Đánh giá Mutant Iso Surge hỗ trợ tăng cơ có tốt không?

3782
Được đánh giá là một trong sản phẩm sữa tăng cơ hoàn hảo cho dân tập luyện, Mutant Iso Surge mang đến giải giáp dinh dưỡng tối ưu cho bạn “lên cơ” nhanh chóng khi kết hợp cùng với một chế độ luyện tập phù hợp.

Thị trường sữa tăng cơ do dân luyện tập hiện nay là sự xuất hiện “dày đặc” của các sản phẩm đến từ đầy đủ các thương hiệu thực phẩm bổ sung lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên để nói sản phẩm sữa tăng cơ nào tốt, đang được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay có lẽ chẳng thể vắng bóng sự có mặt của Mutant Iso Surge, sản phẩm sữa tăng cơ nổi tiếng của nhà Mutant, một trong những nhà sản xuất thực phẩm bổ sung nổi tiếng của Canada đồng thời cũng là cái tên được ưa chuộng trên toàn cầu hiện nay, cùng với các tên tuổi lớn như Elite, ON, MuscleTech,...

Vậy liệu Mutant Iso Surge có tốt không, có thực sự mang đến hiệu quả tăng cân như lời quảng cáo? Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng dành chút thời gian tìm hiểu về  Mutant Iso Surge để có lời đáp chính xác nhất nhé!

1 Đôi nét về sữa tăng cơ Mutant Iso Surge và thương hiệu Mutant 

Sữa tăng cơ Mutant Iso Surge là một trong những loại Whey Protein tiên tiến và hiệu quả nhất được sản xuất với công nghệ hiện lại, tinh lọc kỹ càng mang đến nguồn protein tinh khiết cho quá trình phát triển cơ bắp. Kết hợp sử dụng Mutant Iso Surge với một chế độ luyện tập đều đặn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một vóc dáng như ý với cơ bắp săn chắc và “cuồn cuộn” như mong muốn.

bột uống hỗ trợ tăng cơ Mutant Iso Surge

Được đánh giá cao trên thị trường, được nhiều vận động viên nổi tiếng yêu thích sử dụng, Mutant Iso Surge cũng chính là sản phẩm đã góp phần làm nên tên tuổi cho nhà Mutant, một trong những nhà chuyên cung cấp thực phẩm bổ sung nổi tiếng của Canada đồng thời cũng là một trong số ít nhà cung cấp thực phẩm bổ sung được ưa chuộng trên toàn cầu hiện nay.

Ngoài Mutant Iso Surge, Mutant còn sở hữu rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng hiệu quả cho dân tập luyện như thực phẩm bổ sung Creatine (Mutant Casein), thực phẩm bổ sung BCAA (Mutant BCAA), thực phẩm hỗ trợ tăng cân (Mutant Mass),... Các bạn quan tâm có thể ghé xem thử nhé. Trong bài viết hôm nay thì mình chỉ đề cập đến “em” Mutant Iso Surge đang “hot hit” hiện nay thôi.

2 Đánh giá Mutant Iso Surge 

1. Về thiết kế bao bì:

Nếu để ý một chút các bạn sẽ thấy điểm chung cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung cho dân luyện tập luôn là vỏ ngoài có phần “to lớn”, dù là dạng hộp hay dạng túi cũng vậy. Bởi trọng lượng của chúng toàn được tính từ Lbs trở lên mà. Và Mutant Iso Surge cũng không ngoại lệ, ấn tượng đầu tiên của mình về “em” nó chính là vừa to vừa nặng, lên đến 5 Lbs (tương đương với 2,27kg) rồi.

thiết kế bao bì Mutant Iso Surge

Mutant Iso Surge sở hữu vỏ ngoài dạng hộp nhựa chứng, khá chắc chắn, dễ dàng cho việc bảo quản. Các thông tin cơ bản trên sản phẩm được in trên dán nhãn nền đỏ, nổi bật trên nền đen của vỏ hộp đựng. Thiết kế đơn giản nhưng phối màu hài hòa nên nhìn khá hút mắt. Các thông tin cơ bản về sản phẩm như bảng thành phần, cách sử dụng, những ưu điểm nổi trội,... được cung cấp khá chi tiết bằng tiếng anh, thuận tiện cho người dùng tra cứu.

Với thiết kế bao bì này của Mutant Iso Surge thì mình cho điểm 10 luôn, không có gì để chê cả.

2. Về thành phần dinh dưỡng

thành phần Mutant Iso Surge

Chắc chắn rồi, để đánh giá Mutant Iso Surge có tốt không, có thực sự mang đến hiệu quả hỗ trợ tăng cân như giới thiệu hay không thì bảng thành phần dinh dưỡng của nó chắc chắn là điều chúng ta không thể bỏ qua được rồi. Hãy cùng xem bảng thành phần dinh dưỡng của Mutant Iso Surge gồm những gì nhé.

- 25g protein tinh khiết

Hàm lượng protein có trong Mutant Iso Surge là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại Whey Protein chất lượng cao là Whey Protein Isolate và Whey Protein Hydrolyzed. Trong đó, Whey Protein Isolate là loại Whey tinh khiết, đã được loại bỏ lactose, lipid và carb, cho hiệu quả hấp thụ nhanh với hàm lượng từ 80- 90% protein. Còn Whey Protein Hydrolyze lại là dạng Whey Protein Isolate đã được thủy phân, phân tách thành các acid amin để tạo nên dạng protein tinh khiết nhất hỗ trợ cơ thể hấp thu nhanh chóng và hoàn toàn lượng protein bổ sung.

Có thể thấy hàm lượng protein có trong Mutant Iso Surge protein tinh khiết có thể hỗ trợ cơ thể hấp thụ một cách nhanh chóng và tối đa nhất, từ đó giúp cung cấp dưỡng chất tối ưu cho quá trình phát triển cơ bắp của người sử dụng.

  • 5g BCAAs
  • BCAAs là chuỗi các axit amin thiết yếu bao gồm leucine, isoleucine và valine có vai trò thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, giảm tình trạng đau nhức, mệt mỏi trong và sau khi luyện tập đồng thời góp phần ngăn ngừa sự mất đi hoặc phá vỡ cơ bắp. 
  • 4.6g Glutamine
  • Axit amin rất quan trọng với cơ thể và quá trình phục hồi cơ. Đặc biệt, khi kết hợp với BCAAs, Glutamine sẽ nhanh chóng phát huy hết những sức mạnh vốn có của nó.
  • Ngoài 3 thành phần dinh dưỡng chính đóng vai trò hiệu quả cho quá trình phát triển cơ bắp của người sử dụng, Mutant Iso Surge chỉ sở hữu một hàm lượng cực ít chất đường và chất béo (1g đường và 1g chất béo) đồng thời nói không với đường lactose và gluten. Đặc biệt trong bảng thành phần của Mutant Iso Surge còn có sự góp mặt của enzyme tiêu hóa hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, kích thích vị giác, tăng khẩu vị ăn uống đồng thời nâng cao khả năng hấp thụ của người sử dụng.

3. Về mùi vị

Một trong những điểm mình cực kỳ đánh giá cao ở Mutant Iso Surge chính là sở hữu một danh sách 14 hương vị khác nhau thoải mái cho các bạn lựa chọn tùy theo khẩu vị cũng như sở thích của mình.

Triple Chocolate, Vanilla Ice Cream, Chocolate Peanut Butter, Chocolate Fudge Brownie, Coconut Cream, Birthday Cake, Cookies & Cream, Banana Cream, Strawberry Milk, Chocolate Mint, Salted Caramel Chocolate, Peanut Butter Chocolate, Chocolate Cheesecake, Pineapple Coconut

Mình thì uống Vanilla Ice Cream. Theo cảm nhận của mình thì đây có lẽ là vị dễ uống nhất, hợp với khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt là dù pha với nước lạnh hay với sữa đều thơm ngon, dễ uống, không gây cảm giác khác lạ hay khó chịu.

4. Đánh giá Iso Surge có tốt không?

Đánh giá Iso Surge có tốt không

Mutant Iso Surge với hàm lượng protein tinh khiết cao, bên cạnh đó là sự góp mặt của BCAAs và Glutamine, 2 thành phần tốt cho quá trình phục hồi và phát triển cơ bắp đồng thời ngăn chặn tình trạng dị hóa cơ hiệu quả. Mutant Iso Surge sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ tăng cơ với hàm lượng protein tối ưu đồng thời chứa ít đường và chất béo, tập trung vào tăng cường cơ bắp thay vì tăng cân như một số sản phẩm thực phẩm bổ sung khác.

Tuy nhiên hiệu quả tăng cơ của Mutant Iso Surge chỉ thực sự mang đến khi bạn kết hợp việc sử dụng sản phẩm một chế độ luyện tập đều đặn (tập gym, thể hình hay các bộ môn thể thao,...). Còn nếu các bạn chỉ trông chờ vào việc sử dụng Mutant Iso Surge để tăng cơ thì điều này gần như là không thể. Và thực tế thì trên thị trường hiện nay sẽ chẳng có thể có sản phẩm nào giúp bạn không cần luyện mà vẫn có thể tăng cơ hiệu quả. Nếu sử dụng thực phẩm bổ sung mà không luyện tập thì bạn chỉ tăng cân tăng mỡ mà thôi. Ghi nhớ nhé!

===>>> Tham khảo thêm:

3 Nên sử dụng Mutant Iso Surge như thế nào để có hiệu quả tối ưu?

Tương tự như nhiều sản phẩm thực phẩm bổ sung khác, cách sử dụng Mutant Iso Surge cũng khá đơn giản. Để cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu cho quá trình tập luyện tăng cơ bắp của mình, các bạn chỉ cần ghi nhớ pha 1 muỗng Mutant Iso Surge với  150ml nước lạnh hoặc sữa. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi bột sữa tăng hết thì có thể thưởng thức được rồi.

cách sử dụng Mutant Iso Surge

Mỗi ngày các bạn uống khoảng 2 lần 1 lần vào sáng sớm sau khi ngủ dậy và 1 lần sau khi tập. Ngoài ra tùy theo nhu cầu các bạn có thể uống thêm 1 muỗng trước khi luyện tập để bổ sung năng lượng cho quá trình luyện tập. Những ngày không luyện tập thì có thể uống duy trì 1 muỗng vào sáng sớm. Nhưng lưu ý không uống 3 muỗng/ngày nhé.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý trong trường hợp xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường khi sử dụng Mutant Iso Surge thì cần ngưng sử dụng và tham khảo ngay tư vấn của chuyên gia để có biện pháp khắc phục phù hợp nhé.

4 Mutant Iso Surge giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Là sản phẩm hỗ trợ tăng cơ được đánh giá cao trên thị trường nên Mutant Iso Surge cũng được phân phối khá rộng rãi và được nhiều người tìm mua. Nếu các bạn muốn đặt mua Mutant Iso Surge để hỗ trợ quá trình tăng cơ của mình thì có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên dụng cho dân tập luyện hoặc các trang mua sắm online.

Mutant Iso Surge giá bao nhiêu

Hộp Mutant Iso Surge của mình thì mua bên Chiaki.vn với giá 1.950.000/hộp 5lb, giá thị trường là 2.300.000 VNĐ/hộp 5lb. Bên này giá cả phải chăng hơn do luôn nhập với số lượng lớn, mình cũng đặt mua nhiều rồi nên khá yên tâm, bên cạnh đó lại có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua Mutant Iso Surge thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé.

Ngoài đặt mua online như mình thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và mua sản phẩm:

  • Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

5 Cuối cùng, ai nên sử dụng Mutant Iso Surge?

Với hàm lượng dinh dưỡng tối ưu cho quá trình phát triển cơ bắp, Mutant Iso Surge sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những trường hợp:

  • Người muốn tăng cường sức khỏe và  tăng cơ tự nhiên
  • Người thường xuyên vận động, luyện tập thể dục thể thao, gymer, người tập thể hình, vận động viên thể thao
  • Mutant Iso Surge chống chỉ định với các trường hợp: phụ nữ có thai, đang cho con bú, người dị ứng với bất cứ thành phần nào của bột uống Pure Whey Protein.
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn