TOP 12 kem chống nắng chống ánh sáng xanh tốt nhất nên dùng

5197
Sử dụng kem chống nắng chống ánh sáng xanh giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UV (UVA, UVB) và tia HEV (ánh sáng xanh) gây hại làn da. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem chống nắng chống ánh sáng xanh nào tốt và phù hợp với làn da thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Ánh sáng xanh là gì?
  2. Tác hại của ánh sáng xanh lên da mặt
  3. Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh không?
  4. Cách chọn kem chống nắng chống ánh sáng xanh
  5. TOP 12 kem chống nắng chống ánh sáng xanh tốt nhất bạn nên dùng
  6. Mua kem chống nắng chống ánh sáng xanh chính hãng, giá tốt ở đâu?

Không chỉ giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB, kem chống nắng chống ánh sáng xanh còn được tăng cường thêm khả năng chống tia HEV (ánh sáng xanh) gây hại cho da không kém tia UV. Tuy nhiên, kem chống nắng như thế nào có thể chống ánh sáng xanh? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu thêm về kem chống nắng chống ánh sáng xanh và lựa chọn thêm sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ da hiệu quả và tối ưu nhất, bạn nhé!

1 Ánh sáng xanh là gì?

Ánh sáng xanh, hay còn được gọi là tia HEV (High-Energy Visible light) là ánh sáng năng lượng cao nhìn thấy được, có bước sóng từ 400nm-500nm, nằm trong vùng ánh sáng khả kiến và có màu đặc trưng là màu xanh lam (blue) và xanh lá cây (green). Tia HEV có bước sóng dài và năng lượng thấp hơn tia UV nhưng lại có khả xuyên qua da sâu hơn cả tia UVA và UVB.

Ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh đến từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó chủ yếu là từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, không giống như bức xạ UVA và UVB, gần như không xuất hiện vào buổi tối thì tia HEV thậm chí vẫn còn xuất hiện khi mặt trời lặn. Chúng cũng hiện hữu trong các thiết bị điện tử thông dụng mà bạn sử dụng hàng ngày như smartphone, máy tính, tivi, đèn huỳnh quang, đèn LED… Có thể nói, hàng ngày, chúng ta đều tiếp xúc với tia HEV ở mọi nơi và mọi lúc.

2 Tác hại của ánh sáng xanh lên da mặt

Ánh sáng xanh có thể mang đến một số ảnh hưởng không tốt cho da, bao gồm:

  • Tăng sắc tố da: Tia HEV có khả năng kích thích hoạt động của melanocyte, tế bào sản xuất melanin, dẫn đến sự tăng sắc tố da, dẫn đến hình thành các vết nám, tàn nhang và đồi mồi trên da.
  • Sạm nám: Tia HEV có thể gây tác động oxy hóa, tạo ra các gốc tự do trong da, gây tổn thương cho các tế bào da và làm mất cân bằng các nhân tố giữ ẩm. Khi các nhân tố này bị oxy hóa, da sẽ dễ bị sạm màu và xuất hiện các vấn đề về sắc tố.
  • Lão hóa da: Tia HEV có khả năng phá hủy collagen và elastin trong da. Collagen và elastin là hai protein quan trọng giúp da giữ được độ săn chắc và đàn hồi. Việc tiếp xúc lâu dài với tia HEV có thể gây chảy xệ da và xuất hiện nếp nhăn trước tuổi.

3 Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh không?

Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV mà còn có thể giảm thiểu sự thâm nhập của tia HEV vào da. Tuy nhiên, một sự thật đáng buồn là không phải kem chống nắng nào cũng có thể bảo vệ da chống ánh sáng xanh. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn sản phẩm kem chống nắng có khả năng chống ánh sáng xanh, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UV và tia HEV.

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh không

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với thể giúp chống ánh sáng xanh

4 Cách chọn kem chống nắng chống ánh sáng xanh

Chọn kem chống nắng vật lý hay kem chống nắng hóa học

Kem chống nắng trên thị trường hiện nay được phân thành 2 loại chính là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Trong đó, kem chống nắng vật lý được thiết kế để phản xạ tia UV và HEV khỏi da, vì vậy kem chống nắng vật lý có khả năng chống ánh sáng xanh. Còn kem chống nắng hóa học được thiết kế để hấp thu, chuyển hóa tia UV thành dạng năng lượng thấp hơn và an toàn hơn với làn da; kem chống nắng hóa học không bảo vệ da khỏi tia HEV.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có một loại kem chống nắng vật lý lai hóa học kết hợp thành phần chống nắng vật lý và hóa học giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da và khắc phục nhược điểm của 2 loại kem chống nắng vật lý và hóa học. Kem chống nắng vật lý lai hóa học vừa có khả năng phản xạ tia UV và HEV khỏi da; vừa có khả năng hấp thu, chuyển hóa tia UV thành dạng năng lượng thấp hơn và an toàn hơn với làn da.

Do đó, khi lựa chọn kem chống nắng chống ánh sáng xanh, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kem chống nắng vật lý hoặc kem chống nắng vật lý lai hóa học giúp bảo vệ da trước tác hại của cả tia UV và HEV. Đồng thời tránh chọn kem chống nắng hóa học không có khả năng bảo vệ da trước ánh sáng xanh.

Thành phần kem chống nắng chống ánh sáng xanh

Các thành phần nào nên có trong kem chống nắng chống được ánh sáng xanh bao gồm:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Bao gồm titanium dioxide, zinc oxide, sắt oxit, magie silicat giúp phản xạ tia UV và HEV khỏi da.
  • Chất chống oxy hóa: giúp ngăn chặn hoặc giảm bớt tác động của gốc tự do, làm giảm quá trình oxy hóa trong da, bảo vệ tế bào da khỏi tổn thương, bao gồm tác hại của tia UV và HEV.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến các thành phần có khả năng gây kích ứng da như hương liệu, paraben,... để tránh những ảnh hưởng không tốt cho da.

Kem chống nắng phù hợp loại da

Đừng quên lựa chọn kem chống nắng phù hợp với loại da của bạn (da dầu, da khô, da hỗn hợp, da mụn hay da nhạy cảm), cho hiệu quả sử dụng tối ưu tránh những ảnh không mong muốn do sử dụng kem chống nắng không phù hợp.

Kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF tối thiểu từ 30 trở lên

Ngoài khả năng chống ánh sáng xanh, kem chống nắng chống ánh xanh vẫn cần đảm bảo hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Do đó, đừng quên chọn kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF tối thiểu từ 30 trở lên để bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB nhé.

Kem chống nắng đến từ thương hiệu uy tín

Ưu tiên lựa chọn kem chống nắng đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường để được đảm bảo hơn về chất lượng, an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

5 TOP 12 kem chống nắng chống ánh sáng xanh tốt nhất bạn nên dùng

1. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Innisfree Intensive Triple Shield Sunscreen 

Kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Shield đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc, sở hữu công thức chống nắng vật lý giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, đồng thời chống được cả ánh sáng xanh từ ánh nắng mặt trời và các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, sản phẩm mỹ phẩm còn mang đến khả năng nâng tone nhẹ nhàng, hiệu chứng tông màu da mà không gây bết dính hay bóng dầu trên da.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Innisfree Intensive

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Innisfree Intensive

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc oxide, Titanium dioxide.
  • Niacinamide: chống oxy hóa, cải thiện tông màu và làm mờ các vết thâm, dưỡng ẩm, cấp nước cho da, hỗ trợ điều trị mụn trên da, làm giảm kích ứng da.
  • Adenosine: thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp làm đầy nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất dầu cám gạo, hoa hướng dương có khả năng hấp thụ tia UV, chống oxy hóa giúp ngăn chặn tổn thương do tia UV gây nên đồng thời chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe làn da.

Công dụng: Chống nắng, ngăn chặn tia tử ngoại, ánh sáng xanh, làm sáng da, cải thiện và làm mờ nếp nhăn.

Chỉ số chống nắng: SPF SPF 50+/PA++++

Kết cấu: Dạng kem mịn, màu trắng hồng, khi thoa lên không bị bết dính, khả năng thẩm thấu nhanh, tan đều trên da, cho lớp finish mượt trên da.

Khả năng chống nước: Có khả năng chống nước, thích hợp với các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.

Khả năng nâng tone da: Có khả năng nâng tông da, giúp da trắng hồng nhẹ nhàng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da xỉn màu, không đều màu; da có nhiều khuyết điểm như tàn nhang, sạm nám, đốm nâu; hoặc những bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem chống nắng lên tone cho da nhạy cảm, tạo hiệu ứng da trắng hồng nhẹ nhàng.

Giá bán: 235.000đ/tuýp 50ml

2. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen 

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen đến từ thương hiệu Innisfree, sở hữu công thức chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng SPF50/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và cả tia HEV (ánh sáng xanh). Đồng thời được bổ sung thêm khả năng kiềm dầu hiệu quả và khả năng nâng tông da tức thì ngay từ lớp đầu tiên.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da dầu Innisfree Tone Up

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh cho da dầu Innisfree Tone Up

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: ZinC Oxide, Titanium Dioxide.
  • Các chiết xuất tự nhiên như chiết xuất dầu hạt hoa hướng dương, trà xanh, xương rồng,... được bổ sung giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm và dưỡng ẩm cho da. Góp phần nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV cũng như các tác nhân gây hại khác bên ngoài môi trường.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ dạ, nâng tông da, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.

Chỉ số chống nắng: SPF50/PA++++

Kết cấu: Dạng kem màu trắng, lỏng nhẹ, dễ tán trên da, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. Lớp finish hơi bóng nhưng có khả năng kiềm dầu tốt nên không gây cảm giác nhờn dính.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Không.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da trắng hồng, giúp da căng bóng và khỏe mạnh như sử dụng kem lót.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: 225.000đ/tuýp 50ml.

3. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh từ máy tính Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion C Hàn Quốc, sở hữu công thức chống nắng vật lý lai hóa học giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UV và ánh sáng xanh từ máy tính, thiết bị điện tử và từ ánh sáng mặt trời. Lớp finish mịn mướt, khả năng nâng tone da tự nhiên, không gây tình trạng da trắng bệch, có thể thay thế lớp trang điểm, mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng tự nhiên.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh từ máy tính Cell Fusion C

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh từ máy tính Cell Fusion C

Thành phần chính:

  • Thành phần chống nắng vật lý: kẽm oxit, titanium dioxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: homosalate, ethylhexyl salicylate
  • Ứng dụng công nghệ độc quyền Vitathione từ 12 loại vitamin và Glutathione giúp dưỡng trắng, làm sáng làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra Vitathione còn có thể hoạt động như chống oxy hóa, giúp tăng khả năng bền vững của kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 trước tác động của môi trường lên gấp 2 lần, cho hiệu quả bảo vệ da mạnh mẽ và góp phần chăm sóc da toàn diện.
  • Niacinamide: giảm kích ứng da, củng cố hàng rào bảo vệ da, làm dịu làn da nhạy cảm khỏi các tác nhân bên ngoài và chăm sóc làn da tươi sáng.
  • Adenosine: hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, phục hồi da, giảm thiểu các vùng da bị hư tổn.
  • Ứng dụng công nghệ cao được cấp bằng sáng chế NEO CMS đã được chứng minh có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da khỏe mạnh.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+/PA++++

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ như cotton, dễ apply và tán đều trên da, không để lại vệt trắng không đều màu trên da, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.

Khả năng chống nước: Không.

Khả năng nâng tone da: Kem chống nắng màu hồng nhạt tạo hiệu ứng da trong sáng hơn, có sức sống hơn, không gây tình trạng da xỉn màu da. Đối với những bạn sở hữu làn da ít khuyết điểm có thể sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C như một lớp nền trên da, sẵn sàng ra ngoài mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, phù hợp hơn với làn da khô, hỗn hợp thiên khô, đặc biệt phù hợp với làn da tối màu, da không đều màu, sạm, nám, tàn nhang.

Giá bán: 319.000đ/tuýp 50ml.

4. Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh MartiDerm The Originals Proteos Screen 

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream đến từ thương hiệu MartiDerm cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh). Sự kết hợp của Proteoglycans, phức hợp Spectrum Complex, phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex giúp giữ cho làn da luôn tươi trẻ, ẩm mượt và đều màu. 

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh MartiDerm

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh MartiDerm

Thành phần: 

  • Phức hợp Spectrum Complex: bao gồm màng lọc chống nắng Encapsulated Sunscreens, chiết xuất tiền Vitamin A, chiết xuất Cocoa giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA, UVB, IR, HEV.
  • Proteoglycans: dưỡng ẩm và làm săn chắc da.
  • Hyaluronic Acid & Silicon Complex: dưỡng ẩm, làm phẳng, mịn mượt và săn chắc da.

Công dụng: Cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng chống lại các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh), ngăn ngừa và sửa chữa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, Broad Spectrum.

Kết cấu: Kết cấu dạng cream-to-powder độc đáo, siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da, mỏng nhẹ tựa như không trên da. Để lại bề mặt da căng mịn, đủ ẩm, không gây vệt trắng hay nâng tông da.

Khả năng chống nước: Không

Khả năng nâng tone da: Không

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 368.000đ/tuýp 40ml.

5. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Heliocare 360 Pigment Solution Fluid

Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid đến từ thương hiệu mỹ phẩm chống nắng Heliocare nổi tiếng Tây Ban Nha, sử dụng công nghệ Fernblock® cùng sự kết hợp giữa màng lọc hóa học và khoáng chất giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi các tia UV, ánh sáng xanh,… 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Axit Ellagic và Niacinamide tạo thành một phức hợp ức chế hắc sắc tố gây thâm sạm da. Cung cấp đồng thời khả năng chống nắng, bảo vệ da, giảm thâm nám và ngăn ngừa thâm nám quay trở lại, nâng tone da nhẹ.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Heliocare 360 Pigment Solution Fluid

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh Heliocare 360 Pigment Solution Fluid

Thành phần:

  • Công nghệ mới Fernblock® và sự kết hợp giữa màng lọc hóa học và khoáng chất: giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Tris-Biphenyl Triazine (Nano) (Tinosorb A2B):Màn lọc chống nắng có khả năng lọc tia UVB và UVA II (320-240nm) mới và hiệu quả nhất hiện nay.
  • Zinc Oxide (Nano), Titanium Dioxide (Nano):Hai màn lọc chống nắng khoáng chất giúp bảo vệ da ở phổ khá rộng, đặc biệt là với tia UVB và UVA II, có tính ổn định tốt.
  • Một số màn lọc thế hệ mới khác:Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus), Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S), Ethylhexyl Triazone (Uvinul T150)
  • Axit Ellagic và Niacinamide: tạo thành một phức hợp giảm sắc tố giúp giảm các đốm đen và ngăn ngừa chúng tái xuất hiện.
  • Hệ thống Depigmenting System và các hạt sắc tố Oxit Sắt: giúp làm đều màu da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành đốm nâu, làm giảm tình trạng tăng sắc tố hiện có.
  • Phức hợp Biopolymer Net (BN): bảo vệ da chống lại các tác nhân ô nhiễm như khói bụi, không khí và các tác nhân gây hại khác.
  • Glycosylase, Vitamin E: bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN, chống oxy hóa và ngăn ngừa tăng sắc tố da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+/PA++++ 

Kết cấu: Kết cấu dạng lỏng, dễ tán và thẩm thấu vào da, cho lớp finish da căng mịn nhẹ, giúp da đều màu và tươi sáng hơn. Không gây tình trạng da trắng bệch hay nâng tone da quá mức.

Khả năng chống nước: Chống nước và chống mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán: 599.000đ/lọ 50ml.

6. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Heliocare Mineral Tolerance Fluid SPF50

Một sản phẩm kem chống nắng chống được ánh sáng xanh khác đến từ thương hiệu mỹ phẩm Heliocare. Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid sở hữu bộ lọc khoáng 100% kết hợp với công nghệ Fernblock® cùng các hoạt chất và chất chống oxy hóa khác giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh (HEV) và tia hồng ngoại (IR). Công thức chống nắng lành tính, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, da sau trị liệu laser, peel da, da đang bị tổn thương, viêm da dị ứng và có thể sử dụng cho cả bà bầu.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Heliocare Mineral Tolerance Fluid

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Heliocare Mineral Tolerance Fluid

Thành phần:

  • Bộ lọc khoáng 100% cùng với công nghệ Fernblock®: giúp bảo vệ da toàn diện, trung hòa các gốc tự do, phục hồi làn da bị hư hại.
  • Hệ thống Bioshield (OTZ + Biomimetic Melanin): bảo vệ làn da khỏi ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại.
  • Glycosylase, Vitamin E: chống oxy hóa, bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN.
  • Arginine: dưỡng ẩm, tăng độ ẩm tự nhiên trên da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, bảo vệ và sửa chữa tổn thương trên da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50/PA++++ 

Kết cấu: Texture dạng fluid, lỏng như nước, dễ dàng apply và tán đều trên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da, không vón cục. Lớp finish có chút bóng và matte nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng da căng mịn, khỏe mạnh.

Khả năng chống nước: Có khả năng chống nước, mồ hôi tốt, thích hợp để sử dụng khi đi bơi, đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ, giúp da sáng khi không thoa kem chống nắng, không gây tình trạng da trắng bệch hay lệch tone da so với da bình thường.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Giá bán: 495.000đ/chai 50ml.

7. Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh Heliocare 360º Water Gel 

Kem chống nắng Heliocare 360º Water Gel sử dụng công nghệ độc quyền Fernblock®  giúp tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của da chống lại ánh nắng mặt trời và chất chống oxy hóa sẽ cung cấp khả năng chống oxy hóa chống lại các gốc tự do. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Biomimetic melanin giúp bảo vệ da khỏi ánh sáng nhìn thấy năng lượng cao thường được gọi là "ánh sáng xanh" và Oxothiazolidine bảo vệ da khỏi ánh sáng hồng ngoại.

Bên cạnh đó, Heliocare 360º Water Gel còn cung cấp khả năng dưỡng ẩm tức thì và lâu dài cho da với phức hợp dưỡng ẩm (Biopolymer network + moisturizing booster complex).

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh Heliocare 360º Water Gel 

Kem chống nắng có chống ánh sáng xanh Heliocare 360º Water Gel 

Thành phần chính:

  • Fernblock®: cung cấp các đặc tính chống lão hóa, chống oxy hóa và bảo vệ da.
  • Màn lọc chống nắng thế hệ mới: Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus), Tris-Biphenyl Triazine (Nano) (Tinosorb A2B), Ethylhexyl Triazone (Uvinul T150 ).
  • Glycosylase, Vitamin E: Bảo vệ và sửa chữa các tổn thương ADN, chống oxy hóa
  • Phức hợp dưỡng ẩm (Biopolymer network + moisturizing booster complex): Có chứa Axit Hyaluronic và Arginine (2,5%), mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tức thì và lâu dài, ngăn chặn sự mất nước trong biểu bì.

Công dụng: Cung cấp khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB, bảo vệ khỏi tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy, có đặc tính chống oxy hóa và dưỡng ẩm, chống nước.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+/PA++++ 

Kết cấu: Dạng gel nền nước, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.

Khả năng chống nước: Có.

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Giá bán: 489.000đ/chai 50ml.

8. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream 

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 Hàn Quốc, sở hữu công thức chống nắng vật lý giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV, HEV. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm 20% chiết xuất rau má giúp phục hồi da, làm dịu và kháng viêm, hạn chế các kích ứng da. Bên cạnh đó là các chiết xuất từ thực vật giàu dưỡng chất góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. 

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Skin1004

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Skin1004

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc oxide, Titanium dioxide.
  • Centella Asiatica Extract (29.4%): chiết xuất rau má vùng Madagascar giàu vitamin B, C và polyphenols có khả năng chống oxy hóa, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, dưỡng da sáng mịn và hỗ trợ làm giảm mụn trên da.
  • Butylene glycol: dưỡng ẩm, tạo kết cấu cho sản phẩm.
  • Madecassoside (1 hoạt chất có trong chiết xuất rau má) giúp kháng viêm, phục hồi làn da sau tổn thương.
  • Niacinamide: chống oxy hóa, cải thiện tông màu và làm mờ các vết thâm, dưỡng ẩm, cấp nước cho da, hỗ trợ điều trị mụn trên da, làm giảm kích ứng da.

Công dụng: Cung cấp khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB, ánh sáng xanh (HEV), dưỡng trắng và chống lão hóa.

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA++++ 

Kết cấu: Kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bết dính trên da.

Khả năng chống nước: Không.

Khả năng nâng tone da: Hiệu ứng nâng tone nhẹ, nhưng đi kèm với khả năng chống nước nên không gây tình trạng tạo vệt trắng trên da khi đổ mồ hôi, không gây tình trạng xuống tone dù sử dụng suốt cả ngày dài.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Giá bán: 264.000đ/chai 50ml.

9. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da dầu Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream đến từ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi Hàn Quốc, sở hữu công thức chống nắng vật lý giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh. Kết hợp với các thành phần giúp chăm sóc da, ngăn ngừa và cải thiện mụn hiệu quả, đặc biệt hỗ trợ tốt cho làn da dầu mụn.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da dầu Some By Mi

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da dầu Some By Mi

Thành phần:

  • Zinc oxide, Titanium dioxide: thành phần chống nắng vật lý tạo thành lớp màng chắn giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV, khiến chúng không thể xuyên qua da và gây hại cho da. 
  • Tea Tree Leaf Water (Tinh chất tràm trà) giúp trị mụn, ngăn ngừa mụn hình thành, làm dịu da, dưỡng sáng da và chống lão hóa da.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má) giúp làm dịu da, hạn chế kích ứng và trị mụn trên da.
  • Stearic Acid giúp kiềm dầu cho da, niacinamide giúp dưỡng trắng và tăng cường sức đề kháng cho da.

Công dụng: Cung cấp khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB, ánh sáng xanh (HEV), làm dịu da, ngăn ngừa mụn.

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA++++

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh chóng, giúp da khô ráo mà không gây cảm giác bết dính khó chịu hay bóng nhờn trên da.

Khả năng chống nước: Có.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ, không gây tình trạng trắng bệt da, phù hợp với mọi tone da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt da dầu mụn, nhạy cảm.

Giá bán: 225.000đ/tuýp 30ml.

10. Kem chống nắng chống được ánh sáng xanh EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF41

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF41 đến từ thương hiệu mỹ phẩm EltaMD của Mỹ, sở hữu công thức chống nắng vật lý kết hợp cùng các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và HEV. Bên cạnh đó là khả năng chống thấm nước lên đến 40 phút. Đặc biệt sản phẩm có thể tạo một lớp nền mịn lì trên da, mang đến khả năng che phủ nhẹ nhàng, có thể sử dụng làm kem lót trang điểm. An toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng chống được ánh sáng xanh EltaMD

Kem chống nắng chống được ánh sáng xanh EltaMD

Thành phần:

  • 9% Zinc Oxide và 7% Titanium Dioxide: thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của ánh nắng nhưng không gây kích ứng cho các làn da nhạy cảm.
  • Alpha Lipoic Acid, Quercetin, Linoleic Acid, Thioctic Acid: là các thành phần chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ của làn da trước tác động của tia cực tím và tia hồng ngoại.
  • Elta MD sử dụng 100% màu từ khoáng chất không gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn trên da.
  • Không dầu, không cồn, không hương liệu.

Công dụng: Cung cấp khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB, ánh sáng xanh (HEV), chống oxy hóa mạnh mẽ cho da, bảo vệ da chống lại gốc tự do, hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tự sửa chữa DNA trong da.

Chỉ số chống nắng: SPF41, Broad Spectrum.

Kết cấu: Dạng kem hơi đặc nhưng chất kem có độ trượt trên da, tạo cảm giác mượt mà và để lại một lớp chống nắng mịn lì trên da mà không gây cảm giác bóng rít khó chịu.

Khả năng chống nước: Có.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ. Màu của kem chống nắng không quá sáng mà tiệp dần vào màu da gốc, độ che phủ nhẹ có thể giúp hiệu chỉnh sắc tố da. Không bị xuống tông nhiều sau cả ngày sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giá bán: 950.000đ/tuýp 85g.

11. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel đến từ nhãn hiệu chống nắng nổi tiếng Nhật Bản - Anessa, sở hữu công thức chống nắng vật lý lai hóa học giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và HEV đồng thời giúp nuôi dưỡng da, duy trì độ ẩm mịn cho da và ngăn ngừa lão hóa da sớm nhờ sự góp mặt của 50% thành phần dưỡng da. 

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da khô Anessa

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh cho da khô Anessa

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide và Titanium Dioxide.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Ethylhexyl Methoxycinnamate
  • 50% thành phần dưỡng da bao gồm: Super HA, Collagen, Glycerin (tăng cường cấp ẩm và), rễ hoa hồng vàng (chống giãn mao mạch), Chiết xuất trà xanh Uji Kyoto (chống oxy hóa), rễ cam thảo (kháng viêm, ngừa mụn) giúp ngăn ngừa lão hóa sớm do tác động của tia UV & dưỡng da mịn mượt.
  • Công nghệ Very Water Resistant cho khả năng chống trôi trong nước đến 80 phút. 
  • Công nghệ Auto Booster độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp nhiệt độ cao, độ ẩm, mồ hôi, nước và chống trôi do ma sát.

Công dụng: Cung cấp khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB, ánh sáng xanh (HEV), dưỡng da, chống lão hóa.

Chỉ số chống nắng: SPF 50/PA++++

Kết cấu: Dạng gel ẩm mượt, mát mịn và mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu vào da, góp phần duy trì độ ẩm trên da lên đến 8 giờ đồng hồ.

Khả năng chống nước: Ứng dụng công nghệ  công nghệ độc quyền Aqua Boost độc quyền mang đến khả năng chống nước, chống mồ hôi cực tốt.

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 359.000đ/tuýp 32g.

12. Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Missha Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk đến từ thương hiệu mỹ phẩm Missha Hàn Quốc, sở hữu công thức chống nắng vật lý lai hóa học giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và HEV (ánh sáng xanh). Đi kèm là khả năng làm mờ lỗ chân lông cùng hiệu ứng nâng tone da, cho làn da mềm mịn, tươi sáng và đều màu hơn.

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Missha

Kem chống nắng chống ánh sáng xanh Missha

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc oxide và Titanium dioxide.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine. 
  • chiết xuất hoa cúc Helichrysum Arenarium giàu flavonoid có chức năng như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. 
  • Chiết xuất phức hợp các thành phần tự nhiên như lô hội, quách,... giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da mềm mịn hơn.
  • Công nghệ GLYCOFILM® 1.5P là lớp màng sinh học giúp bảo vệ da khỏi các hạt bụi siêu nhỏ (PM2.5), ngăn chặn tác hại của tia UV, đồng thời giữ ẩm, thúc đẩy quá trình cải thiện sẹo và vết thâm sau mụn.
  • Công nghệ 2 lớp – Double Layer giúp kem chống nắng bền vững hơn trong môi trường nước và mồ hôi. Công nghệ này cũng giúp củng cố lớp màng bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Công dụng: Cung cấp khả năng chống nắng cao chống lại cả tia UVA và UVB, ánh sáng xanh (HEV), cấp ẩm và duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA+++

Kết cấu: Dạng sữa, không quá loãng cũng không quá đặc, màu hồng tự nhiên, thẩm thấu nhanh trên da, tạo hiệu ứng lên 1 - 2 tông da, cho da đều màu, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Khả năng chống nước: Không.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ nhàng, tự nhiên, cho hiệu ứng da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Có thể sử dụng làm kem lót trang điểm.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu

Giá bán: 219.000đ/chai 70ml.

6 Mua kem chống nắng chống ánh sáng xanh chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, kem chống nắng chống ánh sáng xanh chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng chống ánh sáng xanh tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là 12 loại kem chống nắng chống ánh sáng xanh đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về kem chống nắng có chống ánh sáng xanh đồng thời có thêm lựa chọn sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da phù hợp và hiệu quả.

Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để đặt mua kem chống nắng chống ánh sáng xanh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn