Cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu như thế nào là tốt nhất?

Sắt, Canxi và DHA là 3 vi chất quan trọng đối với mẹ và bé trong suốt giai đoạn thai kỳ. Tuy nhiên mẹ cần bổ sung như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Dưới đây sẽ là cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu hiệu quả nhất.

Khi nói đến chế độ ăn kiêng hay mang thai, danh sách những gì không nên ăn dường như dài ra mãi mãi. Đặc biệt cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu là điều hết sức quan trọng mà bạn cần phải ghi nhớ để có một thai kỳ khỏe - con thông minh. 

Mặc dù ăn cho hai người nhưng không có nghĩa là bạn sẽ cần tăng gấp đôi mọi thứ. Quan trọng là bạn cần có đủ năng lượng, khoáng chất và vitamin. Hãy cùng Chiaki tiếp tục đọc thêm dưới đây để biết cách bổ sung sắt, canxi hay DHA tốt nhất cho cả mẹ và thiên thần của bạn nhé. 

Cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu

Cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu như thế nào là tốt nhất?

1 Tại sao bổ sung sắt, canxi, DHA cho bà bầu lại quan trọng?

Thật đáng tiếc là cơ thể bạn không tự nhiên tạo ra sắt, canxi hay DHA. Chúng vẫn cần thông qua chế độ ăn uống của bạn hoặc các chất bổ sung từ bên ngoài. Đó là lý do tại sao bạn cần tăng cường ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. 

Trong đó, mỗi loại khoáng chất sẽ đóng một vai trò riêng đối với cơ thể của người mẹ và thai nhi của họ. Đặc biệt là sắt, canxi và DHA, những dưỡng chất quan trọng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và còn có vai trò lớn đối với sự phát triển bình thường, khỏe mạnh của thai nhi. Cụ thể như:

Đối với sắt

Phụ nữ mang thai cần một hàm lượng sắt khá lớn lên tới 50% để nuôi dưỡng và phát triển thai nhi. Việc gia tăng bổ sung sắt có nghĩa là bạn cần tạo ra nhiều hồng cầu và tế bào máu hơn trước lúc bạn chưa mang thai. 

Theo các nghiên cứu khoa học, người ta chứng minh rằng sắt sẽ được tạo ra khi kết hợp với protein động vật và vitamin C. Có hai loại sắt phổ biến mà cơ thể con người cần, chính là:

  • Heme iron: Đối với loại sắt này bạn có thể nhận được qua việc tiêu thụ từ thịt, cá và các protein khác từ động vật. Khi vào cơ thể được tiêu hóa khá nhanh chóng. 
  • Non-heme iron: Đối với loại sắt này được tìm thấy ở ngũ cốc, đậu, rau, trái cây, quả hạch, hạt. Nhưng cơ thể cần nhiều thời gian hơn để tiêu thụ. 

Bổ sung sắt rất quan trọng đối với thai nhi và mẹ bầu

Bổ sung sắt rất quan trọng đối với thai nhi và mẹ bầu

=>>Xem thêm

  • Viên uống Blackmores sắt giúp tăng tạo hồng cầu, cung cấp đủ sắt cho mẹ và thai nhi
  • Tổng hợp 25 viên sắt cho bà bầu không gây táo bón, dễ hấp thu được bác sỹ khuyên dùng

Đối với canxi

Để trả lời được thắc mắc cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu đúng cách, trước hết bà bầu cần phải biết tới tầm quan trọng của những loại khoáng chất này. Trong đó, không thể bỏ qua canxi. 

Đối với phụ nữ mang thai, canxi là một nguồn khoáng chất quan trọng, hỗ trợ sự phát triển các cấu trúc khung xương của thai nhi. Cụ thể như:

  • Canxi cho thai nhi: Giúp hình thành nên xương, răng. Canxi xây dựng và tạo thành một khung xương vững chắc, mang tới dinh dưỡng cho tim, cơ, dây thần kinh và nội tiết tố cho bé.
  • Canxi cho bà bầu: Chúng giúp hệ xương của bạn được duy trì, tránh được các biến chứng như loãng xương, đau nhức, chuột rút thai kỳ. 

cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho thai nhi

Thực hiện đúng cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho thai nhi

=>> Xem thêm: Tổng hợp 11 loại canxi cho mẹ bầu tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng

Đối với DHA

DHA là từ viết tắt của tên khoa học Axit docosahexaenoic, đây là một axit béo omega - 3, chúng đóng vai trò quan trọng trong mọi tế bào của người bình thường, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. 

Cụ thể hơn là bạn sẽ tìm thấy DHA trong não, da, mắt của bạn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là DHA không thể tạo ra, vì vậy con người cần bổ sung thông qua thực phẩm hoặc viên uống bổ sung.

Đối với quá trình mang thai, việc thực hiện bổ sung các loại DHA cho mẹ bầu định kỳ giúp cho thiên thần nhỏ của bạn phát triển não, mắt, hệ thần kinh được đầy đủ, an toàn và khỏe mạnh. 

Đặc biệt, DHA còn giúp ngăn ngừa chuyển dạ sinh non, bé nhẹ cân - sức khỏe yếu và cuối cùng là hỗ trợ tâm trạng của người mẹ trong suốt quá trình hậu sản. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng cho rằng, DHA là chất béo phổ biến trong não của thai nhi. 

Và hàm lượng DHA đủ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển, khả năng nhận thức của bé, bao gồm cả khả năng chú ý, thông minh khi trẻ ra đời. 

DHa giúp thiên thần nhỏ phát triển trí não, hệ thần kinh

DHa giúp thiên thần nhỏ phát triển trí não, hệ thần kinh và mắt

Như vậy có thể thấy rằng, biết và thực hiện được cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu hiệu quả sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho cả mẹ và bé sau này. 

>>Xem thêm: Sản phẩm Dha Bầu Bio Island Úc hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ sơ sinh

2 Khi nào bà bầu nên bắt đầu uống thuốc sắt, canxi và DHA?

Theo thông tin từ CDC, bạn nên bắt đầu thực hiện bổ sung sắt, canxi DHA cho bà bầu với những giai đoạn khác nhau trong thai kỳ. Một cách chi tiết là:

Khoáng chất

Chi tiết

Đối với Sắt

Phụ nữ nên thực hiện cách uống sắt cho bà bầu lần đầu tiên khi phát hiện mình có thai.

Sử dụng mỗi ngày và uống kéo dài tới sau sinh 1 tháng. 

WHO khuyến nghị, phụ nữ mang thai nên bổ sung từ 30 - 60mg sắt/ ngày, kết hợp kèm theo acid folic. 

Đối với Canxi

Bà bầu thực hiện cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu vào tháng thứ 4 của thai kỳ. Trong đó:

3 tháng đầu: Thai phụ cần 800mg canxi/ ngày ( có thể bổ sung qua thực phẩm, trái cây)

3 tháng giữa: Thai phụ cần 1000mg canxi/ ngày ( bổ sung qua viên uống hoặc dạng nước)

3 tháng cuối: Thai phụ cần 1500mg/ ngày (bổ sung qua viên uống hoặc dạng nước)

Duy trì sử dụng 1 tháng sau sinh

Đối với DHA

Theo các khuyến cáo từ chuyên gia dinh dưỡng, bà bầu nên bổ sung DHA ngay từ khi chuẩn bị mang thai, mang thai và sau sinh. 

Hàm lượng cơ thể thai phụ cần là 100 - 200mg DHA/ ngày.

>>Xem thêm: Thuốc Chela Ferr Forte giúp bổ máu và duy trì thai kỳ khỏe mạnh cho mẹ bầu và thai nhi

3 Cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu hiệu quả

Ba khoáng chất sắt, canxi và DHA là những thành phần quan trọng không thể thiếu khi mang thai. Tuy nhiên, đối với nhiều thai phụ khi sử dụng vitamin cho bà bầu tổng hợp đã có sẵn thành phần này rồi hoặc chưa. Do đó, hãy kiểm tra bao bì sản phẩm mà bạn đang sử dụng nhé. 

Nhưng đối với những mẹ bầu mà cần bổ sung thêm các thành phần này từ bên ngoài, thì hãy thực hiện theo cách bổ sung dưới đây nhé:

Đối với sắt

Trên thị trường có khả nhiều dòng bổ sung sắt phổ biến, bạn có thể uống sắt dạng viên hoặc dạng nước, tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc theo đơn kê của bác sĩ. Đối với những mẹ có cơ địa dễ nóng, dễ táo bón thì Chiaki khuyên bạn nên sử dụng các dòng dạng nước, dễ hấp thụ. 

  • Liều lượng: 1 viên hoặc 1 ống/ ngày. 

Bạn có thể thay đổi liều lượng theo hướng dẫn của sản phẩm hoặc hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu hiệu quả theo từng giai đoạn

Cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu hiệu quả theo từng giai đoạn

  • Thời điểm sử dụng: Nên uống sắt vào lúc bụng đói. Bạn có thể uống trước bữa ăn sáng hoặc trưa 30 phút - 1 tiếng, hoặc uống sau ăn 1 - 2 tiếng để cơ thể dễ hấp thụ sắt tốt nhất. 
  • Lưu ý: Hãy bổ sung thêm bữa ăn nhẹ có chứa nhiều vitamin C như trái cây, nước hoa quả sau khi uống sắt để tăng khả năng hấp thụ. Mẹ bầu chỉ nên bổ sung thêm sắt khi thấy tình trạng hoa mắt, chóng mặt hoặc theo chỉ định của bác sĩ. 

Một số dòng bổ sung sắt mà bạn có thể tham khảo: 

Đối với canxi

Cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu quan trọng, tuy nhiên đối với canxi thì bạn vẫn nên nói chuyện với bác sĩ của mình về hàm lượng canxi cần bổ sung khi mang thai. 

Nếu bạn đang mang thai từ 19 tuổi trẻ lên thì bạn không nên dùng quá 2500 mg canxi/ ngày, nếu bạn mang thai từ 18 tuổi trở xuống thì hãm lượng canxi không nên vượt quá 3000mg/ ngày. 

  • Liều lượng: 1 - 3 tháng đầu: Chưa cần bổ sung. Bầu từ tháng thứ 4 - 6 nên uống 1 viên/ ngày, bầu từ tháng thứ 7 - 9 nên uống 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần. 
  • Thời điểm: Canxi nên sử dụng sau bữa ăn sáng/ trưa, tốt hơn hết là nên sử dụng vào buổi sáng để tăng khả năng hấp thụ.
  • Lưu ý: Khi uống canxi không uống sau 3 giờ chiều hoặc buổi tối, điều này có thể khiến bạn mất ngủ. Sau khi uống canxi không bổ sung thêm thực phẩm chứa vitamin C, không sử dụng khi bụng đói bởi chúng có thể gây hại cho dạ dày, thận, đường tiết niệu. 

Canxi nên được bổ sung bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi

Canxi nên được bổ sung bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi 

Đối với DHA

Cách uống DHA cho bà bầu dường như đơn giản hơn so với việc bổ sung thêm sắt hay canxi trong thời kỳ mang thai. Bạn có thể sử dụng DHA ngay từ những tháng đầu mang thai và sử dụng xuyên suốt sau khi sinh 1 tháng. 

  • Liều lượng: Từ dưới 10 tuần: Nên uống 1 viên/ ngày, từ 10 - 36 tuần và cho con bú: Sử dụng 2 viên/ ngày
  • Thời điểm: Uống sau ăn, có thể dùng chung với các dòng vitamin tổng hợp khác. Tuy nhiên cần xem xét sản phẩm kết hợp đã có hàm lượng DHA chưa thì mới sử dụng nhé. 
  • Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, bạn vẫn nên tăng cường bổ sung thêm các thực phẩm chứa DHA trong bữa ăn hằng ngày để tăng khả năng hiệu quả. 

Mẹ bầu nên uống DHA sau bữa ăn để tăng khả năng hiệu quả

Mẹ bầu nên uống DHA sau bữa ăn để tăng khả năng hiệu quả

>>> Xem thêm:

Sắt và canxi uống cách nhau bao lâu?

Phải nói rằng cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu không hề quá phức tạp phải không các mẹ. Tuy nhiên, như các mẹ biết đấy thì phụ nữ có thai rất cần chú ý đến thời điểm dùng thuốc. Bởi điều này cũng ảnh hưởng tới một phần hiệu quả mà mẹ và thai nhi đạt được.

Trong đó, canxi và sắt là hai khoáng chất được khuyến cáo không nên uống liền nhau hoặc cùng nhau. Bởi chúng có thể sẽ làm giảm tác dụng của nhau, gây nên sự bất lợi cho cơ thể. 

Như những thông tin phía trên thì Sắt nên uống vào lúc đói, nên uống trước bữa ăn hoặc sau ăn, kết hợp với hoa quả giàu vitamin C. Nhưng đối với canxi thì lại ngược lại, nên uống sau ăn và không sử dụng chung với các thành phần có chứa vitamin C. 

Sắt và canxi không nên uống cùng nhau, bởi chúng có thể làm giảm tác dụng của nhau

Sắt và canxi không nên uống cùng nhau, bởi chúng có thể làm giảm tác dụng của nhau

Như vậy, để trả lời câu hỏi “sắt và canxi uống cách nhau bao lâu?” thì Chiaki khuyên bạn nên uống canxi vào buổi sáng với lượng nước nhiều, tốt hơn hết là sau bữa ăn sáng 1 -2 giờ. 

Sắt uống trước bữa ăn trưa 30 phút hoặc sau ăn 2 giờ, sau khi dùng sắt bạn có thể ăn thêm chút hoa quả để hấp thụ thuận lợi hơn. Sắt và canxi nên uống cách nhau 2 -3 giờ là tốt nhất, đây là thời điểm để canxi có thể hấp thụ hoàn toàn trước khi cơ thể nạp thêm sắt. 

Lưu ý, để tránh cho việc hấp thụ sắt và canxi kém, sau khi uống thuốc bạn không nên uống cùng nước chè, sữa hay cà phê nhé. Cũng nên tránh sử dụng thuốc lá hay chất kích thích trong giai đoạn này. 

>>Xem thêm sản phẩm canxi cho bà bầu: 

4 Bà bầu uống sắt, canxi và DHA bao nhiêu là đủ?

Mẹ bầu uống sắt, canxi và DHA bao nhiêu là đủ? Trong giai đoạn mang thai mẹ bầu nên bổ sung với liều lượng như sau:

  • Đối với sắt mẹ lên bổ sung 1 viên hoặc 1 ống trong 1 ngày. Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất mẹ bầu nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
  • Liều lượng bổ sung Canxi: Trong giai đoạn mang thai từ 1 đến 3 tháng đầu tiên chưa cần bổ sung Canxi. Bắt đầu từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 cần bổ sung 1 viên/ngày, từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 9 bổ sung 2 viên/ngày và uống cách nhau.
  • Liều lượng bổ sung DHA: Bầu dưới 10 tuần uống 1 viên/ngày, từ 10 đến 36 tuần và thời điểm cho con bú sẽ uống 2 viên/ngày.

Cách uống sắt, canxi và vitamin tổng hợp

Vitamin tổng hợp cho mẹ bầu là một loại vitamin có chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai. Chúng cũng được bào chế tối ưu để tăng khả năng hấp thụ tốt nhất cho cơ thể. 

Ngoài ra, hàm lượng của từng thành phần trong vitamin tổng hợp cũng đầy đủ, được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo sử dụng. Sản phẩm đảm bảo không thiếu cũng không thừa khi được bổ sung vào cơ thể.

>>Xem thêm: Viên uống vitamin tổng hợp Femibion 2 cho phụ nữ mang thai 3 tháng giữa

Tuy nhiên không có một loại vitamin tổng hợp nào hoàn hảo và chứa đủ hết cả canxi và sắt, bởi hai thành phần này khá kỵ nhau nên sẽ có những loại tăng hàm lượng sắt và giảm canxi hoặc ngược lại, bắt buộc bạn phải nạp thêm bên ngoài. 

Bên cạnh việc tìm hiểu về cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu thì các mẹ đang sử dụng vitamin tổng hợp cũng gặp khá nhiều băn khoăn. 

Tìm hiểu kỹ vitamin tổng hợp bạn đang sử dụng để bổ sung thêm sắt hoặc canxi hợp lý

Tìm hiểu kỹ vitamin tổng hợp bạn đang sử dụng để bổ sung thêm sắt hoặc canxi hợp lý

  • Đối với vitamin tổng hợp có hàm lượng sắt ít: Bạn cần bổ sung thêm sắt thì nên thực hiện cách uống sắt trước bữa ăn và uống vitamin tổng hợp ngay sau ăn. 
  • Đối với vitamin tổng hợp có hàm lượng canxi ít: Bạn cần bổ sung thêm canxi bên ngoài thì nên uống canxi vào bữa sáng và uống vitamin tổng hợp vào bữa trưa. Tất cả đều sau ăn. 

Một số dòng vitamin tổng hợp được các bà bầu trong nước và trên toàn thế giới ưa chuộng:

Lịch uống thuốc cho bà bầu

Với những thông tin trên về cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu thì có những loại bạn không thể uống cùng nhau. Vì thế, mẹ cần có một lịch uống thuốc cho bà bầu hợp lý và khoa học, điều này giúp mang lại tác dụng tuyệt vời cho cả mẹ và bé

Buổi sáng: 

  • Ăn sáng
  • Uống 1 viên canxi sau bữa ăn 1 tiếng
  • Nên tắm nắng sớm hoặc tiếp xúc với môi trường bên ngoài để nạp thêm vitamin D từ ánh nắng. 

Buổi trưa:

  • Trước bữa ăn 30 phút bạn bổ sung thêm 1 viên sắt hoặc 1 ống sắt dạng nước. 
  • Có thể uống sắt sau ăn 2 giờ , kết hợp ăn nhẹ trái cây. 
  • Ăn trưa
  • Bổ sung Vitamin tổng hợp theo liều lượng cho phép

Cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu được chia đều trong ngày

Cách uống sắt, canxi và dha cho bà bầu được chia đều trong ngày

Buổi tối: 

  • Ăn tối
  • Bổ sung 1 viên DHA cho bé sau ăn. 

5 Thực phẩm có lợi cho bà bầu hấp thụ vitamin

Mẹ bầu có thể ăn rất nhiều các thực phẩm dinh dưỡng để tăng khả năng hấp thụ vitamin và khoáng chất, đặc biệt là trong quá trình thực hiện cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu. 

Để biết kỹ hơn về các thực phẩm nên bổ sung cũng như nên kiêng, các mẹ có thể đọc thêm bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm:

6 Khi nào cần liên hệ với bác sĩ của bạn?

Khi mang thai, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa định kỳ hơn, đặc biệt là trong những mốc quan trọng. Với những lần gặp bác sĩ, bạn hãy cố gắng hỏi bác sĩ của mình về chế độ dinh dưỡng và những cách bổ sung hợp lý để giữ cho bản thân và thai nhi được phát triển khỏe mạnh, an toàn nhất. 

Ngoài ra, với những bà bầu đã sử dụng thuốc hoặc chất bổ sung trước đây cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ có nên tiếp tục sử dụng trong quá trình mang thai không. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về quá trình sinh nở của mình được diễn ra thuận lợi nhất. 

Nguồn: 

https://www.webmd.com/

https://www.healthline.com/

https://www.verywellfamily.com/

Bạn thấy đó, cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn và con nhận được đủ tất cả canxi, sắt, DHA hay các dinh dưỡng khác là việc ăn uống đầy đủ kết hợp sản phẩm bổ sung. Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp bạn khỏe mạnh trong suốt thai kỳ, cung cấp cho con những gì tốt nhất để tăng trưởng và phát triển.

Với những thông tin về cách uống sắt, canxi và DHA cho bà bầu trên đây, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm sức mạnh và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc sinh con. Đồng thời, khuyến khích sản xuất sữa thành công khi con bạn được ra đời. 

Cuối cùng, Chiaki.vn vẫn luôn là đơn vị cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng. Nếu bạn có đang thắc mắc và cần tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình nhé.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Tại Hà Nội:

Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Tại TP.HCM

  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Website: https://chiaki.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn