[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ?

Giá thuốc glucosamine của Mỹ hiện nay là bao nhiêu? Tại sao thuốc glucosamine của Mỹ lại được nhiều người yêu thích sử dụng đến như vậy?

Bạn đang muốn tìm mua thuốc glucosamine của Mỹ để hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp nhưng không biết giá thuốc Glucosamine của Mỹ trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Vậy thì cùng tìm hiểu thuốc Glucosamine của Mỹ giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

1 Glucosamine là gì?

Trước khi tìm hiểu giá thuốc Glucosamine của Mỹ, chúng ta cần hiểu rõ glucosamine là gì.

[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ? 1

Glucosamine là một chất có sẵn trong cơ thể con người, được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh. Khi khả năng tự tổng hợp Glucosamine tự nhiên của cơ thể bị suy giảm sẽ gây ra các bệnh lý về xương khớp như: đau nhức xương khớp, viêm khớp,… Để bổ sung Glucosamine khi khả năng tự tổng hợp của cơ thể suy giảm, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra cách chiết xuất Glucosamine từ các mô động vật (chủ yếu là vỏ tôm, tôm hùm và cua). Từ đây, Glucosamine đã được áp dụng vào ngành dược phẩm nhằm sản xuất ra sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp. Một lưu ý nhỏ là hiện nay Glucosamine vẫn chưa được công nhận là thuốc mà chỉ được công nhận là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp, tuy nhiên vẫn có rất nhiều nước trên thế giới công nhận glucosamine là một loại thuốc.

Còn về cái tên thuốc Glucosamine của Mỹ thì chúng ta cần hiểu rõ đây là một cụm từ được Việt hóa bởi người sử dụng. Hiện tại, Glucosamine vẫn chưa được công nhận là thuốc tại Mỹ. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, rất nhiều quốc gia trên thế giới đã công nhận Glucosamine là thuốc nên chúng ta vẫn có thể Glucosamine là thuốc.

2 Tại sao thuốc Glucosamine của Mỹ lại được nhiều người yêu thích sử dụng?

Theo thống kê của Bộ y tế thì Việt Nam hiện đang là quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh lý về xương khớp cao hàng đầu trong khu vực. Hầu hết người Việt nam khi bước vào tuổi trung niên đều mắc phải các bệnh lý về xương khớp gây sưng viêm, đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động hàng ngày như đi lại, làm việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Glucosamine đến từ các nhà cung cấp khác nhau, tuy nhiên, các sản phẩm thuốc Glucosamine của Mỹ vẫn chiếm được sự ưu ái nhất từ khách hàng. Tại sao vậy?

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng những tiêu chí chất lượng chuẩn quốc tế, thuốc Glucosamine của Mỹ nói riêng và các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của Mỹ nói chung luôn khiến người sử dụng yên tâm về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn với sức khỏe bản thân. Ngoài chất lượng đạt chuẩn, giá thuốc Glucosamine của Mỹ còn khá hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Với những lý do này, không khó hiểu tại sao thuốc Glucosamine của Mỹ luôn thuộc top sản phẩm hỗ trợ điều bệnh xương khớp bán chạy nhất hiện nay.

3 Giá thuốc Glucosamine của Mỹ

Sản phẩm thuốc Glucosamine của Mỹ cũng được chia thành nhiều dòng khác nhau, theo từng thương hiệu cụ thể. Giá thuốc Glucosamine của Mỹ cũng thay đổi theo từng loại sản phẩm cụ thể. Để trả lời cho câu hỏi “thuốc Glucosamine của Mỹ giá bao nhiêu”, bạn có thể tham khảo giá của 5 loại thuốc Glucosamine của Mỹ được đánh giá tốt nhất hiện nay dưới đây.

Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg 220 Viên (mẫu mới)

Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg là thực phẩm chức năng với sự kết hợp hoàn hảo giữa Glucosamine & Chondroitin, có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả, duy trì chức năng và sự linh hoạt tối ưu của xương khớp.

[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ? 2

Sản phẩm đã được cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ kiểm tra và xác nhận thành phần chức năng, quá trình sản xuất sản phẩm.

Giá thuốc Glucosamine của Mỹ loại này là 590.000 VNĐ. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM 1500mg hộp 375 viên (nắp đỏ)

[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ? 3

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM 1500mg là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp nổi tiếng của Mỹ. Mỗi liều dùng Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM 1500mg sẽ giúp người sử dụng bổ sung Glucosamine 1500mg kèm theo hoạt chất MSM 1500mg, đây đều là những thành phần quan trọng của xương khớp.

Giá thuốc Glucosamine của Mỹ này là 495.000 VNĐ. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM 1500mg

Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg 150 viên (vỏ trắng)

Schiff Glucosamine Plus MSM 1500mg là sản phẩm viên uống hỗ trợ điều trị xương khớp của Mỹ với thành phần chính là Glucosamin. Sản phẩm được đóng hộp 150 viên, có tác dụng bổ sung glucosamine hỗ trợ điều trị xương khớp, phù hợp với người già và người thường xuyên vận động.

[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ? 4

Giá thuốc Glucosamine của Mỹ này là 355.000 VNĐ. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Schiff Glucosamine 1500mg giảm đau nhức khớp cực kỳ hiệu quả được nhiều người review rất tốt

Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3 là viên uống hỗ trợ điều trị xương khớp của Mỹ, chứa làm lượng Glucosamine cao. Viên uống được chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo hiệu quả tối ưu, an toàn và không tác dụng phụ.

[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ? 5

Giá thuốc Glucosamine của Mỹ này là 395.000 VNĐ. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg 150 viên

Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg 150 viên của Mỹ bổ sung Glucosamine Hydrochloride (HCL) hàm lượng 2000mg có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị xương khớp.

[Hỏi/Đáp] Giá thuốc Glucosamine của Mỹ? 6

Giá thuốc Glucosamine của Mỹ này là 400.000 VNĐ. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg

Mong rằng những thông tin về giá thuốc Glucosamine của Mỹ trong bài viết có thể giúp các bạn trả lời cho câu hỏi "thuốc Glucosamine giá bao nhiêu?". Đừng quên đặt mua sản phẩm trên Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cũng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn