15 Cách làm trắng da toàn thân cho học sinh hiệu quả và rẻ nhất

5176
Chúng ta không thể thay đổi lượng melanin tự nhiên trong da nhưng có nhiều cách làm trắng da toàn thân cho học sinh vừa an toàn và hiệu quả. Hãy cùng chiaki tìm hiểu trong bài viết dưới đây để giúp da bạn trắng sáng hơn mỗi ngày nhé!

Mặc dù làn da tự nhiên của chúng ta có thể tự tạo màu nhờ sắc tố Melanin, nhưng các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, ô nhiễm và vi khuẩn lại góp phần khiến da của các bạn học sinh bị rám nắng, tàn nhang, sạm và không đều màu. Mặc dù rất khó để thay đổi lượng melanin tự nhiên trong da nhưng có nhiều cách làm trắng da toàn thân cho học sinh vừa an toàn và hiệu quả. 

Nếu bạn đang muốn làn da của mình trong những năm tháng thanh xuân thật “rực rỡ” đúng nghĩa, thì hãy cùng Chiaki khám phá những cách làm trắng da toàn thân tại nhà dưới đây nhé!

1 Vì sao tuổi dậy thì, học sinh nên dưỡng trắng da toàn thân?

Khi một thói quen chăm sóc da tốt được thiết lập sớm và thực hành thường xuyên, làn da của bạn sẽ ít có khả năng phát triển các vấn đề về da nghiêm trọng trong những độ tuổi tiếp theo. Tuổi dậy thì dao động trong khoảng từ 8 - 18 tuổi, tuy nhiên tùy thuộc vào từng cơ địa và tác nhân môi trường cùng chế độ sinh hoạt của mỗi người mà làn da của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn hoặc xấu đi theo thời gian. 

Vì sao tuổi dậy thì, học sinh nên dưỡng trắng da toàn thân?

Vì sao tuổi dậy thì, học sinh nên dưỡng trắng da toàn thân?

Đặc biệt, trong lứa tuổi học sinh thường sẽ có nhiều thay đổi về hormone, các nội tiết tố điều này khiến làn da của bạn bỗng nhiên tiết nhiều dầu hơn, bã nhờn và xuất hiện mụn. Bên cạnh đó, trong những tiết học phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đi học nhiều khiến da bụi bụi bẩn và ra nhiều mồ hôi khiến da bị tổn thương, sạm nám. Do đó, nếu không chăm sóc ngay từ bây giờ thì bạn có thể phải đối diện với vấn đề lão hóa sớm. 

Chính vì vậy, thực hiện các cách làm trắng da toàn thân tự nhiên theo đúng độ tuổi sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa tối đa các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang và khiến làn da trắng hồng rực rỡ đúng độ tuổi thanh xuân của mình. 

2 15 Cách làm trắng da toàn thân cho học sinh hiệu quả tại nhà

1. Ngủ đủ giấc

Mở đầu cho những cách làm trắng da toàn thân cho học sinh chính là một điều tưởng chừng rất đơn giản, nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ đó chính là bạn hãy ngủ đủ giấc. Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng đúng là ngủ ít sẽ gây hại cho da của bạn, chúng khiến vùng quanh mắt thâm và da xuất hiện nhiều các vấn đề về mụn hơn. 

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc

Bạn cần ngủ đủ từ 7 - 9 tiếng/ ngày, do đó hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, nhất là trong giai đoạn thi cử căng thẳng. Điều này không chỉ phát huy sức sống bên trong cơ thể mà còn hỗ trợ tăng cường lưu thông máu tới da, đó là một cách đơn giản giúp da của bạn luôn trong trạng thái hồng hào và trắng mịn. 

2. Uống đủ nước

Khi được hỏi cách làm trắng da toàn thân cho học sinh cấp 1 nên thực hiện như thế nào? Có lẽ đây là một độ tuổi quá sớm để sử dụng tới các sản phẩm chăm sóc da, điều đơn giản để con của bạn luôn có làn da trắng mịn ở thời điểm hiện tại và tương lai đó là uống đủ nước mỗi ngày. 

Uống đủ nước mỗi ngày giúp da đào thải chất độc

Uống đủ nước mỗi ngày giúp da đào thải chất độc

Cơ thể cần cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày để khiến làn da được ngậm nước và có thể rạng rỡ được. Trong đó, cơ thể cần ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng. Ngoài ra, việc uống nhiều nước cũng giúp cải thiện kết cấu da bằng cách loại bỏ độc tố, giúp da đủ điều kiện cho các bước chăm sóc chi tiết hơn vào độ tuổi dậy thì. 

3. Dưỡng ẩm cho làn da mỗi ngày

Một trong những cách làm trắng da toàn thân ở tuổi dậy thì, độ tuổi đi học đó là thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm cho làn da mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng da bôi 2 lần/ ngày vào buổi sáng sau khi rửa mặt và tối sau khi tắm xong. 

Dưỡng ẩm cho làn da mỗi ngày giúp da luôn được bảo vệ

Dưỡng ẩm cho làn da mỗi ngày giúp da luôn được bảo vệ

Trong kem ẩm có chứa các thành phần an toàn, lành tính, chúng có khả năng cấp ẩm cho làn da tức thì, đồng thời giúp da hạn chế được tình trạng khô, bong tróc trong tiết trời lạnh hoặc khi bạn ngồi trong phòng điều hòa quá lâu. 

Việc sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm có thể dùng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính chứ không riêng gì học sinh. Bởi kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da bạn rạng rỡ hơn, tươi trẻ và hạn chế lão hóa tốt hơn. Đặc biệt với những bạn đang trong độ tuổi dậy thì, xuất hiện nhiều dầu nhờn và mụn trứng cá thì kem dưỡng ẩm là sản phẩm mà bạn nên tìm hiểu và sử dụng thường xuyên. 

4. Chế độ ăn uống đầy đủ

Trong độ tuổi còn đi học, cách làm trắng da toàn thân từ bên trong mà các bạn cần quan tâm đến tiếp theo chính là một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, đầu óc được hoạt động tốt nhất cũng như mang tới làn da “trong suốt” của tuổi thanh xuân. 

Chế độ ăn uống đầy đủ giúp da trắng mịn

Chế độ ăn uống đầy đủ giúp da trắng mịn

Theo như các nghiên cứu, nguồn thực phẩm hữu cơ từ trái cây và rau xanh có chứa nhiều vitamin giúp cải thiện màu da của bạn, đồng thời kích thích sản xuất collagen và giảm viêm da vượt trội. Một chế độ ăn uống lành mạnh giúp làn da tươi trẻ và loại bỏ được độc tố khỏi cơ thể. 

Ngược lại các thực phẩm có chứa nhiều đường, muối và chất béo được nạp vào cơ thể thường xuyên sẽ gây ra viêm nhiễm trong cơ thể, khiến chất lượng da giảm sút, giảm độ đàn hồi cho da, nhanh tạo nếp nhăn và đẩy nhanh lão hóa.  

5. Bổ sung thêm trái cây có nhiều vitamin C

Có khá nhiều các bài viết về cách làm trắng da toàn thân cho học sinh sử dụng tới các loại trái cây, bởi trong những loại quả mà bạn tiêu thụ có chứa vitamin C. Đây là một loại vitamin giúp hạn chế sắc tố melanin, giúp da sáng và đều màu hơn, đặc biệt trong độ tuổi học sinh thì việc bổ sung vitamin C đúng cách sẽ giúp bạn không chỉ có làn da căng bóng, mịn màng mà còn luôn có một sức đề kháng rất tốt nữa. 

Bổ sung thêm trái cây có nhiều vitamin C giúp làm mờ các vết thâm

Bổ sung thêm trái cây có nhiều vitamin C giúp làm mờ các vết thâm

Bạn có thể bổ sung các loại trái cây tốt cho da như cà chua, dâu tây, quả bơ, táo, lựu, cam, bưởi, quýt, chanh, chuối, … Bạn có thể ăn trực tiếp, làm sinh tố, nước ép hoặc biến chúng thành một số mặt nạ dưỡng trắng da tại nhà. 

>>>> Tham khảo thêm: 

Ăn Gì Để Trắng Da? 15+ Loại Thực Phẩm Giúp Da Trắng Hồng Nhanh Nhất

6. Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da và là cách làm trắng da toàn thân cho tuổi dậy thì bạn cần thực hiện mỗi ngày. Việc rửa mặt đúng cách bằng sữa rửa mặt chuyên dụng sẽ giúp bạn lấy đi được hết lớp bụi bẩn, chất nhờn bám trên da, làm sạch lỗ chân lông và khiến lỗ chân lông được thu nhỏ, thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn trong tương lai. 

Rửa mặt đúng cách giúp lỗ chân lông sạch thoáng, trắng mịn

Rửa mặt đúng cách giúp lỗ chân lông sạch thoáng, trắng mịn

Tuy nhiên, ở độ tuổi này thì bạn vẫn không nên quá lạm dụng vào việc dùng sữa rửa mặt, bạn chỉ nên thực hiện 1 -2 lần/ ngày. Đó là sáng và tối mà thôi. Việc thực hiện rửa mặt quá thường xuyên cũng khiến làn da bị mất đi lớp dầu tự nhiên, làm da bị tổn thương, dễ gây nên mụn. 

Đồng thời, việc lựa chọn sữa rửa mặt cũng quan trọng. Ở độ tuổi còn đi học, hãy lựa chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ với da, độ tẩy không mạnh, không chứa cồn, ít bọt và ít có hạt scrub gây tổn thương da. 

>>> Tham khảo thêm sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng, đang bán chạy tại Chiaki.vn

7. Sử dụng kem chống nắng

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, việc sử dụng kem chống nắng mỗi khi tiếp xúc với ánh mặt trời trong thời gian dài đều rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường cũng đã có rất nhiều dòng kem chống nắng được bán theo từng độ tuổi, đối tượng khác nhau, thậm chí cả những em bé cũng đã có sản phẩm kem chống nắng chuyên dụng.

Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da trước tác động từ môi trường

Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da trước tác động từ môi trường

Do đó, Cách làm trắng da toàn thân cho học sinh cấp 2 hay độ tuổi dậy thì cũng nên chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng thích hợp. Bạn cần thoa đều hoặc xịt kem chống nắng lên khắp cơ thể, mang theo kính râm, mũ lưỡi trai hoặc khăn quàng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. 

Bạn nên bôi kem chống nắng khi ra khỏi nhà hoặc ngay khi ở trong nhà vì các tia UV có thể xuyên qua kính. Và nhớ hãy tẩy trang vào cuối ngày để lỗ chân lông không bị bít gây mụn nhé. 

8. Đắp mặt nạ dưỡng da 

Để có một làn da sáng và khỏe mạnh, bạn không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua các sản phẩm dưỡng da cao cấp hay thậm chí là tới spa. Đơn giản là bạn thực hiện Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên không bắt nắng với các công thức đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến như:

Đắp mặt nạ dưỡng da giúp da trắng hồng

Đắp mặt nạ dưỡng da giúp da trắng hồng 

Mặt nạ bột gạo + sữa

  • Bước 1: Bạn xay nửa chén gạo sống thành bột mịn
  • Bước 2: Cho 3 - 4 thìa sữa không đường vào bột để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên khắp mặt và body, để yên trên da ít nhất nửa giờ
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm

Mặt nạ bột gạo + sữa giúp da căng bóng, mịn màng

Mặt nạ bột gạo + sữa giúp da căng bóng, mịn màng

Nên thực hiện mặt nạ này vào buổi tối và bôi kem chống nắng vào sáng hôm sau nhé. Bột gạo là một trong những phương pháp giúp làm trắng da tại nhà tốt nhất được phụ nữ sử dụng từ lâu. Cách làm trắng da toàn thân cho học sinh bằng mặt nạ này sẽ khiến da bạn được căng, bóng, trắng sáng và mịn màng hơn. 

Mặt nạ cà rốt + bơ

Trong cà rốt có chứa nhiều thành phần tốt cho làn da của bạn. Chất oxy hóa có trong bơ và cà rốt giúp cải thiện kết cấu và nước da. Bên cạnh đó, vitamin có trong bơ giúp loại bỏ tế bào chết, trị mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện sức khỏe làn da. Khi trộn hai thành phần này lại với, sẽ khiến da được cải thiện tone da rất nhiều, đây cũng là một trong những cách làm trắng da ở tuổi 13 mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Mặt nạ cà rốt + bơ cải thiện sức khỏe làn da

Mặt nạ cà rốt + bơ cải thiện sức khỏe làn da

  • Bước 1: Luộc chín một củ cà rốt, sau đó để nguội, nghiền nhuyễn cùng với cùi của một quả bơ
  • Bước 2: Thêm vào đó một quả trứng và một thìa mật ong
  • Bước 3: Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành một hỗn hợp đặc, mịn
  • Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ
  • Bước 5: Để hỗn hợp trên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch lại bằng nước mát. 

Mặt nạ với trứng gà

Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn có tác dụng trắng da, giúp da săn chắc, giảm nhăn và se khít lỗ chân lông khi thực hiện đều đặn theo định kỳ. 

Mặt nạ với trứng gà se khít lỗ chân lông, giúp da hồng hào

Mặt nạ với trứng gà se khít lỗ chân lông, giúp da hồng hào

  • Bước 1: Bạn sử dụng lòng trắng trứng gà
  • Bước 2: Đánh bông  lòng trắng trứng bằng máy hoặc dùng tay đánh bông
  • Bước 3: Pha thêm một ít bột yến mạch hoặc mật ong, sau đó apply lên da và thư giãn
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước sau 10 phút và bôi kem dưỡng ẩm

Mặt nạ với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được đánh giá là một trong những cách làm trắng da toàn thân trong 1 tuần được nhiều người áp dụng, đặc biệt là những bạn học sinh đang gặp vấn đề về thâm mụn, da mụn, da nhiều dầu. Tinh bột nghệ là một loại thảo dược, chúng có khả năng làm đẹp da nhờ chứa thành phần curcumin - một chất chống oxy hóa và giúp làm giảm sự sản xuất của melanin. Đồng thời, tinh bột nghệ còn có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm, trị mụn, làm mờ đi vết thâm sẹo trên da cực hiệu quả.

Mặt nạ với tinh bột nghệ cải thiện vết thâm mụn và giúp da trắng

Mặt nạ với tinh bột nghệ cải thiện vết thâm mụn và giúp da trắng

  • Bước 1: Bạn sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất pha với 15ml nước ấm, trộn đều
  • Bước 2: Dùng cọ hoặc bông tẩy trang thoa đều lên da, sau đó thư giãn 15 - 20 phút
  • Bước 3: Rửa sạch da mặt lại với nước và bôi kem dưỡng ẩm

Vì tinh bột nghệ có thể làm vàng da, nên bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ này từ 2-3 lần/ tuần thôi nhé. 

Mặt nạ nước cốt chanh + mật ong + sữa

Đặc tính tẩy trắng tự nhiên của nước cốt chanh là một trong những cách làm trắng da toàn thân trong 1 ngày được nhiều người áp dụng, khi thẩm thấu vào da khiến da sáng hơn, giảm xuất hiện các đốm đen, điều trị tàn nhang và da nhờn cực hiệu quả. Đồng thời khi kết hợp cùng với mật ong, mang đến một làn da được cấp ẩm, làm mờ các vết sẹo trên da do mụn để lại cũng như giúp da sáng khỏe hơn trong tương lai. 

15 Cách làm trắng da toàn thân cho học sinh hiệu quả và rẻ nhất

Mặt nạ nước cốt chanh + mật ong + sữa làm mờ vết thâm

  • Bước 1: Trộn đều 1 thìa sữa + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh
  • Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt đã được rửa sạch
  • Bước 3: Đắp hỗn hợp này trên da khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. 
  • Bước 4: Cuối cùng sử dụng thêm kem dưỡng ẩm giúp da ẩm mịn và trắng hồng hơn. 

9. Tẩy tế bào chết định kỳ

Tẩy tế bào chết định kỳ sẽ giúp loại bỏ lớp da sừng chết đang bị tích tụ sâu trong lỗ chân lông của bạn mỗi ngày. Sau khi tẩy da chết xong bạn sẽ thấy da của mình mềm mại và trông mịn màng hơn khá nhiều. Đây cũng là một phương pháp tuyệt vời giúp tạo điều kiện cho sự phát triển của tế bào mới hình thành, giúp da được khỏe mạnh và trắng sáng hiệu quả trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, đối với những bạn đang có làn da mụn hoặc nhạy cảm thì không nên sử dụng tẩy da chết có các hạt scrub lớn, thay vào đó bạn có thể sử dụng sang các dòng tẩy tế bào chết hóa học sẽ mang tới hiệu quả hơn. 

Tẩy tế bào chết định kỳ khiến da trắng hơn

Tẩy tế bào chết định kỳ khiến da trắng hơn

Ngoài ra, sau khi tẩy tế bào chết xong thì bạn cần bổ sung thêm kem dưỡng và bôi kem chống nắng vào buổi sáng nhé. Tuyệt đối không nên tẩy da chết quá thường xuyên, điều này có thể khiến da mỏng và mất đi khả năng tự bảo vệ da trước tác hại từ môi trường bên ngoài. 

10. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm có độ tẩy cao

Các sản phẩm có độ tẩy trắng cao được thiết kế để ức chế sản xuất melanin trong tế bào, thay thế lớp da cũ khiến chúng bong tróc và da sẽ sáng hơn trong tương lai ngắn. Điều này khiến bạn nghĩ rằng chúng có tác dụng, tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian dài sẽ phá hủy làn da của mình, gây nên các vấn đề nghiêm trọng về da sau này như nám, tàn nhang, da dễ bị kích ứng, da phát ban, ửng đỏ, để lại sẹo và khiến da bị mỏng khi bôi bất cứ thứ gì lên da sau này. Chính vì vậy, hãy luôn lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm lành tính, an toàn từ các thương hiệu lớn trên thị trường, có tem mác đầy đủ. 

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm có độ tẩy cao, độc hại cho da

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm có độ tẩy cao, độc hại cho da

11. Tắm nước ấm vào cuối ngày

Không thể phủ nhận được nước ấm cũng là một trong những phương pháp giúp làn da của bạn sáng hơn theo thời gian, đó là nhờ vào nhiệt độ ấm khiến lỗ chân lông được giãn nở. Lúc này cơ chế đào thải bụi bẩn tự nhiên trong cơ thể được thực hiện, bụi bẩn trên cơ thể và mặt của bạn được loại bỏ, hạn chế được các tác nhân gây hại khiến da bạn sạm đi và xuất hiện mụn trong tương lai. 

Tắm nước ấm vào cuối ngày giúp da thư giãn, mịn màng

Tắm nước ấm vào cuối ngày giúp da thư giãn, mịn màng

Tuy nhiên ngay sau khi tắm nước ấm xong, để cách làm trắng da trong 1 đêm hiệu quả thì bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da sau đó với nước hoa hồng, serum cấp ẩm và kem dưỡng ẩm đối với da mặt. Còn body thì cần bổ sung sữa dưỡng thể đều đặn, như vậy bạn sẽ thấy làn da của mình được nâng tone một cách bất ngờ đó. 

12. Massage da mặt và body

Trong mọi bước skincare từ cơ bản đến chuyên nghiệp như tại các spa cao cấp, chắc chắn bạn sẽ thấy có những bước massage nhẹ nhàng trên da mặt và body. Việc massage này giúp máu được lưu thông toàn cơ thể, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, đào thải bụi bẩn ra khỏi cơ thể. Từ đó, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi tắn hơn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đây cũng là một trong những cách làm trắng da toàn thân cho học sinh mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. 

Massage da mặt và body giúp lưu thông máu tới da hồng hào, trắng mịn

Massage da mặt và body giúp lưu thông máu tới da hồng hào, trắng mịn

Việc massage có thể được thực hiện bằng tay và dầu massage, hoặc bạn có thể sử dụng bàn chải khô hay còn được gọi là Dry Brushing - đây là một loại bàn chải có lông mềm, mỏng, không bị tơi, khi được xoay tròn trên da, thực hiện từ dưới lên trên. Bắt đầu từ lòng bàn chân lên tới ngực, tay và lưng sẽ khiến cho máu lưu thông trên cơ thể được tốt nhất. Các động tác này khiến bạn có một tinh thần thư giãn hơn, từ đó không chỉ giúp bạn học tập tốt hơn, khỏe mạnh hơn mà còn có làn da trắng hồng, xinh xắn. 

13. Tập luyện thể dục 

Tập luyện thể dục không ngoại trừ bất kể ai, thậm chí ngay cả những đứa trẻ cũng đã được làm quen với các bài tập thể dục ngay còn còn nhỏ tuổi, không tập luyện thể dục thường xuyên khiến cơ thể chúng ta khỏe mạnh và dẻo dai mỗi ngày. 

Tập luyện thể dục giúp da đàn hồi, trẻ lâu

Tập luyện thể dục giúp da đàn hồi, trẻ lâu

Một điều bất ngờ rằng, tập thể dục thể thao còn là cách làm trắng da cho học sinh cấp 2 nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Trong đó, mồ hôi được đổ ra trong quá trình tập luyện sẽ cuốn đi hết các tế bào chết, cặn bẩn trong lỗ chân lông, từ đó khiến da bạn trở nên sáng mịn hơn trông thấy. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể dục còn giảm các triệu chứng viêm, tạo điều kiện lưu thông máu tới da nhiều hơn, sâu hơn, đồng thời làm sáng da và đều màu da hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa, tập thể thao như một thói quen còn giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra lượng collagen tự nhiên cho cơ thể luôn vui tươi và xinh đẹp. 

14. Hạn chế stress kéo dài

Thêm một cách làm trắng da toàn thân cho học sinh tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực hiệu quả đó chính là hạn chế stress, căng thẳng kéo dài. Theo như bác sĩ Thạch Văn Toàn, khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, cho biết stress không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn mà còn có thể là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh cho cơ thể, trong đó có các bệnh về da.

Hạn chế stress kéo dài

Hạn chế stress kéo dài 

Có thể thấy đơn giản, trong những ngày tập trung ôn thi. Việc thức khuya học bài và quá căng thẳng khiến da bạn bị nổi mụn, chúng cũng không được tươi tắn như những lúc bạn thư giãn. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho tác hại stress gây nên, khiến da bạn mãi không trắng hồng được. Do đó, hãy luôn giữ một tinh thật thật lạc quan, vui vẻ hoặc ít nhất là tập thể dục để hạn chế stress kéo dài nhé. Bạn sẽ thấy làn da của chúng ta được cải thiện tone da hồng hào hơn rất nhiều. 

15. Xử lý mụn đúng cách

Da mụn gây nên các tình trạng thâm da, để lại sẹo, da không đều màu,...gây mất thẩm mỹ cho làn da bạn. Đặc biệt trong độ tuổi dậy thì, đi học thì việc xuất hiện mụn là điều không thể tránh khỏi. Do đó, một trong những cách làm trắng da toàn thân cho học sinh cụ thể là vùng da mặt, lưng, bắp chân, … đó chính là xử lý mụn đúng cách. Bạn cần biết chăm sóc da mụn của mình bằng việc:

Xử lý mụn đúng cách

Xử lý mụn đúng cách

  • Làm sạch da với sữa rửa mặt cho da mụn không chứa cồn, không chứa dầu
  • Cân bằng da bằng toner
  • Dùng các sản phẩm đặc trị mụn có chứa thành phần AHA/ BHA
  • Dưỡng ẩm cho da dù da bạn là da nhờn hay da dầu. 
  • Cuối cùng là luôn nhớ tránh xa các đồ ăn chiên rán, cay nóng trong thời gian điều trị mụn nhé. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm kem trị mụn chính hãng đang bán chạy tại Chiaki.vn

3 Một số lưu ý khi thực hiện cách làm trắng da toàn thân tự nhiên

Bên cạnh những cách làm trắng da toàn thân cho học sinh hiệu quả mà giá thành lại rẻ, có thể thực hiện tại nhà như trên thì bạn cần bỏ túi cho mình thêm những lưu ý dưới đây nhé:

Một số lưu ý khi thực hiện cách làm trắng da toàn thân tự nhiên

Một số lưu ý khi thực hiện cách làm trắng da toàn thân tự nhiên

  • Trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm làm trắng da nào hãy thử nghiệm cho một vùng da nhỏ trước để đảm bảo bạn không bị dị ứng hay kích ứng
  • Không sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần độc hại cho da như thủy ngân, hydroquinone, cồn, paraben, …
  • Kiên nhẫn và kiểm soát quá trình làm trắng da mà bạn thực hiện để thấy chúng có cải thiện hay không
  • Luôn nhớ bảo vệ làn da của bạn bằng kem chống nắng nhé, nhất là những bạn thường xuyên phải di chuyển đi học xa, tiếp xúc với thiết bị máy tính trong thời gian dài
  • Tẩy tế bào chết đều đặn theo định kỳ
  • Chú ý đến dinh dưỡng cho cơ thể
  • Luôn nghỉ ngơi đúng giờ, hạn chế thực phẩm dầu mỡ, cay nóng và đồ uống cafe nhé
  • Nếu da bạn bị mụn viêm, hãy đến gặp các bác sĩ về da liễu, không tự ý sử dụng các sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc trên mạng nhé. 

4 Mua sản phẩm hỗ trợ trắng da chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ trắng da chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm trắng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc những cách làm trắng da toàn thân cho học sinh hiệu quả, giá thành rẻ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà từ hôm nay rồi. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn khắc phục được làn da của mình, nếu thấy hữu ích hãy like/share để bạn bè và người thân đang có nhu cầu cũng biết cách cải thiện làn da hiệu quả nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn