Essence là gì? TOP 12 sản phẩm essence được ưa chuộng hiện nay

12580
Essence là gì, essence khác gì serum, sản phẩm essence nào đang được ưa chuộng hiện nay? Bài viết dưới đây Chiaki sẽ giúp bạn có lời giải đáp chính xác nhất cũng như đánh giá top 12 các loại essence tốt nhất được chị em tin dùng hiện nay. 
Nội dung chính
  1. Essence là gì?
  2. Nguồn gốc của essence
  3. Các thành phần trong essence 
  4. Essence hoạt động như thế nào?
  5. Công dụng của essence 
  6. Ai nên sử dụng essence?
  7. Cách chọn essence phù hợp với từng loại da 
  8. Phân biệt Essence và Serum
  9. Phân biệt Essence và Toner
  10. Cách sử dụng essence cho làn da của bạn
  11. Thứ tự sử dụng essence trong quy trình chăm sóc da 
  12. Tần suất sử dụng essence mấy lần một ngày?
  13. Có nên dùng essence và serum cùng lúc không?
  14. Essence và Ampoule cái nào dùng trước?
  15. Top 12 sản phẩm essence tốt nhất được ưa chuộng hiện nay 
  16. Mua sản phẩm essence chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm essence thường xuyên có mặt trong chu trình chăm sóc da của các tín đồ làm đẹp. Nhưng bạn có thực sự hiểu rõ essence là gì? Đặc điểm của essence khác gì so với toner và serum? Tất cả những thắc mắc về essence sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng Chiaki theo dõi ngay nhé!

1 Essence là gì?

Essence là một sản phẩm chăm sóc da dạng nước được ví như “nước thần”, với công thức chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp cấp ẩm, cấp nước và tăng cường sức khỏe làn da. 

Essence có kết cấu đặc hơn toner nhưng lại lỏng hơn serum, dễ dàng thẩm thấu giúp khôi phục độ ẩm cho da. Essence cũng đóng vai trò như một “chất bán dẫn” giúp tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm tốt hơn. Khi được áp dụng trước bước serum và kem dưỡng ẩm, essence sẽ “lót ẩm”, kích thích giãn nở lỗ chân lông vừa để các sản phẩm này đi sâu vào da vào một các hiệu quả. 

Essence là gì

Essence tiếng Việt là gì? Essence còn được gọi là nước thần

2 Nguồn gốc của essence

Nguồn gốc đầu tiên của essence có thể hơi khó xác định. Tuy nhiên, nghi lễ làm đẹp này đã được tìm thấy từ thế kỷ 18 ở Nhật Bản. Các nghi lễ làm đẹp của Geisha liên quan đến việc chuẩn bị làn da của họ bằng một chiết xuất thực vật có nguồn gốc từ nước mà họ tin rằng đây là bí quyết tốt nhất cho làn da mịn màng và rạng rỡ của Geisha. 

Năm 1897, Shiseido trở thành thương hiệu Nhật Bản đầu tiên đưa sản phẩm essence lấy cảm hứng từ nghi lễ này ra thị trường với Eudfining hay còn gọi là Shiseido Red Water. Kể từ đó dẫn đến sự phổ biến của các loại essence có thương hiệu trên toàn châu Á.

Nicole Takahashi, người sáng lập blog làm đẹp Nhật Bản Beau Tea Time ở Tokyo, cho biết “Đó là một phần trong quy trình chăm sóc da của chúng tôi trong một thời gian dài. Không có thương hiệu chăm sóc da nào của Nhật mà không có essence”.

Sử dụng essence bạn sẽ không phải bận tâm về tình trạng da khô, sạm hay thiếu sức sống. Với đặc tính cung cấp nước cho da, loại mỹ phẩm này sẽ giúp cho làn da lúc nào cũng mềm mại và căng bóng. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm cho tới nay, essence đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skincare của chị em, đặc biệt là với phụ nữ châu Á tại các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. 

3 Các thành phần trong essence 

Dưới đây là một số thành phần phổ biến thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da dạng essence:

  • Nước (Water): là cơ sở cho essence hoạt động tốt và dưỡng ẩm cho da 
  • Glycerin hoặc Glycol: chất giữ ẩm và khóa ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da 
  • Hyaluronic Acid: giữ ẩm, ngậm nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp làm căng mọng làn da 
  • Chiết xuất thực vật: cung cấp các lợi ích chống oxy hóa và chống viêm
  • Các sản phẩm phụ lên men của nấm: mang đến nhiều lợi ích cho da, chống lại tác động gây hại từ tia cực tím 
  • Vitamin, khoáng chất và lipid: góp phần nuôi dưỡng các tế bào da, tăng cường sức khỏe làn da.

Các thành phần trong essence 

Hyaluronic Acid là thành phần thường thấy trong các sản phẩm essence

4 Essence hoạt động như thế nào?

Điểm chung của các sản phẩm essence là đều chứa nhiều chất giữ ẩm, một nhóm các thành phần hút nước và liên kết nước với da. Hyaluronic Acid (thường gọi là HA) là thành phần nổi bật nhất trong số đó. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng. HA có có khả năng thu hút và liên kết nước với da gấp 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Chất này cũng hoạt động tốt trong mọi điều kiện độ ẩm.

Các chất giữ ẩm khác mà bạn thường tìm thấy trong essence là Glycerin, Panthenol, Urê và Biosaccharide Gum-1. Tất cả chúng đều làm công việc dưỡng ẩm tương tự như Hyaluronic Acid. 

Hydrat hóa là nền tảng của làn da khỏe mạnh. Khi làn da của bạn thiếu độ ẩm sẽ nhăn nheo và có cảm giác căng tức khó chịu. Vì vậy bổ sung độ ẩm kịp thời cho da với essence sẽ khiến làn da được phục hồi. Các tế bào “no nước” khiến làn da căng mọng và các nếp nhăn trông nhỏ hơn, làn da mềm mại khi chạm vào và có vẻ rạng rỡ như được thắp sáng từ bên trong. 

Một số essence cũng chứa chất chống oxy hóa và các thành phần làm sáng da để chống lại quá trình lão hóa sớm. Tuy nhiên cơ chế tác động chính của essence là hydrat hóa.

Cơ chế hoạt động của essence

Cơ chế hoạt động của essence là hydrat hóa 

5 Công dụng của essence 

Duy trì độ ẩm trên da 

Essence được ví như “cứu tinh” cho những ai đang khổ sở vì tình tình trạng da khô, nứt nẻ, bong tróc, cảm giác da mặt luôn khô căng và khó chịu. Bổ sung essence vào chu trình chăm sóc da, sản phẩm này có thành phần chính là nước và các chất dưỡng ẩm hàng đầu sẽ duy trì độ ẩm trên da ở mức ổn định nhất, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng.

Chất tăng cường thẩm thấu

Essence có tác dụng gì? Essence thường được khuyến khích sử dụng trước khi thoa serum, kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Bằng cách bổ sung độ ẩm cho da, essence có vai trò là chất tăng cường thẩm thấu giúp các thành phần hoạt tính sẽ thâm nhập vào da dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, essence thường không chứa chất cặn có thể cản trở sự hấp thụ hoàn toàn của chúng.

Giảm sắc tố thâm sạm 

Nhiều loại essence trên thị trường được bổ sung các hoạt chất có khả năng loại bỏ sắc tố thâm sạm, làm mờ nám, tàn nhang, đốm nâu, cải thiện làn da đều màu và trở nên sáng mịn, bật tone. Đó cũng là lý do mà essence còn được gọi là “nước thần” giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời sau một thời ngắn sử dụng.

Căng bóng da, mờ nếp nhăn

Sử dụng essence đều đặn giúp làn da được cấp ẩm đầy đủ và bổ sung các vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng da từ bên trong. Bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên căng bóng, các rãnh nhăn li ti được làm đầy, giúp gương mặt rạng rỡ và tươi trẻ. 

Ngăn chặn lão hóa

Nhờ việc cấp ẩm, cấp nước cho da nên essence có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện kết cấu da đàn hồi và săn chắc, căng mịn. Ngoài ra, nhiều sản phẩm essence còn bổ sung các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn sự xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác, gìn giữ nét đẹp thanh xuân cho làn da. 

Công dụng của essence 

Tác dụng của essence cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa

6 Ai nên sử dụng essence?

Nếu nói về quy trình chăm sóc da cơ bản thì essence không phải là một sản phẩm thiết yếu. Nhưng những người đang sở hữu làn da đẹp cho biết họ không thể thiếu được sản phẩm này trong tủ đồ skincare. Sử dụng essence sẽ mang đến rất nhiều lợi ích khi được thêm vào chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. 

Với những ai đang gặp tình trạng da khô, xỉn màu, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn hoặc vết chân chim thì có thể là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất từ việc sử dụng essence. Các thành phần hoạt tính và dưỡng ẩm bổ sung của essence có thể làm căng mọng làn da của bạn, tối ưu hóa tốc độ thay thế tế bào da, làm mờ các nếp nhăn, giúp làn da trẻ trung, tươi sáng.

Hơn thế nữa, một làn da ẩm mịn và căng mọng là điều kiện tốt nhất cho lớp trang điểm tiệp vào da, không còn tình trạng mốc nền, nứt nẻ hay bong tróc lớp trang điểm trong suốt cả ngày dài. 

Ai nên sử dụng essence

Essence mỹ phẩm phù hợp cho người có làn da khô sạm, lão hóa

7 Cách chọn essence phù hợp với từng loại da 

Mặc dù đem đến rất nhiều lợi ích tốt cho da nhưng không phải bất kỳ loại essence nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Chọn đúng sản phẩm essence hợp với đặc điểm làn da là điều quan trọng quyết định hiệu quả mang lại. 

Chọn essence cho da thường và da hỗn hợp 

Đối với da thường và da hỗn hợp bạn nên chọn sản phẩm essence không chứa cồn. Ngoài khả năng duy trì độ ẩm cho da còn giúp giải quyết vấn đề tiết dầu trên da. Tốt nhất nên chọn essence có độ pH trong khoảng 6.5 sẽ dịu nhẹ với làn da, tránh xảy ra kích ứng. 

Chọn essence cho da dầu và da mụn 

Làn da dầu mụn do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại essence có chứa tinh chất tràm trà, trà xanh, bạc hà sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm mụn và ngăn ngừa hình thành mụn. Đồng thời vẫn đảm bảo phục hồi độ ẩm cho da. 

Chọn essence cho da khô 

Những bạn có làn da khô đến rất khô nên chọn essence có đặc tính cấp nước và độ ẩm cao. Loại essence có chứa thành phần Acid Lactic, Acid Hyaluronic Acid là lựa chọn lý tưởng nhất để cấp ẩm tối ưu cho làn da, duy trì làn da mịn màng, ngăn ngừa khô nẻ, bong tróc và chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm. 

Chọn essence cho da xỉn màu 

Cách chọn essence phù hợp với làn da xỉn màu, tăng sắc tố, có nhiều khuyết điểm thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang. Đó là chọn sản phẩm có chứa vitamin C, Niacinamide (Vitamin B3) sẽ loại bỏ sắc tố melanin ở gốc tế bào, cải thiện làn da đều màu và trắng sáng hơn. 

Chọn essence cho da lão hóa 

Với làn da có các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão thì bạn nên chọn loại essence có chứa tinh chất collagen. Collagen được xem là “chất kết dính” giúp tăng cường liên kết giữa các tế bào, cải thiện cấu trúc da đàn hồi và săn chắc hơn. Nhờ đó mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, ngăn chặn xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác. 

Essence là gì? TOP 12 sản phẩm essence được ưa chuộng hiện nay

Chọn essence cho da lão hóa có chứa tinh chất collagen

8 Phân biệt Essence và Serum

Về kết cấu 

Essence khác gì serum? Thực tế nhìn bằng mắt thường, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy kết cấu của essence và serum có sự khác nhau rất nhiều. Kết cấu của essence lỏng hơn serum, thường ở dạng nước, sữa lỏng hoặc nhũ tương. Còn serum có kết cấu đặc và dày hơn, thường ở dạng gel, dạng kem, dầu hay liquid. 

Về thành phần

Thành phần của essence chủ yếu là các hoạt chất, tinh chất thuần dưỡng da. Trái lại, sản phẩm serum lại chứa nồng độ dưỡng chất cao hơn. Đây cũng chính là lý do liên quan đến kết cấu của serum đậm đặc hơn essence. 

Về công dụng 

Trong khi serum tập trung cải thiện một hoặc một vài vấn đề cụ thể mà làn da thường gặp phải như mụn, nám sạm, tàn nhang, da khô sạm, xỉn màu hay lão hóa…Thì công dụng chính của essence là cấp ẩm và làm dịu da, tạo điều kiện để da hấp thụ dưỡng chất ở bước skincare tiếp theo một cách tốt nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, vẫn có nhiều nhà sản xuất cho ra đời dòng essence bổ sung một số thành phần khác và mang đến hiệu quả không thua kém gì so với serum.

Phân biệt Essence và Serum

Essence khác với serum từ kết cấu, thành phần cho đến công dụng

9 Phân biệt Essence và Toner

Toner hay nước hoa hồng cũng là một sản phẩm chăm sóc da có kết dạng nước. Tuy nhiên, toner và essence lại là 2 loại sản phẩm chăm sóc da khác nhau mà bạn cần phân biệt. 

Về kết cấu 

Toner có kết cấu dạng nước, lỏng hơn essence. Còn kết cấu của essence lại đặc hơn bất kỳ loại toner thông thường nào. 

Về thành phần

Toner chứa ít thành phần hoạt tính hơn essence và nhiều loại toner có chứa cồn nhằm làm sạch sâu, tiêu diệt vi khuẩn và giảm bóng nhờn cho da. Trong khi cồn là thành phần rất hiếm gặp trong các sản phẩm essence.

Về công dụng

Toner được dùng để làm sạch những gì còn sót lại sau bước tẩy trang và rửa mặt, cân bằng độ pH cho da, giúp các sản phẩm chăm sóc da sau đó thẩm thấu tốt hơn. Trong nhiều trường hợp, công dụng của toner cũng hỗ trợ tẩy tế bào chết, giảm thâm mụn, đem lại cho bạn làn da mịn màng và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng. 

Nhiệm vụ chính của essence thì thiên về tính đặc trị. Hiểu đơn giản là loại mỹ phẩm này có công dụng “cao cấp” hơn, vừa nuôi dưỡng da, vừa xử lý các vấn đề khác về da như vết thâm, xỉn màu, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da, chống lão hóa,...

Phân biệt Essence và Toner

Phân biệt essence và toner khác nhau như thế nào?

10 Cách sử dụng essence cho làn da của bạn

Thoa essence lên da

Theo hướng dẫn của các chuyên gia da liễu, bạn nên sử dụng essence tương tự như serum. Điều này có nghĩa là bạn hãy cho essence vào lòng bàn tay, sau đó thoa nhẹ lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu. Với cách này hãy luôn chú ý rửa tay sạch để tránh lây lan vi khuẩn lên da.  

Dùng bông tẩy trang thấm essence

Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để thấm essence rồi thoa lên da. Tuy nhiên cách dùng này khá hao vì có rất nhiều essence chỉ nằm trong miếng của bạn mà không nằm trên làn da của bạn, gây lãng phí.

Đắp mặt nạ essence 

Đắp mặt nạ essence cũng là một cách dưỡng ẩm cho da được khá nhiều chị em áp dụng. Bạn cần chuẩn bị một miếng mặt nạ giấy nén, cho vào bát  nhỏ rồi đổ trực tiếp essence lên trên. Đợi đến khi mặt nạ nở hoàn toàn và thấm dung dịch thì đắp lên da. Thư giãn trong vòng 5 - 7 phút rồi gỡ mặt nạ ra để tránh hiện tượng hút ẩm ngược.

Với những bạn có làn da siêu khô, đặc biệt là vào mùa đông thì có thể cho essence vào một lọ nhỏ mang theo bên mình, sử dụng như xịt khoáng để cấp ẩm kịp thời cho da, tránh tình tránh tình trạng da quá khô và bong tróc. 

Cách sử dụng essence cho làn da của bạn

Cách sử dụng essence như một loại mặt nạ

11 Thứ tự sử dụng essence trong quy trình chăm sóc da 

Essence nên được sử dụng sau bước làm sạch da mặt (tẩy trang + sữa rửa mặt) và dùng toner/nước hoa hồng nhưng dùng trước bước thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

Gợi ý cho bạn nếu muốn thêm essence vào quy trình chăm sóc da của mình:

Bước 1: Tẩy trang, làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp

Bước 2: Cân bằng độ ẩm cho da với toner/nước hoa hồng 

Bước 3: Sau khi toner đã thẩm thấu vào da, bạn sẽ lấy một lượng vừa đủ essence ra tay và vỗ nhẹ sản phẩm lên mặt để essence nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Bước 4: Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo của bạn (serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng)

Lưu ý khi sử dụng essence: 

Theo thói quen chăm sóc da Hàn Quốc thì essence thường được khuyến khích sử dụng sau bước làm sạch da 2 lần và trước khi thoa toner. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng toner làm se khít lỗ chân lông hoặc cân bằng độ pH trong thói quen chăm sóc da của mình, thì nên sử dụng essence sau bước sử dụng toner. Sau đó, bạn có thể áp dụng các quy trình còn lại như bình thường (từ nhẹ nhất đến nặng nhất, bắt đầu với serum và làm việc với kem dưỡng ẩm). 

Luôn nhớ làm sạch da 2 bước và vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa essence lên da để đảm bảo làn da sạch khuẩn, thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tối ưu. Đồng thời chỉ nên lấy lượng essence vừa đủ, không nên thoa quá nhiều, tránh gây bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Thứ tự sử dụng essence trong quy trình chăm sóc da 

Thoa essence vừa đủ trên da và massage để các dưỡng chất thấm sâu

12 Tần suất sử dụng essence mấy lần một ngày?

Essence giúp cấp ẩm và mang lại nhiều lợi ích cho da nên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên sử dụng thường xuyên và đều đặn, khoảng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt là vào buổi tối trước khi đi ngủ là khoảng thời gian mà làn da có khả năng hấp thụ và tái tạo tốt nhất. 

Một số sản phẩm toner và serum có thể chứa hoạt chất Acid Salicylic, Retinol có thể gây khắc nghiệt với một số làn da nhạy cảm, da mỏng, yếu,...Mặt khác, essence thường chứa các thành phần thuần dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên ít gây tác dụng phụ. Bởi vậy mà essence được xem là một trong những sản phẩm chăm sóc da lành tính nhất. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong chu trình skincare. 

Tần suất sử dụng essence mấy lần một ngày

Nên sử dụng essence khoảng 1 - 2 lần/ngày, thích hợp nhất vào buổi tối

13 Có nên dùng essence và serum cùng lúc không?

Tùy thuộc vào tình trạng làn da của bạn mà có nên sử dụng essence và serum cùng lúc không. Nếu bạn thuộc tuýp da khỏe, da khô, da thường thì hoàn toàn có thể sử dụng cả essence và serum trong quy trình skincare,  miễn là chúng không chứa các thành phần tương tác với nhau. Bạn nên sử dụng essence trước, sau đó sử dụng serum theo thứ tự lỏng trước đặc sau. 

Trường hợp bạn có làn da mỏng, nhạy cảm, đang gặp tình trạng mụn thì không nên dùng cả essence và serum cùng một thời điểm. Vì cả hai loại đều chứa nhiều dưỡng chất có thể khiến làn da bị “quá tải”, dễ gây kích ứng, bít tắc lỗ chân lông. Giải pháp là bạn nên chia ra sử dụng vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Chẳng hạn như dùng serum vào buổi sáng, essence vào buổi tối. 

Có nên dùng essence và serum cùng lúc không

Tùy tình trạng làn da mà có thể kết hợp serum và essence cùng lúc hoặc không

14 Essence và Ampoule cái nào dùng trước?

Ampoule là một tinh chất cô đặc (còn gọi là huyết thanh) chứa nồng độ dưỡng chất cao đặc trị các vấn đề về da như lão hóa, thâm, nám, tàn nhang đồng thời cũng tăng cường hydrat hóa, cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Vì chứa lượng lớn tinh chất cô đặc nên Ampoule có kết cấu đặc hơn Essence, có thể dùng thay thế Serum. 

Vậy nếu bạn muốn thêm cả hai mỹ phẩm này trong chu trình chăm sóc da thì sử dụng Essence trước Ampoule. Và vẫn cần nhớ rằng nếu bạn có làn da mỏng yếu, da mụn thì không nên tham lam kết hợp cả hai sản phẩm này cùng thời điểm nhé. 

Essence và Ampoule cái nào dùng trước

Essence nên sử dụng trước Ampoule trong chu trình chăm sóc da

15 Top 12 sản phẩm essence tốt nhất được ưa chuộng hiện nay 

Giống như tất cả những sản phẩm chăm sóc da mặt khác, hiện nay có vô số loại essence dành cho da mặt để bạn lựa chọn. Mỗi loại đều sở hữu những lợi ích phù hợp với từng loại da cụ thể. Dưới đây chúng ta cùng xem xét những sản phẩm essence đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé!

1. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Đứng đầu danh sách sản phẩm essence tốt nhất hiện nay chắc chắn là nước thần SK-II Facial Treatment Essence Nhật Bản. Đây là loại essence cao cấp đến từ thương hiệu SK-II nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào. Với công thức chứa đến hơn 90% Pitera giúp cải thiện kết cấu da, nuôi dưỡng làn da căng bóng, trong suốt như pha lê và được xem là bí quyết làm nên sự tươi trẻ, xinh đẹp của phụ nữ Nhật.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence của Nhật

Thành phần

  • Pitera chiếm hơn 90%
  • Galactomyces Ferment Filtrate
  • Butylene Glycol
  • Pentylene Glycol
  • Sodium Benzoate
  • Sorbic Acid

Ưu điểm 

  • Mang đến 5 tác động để cải thiện làn da khỏe đẹp hơn: làm mờ đốm sắc tố, giảm sự xuất hiện nếp nhăn, kết cấu da trở nên săn chắc, mịn màng hơn, làn da có sự bóng khỏe và rạng rỡ 
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da tự nhiên, cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp làn da đẹp đến mức “trong suốt như pha lê”
  • Cân bằng độ pH trên da, điều tiết dầu nhờn, giảm hiện tượng bóng nhờn thường thấy 
  • Cải thiện kết cấu da, làm căng mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, các vết thâm nám, tàn nhang cũng mờ dần
  • Kết cấu của essence SK-II lỏng và nhẹ như toner, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính
  • Các dưỡng chất từ Pitera len lỏi sâu vào từng tế bào, nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng bóng và mềm mượt

Nhược điểm 

  • Giá thành cao 
  • Cần kiên trì sử dụng để thấy hiệu quả làm đều màu da

Làn da phù hợp: mọi loại da, da dầu nhờn, da hỗn hợp dầu 

Giá tham khảo: 385.000vnđ/chai 30ml 

2. Nước thần Estee Lauder Micro Essence

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder của Mỹ, nước thần Estee Lauder Micro Essence là sự kết hợp 2 trong 1 giữa toner và essence, giúp cấp ẩm, cấp nước, trẻ hóa da và mang đến làn da mướt mát đầy sức sống. Sản phẩm đã được nghiên cứu cho thấy hiệu quả rõ rệt sau 4 - 6 tuần sử dụng. Phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Nước thần Estee Lauder Micro Essence

Một trong các loại essence tốt nhất - Estee Lauder Micro Essence

Thành phần

  • Bifida Ferment Lysate
  • Betaine
  • Acetyl Hexapeptide-8
  • Acetyl Glucosamine
  • Lactobacillus Ferment
  • So.di.um Hyaluronate

Ưu điểm 

  • Bổ sung acid amin, cân bằng các vi chất giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ ngay sau lần đầu tiên sử dụng
  • Cấp ẩm, khôi phục độ ẩm cho da kịp thời, cải thiện làn da khô ráp, giữ nước giúp da căng mọng
  • Kích hoạt khả năng tự nhiên của da, chống lại các dấu hiệu tuổi tác
  • Nuôi dưỡng da mềm mượt, căng bóng, các nếp nhăn li ti mờ dần 
  • Nước thần Estee Lauder Micro Essence còn giúp làm dịu các tổn thương da, thúc đẩy tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả 

Nhược điểm 

  • Mùi hương hơi chua, gần giống với mùi hoa quả lên men có thể là điểm trừ với một số bạn
  • Bao bì thủy tinh khá nặng có thể bất tiện khi mang theo đi du lịch 

Loại da phù hợp: mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm

Giá tham khảo: 259.000vnđ/chai 30ml 

3. Tinh chất Freeplus Deep Pre Moist Essence

Essence loại nào tốt nhất đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng hiện nay? Đừng bỏ lỡ tinh chất Freeplus Deep Pre Moist Essence nếu bạn muốn sở hữu một làn da mềm mịn và căng khỏe. Sản phẩm đến từ  thương hiệu mỹ phẩm Freeplus của Nhật Bản, không chứa cồn, paraben, hương liệu hay chất tạo màu, an toàn cho mọi làn da. 

Tinh chất Freeplus Deep Pre Moist Essence

Tinh chất dưỡng da Freeplus Deep Pre Moist Essence

Thành phần

  • Chiết xuất hồng táo, xuyên khung, dầu đào 
  • Chiết xuất ý dĩ, cam thảo, trần bì 
  • Chiết xuất xà sàng, nhân sâm 
  • Công thức Niacinamide chứa vitamin B và phức hợp vitamin B3

Ưu điểm 

  • Cấp ẩm cho da mịn màng, tăng cường hiệu quả cho các bước chăm sóc da tiếp theo 
  • Phục hồi làn da khô và hư tổn do ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng bong tróc 
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy da khỏe mạnh, giảm nguy cơ kích ứng 
  • Kháng viêm, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổng hợp melanin, làm sáng màu da
  • Tinh chất Freeplus Deep Pre Moist Essence thân thiện với độ pH của làn da, không gây kích ứng
  • Chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên, nuôi dưỡng da hiệu quả, an toàn, tăng sức đề kháng cho da 
  • Hỗ trợ cải thiện mụn và thu nhỏ lỗ chân lông
  • Kết cấu dịu nhẹ, mềm ẩm, thấm sâu vào từng tế bào da 

Nhược điểm 

  • Chưa rõ khả năng làm giảm mụn, tùy thuộc cơ địa từng người
  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm khác trên thị trường

Loại da phù hợp: mọi loại da, sản phẩm là giải pháp cho làn da khô, da thiếu ẩm, thiếu nước, da nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Giá tham khảo: 494.000vnđ/chai 80ml 

4. Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence

Một đại diện đến từ “nhà” Fresh - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence sở hữu thành phần chính là Kombucha (nấm thủy sâm), là một loại men, được nuôi trong dung dịch trà đen ngọt lên men. Nhờ vậy có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng sáng da và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác.

Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence

Tinh chất Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence

Thành phần

  • Kombucha 
  • Chiết xuất vỏ quýt
  • Vitamin E
  • Vitamin C

Ưu điểm

  • Thanh lọc làn da, loại bỏ các chất bẩn, ngăn chúng gây ra stress oxy hóa và làm tổn thương da
  • Cấp ẩm và giữ ẩm tối ưu cho da lên đến 24h 
  • Khôi phục độ đàn hồi và săn chắc cho da 
  • Kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, giảm nguy cơ hình thành mụn 
  • Se khít lỗ chân lông, cải thiện bề mặt da mịn màng 
  • Trung hòa gốc tự do và chống lại tác động của các chất ô nhiễm 
  • Cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da, giúp làn da mềm mịn, sáng khỏe 

Nhược điểm

  • Bao bì bằng thủy tinh hơi bất tiện khi mang đi du lịch
  • Khả năng giảm mụn tùy thuộc tình trạng làn da của mỗi người 

Loại da phù hợp:

Giá tham khảo: 1.335.000vnđ/chai 150ml 

5. Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence 

Cũng là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được ưa chuộng hiện nay, các sản phẩm của Kiehl’s chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt. Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence chứa Hyaluronic Acid, LHA và chiết xuất cây diễn vĩ giúp cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ.

Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence 

Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence 

Thành phần

  • Iris Florentina Root Extract
  • Capryloyl Salicylic Acid
  • Lipo Hydroxy Acid (LHA)

Ưu điểm

  • Giảm thiểu sự giãn nở của lỗ chân lông, cải thiện cấu trúc bề mặt da
  • Tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, căng mịn 
  • Trẻ hóa da, làm chậm xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác 
  • Làm mờ nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang, giúp làn da đều màu
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong 
  • Cân bằng ẩm, kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông
  • Chai mini size tiện lợi khi mang theo ra ngoài
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít
  • Không chứa dầu khoáng, paraben, silicon 
  • Sản phẩm lành tính và phù hợp cho mọi loại da

Nhược điểm

  • Giá thành cao 
  • Tùy mức độ tăng sắc tố của da mà có thể cần sử dụng thời gian dài để giảm nám, tàn nhang

Loại da phù hợp: da xỉn màu, thâm sạm, da xuất hiện đốm nâu, nám, tàn nhang

Giá tham khảo: 110.000vnđ/chai 40ml 

6. Nước thần Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700V Essence

Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700V Essence là nước thần làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông và cấp ẩm cho da được sản xuất bởi thương hiệu Angel's Liquid, Hàn Quốc. Kết cấu dạng essence thẩm thấu nhanh vào da, đem đến làn da ẩm mịn, căng mướt tức thì chỉ sau 5 phút. 

Nước thần Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700V Essence

Nước thần Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700V Essence

Thành phần

  • Glutathione 700mg làm trắng da, ngăn chặn tổng hợp sắc tố tối màu 
  • Niacinamide 2000mg tăng khả năng dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông 

Ưu điểm 

  • Sản phẩm kết hợp giữa hai thành phần làm trắng hiệu quả là Glutathione và Niacinamide, giúp làn da bật tone sau một thời gian ngắn sử dụng 
  • Ức chế tổng hợp melanin tối màu, loại bỏ sắc tố thâm sạm từ gốc tế bào, làm cho làn dần trắng sáng và đều màu hơn
  • Cấp ẩm, làm dịu tình trạng căng rát da
  • Bổ sung các dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da đàn hồi, săn chắc 
  • Sản phẩm có độ pH lý tưởng, cân bằng độ ẩm cho da sau bước làm sạch 
  • Dưỡng chất lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết rít và hạn chế đổ dầu trên da

Nhược điểm 

  • Sản phẩm có thể tăng độ nhạy cảm của làn da trước tác động của ánh mặt trời, vì vậy nếu sử dụng vào buổi sáng bạn cần thoa kem chống nắng kỹ càng

Loại da phù hợp: mọi loại da, hỗ trợ tốt cho làn da xỉn màu, thâm sạm, thiếu sức sống, xuất hiện đốm nâu, tàn nhang

Giá tham khảo: 384.000vnđ/chai 150ml 

7. Meishoku Place Whiter Essence Lotion

Nằm trong top 12 essence tốt nhất được các tín đồ làm đẹp săn đón hiện nay là sản phẩm đến từ “nhà” Meishoku. Meishoku Place Whiter Essence Lotion dưỡng sáng da là sự kết hợp 3 trong 1 của các sản phẩm gồm toner (nước cân bằng), essence (tinh chất) và lotion (sữa dưỡng). Giúp nàng tối giản chu trình skincare mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chăm sóc làn da trắng mịn và tươi trẻ, rạng rỡ. 

Meishoku Place Whiter Essence Lotion

Essence dưỡng ẩm Meishoku Place Whiter Essence Lotion

Thành phần

  • Tinh chất nhau thai cừu chứa các amino acid, chất chống oxy hóa, melatonin
  • Hạt ý dĩ chứa các acid béo, vitamin E, vitamin B1, vitamin B12,...
  • Collagen

Ưu điểm 

  • Chức năng 3 trong 1 giúp rút ngắn các bước dưỡng da và tiết kiệm thời gian của bạn 
  • Cải thiện sắc tố da, làm mờ đốm nâu, thâm nám, tàn nhang 
  • Dưỡng trắng da và mang lại cho bạn làn da trắng mịn, rạng rỡ đầy sức sống 
  • Chiết xuất hạt ý dĩ dưỡng ẩm, làm mềm da khô, chống oxy hóa
  • Bổ sung collagen tăng cường liên kết giữa các mô, giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi
  • Hương thơm từ hoa lan nam phi, hoa huệ và hoa sen tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng
  • Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên lành tính, không gây kích ứng 

Nhược điểm 

  • Hàm lượng collagen không cao
  • Có thể không phù hợp với những bạn mẫn cảm với mùi hương

Loại da phù hợp: mọi loại da, làn da không đều màu, làn da có nhiều đốm nâu, tàn nhang, vết thâm sạm

Giá tham khảo: 239.000vnđ/lọ 190ml 

8. Tinh chất trẻ hóa da Unlabel Retinol 100MPa Essence Lab

Unlabel Retinol 100MPa Essence Lab là tinh chất trẻ hóa da dòng Retinol cao áp 1000Mpa, đi sâu vào lớp biểu bì giúp trung hòa sắc tố melanin, xóa mờ nám, tàn nhang. Hoạt chất Retinol cũng kích thích làn da sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, làm đầy các nếp nhăn, trẻ hóa da và chống lại các dấu hiệu tuổi tác.

Tinh chất trẻ hóa da Unlabel Retinol 100MPa Essence Lab

Tinh chất trẻ hóa da, giảm nếp nhăn Unlabel Retinol 100MPa Essence Lab

Thành phần

  • Retinol 
  • Tocopherol (một dạng vitamin E)
  • Glycerin
  • Glycosphingolipids
  • Betaine

Ưu điểm 

  • Chứa thành phần đều được chiết xuất ở áp suất 100Mpa, giúp dưỡng chất thấm sâu vào từng ngóc ngách trên da, phát huy hiệu quả tối ưu 
  • Làm đầy các nếp nhăn li ti, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn
  • Kích thích sản sinh tế bào mới, tăng sinh collagen và elastin, trẻ hóa da, cải thiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão
  • Giảm thâm sạm, sẹo, tàn nhang và các vấn đề về tăng sắc tố 
  • Kết cấu dạng lỏng, không nhờn dính, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Sản phẩm không chứa silicon, paraben, chất tạo màu, chất tạo mùi

Nhược điểm 

  • Không phù hợp cho da nhạy cảm, da mỏng, yếu 

Loại da phù hợp: làn da lão hóa, xỉn màu, nếp nhăn, kém đàn hồi 

Giá tham khảo: 429.000vnđ/lọ 50ml 

9. Tinh chất dưỡng sáng da White Pure Beau Essence Vitamin C

Tinh chất Pure Beau Essence Vitamin C chiết xuất từ nhau thai cừu chứa hơn 100 loại acid amin, vitamin, khoáng chất,...Là nguồn dinh dưỡng “quý giá” giúp cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da. Tinh chất có màu vàng đặc trưng của vitamin C, thoa lên da thấm ngay và không hề gây bóng nhờn. 

Tinh chất dưỡng sáng da White Pure Beau Essence Vitamin C

Tinh chất White Pure Beau Essence Vitamin C dưỡng trắng da

Thành phần

  • Vitamin C nguyên chất
  • Chiết xuất nhau thai tan trong nước 

Ưu điểm 

  • Đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào sừng, loại bỏ sắc tố thâm sạm, giúp làn da sáng mịn
  • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, cải thiện tone da 
  • Kháng viêm, giảm nguy cơ hình thành mụn
  • Thúc đẩy sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác   
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Thiết kế chai nhỏ tiện lợi sử dụng và mang theo khi đi du lịch

Nhược điểm 

  • Có thể làm tăng độ nhạy cảm của da dưới tác động của ánh nắng, vì vậy bạn cần chống nắng đầy đủ và che chắn kỹ trước khi ra ngoài

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là làn da sạm màu, có nhiều hắc sắc tố như nám, tàn nhang, đồi mồi,...

Giá tham khảo: 169.000vnđ/chai 25ml 

10. Nước thần Emmié Brightening Plumping Essence

Một trong các loại essence tốt nhất hiện nay là Emmié Brightening Plumping Essence. Ngay từ thiết kế bao bì màu hồng nổi bật đã gây ấn tượng với nhiều chị em và chất lượng bên trong chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng. Ngoài khả năng dưỡng da ẩm mịn, căng mọng thì sản phẩm còn phát huy hiệu quả chống oxy hóa mạnh mẽ, thích hợp sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa lão hóa da.

Nước thần Emmié Brightening Plumping Essence

Nước thần dưỡng da Emmié Brightening Plumping Essence

Thành phần

  • Chiết xuất rượu sake 
  • Mật hoa hồng Bulgari len men 
  • Bia lên men
  • Nước trà trắng Hàn Quốc 
  • Chiết xuất 10 loại hoa quý: hoa loa kèn hổ, hoa anh đào nhật bản, hoa mộc lan, hạt hoa sen hồng, hoa cúc đại đóa, hoa trà my, hoa mộc lan, hoa cúc vàng, hoa kim ngân, hoa đào, hoa rum

Ưu điểm 

  • Làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tích tụ hắc sắc tố và giảm nguy cơ về mụn 
  • Loại bỏ thâm sạm, cải thiện làn da đều màu
  • Bổ sung dưỡng chất làm căng mịn da, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của gốc tự do
  • Cấp ẩm, cấp nước, làm dịu da, phục hồi màng bảo vệ da
  • Kết cấu dạng nước tươi mát, thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính

Nhược điểm 

  • Chai to gây bất tiện khi mang theo ra ngoài 
  • Mùi hương của sản phẩm có thể là điểm trừ với một số người 

Loại da phù hợp: mọi loại da, làn da sạm màu, xỉn màu, làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa 

Giá tham khảo: 450.000vnđ/lọ 230ml 

11. Tinh chất dưỡng da Ohui The First Geniture Essence

Tinh chất dưỡng da Ohui The First Geniture Essence chứa hàm lượng lớn dưỡng chất kết hợp với công nghệ độc quyền Gen-biotics giúp cân bằng hệ vi sinh của làn da, tăng đề kháng cho da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da mạnh mẽ, bạn sẽ cảm nhận được làn da săn chắc, tươi mịn ngay sau 2 tuần sử dụng đầu tiên. 

Tinh chất dưỡng da Ohui The First Geniture Essence

Tinh chất Ohui The First Geniture Essence cao cấp

Thành phần

  • Tinh chất tế bào gốc
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn trắng
  • Công nghệ hệ vi sinh Gen-BioticTM 
  • Công nghệ Signature 29CellTM 

Ưu điểm 

  • Cung cấp các dưỡng chất ở nồng độ cao nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong 
  • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, duy trì làn da tươi trẻ và đầy sức sống
  • Tạo lớp màng bảo vệ da, hạn chế tác hại từ các yếu tố bên ngoài 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm, tàn nhang 
  • Công nghệ vi sinh vật giúp tái cân bằng môi trường vi khuẩn trên da, giảm viêm nhiễm và đẩy lùi lão hóa 
  • Ngăn ngừa sự tích tụ melanin, chăm sóc làn da mịn màng, khỏe mạnh 
  • Tăng khả năng hấp thu và thẩm thấu hoạt chất sâu gấp 5 lần, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

Nhược điểm 

  • Giá đắt 
  • Thiết kế bao bì không bắt mắt

Loại da phù hợp:

Giá tham khảo: 3.299.000vnđ/chai 50ml 

12. Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Uriage Essence D'eau Eclat

Tinh chất dưỡng ẩm Uriage Essence D'eau Eclat có khả năng tăng cường độ ẩm gấp tới 2 lần serum. Với các thành phần Hyaluronic Acid, vitamin, nguyên tố vi lượng,...giúp cấp nước và tăng sức đề kháng cho da, giảm nếp nhăn, giữ gìn làn da tươi trẻ.

Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Uriage Essence D'eau Eclat

Essence dưỡng ẩm phục hồi da Uriage Essence D'eau Eclat

Thành phần

  • Prebiotic
  • Chiết xuất cây tơ tằm
  • Hyaluronic acid HPM
  • Canxi và magie từ nước khoáng Uriage,...

Ưu điểm 

  • Dưỡng ẩm cho da tức thì nhờ Hyaluronic Acid HPM, giữ cho làn da ngậm nước căng mọng
  • Cân bằng hệ vi sinh trên da, tái tạo hàng rào bảo vệ da
  • Thanh lọc làn da, giải độc tế bào, phục hồi làn da tươi mới
  • Nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, ngăn ngừa da khô, mất nước 
  • Giảm xuất hiện nếp nhăn do tình trạng thiếu ẩm quá mức 

Nhược điểm 

  • Chủ yếu tập trung vào cấp nước và bổ sung độ ẩm, chưa có công dụng nổi bật 

Loại da phù hợp: mọi loại da, gồm da thường, da khô, da nhạy cảm và da

Giá tham khảo: 547.000vnđ/chai 100ml 

16 Mua sản phẩm essence chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm essence được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua essence và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về essence. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi essence là gì, phân biệt essence với toner, serum, nắm rõ các bước sử dụng essence hiệu quả. Đồng thời có thêm gợi ý cho mình khi lựa chọn sản phẩm essence chăm sóc da phù hợp với nhu cầu và tình trạng làn da của mình. 

Đừng quên Like, Share bài viết và tiếp tục theo dõi Chiaki để có thêm những thông tin hữu ích trong làm đẹp, chăm sóc da bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn