Cách nhận biết son 3CE thật và giả đơn giản, chính xác, dễ dàng

3316
Son 3CE đang bị làm giả rất nhiều trên thị trường, không chỉ kém chất lượng mà còn có nguy cơ gây hại tới sức khỏe người sử dụng. Hãy cùng Chiaki thực hiện cách nhận biết son 3CE thật và giả đơn giản trong bài viết hôm nay nhé!

Thương hiệu son 3CE từ lâu đã trở thành một brand mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ Hàn và thị trường mỹ phẩm Việt. Không chỉ được lòng giới trẻ bởi màu sắc son trendy, lâu trôi, dễ đáng, dễ mix cùng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà son 3CE còn có mức giá khá phải chăng, dễ mua và dùng lâu dài. Tuy nhiên chính những ưu điểm vượt trội đó mà không ít những thỏi son 3CE giả được “tuồn” ra ngoài thị trường, bán với mức giá rẻ hơn hoặc thậm chí bằng giá son Auth mà không ai biết. Chính vì vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe, Chiaki mách bạn cách phân biệt nhanh son 3CE thật và giả chỉ với vài bước đơn giản. Hãy đọc tiếp bài viết bên dưới để biết rõ hơn nhé. 

1 Cách nhận biết son 3CE thật và giả đơn giản

1. Sử dụng quét mã vạch son 3CE Online

Để có thể phân biệt son 3CE thật và giả, một trong những cách đơn giản được hầu hết người dùng áp dụng chính là sử dụng quét mã vạch son 3CE online. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể thực hiện cách kiểm tra son 3CE thông qua các ứng dụng như Barcode Scanner Bakodov, Gcheck, phần mềm iCheck, … dễ dàng để có thể tìm được ra nguồn gốc sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng và một số thông tin cần thiết khác. 

Sử dụng quét mã vạch son 3CE Online

Sử dụng quét mã vạch son 3CE Online

Nếu chỉ với mắt thường, bạn có thể khó phân biệt được thật giả, tuy nhiên khi đưa mã vạch vào quét thì không thể nhận ra, từ đó bạn có thể tự tin mua sắm thông minh, phân biệt được sản phẩm chính xác hơn. 

2. Cách nhận biết son 3CE bằng Hidden Tag 3CE

Vì son 3CE bị làm giả khá nhiều, thậm chí làm giả một cách tinh vi khiến người dùng khó phân biệt, do đó thương hiệu đã cho ra cách nhận biết son 3CE bằng Hidden Tag 3CE. Thực chất đây là một dạng mã hóa thông tin giống như QR code nhưng chúng mang tính bảo mật cao hơn. Trong đó, Hidden Tag 3CE được tạo nên bởi chính công ty sản xuất ra dòng son này, chống lại nạn hàng giả đang được làm tràn lan trên thị trường, mang tới sản phẩm an toàn và yên tâm hơn cho người tiêu dùng. 

Cách nhận biết son 3CE bằng Hidden Tag 3CE

Cách nhận biết son 3CE bằng Hidden Tag 3CE

Khác với các loại tem phản quang chống hàng giả thì Hidden Tag sẽ có cấu tạo 3 lớp khác nhau, chúng khá khó để làm giả, mỗi mã sẽ được in 1 dãy số ID riêng, chính vì thế mà mỗi thỏi son tuy cùng loại nhưng lại có 2 sản phẩm tag khác nhau. 

Để check được tag này thì bạn chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để tải ứng dụng “hidden tag C.O.P”, xác nhận dịch vụ và cho phép ứng dụng truy cập camera của bạn. Cuối cùng là check Tag trên vỏ son của bạn để ứng dụng phát hiện sản phẩm là thật hay giả nhé. 

3. Phân biệt qua mùi son 3CE

Tại các bài review mà Chiaki đánh giá, hầu hết son 3CE đều có đặc trưng là mùi vani khá rõ ràng trong chất son, từ đó bạn cũng có thể dựa vào mùi hương này để có thể phân biệt được son 3CE thật và giả dễ dàng hơn. Trong đó, mùi son chính hãng sẽ có mùi vani nhẹ, để xa sẽ không thể ngửi thấy, trái lại với các mẫu son fake bạn sẽ ngửi thấy mùi này một cách khá nồng, thậm chí là hắc và gây khó chịu bởi chúng được sử dụng hương liệu nhiều và kém chất lượng. 

Phân biệt qua mùi son 3CE

Phân biệt qua mùi son 3CE

Do đó, để kiểm tra chất lượng son ngoài việc sử dụng các app check mã vạch thì có thể kiểm tra qua mùi hương trước khi đánh lên môi nhé. 

4. Phân biệt son 3CE thật và giả qua thiết kế và vỏ son

Phần vỏ son hầu hết được làm giả dễ dàng nhất bởi ngay từ dòng chính hãng thì thương hiệu cũng đã sử dụng nguyên liệu dễ tìm kiếm rồi. Tuy nhiên, với dòng son fake thì hầu hết sẽ sử dụng nguyên liệu rẻ tiền, vỏ in cũng có màu nhạt hơn, các chi tiết không rõ nét, thậm chí màu vỏ với màu thân son không trùng khớp với nhau, tạo nên một vẻ ngoài không đồng nhất, mà bạn có thể nhìn thấy được bằng mắt thường.

Phân biệt son 3CE thật và giả qua thiết kế và vỏ son

Phân biệt son 3CE thật và giả qua thiết kế và vỏ son

Ngược lại, son chính hãng sẽ được in rõ nét, vỏ son cũng được thiết kế thanh mảnh và đậm màu hơn, phần nắp son cũng được đóng mở êm ái, mang đến sự trải nghiệm chân thật hơn cho người dùng. 

Ở mỗi thỏi son 3CE sẽ được sử dụng một nhãn dán thông tin, tại đó sẽ ghi cụ thể màu son mà bạn đang sử dụng, đối với các dòng son 3CE chính hãng thì thông tin này sẽ được in rõ nét, trùng với màu son sử dụng. Nhưng khi sử dụng son 3CE giả thì bạn có thể sẽ thấy chúng không trùng khớp, font chữ cũng xấu và thô hơn, chưa kể thông tin bị in mờ nhạt và sai. 

5. Nhận biết son 3CE fake qua chất son

Bạn có thể nhận biết son 3CE thật và giả qua chất son, với chất son thật thì chất son sẽ bóng hơn, đánh lên môi có thêm một lớp dưỡng mềm mại, khi di chuyển trên môi cũng nhẹ nhàng và lên màu chuẩn, không phải di lại nhiều lần. 

Nhận biết son 3CE fake qua chất son

Nhận biết son 3CE fake qua chất son

Trái ngược lại thì son 3CE giả có chất son lì, khô, đánh lên môi có thể sẽ không lên màu đều luôn ngay từ lần đầu quẹt, thậm chí chất son có thể sẽ nhạt hơn so với bình thường, bạn cần phải đánh lại nhiều lần để màu lên chuẩn hơn. 

6. Phân biệt son 3CE thật qua độ bám màu 

Cách nhận biết son 3CE fake qua độ bám màu dường như không chính xác đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên đây vẫn được coi là một trong những cách phân biệt. Tính đến hiện tại thì các dòng son 3CE bị làm giả đã có thể bền màu như dòng son chính hãng, thậm chí là còn hơn bởi chúng được sử dụng nhiều chì, khả năng bám màu khá lâu, do đó đây chỉ là yếu tố thêm thắt để bạn có thể xác định được sản phẩm chính xác hơn. 

Phân biệt son 3CE thật qua độ bám màu 

Phân biệt son 3CE thật qua độ bám màu 

7. Cách nhận biết son 3CE Velvet Lip Tint chính hãng qua giá thành 

Cuối cùng là đánh giá qua giá thành mà bạn phải trả cho một thỏi son, thông thường thì những cây son 3CE chính hãng có thể sẽ có mức giá dao động từ 200.000đ - 350.000đ/ thỏi son tùy theo sự chênh lịch do các công ty mất phí vận chuyển về. Ngược lại, phân biệt son 3CE thật và giả với mức giá sẽ chênh nhau, bạn có thể sẽ thấy dòng son fake sẽ có giá rẻ hơn khoảng dưới 200.000đ/ sản phẩm. 

Cách nhận biết son 3CE Velvet Lip Tint chính hãng qua giá thành 

Cách nhận biết son 3CE Velvet Lip Tint chính hãng qua giá thành 

Tuy nhiên thì hiện nay đã có nhiều shop mỹ phẩm bán hàng fake với giá Auth, do đó yếu tố so sánh về giá cũng chỉ được đánh giá là tương đương, bạn cần dựa vào nhiều cách phân biệt nêu trên để có thể kết luận sản phẩm chính xác nhất nhé. 

2 Nhận biết son 3CE mini chính hãng

Như các bạn đã biết thì thương hiệu son 3CE trước đây có phát hành một bộ sưu tập son mini, tên cụ thể là 3CE Red Recipe Mini Kit với hình dáng thỏi vuông, được đựng trong hộp giấy, set son mini thích hợp với những bạn muốn thử trải nghiệm dòng son vuông, thử màu trước khi mua dòng full hoặc sử dụng trong các chuyến du lịch, di chuyển. 

Nhận biết son 3CE mini chính hãng

Nhận biết son 3CE mini chính hãng

Tuy nhiên, đây cũng là dòng son bị làm giả nhiều nhất và dễ dàng nhất, chưa kể các sản phẩm này có mức giá cũng khá rẻ, khiến người tiêu dùng lựa chọn nhiều mà không quan tâm đến chất lượng son. Do đó, để nhận biết son 3CE mini chính hãng, bạn có thể dựa vào cách nhận biết son 3CE thật và giả được Chiaki gợi ý trên kia hoặc theo các yếu tố sau đây:

  • Thiết kế mặt trước của hộp son fake thường bị in sai tên
  • Mặt sau của hộp cũng thường bị in sai nhưng vì thông tin tiếng Hàn nên nhiều người bỏ qua không check tới
  • Tem dán dưới đáy son fake có 4 góc vuông được bo góc lớn hơn, kích thước tem nhỏ hơn so với hàng thật
  • Thân son có xuất hiện dấu khuôn son, thân xấu hơn, không mềm mịn
  • Phần ruột son fake bị thụt sâu xuống bên dưới mà bạn có thể nhìn thấy chúng gia công rất ẩu
  • Logo 3CE in trên sản phẩm phẳng, không dập nổi, sờ vào không có cảm giác gì hết

3 Phân biệt son 3CE kem thật giả

Với dòng son 3CE dạng kem, bạn có thể sử dụng Hidden Tag 3CE hoặc có thể phân biệt son 3CE thật và giả qua các bước như sau:

Phân biệt son 3CE kem thật giả

Phân biệt son 3CE kem thật giả

  • Phân biệt qua vỏ hộp bên ngoài: son Fake thường không có tem, nếu có tem thì tem không check được qua app Hidden Tag
  • Hình dáng bên ngoài cây son: Son 3CE kem giả sẽ thường dài hơn son thật, màu sắc của vỏ và son không tương đồng
  • Phần tem đáy son giả được dán tràn viền, đen đậm và các chữ rõ nét hơn son thật
  • thân son giả có màu trắng, phần đầu lấy son ngắn, chỉ cần nhìn thôi bạn đã biết là hàng giả rồi
  • Chất son giả sẽ lên không đều màu, hơi bóng loáng 

4 Son 3CE Auth giá bao nhiêu?

Giá son 3CE Auth (chính hãng) có thể sẽ phụ thuộc vào từng nơi bán hoặc khu vực bạn sống. Bên cạnh đó, mức giá của son cũng phụ thuộc vào màu sắc, loại son cụ thể mà bạn đang có nhu cầu mua. 

Tuy nhiên, nhìn chung thì son 3CE chính hãng sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 200.000đ - 350.000đ/ sản phẩm. Đây chỉ là mức giá ước lượng, để biết chính xác thỏi son mà bạn đang quan tâm của thương hiệu 3CE có giá bao nhiêu thì bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website của hãng hoặc liên hệ với các store chính hãng của thương hiệu 3CE nhé. 

5 Mua son 3CE chính hãng ở đâu uy tín?

Trên thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay, không khó để bạn có thể mua được những cây son 3CE chính hãng. Bạn có thể tới các showroom của thương hiệu này tại các trung tâm thương mại lớn, mua qua website chính hãng của thương hiệu, sử dụng hình thức order xách tay hoặc đơn giản là truy cập vào website Chiaki.vn để thực hiện mua son 3CE chính hãng, giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán. 

Mua son 3CE chính hãng ở Chiaki.vn

Mua son 3CE chính hãng ở Chiaki.vn

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm son môi chính hãng với mức giá vô cùng tốt, bạn có thể mua sắm tại đây để có cho mình một thỏi son chính hãng an toàn và chất lượng nhé. 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý một vài cách nhận biết son 3CE thật và giả vô cùng đơn giản, chính xác và dễ dàng thực hiện. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được những cây son 3CE chính hãng, không mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng nữa.

Mọi thông tin về sản phẩm cần được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé. 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn