Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên? Thời điểm vàng uống sữa ong chúa tốt nhất

Sữa ong chúa là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Dù viên uống sữa ong chúa mang đến nhiều tác dụng tốt nhưng có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không cũng là một vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Cùng Chiaki giải đáp ngay nhé!
Nội dung chính
  1. Viên uống sữa ong chúa có tác dụng gì?
  2. Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không?
  3. Uống viên sữa ong chúa khi nào là tốt nhất?
  4. Những ai nên uống sữa ong chúa
  5. Review 5 viên sữa ong chúa tốt nhất nên sử dụng
  6. Cách uống sữa ong chúa hiệu quả
  7. Lưu ý khi uống sữa ong chúa
  8. Một số câu hỏi khi uống sữa ong chúa
  9. Địa chỉ chọn mua sữa ong chúa chính hãng

Nói đến chăm sóc sức khỏe và làn da thì sữa ong chúa cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tìm mua và đánh giá cao. Sữa ong chúa có tác dụng làm giảm lão hóa, làm đẹp da để bảo vệ tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch. Dòng sản phẩm đã nhanh chóng trở thành một nguồn dược liệu quý được nhiều người tìm kiếm. Nhưng có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không? Hãy cùng Chiaki giải đáp vấn đề này nhé! Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Viên uống sữa ong chúa có tác dụng gì?

Viên uống sữa ong chúa mang đến nhiều dưỡng chất quý giá tốt cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp. Sữa ong chúa tươi nguyên chất rất dễ bị hư hỏng nếu không biết bảo quản đúng cách. Vì vậy, để người dùng thuận tiện hơn, có thể dùng đến viên uống sữa ong chúa. Dưới đây là một số tác dụng mà viên uống sữa ong chúa mang lại:

Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cho làn da

Trong sữa ong chúa có chứa các loại axit amin nhóm B, C cùng các khoáng chất thiết yếu. Cũng do vậy mà sữa ong chúa được xem là thành phần làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, mang đến hiệu quả cao cho da.

Bên cạnh công dụng làm sáng mịn, trẻ hóa làn da, sữa ong chúa cũng có công dụng kháng khuẩn, ngừa viêm, giảm mụn, thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào da bị hư hỏng và bảo vệ các tế bào da khỏi sự tấn công của các gốc tự do.

Điều hòa huyết áp, kiểm soát lượng đường trong máu

Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không? Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng nên uống sữa ong chúa thường xuyên nhưng nên uống đúng liều lượng. Sữa ong chúa cũng có tác dụng giúp động mạch thư giãn, giúp ổn định huyết áp ở người cao tuổi.

Viên sữa ong chúa cũng có tác dụng hỗ trợ việc kiểm soát lượng đường trong máu và độ nhạy insulin bằng cách điều hòa tình trạng oxi hóa và tình trạng viêm. Nồng độ insulin tăng lên đồng nghĩa với việc gan và tụy được bảo vệ tốt. Sữa ong chúa có có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu lên đến 20% khi được sử dụng hằng ngày.

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Nếu uống sữa ong chúa từ 2 tháng trở lên sẽ có tác dụng giảm Cholesterol xấu đến 4%. Từ đó giúp bạn làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Sữa ong chúa cũng có công dụng tốt trong việc phòng và điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch như suy tim, xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, huyết áp cao. Sữa ong chúa cũng giúp duy trì khả năng đàn hồi của mạch máu, kích thích khả năng co bóp của tim.

Điều trị các triệu chứng mãn kinh

Tác dụng của sữa ong chúa đối với phụ nữ giảm đau lưng, lo lắng và các triệu chứng khác trong thời kỳ mãn kinh, giúp cân bằng nội tiết tố và cải thiện tâm lý cho phụ nữ trong giai đoạn này.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong sữa ong chúa chứa các axit béo giúp thúc đẩy hoạt động kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. Giúp ngăn ngừa virus và vi khuẩn xâm nhập cơ thể. Giúp ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn và hỗ trợ chức năng miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Chống lão hóa da

Sữa ong chúa cũng có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp, đặc biệt là có khả năng làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Việc sử dụng sữa ong chúa thường xuyên sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn. 

Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn làm tăng khả năng sản xuất collagen, giúp trẻ hóa làn da và bảo vệ làm da khỏi các tổn thương liên quan đến bức xạ tia cực tím.

Điều trị khô mắt

Uống sữa ong chúa cũng giúp giảm tình trạng khô mắt. Theo một số nghiên cứu cho thấy, sữa ong chúa cũng có thể làm tăng sự tiết nước mắt từ các tuyến lệ trong mắt, làm cho mắt có một sự ẩm ướt nhất định và không bị khô mắt. 

Làm lành vết thương

Trong sữa ong chúa có tính sát khuẩn cao nên có thể hỗ trợ chữa lành các vết thương và một số tình trạng viêm nhiễm khác. Trong sữa ong chúa có collagen nên việc thúc đẩy collagen sẽ khiến da nhanh lành hơn. 

Viên uống sữa ong chúa có tác dụng gì?

Viên uống sữa ong chúa tốt cho sức khỏe và làm đẹp

2 Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không?

Sữa ong chúa là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, có thể tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư và cải thiện sắc đẹp của làn da. Tuy nhiên, việc bạn sử dụng sữa ong chúa thường xuyên cần tuân thủ đúng liều lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn liều lượng dùng sữa ong chúa hiệu quả.

  • Người lớn: Nên uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 - 2 thìa.
  • Trẻ em từ 2 tuổi trở lên: Nên uống 1 - 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 - 2 giọt.

Đối với những người kén ăn, người già hay những người có chế độ dinh dưỡng kém và ăn không ngon miệng có thể cân nhắc bổ sung sữa ong chúa từ viên sữa ong chúa. 

Việc lạm dụng sữa ong chúa sẽ gây ra những tác động tiêu cực cho sức khỏe. Một số tác dụng phụ có thể xảy ra gồm dị ứng, mẩn ngứa hoặc viêm loét dạ dày.

3 Uống viên sữa ong chúa khi nào là tốt nhất?

Để tận dụng tối đa lợi ích của sữa ong chúa, việc uống đúng thời điểm kết hợp cùng các thành phần khác có thể làm tăng hiệu quả và hương vị của sữa ong chúa. Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không? Đây là thời điểm uống sữa ong chúa tốt nhất.

Uống trước bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ

Khi uống sữa ong chúa vào bữa sáng sẽ giúp hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, nên uống trước khi ăn sáng khoảng 20-30 phút. Uống vào lúc này sẽ giúp cơ thể hấp thụ được các dưỡng chất một cách tốt nhất và cung cấp năng lượng cho một ngày dài. 

Uống sữa ong chúa trước khi đi ngủ cũng giúp bạn ngủ ngon và hạn chế cảm giác đói bụng vào ban đêm.

Kết hợp với mật ong hoặc nước ép

Để giúp sữa ong chúa tươi thêm ngon miệng hơn bạn có thể pha chế cùng mật ong hoặc các loại nước ép trái cây. Cách pha chế này không chỉ giúp mang lại hương vị mà cũng làm tăng giá trị dinh dưỡng.

Bạn cho 1 thìa sữa ong chúa cùng 1 thìa mật ong vào 100ml nước ấm, sau đó khuấy đều và thưởng thức.

Cho 1 thìa sữa ong chúa vào 1 ly nước ép, khuấy đều và thưởng thức.

Mỗi người sẽ có nhu cầu và thể chất khác nhau nên cần điều chỉnh sao cho đúng liều lượng và cách sử dụng phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Uống viên sữa ong chúa khi nào là tốt nhất?

Nên uống vào sáng và tối trước khi đi ngủ

4 Những ai nên uống sữa ong chúa

Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên? Việc uống sữa ong chúa thường xuyên rất tốt nên bạn cần uống thường xuyên. Tuy nhiên, không phải ai cũng uống được sữa ong chúa. Dưới đây là một số đối tượng uống được sữa ong chúa được chuyên gia khuyến khích:

  • Người già có hệ miễn dịch kém: Các cơ quan của người lớn tuổi đã bị lão hóa, sự trao đổi chất kém dẫn đến sức đề kháng bị yếu. Nên cần tăng cường bổ sung thực phẩm giàu vitamin B, các nguyên tố vi lượng,... để hoàn thiện hệ miễn dịch, các thành phần này đều có trong sữa ong chúa.
  • Người bị mất ngủ thường xuyên, tóc rụng, giảm trí nhớ: Sữa ong chúa có tác dụng an thần, giảm stress, hỗ trợ giấc ngủ ngon. 
  • Bệnh nhân mỡ trong máu.
  • Bệnh nhân đang điều trị bệnh tiểu đường.
  • Người bị phong thấp, viêm khớp, đau nhức cơ xương khớp.
  • Trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng, chán ăn.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Nam giới có chức năng sinh lý kém.

Những ai nên uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa dành cho mọi đối tượng

Những người không nên uống sữa ong chúa

Dù sữa ong chúa sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng. Những đối tượng được khuyến cáo không nên sử dụng sữa ong chúa:

  • Người có tiền sử dị ứng phấn hoa: Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa một ít phấn hoa. Vì thế khi uống sữa ong chúa có thể gặp một số vấn đề như đau bụng, tiêu chảy,... 
  • Bệnh nhân hen suyễn: Khi uống sữa ong chúa người bệnh hen suyễn có khả năng bị co thắt phế quản, dẫn đến khó thở. Tình trạng này sẽ diễn biến nặng hơn nếu đó là sữa ong chúa tươi hoặc nguyên chất.
  • Người có huyết áp thấp: Một số thành phần sữa ong chúa có tác dụng hạ huyết áp, làm nở động mạch huyết quản. 
  • Đối tượng gặp rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy: Nọc độc của ong sẽ còn sót lại trong sữa ong chúa nên những người có hệ tiêu hóa kém, đang bị tiêu chảy, đi ngoài. Khi uống sữa ong chúa sẽ khiến tình trạng bệnh nặng hơn.
  • Phụ nữ đang trong thai kỳ: Sữa ong chúa có thể làm tử cung co hẹp lại, sẽ khiến cho việc sinh nở gặp khó khăn. Thai nhi có thể bị dọa sẩy thai hoặc sinh non. Đang trong thai kỳ mẹ không nên uống sữa ong chúa.

Những người không nên uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa không dành cho phụ nữ mang thai

5 Review 5 viên sữa ong chúa tốt nhất nên sử dụng

1. Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care

Thương hiệu: Healthy Care

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 568.000đ/hộp 356 viên

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg được chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên với hàm lượng đậm đặc hỗ trợ tăng sức đề kháng, làm chậm và cải thiện dấu hiệu tuổi tác trên da, ngừa mụn và sạm nám da, mang đến cho người dùng một sức khỏe tốt cùng một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care

Thành phần

  • Sữa ong chúa cô đặc: 183.3 mg
  • Chiết xuất ong chúa tươi: 550mg
  • Chiết xuất Acid Amino 10HDA: 11mg (6%) 
  • Canxi carbonate: 20mg
  • Chiết xuất canxi: 08 mg

Công dụng

  • Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg là chế phẩm từ thiên nhiên, dễ hấp thu, tác dụng nhanh, an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt của Úc.
  • Tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý ở nữ.
  • Được chiết xuất từ thiên nhiên, dễ hấp thu.
  • Chống lão hóa da, chữa lành các tổn thương trên da.
  • Hỗ trợ điều trị quá trình nám da, đồi mồi và tàn nhang cho làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Ức chế melanin, giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong.
  • Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, phòng ngừa ung thư.
  • Giúp ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện chứng mất ngủ.
  • Hỗ trợ mọc tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc.
  • Hỗ trợ ổn định hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm các biểu hiện đường ruột.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm da, mụn.

Đối tượng sử dụng

  • Người suy nhược cơ thể, người già, người mới ốm dậy.
  • Người cần bồi bổ sức khỏe,
  • Người muốn làm đẹp da.

Cách dùng 

  • Ngày 1-2 viên, uống sau ăn

2. Viên uống sữa ong chúa của Úc Costar Royal Jelly 1610mg

Thương hiệu: Star Combo Australia Pty Ltd

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 470.000đ/365 viên

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1610mg là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Úc bởi mang nhiều lợi ích tuyệt vời làm đẹp da, làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm. Chứa hàm lượng cao giúp bổ sung dinh dưỡng cao hỗ trợ cải thiện sức khỏe, mang đến làm da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1610mg

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1610mg

Thành phần

  • Bột sữa ong chúa (Royal Jelly powder) 50,4 mg.
  • Dầu đậu nành
  • Dầu dừa sáp ong trắng
  • Lecithin từ đậu nành
  • Dầu thực vật tinh luyện
  • Vitamin E.

Công dụng

  • Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể.
  • Thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể, chống lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân.
  • Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
  • Nâng cao năng lực tư duy và khả năng trí nhớ.
  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn và chống viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Tăng cường sức co bóp tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng xơ vữa động mạch.
  • Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu.
  • Thúc đẩy sự phục hồi và tái sinh của tế bào tổ chức như thận, gan, thần kinh.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe về tiêu hóa.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, hấp thu nhanh.
  • Không chứa chất bảo quản, không phụ gia.

Đối tượng sử dụng

  • Thích hợp cho mọi người, đặc biệt cho người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể, gầy yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ sau khi sinh...
  • Những người muốn có làn da trẻ đẹp hơn, ăn ngon ngủ ngon hơn
  • Người cao tuổi cơ thể suy yếu, cạn kiệt năng lượng
  • Người bị suy nhược cơ thể, biếng ăn, mệt mỏi, yếu sinh lý ở cả nam lẫn nữ.
  • Người có làn da sần sùi, thâm, mụn, nám, tàn nhang hay có dấu hiệu lão hóa da.
  • Trẻ em, người bị hen suyễn và dị ứng với các sản phẩm chiết suất từ ong không nên sử dụng.

Cách dùng 

  • Uống ngày 1-2 viên, sau ăn.

3. Viên uống sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly 1600mg

Thương hiệu: Vitatree

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 225.000đ/1000 viên

Viên uống sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly được bào chế dưới hàm lượng cao giàu vi khoáng, amino acid và chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp hiệu quả. Viên nang tinh khiết với hàm lượng cao giúp nâng cao miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe, tái tạo trẻ hóa da, giảm hình thành melanin cho da tươi sáng.

Sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly 1600mg

Sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly 1600mg

Thành phần

  • 22 Amino acids 
  • B1, B2 (riboflavin)
  • Niacin
  • B5 (pantothenic acid)
  • B6
  • Biotin
  • Folic acid
  • B12
  • Inositol
  • Choline.

Công dụng

  • Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, phục hồi thể trạng tốt, nhanh khỏe.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tốt cho tim mạch, huyết áp, tốt cho người tiểu đường.
  • Giúp an thần, tạo giấc ngủ ngon, tinh thần tốt.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực, giúp cải thiện các vấn đề sinh lý cho cả nam và nữ.
  • Hỗ trợ thần kinh, làm giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ ngon.
  • Giúp ăn ngon, tiêu hóa và hấp thu tốt.
  • Chống viêm, ngừa mụn và giảm mụn hiệu quả.
  • Làm mờ vết thâm, tái tạo da, giảm sẹo.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Bổ sung dưỡng chất làm đẹp da, tóc móng, giảm rụng tóc.

Đối tượng sử dụng

  • Người ốm yếu, suy dinh dưỡng, trẻ em còi cọc
  • Phụ nữ sau 30 tuổi
  • Người có làn da bị lão hóa, nhăn nheo, tàn nhang, mất sức sống
  • Những người có hệ miễn dịch kém, dễ ốm bệnh
  • Người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu.
  • Người có thần kinh yếu, thường xuyên mất ngủ
  • Những người muốn tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.

Cách dùng 

  • Uống 1 viên vào buổi sáng 

4. Sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg

Thương hiệu: Careline

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 380.000đ/300 viên 

Sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg được điều chế 100% từ sữa ong chúa tươi thiên nhiên. Mỗi viên nang cô đặc trọn vẹn từ những tinh chất từ thiên nhiên, giúp làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả cho người sử dụng.

Royal Jelly Careline 1000mg

Royal Jelly Careline 1000mg

Thành phần

  • Sữa ong chúa tươi 1000mg

Công dụng

  • Mùi vị đậm hơn mật ong, không có chứa đường, tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, tốt cho cả phụ nữ và nam giới.
  • Hỗ trợ bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó góp phần cải thiện dấu hiệu quả tuổi tác với cơ thể, nuôi dưỡng làn da mềm mại, tươi trẻ từ bên trong.
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó góp phần cải thiện dấu hiệu của tuổi tác với cơ thể, nuôi dưỡng da mềm mại, tươi trẻ từ bên trong.
  • Giúp an thần, chống mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược.
  • Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch cholesterol cao trong máu, hỗ trợ điều trị cao huyết áp.
  • Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
  • Có tác dụng ngăn chặn tình trạng bệnh ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng được cho cả nam và nữ
  • Người mới ốm dậy, người suy nhược cơ thể, chán ăn, mất ngủ
  • Người gặp các tình trạng về da như: nám, tàn nhang, da xuống sắc

Cách dùng 

  • Uống 1-2 viên/ngày, uống sau ăn.

5. Viên uống sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg

Thương hiệu: Star Combo Australia Pty Ltd

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 440.000đ/365 viên

Costar Royal Jelly 1450mg được chiết xuất từ sữa ong chúa tươi nguyên chất, không màu thực phẩm, không màu thực phẩm, không chất bảo quản. Viên nang bổ sung vitamin, khoáng chất, tăng năng lượng, củng cố hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư, tiểu đường. 

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg

Thành phần

  • Sữa ong chúa tươi: 1450mv/viên
  • Protein, vitamin A, C, K, D
  • Vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9)

Công dụng

  • Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện da có mụn.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, mờ thâm nám.
  • Hỗ trợ tốt với sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Ngăn ngừa lão hóa da nhờ cơ chế hoạt động tái tạo và kích thích sản sinh ra tế bào mới.
  • Tăng cường trao đổi chất xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa mụn, chống viêm da duy trì sắc đẹp.
  • Hỗ trợ ngăn rụng tóc.
  • Hỗ trợ tăng sinh lực ở cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho cả nam và nữ có vấn đề về sức khỏe sinh lý
  • Người hay đau ốm, suy nhược cơ thể
  • Phụ nữ có làn da nám sạm, thâm sẹo, có dấu hiệu lão hóa
  • Sữa ong chúa royal jelly của Úc‎ 1450mg 365 viên không dành cho người he.n suyễn hoặc dị ứng với thành phần của sản phẩm. Không phù hợp với trẻ dưới 2 tuổi

Cách dùng 

  • Uống ngày 1-2 viên sau ăn

6 Cách uống sữa ong chúa hiệu quả

Sữa ong chúa có 2 chế phẩm là dạng lỏng và dạng viên uống. 

  • Ở dạng lỏng sữa ong chúa được khuyên nên dùng 2 lần/ngày đối với người bệnh, suy nhược cơ thể. Người bình thường nên dùng 1 lần/ngày 
  • Ở dạng viên nên uống 1 đến 2 viên/ngày vào sáng sớm hoặc buổi chiều. Sữa ong chúa dạng viên khi uống buổi tối sẽ khiến cơ thể dư năng lượng dẫn đến việc mất ngủ vào ban đêm. Vì thế, bạn nên tránh uống viên sữa ong chúa vào buổi tối sau 18 giờ.

Cách uống sữa ong chúa hiệu quả

Uống sữa ong chúa dạng viên

7 Lưu ý khi uống sữa ong chúa

  • Sữa ong chúa có thể có nhiều dạng khác nhau. Có thể dùng dạng uống hoặc bôi trực tiếp lên da.
  • Quá trình sản xuất dược liệu tươi có thể tạo ra thể chất như gel. Nhưng các loại khác là loại đông khô. Nó cũng có thể ở dạng bột trong viên thuốc hoặc viên nang; có thể chứa các thành phần phụ khác. Do đó, cần phải bảo quản cẩn thận theo từng dạng dùng khác nhau
  • Nên ngừng sử dụng ngay khi có phản ứng dị ứng.

8 Một số câu hỏi khi uống sữa ong chúa

Uống sữa ong chúa thường xuyên có tốt không?

Bạn có thể sử dụng sữa ong chúa thường xuyên vì trong sữa ong chúa có tới 13% hàm lượng axit béo, protein, axit hydroxy là những chất rất cần thiết cho hệ miễn dịch. Trong đó chất 10-HAD có khả năng kháng khuẩn, chống ung thư và chăm sóc da.

Sữa ong chúa uống ngày mấy viên?

Đối với chế phẩm dạng viên, bạn nên uống 1 đến 2 viên/ngày vào sáng sớm hoặc buổi chiều. Sữa ong chúa dạng viên khi uống buổi tối sẽ khiến cơ thể dư năng lượng dẫn đến việc mất ngủ vào ban đêm. Vì thế, bạn nên tránh uống viên sữa ong chúa vào buổi tối sau 18 giờ.

Nên uống viên sữa ong chúa trong bao lâu?

Uống đều đặn và liên tục ít nhất 2-3 tháng để thấy được hiệu quả của viên uống với liều lượng phù hợp từ 300-600mg.

Nên uống sữa ong chúa bao nhiêu mg?

Cách sử dụng sữa ong chúa dạng viên được áp dụng với liều dùng - uống một viên nang 1000mg mỗi ngày với thức ăn cho sức khỏe nói chung.

Uống sữa ong chúa có trắng da không?

Sữa ong chúa có chứa vitamin C, silicon và các axit giúp kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hoá cho da trắng sáng, căng mịn sau khoảng 2 - 3 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn chứa một số thành phần khác như axit nucleic, axit decanoic, flavonoid và một số hormone cho làn da luôn tươi trẻ.

Sữa ong chúa tươi bảo quản như thế nào?

Sữa ong chúa nguyên chất (dạng tươi) sẽ bị hỏng ở nhiệt độ thường nên chỉ dùng tối đa trong vòng 2 - 5 ngày. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản sữa ong chúa nguyên chất là từ 0 - 5 độ C, do đó bạn nên cất sữa ong chúa trong ngăn mát tủ lạnh và dùng trong vòng 6 tháng nhé.

Sữa ong chúa tươi bảo quản được bao lâu?

Thông thường, nếu để ở ngăn mát tủ lạnh, hạn sử dụng của sữa ong chúa tươi sẽ tầm 6 tháng, còn ngăn mát là 1 - 2 năm. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng sữa ong chúa càng sớm càng tốt để tiêu thụ lượng chất dinh dưỡng nhiều nhất nhé.

Uống sữa ong chúa có vị gì?

Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại thực phẩm rất tốt và có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể; Chống lão hóa; Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; Chống ung thư và phóng xạ; ...

Sữa ong chúa để bên ngoài được bao lâu?

Sữa ong chúa để ngoài được bao lâu? Sữa ong chúa nguyên chất dạng tươi được khuyến khích bảo quản trong chai lọ kín và để trong ngăn mát hoặc ngăn đá tủ lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn không có tủ lạnh và chỉ bảo quản ở điều kiện bên ngoài thì sữa ong chúa có thể bị hỏng sáu 3 - 5 ngày.

Uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng?

Trong sữa ong chúa có chứa vitamin C, silicon và các axit giúp hỗ trợ kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ cho làn da trắng sáng, căng mịn. Do đó bạn có thể nhận thấy sự khác biệt trên da của mình sau 2 - 3 tuần sử dụng.

Uống sữa ong chúa khi nào là tốt nhất?

Bạn nên uống vào sáng sớm hoặc buổi tối trước khi ngủ. Hiện tại, sữa ong chúa có hai chế phẩm là dạng lỏng và dạng viên uống. Ở dạng lỏng, sữa ong chúa được khuyên dùng 2 lần/ngày đối với người mới bệnh hoặc đang suy nhược cơ thể.

Uống sữa ong chúa nhiều có hại không?

Theo các chuyên gia, bên cạnh những tác dụng và lợi ích tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại thì việc lạm dụng quá mức loại sản phẩm này lại dễ gây ra những hậu quả cho người sử dụng như dị ứng, mẩn ngứa hoặc thậm chí viêm loét dạ dày.

9 Địa chỉ chọn mua sữa ong chúa chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa ong chúa được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa ong chúa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa ong chúa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa ong chúa được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trong bài viết này, Chiaki đã giải đáp xem có nên uống sữa ong chúa thường xuyên không? Dù sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe và làn da nhưng cũng không nên sử dụng sữa ong chúa thường xuyên sẽ mang đến hậu quả không tốt. Hãy uống sữa ong chúa đúng liều lượng để mang đến kết quả tốt nhất.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn