[Review] TOP 7 kem chống nắng Vaseline tốt nhất cho mặt và body

9127
Kem chống nắng Vaseline luôn bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Có tác dụng giúp bảo vệ da khỏi sự oxy hóa, lão hóa sớm và tình trạng đỏ da khi tiếp xúc dưới ánh nắng. Vậy dòng kem chống nắng Vaseline có thật sự thần thánh như mọi người gợi ca không? Hãy cùng Chiaki điểm danh ngay 7 dòng kem chống nắng Vaseline cho da mặt và body tốt nhất nhé.
Nội dung chính
  1. Tại sao nên dùng kem chống nắng Vaseline mỗi ngày?
  2. Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Vaseline
  3. Kem chống nắng Vaseline có tốt không?
  4. Tiêu chí chọn kem chống nắng Vaseline hiệu quả nhất
  5. TOP 7 kem chống nắng Vaseline bán chạy nhất hiện nay
  6. Cách dùng kem chống nắng Vaseline
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng Vaseline
  8. Mua kem chống nắng Vaseline chính hãng ở đâu ?

Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với đa dạng các dòng sản phẩm như: Dưỡng thể, son dưỡng, cùng các dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Trong đó, sản phẩm kem chống nắng Vaseline cho da mặt và body được đông đảo các chị em tin dùng nhất. Không chỉ mang đến công dụng chống nắng, bảo vệ da tuyệt vời, còn giúp dưỡng ẩm sâu nữa. 

Vậy kem chống nắng body Vaseline và da mặt có thật sự tốt như quảng cáo không? Hãy cùng mình đi tìm hiểu công dụng thật sự qua 7 sản phẩm Vaseline kem chống nắng được các chị em review nhiều nhất dưới đây nhé.

1 Tại sao nên dùng kem chống nắng Vaseline mỗi ngày?

Làm chậm quá trình lão hóa da

Việc sử dụng kem chống nắng toàn thân Vaseline mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, ít nếp nhăn hơn. Do đó, bạn cần tạo thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày sẽ giảm lão hóa hơn 24%. Nếu không dùng kem chống nắng, da bạn chắc chắn sẽ lão hóa nhanh hơn.

Ngăn ngừa ung thư da

Ngoài tác dụng làm đẹp, kem chống nắng cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư da nếu thoa đều đặn. Kem chống nắng cũng ngăn ngừa được bệnh u hắc tố, các bệnh khác đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của phụ nữ.

Cải thiện các vấn đề trên da

Nếu da bạn bị mụn thì không nên bỏ qua bước kem chống nắng vì kem chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ da, ngăn ngừa hình thành của mụn viêm trên da.

Hạn chế tình trạng da bị cháy nắng

Da của bạn khi không dùng kem chống nắng sẽ liên tục bị cháy nắng, dẫn đến làn da yếu và nhạy cảm. Vì vậy, bạn hãy coi kem chống nắng như một người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi ngày của da.

Nâng cao sức khỏe cho da

Trong kem dưỡng chống nắng Vaseline có chứa các thành phần quan trọng và cần thiết như collagen, keratin và elastin có tác dụng duy trì độ mịn màng, căng bóng cho làn da. Do đó, bạn cần bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng và thoa đủ lượng theo yêu cầu.

Tại sao nên dùng kem chống nắng Vaseline mỗi ngày?

Dùng kem chống nắng Vaseline mỗi ngày giúp bảo vệ da hiệu quả

2 Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Vaseline

Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn lớn Unilever rất nổi tiếng.

Các dòng sản phẩm của Vaseline cũng rất đa dạng như: kem dưỡng da, kem chống nắng, son môi, nước hoa,… Hiện tại, tất cả các sản phẩm của hãng đã có mặt trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được người tiêu dùng khá ưa chuộng và sử dụng, đặc biệt đó là dòng kem chống nắng Vaseline cho body và da mặt.

Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Vaseline

Thương hiệu Vaseline đa dạng các dòng sản phẩm

3 Kem chống nắng Vaseline có tốt không?

Dòng sản phẩm kem chống nắng Vaseline có thật sự tốt được như quảng cáo không, có đáng mua không, đây cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về dòng kem chống nắng Vaseline chính hãng bạn có thể tìm hiểu qua thành phần và công dụng dưới đây:

Về thành phần

Trong kem chống nắng Vaseline sẽ có thành phần khác theo theo từng loại sản phẩm. Tuy nhiên, các thành phần chính thường được sử dụng trong kem chống nắng Vaseline bao gồm:

  • Titanium dioxide: Là chất chống nắng không hòa tan trong nước, có công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Octocrylene: Chất chống nắng có khả năng hấp thụ tia UVA và UVB, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.
  • Homosalate: Có khả năng hấp thụ tia UVB, giúp bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và lão hóa sớm.
  • Oxybenzone: Có tác dụng bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và lão hóa sớm.
  • Octinoxate: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím

Ngoài các thành phần trên, kem chống nắng Vaseline cũng có thể chứa các thành phần khác như nước tinh khiết, glycerin, dimethicone và các chất nhũ hóa để giúp kem dễ dàng thấm sâu vào da.

Về công dụng

Kem chống nắng Vaseline Thái Lan mang đến nhiều công dụng quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Dưới đây là một số công dụng của sản phẩm này:

  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi sự tác động của tia cực tím A và B từ ánh nắng mặt trời. Khả năng hấp thụ tia UVA và UVB, sản phẩm giúp làm giảm tình trạng cháy nắng, phòng ngừa ung thư vav lão hóa sớm.
  • Kem chống nắng Vaseline Thái giúp cung cấp độ ẩm cho da, mang đến làn da luôn mềm mại và mịn màng, có thể giúp ngăn ngừa tình trạng khô da và sần sùi.
  • Bổ sung thành phần làm trắng da, giúp giảm sạm da và đồng đều màu da.
  • Nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên, có thể giúp giảm thâm nám, tàn nhang, làm mờ các vết đồi mồi trên da.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Vaseline được thiết kế dưới dạng tuýp hoặc dạng chai tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Bảng thành phần an toàn, không chứa các thành phần gây hại. 
  • Chỉ số chống nắng cao và độ quang phổ rộng nên kem chống nắng Vaseline có tác dụng bảo vệ da tối ưu trước những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm tăng cường bổ sung những dưỡng chất chống oxy hóa, kháng viêm và chống khuẩn, cấp ẩm giúp dưỡng ẩm cho da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán đều trên da, không nhờn rít, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Hiệu quả thẩm thấu vượt trội, mang đến khả năng hấp thụ 100% dưỡng chất cho da.

Nhược điểm

  • Thường có thể tích quá to nên bất tiện khi cầm theo.
  • Một số loại kem chống nắng Vaseline khi dùng cho cảm giác hơi bết dính.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Trong những dòng kem chống nắng của Vaseline, mình chọn em kem chống nắng Vaseline 50X để trải nghiệm. Sau 1 tháng sử dụng mình nhận thấy em này bảo vệ da khá tốt. 

Em này mang đến chỉ số chống nắng khá cao, giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tia UV, ánh sáng xanh. Dù đi nắng nếu bạn quên không che chắn kỹ thì da vẫn không bị cháy nắng. Khi sử dụng em kem chống nắng này, da mình cũng bớt khô hẳn, đỡ bị nứt nẻ hơn. 

Với dòng kem chống nắng dành cho body thì em này lại cực đỉnh, làn da có phần ẩm mịn, đàn hồi hơn, mình cũng khá ưng ý. Tuy nhiên, về phần dưỡng trắng em này có khá chậm, chỉ đều màu và sáng da hơn một chút, nhưng vẫn chưa rõ nét lắm.

Tuy nhiên, đây cũng là em kem chống nắng bạn đáng để thử cho da body. Hãy lựa chọn em này cho làn da của bạn ẩm mịn và chống nắng tốt nhé.

Review kem chống nắng Vaseline chi tiết

Kem chống nắng Vaseline dưỡng ẩm, bảo vệ da

 

4 Tiêu chí chọn kem chống nắng Vaseline hiệu quả nhất

Làm sao để chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp với da? Dưới đây là một số tiêu chí chọn kem chống nắng Vaseline hiệu quả nhất cho bạn:

  • Chọn theo chỉ số SPF: SPF là chỉ số bảo vệ da khỏi tia cực tím B, nên khi chọn kem chống nắng bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 trở lên để mang đến hiệu quả tốt nhất.
  • Khả năng chống nước và mồ hôi: Nếu kem chống nắng bạn mua để kết hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc đi bơi thì bạn nên chọn sản phẩm chống nước và mồ hôi để không bị trôi và mất đi hiệu quả.
  • Chọn theo loại kem chống nắng: Kem chống nắng Vaseline có thể được sản xuất theo dạng kem, sữa hoặc xịt, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Chọn theo loại da: Bạn nên chọn sản phẩm sao cho phù hợp với da của mình, không gây kích ứng hoặc nhờn dính.
  • Chọn theo công dụng: Thương hiệu Vaseline có nhiều loại kem chống nắng, bạn nên biết cách để chọn sản phẩm với công dụng sao cho phù hợp với nhu cầu làm trắng, chống lão hóa, giảm thâm nám, mờ tàn nhang, tiết kiệm thời gian cho các bước dưỡng da khác nhau.

Tiêu chí chọn kem chống nắng Vaseline hiệu quả nhất

Tiêu chí chọn kem chống nắng Vaseline hiệu quả nhất

5 TOP 7 kem chống nắng Vaseline bán chạy nhất hiện nay

1. Review kem chống nắng Vaseline cho da mặt Daily Sun Cream SPF50+ PA++++

Sản phẩm đầu tiên của nhà Vaseline mà mình muốn chia sẻ đến bạn chính là dòng kem chống nắng Vaseline SPF50+ PA++++, dòng kem chống nắng Vaselin SPF 50 được đông đảo các chị em tin dùng.

Sản phẩm mang đến cấu tạo kem mỏng, dễ dàng thẩm thấu vào sâu tế bào da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu trên da. Kem chống nắng thích hợp sử dụng cho mọi loại da, nhất là những làn da thường xuyên hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

Review kem chống nắng Vaseline cho da mặt Daily Sun Cream SPF50+ PA++++

Review kem chống nắng Vaseline cho da mặt Daily Sun Cream SPF50+ PA++++

Thành phần:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa cháy nắng, thâm, nám và lão hóa da.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm da, làm mềm da và hỗ trợ bảo vệ da
  • Petrolatum: Kháng khuẩn, làm dịu làn da cháy nắng, lành vết thương nhanh chóng và cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, căng bóng.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím UVA/UVB, dưỡng ẩm giúp da sáng khỏe, mịn màng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thoải mái trên da, thấm nhanh và không gây nhờn rít.
  • Cơ chế “double-layering” giúp kem chống nắng tránh bị trôi trên bề mặt da.
  • Khả năng làm sáng tông da tự nhiên và làm đều màu da nhanh chóng.
  • Thành phần chính, an toàn cho mọi loại da. Kể cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng được.
  • Khả năng bảo vệ da của kem có thể kéo dài lên tới 5-6 tiếng sau khi thoa.
  • Dễ dàng làm sạch với xà phòng hoặc sữa rửa mặt.

Nhược điểm

  • Chứa hương liệu và silicone.

  • Khả năng kháng nước và mồ hôi kém.

Giá sản phẩm: 155.000đ

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm kem chống nắng bán chạy tại Chiaki

2. Kem chống nắng Vaseline body Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+

Kem dưỡng trắng chống nắng body Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+ có xuất xứ tại Thái Lan, mang đến dung tích lớn 320ml. Mang đến tác dụng chống nắng, có độ hiệu quả cao. Giúp bảo vệ làn da tốt, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. 

Dòng sản phẩm này mang đến nhiều công dụng từ việc chống nắng, bảo vệ da, dưỡng trắng hay giảm thâm. Có thể khẳng định, dòng kem chống nắng Healthy Bright Vaseline toàn thân này mang đến sự hiệu quả dưỡng trắng và làm đều da gấp 50 lần so với những sản phẩm chống nắng khác cùng thương hiệu.

Kem chống nắng Vaseline body Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+

Kem chống nắng Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+

Thành phần:

  • Niacinamide: Dưỡng sáng, làm đều màu da, ức chế hình thành melanin, cải thiện sắc tố da.
  • Vitamin C & E: Giúp tăng chỉ số bảo vệ da, làm giảm đỏ da khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
  • Glycerin: Làm dịu da khỏi kích ứng.

Ưu điểm

  • Chất kem khá lỏng và mỏng nhẹ.
  • Không nhờn dính ngay sau khi thoa kem lên da, nhanh thẩm thấu và khô thoáng, để lại bề da mịn mướt, dễ chịu.
  • Tính chất kem chống nắng dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da.
  • Làn da sau khi sử dụng sản phẩm sẽ trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Nhược điểm

  • Có khả năng gây kích thích mọc lông nhẹ.

Giá sản phẩm: 180.000đ

3. Review kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++

Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++ mang đến công thức cải thiến, hiệu quả chống nắng trắng sáng vượt trội nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da. Sản phẩm đáp ứng công thức bảo vệ da vượt trội giúp ngăn ngừa tác động của ô nhiễm môi trường.

Review kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++

Review kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++

Thành phần:

  • Water, C12-15 Alkyl Benzoate, Axit stearic, Glycol Stearate, Glycerin: Cấp ẩm, làm mềm da
  • Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Homosalate, Phenylbenzimidazole Axit Sulfonic, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane: Chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Làm mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Niacinamide: Trung hòa gốc tự do, giảm thiểu tình trạng mất nước của da.
  • Pro-Retinol: Chất chống oxy hóa
  • Collagen: Ngăn ngừa lão hóa, mang đến làn da luôn săn chắc.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem sữa, mềm mịn, có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu.
  • Kem lỏng khi thoa lên da mang đến cảm giác man mát và thấm nhanh.
  • Chỉ số chống nắng SPF 30+ và PA+++ phù hợp để chống nắng mỗi ngày.
  • Giúp bảo vệ da hiệu quả trước những tác động xấu của môi trường, đặc biệt là ánh sáng mặt trời.
  • Tạo màng bảo vệ ngăn ngừa tác hại của ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa xuất hiện các hư tổn trên da.
  • Cấp ẩm tự nhiên cho da, giữ da mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Dưỡng da sáng mịn, đẩy lùi sự xuất hiện của các hắc sắc tố, làm mờ các đốm nâu, thâm nám cho làn da bạn sáng hồng rạng rỡ.

Nhược điểm

  • Kem có mùi hương hơi nồng

Giá sản phẩm: 104.000đ

4. Review kem chống nắng body Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

Một trong những dòng kem chống nắng toàn thân kết hợp dưỡng trắng của nhà Vaseline cao cấp nhất thì phải kể đến Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++ là một trong những dòng sản phẩm mang đến công dụng 2 trong 1. 

Sản phẩm chống nắng sở hữu kết cấu lỏng mịn, mang đến cho bạn cảm giác làn da mướt mát ngay khi thoa. Khi thoa lên da chất kem không để lại vệt trắng trên da, không khiến cho làn da khó chịu khi dùng.

Review kem chống nắng body Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

Review kem chống nắng body Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

Thành phần:

  • Niacinamide: Giúp nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng và có khả năng làm mờ đi các vết thâm nám.
  • Vitamin E: Giúp bảo vệ da trước tác động của môi trường và ngăn ngừa lão hoá làm da.
  • Glycerin: Thành phần giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da.

Ưu điểm

  • Chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Tạo màng bảo vệ ngăn ngừa tác hại của ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa xuất hiện các hư tổn da.
  • Cấp ẩm tự nhiên cho da, giữ da luôn mềm mịn, đẩy lùi sự xuất hiện của các hắc sắc tố, làm mờ các đốm nâu, thâm nám.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính.
  • Không gây khô da hay kích ứng.

Nhược điểm

  • Chỉ sử dụng cho body, không sử dụng cho da mặt.

Giá sản phẩm: 140.000đ

5. Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++

Kem chống nắng Vaseline Thái Healthy White SPF24 PA++ với dung tích 320ml, sở hữu chất kem khá mỏng nhẹ. Với khả năng chống nắng SPF24 PA++ tạo ra các màng chắn bảo vệ vô hình dưới tác hại của tia UV. Sản phẩm giúp khóa ẩm mịn màng cho da, giúp dưỡng da sáng khỏe, bảo vệ da tốt nhất.

Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++ giúp da sáng mịn, cải thiện làn da, đốm sắc tố và trả lại vẻ ngoài trắng hồng rạng rỡ. Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít trên da. 

Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++

Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline Healthy White SPF24 PA++

Thành phần:

  • AHA & Pro-Retinol: dưỡng trắng da, kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, chống lão hoá da.
  • Vaseline Jelly™: dưỡng ẩm, khoá ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm

  • Giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Chất kem màu trắng đục, thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính, không nhờn rít cho da.
  • Tạo màng bảo vệ ngăn ngừa tác hại của ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa xuất hiện các hư tổn da.
  • Cấp ẩm tự nhiên cho da, giữ cho da mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
  • Dưỡng da sáng mịn, đẩy lùi sự xuất hiện của các hắc sắc tố, làm mờ các đốm nâu, thâm nám cho bạn làn da sáng hồng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít.

Nhược điểm

  • Mùi hơi nồng

Giá sản phẩm: 116.000đ

>>Xem thêm: Kem Vaseline của Mỹ giúp dưỡng ẩm, chống nẻ hiệu quả

6. Kem chống nắng Vaseline Thái Lan Healthy White 50X 320ml

Dòng sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline Healthy White 50X 320ml mang đến hiệu quả chống nắng cao gấp 50 lần so với các loại kem chống nắng khác. Với chỉ số SPF 50+, PA+++ giúp tạo nên hàng rào bảo vệ da trước các tia UV một các hiệu quả nhất.

Sản phẩm có khả năng làm trắng nhanh hơn 50 lần các sản phẩm khác, được hãng cho biết có tích hợp 5 hiệu quả chỉ trong 1 sản phẩm gồm: Dưỡng trắng da, cấp ẩm cho da, phục hồi tổn thương trên da, chống lão hóa da.

Kem chống nắng Vaseline Thái Lan Healthy White 50X 320ml

Kem chống nắng Vaseline Thái Lan Healthy White 50X 320ml

Thành phần:

  • Water, Axit stearic, Glycerin, C12-15 Alkyl Benzoate, Axit stearic: Dưỡng ẩm cho da hiệu quả
  • Vitamin E: Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  •  Niacinamide và Sodium Ascorbyl Phosphate: Chăm sóc da hiệu quả

Ưu điểm

  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng cao.
  • Tính năng thẩm thấu vượt trội giúp da hấp thu 100% dưỡng chất vào da, phục hồi da từ sâu bên trong.
  • Cấp ẩm cho da trở nên mịn màng, tràn đầy sức sống. 
  • Dưỡng trắng, làm đều màu da, lên tone mịn màng.
  • Có khả năng nâng tone nhẹ.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ vừa phải, dễ thoa lên toàn bộ da trên cơ thể và thấm nhanh, không gây bết dính hay để lại vệt trắng.

Nhược điểm

  • Có chứa mùi hương.

Giá sản phẩm: 180.000đ

7. Kem chống nắng nâng tone da Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++

Dòng kem chống nắng nâng tone up là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++ giúp bảo vệ da, chống lại những ảnh hưởng từ tia UV, cấp ẩm và nâng tone da giúp cho da sáng khỏe, mịn màng. 

Sản phẩm kem chống nắng hóa học lai vật lý tốt, an toàn. Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời cùng bức xạ của máy tính.

Kem chống nắng nâng tone da Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++

Kem chống nắng nâng tone da Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++

Thành phần:

  • Glutaglow: Công nghệ độc quyền giúp làm sáng da và chống oxy hóa gấp 10 lần Vitamin C.
  • Niacinamide: Có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn, làm se da, chống oxy hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Retinyl palmitate: Chống oxy hóa, giảm nhờn, ngừa mụn, làm sáng da.
  • Sodium PCA, glycerin: Bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da căng bóng, mịn màng.
  • Petrolatum: Kháng khuẩn, làm dịu làn da cháy nắng, làm lành vết thương, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn và căng bóng.

Ưu điểm

Có lớp kem ẩm mượt với độ bám dính tuyệt vời giúp làm dịu và giữ ẩm cho da dưới trời nắng, mang lại làn da tươi mát và mịn màng.

  • Chỉ số chống nắng SPF 40+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV, ánh sáng từ điện thoại, máy tính ngăn da thâm sạm, xỉn màu và lão hóa.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thoải mái trên da, thấm nhanh, không gây nhờn rít và nâng tông tự nhiên.
  • Cơ chế “double-layering” giúp kem chống nắng tránh bị trôi trên bề mặt da.
  • Khả năng làm sáng tông tự nhiên và đều màu da tức thì.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn

Giá sản phẩm: 169.000đ

6 Cách dùng kem chống nắng Vaseline

Các bước sử dụng

Dưới đây sẽ là cách sử dụng kem chống nắng Vaseline hiệu quả mà mình muốn chia sẻ đến bạn. Hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da trước khi sử dụng kem chống nắng. Có thể làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay. Nhẹ nhàng thoa kem lên da, tránh để bị sót bất kỳ vùng da nào.
  • Bước 3: Đợi vài phút để kem thẩm thấu sâu vào da, bạn có thể sử dụng phấn để giúp lớp kem chống nắng bám chặt vào da.

Cách dùng kem chống nắng Vaseline

Cách dùng kem chống nắng Vaseline

Lưu ý khi sử dụng

  • Nên thoa kem chống nắng Vaseline trước khi ra nắng 30 phút.
  • Sử dụng đúng lượng kem, thường khoảng 2mg cho mỗi cm vuông da.
  • Sử dụng sản phẩm cho toàn bộ da trên cơ thể, bao gồm tay, chân, mặt và cổ.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng Vaseline

Kem chống nắng Vaseline có nuôi lông không?

Kem chống nắng Vaseline không nuôi lông, hay gây mọc lông cho da. Bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Kem chống nắng Vaseline có dùng được cho bà bầu không?

Đa phần các loại kem chống nắng Vaseline đều dùng được cho bà bầu và phụ nữ mang thai.

Kem chống nắng Vaseline có chống nước không?

Kem chống nắng Vaseline có khả năng chống nước tương đối kém, chỉ hoạt động được 20-30 phút trong nước. Do đó, sau 30 phút tắm biển, hoạt động ngoài trời bạn cần thoa lại kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu.

Kem chống nắng Vaseline có bôi mặt được không?

Các dòng kem chống nắng Vaseline được bào chế cho da body nên không thể dùng cho da mặt được.

Kem dưỡng thể Vaseline có chống nắng không?

Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline có chỉ số chống nắng SPF cao giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời, tác động của tia UVA và UVB. 

Kem chống nắng Vaseline giá bao nhiêu?

Giá kem chống nắng Vaseline dao động từ 150.000đ – 200.000đ/tuýp 320ml, có thể dùng được trong vòng 1-3 tháng. Giá bán của sản phẩm thuộc dạng bình dân, không quá đắt cũng không quá rẻ nên nhiều chị em có thể mua được. 

Kem chống nắng Vaseline dùng được bao lâu?

Sản phẩm có khả năng chống nắng liên tục trong 4 tiếng với chỉ số SPF 24 và lọc đến 70% tia UVA, bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời.

8 Mua kem chống nắng Vaseline chính hãng ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Vaseline đến từ Mỹ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng Vaseline chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa Pháp chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng Vaseline tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là top 7 kem chống nắng Vaseline tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy chọn ngay cho mình một dòng kem chống nắng body tốt nhất giúp chống nắng hiệu quả trong mùa hè này.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn