Review TOP 16 thỏi son màu đỏ thuần cho cô nàng sành điệu

18376
Những thỏi son môi luôn là vũ khí bí mật diệu kỳ của mỗi người phụ nữ. Trong đó, son màu đỏ thuần là màu son kinh điển, chưa từng lỗi mốt và luôn mang đến cho người dùng vẻ ngoài quyến rũ, bí ẩn bậc nhất trong bảng màu son đỏ. Hãy cùng Chiaki điểm danh TOP 16 thỏi son màu đỏ thuần được những cô nàng sành điệu yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.

Son màu đỏ thuần là màu son kinh điển, phù hợp với mọi làn da, giúp đem đến vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng nhưng cũng rất thời thượng, trẻ trung cho mọi cô gái.Coco Chanel từng nói:” Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu”. Với mỗi người phụ nữ, son môi không chỉ là đồ làm đẹp không thể thiếu trong túi đồ trang điểm mà còn là một loại vũ khí bí mật giúp gây ấn tượng với người đối diện ngay trong lần gặp đầu tiên.

Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ review TOP 16 thỏi son màu đỏ thuần được yêu thích nhất trong bảng màu son đỏ. Hãy cùng theo dõi và lựa chọn cho mình mẫu son ấn tượng nhất nhé!

1 Màu đỏ thuần là màu gì?

Màu đỏ thuần là tone màu son được tất cả các cô nàng yêu thích. Không giống như màu son đỏ đất, đỏ cam,... màu đỏ thuần đơn thuần là sắc đỏ tự nhiên, không bị pha trộn với các màu sắc khác. 

Son màu đỏ thuần là màu son cơ bản và nguyên thủy, luôn được xem là biểu tượng của sự quyến rũ và nữ quyền, đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất dịu dàng, mềm mại. 

  • Vẻ ngoài tự tin: Son màu đỏ thuần là một trong những màu son nằm trong TOP được yêu thích nhờ khả năng đem đến vẻ ngoài tươi sáng, tự tin, sang trọng
  • Tôn màu da: Thích hợp cho tất cả màu da
  • Làm trắng răng: Son màu đỏ thuần tạo cảm giác tương phản, giúp hàm răng nhìn trắng và bóng hơn
  • Dễ kết hợp trang phục: Thích hợp với nhiều loại trang phục và kiểu trang điểm khác nhau
  • Dùng cho mọi độ tuổi: Không chỉ thích hợp cho những cô nàng trẻ trung, nổi loạn, son màu đỏ thuần còn phù hợp với cả phụ nữ trung niên

Son màu đỏ thuần không kén da và phong cách trang điểm

Son màu đỏ thuần không kén da và phong cách trang điểm

2 Son màu đỏ thuần hợp với da nào?

Son màu đỏ thuần là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất cứ tone da nào. Bởi màu đỏ thuần không quá chói nhưng cũng không tối, không bị pha trộn với bất cứ màu sắc nào khác. Đối với những cô nàng sở hữu làn da nâu hay ngăm đen, màu đỏ thuần sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài sexy, quyến rũ và năng động. Với những cô nàng da trắng, màu đỏ thuần sẽ tạo nên sự tương phản tuyệt vời.

Màu son đỏ thuần cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm và thời trang khác nhau, đem đến những trải nghiệm đa dạng và thú vị từ nhẹ nhàng, tinh tế đến mạnh mẽ, nổi bật.

3 Review TOP 16 thỏi son màu đỏ thuần sành điệu nhất

1. Thỏi son lì màu đỏ thuần Dior Rouge 999 Matte

Son màu đỏ thuần Dior Rouge 999 Matte là thỏi son được yêu thích, biểu tượng của thương hiệu Dior, dành cho những tín đồ thời trang sành điệu và những cô nàng thanh lịch, sang trọng.

Với thiết kế vỏ đen huyền bí, hiện đại với những phần pha trắng bạc theo đường cắt tinh tế, thỏi son màu đỏ thuần Dior là sản phẩm “ gây thương nhớ và thèm muốn” cho bất cứ cô nàng nào ngay ở ánh nhìn đầu tiên. Chất son lì bám lâu trên môi đến 8 tiếng, giúp đôi môi luôn căng mọng, mịn màng mà không hề gây khô môi như những loại son lì thông thường khác trên thị trường.

Son màu đỏ thuần Dior Rouge 999 Matte

Son màu đỏ thuần Dior Rouge 999 Matte

2. Son đỏ thuần MAC Ruby Woo 707

Thỏi son MAC Ruby Woo màu đỏ thuần 707 đã trở thành “ huyền thoại” trong bảng màu son đỏ thuần mà mọi cô nàng đều khao khát. Thỏi son có thiết kế đơn giản, quen thuộc của thương hiệu MAC. Chất son siêu lì, siêu giữ màu, không gây bong tróc hay tạo rãnh môi.

Thỏi son MAC Ruby Woo màu đỏ thuần 707

Thỏi son MAC Ruby Woo màu đỏ thuần 707

3. YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick - màu 27

Nếu bạn đã và đang sử dụng các thỏi son High-end “nhà” YSL,  vậy thì đừng chần chừ mà không sắm ngay một em son màu đỏ thuần để lấy vía vận đỏ trong năm nay nhé. 

dòng son YSL thỏi vuông có màu đỏ lạnh khá ấn tượng, khi đánh lên môi tạo nên một lớp base hồng mềm mượt. Nếu tô thêm một lớp nữa sẽ hiện rõ lên màu đỏ vừa sang trọng, lại vừa quyền lực. 

YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick màu son đỏ lạnh

YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick màu son đỏ lạnh

4. Shu Uemura Rouge Unlimited M RD - màu 193

Với những nàng yêu thích những dòng son an toàn, ít chì và đủ dưỡng ẩm cho môi thì những thỏi son đỏ Shu chắc chắn là không bỏ qua trong năm nay rồi. Mở “bát” đầu xuân một thỏi son Shu Uemura màu 193 thuộc tông đỏ gạch, mang đến cho bạn một đôi môi tươi sắc màu xuân.

Màu đỏ gạch của thương hiệu này cũng được đánh giá là màu son được nhiều giới trẻ yêu thích, chúng mang tới một phong cách mới vừa dịu dàng nhưng vẫn tươi trẻ. Chỉ với 500K là bạn đã có thể sở hữu được 1 thỏi son đỏ Shu siêu xinh, dùng thì lại rất lâu nữa đó.  

Shu Uemura Rouge Unlimited M RD màu son đỏ gạch

Shu Uemura Rouge Unlimited M RD màu son đỏ gạch

5. Son thỏi Christian Louboutin 001M Rouge

Son thỏi màu đỏ thuần Christian Louboutin 001M Rouge mang màu sắc cổ điển, phù hợp với mọi màu da, đem đến cho nàng vẻ ngoài tự tin, trưởng thành đầy cuốn hút. Thỏi son có cảm hứng thiết kế từ nữ hoàng Ai Cập Nefertiti. Phần vỏ son màu đen tối giản với họa tiết vảy rồng ở phần đuôi tinh tế. Ở phần nắp son hình vuông màu trắng tạo nên sự nổi bật của dòng son High-end.

Màu son đỏ thuần, không lẫn base hồng giúp tạo nên vẻ đẹp cổ điển, quý phái cho mọi lứa tuổi mà không hề bị già trong mọi hoàn cảnh. Chất son lì mịn màng, không gây khô môi, không tạo rãnh nứt tới 8h.

Son thỏi màu đỏ thuần Christian Louboutin 001M Rouge

Son thỏi màu đỏ thuần Christian Louboutin 001M Rouge

6. Son màu đỏ thuần A31 Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6

Đến với một số dòng son đỏ bình dân, dành cho các chị em còn đang tuổi học sinh, sinh viên hay chị em thích style trang điểm theo lối Hàn Quốc thì son Black Rouge đỏ đất là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là dòng son đỏ thuộc Version 6 của thương hiệu, bao gồm 5 màu chủ đạo mới ra mắt thuộc những màu hot trend dành cho giới trẻ. 

Với màu đỏ cuốn hút, kết hợp thêm một chút nâu tạo nên điểm nhấn khi thoa lên môi. Tất cả tạo nên một đôi môi ấm, không lỗi thời và phù hợp với mọi phong cách. Đặc biệt màu đỏ đất khi lên môi không hề làm bạn già đi, ngược lại chúng khiến bạn khá sang chảnh và hiện đại. 

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 màu son đỏ đất

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 màu son đỏ đất

7. Thỏi son đỏ thuần Burberry Kisses - màu 93 Russet

Burberry 93 mở đầu cho top các thỏi son đỏ được nhiều chị em lựa chọn vào dịp Xuân năm mới. Đây là màu son đỏ bã trầu khá là dễ đánh, phù hợp với hầu hết các làn da của chị em Châu Á. Đặc biệt thỏi son này khi đánh lên cũng khiến tôn da, chất son mềm mượt và không khô môi tạo nên điểm cộng cực lớn cho sản phẩm. 

Burberry Kisses 93 - màu son đỏ tôn da

Burberry Kisses 93 - màu son đỏ tôn da

Ngoài ra, thiết kế của Burberry Kisses cũng rất sang chảnh, thuộc vào dòng son high-end nhưng giá thành lại khá phải chăng chỉ khoảng 470k. Đây thực sự là một lựa chọn khá tuyệt cho đầu xuân năm mới. 

8. Son MAC kem lì - màu 991 Devoted To Chilli

Một trong những dòng son đỏ mà bạn không nên bỏ qua vào đầu năm mới này chính là son MAC kem, là dòng son có khả năng tạo nên hiệu ứng Ombre cực xuất sắc. So với bản son thỏi thì màu 991 của son kem lì MAC lần này thực sự nổi trội, khiến môi trông dày hơn nhưng vẫn giữ được nét mềm mại.

Son MAC kem lì - màu 991 Devoted To Chilli son đỏ nâu

Son MAC kem lì - màu 991 Devoted To Chilli son đỏ nâu

Chất son mềm, có dưỡng, để lâu sẽ tệp lại thành lì và khó trôi ngay cả khi ăn uống. Với màu Chili đỏ nâu hợp trend, đây sẽ thực sự là màu son khá “sang”, phù hợp với nhiều style từ đi học tới đi làm cho các nàng vào dịp năm mới. 

9. Hermès Rouge Satin Lipstick - màu 85

Tuy chỉ mới “lấn sân” sang thiết kế son, nhưng thương hiệu son Hermes vẫn đánh dấu được bước tiến vượt bậc của mình trong làng thời trang. Son Hermes màu 85 thuộc một trong những màu son “đỉnh của chóp”, có thể đánh giá chúng đẹp từ ngoài vào trong, đẹp từ vỏ đến chất lượng của son. 

Màu son màu đỏ thuần đẹp, đánh lên môi tạo nên một sự quyền lực và vô cùng quyến rũ. Đặc biệt chất son không hề gây khô môi, hay khó chịu cho người dùng. Chất son lì nhưng vẫn tạo nên sự mềm mại cho đôi môi của bạn gái trong suốt ngày dài. 

Hermès Rouge Satin Lipstick màu son đỏ mận

Hermès Rouge Satin Lipstick màu son đỏ mận

Son Hermes giá bao nhiêu? Vì là dòng son mới ra mắt phiên bản đầu tiên, lại là thương hiệu túi xách nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy mà mức giá son cao hơn chút so với mặt bằng chung là điều dễ hiểu, một thỏi son đỏ của Hermes có giá khoảng ~1.400K tùy theo từng đơn vị kinh doanh. 

10. 3CE Cloud Lip Tint - màu Immanence

Nếu các nàng muốn năm mới chỉ cần đánh son 1 lần và đi chơi Xuân hết cả một ngày, vậy thì có lẽ chỉ có son 3CE Cloud Lip Tint bảng màu đỏ trầm rượu vang thuộc dòng son 3CE cao cấp giúp bạn làm được điều đó. Khi đánh lên môi là một dạng son nước lỏng, tuy nhiên chỉ với vài thao tác bặm nhẹ trên môi, chất son đã lan tỏa màu sắc cực tuyệt vời. 

Màu sắc đỏ trầm đậm chất tone lạnh của 3ce cloud lip tint immanence tạo nên nét quyến rũ, bí ẩn mà say đắm. Chất son lên môi rất nhẹ, hầu như bạn còn không cảm nhận là mình đang đánh son, lên môi mềm mịn và không hề làm khô môi. Đặc biệt là cực kỳ lâu trôi, do đó mà bạn thỏa sức ăn uống vô tư dịp Tết này nhé. 

3CE Cloud Lip Tint - màu Immanence đỏ trầm rượu vang

3CE Cloud Lip Tint - màu Immanence đỏ trầm rượu vang

Để hiểu hơn về dòng son này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Top 10 Son 3CE Cloud Lip Tint Hot Nhất

11. YSL Vinyl Cream Lip Stain - màu 416 Psychedelic Chili

Trong một vài tháng trở lại đây, giới trẻ lại chuộng những dòng son bóng hay đôi môi căng mọng nước. Chúng không chỉ khiến bạn trông ngọt ngào mà còn khiến bạn trở nên tươi tắn hơn rất nhiều, chính vì vậy mà YSL Vinyl Cream được lựa chọn khá nhiều vào dịp Xuân này.

Không chỉ với sắc đỏ bóng mang lại sự may mắn, mà sắc đỏ của màu 416 còn khiến nàng trở nên siêu xinh, phù hợp với nhiều style makeup từ cá tính đến tự nhiên. Nhưng phải lưu ý rằng, vì là son bóng nhiều dưỡng nên chất son sẽ không thể bám lâu trên đôi môi của bạn. Khi ăn vẫn sẽ dây ra thành ly và chỉ để lại lớp satin màu hồng nhẹ của đôi môi nhé. 

YSL Vinyl Cream Lip Stain Psychedelic Chili màu son đỏ cherry

YSL Vinyl Cream Lip Stain Psychedelic Chili màu son đỏ cherry

12. Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - màu 405 Sultan

Chất son đỏ của Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick sẽ là cái tên cuối cùng được Chiaki nhắc đến cho dịp đầu Xuân năm nay, đây là thỏi son màu đỏ gạch rất nổi bật. Chúng vừa tạo nên được nét xinh xắn, lại rất tôn da, khi đánh lên khiến đôi môi của các bạn gái trở nên quyến rũ và thu hút. 

Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - màu 405 Sultan đỏ gạch

Giorgio Armani Lip Maestro Liquid Lipstick - màu 405 Sultan đỏ gạch

Chất son thì không lì khô như nhiều dòng son thông thường, chất son của Giorgio khá xốp mịn, mềm mượt và không dính khi đánh trên môi. Do đó mà những bạn có đôi môi hơi khô có thể lựa chọn nhé. Tuy nhiên một điểm trừ cho dòng son này chính là trôi nhẹ khi ăn uống, nhưng để cải thiện bạn hãy đánh trước khi ra ngoài khoảng 20 phút, đợi môi khô hoàn toàn là có thể thoải mái ăn uống mà không sợ trôi đi hết lớp son. 

13. Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 501 Constance Vermilion

Son màu đỏ thuần Gucci 501 Constance Vermilion Rouge À Lèvres Satin Lipstick là thỏi son mới ra mắt của thương hiệu Gucci đình đám được mọi cô gái yêu thích. Màu son 501 là màu đỏ thuần, không bị pha trộn, với thành phần lành tính, dưỡng làn môi mềm mại, căng mọng.

Kết cấu nhẹ, mềm, tạo cảm giác mướt trên môi, với khả năng giữ màu suốt cả ngày dài, tạo nên vẻ ngoài nóng bỏng và quyến rũ. Gucci 501 Constance Vermillon mới ra mắt đã trở thành “ vật bất ly thân” mà mọi cô gái yêu thích.

Gucci 501 Constance Vermilion Rouge À Lèvres Satin Lipstick

Gucci 501 Constance Vermilion Rouge À Lèvres Satin Lipstick

14. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim 26 Rouge Mirage 

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim 26 Rouge Mirage là thỏi son màu đỏ thuần không base hồng mà bất cứ cô nàng trẻ trung, năng động nào cũng nên thêm vào bộ trang điểm của mình. Đây là một trong những dòng son mới của nhà YSL, màu sắc tự nhiên và tươi sáng, tạo điểm nhấn cho bờ môi hững hờ, quyến rũ

Ngoài cách đánh full môi thì màu YSL Rouge Pur Couture The Slim 26 Rouge Mirage cũng thích hợp để đánh lòng môi, tạo dáng môi dễ thương, đầy sức sống. Chất son lì có dưỡng rất mềm mại, không gây khô môi và có khả năng lưu màu từ 5- 7h liên tục.

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim 26 Rouge Mirage

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim 26 Rouge Mirage

15. Son Charlotte Tilbury Patsy Red Màu Đỏ Thuần – Hot Lips 2

Nằm trong bảng son màu đỏ, son màu đỏ thuần Charlotte Tilbury Patsy Red Hot Lips 2 là cây son có sức hấp dẫn, đầy mê hoặc. Thỏi son thích hợp cho mọi cô gái, từ phong cách dịu dàng, trẻ trung đến cá tính, quyến rũ, yêu thích sự nổi bật, phá cách.

Sắc son màu đỏ thuần không base hồng, mềm mịn, như những cánh hoa bung nở trên bờ môi quyến rũ, thích hợp cho mọi màu da, từ da ngăm, da nâu khỏe khoắn đến làn da trắng đều trở nên rạng rỡ, đầy sức sống. Thành phần chiết xuất từ hoa lan, giúp tăng khả năng chống oxy hóa, cấp ẩm, duy trì làn môi trẻ trung, mềm mại.

son màu đỏ thuần Charlotte Tilbury Patsy Red Hot Lips 2

Son màu đỏ thuần Charlotte Tilbury Patsy Red Hot Lips 2

16. Son đỏ thuần không base hồng Dior 999 Ultra Dior – Ultra Rouge (Vỏ đỏ)

Son Dior 999 Ultra Dior – Ultra Rouge (vỏ đỏ) là thỏi son màu đỏ thuần thứ 2 đến từ thương hiệu Dior được Chiaki review trong bài viết hôm nay. Thỏi son nằm trong bộ sưu tập son môi cao cấp từ thương hiệu đình đám. Với tone màu đỏ thuần, thích hợp cho mọi loại da và phong cách trang điểm, đem đến vẻ ngoài cá tính, quyến rũ và lôi cuốn.

Kết cấu son mềm, nhẹ, ngay khi thoa lên một lớp mỏng sẽ tạo cảm giác mướt, mịn như nhung và làm đầy những kẽ môi cho đôi môi thêm căng đầy, bóng, mượt. Độ bám màu của thỏi son có thể lên tới 12h mà nàng chẳng cần ngại ăn uống. Thiết kế vỏ son sang trọng, tinh tế, như một loại trang sức sang trọng và bắt mắt

Son Dior 999 Ultra Dior – Ultra Rouge (vỏ đỏ)

Son Dior 999 Ultra Dior – Ultra Rouge (vỏ đỏ)

4 Những quy tắc khi dùng son đỏ thuần nàng nên nằm lòng

Son màu đỏ thuần rất dễ sử dụng và kết hợp với nhiều cách trang điểm và ăn mặc khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng nên nắm bắt một số quy tắc sau để nâng tầm gu thời trang của mình nhé!

  • Hãy chọn màu son đỏ mà bạn ưng ý khi thoa lên môi chứ không nên thử trên da tay.
  • Nên cân nhắc tone son đỏ thuần trong từng trường hợp khác nhau, dùng cho hoạt động ngoài trời hay sử dụng vào tiệc tối hay các buổi hẹn hò
  • Khi trang điểm, hãy để màu son đỏ là điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt vì bản chất màu đỏ thuần đã rất nổi bật
  • Hãy chú ý tạo viền môi trước khi đánh son để đôi môi nổi bật và sắc nét hơn
  • Những màu son đỏ đậm nên dùng với làn môi dày, làm đôi môi của bạn trở nên quyến rũ và nhỏ lại
  • Sau khi tô son, hãy dùng giấy khô thấm trên môi và dùng chổi đánh phấn qua lớp giấy để giữ son bền màu hơn
  • Để màu son đỏ trở nên nổi bật hơn, bạn có thể mặc trang phục đơn sắc hoặc có màu sắc trung tính
  • Nên tránh sử dụng màu hồng khi tô son đỏ, đây là “ luật bất thành văn” bạn nên nhớ để tránh cảm giác quá lòe loẹt

Tán lớp phấn mỏng giúp son lâu trôi

Tán lớp phấn mỏng giúp son lâu trôi

5 TIP tô son môi màu đỏ chuẩn cho nàng thêm xinh

Để đôi môi thêm đầy đặn, quyến rũ, bạn có thể nhớ một số TIP nhỏ và kết hợp như sau:

  • Kết hợp các màu son: Thay vì chỉ dùng 1 màu son, bạn có thể tán đều và kết hợp nhiều màu son để tạo nên màu đặc sắc, tạo hiệu ứng đôi môi thêm đầy đặn
  • Kẻ viền môi: Sẽ giúp bạn định hình đôi môi, sắc nét và đầy đặn, tạo hình môi trái tim chúm chím, hoặc môi dày gợi cảm,.... thích hợp với từng phong cách trang điểm
  • Sử dụng cọ để thoa son: Hỗ trợ tô son đều màu, tránh tạo rãnh và từng lớp vân trên môi
  • Hạn chế son bóng: Son bóng sẽ tạo cảm giác đôi môi căng mọng, tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm soát độ bóng và số lần dùng son bóng để giữ màu son lâu trôi hơn
  • Chọn tone son thích hợp với màu da
  • Tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên, tránh thâm môi, giúp đôi môi mềm mại, mịn màng hơn

Tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên

Tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên

Như vậy là Chiaki đã mách bạn đủ những màu son màu đỏ thuần đẹp đang hot hiện nay mà bạn nên mua vào dịp đầu xuân năm mới, chúng không chỉ khiến bạn quyến rũ mà còn thu hút vận đỏ trong suốt cả năm. Cuối cùng, đừng quên rằng Chiaki.vn là địa chỉ mua sắm son đẹp chính hãng và các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp, giá cả phải chăng và giao hàng toàn quốc nhé. Hiện Chiaki đã quay trở lại làm việc, khách hàng đã có thể đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi cho năm mới nhé !

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn