Top 7 Kem chống nắng Cell Fusion C bán chạy nhất 2024

20247
Kem chống nắng Cell Fusion C nổi tiếng với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời, an toàn với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm hay đang điều trị laser, treatment. Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 7 tuýp kem chống nắng Cell Fusion C không chỉ giúp bảo vệ làn da toàn diện trước tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn mang đến nhiều tính năng chăm sóc da nổi bật như: nâng tone da, phục hồi da,...
Nội dung chính
  1. Giới thiệu về thương hiệu Cell Fusion C
  2. Kem chống nắng Cell Fusion C sử dụng có tốt không?
  3. Review 7 loại kem chống nắng Cell Fusion C tốt nhất 2024
  4. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C
  5. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C
  7. Mua kem chống nắng Cell Fusion C chính hãng ở đâu?

Không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng cao, mang đến khả năng bảo vệ da vượt trội, kem chống nắng Cell Fusion C còn là một trong những dòng kem chống nắng Hàn Quốc khiến các tín đồ làm đẹp Việt yêu thích không thôi bởi những tính năng đi kèm nổi bật như: nâng tông da, phục hồi da, kết cấu ẩm mịn, không gây bí bít da,...

Dưới đây là Top 7 sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Cell Fusion C nổi bật đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo để có thêm lựa chọn chống nắng bảo vệ da, chăm sóc da phù hợp cho bản thân, bạn nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Cell Fusion C

Thương hiệu Cell Fusion C

Thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thuộc viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab (Hàn Quốc), nói áp dụng những nghiên cứu tiên tiến và được chứng nhận an toàn bởi các bác sĩ da liễu đến từ Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Cell Fusion C hiện đang được các bác sĩ và chuyên gia từ 4000 bệnh viện, viện chăm sóc da tại Hàn Quốc khuyên dùng cho bệnh nhân của mình, đặc biệt là những người sở hữu làn da nhạy cảm, người vừa điều trị da da bằng các phương pháp như laser, lăn kim.

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2002, đến nay sau 20 năm hình thành và phát triển, Cell Fusion C không chỉ trở thành cái tên được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được phân phối và tin dùng tại hơn 27 quốc gia trên thế giới, với hơn 11.000 kênh phân phối trong và ngoài nước, bao gồm cả các bệnh viện đa khoa lớn.

Ngoài dòng sản phẩm nổi bật là kem chống nắng, thương hiệu còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng như: sữa rửa mặt, mặt nạ, toner, serum, kem dưỡng ẩm,... cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng tin dùng.

2 Kem chống nắng Cell Fusion C sử dụng có tốt không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không, chúng ta hãy cùng xem xét ưu nhược điểm của dòng sản phẩm chống nắng Cell Fusion C nhé.

Ưu điểm:

  • Dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu nổi tiếng: Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Không chỉ riêng kem chống nắng Cell Fusion C mà các sản phẩm mang thương hiệu Cell Fusion C đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám, bệnh viện trên khắp Hàn Quốc hiện nay.
  • Chỉ số chống nắng cao: Hầu hết các sản phẩm chống nắng Cell Fusion C cao, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB.
  • Bảng thành phần lành tính: Các sản phẩm chống nắng Cell Fusion C đều sở hữu bảng thành phần lành tính với độ an toàn cao, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, thậm chí là làn da đang treatment, da vừa điều trị bằng các phương pháp như laser, lăn kim với độ nhạy cảm cao.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng: Các sản phẩm chống nắng Cell Fusion C dạng tuýp (ngoại trừ kem chống nắng dạng thỏi Cell Fusion C Stick Sunscreen) nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch. Dễ sử dụng, dễ bảo quản.
  • Kết cấu mịn mượt: Các sản phẩm chống nắng Cell Fusion C đều được thiết kế với kết cấu mịn mượt, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bít da hay khó chịu cho da.
  • Khả năng nâng tone da: Ngoài khả năng chống nắng thì khả năng nâng tone da cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm chống nắng Cell Fusion C nhanh chóng ghi điểm trong lòng các tín đồ làm đẹp Việt. Không khiến da trắng bệch như một số sản phẩm kem chống nắng khác, Cell Fusion C nâng tone da một cách tự nhiên, mang đến một làn da trắng hồng, tươi sáng cho người sử dụng.
  • Phù hợp với mọi làn da: Dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp hay da dầu mụn, bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm sản phẩm chống nắng Cell Fusion C phù hợp nhất với làn da của bản thân.
  • Phù hợp với cả da mặt và body: Nếu sản phẩm chống nắng Cell Fusion C dạng tuýp là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da mặt của bản thân trước tác hại của ánh nắng mặt trời thì sản phẩm chống nắng Cell Fusion C dạng thanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho làn da body của bạn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao: Hầu hết các sản phẩm chống nắng Cell Fusion C đều được đánh giá ở mức khá cao so với các dòng sản phẩm kem chống Hàn Quốc hiện nay.
  • Khả năng nâng tone da của kem chống nắng của Cell Fusion C có thể không phù hợp với với các bạn da ngăm. Tuy nhiên, thương hiệu cũng cung cấp phiên bản kem chống nắng không nâng tone, đa dạng sự lựa chọn cho bạn.

Mặc dù sở hữu mức giá khá cao và một số sản phẩm chống nắng Cell Fusion C nâng tone có thể không phù hợp với làn da ngăm nhưng nhìn chung sản phẩm chống nắng Cell Fusion C vẫn là một lựa chọn bảo vệ da an toàn và hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, da treatment, da vừa điều trị laser, lăn kim,...

Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không

Kem chống nắng Cell Fusion C

3 Review 7 loại kem chống nắng Cell Fusion C tốt nhất 2024

1. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 (Cell Fusion C hồng)

Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 hay còn được biết đến với cái tên kem chống nắng Cell Fusion C hồng, gương mặt vàng trong làng kem chống nắng nâng tone hiện nay. Không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA++++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB, Cell Fusion C hồng còn mang đến lớp finish mịn mướt, khả năng nâng tone da tự nhiên, không gây tình trạng da trắng bệch, có thể thay thế lớp trang điểm, mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng tự nhiên.

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng

Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là kem chống nắng vật lý lai hóa học

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng vật lý: kẽm oxit, titanium dioxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: homosalate, ethylhexyl salicylate
  • Ứng dụng công nghệ độc quyền Vitathione từ 12 loại vitamin và Glutathione giúp dưỡng trắng, làm sáng làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra Vitathione còn có thể hoạt động như chống oxy hóa, giúp tăng khả năng bền vững của Cell Fusion C hồng trước tác động của môi trường lên gấp 2 lần, cho hiệu quả bảo vệ da mạnh mẽ và góp phần chăm sóc da toàn diện.
  • Niacinamide: giảm kích ứng da, củng cố hàng rào bảo vệ da, làm dịu làn da nhạy cảm khỏi các tác nhân bên ngoài và chăm sóc làn da tươi sáng.
  • Adenosine: hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, phục hồi da, giảm thiểu các vùng da bị hư tổn.
  • Ứng dụng công nghệ cao được cấp bằng sáng chế NEO CMS đã được chứng minh có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với tông màu hồng chủ đạo, thuận tiện mang theo bên người. 3 dạng dung tích 50ml, 35ml và 10ml cho bạn lựa chọn.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA++++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của UVA và UVB.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ như cotton, dễ apply và tán đều trên da, không để lại vệt trắng không đều màu trên da, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Chất kem màu hồng nhạt tạo hiệu ứng da trong sáng hơn, có sức sống hơn, không gây tình trạng da xỉn màu da. Đối với những bạn sở hữu làn da ít khuyết điểm có thể sử dụng Cell Fusion C hồng như một lớp nền trên da, sẵn sàng ra ngoài mà không cần trang điểm cầu kỳ.
  • Cung cấp, duy trì độ ẩm cho da trong suốt thời gian dài sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt, với những bạn nhiều dầu vẫn nên sử dụng thêm phấn phủ để có hiệu quả kiềm dầu tốt nhất. 
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, phù hợp hơn với làn da khô, hỗn hợp thiên khô, đặc biệt phù hợp với làn da tối màu, da không đều màu, sạm, nám, tàn nhang.

Giá bán: 319.000đ/tuýp 50ml.

2. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 cho da nhạy cảm (Cell Fusion C đỏ)

Không chỉ đơn giản là một sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 (hay còn được gọi là kem chống nắng Cell Fusion đỏ) còn mang đến nhiều tính năng nổi bật cho làn da của bạn như: ngăn ngừa và cải thiện lão hóa da với các thành phần chính như Hydrolyzed Collagen, Coenzyme Q10 và phức hợp Peptide; nhẹ nhàng chăm sóc, bảo vệ và phục hồi làn da điều trị laser, lăn kim hoặc vừa mới điều trị mụn nhờ bảng thành phần lành tính, sở hữu nhiều dưỡng chất tốt cho làn da.

Sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn bởi 11.270.000 tham gia (bao gồm những người đã làm phẫu thuật thẩm mỹ) và đạt hạng nhất mảng kem chống nắng của Hwahae 2016 & 2017 (dành cho các bạn chưa biết thì Hwahae là một ứng dụng của Hàn Quốc chuyên cung cấp cho người dùng các thông tin về các loại mỹ phẩm đang có mặt trên thị trường).

Kem chống nắng Cell Fusion C đỏ

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da nhạy cảm

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 là kem chống nắng vật lý lai hóa học.

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide, Titanium Dioxide.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Ethylhexyl methoxycinnamate.
  • Disteardimonium Hectorite, Aluminum Hydroxide,  Magnesium sulfate: các thành phần giúp kiềm dầu và bã nhờn cho da.
  • Hydrolyzed collagen: chống lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, nám và tàn nhang trên da, duy trì độ ẩm và phục hồi da.
  • Ubiquinone (Coenzyme Q10): vận chuyển các electron chứa năng lượng giữa các tế bào, giúp chống oxy hóa cho màng lipit tế bào, góp phần bảo vệ da trước tác tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như bức xạ mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,... từ đó giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, dưỡng da sáng khỏe, làm dịu làn da kích ứng.
  • Phức hợp peptide: kích thích quá trình sản xuất collagen, hỗ trợ nuôi dưỡng các mô phát triển khỏe mạnh, ngăn chặn kịp thời các độc tố gây hại xập nhập vào da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
  • Acetyl Hexapeptide-8, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate: cấp ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài cho da.
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương có trong sản phẩm.
  • Dimethicone: một dạng khác của Silicone có tác dụng làm mềm và mịn da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. 3 dạng dung tích 50ml, 35ml và 10ml cho bạn lựa chọn.
  • Chất kem đặc, màu beige như kem nền nhưng mỏng nhẹ, dễ apply và tán trên da. Lớp finish nâng tone da trắng nhẹ, nhưng không phải kiểu trắng bệch mà là trắng nhẹ tự nhiên, giúp da căng bóng tương tự như khi bạn vừa dặm cushion makeup kiểu glowy Hàn Quốc, có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm. Lớp kem không nâng tông da khiến mặt trắng suốt cả ngày mà sẽ “set” lại sau vài phút và tệp vào da hơn.
  • Bảng thành phần đẹp, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, da đang bị tổn thương, yếu ớt sau phẫu thuật, laser, IPL, lăn kem, peel da hay da đang treatment.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm da, giúp da ẩm mịn trong nhiều giờ liền mà không sợ bị khô da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+ PA+++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước cả tia UVA và UVB.
  • Có khả năng làm dịu các kích ứng trên da, giảm mụn.
  • Có khả năng chống nước, chống mồ hôi

Nhược điểm:

  • Chứa silicone, các bạn có da dị ứng với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Mùi hóa học nhẹ, không quá nồng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, tổn thương.

Giá bán: 347.000 đ/ tuýp 50ml.

3. Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 cho da dầu (Cell Fusion C màu xanh lá)

Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 hay còn được gọi là kem chống nắng Cell Fusion C màu xanh là sản phẩm kem chống nắng được “nhà” Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn với những tính năng nổi bật như khả năng chống nắng tốt (SPF48/PA+++), kiểm soát dầu nhờn, loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.

Kem chống nắng Cell Fusion C màu xanh

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da dầu

Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 là kem chống nắng vật lý

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Titanium Dioxide
  • Phức hợp Triple A Complex AHA-BHA-PHA: giúp giảm thiệt hại do ánh nắng gây ra, loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, góp phần trị mụn viêm và mụn trứng cá trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen, làm mờ nếp nhăn và thâm nám trên da, góp phần duy trì làn da ẩm mịn, mềm mại hơn.
  • Niacinamide: kiểm soát dầu thừa, kháng viêm, trị mụn, giữ ẩm, giảm nếp nhăn, làm sáng da và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Phức hợp các chiết xuất thảo dược thiên nhiên như chiết xuất rễ củ nghệ, rau sam, rau má, tinh dầu quả cam bergamot,...: giúp sát khuẩn, giảm sưng viêm, thúc đẩy quá trình làm lành mụn trên da, làm dịu làn da cháy nắng, giữ ẩm, chống oxy hóa, dưỡng trắng da.

Ưu Điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Tông màu trắng đỏ chủ đạo kết hợp với màu xanh lá cây kẻ ngang giúp người dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm hơn.
  • 3 dạng dung tích 50ml, 35ml và 10ml cho bạn lựa chọn.
  • Chất kem màu be hồng, mịn mượt, không quá đặc, khá giống với kem nền. Sau khi thoa lên da, sau ít phút sẽ tiệp hẳn màu, cho hiệu ứng chân thật trên da. Có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm, hỗ trợ che phủ khuyết điểm trên da.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, sáng khoái, hương cam chanh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Chỉ số chống nắng ở mức ổn (SPF48/PA+++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bỏng rát, không gây bí lỗ chân lông hay gây mụn.
  • Kiểm soát bã nhờn hiệu quả, góp phần trị mụn trên da.
  • Làm mờ vết thâm và dưỡng trắng da.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây dị ứng, không paraben, không cồn, không sulfate, không silicon, không hương liệu. Có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là làn da yếu, da đang trị liệu, treatment.

Nhược điểm:

  • Chất kem hơi khó thấm và dính.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn, da nhạy cảm, tổn thương.

Giá bán: 315.000đ/tuýp 50ml.

4. Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 cho da khô

Nếu Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 là kem chống nắng Cell Fusion C cho da dầu mụn thì Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 lại là sản phẩm được Cell Fusion C nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô, da dễ bị kích ứng.

Công thức chứa 60% tinh chất dưỡng ẩm có thể làm dịu nhanh cơn khát của làn da, mang lại cảm giác mát lạnh cho làn da, duy trì làn da ngậm nước trong suốt ngày dài, hạn chế tình trạng da khô căng do tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó là sự góp mặt của thành phần Guaiazulene từ hoa cúc giúp làm dịu nhanh tình trạng da kích ứng, chăm sóc làn da nhạy cảm hiệu quả.

Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da khô

Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 là kem chống nắng hóa học.

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng hóa học: ethylhexyl methoxycinnamate, homosalate, ethylhexyl salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate.
  • Guaiazulene: là một thành phần thực vật chiết xuất từ hoa cúc có khả năng làm dịu da, làm giảm thiểu kích ứng da, đặc biệt phù hợp với làn da bị kích ứng và nhạy cảm.
  • Aquaricia (protein thực vật thủy phân): tăng cường khả năng cấp nước dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da gấp 2 lần.
  • Tinh dầu Inca Inchi: là loại cây trồng họ đậu có nguồn gốc từ Nam Mỹ chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn tình trạng da mất nước, giữ độ ẩm cho da.
  • Công nghệ Water-Holding giúp duy trì làn da ẩm mịn và đủ nước trong suốt ngày dài.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn với tông màu trắng đỏ chủ đạo kết hợp với màu xanh dương kẻ ngang giúp người dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm hơn.
  • 3 dạng dung tích 50ml, 35ml và 10ml cho bạn lựa chọn.
  • Kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu cho da, mang lại cảm giác ẩm mịn, dễ chịu. 
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+/PA++++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Có thể sử dụng như một lớp kem lót trước khi trang điểm.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, duy trì làn da ẩm mịn trong thời gian dài, hạn chế tình trạng da khô do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Làm dịu da, hạn chế tình trạng da kích ứng, bỏng rát do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm:

  • Chất kem khá lỏng nên dễ trôi nếu bạn hoạt động ngoài trời trong thời gian lâu. Lưu ý apply lại kem chống nắng sau khoảng 2 tiếng sử dụng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da tối ưu.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Giá bán: 415.000đ/tuýp 50ml.

5. Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen (Cell Fusion C vàng)

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm dịu nhẹ có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm, mỏng nhanh nhất, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ người lớn và trẻ nhỏ thì kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen chắc chắn là một gợi ý thích hợp mà bạn không nên bỏ qua.

kem chống nắng Cell Fusion C vàng

Cell Fusion C vàng

Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen là kem chống nắng vật lý.

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng vật lý: oxit kẽm.
  • Chiết xuất hoa cúc Calendula: làm dịu cho da nhạy cảm, có khả năng chống ánh sáng xanh nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa mạnh tự nhiên, có thể lọc ra 90% các bước sóng năng lượng cao màu xanh trong ánh sáng. Từ đó, góp phần làm giảm lão hóa da do tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ. Kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da kích ứng, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào biểu bì, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nhờ giàu hàm lượng polysaccharides và flavonoid.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: thành phần chính trong chiết xuất rễ cây cam thảo giúp dưỡng da, cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, bong tróc, phục hồi sự mềm mại của da, làm dịu và da và giảm viêm da. Ngoài ra, DFG còn được chứng minh lâm sàng có khả năng làm giảm đỏ và kích ứng ở bệnh viêm da dị ứng. Đồng thời góp phần tăng lưu giữ Hyaluronic Acid giúp tăng khả năng giữ nước cho da, dưỡng da săn chắc, trẻ trung và có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Sản phẩm đã hoàn thành 6 bài kiểm tra bao gồm: kiểm tra khả năng chống nắng, kiểm tra khả năng không gây dị ứng, kiểm tra khả năng làm dịu da trước tác động của ánh nắng mặt trời, kiểm tra khả năng chống ánh sáng xanh, kiểm tra độ an toàn, kiểm tra không gây kích ứng cho mắt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn tương tự như các sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với màu vàng kẻ ngang giúp người dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm hơn.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không để lại vệt trắng trên da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, có thể sử dụng cho cả làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+/PA++++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, có thể chống cả ánh sáng xanh.
  • Khả năng nâng tone da nhẹ, có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm.
  • Khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da tốt, phù hợp với làn da khô ráp, dễ kích ứng.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.
  • Hiệu quả kiềm dầu chưa tốt.
  • Hương hoa cúc nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da trẻ em

Giá bán: 399.000đ/tuýp 50ml.

6. Kem chống nắng Cell Fusion C Stick Sunscreen

Một sản phẩm chống nắng Cell Fusion C có phần khác biệt, Cell Fusion C Stick Sunscreen là kem chống nắng dạng thỏi với 20% thành phần nước bao gồm nước đá bắc cực tươi, nhựa cây bạch dương, nước biển sâu nhanh chóng mang đến cảm giác sảng khoái ngay tức thì cho da, làm dịu da và góp phần duy trì độ ẩm cho da trong suốt cả ngày dài. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Stick Sunscreen

Cell Fusion C Stick Sunscreen

Cell Fusion C Stick Sunscreen là kem chống nắng hóa học

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng hóa học: homosalate, ethylhexyl methoxycinnamate, octocrylene.
  • 20% là nước bao gồm nước băng tan vùng cực bắc giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho da khỏe mạnh, nước biển sâu được lấy ở độ sâu 3000 feet mực nước biển giàu dưỡng chất, nhựa cây bạch dương cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho da, chống gốc tự do, ngăn cho hơi ẩm không bị mất đi.
  • Sweet-red: giúp làm dịu kích ứng trên da thông qua các thành phần làm dịu đã được cấp bằng sáng chế. Tinh dầu cam hương Bergamot: giúp làm dịu kích ứng da tức thì, thúc đẩy quá trình làm liền sẹo trên da, hỗ trợ điều trị các vết thâm nám trên da. Nhựa Bạch Dương giúp làm dịu da mẩn đỏ, bổ sung dưỡng chất cho da, giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho da.
  • Tinh dầu hoa oải hương: có khả năng xâm nhập vào sâu lỗ chân lông, giúp loại bỏ vi khuẩn, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra tinh dầu hoa oải hương còn được biết đến với tác dụng làm mờ các vết sẹo, làm giảm các đốm đồi mồi sẫm màu trên da, làm đều màu da, dưỡng da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.
  • Tinh dầu lá khuynh diệp (bạch đàn): kháng viêm, kháng khuẩn cho da.
  • Tổng hợp 3 chiết xuất thảo dược: dầu hoa hướng dương, dầu hạt echium, chiết xuất hoa Tam Phỏng: có tác dụng ngăn ngừa tình trạng da mất độ ẩm, duy trì độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, góp phần bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời giúp thúc đẩy quá trình phục hồi da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • CeramideNP, Panthenol, Tocopherol: giúp tạo hàng rào bộ ẩm vững chắc trên bề mặt da, ngăn chặn sự bốc hơi của độ ẩm trong da, giúp da ngậm nước ẩm mịn, ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố gây hại cho da từ môi trường bên ngoài, giúp da khỏe mạnh, phục hồi nhanh chóng và ẩm mịn hơn.
  • Vitamin E: tăng độ ẩm tự nhiên trên da, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, góp phần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng thỏi nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng thỏi cứng, dễ dàng apply lên da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu cho da. Công thức chứa 20% là nước mang đến cảm giác sảng khoái, mát dịu, giảm nhiệt cho da ngay tức thì. Lớp finish mềm mại và dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, hạn chế tình trạng da khô ráp do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+,PA++++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB.

Nhược điểm:

  • Chưa thực sự phù hợp với làn da dầu mụn.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, phù hợp hơn với làn da bị kích ứng, da thiếu ẩm, thiếu nước, da xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Giá bán: 349.000đ/thỏi 19g.

7. Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 cho da khô (màu xanh dương)

Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 là sản phẩm chống nắng được thương hiệu Cell Fusion C phát triển dành dành cho làn da khô, hỗn hợp thiên khô và cả da nhạy cảm. Bên cạnh chỉ số chống nắng cao (SPF 50+/PA++++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, sản phẩm còn chứa thành phần cấp ẩm sâu tạo hiệu ứng da mịn căng bóng ngay tức thì, kết hợp cùng thành phần chống lão hóa, góp phần làm chậm quá trình lão hóa da do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da khô

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da khô

Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 là kem chống nắng hóa học với bộ lọc tia UV vượt trội.

Thành phần:

  • Chiết xuất Mentha Aquatica: giúp cấp ẩm, làm dịu da, giảm tình trạng da kích ứng, ửng đỏ và khó chịu cho da.
  • Triple Hyaluronic Acid: hút ẩm và cấp ẩm cho da, dưỡng da mịn màng và căng bóng như da đang ngậm nước.
  • Allantoin: khóa ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, làm giảm tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời lên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. 2 dạng dung tích là 50ml và 35ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây tình trạng bết dính hay để lại vệt trắng trên da. 
  • Hiệu ứng nâng tông hồng hào, cho làn da tươi tắn hơn, hồi sinh làn da xỉn màu, làm đều màu da, không làm lệch tông da.
  • Chỉ số chống nắng  cao (SPF 50+/PA++++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Cấp ẩm sâu cho da mịn màng, căng bóng ngay tức thì.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô và cả da nhạy cảm. Có thể sử dụng cho làn da sau điều trị laser, da tối màu, không đều màu, sạm nám, tàn nhang.

Giá bán: 560.000đ/tuýp 50ml.

4 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa bám trên mặt bề mặt da. Từ đó, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, hấp thụ các hoạt chất có trong kem chống nắng tốt hơn.
  • Bước 2: Thoa một lớp serum hoặc kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da, giúp kem chống nắng thẩm thấu dễ dàng vào da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm kem thành từng điểm nhỏ trên mặt. Sau đó, tán đều khắp mặt, tránh để tình trạng vón cục hay xuất hiện các vệt trắng.

5 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C

  • Nên thoa kcn Cell Fusion C trước khi ra ngoài khoảng 15 phút để kem chống nắng có thể phát huy hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.
  • Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng khi hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Chỉ sử dụng kem chống nắng ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Vào cuối ngày sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C, bạn nên kết hợp sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da, tránh tình trạng kem chống nắng còn sót lại trên da, gây hại cho da.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C

1. Kem chống nắng Cell Fusion C có mấy loại?

Kem chống Cell Fusion C được phân phối trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm khác nhau với 7 loại nổi bật bao gồm:

  • Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 (Cell Fusion C hồng)
  • Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 (Cell Fusion C đỏ)
  • Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 (Cell Fusion C màu xanh lá)
  • Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 
  • Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen (Cell Fusion C vàng)
  • Kem chống nắng Cell Fusion C Stick Sunscreen
  • Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 cho da khô (màu xanh dương)

2. Cách phân biệt kem chống nắng Cell Fusion C thật - giả

Tiêu chí so sánh

Cell Fusion C chính hãng

Cell Fusion C giả (fake)

Bao bì

Chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn; chữ và hình in sắc nét, rõ ràng. 

Chất liệu nhựa mỏng, dễ bóp méo; chữ in và hình ảnh mờ, thiếu rõ ràng, không đủ thông tin. 

Mùi hương

Hương thơm dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Mùi lạ, hắc, gây khó chịu cho người dùng.

Kết cấu

Mỏng mịn, dễ dàng thoa lên da.

Nhờn, bết dính, khó thoa lên da.

Mã vạch

Check mã vạch chính hãng

Không tra cứu được thông tin

Giá cả

Sản phẩm chống nắng Cell Fusion C chính hãng thường có mức giá dao động từ 400.000đ trở lên tùy theo từng sản phẩm cụ thể.

Sản phẩm chống nắng Cell Fusion C giả thường có mức giá thấp hơn, chỉ khoảng 200.000đ

3. Kem chống nắng Cell Fusion C có nâng tone không?

Kem chống nắng Cell Fusion C có 2 sản phẩm giúp nâng tone da nhẹ nhàng tự nhiên: Cell Fusion C hồng và Cell Fusion C xanh. Hai sản phẩm này rất phù hợp với những bạn theo thiên hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chỉ với một lớp nền dịu nhẹ cùng với điểm tô một chút son đỏ tươi tắn là xong.

4. Kem chống nắng Cell Fusion C của nước nào?

Cell Fusion C Sunscreen là dòng sản phẩm chống nắng được nghiên cứu thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion C của Hàn Quốc.

5. Kem chống nắng Cell Fusion C bầu dùng được không?

Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen là sản phẩm chống nắng vật lý với bảng thành phần lành tính có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

6. Kem chống nắng Cell Fusion C đỏ cho da gì?

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 hay kem chống nắng Cell Fusion C đỏ được đánh giá phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, tổn thương.

7. Hạn sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C?

Hạn sử dụng sản phẩm chống nắng Cell Fusion C là 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

8. Kem chống nắng Cell Fusion C bao nhiêu ml?

Hầu hết các sản phẩm chống nắng Cell Fusion C thường được bào chế với 3 dạng dung tích 50ml, 35ml và 10ml.

9. Kem chống nắng Cell Fusion C có chống nước không?

Theo thông tin từ hãng sản xuất, hiện nay chỉ có kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 là được tích hợp thêm khả năng chống nước, đảm bảo lớp chống nắng không bị trôi ngay cả trong nước hoặc khi bạn tập thể dục, làm việc nặng nhọc đổ mồ hôi nhiều.

10. Giá kem chống nắng Cell Fusion C là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, kem chống nắng Cell Fusion C đang được bán với giá dao động từ 330.000 - 560.000đ/tuýp. Giá bán cụ thể tùy theo từng loại sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp.

7 Mua kem chống nắng Cell Fusion C chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản chăm sóc, làm đẹp da, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm của Cell Fusion C nói chung và sản phẩm chống nắng Cell Fusion C nói riêng 100% chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua kem chống nắng Cell Fusion C chính hãng, giá tốt nhất mọi thời điểm, phù hợp với làn da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Chiaki.vn qua Hotline: 0933.999.700 để được tư vấn miễn phí về cách đặt mua sản phẩm tại Chiaki.vn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem chống nắng Cell Fusion C tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về Top 7 kem chống nắng Cell Fusion C, một trong những dòng kem chống nắng Hàn Quốc HOT HIT nhất hiện nay. Đồng thời có thêm lựa chọn phù hợp với làn da, vừa giúp bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời vừa góp phần nuôi dưỡng, chăm sóc da tốt hơn.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn