Review sữa dưỡng thể vaseline 50x có kích trắng như lời đồn? Dùng ban đêm được không?

27985
Nhiều chị em đồn thổi rằng Vaseline 50x mới ra mắt có khả năng “kích” trắng gấp 50 lần so với các dòng sữa dưỡng thể thông thường. Hãy thử cùng mình review sữa dưỡng thể vaseline 50x có thực sự trắng không nhé!

Mùa hè cũng gần tới rồi, đây cũng là thời điểm chị em cần chăm sóc da trở nên trắng hồng hơn để diện những bộ váy thật xinh. Dạo gần đây nhiều chị em đồn thổi rằng, Vaseline 50x mới ra mắt có khả năng “kích” trắng gấp 50 lần so với các dòng sữa dưỡng thể thông thường. Đặc biệt, sản phẩm còn được trộn thêm viên kích trắng Arbutin nổi tiếng, chỉ với một sản phẩm mà có tới hơn 5 công dụng chính bao gồm trắng da, cấp ẩm, phục hồi, chống lão hóa và chống nắng. 

Nghe lời đồn thì có vẻ hot và khá tốt, tuy nhiên mình không thực sự là “fan” chuyên về dưỡng thể hay lotion body trắng sáng, nhưng dẫu sao thì hãy thử cùng mình review sữa dưỡng thể vaseline 50x xem chúng có tốt như lời đồn và dùng được ban đêm không nhé !

Review sữa dưỡng thể vaseline 50x

Vaseline 50x có "kích" trắng như lời đồn thổi?

1 Đôi nét về thương hiệu Vaseline nổi tiếng

Sản phẩm Vaseline 50x thuộc thương hiệu Vaseline - một nhãn hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia của Unilever. Được ra đời từ năm 1870, thương hiệu đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm dành cho cả nam - nữ và trẻ nhỏ, trong đó các sản phẩm chủ yếu là nước hoa, kem dưỡng da, chất làm sạch, chất khử mùi, dưỡng thể, … dành cho cả nam và nữ.

Hiện các sản phẩm của Vaseline được bán khá rộng rãi và phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay bán online trên các kênh điện tử tại Việt Nam. Sản phẩm của Vaseline hầu hết có thiết kế đơn giản, dễ nhận biết và dễ sử dụng, dung tích lớn và sử dụng lâu dài. 

2 Review sữa dưỡng thể Vaseline 50x từ A - Z

Để biết được Vaseline 50X có tốt không, trước hết hãy cùng mình review Vaseline 50x chi tiết ngay dưới đây nhé:

Về bao bì

Khi cầm lên tay, các bạn sẽ cảm nhận thấy được bao bì bên ngoài của sữa dưỡng thể trắng da Vaseline 50x chính là một cảm giác mềm. Các bạn có thể lắc qua lắc lại và nghe thấy được chất kem bên trong của sản phẩm, chính chất liệu mềm nên bạn có thể dễ dàng lấy được lượng kem phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Review sữa dưỡng thể vaseline 50x có bao bì dễ sử dụng, an toàn cho sản phẩm

Review sữa dưỡng thể vaseline 50x có bao bì dễ sử dụng, an toàn cho sản phẩm

Ngoài ra, đây là dòng Vaseline 50x Thái Lan, không phải Vaseline Việt Nam nhé. Trên bao bì có ghi là Vaseline Healthy White SPF 50+ PA ++++ Sun + Pollution Protection, có thể thấy là sản phẩm có thêm thành phần chống nắng tới SPF 50+ và điều này có nghĩa là bạn vừa chăm sóc da vừa giúp bảo vệ da ban ngoài. Thêm đặc điểm nữa là khả năng kích trắng hơn gấp 50x so với sản phẩm 10x trước đây, thực sự sản phẩm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. 

Về kết cấu dưỡng thể

Khi review sữa dưỡng thể Vaseline 50x được nhà sản xuất thiết kế dạng nắp mở dưới, nên bạn có thể dễ dàng mở và test sản phẩm dễ dàng. Kết cấu chính của dưỡng thể Vaseline 50x lần này không đặc như các dòng dưỡng trước đây, chúng khá lỏng nhẹ và có màu trắng sữa.

Sản phẩm ở dạng Lotion nên chỉ cần lấy một lượng nhỏ là bạn có thể thoa hết cho toàn cơ thể. Chất kem thì cũng khá dễ thẩm thấu, không gây nên bết dính hay khó chịu. Sau khi dùng xong thì thấy da mềm hơn, thơm và căng mọng. Đặc biệt là có thấy da nâng lên 1 tone sáng. 

Kết cấu dưỡng thể mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh lên da

Kết cấu dưỡng thể Vaseline 50x mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh lên da

Về mùi hương

Khi vừa mới mở ra thì bạn sẽ ngửi ngay thấy mùi hương đặc trưng của sữa dưỡng thể. Mình thì không quá khó chịu với mùi hương của các dòng skincare nên cảm thấy bình thường, bởi một lúc sau thì trên da cũng không còn đọng lại mùi hương nào. 

Tuy nhiên nếu bạn là người không thích mùi hương, dị ứng hay viêm mũi dị ứng thì có thể sẽ không thích mùi hương của sản phẩm này. Do đó, nếu bạn thuộc team “không mùi” thì nên cân nhắc nhé. 

Về thành phần

Review sữa dưỡng thể Vaseline về thành phần thì các bạn có thể thấy rằng sản phẩm có một số thành phần cơ bản như: 

  • Homosalate: Mang tới khả năng chống nắng, đây là chất hữu cơ phổ biến thường được dùng nhiều trong các loại kem chống nắng. Thành phần này có thể hấp thụ qua da và chống tia UV vượt trội, không độc tính
  • Tocopheryl Acetate: Đây là thành phần chống lão hóa có nguồn gốc tự nhiên, có hoạt tính giống với vitamin E. Và cũng thường được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân như son, phấn mắt, kem nền, dưỡng ẩm,... Đây là thành phần an toàn nằm trong ngưỡng cho phép
  • Titanium Dioxide: Là thành phần được khai thác từ quặng và tinh chế, sử dụng trong các dòng chống nẵng. Là một chất phụ gia thực phẩm được FDA phê chuẩn, an toàn, với cơ thể người và sử dụng nhiều trong các dòng mỹ phẩm
  • Niacinamide: Một dạng của vitamin B3, có khả năng chăm sóc da và phục hồi sự hư tổn, mang lại sự mềm mại cho da. 

Nhìn chung khi review sữa dưỡng thể Vaseline 50X về thành phần thì mình nhận thấy sản phẩm ở mức trung bình, hầu như không sử dụng các thành phần độc hại, không gây ảnh hưởng tới làn da, mọi loại da có thể sử dụng. Sản phẩm tập trung vào sự phục hồi, kháng khuẩn, làm sáng da, làm dịu da, chống tia UV và tốt cho da khô, da nhạy cảm. 

Tuy nhiên vì là dòng dưỡng ẩm nên độ ẩm cao và điều này có thể không phù hợp với da dầu, đặc biệt là trong tiết trời mùa hè sắp tới. Nhưng vì là sản phẩm dành cho body nên các bạn cũng không quá bận tâm, chỉ là đối với da dầu thì sản phẩm sẽ dễ trôi hơn so với các loại da khác. 

Ngoài ra, một điểm trừ ở thành phần là có sử dụng thành phần tạo mùi hương. Do đó, nếu bạn nào không thích mùi hương thì có thể cân nhắc, còn lại thì tất cả đều khá “ổn áp”. 

Về công dụng

Vaseline 50X có tốt không? Về công dụng thì dưỡng thể Vaseline 50X mang tới các công dụng cơ bản như:

  • Sản phẩm mang tới khả năng làm mềm da, mang đến làn da căng mịn và cấp ẩm rất tốt. 
  • Thành phần có chứa vitamin E nên giúp làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da tối ưu.
  • Với các thành phần chống nắng cùng công nghệ màng chắn 3 tác động, sản phẩm mang tới khả năng chống nắng lên tới 50+, nâng cao khả năng bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời
  • Kem dưỡng thể Vaseline 50X có khả năng tổng hợp nên collagen, giúp làm mờ nếp nhăn, làm chậm lại quá trình lão hóa, cũng như ngăn chặn sự hình thành nám trên da
  • Trong thành phần của sản phẩm còn chứa Niacinamide, đây là chất chống oxy hóa. Do đó, các tác nhân bên ngoài hay hư hại đến da sẽ được bảo vệ, giảm thiểu quá trình mất nước. 

Ngoài ra để hiểu hơn về sản phẩm, các bạn cũng có thể đọc tham khảo thêm một số những đánh giá từ những người đã sử dụng như: 

review sữa dưỡng thể vaseline từ người dùng

review sữa dưỡng thể vaseline từ người đã sử dụng

Review sữa dưỡng thể vaseline 50x từ người dùng

3 Sữa dưỡng thể Vaseline 50x có kích trắng được không?

Nếu các bạn đã sử dụng các loại dưỡng thể Vaseline trước đó, thì khi sử dụng sang Vaseline 50X cũng vậy. Nếu bạn chăm chỉ sử dụng mỗi ngày thì sản phẩm khiến da trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn. Tuy nhiên để kích sáng một cách thần kỳ thì chắc sản phẩm này không phải như vậy, bởi khi review sữa dưỡng thể vaseline mình thấy sản phẩm tác động từ từ. 

Sản phẩm phải dùng trong một khoảng thời gian thì mới cảm nhận rõ ràng được làn da trắng sáng nổi bật. Đặc biệt là sản phẩm Vaseline 50X không phải “kem trộn” nên không kích sáng sau 1 lần sử dụng như các bạn đồn thổi nhé. 

Sữa dưỡng thể Vaseline 50x giúp da trắng từ từ, dưỡng ẩm và chống lão hóa

Sữa dưỡng thể Vaseline 50x giúp da trắng từ từ, dưỡng ẩm và chống lão hóa

4 Sữa dưỡng thể Vaseline 50x dùng ban đêm được không?

Khi mình review vaseline 50x và nhận các lời review từ các bạn beauty khác, thì mình thấy là dù sản phẩm có chứa kem chống nắng nhưng bạn vẫn nên sử dụng vào buổi tối. Thời điểm sau tắm xong là thích hợp nhất, đây cũng là thời điểm giúp kem dưỡng được thẩm thấu vào da tốt hơn là so với ban ngày.  Nhất là đối với bạn muốn dưỡng da trắng sáng nhiều hơn. 

5 Vaseline 50x có dùng cho mặt được không?

Vaseline 50x là sản phẩm dưỡng da dành cho body, tuy có thành phần chống nắng nhưng mình vẫn khuyên bạn không nên sử dụng cho mặt. Bởi làn da mặt thường yếu hơn body và dễ nhạy cảm hơn. Do đó thay vì dùng kem dưỡng thể thì bạn có thể chuyển qua các dòng kem dưỡng dành riêng cho da mặt như: 

6 Dùng sữa dưỡng thể Vaseline có mọc lông không?

Các sản phẩm dưỡng thể, đặc biệt là thuộc các thương hiệu lớn đều được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng về hiệu quả sử dụng. Trong đó, nguyên nhân gây nên tình trạng lông rậm hơn trước phụ thuộc vào nhiều yếu tố như rối loạn hormone, gen di truyền, yếu tố nội tiết,... 

Hiện có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này, mình thấy có người thì đánh giá rằng sản phẩm Vaseline mọc lông, nhưng có người thì lại không thấy vấn đề gì xảy ra. Còn về cá nhân mình khi sử dụng Vaseline 50x thì thấy bình thường, da ẩm và có độ đàn hồi, sử dụng xong thì thấy mềm và da bật tone sáng hơn chút. Chính vì vậy, trải nghiệm từ chính bản thân mới là điều quan trọng trước khi quyết định về sản phẩm.

Mua kem dưỡng thể Vaseline 50x chính hãng tại Chiaki.vn

Mua kem dưỡng thể Vaseline 50x chính hãng tại Chiaki.vn

Trên đây là toàn bộ những review sữa dưỡng thể vaseline chi tiết, cũng như cảm nhận của những người đã sử dụng. Về địa chỉ mua sắm thì mình mua sữa dưỡng thể vaseline 50x tại Chiaki, mình có để link sản phẩm bên dưới hình ảnh, hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp trên Chiaki.vn để tham khảo và mua thêm các sản phẩm khác liên quan. 

Chiaki nhận giao hàng toàn quốc, cho phép kiểm tra và trả tiền sau khi nhận hàng, sản phẩm chính hãng và có dung tích tận 320ml nên mình thấy đây là sản phẩm đáng tiền và khá tiết kiệm . 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn