Cắt lông mi có mọc lại không? Hướng dẫn cách dưỡng mi nhanh dài hiệu quả

108
Nhiều người có thói quen nhổ lông mi hay cắt lông mi nhưng không biết cắt lông mi có mọc dài hơn không? Cùng Chiaki giải đáp xem cắt lông mi có mọc lại không? Có nên cắt lông mi không ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Lông mi được xem là hàng rào bảo vệ của mắt bở khi có lông mi bảo vệ bên ngoài sẽ ngăn chặn được bụi bẩn bay vào mắt. Khi có lông mi, đôi mắt của bạn sẽ trông có hồn hơn, đây cũng là lý do mà các cô gái đều muốn sở hữu cho mình hàng mi dài và cong vút.

Để có được lông mi dài và dày chính là điều mong ước của nhiều người, họ đã tìm đến rất nhiều phương pháp chăm sóc, kích thích mọc, hay nối mi, dán mi,... để có được một hàng lông mi dài, dày và cong. Trong đó cũng nhiều người tìm đến một phương pháp dân gian như cắt tỉa để lông mi mọc dài hơn. Nhiều chị em đã thử nhưng cũng thắc mắc không biết cắt lông mi có mọc lại không? Ngay trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giải đáp cho bạn nhé!

1 Tác dụng của lông mi

Lông mi là hàng rào tự nhiên có tác dụng giúp bảo vệ mắt khỏi cát bụi, dị vật hoặc các yếu tố khác gây tổn hại cho mắt. Khi đó mắt sẽ có phản xạ và khép 2 hàng mi. Hai hàng mi này cũng giúp ngăn chặn những tác nhân gây hại không rơi vào làm ảnh hưởng đến mắt.

Hàng ngày, lông mi giúp che chắn bụi bẩn, dị vật rơi vào mắt khi chúng ta mở mắt. Lông mi cũng có tác dụng cản mồ hôi, nước rơi vào mắt, giúp che chắn ánh sáng, không để ánh sáng quá mạnh chiếu vào gây tổn hại đến mắt. Ngoài ra, lông mi cũng có một số tác dụng như:

  • Bảo vệ mắt: Lông mi có tác dụng giúp bảo vệ mắt khỏi bụi, cát và các mảnh mụn khác bằng cách hoạt động như một hàng rào bảo vệ, giữ cho những vật thể bụi bẩn không thể tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Phản xạ chớp mắt: Lông mi rất nhạy cảm và có thể kích hoạt phản xạ chớp mắt khi có vật thể tiếp cận gần mắt, giúp bảo vệ mắt khỏi tổn thương.
  • Giảm ánh sáng mạnh: Lông mi giúp làm giảm bớt ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp vào mắt, bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng quá mạnh.
  • Tăng cường thẩm mỹ: Lông mi đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp khuôn mặt. Lông mi dài và dày có thể làm nổi bật đôi mắt, mang lại vẻ quyến rũ và thu hút hơn cho khuôn mặt. 
  • Ngăn mồ hôi chảy vào mắt: Lông mi cũng giúp ngăn mồ hôi từ trán chảy vào mắt giúp giữ tầm nhìn rõ ràng.

Tác dụng của lông mi

Lông mi có tác dụng bảo vệ dị vật bắn vào mắt

2 Chu kỳ phát triển của lông mi

Trong lông mi, thành phần cấu tạo nên chính là 97% là keratin, 3% là nước. Keratin là một chất sừng thuộc họ protein và có dạng sợi. Thành phần và cấu tạo của tóc và lông mi giống nhau. 

Lông mi được hình thành từ khi bầu thai được 22 - 26 tuần tuổi. Lông mi sau khi rụng sẽ mất từ 7-8 tuần để có thể mọc lại. Tuy nhiên, nếu bạn nhổ hay bứt lông mi liên tục sẽ khiến nang lông bị tổn thương và lông mi khi mọc lại sẽ yếu hơn, dễ gãy rụng hơn trước.

Lông mi mọc theo cơ chế tự nhiên, không bị ảnh hưởng bởi tuổi dậy thì. Nếu bạn muốn lông mi của mình dài ra và phát triển sau tuổi dậy thì thì hoàn toàn không thể. Trước khi tìm hiểu xem cắt lông mi có mọc lại không thì bạn nên biết về chu kỳ phát triển của lông mi. 

Chu kỳ phát triển của sợi lông mi gồm 3 giai đoạn là:

  • Giai đoạn Anagen: Đây là giai đoạn đầy giúp lông mi phát triển mạnh mẽ nhất, chúng dài ra nhanh chóng, giai đoạn này thường kéo dài từ 30 - 45 ngày.
  • Giai đoạn Catagen: Giai đoạn này chính là lúc lông mi không thể mọc dài hơn. Sẽ có biểu hiện co lại và nếu bị tác động rất dễ bị rụng. Giai đoạn lông mi không tiếp tục phát triển cho đến lúc rụng đi kéo dài khoảng 14 - 21 ngày. Trong giai đoạn này lông mi mới chưa mọc.
  • Giai đoạn Telogen: Giai đoạn này lông mi sẽ giữ nguyên trạng thái, không phát triển cũng không bị rụng trong khoảng 3 tháng. Sau đó lông mi mới mọc lên thay thế lông mi cũ cực nhanh.

Chu kỳ phát triển của lông mi

Lông mi được phát triển với 3 giai đoạn

3 Cắt lông mi có mọc lại không?

Cắt lông mi có mọc dài hơn không? Nhiều người thường cắt lông mi đi để lông mi mọc lại sẽ dài. Nhưng cũng có nhiều chị em lo lắng không biết lông mi Nếu như bạn cũng đang thắc mắc thì sau khi cắt lông mi, lông mi vẫn có thể mọc ra bình thường, thậm chí sẽ dài hơn lông mi cũ.

Khi nang lông được chăm sóc tốt sẽ nhận đủ dưỡng chất để giúp sợi lông mọc ra và phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, mỗi sợi mi đều có những giai đoạn phát triển nhất định như việc lông mi mọc dài hay ngắn còn phụ thuộc việc bạn cắt lông mi ở giai đoạn nào. Nếu bạn cắt chúng khi đang ở giai đoạn Telogen thì rõ ràng lông không thể dài hơn mà phải chờ rụng đi để được thay thế bằng sợi lông mới. Nếu bạn cắt lông mi vào giai đoạn Anagen hay Catagen thì chúng vẫn sẽ tiếp tục dài ra cho đến khi đạt độ dài giới hạn. 

Cắt lông mi có mọc lại không?

Cắt lông mi, mi có mọc lại

4 Người lớn có nên cắt lông mi không?

Nhiều người nghĩ rằng nếu người lớn cắt lông mi thì mi sẽ dài ra nếu được nuôi dưỡng, nhưng thực tế thì độ dài mi của mỗi người là cố định và theo quy trình. Mi và tóc có cấu tạo giống nhau. Nếu mi được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt, nang lông sẽ luôn được cung cấp các dưỡng chất giúp mi khỏe mạnh, mọc dài hơn. Mỗi ngày mi chỉ dài ra ở một độ dài cố định, nên nếu bạn cắt một sợi lông mi đang ở giữa giai đoạn 3, độ dài của các sợi mi sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, các sợi đang ở giai đoạn 1 và 2 sẽ tiếp tục dài ra cho đến khi dừng lại.

Nếu lông mi không chịu chăm sóc tốt, thường xuyên chịu tác động mạnh từ môi trường xấu như khói bụi, vi khuẩn, nắng,.... sợi bã nhờn tích tụ trên mi sẽ làm bít lỗ chân lông, khiến mi không được phát triển và dài ra nữa.

Người lớn cắt lông mi có dài không, thì câu trả lời là có. Thậm chí nhiều hàng mi sẽ nhanh dài hơn và rậm hơn do mi được thông thoáng, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, dầu nhờn tích cụ trên mi qua các lần rửa mặt. Điều này đã tạo điều kiện tốt cho mi phát triển và mọc dài. 

Nhưng cắt mi sẽ không khiến mi cong hơn, bạn cần tác động từ bên ngoài như dùng kẹp mi hay mascara để khiến mi cong hơn nhé!

Cắt lông mi bao lâu thì mọc lại?

Cắt lông mi không giúp mi mọc dài và cong hơn

5 Cắt lông mi bao lâu thì mọc lại?

Nhìn chung thì khi cắt mi sẽ không ảnh hưởng đến độ dài của mi. Mỗi sợi mi sẽ có độ dài nhất định, khi cắt mi đi chỉ thay đổi được tốc độ mọc của mi, cũng như độ dày của mi, chứ không thay đổi được độ dài của mi. Nên cắt mi là phương pháp truyền miệng, không mang lại tính hiệu quả.

Để cải thiện hàng mi thay vì cắt mi sẽ mang lại nhiều rủi ro cho mắt, bạn cần đầu tư thời gian để dưỡng mi và chăm sóc mi mỗi ngày thông qua các thói quen. Mi sẽ được cung cấp các dưỡng chất, được làm sạch và nhanh mọc, mọc dày, cong tự nhiên và có độ bóng tốt hơn so với mi trước đây. Chu kỳ phát triển của mi sẽ trải qua 3 giai đoạn, bạn sẽ phải đợi trong 5 tháng mi mới mọc dài được.

Cắt lông mi bao lâu thì mọc lại?

Cắt mi chờ 5 tháng mi mới mọc lại

6 Hướng dẫn cách dưỡng mi dài sau khi cắt

1. Sử dụng dầu dừa dưỡng mi

Dầu dừa là một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên cho lông mi, da mặt,... Vì dầu dừa có khả năng giữ ẩm và bảo vệ lông mi khỏi sự mất protein, giúp hàng mi dày và khỏe hơn. 

Sử dụng dầu dừa dưỡng mi

Dùng dầu dừa dưỡng mi nhanh dài

Cách thực hiện như sau:

  • Làm sạch lông mi bằng xà phòng và nước, sau đó lau khô mi nhẹ nhàng.
  • Nhúng tăm bông vào dầu dừa và thoa nhẹ lên lông mi trên và dưới. Thoa từ gốc đến ngọn để cung cấp đủ dinh dưỡng cho lông mi.
  • Không nên để dầu dừa chảy vào mắt, nếu có thì rửa sạch bằng nước ấm.
  • Để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn có thể lặp lại quy trình này 1-2 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

2. Dưỡng mi dài bằng dầu Oliu

Dầu oliu là một loại đầu tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của mi. Dùng dầu oliu để massage nhẹ nhàng vùng mi mắt hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng khô và bong tróc vùng da quanh mắt, thúc đẩy mọc mi.

Sử dụng dầu oliu cũng không gây bít tắc lỗ chân lông, ít nhờn hơn so với dầu dừa. Nên nhớ chọn dầu oliu nguyên chất để mang đến hiệu quả tốt nhất nhé.

Dưỡng mi dài bằng dầu Oliu

Dầu oli dưỡng ẩm và làm dài mi

Cách thực hiện như sau:

  • Bạn lấy 1 thìa dầu oliu cho vào chén nhỏ rồi dùng tăm bông thấm đều sau đó chải lên mi, cần thực hiện đều cả mi trên lẫn mi dưới.
  • Trước khi dưỡng mi bằng dầu oliu bạn cần rửa mi sạch với nước và lau khô.
  • Nên dưỡng mi vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Không nên thoa quá nhiều dầu oliu lên mi vì sẽ khiến cho mi nặng trĩu và bết dính.
  • Nên sử dụng 3 lần/tuần để thấy hiệu quả tốt nhất.

3. Dưỡng mi dài với mật ong và dầu oliu

Dùng mật ong trộn với dầu oliu sẽ giúp kích thích lông mi mọc dài và dày hơn. Mật ong cũng giúp bổ sung các dưỡng chất và làm giảm cảm giác bết dính khó chịu khi thoa lên mắt. Mật ong và dầu oliu giàu dưỡng chất và có tác dụng làm ẩn, nuôi dưỡng và bảo vệ lông mi khỏi tác nhân gây hại.

Dưỡng mi dài với mật ong và dầu oliu

Mật ong và dầu oliu dưỡng mi nhanh dài

Cách thực hiện như sau:

  • Trộn mật ong và dầu ô liu với nhau theo tỉ lệ 1:1 vào một bát nhỏ. Bạn nên sử dụng mật ong nguyên chất và dầu ô liu hữu cơ để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
  • Cho bát vào lò vi sóng quay trong 30s để hỗn hợp nóng lên và tan đều. Sau đó, để bát ra ngoài cho đến khi hỗn hợp nguội hoặc ấm vừa phải.
  • Thoa đều hỗn hợp lên vùng lông mi muốn mọc bằng tăm bông hoặc cọ mascara đã rửa sạch. Bạn nên thoa từ gốc đến ngọn để cung cấp đủ dinh dưỡng cho lông mi.
  • Để yên trong khoảng 15 - 20 phút để hỗn hợp thấm sâu vào lông mi. Sau đó rửa lại bằng nước ấm cho sạch.
  • Bạn có thể thực hiện phương pháp này 1-2 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Không nên để hỗn hợp quá nóng khi thoa lên lông mi vì có thể gây bỏng hoặc kích ứng da.

4. Dưỡng mi nhanh dài bằng Vitamin E

Bạn có thể dùng vitamin E giúp chăm sóc lông mi. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, có thể làm giảm tác hại của quá trình oxy hóa, tránh gây ra tình trạng rụng mi. Trong vitamin E cũng có chứa hợp chất tocotrienol giúp kích thích mọc tóc, nên vitamin E góp phần kích thích làm cho lông mi mọc dài và dày hơn.

Dưỡng mi nhanh dài bằng Vitamin E

Vitamin E chăm sóc lông mi

Cách thực hiện

  • Cắt một ít ở phần đầu 1 - 2 viên nang để trích lấy dung dịch vitamin E.
  • Dùng tăm bông hoặc cọ chuốt mi thấm một lượng vitamin E vừa đủ rồi chuốt đều lên hai hàng mi.
  • Để như vậy và đi ngủ qua đêm. Sáng hôm sau dậy bạn chỉ cần rửa sạch lại mi mắt với nước là được.

5. Dưỡng dài mi với trà xanh

Trà xanh không chỉ là thức uống thơm ngon, nó còn là một bí quyết làm đẹp tự nhiên. Trong trà xanh có chứa một chất polyphenol đặc biệt là epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có khả năng kích thích sự phát triển của tóc. Trà xanh cũng giúp hỗ trợ sự phát triển của lông mi, giúp lông mi dày và cong hơn.

Dưỡng dài mi với trà xanh

Trà xanh giúp chống oxy hóa

Cách thực hiện như sau

  • Lấy túi trà xanh ngâm vào cốc nước nóng khoảng 5 - 10 phút.
  • Lọc lấy nước trà và thưởng thức khi còn ấm. Nước trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp kích thích sự phát triển của tóc.
  • Để nước trà nguội, sau đó sử dụng tăm bông để thoa nhẹ lên lông mi. Điều này giúp lông mi trở nên dày và khỏe mạnh hơn.
  • Lưu ý: Uống trà xanh 2 lần mỗi ngày và thấm trực tiếp nước trà xanh lên lông mi 1 lần mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

6. Dưỡng hàng mi dày với Vaseline

Vaseline mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp lông mi trở nên mềm mại và óng mượt hơn. Vaseline cũng giúp loại bỏ bọ ve trên lông mi, ngăn ngừa tổn thương mà chúng có thể gây ra. Tuy nhiên, Vaseline chỉ có tác dụng dưỡng ẩm để giúp hàng mi khỏe mạnh, không giúp kích thích mọc lông mi dài.

Dưỡng hàng mi dày với Vaseline

Vaseline dưỡng ẩm cho mi

Cách thực hiện như sau

  • Lấy một lượng Vaseline vừa đủ bằng tăm bông.
  • Nhẹ nhàng thoa Vaseline lên mí mắt trên và dưới, đồng thời chú ý tránh để Vaseline dính vào mắt.
  • Để Vaseline qua đêm, giúp nó thẩm thấu sâu vào lông mi, dưỡng ẩm và bảo vệ chúng.
  • Rửa sạch khuôn mặt vào sáng hôm sau, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn Vaseline khỏi lông mi.

7. Sử dụng serum dưỡng mi

Serum dưỡng mi là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay có công dụng giúp mi dài và dày hơn. Trong serum dưỡng mi có chứa thành phần dưỡng chất giúp kích thích mọc mi, tăng cường sức khỏe của nang mi, giúp cho mi không bị rụng. Bạn nên sử dụng serum dưỡng mi thường xuyên trong quá trình chăm sóc da hàng ngày để đạt hiệu quả tốt hơn.

Sử dụng serum dưỡng m

Dùng serum dưỡng mi nhanh dài

8. Dưỡng mi nhanh dài bằng sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa các thành phần chính như protein và vitamin. Sữa tươi cũng là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, vừa giúp kích thích mi mọc nhanh, dài và dài đẹp. Đây cũng là một trong những cách dưỡng mi đơn giản và hiệu quả.

Dưỡng mi nhanh dài bằng sữa tươi

Sữa tươi kích thích mi mọc dài

Cách thực hiện

  • Sử dụng tăm bông hoặc cọ chuốt mi thấm một lượng sữa vừa đủ.
  • Nhẹ nhàng chuốt từ chân mi đến ngọn mi.
  • Chuốt xong cho cả 2 hàng mi thì bạn để nguyên và đi ngủ, sau đó sáng hôm sau khi thức dậy thì rửa sạch lại mi mắt với nước sạch.

7 Review 5 serum hỗ trợ mọc lông mi sau khi cắt

1. Serum dưỡng mi dài Feg Max

Thương hiệu: Feg

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 225.000đ/sản phẩm

Serum dưỡng mi Feg Max được sử dụng cho ngày và đêm là dòng sản phẩm được các tín đồ skincare săn đón trong thời gian vừa qua. Sản phẩm mang đến công nghệ hiện đại cùng những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, an toàn, lành tính. Feg Max mang đến sự cải tiến mới, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng mi hơn, khắc phục tình trạng đỏ mắt đối với những đôi mắt nhạy cảm. Gấp 5 lần dưỡng chất các sản phẩm dưỡng mi khác, giúp đem lại hiệu quả và tạo hiệu ứng cứng cáp cho sợi mi, kích thích mọc mi con vượt trội.

Serum Dưỡng Mi Feg Max Ngày và Đêm

Serum Dưỡng Mi Feg Max Ngày và Đêm

Thành phần chính

  • Biotin: Kích thích sản xuất keratin, kích thích lông mi mọc nhanh chóng.
  • Tinh chất chiết xuất từ nhân sâm: Ginsenoside Ro trong nhân sâm ức chế và chống lại gãy rụng, làm chậm lão hoá.
  • Chiết xuất hoa cúc vàng Calendula: Chống viêm da, viêm nang lông, kháng khuẩn bảo vệ da.
  • Acid Citric: làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tác nhân khiến lông mi hư tổn.
  • Cellulose Gum: giữ độ ẩm cho lông mi

Ưu điểm

  • Nuôi dưỡng mi tự nhiên, khỏe và đẹp: Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất cho sợi mi, giúp chúng trở nên khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.
  • Bổ sung các dưỡng chất kích thích mi mọc nhanh hơn, cong hơn: Thành phần có trong sản phẩm giúp kích thích quá trình mọc mi và giúp dưỡng mi cong hơn.
  • Giúp mi dày, đậm, cong hơn: Sản phẩm giúp tăng cường sự dày và độ cong của sợi mi, giúp mi trở nên đậm và đẹp hơn.
  • Săn chắc mi hơn và giúp chống rụng mi: Các thành phần có thể giúp tăng cường cấu trúc và độ bền của sợi mi, giúp ngăn chặn rụng mi.
  • Không gây kích ứng như thâm mắt, cay mắt, đỏ mắt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
  • Với dung lượng lớn, có thể sử dụng từ 3-6 tháng, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Sử dụng hiệu quả ngay sau 14 ngày.

Nhược điểm

  • Không nên bôi quá nhiều, có thể sẽ gây thâm mắt.

2. Serum hỗ trợ dưỡng mi FEG Plus Eyelash Vitalizer ban đêm

Thương hiệu: Feg

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 295.000đ/sản phẩm

Dưỡng mi FEG Plus Eyelash Vitalizer dành cho ban đêm, là bản nâng cấp hoàn hảo giữa các sản phẩm của thương hiệu trước đó. Sản phẩm được bổ sung 4 lần dưỡng chất mang lại hiệu quả gấp 5 lần so với phiên bản cũ. 

Dưỡng mi FEG Plus Eyelash Vitalizer ban đêm

Dưỡng mi FEG Plus Eyelash Vitalizer ban đêm

Thành phần chính

  • Panthenol (Vitamin B5): Có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm mi.
  • Biotin (Vitamin B7): Hợp chất quan trọng cho tóc và móng, giúp các tế bào được hình thành săn chắc hơn.
  • Nhân sâm: Có các hợp chất giúp mi dày đen, có chức năng tái tạo và nuôi dưỡng mi bị tổn thương.
  • Glyceryl Tearate: Chiết xuất từ dầu thực vật, giúp giữ ẩm và ngăn ngừa mi lão hóa.

Ưu điểm

  • Nâng cao gấp 4 lần dưỡng chất so với phiên bản cũ.
  • Mang lại hiệu quả gấp 5 lần rút ngắn hiệu quả dưỡng mi chỉ sau 14 ngày.
  • Được sản xuất với công thức phù hợp với làn da và cấu trúc mi của người châu Á, không để lại quầng thâm và không gây kích ứng cho da.
  • Thúc đẩy mi dày vượt trội chỉ sau 14 ngày.
  • Giúp dưỡng mi chắc khỏe, giảm gãy rụng, cải thiện mi hư tổn.
  • Làm giảm thâm vùng mắt, cải thiện tình trạng lão hóa da.
  • Giúp bạn có một hàng mi dài, bóng khỏe.
  • Không chứa chất gây thâm mắt, không cay mắt, không bết dính.
  • Khắc phục được hạn chế của phiên bản dưỡng mi cũ.
  • Kích thích lông mi mọc dày và dài, tránh tình trạng gãy rụng, mang đến lông mi dài chắc khỏe.
  • Thành phần tự nhiên an toàn và lành tính.
  • Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo quy định.

Nhược điểm

  • Hiệu quả chậm, sau 2 - 3 tuần mới có hiệu quả.

3. Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03%

Thương hiệu: Wakamoto

Xuất xứ: Nhật Bản 

Giá bán: 259.000đ/sản phẩm

Serum dưỡng mi 0.03% của Nhật Bản được chiết xuất hình lọ nhỏ như một chai dung dịch dưỡng mi giúp hỗ trợ phát triển lông mi, làm mi dài hiệu quả trong thời gian ngắn, giúp mi mọc một cách tự nhiên, sẫm màu hơn, cải thiện độ dài và dày của lông mi.

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03%

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03%

Thành phần chính

  • Bimatoprost 0.03%

Ưu điểm

  • Chứa dược phẩm Bimatoprost  hỗ trợ kích thích mi mọc dài và dày tự nhiên có hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp làm giảm tình trạng rụng mi.
  • Giúp cho lông mi mọc dài và dày hiệu quả.
  • Giúp tạo độ cong cho mi một cách tự nhiên.
  • Kích thích tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mi.
  • Ngăn ngừa tình trạng gãy rụng lông mi do sử dụng quá nhiều mascara hoặc lạm dụng uốn và nối mi nhiều.
  • Không chỉ sử dụng cho lông mi, sản phẩm có thể sử dụng được cho lông mày, giúp lông mày dày và đen hơn.
  • Không chứa các thành phần độc hại nên nhẹ dịu và không gây hại cho mắt của bạn.
  • Giúp lông mày, lông mi cong tự nhiên, không bị mọc ngược, không bị thâm mắt khi dùng.
  • Thích hợp sử dụng cho người mi thưa hoặc bị rụng mi.

Nhược điểm

  • Sử dụng lâu mới thấy hiệu quả.

4. Serum hỗ trợ dưỡng dài mi Long 4 Lashes

Thương hiệu: Oceanic

Xuất xứ: Ba Lan

Giá bán: 299.000đ/sản phẩm

Serum dưỡng mi dài Long 4 Lashes là sản phẩm dưỡng mi được nhập khẩu từ Ba Lan và được phân phối chính hãng tại Việt Nam, mang đến hiệu quả trong việc dưỡng mi dày và đẹp tự nhiên. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất giúp lông mi yếu, thưa thớt hay gãy rụng.

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi Long 4 Lashes

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi Long 4 Lashes

Thành phần chính

  • Bimatoprost: Kích thích sự phát triển của lông mi.
  • Panthenol: Chống rụng mi, tăng đàn hồi ngăn ngừa gãy rụng mi.
  • Allantoin: Hỗ trợ làm dài lông mi.
  • Hydrolyzed Hyaluronate: Chống viêm, dưỡng ẩm, giúp lông mi bóng mượt.

Ưu điểm

  • Lông mi dày hơn, sáng bóng, mềm mượt hơn, giúp đôi mắt có chiều sâu hơn.
  • Tăng số lượng sợi mi, giúp hàng mi rậm rạp, cuốn hút.
  • Kích thích lông mi mọc nhanh hơn.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mi khỏe đẹp từ bên trong, ngăn ngừa và gãy rụng mi.
  • Phục hồi các tế bào tổn thương ở mi mắt do mỹ phẩm.

Nhược điểm

  • Dùng quá nhiều sẽ thâm mắt.

5. Serum dưỡng mi M2 Beauté Eyelash Activating

Thương hiệu: M2 Beauté

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 2.700.000đ/sản phẩm

Serum dưỡng dài mi M2 Beauté Eyelash Activating giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ dưỡng mi giảm gãy rụng, mọc dài, dày và đậm màu, cong tự nhiên. Trong tinh chất chứa các thành phần giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mi dày hơn. Phức hợp hoạt chất có hiệu quả cao giúp tăng cường kích thích cả chân tóc lông mi, kích thích sự phát triển tự nhiên.

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi M2 Beauté Eyelash Activating

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi M2 Beauté Eyelash Activating

Thành phần chính

  • Biotin (Vitamin B7): Hỗ trợ sự phát triển tối ưu, củng cố các nang tóc và làm mi ít gãy.
  • Panthenol (Vitamin B5): Hút độ ẩm, cải thiện lớp bảo vệ độ đàn hồi của da, làm dịu, tái tạo và làm mềm da.
  • PCA: Có tác dụng dưỡng ẩm, liên kết độ ẩm, làm mờ và làm dày mi.

Ưu điểm

  • Sở hữu công thức đặc biệt hỗ trợ kích thích sự tuần hoàn và bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mi.
  • Hỗ trợ giúp mi phát triển ngay từ bên trong nang lông, hạn chế quá trình rụng mi tự nhiên.
  • Hỗ trợ kích thích mi mọc dài và dày tự nhiên có hiệu quả nhanh chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa thành phần độc hại nên lành tính.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

8 Cách hạn chế lông mi gãy rụng nhiều 

Lông mi yếu, thường xuyên gãy rụng khiến mắt mất thẩm mỹ và không đủ tự tin. Nếu bạn gặp trường hợp này thì bạn không chăm sóc mi của mình, hoặc chăm sóc không đúng cách. Dưới đây là một số cách giúp bạn hạn chế lông mi rụng của mình:

Tẩy trang đúng cách 

Ngoài tẩy trang cho mặt bạn cũng nên nhớ tẩy trang cho mắt nữa nhé. Để làm sạch vùng mi, bạn hãy thấm ướt bông tẩy trang bằng dung dịch tẩy trang chuyên dụng, sau đó đắp lên vùng mắt 30 giây để mỹ phẩm, mascara mềm ra, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, mi mắt theo hướng vuốt xuống để mascara trôi hoàn toàn. 

Dưỡng mi 

Sử dụng sản phẩm dưỡng mi vào mỗi tối sau khi tẩy trang, thói quen này sẽ giúp mi được thư giãn, có thời gian hấp thụ các dưỡng chất, giúp mi chắc khỏe, ngăn chặn được tình trạng mi rụng, hay mi thưa.

Hạn chế uốn mi 

Sử dụng thuốc uốn mi sẽ không tốt cho mi vì trong thuốc uốn mi chứa rất nhiều chất độc hại, gây phá vỡ liên kết cấu trúc của sợi mi, từ đó giúp mi trở nên yếu, dễ gãy, rụng. Uốn mi quá nhiều lần sẽ gây tổn hại đến nang mi, mi mới sẽ lâu mọc, sau khi mọc sẽ không còn dài và bóng như trước đây.

Cách hạn chế lông mi gãy rụng nhiều 

Hạn chế uốn mi để tránh gãy rụng mi

Sử dụng mỹ phẩm còn hạn sử dụng

Nhiều bạn tiếc mỹ phẩm mà cứ sử dụng dù đã hết hạn sử dụng, hay đã quá cũ. Điều này không hề tốt cho hàng mi cũng như vùng da mắt của chúng ta. Những biến chất trong sản phẩm khi để quá lâu sẽ tác động lên sợi mi, ăn mòn và khiến mi dễ gãy rụng hơn. 

Bổ sung Vitamin A và B mỗi ngày 

Mi mắt cần rất nhiều Vitamin A và B để giúp phục hồi, cũng như thúc đẩy quá trình hình thành, mọc dài của mi mắt. Do đó bên cạnh việc nuôi dưỡng mi từ bên ngoài, chúng ta cũng cần nuôi dưỡng từ sâu bên trong thông qua các loại thức ăn dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. 

9 Địa chỉ chọn mua serum hỗ trợ mọc lông mi

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm serum mọc lông mi  được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán serum hỗ trợ mọc lông mi chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm serum dưỡng mi chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm serum dưỡng mi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây, Chiaki đã trả lời cho bạn câu hỏi “Cắt lông mi có mọc lại không” cũng như các chia sẻ về lông mi cùng các sản phẩm dưỡng mi nhanh dài hiệu quả. Hãy dưỡng mi thật đúng cách để giúp mang lại cho mình hàng mi dày và dài nhé. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn