Kem chống nắng sinh học là gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Bạn đang sở hữu một làn da mỏng lộ đường vân do sử dụng các sản phẩm không phù hợp, da nhạy cảm sau điều trị. Dùng kem chống nắng vật lý sợ sẽ bị bít tắc lỗ chân lông, dùng kem chống nắng hóa học sợ kích ứng, thì kem chống nắng sinh học là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 8 sản phẩm chống nắng sinh học tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem chống nắng sinh học với cơ chế bảo vệ da vượt trội, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, tích hợp các ưu điểm của chống nắng vật lý và chống nắng hóa học. Đặc biệt, sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính được chiết xuất từ thực vật, hạn chế được tình trạng kích ứng da, phù hợp với hầu hết mọi làn da, đặc biệt là da yếu, nhạy cảm, sau điều trị. Dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 8 sản phẩm chống nắng sinh học tốt nhất, đang được nhiều chị em tin dùng.

1 Kem chống nắng sinh học là gì?

Kem chống nắng sinh học là sản phẩm không chứa quá 5% chất nhân tạo. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không sử dụng các chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng cho làn da và không gây hại cho môi trường. Nếu như kem chống nắng vật lý mang đến cảm giác bết dính, kem chống nắng hóa học không an toàn cho da nhạy cảm thì chống nắng sinh học lại khắc phục được những điều này. Trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Thay vì sử dụng các thành phần hóa học Oxybenzone, Avobenzone hay Octinoxate. Thì các sản phẩm chống nắng sinh học lại được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên như: tinh dầu cây cỏ, dầu hạt và các loại dầu tự nhiên khác. Những thành phần này có khả năng bảo vệ làn da trước tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, bằng cách tạo ra một lớp màng bảo vệ.

kem chống nắng sinh học được chiết xuất từ tự nhiên

Sản phẩm chống nắng sinh học được chiết xuất từ tự nhiên

2 Kem chống nắng sinh học hoạt động như thế nào?

Mỗi dòng kem chống nắng sẽ hoạt động theo một cách thức khác nhau. Trong đó, kem chống nắng sinh hoạt sẽ hoạt động dựa trên cơ chế phản quang. Có nghĩa là sản phẩm này sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, phản quang lại toàn bộ phần bức xạ (UV) có trong ánh nắng mặt trời, không để các tia cực tím độc hại này có thể xâm nhập vào da. Đặc biệt, sản phẩm này cũng cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả.

Không chỉ bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, sản phẩm chống nắng sinh học còn bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh từ các thiết bị thông minh. Khi chúng ta sử dụng sản phẩm chống nắng sinh học, nó sẽ bảo vệ làn da tối ưu, tránh tình trạng lão hóa, khô da, chùng da,... do tác động của các tia UV hay ánh sáng xanh gây ra.

kem chống nắng sinh học hoạt động trên cơ chế phản quang

Sản phẩm chống nắng sinh học hoạt động trên cơ chế phản quang

3 So sánh kem chống nắng sinh học, vật lý và hóa học

Sản phẩm chống nắng sinh học hay các loại kem chống nắng vật lý, hóa học đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Dưới đây là bảng so sánh 3 loại kem chống nắng vật lý, hóa học và sinh học mà bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí

Kem chống nắng sinh học

Kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng hóa học

Cơ chế hoạt động

Sử dụng các thành phần tự nhiên như tinh chất cây cỏ, dầu hạt và các loại dầu tạo ra một lớp màng bảo vệ, phản xạ và phân tán tia UV.

Sử dụng thành phần Oxide kẽm, oxide Titanium để phản xạ và phân tán tia UV ra khỏi da.

Kem chống nắng hóa học thẩm thấu vào da, hấp thụ tia UV và biến đổi thành nhiệt và phân tán nhiệt ra khỏi da.

Khả năng bảo vệ da

Có khả năng bảo vệ da ngay sau khi apply trên da, không cần chờ trước khi ra ngoài

Có hiệu quả ngay lập tức sau khi apply trên da, không cần chờ trước khi ra ngoài.

Cần phải sử dụng trước khi ra ngoài từ 15-30 phút để kem hấp thụ và phát huy hiệu quả chống nắng.

Tác động trên da

An toàn toàn với làn da, thân thiện với môi trường, ít gây kích ứng.

Không gây kích ứng nhiều cho làn da, nhưng sẽ để lại một lớp màng trắng nếu không được thoa đều.

Có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

Thời gian bảo vệ da

Cần phải thoa lại sau một thời gian nhất định, tùy theo chỉ số chống nắng của từng loại sản phẩm.

Cần phải thoa lại sau một thời gian nhất định, tùy theo chỉ số chống nắng của từng loại sản phẩm.

Cần phải thoa lại sau một thời gian nhất định, tùy theo chỉ số chống nắng của từng loại sản phẩm.

4 Kem chống nắng sinh học có tốt không?

Các dòng mỹ phẩm sinh học, trong đó có kem chống nắng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, bởi hiệu quả mang lại cũng như giảm thiểu được kích ứng, dị ứng cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Các loại kem chống nắng sinh học sẽ được chiết xuất từ thiên nhiên, chiếm 95-100% Organic theo tiêu chuẩn không GMO (thực vật biến đổi gen).

Sản phẩm chống nắng sinh học có thể bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, bức xạ từ các thiết bị thông minh. Nhưng không làm bít tắc lỗ chân lông, thẩm thấu nhanh, ngăn chặn thoát hơi nước. Có thể thấy, chống nắng sinh học được xem là sự thay thế lành mạnh cho các dòng sản phẩm thông thường. Nhiều chuyên gia cho rằng sử dụng các sản phẩm sinh học là cách chăm sóc và bảo vệ làn da bền vững, lâu dài. Do đó, kem chống nắng sinh học là sản phẩm mà người dùng không nên bỏ qua.

kem chống nắng sinh học bảo vệ làn da hiệu quả

Sản phẩm chống nắng sinh học bảo vệ làn da hiệu quả

5 Tại sao nên sử dụng kem chống nắng sinh học?

An toàn cho làn da

Các sản phẩm chống nắng sinh học được sản xuất theo quy trình hiện đại, kết hợp với thành phần nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, không chứa các thành phần hóa học độc hại như: paraben, silicone, chì,... Không gây kích ứng với làn da, kể cả làn da nhạy cảm, da mụn. Nhiều loại chống nắng sinh học đã được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế, đảm bảo an toàn cho làn da.

Cung cấp độ ẩm tốt

Các dòng chống nắng sinh học cũng được cung cấp các thành phần dưỡng da như: vitamin D, vitamin E,... cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, ngăn tình trạng thoát hơi nước. Từ đó, bạn sẽ có được làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm chống nắng sinh học có khả năng phân hủy, khi bạn không còn sử dụng, các thành phần này sẽ được môi trường tiêu hóa mà không gây ảnh hưởng cho trái đất và tầng chứa nước và bao bì của của chúng có thể tái chế được.

Bảo vệ động vật

Các sản phẩm chống nắng sinh học không chứa các thành phần liên quan đến động vật, không thử nghiệm trên động vật. Điều này góp phần bảo vệ các loài động và thể hiện tính nhân đạo.

Thành phần nhân tạo thấp

Với bảng thành phần chỉ chứa không quá 5% thành phần nhân tạo, sản phẩm chống nắng sinh học đạt tiêu chuẩn an toàn với làn da, được kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng.

6 Top 8 các loại kem chống nắng sinh học tốt nhất hiện nay

1. Kem chống nắng Biotrade Melabel Sun

Kem chống nắng Biotrade Melabel Sun là một sản phẩm của thương hiệu Biotrade có xuất xứ từ Bulgari. Thương hiệu này là một trong những brand nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, được nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm này với 3 màng lọc chống nắng hóa học và 2 màng lọc chống nắng vật lý giúp bảo vệ da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng sinh học Biotrade Melabel Sun

Kem chống nắng Biotrade Melabel Sun

Thành phần

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Là một thành phần chống nắng an toàn, có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB mà không gây kích ứng da.
  • Paraffinum Liquidum: Tạo một lớp màng mỏng, ngăn không cho nước thoát ra, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và mang đến cảm giác mềm mịn sau khi sử dụng.
  • Peg-75 Lanolin: Là một thành phần dưỡng ẩm, giúp duy trì độ ẩm, làm dịu da, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Thành phần chống nắng phổ rộng, ngăn các tia UVA xâm nhập vào da gây tổn thương, lão hóa da. 
  • Titanium Dioxide: Ngăn chặn tác động của tia UVB lên da, hấp thụ và phân tán tia UVA để bảo vệ da tối ưu, tránh gây cháy nám, đỏ da.
  • Glycerin: Có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, làm mềm da, giữ nước cho da hiệu quả, giảm tình trạng khô da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da mụn, da sau laser, da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Hoạt động kết hợp 3 cơ chế sinh học, vật lý, hóa học giúp tạo ra khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da tối ưu.
  • Bảo vệ da hiệu quả trước các tác hại từ tia UVA, UVB, HEV và các tác nhân từ môi trường.
  • Sản phẩm dễ tán trên da, không để lại vết trắng, không bết dính hay tạo cảm giác bóng nhờn.
  • Có khả năng làm mờ khuyết điểm và hỗ trợ làm sáng da, cải thiện tone màu da và tạo hiệu ứng đều màu da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng vì rất ít gây kích ứng.
  • Cung cấp một số thành phần như Glycerin, PEG-75 hỗ trợ duy trì độ ẩm tự nhiên, làm dịu da hiệu quả.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm chống nắng sinh học này khá cao nên sẽ không phù hợp với một số đối tượng người dùng.

Giá bán tham khảo: 870.000đ/chai 50ml

2. Kem chống nắng sinh học Dr. Lacir Biohe Protection

Kem chống nắng Dr. Lacir Biohe Protection là sản phẩm của thương hiệu Dr. Lacir, có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu công nghệ vượt trội, mang đến khả năng chống nắng tối ưu nhất. Nếu chị em chưa tìm kiếm được loại kem chống nắng phù hợp thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Kem chống nắng sinh học Dr. Lacir Biohe Protection

Kem chống nắng Dr. Lacir Biohe Protection

Thành phần 

  • Nước tinh khiết, sáp ong trắng, chiết xuất dâu tằm, dầu jojoba, sáp nhũ hóa và một số thành phần khác.

Chỉ số chống nắng: SPF 50, PA+++

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Ưu điểm

  • Có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da, không gây tình trạng bết dính hay khó chịu.
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện khi mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ chiếm nhiều diện tích.
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính, không gây hại cho làn da.
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da hiệu quả dưới các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

  • So với các loại kem chống nắng khác, giá thành tương đối cao, không phù hợp với nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 435.000đ/tuýp 60g.

3. Kem chống nắng sinh học Dr Ánh

Dòng kem chống nắng Dr Ánh có xuất xứ từ Việt Nam là một cái tên quen thuộc được nhiều chị em tin dùng trong thời gian gần đây. Sản phẩm chứa không quá 5% thành phần nhân tạo được chứng nhận an toàn và lành tính với làn da. Với cấu trúc màng lọc “Nature Film Former” mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng sinh học thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

 Kem chống nắng sinh học Dr. Ánh

Kem chống nắng Dr. Ánh

Thành phần

  • Chiết xuất nhân sâm lên men
  • Chiết xuất từ cam thảo
  • Rau má
  • Rau sam
  • Lô hội
  • Chiết xuất từ trà xanh
  • Dầu Alkane
  • Vitamin E
  • Và một số thành phần khác.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Ưu điểm

  • Kiểm soát và giảm tiết dầu trên da hiệu quả, hạn chế được tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Với cơ chế chống nắng sinh học, vừa có khả năng bảo vệ da, vừa cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Kem chống nắng này có khả năng chống nước lên đến 40 phút, bạn có thể sử dụng đi biển hoặc đi bơi.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây tình trạng vón cục, bết dính hay khó chịu sau khi apply.
  • Sản phẩm này có mùi hương dịu nhẹ của các thành phần từ tự nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Thành phần an toàn, lành tính, không chứa chất độc hại, không gây tình trạng kích ứng cho làn da.

Nhược điểm

  • Mặc dù là brand Việt Nam nhưng giá thành của kem chống nắng này khá cao, không phù hợp với nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 550.000đ/hũ 50g.

4. Kem chống nắng sinh học Bio UV Protect

Khi nhắc đến các sản phẩm chống nắng sinh học thì không thể bỏ qua Bio UV Protect. Sản phẩm này là của thương hiệu Lenis được xuất xuất tại Việt Nam. Với khả năng chống nắng toàn diện trước tác hại của tia UV, HEV mà không phải dòng kem chống nắng nào trên thị trường cũng làm được. Chị em nào đang sở hữu làn da yếu, nhạy cảm, sau điều trị lăn kim hoặc da mỏng lệ vân do dùng kem trộn thì sản phẩm này là một gợi ý tuyệt vời giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả.

Kem chống nắng sinh học Bio UV Protect

Kem chống nắng Bio UV Protect

Thành phần

  • Chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây (Saffron)
  • Chiết xuất từ nhân sâm
  • Chiết xuất từ trà xanh
  • Dầu Alkane
  • Vitamin E
  • Propylene Glycol

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da yếu, mỏng, nhạy cảm, sau điều trị.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên bề mặt da, không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da.
  • Bảng thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các thành phần độc hại, không gây kích ứng da.
  • Chiết xuất nhụy hoa nghệ tây giúp chữa lành các tổn thương do tia UV và ánh sáng xanh gây ra.
  • Tái tạo Elastin và Collagen trong da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, phòng ngừa chảy xệ da.
  • Sản phẩm này còn có khả năng cải thiện tình trạng lỗ chân lông to do phóng xạ gây ra.
  • Giá thành của sản phẩm này khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em, ai cũng có thể sử dụng lâu dài.

Nhược điểm

  • Là một brand Việt Nam nên sản phẩm này chưa được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến.

Giá bán tham khảo: 365.000đ/chai 50ml

5. Kem chống nắng Mediworld Bio Sunscreen

Dòng kem chống nắng sinh học Mediworld Bio Sunscreen là một sản phẩm của thương hiệu Mediworld. Đây là dòng kem chống nắng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sinh học 100%, không chì, không chất độc hại bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này có cấu trúc tạo màng “Nature Film Former” tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kem chống nắng sinh học Mediworld Bio Sunscreen

Kem chống nắng Mediworld Bio Sunscreen

Thành phần

  • Chiết xuất từ nhân sâm: Có khả năng nuôi dưỡng và chống lão hóa, phục hư tổn, tái tạo làn da cũng cũng làm mờ thâm sạm.
  • Vitamin E: Ngăn ngừa tác hại từ tia UV, hỗ trợ phục hồi làn da bị cháy nắng hiệu quả.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++

Loại da phù hợp: Mọi làn da.

Ưu điểm

  • Sản phẩm này vừa hoạt động theo cơ chế lý học vừa hoạt động theo cơ chế sinh học giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
  • Bảng thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không chì, đã được kiểm chứng an toàn với làn da.
  • Kem chống nắng này có khả năng điều tiết bã nhờn trên da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Bio UV Protect cũng có khả năng làm mờ thâm sạm, cải thiện làn da trắng sáng và đều màu hơn trông thấy.
  • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa da, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng và ít nếp nhăn.

Nhược điểm

  • Mức giá thành của sản phẩm này khá cao, không phù hợp với chi tiêu của một số người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, người có mức thu nhập thấp.

Giá bán tham khảo: 650.000đ/tuýp 30ml

6. Kem chống nắng sinh học Hàn Quốc Sun Protector Idenel

Dòng kem chống nắng Sun Protector Idenel là sản phẩm của thương hiệu Idenel có xuất xứ từ Hàn Quốc, hiện đang rất được săn đón tại Việt Nam. Đây là dòng chống nắng phù hợp cho làn da bị mụn, tổn thương do điều trị vừa cung cấp độ ẩm cho da vừa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng Sun Protector Idenel đều đặn sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, sạm nám, đốm nâu và tàn nhang.

Kem chống nắng sinh học Sun Protector Idenel

Kem chống nắng Sun Protector Idenel

Thành phần

  • Phức hợp thảo mộc thiên nhiên
  • Chiết xuất từ cỏ Veronica
  • Chiết xuất rễ từ cây địa du
  • Biosaccharide: Có khả năng làm dịu, dưỡng ẩm, sáng da và ngăn kích ứng.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++

Loại da phù hợp: Mọi làn da, đặc biệt là da mỏng, yếu, dễ nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Khả năng năng chống nắng phổ rộng, chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần lành tính, thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến an toàn với làn da của bạn.
  • Sản phẩm có mùi hương của cỏ, không bị hắc như các dòng kem chống nắng hóa học nên rất dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây bết dính hay khó chịu sau khi apply lên da.
  • Sản phẩm này còn hỗ trợ che khuyết điểm trên da một cách tự nhiên, không để lại vệt trắng như kem chống nắng vật lý.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm chống nắng này khá cao, không phù hợp với túi tiền cho nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 880.000đ/tuýp 50ml

7. Kem chống nắng thành phần tự nhiên Aqua Sun Block

Dòng kem chống nắng Aqua Sun Block là một sản phẩm của thương hiệu Orenya có xuất xứ từ Việt Nam. Các sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ chuyển gia từ Hàn Quốc, các nhà máy đều đạt chuẩn GMP nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Vào năm 2020 thương hiệu Orenya cũng được đề cử và công bố nằm trong top 100 Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với danh hiệu Sao vàng doanh nhân Đất Việt.

Kem chống nắng sinh học Aqua Sun Block có khả năng bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình khỏe hơn, đều màu hơn. Do đó, rất nhiều chị em đã chọn Aqua Sun Block là sản phẩm chống nắng yêu thích của mình.

Kem chống nắng sinh học Aqua Sun Block

Kem chống nắng Aqua Sun Block

Thành phần

  • Chiết xuất từ nhân sâm: Giàu chất dinh dưỡng, có chứa nhiều hoạt chất chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất từ dưa leo: Cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, hỗ trợ giữ ẩm cho làn da luôn được mềm mại và tươi trẻ.
  • Chiết xuất từ trà xanh: Có khả năng chống oxy hóa tự nhiên, bảo vệ làn da dưới tác hại của các gốc tự do.
  • Vitamin E: Là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho làn da.
  • Dầu AKane: Hỗ trợ làm mềm da, tăng cường độ đàn hồi và giúp da luôn khỏe mạnh.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Ưu điểm

  • Chất kem trong, mát giúp cấp nước cho da, tệp nhanh vào da, thoa như không thoa mang lại lớp nền cực đẹp.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện lỗ chân lông, làn da xỉn màu, lão hóa và các vấn đề khác do phóng xạ gây ra.
  • Hỗ trợ ngăn chặn hoàn toàn bức xạ nhiệt, chống lại những tác động do bức xạ nhiệt gây ra và các tia từ ngoại từ thiết bị điện tử.
  • Không chỉ giúp chống nắng, sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da luôn mềm mại và tươi sáng suốt cả ngày.
  • Kem chống nắng sinh học này có thành phần lành tính, không paraben, không cồn, không màu nhân tạo.
  • Giá thành của sản phẩm này phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, nên ai cũng có thể sở hữu.

Nhược điểm

  • Là một thương hiệu của Việt Nam nên ít người biết đến và chưa được sử dụng quá phổ biến.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/tuýp 60ml

8. Kem chống nắng Sun Cream Lskin

Cuối cùng trong top 8 sản phẩm đó chính là kem chống nắng sinh học Sun Cream Lskin. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Lskin được sản xuất tại Việt Nam. Với khả năng tạo màng chắn giúp giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời giúp ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa, tổn thương da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng trắng sáng da, mang đến một lớp nền đều và, mịn màng mà mọi cô gái đều mong muốn.

Kem chống nắng sinh học Sun Cream Lskin

Kem chống nắng Sun Cream Lskin

Thành phần

  • Aqua: Giữ ẩm cho làn da.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Có tác dụng hấp thụ tia UVB để bảo vệ làn da khỏi tổn thương.
  • Oryza Sativa Bran Oil: Tẩy tế bào chế và giữ ẩm cho làn da.
  • Glycerin: Cấp ẩm cho da từ sâu bên trong.
  • Cyclopentasiloxane: Mang đến độ căng bóng cho làn da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++

Loại da phù hợp: Mọi làn da.

Ưu điểm

  • Tạo màng chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bức xạ của tia UV lên đến 98%, hiệu quả suốt 12h.
  • Ngoài chống nắng, sản phẩm này còn hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất, hỗ trợ làm dịu da, giữ ẩm để làn da luôn được căng mịn và tươi trẻ.
  • Với đặc tính thẩm thấu một phần, một phần tạo màng chắn bảo vệ da, không đổ dầu, không bít tắc, không kích ứng.
  • Có khả năng nâng tone  nhẹ nhàng, hỗ trợ tốt cho lớp nền khi trang điểm, không bị trôi hay lem khi gặp nước.
  • Giá thành của sản phẩm này khá bình dân, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dùng.

Nhược điểm

  • Là một brand Việt Nam nên chưa được nhiều người dùng biết đến, bởi đa số các chị em đều thích các sản phẩm chăm sóc da của nước ngoài.

Giá bán tham khảo: 220.000đ/tuýp 50g

7 Một số câu hỏi thương gặp về kem chống nắng sinh học

1. Bôi kem chống nắng sinh học bao nhiêu là đủ?

Bạn nên bôi một lượng kem chống nắng vừa đủ, không quá nhiều cũng không quá ít để đảm bảo làn da được bảo vệ tối ưu. Nếu sử dụng quá nhiều có thể không đủ để tạo ra màng chắn bảo vệ da. Cũng không nên sử dụng quá nhiều có thể gây bít tắc lỗ chân lông, tích tụ dầu thừa dễ bị mụn.

2. Kem chống nắng sinh học phù hợp với loại da nào?

Sản phẩm chống nắng sinh học có nguồn gốc thành phần từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng nên phù hợp với mọi làn da. Kể cả làn da nhạy cảm hay da dầu mụn đều có thể sử dụng.

3. Kem chống nắng sinh học giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm chống nắng sinh học có rất nhiều loại, đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường, nên mức giá thành sẽ có sự chênh lệch. Trong đó, giá thành chủ yếu sẽ dao động trong khoảng từ 200.000đ - 1.500.000đ

8 Mua kem chống nắng sinh học chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng sinh học được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng sinh học chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chống nắng da mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên, Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc kem chống nắng sinh học là gì và gợi ý 8 sản phẩm chống nắng sinh học đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được kem chống nắng phù hợp. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân để mọi người cũng lựa chọn được sản phẩm chống nắng tốt nhất nhé!

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn