Kem chống nắng vật lý là gì? Top 20 kem chống nắng vật lý an toàn, lành tính cho da

7169
Kem chống nắng vật lý là gì? Kem chống nắng vật lý là tên gọi chung cho các sản phẩm kem chống nắng sử dụng các thành phần chống nắng vật lý như titanium dioxide và oxit kẽm, để ngăn chặn tia UV. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu về kem chống nắng vật lý và những dòng kem chống nắng an toàn nhất cho da nhé.
Nội dung chính
  1. Kem chống nắng vật lý là gì?
  2. Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý
  3. Thành phần của kem chống nắng vật lý là gì?
  4. Nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học?
  5. Tiêu chí chọn kem chống nắng vật lý
  6. Top 20 kem chống nắng vật lý an toàn cho mọi làn da tốt nhất
  7. 7. Kem chống nắng vật lý Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++
  8. Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng vật lý
  9. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng vật lý
  10. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng vật lý

Dựa theo bảng thành phần chống nắng, các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường hiện nay được chia thành 2 loại chính là kem chống nắng vật lýkem chống nắng hóa học. Trong đó kem chống nắng vật lý là dòng sản phẩm được đánh giá cao với độ an toàn cho làn da. Đặc biệt được khuyến khích sử dụng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và làn da trẻ em mỏng manh.

Vậy kem chống nắng vật lý là gì? Ưu và nhược điểm của kem chống nắng vật lý là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp chính xác nhất!

1 Kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng vật lý (hay còn được gọi là kem chống nắng khoáng, kem chống nắng vô cơ) là tên gọi chung cho các sản phẩm kem chống sử dụng hai khoáng chất tự nhiên - kẽm oxit và titanium dioxide - làm thành phần hoạt tính, giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng vật lý là gì

Kem chống nắng vật lý

2 Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý

Không giống như các sản phẩm kem chống nắng hóa học hoạt động bằng cách thẩm thấu vào da của bạn và bảo vệ bằng cách phân tán tia UV. Kem chống nắng vật lý chỉ đơn giản là nằm lại trên da của bạn và phản xạ tia UV ra khỏi làn da bạn. 

Hiểu một cách đơn giản thì kem chống nắng vật lý sẽ tạo ra một rào cản vật lý giữa da của bạn và tia nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ tia UV xâm nhập và làm hại làn da của bạn. Các thành phần chống nắng vật lý sẽ tựa như hàng triệu tấm gương nhỏ nằm trên bề mặt da của bạn và phản xạ tia UV ra khỏi làn da của bạn, ngăn ngừa chúng xâm nhập vào da.

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý

===>>> Tham khảo thêm: So sánh kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học

3 Thành phần của kem chống nắng vật lý là gì?

Thành phần của kem chống nắng vật lý và hóa học khác nhau. Hiểu được thành phần để chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất. Dưới đây là thành phần cần có trong kem chống nắng vật lý:

  • Titanium dioxide: Có khả năng chống lại tia UVA/UVB để bảo vệ da trong nhiều giờ liền. Hoạt chất không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây viêm nhiễm, nổi mụn trên da. 
  • Zinc oxide: Hoạt chất có tác dụng phản xạ chống nắng cả UVA, UVB, phổ rộng, với nồng độ 25%. Giúp bảo vệ da, điều trị mụn trứng cá, dưỡng ẩm cho da khô, giúp vết thương mau lành.
  • Vitamin C: Giúp chống lại quá trình lão hóa, giúp phục hồi tế bào thương tổn nhanh chóng, tăng cường sản sinh collagen cho da, giúp dưỡng da chống nắng tốt
  • Lutein: Hoạt chất chống oxy hóa mạnh, phá hủy các gốc tự do gây hại trong tế bào, bảo vệ da khỏe mạnh hơn từ bên trong.

Thành phần của kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng vật lý có thành phần lành tính

===>>>Tham khảo thêm: TOP 9 kem chống nắng cho da nhạy cảm xóa tan mọi khó chịu cho da

4 Nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Trên thực tế, khi so sánh kem chống nắng vật lý và hóa học nhận thấy chúng đều có ưu và nhược điểm riêng. Do đó, bạn cũng không thể biết được nên sử dụng kem chống nắng nào. Mỗi dòng kem chống nắng sẽ lựa chọn theo vấn đề về da.

  • Kem chống nắng vật lý được khuyên dùng cho những làn da gây kích ứng, phù hợp với da nhạy cảm, dễ kích ứng, da đỏ rát, kem chống nắng này sẽ làm dịu da của bạn.
  • Kem chống nắng hóa học chứa các hợp chất hữu cơ, dễ dàng phối hợp thêm nhiều tinh chất dinh dưỡng da khác. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu trên da.
  • Kem chống nắng vật lý lai hóa học tổng hợp các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm của kem chống nắng vật lý và hóa học. Dòng kem chống nắng này sử dụng phù hợp cho mọi loại da.

Nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng vật lý và hóa học

===>>> Tham khảo thêm: Da mụn có nên dùng kem chống nắng? Cách chọn em chống nắng cho da mụn

5 Tiêu chí chọn kem chống nắng vật lý

Chọn kem chống nắng vật lý phù hợp cho từng loại da

  • Da nhạy cảm: Kem chống nắng vật lý sẽ hạn chế tối đa kích ứng cho da nhạy cảm bởi nó không chứa các thành phần hóa học gây hại, nên làn da này có thể dễ dàng lựa chọn kem chống nắng vật lý dạng xịt, dạng kem hay dạng thỏi đều được, nó sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Da mụn: Đối với da mụn, kem chống nắng vật lý sẽ giúp tạo ra lớp màng bảo vệ da thay vì thẩm thấu vào da như kem chống nắng hóa học. Đối với làn da mụn, bạn nên ưu tiên những sản phẩm mỏng nhẹ, thông thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Da khô: Ưu tiên chọn những loại kem chống nắng vật lý có thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic hay glycerine hoặc những loại kem chống nắng có chiết xuất từ lô hội, mật ong cũng rất phù hợp.
  • Da dầu: Đối với làn da dầu nên chọn kem chống nắng vật ký gốc nước, có chứa dầu cây trà hoặc niacinamide để kiểm soát dầu tốt hơn.
  • Da thường: Bất kỳ loại kem chống nắng vật lý nào cũng đều phù hợp với làn da này, nên chọn mua các kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 để tăng khả năng bảo vệ da tốt nhất.

Thành phần cấu tạo nên kem chống nắng vật lý

Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng vật lý thường không chứa thành phần paraben gây hại cho da. Tuy nhiên vẫn còn một số sản phẩm vẫn còn chứa chất tạo mùi. Do đó, khi nàng nào da nhạy cảm thì nên chọn các sản phẩm không có chất tạo mùi hương để bảo vệ tối ưu làn da.

Chọn kết cấu kem chống nắng vật lý phù hợp với da

Kết cấu của kem chống nắng cũng là một trong những tiêu chí cần được ưu tiên khi chọn mua kem chống nắng vật lý. Nếu bạn sở hữu làn da khô thì kem chống nắng vật lý có kết cấu dạng kem chính là sự lựa chọn lý tưởng phù hợp. Nếu kem chống nắng dạng sữa lỏng hoặc dạng gel sẽ phù hợp cho da dầu hoặc da nhạy cảm, giúp kiềm dầu và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều còng kem chống nắng vật lý đến từ các thương hiệu khác nhau với đa dạng mẫu mã, giá thành. Do đó, mà trên thị trường cũng không thể tránh khỏi mua phải hàng giả, hàng nhái. Để bảo vệ cho làn da của mình bạn nên chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín trên thị trường.

Tiêu chí chọn kem chống nắng vật lý

Chọn kem chống nắng vật lý theo các tiêu chí khác nhau

6 Top 20 kem chống nắng vật lý an toàn cho mọi làn da tốt nhất

1. Kem chống nắng vật lý phổ rộng Martiderm Proteos Screen

Thương hiệu Martiderm đến từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, Martiderm là kem chống nắng vật lý hay hóa học? Martiderm Proteos Screen là kem chống nắng vật lý lai hóa học mang đến nhiều lợi ích đa năng, thẩm thấu nhanh, giúp bảo vệ hiệu quả toàn diện da, hỗ trợ nám xuất hiện.

Kem chống nắng vật lý phổ rộng Martiderm Proteos Screen

Kem chống nắng vật lý phổ rộng Martiderm Proteos Screen

Thành phần: Spectrum Complex, Proteoglycans, vitamin A, chiết xuất cocoa,..

Công dụng: Chống nắng, cấp ẩm.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên da, hỗ trợ, phòng chống nám quay lại, mang đến sự bảo vệ tối ưu cho da.
  • Hỗ trợ đẩy lùi sạm, nám, cải thiện độ đàn hồi săn chắc của da.
  • Chống lại tia UVA/UVB cao hơn dòng kem chống nắng thông thường.
  • Bảo vệ da chống lại các tia hồng ngoại và ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại.
  • Có khả năng dưỡng ẩm, hỗ trợ làm săn chắc, tăng cường độ đàn hồi của da.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu.
  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 499.000đ/40ml

2. Kem chống nắng vật lý cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay thuộc thương hiệu La Roche Posay của Pháp dành cho da nhạy cảm được nhiều người quan tâm. Sản phẩm hỗ trợ kiềm dầu, kiểm soát dầu, bảo vệ da tối ưu. Dòng kem chống nắng phổ rộng hỗ trợ bảo vệ da tối ưu, dễ thẩm thấu lên da.

Kem chống nắng vật lý La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

Kem chống nắng vật lý La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

Thành phần: Nước suối khoáng La Roche Posay, màng lọc Mexoplex, Octocrylene, Titanium Dioxide,…

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, nâng tông da.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel dễ thẩm thấu nhanh lên da, không gây nhờn rít.
  • SPF50+ giúp chống nắng, bảo vệ da tốt cả khi hoạt động ngoài trời.
  • Chất kem mỏng, mịn, nhẹ, thoa lên da mang đến cảm giác dễ chịu.
  • Dung tích vừa phải, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, thiết kế vòi nhấn sản phẩm không bị đổ khi di chuyển.
  • Không chứa hương liệu, cồn, phù hợp cho da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Nếu không tán kịp kem sẽ rất khó tán.

Giá sản phẩm: 395.000đ/50ml

3. Kem chống nắng vật lý Skin Aqua

Skin Aqua là kem chống nắng vật lý hay hóa học? Là dòng kem chống nắng vật lý của Nhật giúp bảo vệ da hiệu quả, chống nắng, chống nước tốt khi sử dụng. Dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Sunplay với tác dụng bảo vệ tối ưu da khỏi ác hại từ tia UVA/UVB.

Kem chống nắng vật lý Skin Aqua

Kem chống nắng vật lý Skin Aqua

Thành phần: Zinc Oxide, Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, Mận Châu Âu, Chiết xuất quả cây hoa Hồng Leo Anh Quốc, Hyaluronic Acid, Chiết xuất ngọc trai,…

Công dụng: Chống nắng, nâng tone.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp mắt, chắc chắn.
  • Chỉ số chống nắng cao, thích hợp sử dụng hàng ngày.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
  • Nâng tông da nhẹ nhàng.
  • Mùi hương nhẹ, không quá gắt và mất mùi sau khi dùng.

Nhược điểm

  • Mau xuống tông.
  • Kiềm dầu không tốt.

Giá sản phẩm: 169.000đ/50g

4. Kem chống nắng vật lý tốt cho da nhạy cảm Cell Fusion C

Kem chống nắng vật lý nâng tone da Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++ dành cho da siêu nhạy cảm thuộc thương hiệu Cell Fusion C đến từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm bảo vệ da an toàn, lành tính dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng vật lý tốt cho da nhạy cảm Cell Fusion C

Kem chống nắng vật lý tốt cho da nhạy cảm Cell Fusion C

Thành phần: Vitamin E, Ethylhexyl methoxycinnamate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide,…

Công dụng: Chống nắng, chống nước, nâng tone, bảo vệ da.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý không cồn, không hương liệu Cell Fusion C giúp duy trì độ ẩm cho da nhiều giờ liền mà không sợ da bị khô. 
  • Ngăn chặn tác hại từ các tia cực tím và bụi bẩn lên da tốt nhờ chỉ số chống nắng cao.
  • Giúp hạn chế kích ứng, giảm mụn và làm dịu da nhanh chóng khỏi các kích ứng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu trên da khá nhanh.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Thành phần chứa silicon.

Giá sản phẩm: 375.000đ/50ml

5. Review kem chống nắng vật lý Centella Skin1004

Nhắc đến các loại kem chống nắng vật lý phải kể đến kem chống nắng Centella Skin1004 lành tính của nhà Skin1004. Sản phẩm cũng đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực của phía người dùng.

Khi tìm mua kem chống nắng, không ít người dùng thắc mắc không biết kem chống nắng Skin1004 là vật lý hay hóa học? Thực tế đây là dòng kem chống nắng vật lý giúp làm trắng sáng da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.

Review kem chống nắng vật lý Centella Skin1004

Review kem chống nắng vật lý Centella Skin1004

Thành phần: Centella Asiatica Extract, Butylene glycol, Niacinamide, vitamin B8,…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm, chống nước.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý của Hàn Quốc Skin1004 giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cấp ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da.
  • Che khuyết điểm, nâng tone da, sử dụng được như kem lót.
  • Phục hồi tổn thương trên da nhờ chiết xuất rau má.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ cho da.

Nhược điểm

  • Có mùi hương liệu

Giá sản phẩm: 264.000đ/50ml

6. Kem chống nắng vật lý Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid

Heliocare là thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha luôn được đánh giá cao về khả năng chống nắng và chống lão hóa cho da. Kem chống nắng Heliocare được áp dụng công nghệ độc quyền, hỗ trợ khả năng chống nắng.

Kem chống nắng vật lý Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid

Kem chống nắng vật lý Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid

Thành phần: Titanium Dioxide, Zinc Oxide,…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý dành cho da dầu mụn Heliocare chuyên dụng dành cho da nhạy cảm.
  • Chỉ số chống nắng SPF50 phổ rộng hỗ trợ chống tia UVA/UVB, ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại.
  • Hỗ trợ tái tạo, phục hồi những tổn thương do ánh nắng.
  • Giúp bảo vệ da toàn diện.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 495.000đ/50ml

7 7. Kem chống nắng vật lý Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++ là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi có giá thành hợp lý, mang đến hiệu quả cao cho làn da. Dòng sản phẩm được thiết kế cùng 2 thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide phù hợp khi sử dụng chống nắng, dưỡng sáng da, giảm nếp nhăn cho làn da nhạy cảm và da mụn.

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ ngải cứu
  • Chiết xuất từ tràm trà
  • Chiết xuất từ rau má
  • Centella powder extract
  • Phức hợp độc quyền Truecica
  • Niacinamide, Adenosine

Công dụng: Bảo vệ da, chống nắng, cấp ẩm.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ cao, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da.
  • Bảng thành phần tự nhiên, không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất gây dị ứng khác.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ tràm trà, cây phỉ và cây bạch quả giúp làm dịu da, chống viêm và ngăn ngừa mụn.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào da, không để lại vệt trắng hay tông màu trên da.
  • Khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn tương đối tốt, giúp da luôn mịn màng và tươi sáng.
  • Giá thành hợp lý, dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Độ bền không cao, chỉ 4-5 tiếng

Giá bán: 225.000đ/50ml

8. Kem chống nắng vật lý dành cho da dầu Missha Soft Finish SPF 50+

Kem chống nắng vật lý Missha với công nghệ 2 lớp Double layer hỗ trợ chống nắng hiệu quả cao, cho màu da tự nhiên. Sản phẩm được nhiều giải pháp làm đẹp châu Á yêu thích sử dụng.

Kem chống nắng vật lý dành cho da dầu Missha Soft Finish SPF 50+

Kem chống nắng vật lý dành cho da dầu Missha Soft Finish SPF 50+

Thành phần: Chiết xuất hoa cúc bất tử, rễ cây vàng, lá ổi, canh ni ka, cỏ roi ngựa, lô hội, hoa hồng,…

Công dụng: Chống nắng, nâng tone da, kiềm dầu.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Dòng kem chống nắng vật lý có hiệu quả chống nắng tốt.
  • Nâng tông da nhẹ nhàng, trắng hồng tự nhiên.
  • Dễ dàng apply lên da, thấm nhanh vào da, không gây bết dính.
  • Phù hợp sử dụng cho da trước khi makeup.

Nhược điểm

  • Bảng thành phần chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn.
  • Kiềm dầu quá tốt, không phù hợp cho da khô.

Giá sản phẩm: 219.000đ/70ml

9. Kem chống nắng vật lý Innisfree Triple Shield

Kem chống nắng vật lý Innisfree cho bà bầu là dòng sản phẩm đầu đời của thương hiệu Innisfree, cho đến nay vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Có khả năng chống được 98% tia UV và 93.75% tia UVA, mang đến ưu điểm hàng đầu của dòng kem chống nắng.

Kem chống nắng vật lý Innisfree Triple Shield

Kem chống nắng vật lý Innisfree Triple Shield

Thành phần: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide, trà xanh, vỏ cam,…

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, kiềm dầu, kháng nước.

Kết cấu: Dạng kem đặc

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý Hàn Quốc Innisfree với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả.
  • Khả năng chống nước tốt, thích hợp sử dụng cho các chuyến dã ngoại.
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác.
  • Kem chống nắng vật lý nâng tone trắng hồng, giúp che đi khuyết điểm một cách tự nhiên.
  • Màng lọc nano hiệu chỉnh tone da không để lại hiệu ứng bóng dầu hay bết dính.
  • Có khả năng chống lại ánh sáng xanh đến từ thiết bị điện tử.
  • Có thể sử dụng làm lớp kem nền trước khi trang điểm sẽ giúp nâng tông và cải thiện da.

Nhược điểm

  • Chất kem khi thoa lên mặt hơi nặng mặt.
  • Khi thoa kem chống nắng innisfree cho da dầu cần tẩy trang kỹ, tránh bít tắc lỗ chân lông.

Giá sản phẩm: 245.000đ/50ml

10. Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Avene Very High Protection SPF50+

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Avene Very High Protection SPF50+ đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Avene Pháp, là thương hiệu hàng đầu luôn chú trọng, an toàn dịu nhẹ với làn da. 

Avene Very High Protection SPF50+ có khả năng chống nắng cao, giúp bảo vệ da không bị khô ráp, cháy nắng và sạm đen. 

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Avene Very High Protection SPF50+

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm Avene Very High Protection SPF50+

Thành phần: Uvasorb HEB, Avobenzone, Tinosorb S và Tinosorb M, vitamin E, Pre-tocopheryl, nước khoáng Avène,..

Công dụng: Chống nắng, chống oxy hóa.

Kết cấu: Dạng sữa

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng sữa dễ thẩm thấu, không gây bết dính và bóng nhờn.
  • Lớp finish trên da khô thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cả ngày dài đối với thời tiết oi bức.
  • Hiệu quả chống nắng vượt trội.
  • Kem chống nắng vật lý cho da treatment Avene giúp nâng tông nhẹ nhàng, không khiến da xuống tone về cuối ngày.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da.
  • Có thể sử dụng làm kem lót.
  • Có khả năng chống nước tốt.
  • Thiết kế vòi pump tiện lợi, hợp vệ sinh.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Mùi hương hơi nồng.

Giá sản phẩm: 295.000đ/50ml

11. Kem chống nắng vật lý The SAEM Earth Power

The SAEM là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mang đến thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho làn da, thân thiện đối với môi trường. Kem chống nắng vật lý Hàn Quốc The SAEM Earth Power hỗ trợ chống nắng, dưỡng ẩm hiệu quả phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Dòng sản phẩm kem chống nắng cao cấp hỗ trợ bảo vệ da tuyệt đối, không gây khô da.

Kem chống nắng vật lý The SAEM Earth Power

Kem chống nắng vật lý The SAEM Earth Power

Thành phần: Zinc Oxide và Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Chiết xuất từ rau má, lá diếp cá, Tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng,…

Công dụng: Chống nắng, chống nước, dưỡng ẩm, nâng tone da.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Nâng tone da nhẹ nhàng, tự nhiên, không bị trắng bệch.
  • Kem chống nắng vật lý giá học sinh The SAEM mang đến chất kem mềm, dễ tán, thấm nhanh vào da không gây cảm giác bết dính.
  • Kiềm dầu tốt, không làm da bóng dầu sau khi thoa.
  • Mùi thơm nhẹ, bay mùi nhanh sau khi thoa.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Có thể để lại vệt trắng nếu không tán đều.
  • Không phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc bơi lội

Giá sản phẩm: 128.000đ/50ml

[products slugs="kem-chong-nang-the-saem-chi-so-chong-nang-50+"/]

12. Kem chống nắng vật lý cho bà bầu Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Kem chống nắng Tenamyd đến từ Canada, thuộc thương hiệu Tenamyd, chứa các thành phần được kết hợp từ các hợp chất thảo dược thiên nhiên quý hiếm cũng như các hợp chất ngọc trai, bột kim cương và các thành phần khoáng chất khác mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng.

Kem chống nắng vật lý cho bà bầu Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Kem chống nắng vật lý cho bà bầu Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50/PA+++

Kem chống nắng Tenamyd là vật lý hay hóa học? Tenamyd là dòng kem chống nắng phổ rộng, được dùng cho mọi làn da, ngay cả những mẹ bầu đều dễ dàng sử dụng. Là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học, an toàn và lành tính.

Thành phần: Titanium Dioxide, chiết xuất nha đam, hợp chất dược thảo,…

Công dụng: Chống nắng, nâng tone da, kiềm dầu, bảo vệ da.

Kết cấu: Dạng sữa lỏng

Ưu điểm

  • Bảng thành phần an toàn, lành tính.
  • Dạng sữa lỏng dễ thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính.
  • Nâng tone nhẹ nhàng, giúp da sáng tự nhiên.
  • Có thể thay thế lớp kem lót trước khi trang điểm.
  • Kiềm dầu, chống thấm nước tốt.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 399.000đ/70ml

13. Kem chống nắng vật lý Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+

Anessa là kem chống nắng vật lý hay hóa học? Anessa là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học dạng gel sở hữu khả năng thẩm thấu nhanh giúp giữ ẩm cho da, mang đến làn da mềm mịn và bảo vệ da hiệu quả.

Kem chống nắng vật lý Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+

Kem chống nắng vật lý Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+

Thành phần: Titanium Dioxide, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S),…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm.

Kết cấu: Dạng gel

Ưu điểm

  • Có khả năng chống thấm nước lên đến 80 phút khi tham gia các hoạt động ở dưới nước.
  • Công nghệ chống ma sát độc đáo, dù bạn có lăn qua lăn lại thì lớp chống nắng cũng sẽ không mất đi.
  • Chỉ số chống nắng cao, ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da.
  • Dễ dàng rửa sạch kem chống nắng bằng sữa rửa mặt mà không cần tẩy trang kỹ.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn.
  • Bôi sản phẩm gần vùng mắt dễ bị cay mắt.
  • Dùng hao.

Giá sản phẩm: 369.000đ/32g

14. Kem chống nắng vật lý Neutrogena Age Shield Face Lotion Sunscreen

Neutrogena Age Shield Face Lotion Sunscreen là dòng kem chống nắng vật lý giá rẻ đến từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ, hỗ trợ bảo vệ khỏi những tác hại của tia UV và ngừa các dấu hiệu tuổi trác trên da hiệu quả.

Kem chống nắng vật lý Neutrogena Age Shield Face Lotion Sunscreen

Kem chống nắng vật lý Neutrogena Age Shield Face Lotion Sunscreen

Thành phần: Homosalate 15%, Avobenzone 3%, Oxybenzone 6%,  Octisalate 5%, Octocrylene 10%

Công dụng: Chống nắng, chống nước.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý cho da nám Neutrogena với chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả.
  • Chứa nhiều thành phần chống nắng ưu việt.
  • Công nghệ chống nắng độc quyền, bảo vệ da tối ưu.
  • Có khả năng chống nước cao.
  • Thân thiện với làn da, không gây châm chích hay nổi mụn trên da.

Nhược điểm

  • Chất kem khá đặc, thấm lâu.
  • Dễ vón cục.
  • Có mùi hương

Giá sản phẩm: 298.000đ/88ml

15. Kem chống nắng vật lý của Pháp Clarins UV Plus

Clarins là kem chống nắng vật lý hay hóa học? Clarins UV Plus là dòng kem chống nắng vật lý thuộc thương hiệu Clarins của Pháp. Kem chống nắng vật lý dành cho da nhạy cảm, phù hợp với mọi loại da, an toàn khi sử dụng.

Kem chống nắng vật lý của Pháp Clarins UV Plus

Kem chống nắng vật lý của Pháp Clarins UV Plus

Thành phần: Titanium dioxide, Ethylhexyl methoxycinnamate (Octinoxate), Chiết xuất từ cây Alpine Sanice, Chiết xuất dưa vàng, Hyaluronic Acid,…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý cho bà bầu Clarins có tác dụng chống nắng, chống lại tia UV, tác nhân từ môi trường.
  • Kem chống nắng an toàn khi sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh, an toàn cho da.
  • Chất kem lỏng, nhẹ thoáng, không gây nhờn dính, dễ dàng thẩm thấu, không gây bí bết và làm da mịn màng, tươi sáng.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng da của chị em sáng đều màu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 1.090.000đ/50ml

16. Review kem chống nắng vật lý và hóa học Altruist Dermatologist

Trong các loại kem vật lý lai hóa học, dòng kem chống nắng Altruist Dermatologist được ứng dụng một loạt các màng lọc tia UV hỗ trợ bảo vệ da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Altruist là vật lý hay hóa học? Thực tế đây là dòng kem chống nắng lai vật lý và hóa học, được sử dụng an toàn cho mọi làn da.

Review kem chống nắng vật lý và hóa học Altruist Dermatologist

Review kem chống nắng vật lý và hóa học Altruist Dermatologist

Thành phần: C12-15 Alkyl Benzoate, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Propylene Glycol, Titanium Dioxide (Nano), Tris-Biphenyl Triazine (Nano), Panthenol,...

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Màng lọc chống nắng, cực kỳ tốt cho da đang treatment
  • Kem chống nắng vật lý tốt Altruist an toàn cho da nhạy cảm, lớp finish khá nhẹ mặt.
  • Có dưỡng ẩm nhẹ.
  • Giá thành rẻ, dung tích lớn.

Nhược điểm

  • Không có tác dụng nâng tone, chống oxy hóa.
  • Khi thoa lên bị cay mắt.

Giá sản phẩm: 259.000đ/100ml

17. Kem chống nắng thuần vật lý cho bà bầu Image MD Restoring Daily

Image MD Restoring Daily Defense Moisturizer nằm trong top kem chống nắng vật lý đến từ thương hiệu Image Mỹ với thành phần dưỡng ẩm mang lại cảm giác dịu nhẹ, bảo vệ da hiệu quả dưới tác dụng của tia UVA/UVB. Kem chống nắng vật lý cho da treatment an toàn khi sử dụng.

Kem chống nắng thuần vật lý cho bà bầu Image MD Restoring Daily

Kem chống nắng thuần vật lý cho bà bầu Image MD Restoring Daily

Thành phần: Zinc Oxide, Thermus Thermophilus Ferment, Fractionated Melanin, Photosomes, Roxisomes, Ultrasomes,…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng SPF50 cao, chống nắng quang phổ rộng 
  • Kem chống nắng vật lý cho da khô Image hỗ trợ làm giảm tác động của tuổi tác, giúp làn da tươi trẻ.
  • Hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB cũng như yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm da, giúp ngừa khô da, giúp làm dịu da hiệu quả, giảm những kích ứng trên da, giúp duy trì làn da tự nhiên.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: 1.650.000đ/50ml

18. Kem chống nắng vật lý Bioderma cho trẻ em

Thương hiệu Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm đi đầu về việc tìm những giải pháp mới trong ngành dược mỹ phẩm Pháp. Kem chống nắng vật lý cho trẻ em với thành phần tự nhiên, chỉ số chống nắng SPF50+ ngăn chặn được tác hại của tia UVA/UVB, đảm bảo cho bé yêu được chơi đùa dưới nắng nhiều giờ mà không cần lo lắng.

Kem chống nắng vật lý Bioderma cho trẻ em

Kem chống nắng vật lý Bioderma cho trẻ em

Thành phần: Phức hợp Bioprotection™ Cellulaire, methionine, arginine, glycine,…

Công dụng: Chống nắng, chống nước, bảo vệ da.

Kết cấu: Dạng sữa

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý cho bé bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
  • Thành phần không paraben, không mùi, chống thấm nước tuyệt đối và không gây kích ứng cho da.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Nhược điểm

  • Dưỡng ẩm chưa tốt lắm.

Giá sản phẩm: 245.000đ/100ml

19. Kem chống nắng vật lý Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense

Dòng kem chống nắng vật lý không cồn đến từ thương hiệu Kiehl’s cao cấp của Mỹ. Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense có tác dụng chống nắng cao, không gây bít tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da, giúp da ẩm mịn cả ngày dài, thẩm thấu nhanh chóng và để lại lớp nền trong suốt.

Kem chống nắng vật lý Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense

Kem chống nắng vật lý Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense

Thành phần: Mexoryl SX và Mexoryl XL, Xen-lu-lô-zơ, chiết xuất Hoàng Cầm,…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm.

Kết cấu: Dạng kem

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý kiềm dầu Kiehl’s giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và tia UVA/UVB.
  • Chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 709.000đ/60ml

20. Kem chống nắng vật lý Senka Perfect UV

Kem chống nắng vật lý Nhật Bản Senka Perfect UV thuộc thương hiệu Senka, hãng mỹ phẩm chăm sóc da thuộc phân khúc bình dân. Kem chống nắng Senka Perfect UV dạng sữa phù hợp với người ra nhiều mồ hôi, da dầu và những người thường xuyên đi tắm biển giúp bảo vệ da từ sâu bên trong.

Kem chống nắng vật lý Senka Perfect UV

Kem chống nắng vật lý Senka Perfect UV

Thành phần: Cồn, chiết xuất kén tơ tằm, Glycerin, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng: Chống nắng, chống nước.

Kết cấu: Dạng sữa

Ưu điểm

  • Kem chống nắng vật lý cho bà bầu Senka Perfect UV thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tiện lợi khi mang theo bên người.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu.
  • Kem chống nắng dạng sữa có khả năng chống thấm nước tốt.
  • Độ kiềm dầu ổn, thích hợp với những bạn da dầu.
  • Không làm trắng da mặt quá nhiều.
  • Giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn.

Giá sản phẩm: 137.0000đ/40ml

8 Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý là gì? Kem chống nắng vật lý chứa các thành phần khoáng chất tự nhiên an toàn cho da. Để sử dụng kem chống nắng vật lý hiệu quả, phát huy được tối đa công dụng, bạn cần sử dụng như sau:

  • Thứ tự sử dụng: Nên thoa kem chống nắng vật lý cuối cùng sau các bước chăm sóc da hàng ngày và trước các bước trang điểm. Bạn nên đợi khoảng 15 phút để các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu hết mới thoa kem chống nắng để tránh ảnh hưởng đến tác dụng của kem chống nắng.
  • Liều lượng sử dụng: Sử dụng kem chống nắng khoảng ¼ teaspoon vừa đủ che phủ cả khuôn mặt. Dùng ngón tay chấm kem thành nhiều điểm trên khuôn mặt sau đó thoa và tán đều. Cuối cùng dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Thoa lại thường xuyên mỗi ngày: Khi hoạt động ngoài trời như bơi lội nên thoa lại kem chống nắng vật lý sau 2-3 giờ đồng hồ. Nên sử dụng giấy thấm dầu để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn mới bôi kem lại. Bạn ngồi trong văn phòng nên bôi lại kem chống nắng 2 lần mỗi ngày là đủ.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng vật lý

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng vật lý

 

9 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng vật lý

Mặc dù kem chống nắng vật lý được đánh giá là thẩm thấu nhanh, hạn chế kích ứng và an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng vật lý:

  • Nên chọn sản phẩm có quang phổ rộng hoặc kem chống nắng có chỉ số SPF và PA nhằm chống lại tia UVA và UVB.  
  • Chỉ số SPF tối thiểu và 30. Nếu chỉ số thấp hơn, kem chống nắng sẽ không có đủ tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV và ánh nắng mặt trời.
  • Kem chống nắng không thể đạt được hiệu quả bảo vệ tối ưu nếu không thoa lại sau 2 tiếng.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng để tránh trường hợp bụi bẩn làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
  • Mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.
  • Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi làm việc trong văn phòng.
  • Chú ý nên thoa cả kem chống nắng cho cả phần cổ tay và gáy.

10 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý có thành phần gì?

Như đã nói ở trên, kem chống nắng vật lý chứa các thành phần khoáng chất giúp bảo vệ trước tác hại của ánh nắng mặt trời (hay còn được gọi là thành phần chống nắng vật lý) là oxit kẽm và titanium dioxide.

Kem chống nắng vật lý có cần bôi lại không?

Không chỉ riêng kem chống nắng vật lý, mà bất cứ sản phẩm kem chống nắng nào cũng được khuyến khích bôi lại sau mỗi 2 giờ sử dụng để có hiệu quả bảo vệ da tối ưu. Đặc biệt, kem chống nắng có nhược điểm là dễ bị rửa trôi bởi nước và mồ hôi. 

Do đó, việc thoa lại kem chống nắng vật lý sau một thời gian sử dụng là điều rất cần thiết. Nhất là khi bạn đi bơi, đi biển hay hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, đổ mồ hôi nhiều.

Kem chống nắng vật lý có cần bôi lại không

Kem chống nắng vật lý nên được bôi lại sau mỗi 2 giờ sử dụng

Kem chống nắng vật lý tiếng Anh là gì?

Kem chống nắng vật lý tiếng Anh được gọi cái tên sunblock hoặc physical sunscreen hoặc mineral sunscreen.

Nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học có những ưu và nhược điểm riêng, được thiết kế phù hợp cho từng loại da khác nhau. Đối với làn da nhạy cảm, da dầu mụn thì nên dùng kem chống nắng vật lý. Có thể nói kem chống nắng vật lý dùng được cho mọi loại da ngay cả da khô và da thường.

Sunscreen là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Khác biệt so với kem chống nắng vật lý, Sunscreen là dòng kem chống nắng hữu cơ. Sản phẩm có chứa hoạt chất Avobenzone giúp hấp thụ các tia cực tím, biến đổi tia UV thành các loại ánh sáng năng lượng thấp ít gây hại cho da. Tiếp đến là Oxybenzone có khả năng chống cả tia UVA và UVB.

Centella là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Centella là một sản phẩm kem chống nắng vật lý lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Anessa là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng vật lý lai hóa học Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50 xuất xứ từ thương hiệu lâu đời và uy tín của Nhật Bản Shiseido. Anessa được bầu chọn là thương hiệu kem chống nắng số 1 Nhật Bản suốt nhiều năm.

Avene là kem chống nắng vật lý hay hoá học?

Kem chống nắng Avene Cleanance Sunscreen là một sản phẩm kết hợp cả thành phần chống nắng vật lý và hóa học.

Allie là kem chống nắng vật lý hay hoá học?

Kem chống nắng Allie là kem chống nắng lai giữa hóa học và vật lý, trung hòa giữa hai bên, phù hợp cho mọi loại ra.

Bà bầu nên dùng kem chống nắng vật lý?

Nếu như các sản phẩm kem chống nắng hay mỹ phẩm hằng ngày sử dụng đang có các thành phần này thì mẹ bầu cần dừng sử dụng ngay. Kem chống nắng cho mẹ bầu thường thì chị em nên chọn sản phẩm kem chống nắng vật lý. Đây là các sản phẩm kem chống nắng an toàn cho phụ nữ mang thai.

Da mụn có nên dùng kem chống nắng vật lý?

Không thích hợp cho làn da đang bị mụn vì kem chống nắng vật lý có thể gây bít tắc lỗ chân lông và làm tình trạng mụn nặng hơn nếu như bạn tẩy trang không kỹ. Do đó kem chống nắng vật lý sẽ là nhược điểm đối với các bạn đang bị mụn.

Da dầu có nên dùng kem chống nắng vật lý?

Đối với da dầu, bạn nên chọn các loại kem chống nắng hoá học với kết cấu nhẹ và thẩm thấu nhanh để sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Nếu bạn có da khô hoặc da thường, bạn có thể sử dụng cả kem chống nắng vật lý và hoá học tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình.

Dị ứng kem chống nắng vật lý?

Triệu chứng dị ứng kem chống nắng sẽ có các biểu hiện như: Ngứa, căng tức da, bị bong da, da hơi sưng và phù, nổi mẩn đỏ, mề đay, lên mụn nước,...

Kem chống nắng vật lý có để lại vệt trắng không?

Do có thành phần chính là Titanium Dioxide và Zinc Oxide nên khi apply kem chống nắng vật lý da thường lên tông nhẹ Kết cấu kem đặc, đôi khi có thể để lại vệt trắng sau khi thoa và điều này khiến một số khách hàng không thích. Dễ bị trôi nếu da tiết nhiều mồ hôi khi hoạt động ngoài trời nhiều hoặc tiếp xúc với nước.

Địa chỉ mua kem chống nắng vật lý chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng vật lý đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là một số thông tin về kem chống nắng vật lý mà mình đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi kem chống nắng vật lý là gì? Đồng thời hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của kem chống nắng vật lý. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất trong chăm sóc và bảo vệ làn da của mình, trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nhìn chung nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hay đang các mắc các bệnh về da, trong giai đoạn mang thai, cho con bú thì kem chống nắng vật lý chắc chắn một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn