏi gan và ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ
  • Thúc đẩy sức khỏe tim mạch, vì nó cải thiện lưu thông và nó có tác dụng chống oxy hóa
  • Ngăn ngừa sỏi thận, do tác dụng lợi tiểu.

Trên đây là một số cách giảm cân bằng gừng vừa nhanh chóng vừa hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe. Mong rằng qua bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng gừng giảm cân, tận dụng tối đa tác dụng giảm cân cũng như những giá trị sức khỏe mà gừng mang đến cho cơ thể, nhanh chóng cải thiện cân nặng, lấy lại vóc dáng thon gọn mà mình hằng mong ước. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo bài viết liên quan:

Tổng hợp các loại thuốc giảm can an toàn được bác sĩ khuyên dùng cho hiệu quả cao

Nguồn: https://greatist.com/health/ginger-for-weight-loss

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn