Review top 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024

13114
Bỏ túi top 15 sản phẩm kem chống nắng cho da thường tốt nhất hiện nay. Những sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ và chăm sóc làn da thường hiệu quả.
Nội dung chính
  1. Da thường là gì?
  2. Da thường có cần sử dụng kem chống nắng không?
  3. Cách lựa chọn kem chống nắng cho da thường
  4. TOP 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024
  5. Hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách cho da thường
  6. Một số lưu ý khi bôi kem chống nắng để đạt hiệu quả tối ưu
  7. Mua kem chống nắng dành cho da thường chính hãng, giá tốt ở đâu?

Da thường vẫn luôn được mệnh là “món quà trời ban” cho bất cứ ai sở hữu nó, bởi da thường là một làn da cân bằng, không quá nhờn và không quá khô. Cùng nhờ sự cân bằng này trên da mà việc lựa chọn kem chống nắng cho da thường cũng có phần đơn giản và dễ dàng hơn so với các loại da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Vậy da thường nên dùng kem chống nắng nào? Kem chống nắng cho da thường nào tốt? Cùng xem bài viết dưới đây nhé!

1 Da thường là gì?

Da thường là một làn da cân bằng, độ ẩm, sản xuất bã nhờn và các yếu tố khác ảnh hưởng đến sức khỏe làn da đều nằm trong mức bình thường. Da không quá dầu hay quá khô, không quá nhạy cảm và rất ít khuyết điểm

Đặc điểm của da thường

Đặc điểm của da thường

Đặc điểm của làn da thường:

  • Không hoặc có rất ít nhược điểm trên da
  • Lỗ chân lông mịn, hầu như không nhìn thấy
  • Da đều màu, tươi sáng và mịn màng
  • Da trong sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh
  • Da không quá nhờn hoặc quá khô, không có độ bóng và không có xu hướng bị nứt nẻ hoặc bong tróc
  • Trường hợp bị dầu hoặc khô và rất hiếm và nếu có thì cũng dễ dàng giải quyết và tình trạng này
  • Lưu thông máu tốt
  • Không dễ bị nhạy cảm, kích ứng.

Lưu ý: Loại da thường không đồng nghĩa với một làn da hoàn hảo. Bởi làn da nào cũng vậy, đều sẽ thay đổi theo thời gian. Khi tuổi tác tăng lên hoặc do điều kiện môi trường sống (bao gồm cả việc mang thai hay trải qua thời kỳ mãn kinh), những người sở hữu làn da thường cũng có thể một số về vấn đề da như da khô hơn hay dầu nhờn, da mụn hay nhạy cảm.

2 Da thường có cần sử dụng kem chống nắng không?

Dù là bất kể làn da nào thì cũng cần phải sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Đây là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, làm giảm các tác nhân gây nám, tàn nhang, lão hóa da.

Chỉ có điều là đối với da thường, việc chọn kem chống nắng cho da bình thường không quá khắt khe như: da dầu, da khô. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các sản phẩm có kết cấu khác nhau, chỉ cần an toàn, lành tính, phù hợp với túi tiền của bạn là được.

3 Cách lựa chọn kem chống nắng cho da thường

Như đã nói ở trên với làn da thường, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sẽ không có nhiều yêu cầu như với da khô, da dầu hay da nhạy cảm. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da cũng như chăm sóc tốt cho làn da dầu, bạn vẫn cần lưu ý một số điều sau để có thể chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da thường của bản thân:

Da thường nên dùng kem chống nắng nào

Cách chọn kem chống nắng cho da thường

Tiêu chí lựa chọn

Cách chọn kem chống nắng cho da thường

Chỉ số chống nắng

Chọn kem chống nắng chỉ số chống nắng SPF tối thiểu từ 30 trở lên, có khả năng chống nắng phổ rộng để bảo vệ da hiệu quả.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi

Trường hợp bạn đổ mồ hôi nhiều, tham gia hoạt động ngoài trời hoặc đi biển, hãy lựa chọn kem chống nắng có khả năng chống nước, chống mồ hôi, đảm bảo hiệu quả chống nắng trong nhiều điều kiện khác nhau

Kem chống nắng không khiến da quá khô hay quá nhờn

Da thường luôn ở trạng thái cân bằng hãy chọn sản phẩm khiến da bạn không quá khô hay quá nhờn, đảm bảo không ảnh hưởng đến cân bằng của làn da. 

Không chứa thành phần gây hại cho da

Mặc dù da thường không dễ nhạy cảm hay kích ứng nhưng khi chọn kem chống nắng bạn cũng cần lưu ý chọn sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da như: Oxybenzone, Benzen, Silicones, Retinyl Palmitate,..

Công thức kem chống nắng phù hợp

Có 3 công thức kem chống nắng phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm: kem chống nắng (bao gồm dạng sữa, gel, cream), xịt chống nắng và thanh lăn chống nắng. 

Hãy lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn nhất

Nâng tone hay không nâng tone

Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kem chống nắng phù hợp, nâng tone hay không. 

Tuy nhiên, đối với những bạn da ngăm cũng nên lưu ý không nên chọn sản phẩm kem chống nắng nâng tone quá nhiều, dẫn đến tình trạng lệch tông da nhé.

Chọn kem chống nắng đến từ thương hiệu uy tín

Để được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng, khi chọn kem chống nắng cho da thường, bạn cũng nên ưu tiên chọn kem chống nắng đến thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, có quy trình sản xuất hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

4 TOP 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024

1. Kem chống nắng cho da thường Avene Very High Protection SPF50+

Cái tên đầu tiên trong danh sách 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất hôm nay, kem chống nắng Avene cho da thường với khả năng chống nắng phổ rộng, kết hợp với thành phần an toàn, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của việc cháy nắng hay sạm đen trên da hiệu quả. 

Kem chống nắng cho da thường Avene Very High Protection SPF50+

Kem chống nắng cho da thường Avene Very High Protection SPF50+

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Avene cho da thường sử dụng thành phần hoạt chất SunSitive Protection hỗ trợ bảo vệ da khỏi tình trạng khô, cháy nắng, sạm đen
  • Bảng thành phần không cồn, lành tính, an toàn, có thể sử dụng được cho da thường và da nhạy cảm, thậm chí da đang sử dụng treatment cũng có thể dùng được
  • Sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung khoáng chất thiết yếu, chống kích ứng và làm dịu da hiệu quả, giúp bạn có được hoạt động dưới ánh nắng một cách an toàn
  • Công thức tiên tiến chứa MPI-SORB kết hợp cùng thành phần khoáng Avene, sản phẩm hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của mặt trời, kể cả làn da nhạy cảm cũng dùng được
  • Sản phẩm ổn định trên da, có hiệu quả kéo dài. Đồng thời, tiền chất Vitamin E có trong sản phẩm còn hỗ trợ hạn chế các tác nhân gây hại
  • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng, nhẹ, trong suốt, không nhờn rít, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng
  • Lớp finish ẩm mịn màng, mỏng nhẹ, tạo lớp màng bóng không đáng kể.
  • Chỉ số chống nắng đạt SPF50, thích hợp bảo vệ da hàng ngày
  • Có khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp sử dụng hàng ngày và cả khi đi bơi.

Nhược điểm:

  • Chất kem sẽ lên tông nhẹ nhưng không đáng kể, tuy nhiên nhiều người lại không thích điều này

Giá tham khảo: 249.000đ/ sản phẩm

Đánh giá từ phía người dùng:

Review Kem chống nắng cho da thường Avene Very High Protection SPF50+

Review Kem chống nắng cho da thường Avene Very High Protection SPF50+

2. Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid

Là một sản phẩm không được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt nhưng kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid cũng là một gương mặt nổi bật mà bạn không nên bỏ qua khi tìm một sản phẩm kem chống nắng dành cho da thường có chỉ số chống nắng cao, không nhờn và có khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt.

Công thức gồm 2 thành phần chống nắng vật lý là Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại-A. Chất chống oxy hóa tăng áp Fernblock giúp bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do và góp phần tăng cường sức khỏe làn da. Glycosylase, một loại enzyme sửa chữa giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Chất chống oxy hóa Vitamin C & E cộng với chiết xuất trà xanh tăng hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng cho da thường Heliocare

Kem chống nắng cho da thường Heliocare

Ưu điểm:

  • Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid là sản phẩm đến từ thương hiệu Heliocare, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha chuyên cung cấp các sản phẩm chống nắng và chống lão hóa hiệu quả cho da.
  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên ngoài.
  • Texture dạng fluid, lỏng như nước, dễ dàng apply và tán đều trên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da, không vón cục. Lớp finish có chút bóng và matte nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng da căng mịn, khỏe mạnh.
  • Nâng tone da nhẹ, giúp da sáng khi không thoa kem chống nắng, không gây tình trạng da trắng bệch hay lệch tông da so với da bình thường.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50 kèm theo khả năng chống nắng phổ rộng Broad Spectrum giúp bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu, không paraben và đã được thử nghiệm có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm nhất.
  • Có khả năng chống nước, mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.

Giá bán: 540.000/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng cho da thường Heliocare

Đánh giá từ phía người dùng khi sử dụng kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid

3. Kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là sản phẩm kem chống nắng cho da thường thiên dầu đến từ thương hiệu Missha Hàn Quốc không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA+++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời, mà còn mang đến hiệu ứng nâng tông da với kết cấu mỏng nhẹ, khô thoáng, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn và rạng rỡ hơn.

Ngoài sự kết hợp của thành phần chống nắng vật lý Zinc oxide và Titanium dioxide, thành phần chống nắng hóa học Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine. Công thức sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất hoa cúc Helichrysum Arenarium giàu flavonoid có chức năng như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Chiết xuất phức hợp các thành phần tự nhiên như lô hội, quách,... giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da mềm mịn hơn.

Và không thể bỏ qua công nghệ GLYCOFILM® 1.5P là lớp màng sinh học giúp bảo vệ da khỏi các hạt bụi siêu nhỏ (PM2.5), ngăn chặn tác hại của tia UV, đồng thời giữ ẩm, thúc đẩy quá trình cải thiện sẹo và vết thâm sau mụn.

Công nghệ 2 lớp – Double Layer giúp kem chống nắng bền vững hơn trong môi trường nước và mồ hôi. Công nghệ này cũng giúp củng cố lớp màng bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Kem chống nắng cho da thường Missha

Kem chống nắng cho da thường Missha

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kem chống nắng cho da thường nâng tone đến từ thương hiệu Missha - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - trực thuộc công ty Able C&C.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người, phần nắp kép chắc chắn giúp bảo quản kem chống nắng tốt hơn. Phần lấy sản phẩm được thiết kế thon nhỏ vừa thuận tiện cho quá trình lấy sản phẩm vừa dễ dàng kiểm soát được lượng kem chống nắng sử dụng, tránh lãng phí.
  • 2 dung tích là 40ml và 70ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng sữa, không quá loãng cũng không quá đặc, màu hồng tự nhiên, thẩm thấu nhanh trên da, tạo hiệu ứng lên 1 - 2 tông da, cho da đều màu, mịn màng và rạng rỡ hơn.
  • Chất kem mỏng, nhẹ, ban đầu có thể tạo hiệu ứng hơi trắng một chút trên da, tuy nhiên, sau khi thẩm thấu hết vào da, sẽ tạo hiệu ứng tệp vào da đều hơn và không để lại vệt trắng trên da.
  • Có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm nhẹ (có thể che phủ cả lỗ chân lông lớn trên da).
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50 + / PA +++), giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, khả năng dưỡng ẩm da ổn với da thường.
  • Có khả năng chống nước và chống thấm mồ hôi, thích hợp sử dụng trong các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.

Nhược điểm: 

  • Hương hóa học có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chứa alcohol, silicone, các bạn da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Kem chống nắng tạo hiệu ứng da trắng hồng hơn, những bạn có làn da sẫm màu lên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh tình trạng lệch tông da.

Giá bán: 219.000đ/lọ 70ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng cho da thường Missha

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

4. Kem chống nắng dành cho da thường Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55

Một sản phẩm kem chống nắng cho da thường với khả năng chống nắng cực mạnh, chống nước cực tốt mà bạn không nên bỏ qua. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry không chỉ có khả năng chống nắng đơn thuần mà còn là một sản phẩm “không thể thiếu” mỗi khi bạn đi biển, được người dùng đánh giá khá cao.

Kem chống nắng dành cho da thường Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55 

Kem chống nắng dành cho da thường Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng cho da bình thường Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch phù hợp với mọi loại da, là dòng kem chống nắng nổi tiếng của Mỹ được khách hàng tin dùng trên toàn thế giới
  • Sản phẩm không chỉ hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt mà còn chống thấm nước, mồ hôi cực đỉnh
  • Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây lại cảm giác nhờn dính sau khi dùng
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng hàng ngày
  • Áp dụng công nghệ hiện đại, sử dụng công nghệ Heliopex độc quyền, hỗ trợ người dùng chống lại các tia UVA, UVB trong thời gian dài
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm với khả năng chống nước lên tới 80 phút, sử dụng phù hợp cho các bạn bạn đi chơi tắm biển, đi bơi, đi dã ngoại.
  • Kết hợp thêm thành phần Vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da mềm mại khi dùng kem chống nắng

Nhược điểm:

  • Sản phẩm sẽ có một chút mùi hương, do đó nếu bạn kích ứng với thành phần này thì nên lưu ý

Giá bán: 225.000đ/ tuýp

Đánh giá từ phía người dùng:

Review Kem chống nắng dành cho da thường Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55

Review Kem chống nắng dành cho da thường Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF55

5. Kem chống nắng nâng tone cho da thường của Nga

Là một sản phẩm nội địa Nga, kem chống nắng nâng tone cho da thường của Nga có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, dùng cho body hay mặt đều được với khả năng tích hợp công thức 4in1 hỗ trợ chống nắng, cải thiện làn da bị sạm, đồng thời giúp da đều màu hơn. 

Kem chống nắng nâng tone cho da thường của Nga

Kem chống nắng nâng tone cho da thường của Nga

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng nâng tone của Nga có chỉ số chống nắng đạt SPF 50 mang tới khả năng hỗ trợ bảo vệ da khỏi nắng mặt trời hiệu quả
  • Sản phẩm sử dụng nguồn gốc sinh học tự nhiên có chứa vitamin E, thẩm thấu ngay khi thoa lên da, không gây bóng nhờn, không bết dính, không gây khó chịu khi dùng
  • Sản phẩm có khả năng chống thấm nước nên bạn cũng có thể dùng khi đi biển, hoạt động ngoài trời hay đi bơi
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi, giá thành rẻ nên bạn cũng dễ dàng sử dụng và mua sắm

Nhược điểm:

  • Sản phẩm nội địa nên thông tin đều bằng tiếng Nga, điều này hơi khó tiếp cận sản phẩm đối với người sử dụng lần đầu

Giá bán: 69.000đ/ tuýp

Đánh giá từ phía người dùng:

Review Kem chống nắng nâng tone cho da thường của Nga

Review Kem chống nắng nâng tone cho da thường của Nga

6. Kem chống nắng La Roche-Posay cho da thường

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid là sản phẩm kem chống nắng cho da thường nhạy cảm đến từ thương hiệu La Roche-Posay. Công thức chống nắng hóa học với màng lọc độc quyền XL- Protect, chỉ số chống nắng SPF50+ kèm theo khả năng chống nắng phổ rộng Broad Spectrum không chỉ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB mà còn góp phần chống lại các tác nhân khác gây hại cho da như ô nhiễm, tia hồng ngoại.

Sử dụng công nghệ Intelimer mang lại khả năng bảo vệ và kháng trôi tối đa với kết cấu lỏng nhẹ, không bết dính. Thành phần Glycerin hút nước và giữ nước cho da, duy trì độ ẩm cho da luôn được mịn màng, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước do tác hại của nước ánh nắng mặt trời.

Và không thể không nhắc đến thành phần nước khoáng La Roche-Posay độc quyền giúp làm dịu da, giảm kích ứng da đồng thời góp phần tăng sức khỏe làn da, giảm các tổn thương da do ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng La Roche-Posay cho da thường

Kem chống nắng La Roche-Posay cho da thường

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp vuông vức, phần nắp lệch ở một bên thay vì ở giữa khá độc đáo, tiện dụng và dễ bảo quản.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, dễ dàng apply lên da, thẩm thấu nhanh vào da. Lớp finish trên da không bị bóng, nâng tone da nhẹ, không để lại vệt trắng trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB và cả những tác nhân gây hại cho da khác như tia hồng ngoại, ô nhiễm,...
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa cồn.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Giá bán: 353.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng La Roche-Posay cho da thường

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

7. Kem chống nắng cho da thường không nâng tone MartiDerm The Originals Proteos Screen

MartiDerm The Originals Proteos Screen kem chống nắng cho da thường thiên khô đến từ thương hiệu MartiDerm cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh). Sự kết hợp của Proteoglycans, phức hợp Spectrum Complex, phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex giúp giữ cho làn da luôn tươi trẻ, ẩm mượt và đều màu. Kết cấu dạng cream-to-powder độc đáo, siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da, mỏng nhẹ tựa như không trên da.

Kem chống nắng cho da thường không nâng tone MartiDerm

Kem chống nắng cho da thường MartiDerm

Ưu điểm:

  • MartiDerm The Originals Proteos Screen là kem chống nắng cho da thường đến từ thương hiệu MartiDerm, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Tây Ban Nha chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đáp ứng nhu cầu của mọi làn da, bao gồm cả làn da “khó chiều” nhất.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa hình chữ nhật, thon đều ở cả 2 đầu. Nắp vặn đi kèm cùng vòi lấy sản phẩm thon gọn, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng đồng thời thuận tiện khi bảo quản.
  • Kết cấu dạng kem nhưng không quá đặc, thẩm thấu nhanh vào da chỉ sau khoảng 20-30 giây massage vào da. Tạo cảm giác mỏng nhẹ tựa như không trên da, mang lại cảm giác căng mịn, đủ ẩm cho da. 
  • Không tạo nên vệt trắng hay nâng tone da, đặc biệt thích hợp với những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng cho da thường không nâng tone.
  • Khả năng cấp ẩm, làm mịn da tốt.
  • Làm dịu da, giảm cảm giác nóng rát da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm:

  • Có chứa hương liệu, có thể không phù hợp với một sản phẩm.
  • Mùi hương ban đầu cũng có thể là một điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá thành cao.

Giá bán: 759.000đ/tuýp 40ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng cho da thường MartiDerm

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen

8. Kem chống nắng cho da thường nâng tone Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Không chỉ được đánh giá cao với hiệu quả chống nắng, bảo vệ da, Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence còn mang đến khả năng hiệu chỉnh sắc da, mang đến một làn mịn màng và tươi tắn cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp với những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng cho da thường nâng tone. Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence là kem chống nắng vật lý lai hóa học.

Công thức kết hợp thành phần chống nắng vật lý Zinc Oxide và các thành phần chống nắng hóa học Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine với chỉ số chống nắng SPF50+, PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Vitamin C, chiết xuất chanh dây, mận Châu Âu đã được thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ vào da, giúp làm sáng và chống oxy hóa, tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB. Chiết xuất quả cây hồng leo Anh Quốc giàu chất chống viêm da, giúp làm dịu da, đặc biệt là làn da đang bị cháy nắng đồng thời góp phần nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Hyaluronic acid giúp hút ẩm và giữ ẩm cho da, góp phần duy trì trạng thái da ẩm mịn trong suốt cả ngày dài. Và cuối cùng là chiết xuất ngọc trai tạo nên ánh tím nhẹ nhàng khi thoa đều lên da, giúp hiệu chỉnh sắc da vàng, che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, mềm mịn

Kem chống nắng cho da thường nâng tone Sunplay

Kem chống nắng cho da thường nâng tone Sunplay

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đến từ nhãn hiệu kem chống nắng Sunplay nổi tiếng của công ty Rohto - Mentholatum (Nhật Bản). Năm 2018, Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence cũng vinh dự được trang Comse (trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản) bình chọn là kem chống nắng No.1.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, xinh xắn với tông màu ombre xanh, tím, hồng.
  • Bảng thành phần không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu dạng essence, dễ dàng thẩm thấu vào da hơn các sản phẩm kem chống nắng dạng kem. Màu tím nhẹ (kết hợp của sắc xanh và sắc hồng) giúp hiệu chỉnh sắc da vàng, hỗ trợ che khuyết điểm trên da tốt hơn.
  • Mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu, bay nhanh sau khi thoa lên da, vẫn có thể sử dụng cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB.
  • Có khả năng nâng tông da nhẹ nhàng, hỗ trợ che khuyết điểm trên da.
  • Có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt, không gây cảm giác khô căng da trong suốt ngày dài sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Nhanh xuống tông. Để duy trì độ trắng của sản phẩm, bạn nên phủ thêm 1 lớp phấn nhẹ.
  • Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt.
  • Không có khả năng chống nước.

Giá bán: 159.000đ/tuýp 50g

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng cho da thường nâng tone Sunplay

Đánh giá từ người dùng về kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

9. Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk là sản phẩm kem chống nắng cho da thường giá học sinh với công thức chống nắng vật lý lai hóa học, chỉ số chống nắng cao 50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ “Natu-ence” độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả thẩm thấu của các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản (Tơ Tằm Trắng, Mật Ong, Cám Gạo).  Chứa sericine cùng 12 loại Acid Amin đặc biệt giúp cấp ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung Collagen, nuôi dưỡng da ẩm mịn và đàn hồi tốt hơn.

Mật ong giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng da mềm mại, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Dầu cám gạo chứa nhiều lipid tốt, vitamin, chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng các tế bào da, góp phần mang đến một làn da hồng hào và sáng khỏe hơn.

Kem chống nắng dành cho da thường Senka

Kem chống nắng dành cho da thường Senka

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch.
  • Bảng thành phần lành tính, không mùi, không màu, không làm bít tắc lỗ chân lông, đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn với mọi làn da.
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít.
  • Có khả năng chống nước, chống mồ hôi, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển, hay tham gia các hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều.
  • Nâng tone da ở mức vừa phải, không gây tình trạng da trắng bệch.
  • Kiềm dầu và dưỡng ẩm da tốt.
  • Giá thành phải chăng, dễ tìm mua và sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Mùi cồn tương đối nồng.

Giá bán: 149.000đ/tuýp 40ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review Kem chống nắng dành cho da thường Senka

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

10. Kem chống nắng Heliocare cho da thường 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Kem chống nắng Heliocare luôn được đánh giá là dòng kem chống nắng cao cấp đến từ thương hiệu của Tây Ban Nha, các dòng sản phẩm của Heliocare nói chung và kem chống nắng nói riêng luôn có chứa bảng thành phần độc quyền, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt riêng ở dòng kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+ không chỉ chống nắng mà còn giúp bảo vệ da trước tác động của ánh sáng xanh và nâng tone da hiệu quả. 

Kem chống nắng Heliocare cho da thường 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Kem chống nắng Heliocare cho da thường 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Heliocare cho da thường thuộc dòng kem chống nắng quang phổ rộng, có chỉ số chống nắng đạt SPF50+, PA ++++ hỗ trợ bảo vệ làn da trước tác hại của 4 loại tia bức xạ nguy hiểm UVB-UVA-VL-IRA mà không phải loại kem chống nắng truyền thống nào cũng có thể làm được
  • Sản phẩm hỗ trợ chống nước và mồ hôi, do đó nếu bạn là người có cơ địa hay đổ mồ hôi hoặc thường xuyên hoạt động ngoài trời, đi biển, đi bơi thì đây là sự lựa chọn phù hợp
  • Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm là chất kem mỏng mịn, khả năng thẩm thấu nhanh và mượt trên da, không gây bí da, không gây kích ứng, dị ứng
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da thường và da nhạy cảm
  • Sản phẩm còn giúp cải thiện tông da, làm đều màu da, chống ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm hơi cao

Giá bán: 499.000đ/ tuýp

Đánh giá từ phía người dùng:

Review Kem chống nắng Heliocare cho da thường 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Review Kem chống nắng Heliocare cho da thường 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

11. Kem chống nắng trắng da Anessa Whitening UV Sunscreen gel

Là 1 trong 5 sản phẩm kem chống nắng best seller của nhãn hiệu kem chống nắng Anessa, Anessa Whitening UV Sunscreen gel giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB đồng thời giúp ngăn chặn nám, tàn nhang và khiến da trông hồng hào hơn

Kem chống nắng trắng da Anessa Whitening UV Sunscreen gel

Kem chống nắng trắng da Anessa Whitening UV Sunscreen gel

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng trắng da Anessa hỗ trợ chống nắng nhờ vào chỉ số SPF 50+/PA++++ bảo vệ da trước các tác động của tia UV gây hại cho da.
  • Sản phẩm có khả năng chống trôi trong nước và mồ hôi nhờ vào công nghệ độc quyền Aqua Booster.
  • Kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu trên da nhanh chóng, không gây cảm giác bí hay khó chịu.
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ hạn chế nám, tàn nhang, hay sạm da.
  • Sử dụng công nghệ Aqua Booster EX giúp bảo vệ da toàn diện khi gặp nước cùng với thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da tối ưu
  • Thiết kế sản phẩm dạng tuýp đơn giản, cầm nhỏ gọn, thích hợp mang theo khi di chuyển hoặc du lịch

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm là dòng vật lý do đó cần tẩy trang kỹ trên da bởi khả năng bám trong thời gian dài

Giá bán: 342.000đ/ tuýp

Đánh giá từ phía người dùng:

Review Kem chống nắng trắng da Anessa Whitening UV Sunscreen gel

Review Kem chống nắng trắng da Anessa Whitening UV Sunscreen gel

12. Kem Chống Nắng Innisfree Triple Shield Sunscreen SPF 50+ PA+++

Kem Chống Nắng Innisfree Triple Shield Sunscreen SPF 50+ PA+++ là phiên bản đổi mẫu mới của sản phẩm kem chống nắng vỏ vàng Innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+PA++++. Dòng kem này được hoàn thiện 3 chức năng: Chống tia cực tím – Ngăn ánh sáng xanh – Chống nước tốt. Thêm vào đó còn giúp tối ưu hiệu quả bảo vệ da, hiệu chỉnh tông da, cải thiện nếp nhăn.

Review top 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024

Kem Chống Nắng Innisfree cho da thường

Ưu điểm:

  • Là dòng kem chống nắng được nâng cấp về công thức thành phần, chuyển từ 5FREE sang 6 FREE. Cụ thể như: không chứa nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, chất hoạt động bề mặt PEG, triethanolamine, imidazolidinyl urea và polyacrylamide.
  • Chất kem mịn có ánh hồng, có độ bám da tốt, ôm khít lấy bề mặt da, tạo ra hiệu ứng vô cùng mỏng nhẹ và tự nhiên.
  • Khả năng chống nước và chống mồ hôi tốt, lại thêm lớp finish mỏng nhẹ giúp hiệu chỉnh và nâng tông da sáng đẹp tự nhiên.
  • Chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+/PA++++ cùng bộ lọc khoáng từ Titanium Dioxide và Zinc Oxide dạng nano giúp ngăn chặn tia UV hiệu quả, ngăn ngừa chúng thâm nhập sâu vào các tế bào, ngăn chặn các tổn thương da, giảm nguy cơ ung thư da.
  • Bảo vệ da trong nhiều giờ liền (trên 500 phút) nên rất thích hợp sử dụng trong các hoạt động ngoài trời, đi bơi hoặc đi biển.
  • Đã được viện nghiên cứu da liễu Hàn Quốc kiểm định có khả năng bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh phát ra từ màn hình TV, điện thoại.

Nhược điểm:

  • Da sẽ hơi xuống tông sau khi bôi một thời gian.
  • Chất kem thẩm thấu vào da chậm hơn soi với dòng kem khác của hãng, phải mất 3 – 5 phút mới thấm vào da hoàn toàn.

Giá bán: 245.000 đồng/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review Kem Chống Nắng Innisfree cho da thường

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Innisfree Triple Shield Sunscreen SPF 50+ PA+++

 

13. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 Nâng Tông

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là dòng kem chống nắng nâng tone cho da thường. Ngoài khả năng chống nắng, kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 còn tích hợp cả khả năng nâng tone da hoàn hảo, giúp bạn có lớp nền đẹp, mịn, đều màu.

Công thức chứa 12 loại vitamin hỗ trợ dưỡng da, duy trì làn da sáng khỏe tự nhiên. Thành phần Niacinamide giúp bổ sung độ ẩm cho da, làm dịu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây xỉn màu.

Review top 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 

Ưu điểm:

  • Là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập bởi viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab nên các sản phẩm của Cell Fusion C luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá cao.
  • Chất kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính cho da.
  • Hỗ trợ nâng tông, làm đều màu da.
  • Bổ sung thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm cho da trong một thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các dòng kem chống nắng khác của Hàn Quốc.
  • Không có khả năng kiềm dầu.

Giá bán: 345.000 đồng/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

14. Kem chống nắng chiết xuất lô hội Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream là dòng kem chống nắng da thường mụn với thành phần chiết xuất từ lô hội có khả năng nước, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường và tia UV độc hại.

Review top 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024

Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA+++ cho thời gian chống lại tia UVB lên đến 500 phút, hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả đến 98% và gấp 6 lần so với kem chống nắng thông thường.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da trong quá trình tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời, giúp da luôn ẩm mượt, mịn màng, tự nhiên.
  • Chất kem lì nhưng thẩm thấu nhanh vào da, nâng tone da nhẹ nhàng, không để lại vệt trắng.
  • Có thể thay thế lớp kem lót, khiến quá trình trang điểm trở nên ngắn gọn hơn, da đỡ bị bách hơn.

Nhược điểm:

  • Chứa cồn và hương liệu nên bạn nào dị ứng với 2 thành phần này phải cân nhắc khi sử dụng.

Giá bán: 229.000 đồng/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

15. Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ Hàn Quốc

Kem chống nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ là dòng kem chống nắng cho da thường giá bình dân của thương hiệu The SAEM Hàn Quốc, sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da thường và da nhạy cảm. 

Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ Hàn Quốc

Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ Hàn Quốc

Ưu điểm:

  • Kem Chống Nắng The SAEM Hàn Quốc cho da thường hỗ trợ chống nắng hiệu quả đồng thời bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài do ánh nắng mang lại
  • Hỗ trợ làm dịu da khi đi ngoài nắng, cung cấp ẩm hiệu quả cho da.
  • Duy trì một làn da khỏe từ bên trong, giúp làm sáng da và bảo vệ vượt trội
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem không nhờn rít lên da, thẩm thấu nhanh và bảo vệ trong nhiều giờ
  • Sản phẩm có nhiều loại cho bạn lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng
  • Thiết kế dạng tuýp, dễ sử dụng, an toàn và lành tính
  • Giá thành sản phẩm phải chăng, dễ mua sắm

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có khả năng nâng tone nên nếu bạn không thích điều này thì nên lưu ý

Giá bán:. 110.000đ/ tuýp

Đánh giá từ phía người dùng:

Review Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ Hàn Quốc

Review Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ Hàn Quốc

5 Hướng dẫn bôi kem chống nắng đúng cách cho da thường

Bên cạnh việc chọn được loại kem chống nắng cho da thường tốt nhất, bạn cũng phải biết quy trình sử dụng kem chống nắng đúng cách để đạt hiệu quả cao.

Bước 1: Làm sạch da

Trước khi dùng kem chống nắng, bạn phải làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, giúp kem chống nắng có thể thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu quả chống nắng.

Bước 2: Dưỡng ẩm

Sau khi làm sạch da xong, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp kem tệp hơn vào da, không bị vón cục.

Bước 3: Thoa kem chống nắng

Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, chấm lên mặt vài điểm rồi tán đều. Nếu bạn trang điểm thì chờ khoảng 5 phút cho lớp chống nắng khô và ổn định rồi mới tiến hành các bước trang điểm tiếp theo.

Bước 4: Tẩy trang

Kem chống nắng chứa nhiều thành phần và khó để rửa sạch bằng nước. Do đó, cuối ngày, bạn nên sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da, tránh kem ở lại lâu quá, gây bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn.

Review top 15 kem chống nắng cho da thường tốt nhất 2024

Bôi kem chống nắng đúng cách để đạt hiệu quả cao

6 Một số lưu ý khi bôi kem chống nắng để đạt hiệu quả tối ưu

  • Phải thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15 phút để sản phẩm kịp thẩm thấu và phát huy tác dụng.
  • Nếu bạn thường xuyên làm việc ở ngoài trời, tiếp xúc nhiều với ánh nắng Mặt Trời hoặc khi đi bơi, đi biển thì nên chọn kem chống nắng có khả năng chống trôi nước và mồ hôi tốt.
  • Sau khoảng 2 – 3 giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu.
  • Bôi kem chống nắng đúng cách với lượng kem vừa đủ. Không nên thoa quá dày hoặc quá mỏng. Vì nếu kem quá ít, thời gian chống nắng bảo vệ da sẽ giảm đi nhiều. Còn nếu thoa quá dày sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông, dễ gây mụn và lão hóa sớm.

7 Mua kem chống nắng dành cho da thường chính hãng, giá tốt ở đâu?

Là một trong những trang mua sắm online đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm kem chống nắng cho da thường chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để tìm kiếm, chọn lựa và đặt mua kem chống nắng dành cho da thường, kem chống nắng la roche posay cho da thường, kem chống nắng anessa cho da thường,... để nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là các loại kem chống nắng cho da thường tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những lựa chọn chống nắng, bảo vệ da phù hợp với làn da cũng như tình trạng da của bản thân. Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để đặt mua kem chống nắng cho da thường cũng như các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng khác, bạn nhé!

>>Bài viết liên quan

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn