Review top 14 kem chống nắng Nivea tốt nhất 2024

4877
Để ngăn ngừa các vấn đề về sạm nám, đốm nâu, lão hóa, tàn nhang trên da do tác động của tia UV, ánh sáng xanh hay ô nhiễm môi trường gây ra. Thì các bạn cần sử dụng các sản phẩm chống nắng. Với những bạn học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp thì kem chống nắng của Nivea sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và dưới đây là 14 sản phẩm chống nắng đến của Nivea được nhiều chị em yêu thích nhất.
Nội dung chính
  1. Các loại kem chống nắng Nivea trên thị trường
  2. Kem chống nắng Nivea có tốt không?
  3. Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng Nivea chuẩn nhất 
  4. Reivew top 14 kem chống nắng Nivea cho da mặt và toàn thân
  5. Cách thoa kem chống nắng Nivea đúng cách
  6. Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Nivea
  7. Kem chống nắng Nivea mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nivea chắc chắn đã không còn quá xa lạ với chị em Việt Nam. Hiện tại các dòng sản phẩm của thương hiệu này đang rất được ưa chuộng và chiếm được lòng tin của đại đa số người dùng, trong đó có kem chống nắng. Các dòng kem chống nắng Nivea với mức giá thành "hạt dẻ", khả năng bảo vệ da không thua kém các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường nên rất được chị em yêu thích. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 14 sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Nivea hiện đang được bán chạy nhất.

1 Các loại kem chống nắng Nivea trên thị trường

Thương hiệu Nivea đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chống nắng khác nhau từ dạng xịt, dạng gel cho đến dạng sữa. Mỗi loại chống nắng đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng làn da và mục đích sử dụng khác nhau, nên bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Xịt chống nắng

Loại chống nắng này được rất nhiều chị em yêu thích vì sự tiện lợi. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian thoa đều kem chống nắng lên mặt. Với cấu trúc dạng xịt khoáng, thấm nhanh vào da mà không gây bết dính. Đặc biệt, với những chị em thường xuyên makeup thì việc thoa lại kem chống nắng quá đơn giản chỉ với chai xịt chống nắng này.

Gel chống nắng

Các dòng kem chống nắng Nivea thường có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ hơn so với dạng kem, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh và dễ dàng tán đều, không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ. Khả năng chống nắng cao, phù hợp với mọi loại da nên ai cũng có thể sử dụng.

Sữa chống nắng

Sản phẩm này có kết cấu lỏng nhẹ như sữa, thấm nhanh vào da mà không gây tình trạng bết dính, phù hợp với hầu hết các loại da. Các loại sữa chống nắng cũng có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Nivea có rất nhiều loại khác nhau

Nivea có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau

2 Kem chống nắng Nivea có tốt không?

Các dòng kem chống nắng của thương hiệu Nivea đều được đánh giá cao từ người dùng về khả năng chống nắng vượt trội và kiềm dầu hiệu quả giúp thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, còn một số lý do dưới đây khiến kem chống nắng nhà Nivea chiếm trọn được trái tim của người dùng:

  • Thương hiệu uy tín: Nivea có thể nói là một thương hiệu quốc dân được hàng triệu phụ nữ và nam giới tin dùng. Được ra đời vào năm 1911 với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, các sản phẩm của hãng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và chưa ghi nhận tình trạng kích ứng nào.
  • Thành phần lành tính: Các sản phẩm chống nắng Nivea được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và lành tính với làn da của người dùng. Ngoài ra, bảng thành phần của đa số các sản phẩm có chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và cấp ẩm hiệu quả.
  • Đa dạng dòng sản phẩm: Cũng như đa số các thương hiệu khác trên thị trường, Nivea cũng có nhiều dòng kem chống nắng khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi loại da. Do đó, các chị em có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

3 Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng Nivea chuẩn nhất 

Hiện nay đang có rất đa dạng kem chống nắng Nivea trên thị trường, điều này khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây là một số tiêu chí mà người dùng có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

  • Chỉ số chống nắng phù hợp: Để bảo vệ làn da một cách toàn diện thì bạn nên lựa chọn các loại kem có chỉ số chống nắng từ 30 trở lên. Nếu đang điều trị nám hoặc tàn nhang hoặc sử dụng treatment thì chọn kem chống nắng có chỉ số từ 50 trở lên.
  • Kem chống nắng có quang phổ rộng: Nên chọn kem chống nắng của Nivea trên bao bì có dòng chữ Broad Spectrum (quang phổ rộng) giúp bảo vệ làn da tốt nhất khỏi tác hại của tại UVA và UVB.
  • Có khả năng chống nước: Nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời thì nên lựa chọn các dòng kem chống nắng của Nivea có khả năng chống thấm nước/mồ hôi. Loại kem chống nắng này sẽ giúp bảo vệ da toàn diện, hạn chế thoa kem lại nhiều lần khi đổ mồ hôi.
  • Thành phần an toàn với làn da: Bạn nên chọn các dòng kem chống nắng có thành phần an toàn, không chứa các chất độc hại, để hạn chế tình trạng kích ứng và nổi mụn. Đặc biệt với làn da dầu mụn thì không nên mua các dòng kem chống nắng có cồn, có thể khiến tình trạng da trở nên tệ hơn. Còn da khô thì mua các sản phẩm có thành phần dưỡng nhiều hơn để làn da không bị khô căng.
  • Địa chỉ mua hàng uy tín: Hiện nay, kem chống nắng Nivea đang được chào bán ở rất nhiều địa chỉ. Bên cạnh các sản phẩm chính hãng, đã xuất hiện hàng kém chất lượng. Do đó, người dùng cần lựa chọn những nơi mua hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

4 Reivew top 14 kem chống nắng Nivea cho da mặt và toàn thân

1. Kem chống nắng Nivea Sun Sensitive Protect Soothes

Nằm đầu tiên trong danh sách phải nhắc đến kem chống nắng hóa học Nivea Sensitive Protect. Đây là phiên bản Úc với khả năng chống nắng phổ rộng phù hợp cho làn da thường, da khô và da nhạy cảm. Với chỉ số chống nắng SPF50 giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với công thức đặc biệt làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng với ánh nắng mặt trời nhờ Aloe Vera và Chamomile.

Kem chống nắng Nivea Sensitive Protect

Review kem chống nắng Nivea Sensitive Protect 

Thành phần: Aqua, Panthenol, Homosalate, Glycerin, Alcohol Denat, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Thích hợp sử dụng cho da thường, da khô và cả làn da nhạy cảm nhất.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng không chứa cồn, hương liệu, paraben nên an toàn và lành tình không gây kích ứng với làn da.
  • Khả năng chống thấm nước lên đến 4 tiếng đồng hồ nên bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời hoặc đi biển.
  • Sản phẩm này chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên giúp da luôn được mềm mịn mà không bị khô ráp.
  • Mức giá thành phải chăng phù hợp với khả năng chi tiêu của hầu hết các chị em.

Nhược điểm

  • Theo nhiều đánh giá của chị em, sản phẩm này khi lên da hơi bóng nhẹ.
  • Kết cấu của kem chống nắng này khá đặc, khí tán trên da dễ vón cục.

Giá bán tham khảo: 215.000đ/tuýp 100ml

2. Kem chống nắng trẻ em Nivea Babies & Kids dạng lăn

Lăn chống nắng Nivea Babies & Kids là một sản phẩm được thiết kế với với công thức đặc biệt, phù hợp với trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm này có công thức chống nắng ưu việt, trang bị các màng lọc tiên tiến giúp bảo vệ làn da của trẻ nhỏ toàn diện dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. 

kem chống nắng Nivea Babies & Kids

Kem chống nắng Nivea cho trẻ em Babies & Kids

Thành phần

  • Hoa cúc hữu cơ và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Có thể sử dụng được cho mọi loại da.

Ưu điểm

  • Được thiết kế dạng lặn nên sử dụng khá tiện lợi cho các bé.
  • Khả năng chống nước cao, thích hợp để sử dụng khi đi biển và hoạt động ngoài trời.
  • Bảng thành phần lành tính, không chất gây hại, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Khi lăn trên da, chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Nhược điểm

  • Có hương thơm nhẹ nhàng, nhưng bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc.

Giá bán tham khảo: 249.000đ/chai 50ml

3. Kem chống nắng Nivea bảo vệ da mặt Q10

Kem chống nắng Nivea Sun Anti Age Sonnenschutz Q10 là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường, ngoài khả năng chống nắng còn hỗ trợ làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt, dòng kem chống nắng này được kết hợp với nhiều thành phần dinh dưỡng giúp làn da luôn được mịn màng, ẩm mượt suốt ngày dài.

kem chống nắng Nivea Sun Anti Age Sonnenschutz Q10

Kem chống nắng của Nivea Sun Anti Age Sonnenschutz Q10

Thành phần

  • Aqua, Glycerin, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Ưu điểm

  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn dính.
  • Cung cấp độ ẩm giúp làn da luôn được căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Đã được kiểm nghiệm da liễu có thành phần và mức độ an toàn với làn da.
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của tia UV.
  • Thiết kế dung tích nhỏ gọn, có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không bị vướng víu.

Nhược điểm

  • So với các dòng kem chống nắng khác, giá thành của sản phẩm này khá cao.

Giá bán tham khảo: 430.000đ/tuýp 50ml

4. Kem chống nắng Nivea Đức Protect And White Oil Control Sun Protection Serum

Tiếp theo là kem chống nắng Protect And White Oil Control Sun Protection Serum. Với kết cấu dạng serum mỏng nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn da dầu. Chỉ số chống nắng của sản phẩm này là SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ làn da tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng hóa học nên giúp hấp thụ các tia UV có hại và chuyển thành nhiệt để bảo vệ da.

Kem chống nắng Nivea Protect And White Oil Control Sun Protection Serum

Kem chống nắng Nivea Sun Protect & White Oil Control Sun Protection Serum

Thành phần: Octocrylene, Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, hoạt chất L-Carnitine, Glycerin và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Thích hợp với làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng này có khả năng kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả.
  • Với kết cấu serum mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây tình trạng nhờn rít.
  • Sản phẩm này có khả năng nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • Chỉ số chống nắng cao bảo vệ làn da tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời.
  • Khi sử dụng trên mặt không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ.

Nhược điểm

  • Bảng thành phần có chứa cồn khô, nếu bạn bị kích ứng với thành phần này thì nên cân nhắc trước khi mua.

Giá bán tham khảo: 89.000đ/tuýp 30ml

5. Kem chống nắng Nivea Soothing Sensitive UV Face

Dòng kem chống nắng Soothing Sensitive UV Face cũng là một trong những sản phẩm đang được chị em săn đón nhiều trong năm 2024. Với khả năng bảo vệ da mạnh mẽ dưới tác hại của ánh nắng mặt trời giúp chị em ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa sớm. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng nâng tone nhẹ nhàng nên chị em có thể sử dụng vào những ngày không makeup thì gương mặt vẫn tươi tắn và sáng khỏe.

Kem chống nắng Nivea Soothing Sensitive UV Face

Kem chống nắng Nivea Soothing Sensitive UV Face

Thành phần: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Licorice Root Extract và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Không chứa hương hiệu, không paraben hay các thành phần gây hại cho làn da.
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm ít, cung cấp độ ẩm vừa đủ cho bề mặt da.
  • Có khả năng chống oxy hóa, hạn chế tình trạng da mặt bị xỉn màu.
  • Hỗ trợ giảm thâm mụn và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhàng có thể sử dụng như một lớp makeup tự nhiên hằng ngày.

Nhược điểm

  • Trong bảng thành phần có chứa cồn khô nên với các bạn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 158.000đ/tuýp 50ml

6. Kem chống nắng Nivea cho da dầu Triple Protect Acne Oil

Sản phẩm chống nắng Nivea Triple Protect Acne Oil với thiết kế vỏ ngoài với tone màu cam vô cùng bắt mắt, tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sự kết hợp của hai công thức Triple Defense giúp bảo vệ làn da trước tác động xấu từ môi trường và Ultra-light với kết cấu siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da. Những bạn da dầu mụn đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng phù hợp thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Nivea Triple Protect Acne Oil

Kem chống nắng Nivea Triple Protect Acne Oil

Thành phần: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Distarch Phosphate, Octocrylene, hoạt chất L-Carnitine, Mineral Salt, Glycyrrhiza Inflata Root Extract và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Phù hợp với những bạn có làn da dầu, da mụn và da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng có khả năng chống lại tia UV và cả ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.
  • Có khả năng kiềm dầu và cân bằng lại lượng dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, làm dịu các nốt mụn sưng viêm.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng và trở nên đều màu hơn.
  • Kết cấu của kem chống nắng mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không hề gây nặng mặt hay bết dính.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết các chị em.

Nhược điểm

  • Bảng thành phần của sản phẩm có chứa cồn khô và hương liệu nên bạn nào đang bị kích ứng thì nên cân nhắc khi lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/tuýp 40ml

7. Kem chống nắng Nivea Shine Control 

Khi nhắc đến kem chống nắng được yêu thích nhất của nhà Nivea thì không thể bỏ qua sản phẩm Shine Control. Sản phẩm này đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng chống nắng phổ rộng, lớp finish ổn áp. Nếu bạn đang sử dụng treatment và muốn tìm kiếm một sản phẩm chống nắng với tiêu chí giá rẻ và hiệu quả thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Kem chống nắng Nivea UV Face Shine Control

Review kem chống nắng Nivea UV Face Shine Control

Thành phần: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Avobenzone, Tinosorb S, Tocopherol, Glycyrrhiza Inflata Root Extract và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Thích hợp cho các bạn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm

  • Có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu da vào cuối ngày.
  • Có một số thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được mịn màng suốt cả ngày dài.
  • Có khả năng chống nắng SPF 50 High bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.
  • Công thức đặc biệt, không gây cay mắt khi sử dụng.
  • Mức giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của hầu hết các chị em.

Nhược điểm

  • Kem chống nắng này có mùi hơi nồng nếu bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.
  • Sản phẩm này có chứa thành phần Avobenzone nên khi sử dụng phần cổ áo sẽ bị ố vàng.
  • Bảng thành phần có chứa cồn khô nên những bạn có làn da nhạy cảm nên lưu ý khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 185.000đ/tuýp 50ml

8. Kem chống nắng Nivea Triple Protect Anti Wrinkle

Dòng kem chống nắng Triple Protect Anti Wrinkle 3in1 của Nivea, ngoài khả năng chống nắng còn có thể nuôi dưỡng da và chống lão hóa nên được các chị em rất yêu thích. Với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này cũng có khả năng nâng tone da tự nhiên nên chị em có thể sử dụng hằng ngày để làn da được tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Kem chống nắng Nivea Triple Protect Anti Wrinkle

Kem chống nắng Triple Protect Anti Wrinkle của Nivea

Thành phần: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Glycerin, Betaine, Rose Extract, Glycyrrhiza Inflata Root Extract và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Phù hợp với những bạn đang có làn da khô, da hỗn hợp.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Nivea có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu da vào cuối ngày.
  • Giúp giảm thiểm sự hình thành của các nếp nhăn, đốm nâu và tàn nhang trên da.
  • Hỗ trợ dưỡng sáng da và làm đều màu da hiệu quả.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thấm nhanh vào da không gây tình trạng nặng mặt hay nhờn dính.
  • Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt giúp bề mặt da luôn được mềm mịn mà không bị khô ráp.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của các chị em.

Nhược điểm

  • Bảng thành phần có chứa cồn và hương liệu nếu bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/ tuýp 40ml

9. Kem chống nắng body Nivea Sun Extra White Repair and Protect Serum

Chống nắng cho da mặt thì cũng không thể bỏ qua chống nắng cho da body. Nivea Extra White Repair and Protect Serum là một trong những sản phẩm chống nắng toàn thân được các chị em yêu thích. Với chỉ số chống nắng cao SPF50 và PA+++ giúp bảo vệ làn da tốt nhất. Đặc biệt với chiết xuất cam thảo, vitamin E và quả Camu Camu giúp làn da được nuôi dưỡng mịn màng và trắng sáng hơn.

Kem chống nắng Nivea Extra White Repair and Protect Serum

Kem chống nắng Nivea Extra White Repair and Protect Serum 

Thành phần: Butyl Methoxydibenzoylmethane, Phenylbenzimidazole Sulfonic, Octocrylene, Acid, chiết xuất quả Camu Camu, Vitamin E và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da luôn được mịn màng và tươi trẻ.
  • Có khả năng cải thiện tone và làm đều màu da sau một thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm có chứa thành phần chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da không gây nhờn rít hay khó chịu.

Nhược điểm

  • Trong thành phần của kem chống nắng này sẽ có chứa cồn khô, hương liệu và paraben bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 125.000đ/tuýp 180ml

10. Kem chống nắng Nivea Đức Protect and White Instant Aura

Dòng kem chống nắng Protect and White Instant Aura của thương hiệu Nivea có khả năng chống nắng phổ rộng được rất nhiều chị em yêu thích. Với chỉ số chống nắng SPF 50 và PA+++ có khả năng bảo vệ da hiệu quả trước tác động có hại từ môi trường. Với chất kem màu trắng hồng khi sử trên da sẽ để lại tone da sáng hồng tự nhiên có thể thay thế cho lớp lót khi trang điểm.

Kem chống nắng Nivea Protect and White Instant Aura

Kem chống nắng Protect and White Instant Aura của Nivea

Thành phần: Homosalate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycyrrhiza Inflata Extract, L-Carnitine, Tocopheryl Acetate, Glycerin và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Có khả năng dưỡng trắng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, mang đến làn da khô thoáng không nhờn rít.
  • Kem có kết cấu dạng tinh chất nên thấm nhanh vào da, dễ tán và không gây bết dính.
  • Nâng tone da sáng hồng tự nhiên, không làm da bị trắng bệch.
  • Mức giá thành phải chẳng nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng lâu dài mà không sợ hao ví.

Nhược điểm

  • Thành phần của kem chống nắng này có cồn khô, hương liệu và paraben nếu da bạn nào quá nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 110.000đ/tuýp 30ml

11. Kem chống nắng Nivea Sun của Đức Protect and White Repair Serum

Nivea Protect and White Repair Serum là dòng kem chống nắng phổ rộng đang rất được ưa chuộng giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm này còn có khả năng phục hồi và chữa lành những tổn thương trên da. Dòng kem chống nắng này sẽ phù hợp với những cô nàng da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

Kem chống nắng Nivea Protect and White Repair Serum

Kem chống nắng Protect and White Repair Serum của Nivea

Thành phần: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, chiết xuất rễ cây cam thảo, Vitamin E và một số thành phần khác. 

Loại da phù hợp: Thích hợp với mọi loại da.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng có kết cấu lỏng mịn, dễ tán, thấm nhanh trên da mà không gây bết dính.
  • Hỗ trợ dưỡng trắng da và làm đều màu da một cách tự nhiên.
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt giúp làn da luôn được mềm mịn và ẩm mượt.
  • Cân bằng lượng dầu thừa để da luôn được thông thoáng.
  • Với khả năng nâng tone nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng để thay thế cho lớp lót rất tiện dụng.
  • Mức giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số các chị em.

Nhược điểm

  • Kem chống nắng có chứa cồn khô và paraben và hương liệu có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 110.000đ/tuýp 30ml

12. Kem chống nắng Nivea body Protect and Moisture

Lại tiếp tục là một dòng kem chống nắng toàn thân đến từ nhà Nivea. Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect and Moisture là sản phẩm chống nắng có khả năng chống thấm nước hiệu quả phù hợp với những cô nàng thích đi biển hoặc đang có dự định đi biển. Ngoài ra, dòng kem chống nắng này cũng nổi bật với công dụng dưỡng ẩm giúp làn da body luôn được mịn màng và căng mướt.

Kem chống nắng Nivea Protect and Moisture

Review kem chống nắng Nivea toàn thân Protect and Moisture

Thành phần: Octocrylene, Methoxyphenyl Triazine, Bis Ethylhexyloxyphenol, Titanium Dioxide, Panthenol, Tocopheryl Acetate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Dành cho mọi loại da.

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng SPF50 PA++ giúp bảo vệ làn da hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, nếp nhăn.
  • Kết cấu của kem chống nắng có màu trắng đục, thấm nhanh vào da, mang đến cảm giác khô thoáng, không gây nhờn rít.
  • Có khả năng chống lão hóa cho da và phục hồi các tổn thương do ánh nắng gây ra.
  • Sản phẩm này có khả năng chống nước tốt giúp bảo vệ da trong khoảng thời gian dài.
  • Với thành phần dưỡng chuyên sâu, kem chống nắng phù hợp với làn da khô và hỗn hợp thiên khô.

Nhược điểm

  • Bảng thành phần có chứa cồn khô, paraben và hương liệu nên các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/75ml

13. Kem chống nắng Nivea cho mặt Triple Protect Extra Radiance and Smooth 

Dòng chống nắng Nivea Triple Protect Extra Radiance and Smooth với 3 chức năng: chống nắng, chống ô nhiễm và nâng tone da tự nhiên. Ngoài khả năng chống các tia UV có trong ánh nắng mặt trời, sản phẩm này còn có thể chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Đặc biệt, với công thức Ultra-light mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây nặng mặt hay bết dính.

Kem chống nắng Nivea Triple Protect Extra Radiance and Smooth

Kem chống nắng Triple Protect Extra Radiance and Smooth của Nivea

Thành phần: Homosalate, Octocrylene, Glycerin, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, chiết xuất từ hoa hồng, chiết xuất từ rễ cam thảo và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Dành cho mọi loại da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ dưỡng sáng để làn da luôn được rạng rỡ và đều màu.
  • Có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn tình trạng xỉn màu da vào cuối ngày.
  • Chứa một số thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được tươi trẻ và rạng rỡ hơn.
  • Kem chống nắng có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, không bị trắng bệch.
  • Giá thành của kem chống nắng phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu của chị em.

Nhược điểm

  • Kem chống nắng có chứa hương liệu, cồn khô và paraben nếu làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.
  • Chất kem khá dày nên khi sử dụng nếu không tán nhanh có thể để lại vệt trắng trên da rất mất thẩm mỹ.

Giá bán tham khảo: 135.000đ/tuýp 40ml

14. Kem chống nắng Nivea của Đức Protect and Refresh Cooling Sun Mist

Cuối cùng trong top 14 sản phẩm chống nắng của nhà Nivea mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Nivea Protect and Refresh Cooling Sun Mist. Sản phẩm này được thiết kế dạng xịt phun sương nên rất tiện lợi với các cô nàng thường xuyên makeup muốn dặm lại kem chống nắng. Ngoài ra, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian thoa thoa, chát chát nên rất tiện lợi. Khi sử dụng trên da mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái rất thích hợp sử dụng vào mùa hè. Do đó, sản phẩm chống nắng này của Nivea đang rất được hội chị em yêu thích và thường xuyên mua đi, mua lại nhiều lần.

Kem chống nắng Nivea Protect and Refresh Cooling Sun Mist

Kem chống nắng Protect and Refresh Cooling Sun Mist của Nivea

Thành phần: Aqua, Butane, Propane, Homosalate, Octocrylene, Glycerin, Cyclomethicone, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Dành cho mọi làn da.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Nivea này có SPF 50 giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng chống nước và chống mồ hôi tốt nên phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc đi biển.
  • Chứa một số thành phần dưỡng ẩm hỗ trợ làn da được mịn màng suốt cả ngày dài mà không bị khô ráp.
  • Xịt chống nắng có chất tạo mát lạnh giúp làm dịu và giảm nhiệt độ cho da, mang đến cảm giác dễ chịu.
  • Chất kem thấm nhanh trên da, không để lại cảm giác bết dính hay vệt trắng.

Nhược điểm

  • Kem chống nắng này có chứa hương liệu nếu bạn nào da nhạy cảm thì nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Sản phẩm này là dạng xịt nên khi sử dụng sẽ hao hơn so với các dòng kem chống nắng dạng gel hay dạng sữa.

Giá bán tham khảo: 370.000đ/200ml

5 Cách thoa kem chống nắng Nivea đúng cách

Sản phẩm chống nắng Nivea cũng giống như các sản phẩm khác trên thị trường, đều có quy trình sử dụng giống nhau. Dưới đây là các bước sử dụng đúng cách mà bạn có thể tham khảo.

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng toner, serum và kem dưỡng để chăm sóc da.
  • Bước 3: Cho một lượng kem chống nắng của Nivea vừa đủ ra bàn tay.
  • Bước 4: Chấm kem chống nắng lên 5 điểm trên gương mặt: mắt, hai má, mũi, cằm, trán.
  • Bước 5: Thoa đều kem chống nắng trên mặt.
  • Bước 6: Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng để bảo vệ làn da hiệu quả.

Cách sử dụng kem chống nắng Nivea

Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chống nắng Nivea

6 Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Nivea

1. Nivea là kem chống nắng vật lý hay hoá học?

Bộ sưu tập kem chống nắng của Nivea có cả 2 loại chống nắng vật lý và chống nắng hóa học để bạn có thể lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, hầu hết các loại chống nắng của Nivea đều là chống nắng hóa học, một số ít sản phẩm là chống nắng vật lý.

2. Kem chống nắng Nivea giá bao nhiêu?

Các loại chống nắng Nivea hiện đang có đa dạng sản phẩm với mức giá dao động trong khoảng tùy vào từng dòng sản phẩm, dung tích và đơn vị cung cấp. Mức giá thành này khá “mềm”nên phù hợp với túi tiền của đa số các chị em.

3. Hạn sử dụng kem chống nắng Nivea là bao nhiêu?

Tất cả các dòng kem chống nắng Nivea đều được kiểm chứng thời hạn sử dụng ít nhất 30 tháng kể từ ngày sản xuất, ngoại trừ các sản phẩm có thời hạn sử dụng cụ thể hoặc sử dụng theo ngày.

7 Kem chống nắng Nivea mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng của Nivea được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng của Nivea chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 14 kem chống nắng Nivea đang được yêu thích nhất. Mặc dù giá thành bình dân nhưng khả năng bảo vệ làn da cũng không hề thua kém bất cứ sản phẩm chống nắng đắt tiền. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn