[THẮC MẮC] Viên uống sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay?

Viên uống sữa ong chúa loại nào tốt nhất? Viên uống sữa ong chúa có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu TOP viên uống sữa ong chúa tốt nhất nên sử dụng nhé.

Từ xưa đến nay, sữa ong chúa được biết đến là một chất dinh dưỡng được thiên nhiên ban tặng với đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao. Với nhiều nghiên cứu về sức khỏe, sữa ong chúa được áp dụng nhiều vào cuộc sống con người với lợi ích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng các sản phẩm hỗ trợ dạng viên uống hoặc bôi trực tiếp lên da. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu quảng cáo về sản phẩm sữa ong chúa, vậy sữa ong chúa loại nào tốt hiện nay?. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1 Sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay?

Sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay?

Theo nhiều nghiên cứu, Sữa ong chúa là dịch tiết ra từ ong thợ dùng để nuôi dưỡng ấu trùng ong thành ong chúa. Sữa ong chúa thường có màu vàng nhạt, hơi quánh, là nguồn dinh dưỡng tự nhiên quý giá gồm nhiều axit amin và khoáng chất như protein, lipit, gluxit, khoảng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, vitamin A, nhóm B, C, D, acid folic, inositol,…

Sữa ong chúa có đặc điểm là chất màu trắng kem, có hàm lượng dinh dưỡng cao mà ong non tạo ra để nuôi ấu trùng ong chúa. Sữa ong chúa thuộc phương pháp apitherapy , một dạng thuốc thay thế sử dụng các sản phẩm từ ong như phấn hoa và nọc độc của ong . Bạn có thể tìm thấy sữa ong chúa ở dạng thô hoặc ở dạng đã qua chế biến.

Thành phần có trong sữa ong chúa chứa khoảng 60% đến 70% nước, 12% đến 15% protein, 10% đến 16% đường, 3% đến 6% chất béo và 2% đến 3% vitamin , muối và axit amin. Chúng có thể bị thay đổi tùy thuộc vào địa lý và khí hậu. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm sữa ong chúa với phấn ong , sáp ong, nọc ong hoặc keo ong.

2 Thành phần dinh dưỡng có trong viên uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng trong sữa ong chúa rất đa dạng bao gồm: Nước, carbohydrate, protein, chất béo, vitamin B và các khoáng chất vi lượng.

Viên uống sữa ong chúa là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe nhờ các thành phần dinh dưỡng có trong đó. Dưới đây là một số thành phần dinh dưỡng trong viên uống sữa ong chúa:

  • Protein: Sữa ong chúa chứa đến 18 amin axit khác nhau và có chứa đến 9 amin axit thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Mỗi viên uống sữa ong chúa chứa khoảng 200mg protein.
  • Carbohydrate: Sữa ong chúa cũng chứa một lượng nhỏ carbohydrate cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Chất béo: Sữa ong chúa cũng có chứa một lượng nhỏ chất béo có lợi cho sức khỏe.
  • Vitamin và khoáng chất: Viên uống sữa ong chúa cũng cung cấp một số vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Vitamin A, vitamin C, vitamin E, calcium, sắt, magie và kẽm.

Ngoài ra, viên uống sữa ong chúa còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng viêm, giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm thiểu các vấn đề về sức khỏe.

3 Viên uống sữa ong chúa có tác dụng gì?

Sữa ong chúa là nguồn dinh dưỡng tự nhiên quý giá không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe mà còn có hiệu quả vượt trội trong chăm sóc và làm đẹp da. Tác dụng của sữa ong chúa cụ thể như sau:

Tác dụng đối với sức khỏe

  • Bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý về tim mạch.
  • Hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ, an thần, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Hỗ trợ phát triển thể lực, giúp tinh thần minh mẫn hơn, tăng cường trí lực và nhãn lực, giúp mắt sáng khỏe hơn.
  • Hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa thức ăn thành dưỡng chất của cơ thể, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp trẻ biếng ăn, chậm lớn, chậm phát triển, gầy còm, ốm yếu.

Sữa ong chúa có tác dụng nâng cao sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp

Sữa ong chúa có tác dụng nâng cao sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp

Tác dụng của sữa ong chúa với da mặt và tóc

  • Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc mềm mại và bóng mượt, móng tay chân phát triển khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da, bảo vệ và cải thiện những tác động xấu từ môi trường bên ngoài đối với da, giúp da luôn khỏe mạnh, hồng hào.
  • Hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím. Làm sáng và đều màu da, hỗ trợ cải thiện các vết nám, tàn nhang, sạm da.
  • Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong sữa ong chúa mang đến tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa và làm tiêu mụn.

4 Các loại sữa ong chúa trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay sữa ong chúa được chia thành 2 loại chính là sữa ong chúa nguyên chất và sản phẩm chiết xuất từ sữa ong chúa, trong đó:

  • Sữa ong chúa nguyên nhất là phần sữa ong chúa được lấy trực tiếp từ tuyến họng của ong thợ tiết ra, chứa hàm lượng dinh dưỡng tối ưu và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, do được lấy trực tiếp từ ong thợ, không trải qua bất cứ công đoạn xử lý nào nên nếu không được bảo quản đúng cách sữa ong chúa nguyên chất sẽ rất dễ bị hỏng.
  • Sản phẩm từ sữa ong chúa (viên nang sữa ong chúa, sữa ong chúa dạng nước) là sản phẩm được điều chế từ sữa ong chúa nguyên chất, có công dụng tuyệt vời không kém trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đồng thời khắc phục được nhược điểm khó bảo quản của sữa ong chúa nguyên chất.

5 Sữa ong chúa loại nào tốt? Top 11 sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất hiện nay

Với những thông tin trên, bạn đọc có thể thấy rằng sữa ong chúa tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là với phụ nữ. Với ưu điểm dễ bảo quản, giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng và đặc biệt là công dụng không thua kém, các sản phẩm từ sữa ong chúa nguyên chất ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng hơn.

Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu những sản phẩm từ sữa ong chúa nguyên chất được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Healthy Care

Quy cách đóng gói: viên nang

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg là sản phẩm sữa ong chúa đến từ thương hiệu Healthy Care (thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu tại Úc), được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa nguyên chất với hàm lượng đậm đặc 1000mg. Sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả cao trong bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Đồng thời, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện tình trạng thâm nám, sạm da, mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Viên sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly cũng là một trong những sản phẩm sữa ong chúa bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử, không chỉ được người dân Úc yêu thích và ưa chuộng sử dụng, mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thị giới, trong đó có Việt Nam (sữa ong chúa Healthy Care thuộc TOP 11 sản phẩm sữa ong chúa bán chạy nhất trên Chiaki.vn).

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Đối tượng sử dụng: trẻ em trên 2 tuổi và người lớn, chống chỉ định đối với người bị hen suyễn hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Cách sử dụng: 1-2 viên/ngày uống sau khi ăn.

2. Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly

Thêm một sản phẩm sữa ong chúa của Úc, sữa ong chúa Costar Royal Jelly là sản phẩm đến từ thương hiệu Costar (thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe con người tại Úc và quốc tế), được chiết xuất từ sữa ong chúa nguyên chất chứa 22 amino acids thiết yếu cho thể cùng nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2, B5, B6, biotin, acid folic, choline và inositol.

Sản phẩm mang tới khả năng cải thiện làn da, mái tóc. Đồng thời giúp cải thiện sức khỏe nhất là đối với người mới ốm dậy. Bên cạnh đó, đối với những người gặp vấn đề vè rụng tóc thì rất nên sử dụng viên sữa ong chúa Costar Royal Jelly bởi khả năng cải thiện nang tóc mới, nuôi dưỡng và khiến tóc mềm mượt hơn.

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Costar

Quy cách đóng gói: viên nang

Đối tượng sử dụng: trẻ em trên 2 tuổi và người lớn, chống chỉ định đối với người bị hen suyễn hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Cách sử dụng: 1-2 viên/ngày, uống sau khi ăn.

3. Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg Úc

Là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Costar Úc, sản phẩm được đóng gói dưới dạng viên nang 365 viên sử dụng cho liều lượng 1 năm. Với thành phần bao gồm hơn 20 loại axit amin tự do, cùng với các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt là vitamin A, E,... Sản phẩm sữa ong chúa Costar mang tới cho người dùng nhiều tác dụng tuyệt vời về sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt trong việc cải thiện da mụn và thâm nám. 

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg Úc

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450mg Úc

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Costar

Quy cách đóng gói: viên nang

Đối tượng sử dụng: trẻ em trên 2 tuổi và người lớn, chống chỉ định đối với người bị hen suyễn hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Cách sử dụng: 1-2 viên/ngày, uống sau khi ăn.

4. Sữa ong chúa Blossom Royal Jelly 1000mg

Sữa ong chúa Blossom Royal Jelly 1000mg là sản phẩm sữa ong chúa của Úc đến từ thương hiệu Blossom (thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp da và phát triển trí não), được cô đặc từ sữa ong chúa nguyên chất, mang đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, làn da và mái tóc con người.

Ngoài ra, viên nang sữa ong chúa Blossom còn hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ngon miệng hơn, từ đó cải thiện sức khỏe. Đặc biệt sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ hấp thụ và dễ uống nên bạn có thể sử dụng hằng ngày.

Sữa ong chúa Blossom Royal Jelly 1000mg

Sữa ong chúa Blossom Royal Jelly 1000mg

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Blossom

Quy cách đóng gói: hộp 100 viên

Đối tượng sử dụng: người trưởng thành trên 20 tuổi. Sản phẩm chống chỉ định với người bị hen suyễn hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Cách sử dụng: uống 1 viên/ngày vào buổi sáng

5. Sữa ong chúa Royal Jelly 500mg Puritan's Pride 

Viên sữa ong chúa Mỹ là sản phẩm thuộc thương hiệu Puritan's Pride - một trong những brand về thực phẩm chức năng khá nổi tiếng đến từ Mỹ. Sữa ong chúa Royal Jelly 500mg Puritan's Pride  có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp mang tới hàm lượng axit amin và khoáng chất tốt, từ đó cải thiện vấn đề về sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung 10-hydroxy-2-decenoic Acid (10-HDA) hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, miễn dịch và phục hồi sức lực. Ngoài vấn đề cải thiện sắc đẹp thì sữa ong chúa Royal Jelly Puritan's Pride còn giúp duy trì sinh lý nữ giới, tốt cho thời kỳ tiền mãn kinh, người có huyết áp cao hoặc đang gặp vấn đề về tim mạch.

Sữa ong chúa Royal Jelly 500mg Puritan's Pride 

Sữa ong chúa Royal Jelly 500mg Puritan's Pride 

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Puritan's Pride 

Quy cách đóng gói: hộp 120 viên

Đối tượng sử dụng: Người mới ốm dậy, người già, bị suy nhược, thiếu máu. Người bình thường muốn bồi bổ, duy trì sức khỏe. Phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh, phụ nữ có làn da kém tươi tắn.

Cách sử dụng: Người lớn dùng 3 lần/ngày, mỗi lần uống 01 viên.

6. Viên sữa ong chúa Vitaflor Bio 1500mg của Pháp

Sữa ong chúa Vitaflor Bio 1500mg là sản phẩm của thương hiệu Vitaflor của Pháp và được đánh giá là một trong những loại sữa ong chúa tốt nhất hiện nay. Với chiết xuất sữa ong chúa tươi tự nhiên cô đặc kết hợp với hơn 22 loại axit amin và các khoáng chất có lợi không chỉ là giải pháp chăm sóc sắc đẹp mà còn bồi bổ cơ thể hiệu quả.

Sữa ong chúa Vitaflor Bio chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên có khả năng chống viêm, cải thiện mụn, mang đến làn da mịn màng và tươi tắn. Đồng thời còn chăm sóc mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và làm đẹp móng. 

Hơn nữa, điểm ưu việt của sản phẩm là được điều chế dưới dạng uống nên có khả năng hấp thu nhanh chóng vào cơ thể hơn là so với dạng viên uống.

Sữa ong chúa Vitaflor Bio 1500mg của Pháp

Xuất xứ: Pháp

Hãng sản xuất: Vitaflor

Quy cách đóng gói: hộp 20 ống và 30 ống

Đối tượng sử dụng: người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể, người muốn bồi bổ, nâng cao sức khỏe và làm đẹp da. 

Cách sử dụng: uống 1 ống/ngày vào buổi sáng, uống trực tiếp không cần pha thêm với nước lọc hay loại nước nào khác. 

7. Sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly 1600mg

Viên uống sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly chứa tinh chất sữa ong chúa cao cấp, cung cấp đa dạng các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe như vitamin A, C, E, B, canxi, sắt, các loại axit amin,...hỗ trợ quá trình chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng. Nhờ đó nhanh chóng phục hồi thể trạng, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho người dùng. 

Đặc biệt, với những người bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly còn hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh, ngăn ngừa biến chứng xảy ra. Hoặc với những ai đang gặp tình trạng mất ngủ, mệt mỏi cũng có thể sử dụng sản phẩm giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

Sữa ong chúa Vitatree Super Royal Jelly 1600mg

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Vitatree

Quy cách đóng gói: lọ 365 viên 

Đối tượng sử dụng: người bị suy nhược, ốm yếu; người có hệ miễn dịch kém; người muốn bồi bổ sức khỏe; đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi muốn cải thiện làn da, chống lão hóa. 

Cách sử dụng: uống 1 - 2 viên/ngày sau bữa ăn.

8. Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg Úc

Sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg là sữa ong chúa cao cấp của Úc được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao. Chỉ cần sử dụng 1 - 2 viên nang mỗi ngày đã cung cấp các dưỡng chất quý giá cho cơ thể, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da. 

Sữa ong chúa Royal Jelly Careline bù đắp lượng vitamin và khoáng chất cơ thể thiếu hụt hàng ngày, nâng cao miễn dịch và sức đề kháng để chống lại bệnh tật, bồi bổ sức khỏe, cải thiện tình trạng mất ngủ, kém ăn, suy nhược. Bên cạnh đó, sữa ong chúa Royal Jelly Careline với 100% sữa ong chúa tươi tự nhiên, không chứa đường có tác dụng giảm mụn, làm đẹp da, chăm sóc mái tóc suôn mượt và móng chân, móng tay chắc khỏe.

Sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg Úc

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Careline

Quy cách đóng gói: hộp 100 viên và hộp 300 viên

Đối tượng sử dụng: dành cho cả nam và nữ, người bị suy nhược, mệt mỏi, mất ngủ; người đang gặp các vấn đề về da như nám, tàn nhang, lão hóa,...Chống chỉ định với trẻ em dưới 2 tuổi và người bị hen suyễn, dị ứng với sữa ong chúa. 

Cách sử dụng: uống 1 - 2 viên/ngày ngay trong bữa ăn hoặc sau khi ăn.  

9. Sữa ong chúa Golden Health 1600mg

Nếu bạn đang chưa biết sữa ong chúa loại nào tốt nhất thì sữa ong chúa Golden Health 1600mg là lựa chọn lý tưởng. Bởi được điều chế dưới dạng viên con nhộng nên ngoài để uống, bạn có thể bẻ ra và lấy tinh chất bên trong để chăm sóc da. 

Sữa ong chúa Golden Health thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon. Đồng thời giúp cho trí tuệ minh mẫn, cải thiện thị lực và trí lực, giảm mệt mỏi và các biểu hiện suy nhược. 

Hơn thế, sữa ong chúa Golden Health còn mang đến cho người dùng một làn da sáng mịn, tươi tắn cải thiện sắc tố tối màu, xóa mờ nám, tàn nhang và ngăn chặn xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Chất kháng sinh tự nhiên trong sữa ong chúa Golden Health còn hỗ trợ điều trị mụn, chống viêm và ngăn ngừa mụn tái phát. 

Sữa ong chúa Golden Health 1600mg

Xuất xứ: Úc

Thương hiệu: Golden Health

Quy cách đóng gói: hộp 100 viên và hộp 365 viên

Đối tượng sử dụng: trẻ em trên 2 tuổi, phụ nữ sau sinh, người cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe, người muốn cải thiện sạm da, nám da,...

Cách sử dụng: uống 1 viên/ngày sau bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia sức khỏe. 

10. Sữa ong chúa Orihiro Royal Jelly 3000mg Nhật Bản

Bên cạnh các sản phẩm sữa ong chúa của Úc thì sữa ong chúa Orihiro Royal Jelly 3000mg đến từ Orihiro - thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với hàm lượng tinh chất sữa ong chúa cao nhất, đến 3000mg sẽ mang đến vô vàn những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Sữa ong chúa Orihiro Royal Jelly bổ sung vitamin, khoáng chất và lượng axit amin dồi dào có hiệu quả bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tốt cho tim mạch và các hệ cơ quan trong cơ thể. 

Không những thế, viên uống sữa ong chúa này còn là “bí quyết” của nhiều chị em duy trì làn da sáng khỏe từ bên trong, giúp giảm mụn, nám, tàn nhang, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác, nuôi dưỡng làn da săn chắc và căng mịn. 

Sữa ong chúa Orihiro Royal Jelly 3000mg Nhật Bản

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Orihiro

Quy cách đóng gói: hộp 90 viên

Đối tượng sử dụng: người trên 18 tuổi, người cần tăng cường sức khỏe, phụ nữ muốn làm chậm quá trình lão hóa da. 

Cách sử dụng: uống 3 viên/ngày sau bữa ăn, với người mới sử dụng lần đầu nên uống dưới 3 viên. 

11. Viên uống sữa ong chúa Triple Royal Jelly Nu-Health

Sữa ong chúa Triple Royal Jelly Nu-Health có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, với, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất từ sữa ong chúa, kết hợp với nhiều vitamin và khoáng chất khác sẽ phục hồi tổn thương ở cấp tế bào, giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. 

Viên sữa ong chúa Triple Royal Jelly Nu-Health còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hấp thu dinh dưỡng, kích thích ăn ngon. Ngoài ra, sản phẩm cũng có hiệu quả làm đẹp da, trẻ hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác như nám sạm, tàn nhang. 

Viên uống sữa ong chúa Triple Royal Jelly Nu-Health

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Nu-Health

Quy cách đóng gói: lọ 200 viên

Đối tượng sử dụng: người gặp các vấn đề về da khô sạm, lão hóa; người bị suy nhược, mệt mỏi, người muốn tăng cường sức khỏe.

Cách sử dụng: uống 3 viên/ngày sau bữa ăn.

6 Cách sử dụng viên uống sữa ong chúa

Với sữa ong chúa được bào chế dưới dạng viên nang sẽ mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa ong chúa dạng viên nang khác nhau, giúp bạn dễ dàng thoải mái lựa chọn.

Sữa ong chúa dạng viên có thể được uống một lần mỗi ngày, bạn nên uống vào buổi sáng sau khi thức dậy. Bạn nên uống 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi chiều. Không nên uống sữa ong chúa vào buổi tối vì nó làm tăng năng lượng trong cơ thể, có thể gây mất ngủ.

7 Lưu ý khi sử dụng viên uống sữa ong chúa

Để sử dụng viên uống sữa ong chúa đúng cách bạn cũng cần biết những lưu ý dưới đây:

  • Viên uống sữa ong chúa là sản phẩm dinh dưỡng nhưng vẫn không nên sử dụng quá liều hợp lý. Người dùng nên tuân theo hướng dẫn sử dụng và chỉ sử dụng theo liều lượng được khuyến cáo.
  • Nếu bạn có bất kỳ phản ứng dị ứng nào khi sử dụng viên uống sữa ong chúa thì nên ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Không được dùng viên uống sữa ong chúa để thay thế thuốc. Nếu bạn đang dùng thuốc cho bất kỳ bệnh nào, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Viên uống sữa ong chúa không thích hợp cho những người dị ứng với sản phẩm sữa ong chúa.

8 Một số câu hỏi liên quan tới sữa ong chúa

Uống viên sữa ong chúa bị nổi mụn không?

Uống sữa ong chúa không hề bị nổi mụn, nó giúp nuôi dưỡng da, hỗ trợ thải độc, ngăn ngừa tình trạng nóng trong và hạn chế nguy cơ gây ra mụn. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá liều lượng sẽ phản tác dụng.

Uống viên sữa ong chúa thường xuyên có tốt không?

Uống viên sữa ong chúa thường xuyên có thể dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe như dị ứng, mẩn ngứa hoặc viêm loét dạ dày.

Uống sữa ong chúa dạng viên có tốt không?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa ong chúa có tác dụng giúp động mạch thư giãn. Từ đó sữa ong chúa giúp ổn định huyết áp ở người huyết áp cao. Viên uống sữa ong chúa còn có công dụng tốt trong việc hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu và độ nhạy insulin bằng cách điều hòa tình trạng oxy hóa và tình trạng viêm.

Uống viên sữa ong chúa lúc nào tốt nhất?

Uống viên sữa ong chúa tốt nhất vào lúc dạ dày trống rỗng, thường vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15-20 phút.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những sản phẩm Sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay?. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời đáp, đồng thời nắm rõ công dụng những cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đảm bảo tin cậy và chất lượng để đặt mua sữa ong chúa thì có thể tham khảo trên Chiaki.vn nhé.

Chiaki cam kết cung cấp sữa ong chúa chính hãng 100%, giá cả cạnh tranh, giao hàng và thanh toán tại nhà, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn