3 cách sử dụng kem chống nắng dạng kem, xịt, lăn đúng cách bảo vệ da hiệu quả

6603
Sử dụng kem chống nắng hàng ngày và đúng cách là điều cần thiết và quan trọng để bảo vệ làn da của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Xem ngay 3 cách sử dụng chống nắng dưới đây để đảm bảo tận dụng tối đa tác dụng của kem chống nắng, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách bảo vệ da hiệu quả
  2. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng
  3. Cách bảo quản kem chống nắng
  4. Thoa lại kem chống nắng đúng cách
  5. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng?

Mặc dù không có kem chống nắng nào có hiệu quả 100% trong việc ngăn chặn tia cực tím UV. Nhưng thực tế có không ít trường hợp da cháy nắng không phải do kem chống nắng không bảo vệ tốt làn da mà đến từ chính việc sử dụng kem chống nắng sai sách.

Vậy sử dụng kem chống nắng đúng cách là như thế nào? Làm thế nào để tận dụng tối đa tác dụng của kem chống nắng mang lại cho làn da, bảo vệ da tối ưu trước tác động của ánh nắng mặt trời?

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!

1 Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách bảo vệ da hiệu quả

Các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường hiện nay đa dạng với nhiều mẫu mã, hình thức khác nhau. Phân loại theo hình thức, kem chống nắng được thành 3 loại cơ bản bao gồm: kem chống nắng dạng kem, kem chống nắng dạng xịt và kem chống nắng dạng thỏi / lăn.

Mỗi loại kem chống nắng sẽ có sự khác nhau trong cách sử dụng. Cụ thể như sau:

1. Cách sử dụng kem chống nắng dạng kem

  • Bước 1: Làm sạch làn da trước khi thoa kem chống nắng
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ
  • Bước 3: Thoa kem chống nắng lên da
  • Bước 4: Thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ sử dụng

Cách sử dụng kem chống nắng dạng kem

Cách sử dụng kem chống nắng dạng kem

Bước 1: Làm sạch làn da trước khi thoa kem chống nắng

Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng là một điều quan trọng và cần thiết. Một làn da được làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, sẽ giúp kem chống nắng nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, phát huy hiệu quả tối ưu đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ gây mụn trên da.

Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ

Các chỉ số chống nắng sẽ chỉ đạt được đúng cam kết bảo vệ da của nó khi bạn thoa đủ lượng kem chống nắng trên làn da của mình. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là bạn cần phải thoa một lượng kem chống nắng thật dày trên làn da của mình.

Tương tự như những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da khác, bạn không cần phải thoa một lớp dày kem chống nắng. Nhưng phải đảm bảo một lượng vừa đủ. 

Quá ít kem thì không bảo vệ tốt làn da của bạn còn nếu quá dày thì lỗ chân lông của bạn sẽ bị bít kín, nguy cơ gây mụn là rất cao. 

Vậy thoa bao nhiêu kem chống nắng bao nhiêu là đủ?

Lượng dùng trong nghiên cứu kem chống nắng là 2 miligam kem chống nắng trên mỗi cm da ( 2 mg / cm² ). 2 mg / cm² nghe có vẻ không nhiều.

Nhưng thực tế nó nhiều hơn so với phần lớn lượng kem chống nắng mà mọi người vẫn thường sử dụng mà không đo lượng cụ thể. Nó tương đương với ¼ thìa cà phê cho riêng da mặt và 35ml cho toàn bộ cơ thể người lớn. Tương đương với ½ tuýp kem chống nắng nhỏ (ví dụ hơn một nửa tuýp Biore Watery Essence).

Đối với các vùng cụ thể trên cơ thể ở một người lớn, 2 mg / cm² có nghĩa là:

  • ½ thìa cà phê trên mặt và cổ của bạn kết hợp, và mỗi cánh tay
  • 1 thìa cà phê trên mỗi chân, mặt trước của chân và mặt sau của chân.

Trong hầu hết các nghiên cứu cho thấy, trung bình mọi người chỉ áp dụng khoảng ¼ - ½ lượng kem chống nắng được khuyến nghị (tương đương với lượng kem chống nắng 0,5 - 1,0 mg / cm²).

Vậy nên, để đảm bảo hiệu quả chống nắng, bảo vệ da tối ưu, các bạn chú ý áp dụng kem chống nắng đủ liều lượng khuyến nghị.

Bước 3: Thoa kem chống nắng lên da

Thay vì nặn kem chống nắng lên tay và thoa. Các chuyên gia da liễu khuyến khích bạn nên chấm kem chống nắng trực tiếp lên da rồi thoa đều. Cách sẽ giúp kem chống nắng hấp thụ nhanh chóng và đồng đều hơn. Kem chống nắng tán đều trên da chắc chắn sẽ cho hiệu quả bảo vệ da tốt hơn lớp mỏng lớp dày trên da.

Bước 4: Thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ sử dụng

Việc sử dụng kem chống nắng bảo vệ da hàng ngày của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở việc thoa kem chống nắng buổi sáng hay trước khi bạn ra ngoài. 

Kem chống nắng hàng ngày nhưng không có nghĩa là nó có khả năng bảo vệ da của bạn trong suốt cả ngày ngày dài. Đặc biệt, rất nhiều loại kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, đều trở nên không ổn định (nghĩ là hoạt động kém hiệu quả).

Do đó, các chuyên gia da liễu đều khuyến khích người dùng kem chống nắng nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng. Đặc biệt là khi bạn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, đi bơi hoặc đổ mồ hôi nhiều.

===>>> Tham khảo thêm: 3 Cách Bôi Lại Kem Chống Nắng Không Làm Hỏng Lớp Makeup

2. Cách dùng kem chống nắng dạng thỏi / lăn

  • Bước 1: Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bước 2: Lăn kem chống nắng dạng thanh 4 lần qua lại đối với từng vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Bước 3: Xoa đều kem chống nắng lên da, massage nhẹ nhàng để có một lớp chống nắng che phủ đồng đều trên da.
  • Bước 4: Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng.

Cách dùng kem chống nắng dạng thỏi

Cách dùng kem chống nắng dạng thỏi

3. Cách sử dụng kem chống nắng dạng xịt

  • Bước 1: Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bước 2: Giữ vòi xịt gần da và xịt nhiều lên vùng da cần bảo vệ trước ánh nắng mặt trời. Vì có thể khó xác định bao nhiêu kem chống nắng dạng xịt là đủ, một nguyên tắc nhỏ là xịt cho đến khi làn da của bạn sáng lên.
  • Bước 3: Xoa đều kem chống nắng sau khi xịt lên da. Để đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất kỳ điểm nào và bạn có một lớp che phủ đồng đều, hãy xoa đều kem chống nắng sau khi xịt.

Cách sử dụng kem chống nắng dạng xịt

Cách sử dụng kem chống nắng dạng xịt

2 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

  • Thoa kem chống nắng khoảng 30 phút trước khi ra nắng (để có kết quả tốt nhất) để da có thể hấp thụ và ít bị trôi khi bạn đổ mồ hôi.
  • Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ. Làm điều này nếu bạn: Sử dụng kem chống nắng dạng xịt (Nó cần được bôi lại thường xuyên hơn vì nó rửa sạch dễ dàng hơn.); bơi lội hoặc đổ mồ hôi; hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.
  • Che phủ tất cả các vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng. Bao gồm các vùng thường bị bỏ quên như lưng, tai, sau đầu gối và chân của bạn.
  • Tránh sử dụng kem chống nắng dạng xịt vào những ngày có gió: Tác động của gió có thể làm cho việc thoa kem chống nắng trở nên khó khăn hơn và khiến bạn vô tình hít phải kem chống nắng.
  • Không bao giờ thoa kem chống nắng dạng xịt gần nguồn nhiệt hoặc ngọn lửa trần, hoặc khi đang hút thuốc: Mặc dù kem chống nắng thường không dễ bắt lửa, nhưng nó có thể được sử dụng ở dạng bình xịt. Không bao giờ xịt nó vào bếp nướng, nến hoặc các nguồn lửa khác, và đảm bảo rằng nó được cọ xát kỹ và làm khô trước khi tiếp cận bất kỳ ngọn lửa nào.
  • Giữ xịt xa mặt của bạn. Để tránh hít phải các thành phần nguy hiểm tiềm ẩn, bạn nên hạn chế việc xịt trực tiếp kem chống nắng vào mặt. Thay vào đó, hãy xịt kem chống nắng lên tay và thoa lên da, đảm bảo tránh mắt và miệng.
  • Thoa kem chống nắng không có nghĩa là bạn không bị cháy nắng . Bạn có nhiều khả năng bị cháy nắng khi tia nắng mặt trời ở cường độ mạnh nhất, trong 10 giờ sáng và 4 giờ chiều. Do đó, bạn nên hạn chế tối đa việc ra ngoài trong khoảng thời gian này. Nếu cần phải ra ngoài, hãy nhớ thoa kem chống nắng và che chắn kỹ làn da trước khi ra ngoài.
  • Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng là điều cần thiết nhưng cũng các bạn cũng đừng làm sạch da, loại bỏ lớp chống nắng trên da vào cuối ngày sử dụng. Để tránh nguy cơ gây mụn ẩn trên da.

3 Cách bảo quản kem chống nắng

Các sản phẩm kem chống nắng thường được khuyến cáo bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đặc biệt cần tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời. Bởi nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời có thể làm kem chống nắng kém ổn định, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

4 Thoa lại kem chống nắng đúng cách

Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 giờ sử dụng là cách hiệu quả để bảo vệ làn da của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, thoa lại kem chống nắng như thế nào cho đúng? Dưới đây là một số gợi ý thoa lại kem chống nắng dành cho bạn:

  • Làm sạch da: Trước khi thoa lại kem chống nắng, bạn nên tẩy trang để làm sạch lớp kem chống nắng cũ trước khi thoa lớp kem chống nắng mới. Nếu có thể bạn nên kết hợp thêm việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt để có hiệu quả tốt hơn. Tránh thoa lại kem chống nắng trên lớp kem chống nắng cũ, gây cảm giác bết dính, nặng mặt và gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Lắc đều kem chống nắng: Nếu kem chống nắng của bạn là dạng lỏng hoặc xịt, hãy lắc đều trước khi thoa lên da để phân tán thành phần trong kem.
  • Thoa đều kem chống nắng trên da: Sử dụng đủ lượng kem để thoa lên mặt, cổ và các bộ phận trên cơ thể cần bảo vệ. Nên bắt đầu từ vùng trung tâm của khuôn mặt và thoa ra theo hình xoắn ốc để đảm bảo đều kem trên da.
  • Tập trung vào những khu vực dễ bị cháy nắng: Những khu vực dễ bị cháy nắng như vai, cổ, tay và chân cần được thoa kem chống nắng đều và đủ lượng để bảo vệ da hiệu quả.
  • Thoa lại sau mỗi 2 giờ: Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi bơi hoặc đổ mồ hôi, để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da.

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng?

Tại sao phải dùng kem chống nắng?

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời như tổn thương da, lão hóa da sớm, làm giảm độ đàn hồi và độ săn chắc của da, và thậm chí làm tăng nguy cơ mắc ung thư da.

Ngoài ra, kem chống nắng cũng giúp bảo vệ da trước những tác động của môi trường như ô nhiễm, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, và các tác nhân khác có thể gây hại cho da.

Chỉ số SPF phù hợp để sử dụng là bao nhiêu?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, chỉ số SPF của kem chống nắng phải là 15 hoặc cao hơn - lý tưởng là 30 hoặc cao hơn nếu bạn dành thời gian dài ở ngoài trời. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng kem chống nắng mà bạn lựa chọn có nhãn dán “broad spectrum - quang phổ rộng”, có nghĩa là nó bảo vệ làn da của bạn trước khỏi tia UVA và UVB.

===>>>Tham khảo thêm: Giải Thích Các Chỉ Số Và Ký Hiệu Trên Bao Bì Kem Chống Nắng

Nên thoa kem chống nắng vào lúc nào?

Kem chống nắng hóa học, được hấp thụ vào da, cần được thoa trước khi ra ngoài trời 30 phút để các thành phần này liên kết hoàn toàn với da. Kem chống nắng vật lý có tác dụng ngay lập tức và có thể thoa ngay trước khi ra nắng.

Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút

Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút

Bạn nên thoa lại kem chống nắng bao lâu một lần?

Bạn thực sự không cần phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ. Kem chống nắng bị phân hủy do tác động của việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng ban ngày chứ không phải theo thời gian.

Giả sử trong một ngày làm việc, kem chống nắng bạn thoa vào buổi sáng vẫn đủ bảo vệ vào cuối ngày. Đó là, giả sử bạn thoa đủ lượng kem chống nắng cần thiết buổi sáng và bạn sẽ thực hiện hầu hết các hoạt động hàng ngày hoặc công việc của mình trong nhà.

Lưu ý: Tia UV có thể xuyên qua kính. Bạn sẽ không bị bỏng, nhưng có nguy cơ bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nếu bạn ngồi cạnh cửa sổ.

Thực tế việc thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng được khuyến cáo cho các trường hợp hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, khi bạn đi bơi hoặc đồ mồ hôi nhiều làm trôi mất lớp kem chống nắng trên da.

Còn nếu hầu hết các hoạt động trong ngày của bạn đều diễn ra trong ngày thì bạn không nhất thiết phải thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng. Thay vào đó, bạn có thể thoa đủ lượng kem chống nắng vào buổi sáng và thoa lại kem chống nắng khi có việc cần ra ngoài. 

Trường hợp bạn làm trong nhà nhưng phải tiếp xúc với máy tính trong thời gian dài thì việc thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng cũng rất cần thiết. Để bảo vệ làn da trước tia bức xạ phát ra từ máy tính.

Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ sử dụng

Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ khi đi bơi, đi biển

Kem dưỡng da ban ngày có spf có hiệu quả như kem chống nắng tiêu chuẩn không?

Khi một sản phẩm có chỉ số SPF ít nhất là 30, nó cung cấp khả năng bảo vệ tích cực chống lại tia UVA và UVB và có hiệu quả tương đương với kem chống nắng tiêu chuẩn.

Nên sử dụng kem chống nắng vào bước nào của quy trình chăm sóc da (skincare)?

Kem chống nắng nên là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn nên thoa nó sau khi sử dụng serum kem dưỡng ẩm (nếu sử dụng). Bạn cũng có thể sử dụng mỹ phẩm trang điểm trên lớp kem chống nắng. Tuy nhiên, chú ý nên để kem chống nắng hấp thụ hết vào da trước khi apply các mỹ phẩm trang điểm.

Sử dụng kem chống nắng vào cuối quy trình chăm sóc da ban ngày

Sử dụng kem chống nắng vào cuối quy trình chăm sóc da ban ngày

Kem chống nắng làm khô da không?

Một số loại kem chống nắng chứa cồn có thể làm khô da của bạn. Do đó, hãy tìm công thức không chứa cồn để tránh bị khô hoặc kích ứng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng bổ sung thành phần dưỡng ẩm để hạn chế tình trạng khô da. Hoặc thoa kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng.

Trước khi dùng kem chống nắng nên dùng gì?

Trước khi sử dụng kem chống nắng, bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cơ bản như sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm theo thứ tự sữa rửa mặt -> toner -> kem dưỡng ẩm.

Nhìn chung, trước khi sử dụng kem chống nắng, bạn nên đảm bảo làn da đã được làm sạch và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cơ bản phù hợp để đảm bảo bảo vệ và chăm sóc da một cách tốt nhất.

Bôi kem chống nắng mấy lần 1 ngày?

Nên bôi kem chống nắng trung bình 3 lần/ngày, mỗi lần cách nhau 2-3 giờ, trước khi ra nắng khoảng 15 - 20 phút.

Bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Với kem chống nắng vật lý, bạn cần bôi kem chống nắng sau kem dưỡng ẩm. Với kem chống nắng hóa học, bạn cần bôi kem chống nắng trước kem dưỡng ẩm.

Bôi kem chống nắng trước hay sau serum?

Trong quy trình skincare (chăm sóc da) có serum và kem chống nắng, việc bôi kem chống nắng cần được thực hiện sau bước thoa serum.

Bôi kem chống nắng trước hay sau serum

Bôi kem chống nắng sau serum

Dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót?

Nên dùng kem chống nắng trước khi dùng kem lót. 

Dùng kem chống nắng thay kem lót được không?

Hiện nay, một số sản phẩm kem chống nắng ngoài khả năng bảo vệ da còn được tích hợp thêm nhiều chức năng chẳng hạn như làm kem lót hoặc kem nền.

Dùng kem chống nắng có cần tẩy trang không?

Có. Ngay cả khi không trang điểm mà chỉ dùng kem chống nắng thì bạn vẫn nên tẩy trang kết hợp với việc sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ bít tắc lỗ chân lông do lớp kem chống nắng còn sót lại trên da.

Bầu dùng kem chống nắng được không?

Dù mang thai hay không thì việc sử dụng kem chống nắng vẫn cần thiết và quan trọng để bảo vệ làn da của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, giai đoạn mang thai với những thay đổi nội tiết tố và làn da, đặc biệt là để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, bạn nên cân nhắc chọn các sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho bà bầu.

Có nên bôi kem chống nắng vào ban đêm?

Không. Vào ban đêm, việc sử dụng kem chống nắng là không cần thiết.

Có nên bôi kem chống nắng vào ban đêm

Bôi kem chống nắng vào ban đêm là không cần thiết

Dùng kem chống nắng hết hạn có sao không?

Không dùng kem chống nắng hết hạn tránh gây hại cho da.

Bao nhiêu tuổi dùng kem chống nắng? Trẻ em có nên dùng kem chống nắng?

Kem chống nắng có thể được sử dụng ngay từ khi trẻ được 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, với đối tượng trẻ em, bạn nên sử dụng những sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho trẻ nhỏ, phù hợp với độ tuổi của bé, giúp bảo vệ làn da bé hiệu quả và an toàn.

Dùng kem chống nắng có trắng da không?

Dùng kem chống nắng có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV, một trong những nguyên gây nám da và sạm da. Nghĩa là việc dùng kem chống nắng có thể ngăn ngừa nguy cơ da thâm sạm. 

Ngoài ra, một số loại kem chống nắng còn được bổ sung các thành phần phản ứng với tia UV và giúp cải thiện sắc tố da, giúp làm giảm nám và sạm da. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm trắng da tốt hơn, nên kết hợp sử dụng kem chống nắng với các sản phẩm làm trắng da khác như tinh chất làm trắng, serum, kem dưỡng trắng da,...

Nên dùng kem chống nắng khi nào?

Bạn nên dùng kem chống nắng hàng ngày, bất kể thời tiết hoặc mức độ ánh nắng. Tia UV của ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da, gây nám da, sạm da, đốm nâu, lão hóa da, hay thậm chí gây ung thư da. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng là cách tốt nhất để bảo vệ da của bạn khỏi những tác hại này.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng ánh sáng mặt trời có thể đi qua cửa sổ và cả mây mù, vì vậy bạn nên sử dụng kem chống nắng bất cứ khi nào bạn ra ngoài, kể cả trong những ngày u ám hoặc mây mù. Nếu bạn ở trong nhà, bạn vẫn có thể sử dụng kem chống nắng nếu bạn ngồi gần cửa sổ hoặc có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời qua các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop,...

Dùng 2 loại kem chống nắng cùng lúc được không?

Không. Không dùng 2 loại kem chống nắng cùng lúc. Tránh gây hại cho da.

Kem chống nắng mở ra dùng trong bao lâu?

Kem chống nắng nên dùng trong vòng 6 tháng kể từ khi mở nắp.

Cần tìm gì khi mua kem chống nắng?

  • Chọn kem chống nắng phổ rộng bảo vệ khỏi tia UVA và UVB và có chỉ số chống nắng (SPF) ít nhất là 15.
  • Đọc nhãn sản phẩm. Tìm nhãn hiệu chống thấm nước nếu bạn đổ mồ hôi hoặc bơi lội . Mua một sản phẩm làm dịu da hoặc một sản phẩm có công thức đặc biệt dành cho da mặt của bạn.
  • Mua thương hiệu không chứa axit para- aminobenzoic (PABA) nếu bạn nhạy cảm với thành phần đó.
  • Sử dụng kem chống nắng dạng lỏng nếu bạn có làn da dầu hoặc dễ bị mụn.
  • Cần biết rằng đắt hơn không có nghĩa là tốt hơn. Mặc dù một thương hiệu đắt tiền có thể có cảm giác hoặc mùi thơm hơn, nhưng nó không nhất thiết phải hiệu quả hơn một sản phẩm rẻ hơn.
  • Hãy lưu ý đến ngày hết hạn vì một số thành phần kem chống nắng có thể bị biến chất theo thời gian.

Một số sản phẩm kem chống nắng đang được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

===>>>Tham khảo thêm: So Sánh Kem Chống Nắng Vật Lý Và Kem Chống Nắng Hóa Học

Trên đây là một thông tin về cách sử dụng kem chống nắng mà mình tổng hợp được. Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết đã giúp các bạn nắm rõ cách dùng kem chống nắng hiệu quả giúp tận dụng tối đa tác dụng mà kem chống nắng mang đến. Đồng thời giải đáp được những thắc mắc liên quan đến việc sử dụng kem chống nắng hiện nay.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn