Cách uống Canxi Ostelin cho bà bầu đúng chuẩn cho hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn cách uống Canxi Ostelin đúng chuẩn cho hiệu quả tốt nhất đồng thời tránh những tác động không mong muốn do sử dụng Canxi Ostelin sai cách.

Canxi Ostelin là viên uống bổ sung canxi và vitamin D3 nổi tiếng của Úc đang được nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng hiện nay. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D3 cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em cho đến người lớn, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Tuy nhiên để có thể tận dụng tối đa lợi ích từ việc sử dụng Canxi Ostelin thì một trong những điều quan trọng là bạn cần nắm được cách uống Canxi Ostelin đúng chuẩn.

Vậy uống Canxi Ostelin như thế nào cho đúng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

1 Canxi Ostelin là gì?

Canxi Ostelin Calcium & Vitamin D3 (hay còn gọi Canxi Ostelin) là viên uống bổ sung canxi cho bà bầu và vitamin D3 được nghiên cứu và phát triển bởi Ostelin - một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung hàm lượng canxi và Vitamin D tối ưu, đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của xương khớp, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt canxi và vitamin D có thể xảy ra. Canxi Ostelin có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em trong giai đoạn phát triển cho đến người trưởng thành, người già, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Canxi Ostelin

Canxi Ostelin

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang tiện dụng, dễ uống, dễ bảo quản. Với 4 hình thức đóng gói hộp 60, 130, 180, 300 viên. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

2 Canxi ostelin cho bà bầu có tốt không?

Ostelin Vitamin D & Calcium 130 viên - Viên uống bổ sung Canxi dành riêng cho mẹ bầu, mang đến những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Tăng cường khả năng hấp thu Canxi vào cơ thể, duy trì hệ xương chắc khoẻ, dẻo dai.
  • Phòng ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ khi còn trong bụng mẹ
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức xương, đau mỏi lưng-vai-gáy, vận động khó khăn ở mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ
  • Hạn chế nguy cơ viêm phổi ở trẻ
  • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch ở trẻ em
  • Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, cải thiện tập trung
  • Duy trì hệ miễn dịch khoẻ mạnh

3 Cách uống Canxi Ostelin cho bà bầu hiệu quả tốt nhất

Liều dùng: Uống 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ định của chuyên gia.

Cách uống Canxi Ostelin: Uống sau ăn sáng và trưa 30 phút để có hiệu quả tối ưu, không uống buổi tối.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng Canxi Ostelin đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Thành phần canxi trong Canxi Ostelin, cần pH dạ dày thấp để tăng hấp thu. Nên không thích hợp với những người đang sử dụng thuốc ức chế bơm proton PPI và kháng H2.
  • Tham khảo tư vấn của chuyên gia trước khi sử dụng Canxi Ostelin nếu bạn đang sử dụng bất cứ sản phẩm thuốc điều trị hay sản phẩm bổ sung nào khác.
  • Canxi có thể ảnh hưởng đến cách cơ thể bạn hấp thụ sắt, kẽm và magie. Trong trường hợp bạn cũng đang bổ sung những khoáng chất này cho cơ thể. Hãy giãn cách thời gian bổ sung các khoáng chất này trong ngày, tránh bổ sung cùng lúc gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể.
  • Canxi cũng có thể tương tác với một số loại thuốc (thuốc chống loãng xương , thuốc kháng sinh, một số thuốc lợi tiểu và thuốc chẹn beta,... ). Trong trường hợp bạn đang sử dụng thuốc điều trị hay bất cứ sản phẩm bổ sung nào khác, hãy tham khảo tư vấn của chuyên gia để có hướng dẫn về thời điểm sử dụng canxi phù hợp, tránh nguy cơ tương tác thuốc có thể xảy ra.
  • Ngưng sử dụng Canxi Ostelin và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, cơ thể bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

cách uống Canxi Ostelin

Cách uống Canxi Ostelin

4 Một số câu hỏi thường gặp khi uống Canxi Ostelin?

Ai có thể uống Canxi Ostelin?

Canxi Ostelin là sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi cho cả người lớn và trẻ em từ 13 tuổi trở lên. Sản phẩm hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển chiều cao
  • Người có nguy cơ thiếu hụt canxi, vitamin D3
  • Người già sức khỏe xương khớp suy yếu, nguy cơ loãng xương cao
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú với nhu cầu canxi, vitamin D3 cao hơn bình thường.

Uống Canxi Ostelin vào lúc nào?

Thành phần canxi trong Canxi Ostelin là canxi cacbonat, để được hấp thụ đúng cách, loại này cần có axit trong dạ dày. Nên uống trong bữa ăn vì cơ thể bạn sẽ tạo ra axit trong dạ dày khi ăn.

Bạn có thể uống Canxi Ostelin trong bữa ăn sáng hoặc trưa. Tránh uống Canxi Ostelin vào buổi chiều hoặc buổi tối bởi canxi rất dễ bị lắng đọng và có khả năng tích tụ lại, hình thành canxi oxalat làm tăng nguy cơ gây ra các bệnh lý khác như sỏi thận, sỏi tiết niệu, táo bón và điển hình là chứng trằn trọc, khó ngủ.

Uống Canxi Ostelin trong hoặc sau ăn

Uống Canxi Ostelin trong hoặc sau ăn

Sau sinh uống Canxi Ostelin được không?

Có. Canxi Ostelin là sản phẩm bổ sung canxi và vitamin D3 có thể sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Do đó, sau sinh bạn vẫn có thể sử dụng Canxi Ostelin để hỗ trợ bổ sung canxi, vitamin D3 đáp ứng nhu cầu của cơ thể.

Trẻ em uống Canxi Ostelin được không?

Canxi Ostelin chỉ sử dụng cho trẻ em từ 13 tuổi trở lên. Trường hợp trẻ em dưới 13 tuổi muốn bổ sung canxi có thể tham khảo các sản phẩm bổ sung canxi khác phù hợp hơn.

Chẳng hạn như:

Canxi Ostelin có dùng cho người già được không?

Có. Canxi Ostelin có thể sử dụng cho cả người già, thường xuyên đau nhức xương khớp, nguy cơ loãng xương cao.

Canxi Ostelin ngày uống mỗi viên?

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, liều lượng sử dụng Canxi Ostelin là 2 viên mỗi ngày. Người dùng không được tự ý tăng hay giảm liều lượng khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe. Lạm dụng Canxi Ostelin có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho cơ thể.

Uống 2 viên Canxi Ostelin cùng lúc được không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, canxi được hấp thụ tốt nhất khi nó được dùng với liều lượng nhỏ hơn (thường dưới 600mg mỗi lần). Nếu bạn uống 1.000 mg canxi mỗi ngày, hãy chia nhỏ thành hai hoặc nhiều lần uống trong ngày.

Theo công bố từ nhà sản xuất, mỗi viên Canxi Ostelin chứa canxi (từ Canxi cacbonat) 600mg và vitamin D3 500IU (Colecalciferol 12,5 microgram). Liều dùng Canxi Ostelin là mỗi ngày 2 viên.

Do đó, để đảm bảo cơ thể có thể hấp thụ tối đa lượng canxi bổ sung, bạn nên chia liều dùng 2 viên Canxi Ostelin mỗi ngày thành 2 lần uống trong ngày. Tránh uống cùng lúc ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể.

Uống 2 viên Canxi Ostelin cách nhau bao lâu?

Với liều dùng 2 viên Canxi Ostelin mỗi ngày, chia thành 2 lần uống và hướng dẫn nên uống Canxi Ostelin trong hoặc sau bữa sáng / trưa. Thì bạn có thể bạn uống 1 viên Canxi Ostelin trong hoặc sau bữa ăn sáng và uống 1 viên Canxi Ostelin trong hoặc sau bữa ăn trưa.

Thời gian giữa mỗi lần uống Canxi Ostelin nên cách nhau tối thiểu là 2 tiếng đồng hồ để tránh ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể.

Uống Canxi Ostelin có được sử dụng thêm Elevit và DHA không?

Canxi Ostelin, Elevit và DHA là các sản phẩm được sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho bà bầu với các thành phần khác nhau. Tuy nhiên, mẹ bầu tuyệt đối không uống cùng lúc 3 sản phẩm này mà hãy sử dụng cách nhau một thời gian để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất cần thiết.

Có nên uống Canxi Ostelin ngay sau khi mang thai không?

Thông thường việc bổ sung Canxi Ostelin trong 3 tháng đầu thai kỳ với những mẹ bầu đang mắc các bệnh lý về xương khớp hoặc bị thiếu canxi. Còn đối với những mẹ bầu có sức khỏe bình thường thì nên uống canxi từ tháng thứ 4 của thai kỳ sẽ tốt nhất.

Nên uống nước cam và Canxi Ostelin cách nhau bao lâu?

Trong nước cam có chứa lượng lớn acid hữu cơ oxalic, nếu uống cùng lúc có thể tạo thành muối Canxi Oxalat. Loại muối này khó tan, cản trở việc hấp thu canxi vào cơ thể. Do đó, mẹ bầu không nên uống cùng lúc mà hãy cách nhau khoảng từ 2-3 giờ.

Canxi Ostelin giá bao nhiêu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Canxi Ostelin thì hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 260.000- 350.000 VNĐ / hộp 130 viên (mức giá bán cụ thể tùy theo từng đơn vị cung cấp). Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng thực phẩm chức năng, cửa hàng sản phẩm mẹ và bé hoặc các trang mua hàng trực tuyến như: sendo, lazada, tiki, chiaki,….

Lưu ý mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua và sử dụng. Tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng và an toàn.

Hiện nay sản phẩm Ostelin calcium & vitamin d3 đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mãi chỉ 269.000 VNĐ / hộp 130 viên. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

=>> Freeship toàn quốc khi mua cùng sản phẩm: Vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu 100 viên

Mua Canxi Ostelin tại Chiaki.vn

Mua Canxi Ostelin tại Chiaki.vn

Trên đây là một số thông tin về cách uống Canxi Ostelin mà mình tổng hợp được. Mong rằng qua bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng Canxi Ostelin hiệu quả giúp tận dụng tối đa tác dụng Canxi Ostelin đồng thời tránh những tác động không mong muốn do sử dụng Canxi Ostelin sai sách.

Và đừng quên đặt mua Canxi Ostelin tại Chiaki.vn để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn