Top 12 Sữa dưỡng thể Vaseline giúp trắng da toàn thân tốt nhất 2024

15411
Sữa dưỡng thể Vaseline cung cấp độ ẩm cho da, giúp bạn duy trì một làn da khỏe và mềm mại. Hãy cùng Chiaki đánh giá những dòng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline trong bài viết hôm nay nhé!
Nội dung chính
  1. Đôi nét về thương hiệu Vaseline
  2. Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt không? 
  3. Mách bạn cách chọn sữa dưỡng thể trắng da phù hợp
  4. Top 12 sữa dưỡng thể Vaseline giúp trắng da toàn thân tốt nhất
  5. Cách dùng sữa dưỡng thể Vaseline đạt hiệu quả nhanh chóng
  6. Một số lưu ý khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da
  7. Một số câu hỏi thắc mắc về sữa dưỡng thể Vaseline
  8. Mua sữa dưỡng thể Vaseline trắng da chính hãng, giá tốt ở đâu?

Thương hiệu Vaseline nổi tiếng được thành lập bởi một nhà hóa học người Mỹ - Robert Chesebrough vào năm 1870, ông đã giúp mọi người trên khắp thế giới có thể chữa lành được làn da khô của mình trong hơn 150 năm qua với sản phẩm mang tên sữa dưỡng thể Vaseline. Họ tin rằng tất cả mọi người, ở mọi nơi trên thế giới đều xứng đáng có được một làn da khỏe, với thành phần dầu hỏa hiệu quả cùng với giá thành phải chăng thì các sản phẩm của thương hiệu Vaseline đã được bán rộng rãi trên toàn cầu. 

Các dòng sữa dưỡng thể Vaseline có rất nhiều loại sử dụng cho mọi loại da khác nhau, giải quyết các vấn đề về da một cách cụ thể. Dưới đây sẽ là 12 loại sữa dưỡng thể đến từ thương hiệu Vaseline giúp trắng da toàn thân cho bạn tốt nhất. Hãy khám phá ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vaseline

Thương hiệu Vaseline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhờ vào mỡ khoáng đầu tiên trên thế giới vào năm 1870 tại Mỹ do nhà hóa học người mỹ Robert Chesebrough phát triển ra.. Sau đó, mỡ khoáng đã dần trở thành một mặt hàng thiết yếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình, lúc này người tiêu dùng bắt đầu sử dụng cho mục đích thẩm mỹ, bảo vệ da và một số loại bệnh về da cơ bản khác. 

Thương hiệu Vaseline đã thành công từ đó và dần có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới với hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm trên toàn cầu. Hiện thương hiệu Vaseline đã thuộc tập đoàn Unilever quản lý, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dưỡng thể, dưỡng da, dưỡng tóc, nước hoa, các sản phẩm làm sạch và hỗ trợ khử mùi hiệu quả.

Các nhà khoa học đã khẳng định, các sản phẩm của Vaseline đều có thành phần chủ yếu là sáp dầu khoáng (tên khoa học là Petroleum Jelly), chúng có độ tinh khiết cao, đảm bảo an toàn và lành tính cho con người. 

Thương hiệu Vaselinenổi tiếng nhờ vào mỡ khoáng đầu tiên trên thế giới vào năm 1870 tại Mỹ

Thương hiệu Vaseline nổi tiếng nhờ vào mỡ khoáng đầu tiên trên thế giới vào năm 1870 tại Mỹ

2 Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt không? 

Các sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline rất đa dạng, nhưng chúng đều rất tốt cho da của bạn, cụ thể công dụng sữa dưỡng thể Vaseline mang tới khả năng:

  • Hỗ trợ cải thiện và làm đều màu da
  • Loại bỏ rám nắng và duy trì một làn da khỏe
  • Sữa dưỡng thể Vaseline giúp dưỡng trắng, làm mịn và chống nắng
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trong thời gian dài
  • Hỗ trợ cấp ẩm cho da không bị khô ráp, nứt nẻ và tăng độ đàn hồi. 

Sữa dưỡng thể Vaseline giúp cải thiện sắc tố da và giúp dưỡng trắng hiệu quả

Sữa dưỡng thể Vaseline giúp cải thiện sắc tố da và giúp dưỡng trắng hiệu quả

Với những thành phần hỗ trợ cải thiện làn da khác nhau bao gồm: Water, Isopropyl Myristate, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Mineral Oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glycerin, Niacinamide, Titanium Dioxide, Dimethicone, … Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline trắng da có khả năng cải thiện dưỡng ẩm cho da, giúp làn da khô ráp trở nên mềm mịn, không nứt nẻ và trắng sáng hơn theo thời gian sử dụng. Sản phẩm sử dụng các thành phần dưỡng trắng được kiểm nghiệm an toàn, công nghệ cao, mang đến cho người dùng sản phẩm dưỡng thể trắng da và đều màu hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng.

3 Mách bạn cách chọn sữa dưỡng thể trắng da phù hợp

Thương hiệu Vaseline đã sản xuất một số lượng lớn các dòng sữa dưỡng thể trắng da mà bạn có thể dễ dàng mua được chúng ở tại các siêu thị hoặc các sàn thương mại. Chính vì vậy mà bạn có thể sẽ choáng ngợp không biết làm thế nào để tìm ra loại sản phẩm phù hợp với da của mình. Vậy thì hãy dựa vào những mục dưới đây nhé:

Tiêu chí

Cách chọn

Tìm theo chức năng

Mỗi loại sữa dưỡng thể của Vaseline sẽ được điều chế phù hợp với mọi loại da khác nhau, bạn có thể đọc trên thông tin sản phẩm để mua được sản phẩm dưỡng thể phù hợp với từng loại da. 

Tìm theo hương thơm

Nếu bạn là người thích hương thơm hoặc thậm chí là không yêu thích chúng, hãy dựa vào đó để tìm ra sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline có hương thơm phù hợp, dịu nhẹ để thư giãn hoặc không có mùi để tránh dị ứng

Tìm theo nhu cầu

Vaseline hiện đã sản xuất ra dòng sữa dưỡng thể ban ngày và sữa dưỡng thể ban đêm, tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể chọn sữa dưỡng thể ban ngày có kem chống nắng hoặc sữa dưỡng thể ban đêm có khả năng dưỡng trắng hiệu quả. 

4 Top 12 sữa dưỡng thể Vaseline giúp trắng da toàn thân tốt nhất

1. Sữa dưỡng thể Vaseline trắng da Healthy Bright Gluta HYA thế hệ mới

Một sản phẩm thuộc thế hệ mới của thương hiệu Vaseline có thêm thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da chuyên sâu hơn. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Gluta HYA có chứa thành phần Glutathione - một trong những thành phần có khả năng chống lão hóa hoàn hảo, giúp bài tiết da hiệu quả
  • Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp thành phần như: Glycerin, Niacinamide  một trong những thành phần có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng và phục hồi làn da.  Đồng thời giúp giữ ẩm, làm giảm các vấn đề về sắc tố một cách hiệu quả hơn
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline hồng không chứa các thành phần hoạt tính, không hương hiệu, có thêm vitamin E và B3 để gấp đôi dưỡng ẩm cho da tốt hơn trong thời gian dài
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline trắng da Healthy Bright Gluta HYA có tác động x10 lần tốt hơn vitamin C, giúp sáng mịn và cấp nước
  • Đồng thời sản phẩm còn có bộ lọc chống nắng 2X UV gấp 8 lần, mang tới khả năng bảo vệ da vượt trội, sử dụng cho cả ngày và đêm
  • Sản phẩm thiết kế chai có nắp đậy, dễ sử dụng, tiện lợi mang đi khi du lịch, hương thơm dễ chịu và giữ lâu.
  • Khả năng thẩm thấu vào da cũng tốt, không gây bết dính
  • Giá thành rẻ và cũng khá dễ mua

Sữa dưỡng thể Vaseline trắng da Healthy Bright Gluta HYA thế hệ mới

Sữa dưỡng thể Vaseline trắng da Healthy Bright Gluta HYA thế hệ mới

Nhược điểm

  • Bởi đây là sản phẩm sữa dưỡng thể vaseline Thái do đó mà các thông tin sản phẩm vẫn đang được sử dụng bằng tiếng Thái, điều này hơi khó cho người dùng. 

Giá bán : Dao động 145.000đ - 210.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm. 

Review sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Gluta HYA

Review sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Gluta HYA

2. Sữa dưỡng thể Vaseline 50x SPF 50++ Thái Lan

Sữa dưỡng thể Vaseline 50x hỗ trợ trắng da chống nắng đang được nhiều giới trẻ yêu thích sử dụng. Không chỉ mang tới khả năng dưỡng da như truyền thống, sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline còn kết hợp khả năng trắng da nhanh gấp 50 lần so với các bản dưỡng thông thường trước đó.

Ưu điểm

  • Là sản phẩm dạng lỏng, có tác dụng chăm sóc bề mặt da cho toàn bộ cơ thể
  • Với khả năng dưỡng trắng nh chóng hơn 50 lần, sữa dưỡng thể Vaseline 50x SPF 50 PA ++ giúp cấp ẩm, làm mềm mịn da, giúp da tràn đầy sức sống
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline 50x spf 50++ Thái Lan có chứa thêm thành phần chống nắng hóa học ưu việt như Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Homosalate,Butyl Methoxydibenzoylmetan,
  • Sản phẩm cũng có chứa thành phần Sodium Ascorbyl Phosphate - một dạng khác của vitamin C, giúp da tăng khả năng tổng hợp collagen, làm mờ các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa trên da, ngăn ngừa hình thành nám hiệu quả
  • Ngoài ra, người dùng cũng thể đọc được thành phần Niacinamide  có trong sản phẩm, chúng được tăng gấp đôi nhằm chống lại oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch và xây dựng bảo vệ da trong quá trình mất nước. 
  • Chất kem lỏng nên thoa trên da không bết dính, khi đổ mồ hôi không lộ vết trắng. Bạn có thể an tâm sử dụng hằng ngày. 

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline 50x SPF 50 PA ++

Sữa dưỡng thể Vaseline 50x SPF 50 PA ++

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thiết kế không có gì thay đổi, vẫn giống với các dòng sữa dưỡng thể khác của Vaseline - điều này có thể khiến bạn gặp chút nhầm lẫn khi mua sắm. 

Giá bán : Dao động 170.000 - 280.000đ/ tuýp

Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm.

Review sữa dưỡng thể Vaseline 50x SPF 50 PA ++

Review sữa dưỡng thể Vaseline 50x SPF 50 PA ++

3. Sữa dưỡng thể Vaseline Gluta Hya Overnight ban đêm

Khi được hỏi “Vaseline nào trắng da nhất?” thì dòng dưỡng thể Vaseline ban đêm là dòng sản phẩm có thể hỗ trợ bạn trắng sáng hiệu quả và khá nhanh chóng. Thuộc dòng sữa dưỡng thể Vaseline thế hệ mới dành cho ban đêm, bạn có thể sử dụng Gluta Hya Overnight để chăm sóc da ngay cả khi bạn đang ngủ.

Ưu điểm

  • Sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt tốt trong quá trình phục hồi làn da khô và da đang bị xỉn màu.
  • Sản phẩm không những cải thiện được sự trắng sáng mà còn giúp da trở nên mềm mại, hạn chế sần sùi và mất nước
  • Sữa dưỡng thể Vaseline 10x với cường độ hoạt động của các dưỡng chất được cô đặc trong các chất kem được tương đương với lượng tinh chất gấp 10 lần. Sản phẩm này giúp các cô gái có được làn da mềm mọng, dưỡng sáng và chống lão hóa hiệu quả
  • Sữa dưỡng thể Vaseline Gluta Hya Overnight giàu phức hợp amino-peptide mang đến các chất dinh dưỡng cho làn da của bạn ngay cả trong đêm, hồi sinh làn da mệt mỏi và giúp da trở nên căng tràn sức sống vào ngày hôm sau. 
  • Đồng thời, Vaseline trắng da ban đêm Gluta Hya Overnight củng cố hàng rào độ ẩm cho da để duy trì độ pH, khóa ẩm và cân bằng.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng huyết thanh mát lạnh, bạn có thể cảm nhận điều này ngay khi apply lên da một cách nhanh chóng, chúng làm dịu và tỏa mùi hương sảng khoái, không để lại các vệt trắng, không bết dính. 

Sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm Gluta Hya Overnight

Sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm Gluta Hya Overnight

Nhược điểm

  • Sản phẩm sử dụng cho ban đêm, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng sữa dưỡng thể này cho ban ngày nhưng cần phải sử dụng thêm kem chống nắng

Giá bán : Dao động 160.000đ / tuýp 330ml

Đánh giá từ người dùng

Sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm Gluta Hya Overnight đang khá hot và được nhiều người dùng lựa chọn, bạn có thể tham khảo các feedback bên dưới. 

Review sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm Gluta Hya Overnight

Review sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm Gluta Hya Overnight

4. Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening nâng tone

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening là dòng sản phẩm truyền thống của thương hiệu Vaseline, dòng sản phẩm này cho ra đời gần như đầu tiên và được nâng cấp theo nhiều phiên bản khác nhau, khiến người dùng gắn bó sử dụng lâu dài. 

Ưu điểm

  • Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy UV là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho phụ nữ Châu Á, không gây kích ứng, bật tông ngay sau khi thoa lên da, sản phẩm cũng mang tới mùi hương quyến rũ và thơm lâu trên da hơn
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening khi thoa lên da tạo nên một màng bọc bảo vệ da khỏi những tác hại từ tia UV, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để thay thế kem chống nắng. 
  • Khả năng thẩm thấu của sản phẩm lên da khá nhanh, không nhờn rít, thoa lên da 1 -2 phút là sữa dưỡng đã thấm hết, nhanh chóng khiến da mềm mịn và bật tone
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening có khả năng nâng tone, dồi dào chất cẩm, cung cấp dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, E, B và các khoáng chất khác tự nhiên cho da. 
  • Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening 725ml và size 600ml, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của mọi người
  • Giá thành sản phẩm này khá hợp lý, bình dân và có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening nâng tone

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening nâng tone

Nhược điểm

  • Tuy thương hiệu có quảng cáo về thành phần chống nắng, tuy nhiên nếu bạn tiếp xúc với môi trường bên ngoài trong thời gian quá dài thì chúng tôi vẫn khuyến khích bạn kết hợp sử dụng thêm kem chống nắng chuyên dụng

Giá bán : Dao động 170.000đ - 280.000đ/ tuýp

Đánh giá từ người dùng:

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm. 

Review sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening

Review sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening

>>Xem thêm: Kem dưỡng Vaseline của Mỹ giúp dưỡng ẩm, chống nẻ hiệu quả

5. Sữa dưỡng thể Vaseline chống nắng Thái 30x SPF30 PA++

Chỉ cần đọc tên sản phẩm là bạn cũng có thể hiểu được một phần nào đó về công dụng sản phẩm. Đây chính là dòng sữa dưỡng thể Vaseline Thái có kết hợp chống nắng và cấp ẩm trong cùng một sản phẩm. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline 30x SPF 30 PA ++ được thiết kế dạng tuýp nhựa mềm mỏng, bạn có thể dễ dàng lấy sản phẩm ra khỏi tuýp đơn giản, sử dụng phần nắp bật cho phép người dùng an tâm mang theo sản phẩm khi đi xa
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline có sử kết hợp giữa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 PA ++ mang tới màng lọc bảo vệ da khỏi sạm đen do ánh mặt trời, cân bằng độ ẩm, độ pH lý tưởng cho da luôn mềm mịn và trắng hồng
  • Sản phẩm cũng kích thích da được sản sinh ra nguồn collagen mới, giúp cải thiện đáng kể nắp nhăn, hình thành nám và các dấu hiệu tuổi tác được khắc phục
  • Nâng cao chất được của một làn da khỏe, nâng tone và phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng
  • Ngăn chặn quá trình hình thành nên sắc tố melanin, giúp da sáng và đều màu hơn
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, sử dụng được cho ban ngày

Sữa dưỡng thể Vaseline Thái 30x SPF30 PA++

Sữa dưỡng thể Vaseline Thái 30x SPF30 PA++

Nhược điểm

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng, tuy nhiên chỉ ở mức SPF 30, do đó nếu bạn ra ngoài trong thời gian dài thì vẫn cần bôi thêm kem chống nắng. 
  • Giá thành sản phẩm hơi cao

Giá bán : Dao động 280.000 - 390.000đ/ tuýp

Đánh giá từ người dùng

Một số nhận xét về sản phẩm từ người dùng. 

Review sữa dưỡng thể Vaseline Thái 30x SPF30 PA++

Review sữa dưỡng thể Vaseline Thái 30x SPF30 PA++

6. Sữa dưỡng thể Vaseline trắng da Healthy Bright Perfect Youth

Sản phẩm là dòng sữa dưỡng thể Vaseline của Mỹ phiên bản mới, mang tới khả năng nâng cấp làn da trở nên trẻ hóa, kích thích sản sinh collagen và giảm thiếu vết nhăn trên da của bạn sau một thời gian sử dụng. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy Bright Perfect Youth có chứa công thức cải tiến tích hợp 10 ưu điểm trong 1 sản phẩm.
  • Hỗ trợ sản sinh collagen, loại bỏ các tế bào da chết, cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, trắng khỏe. 
  • Sản phẩm có khả năng làm mờ đi các vết thâm trên da nhờ vào tinh chất Niacinamide kết hợp với vitamin C, E giúp da được dưỡng sáng mịn
  • Vaseline Jelly tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, cấp và khóa ẩm cho da căng mịn
  • Hoạt chất AHA có trong sản phẩm giúp cải thiện các nếp nhăn, làm đầy các nếp nhăn cũ và hạn chế các nếp nhăn mới hình thành trong tương lai
  • Phức hợp pro-Retinol kích thích và ngăn ngừa lão hóa trên da rất tốt, mang tới sản phẩm hỗ trợ làn da được trẻ hóa trong thời gian ngắn. 
  • Thiết kế dạng chai lớn, sử dụng vòi nhấn tiện lợi, giá thành phải chăng và dễ sử dụng

Sữa dưỡng thể Vaseline chống lão hóa Healthy Bright Perfect Youth

Sữa dưỡng thể Vaseline chống lão hóa Healthy Bright Perfect Youth

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có dung tích chai lớn, điều này không tiện cho việc bạn mang sản phẩm đi du lịch hoặc công tác

Giá bán : Dao động 140.000đ - 200.000đ/ sản phẩm

Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá từ phía người sử dụng. 

Review sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Perfect Youth

Review sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Perfect Youth

 

7. Sữa dưỡng thể Vaseline ban ngày của Mỹ Healthy White Perfect 10

Là sản phẩm dưỡng thể có chứa hợp chất dưỡng ẩm và vitamin, tích hợp 10 tác dụng trong 1 sản phẩm, mang tới giải pháp chăm sóc da toàn diện. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline ban ngày Healthy White Perfect 10 mang tới 10 tác dụng trong đó là khả năng làm trắng da, làm đều màu da, chống nắng, giảm thâm, tăng đàn hồi cho da, giúp da mềm mịn, làm mờ các nếp nhăn, tái tạo da, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 
  • Sữa dưỡng thể Vaseline sử dụng thành phần gồm 3 thành phần chính là vitamin B3, AHA, Pro- Retinol, mang tới khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích da được tái tạo
  • Chất kem có kết cấu dạng đặc, thấm sâu và nuôi dưỡng da 
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, giá thành rẻ, sử dụng đơn giản, dễ dàng

Sữa dưỡng thể Vaseline ban ngày của Mỹ Healthy White Perfect 10

Sữa dưỡng thể Vaseline ban ngày của Mỹ Healthy White Perfect 10

Nhược điểm

  • Sản phẩm có dung tích chai khá lớn, do đó bạn cần chiết ra chai nhỏ nếu có nhu cầu mang theo khi du lịch hoặc công tác. 

Giá bán : Dao động 160.000đ - 190.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Dưới đây là một số review từ những người đã sử dụng sản phẩm.

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Mỹ Healthy White Perfect 10

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Mỹ Healthy White Perfect 10

8. Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 3 với 5% Niacinamide

Vaseline nào dưỡng trắng tốt nhất? Bạn có thể thử sản phẩm dưỡng thể mới Vaseline Pro Derma số 3 với 5% Niacinamide. Một cải tiến mới trong dòng sữa dưỡng thể Vaseline mang tới cho người dùng chính là sự kết hợp với hàm lượng Niacinamide tinh khiết cao, cùng với các thành phần dưỡng sáng, giúp sản phẩm trở thành sữa dưỡng thể trắng da hoàn hảo. 

Ưu điểm

  • Sử dụng thành phần Hexylresorcinol, Resveratrol, Niacinamide giúp da được dưỡng sâu từ bên trong, cải thiện tông da tối màu và xỉn màu, giúp da được làm đều trông thấy sau 7 ngày
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline trắng gấp 4 lần review có sử dụng tinh chất phục hồi Prebiotics Repairing Essence kết hợp với những giọt serum giọt Vaseline Wonder Jelly, tạo nên một sản phẩm có thể tăng cường hệ vi sinh vật trên bề mặt da, cấp ẩm cho da sau 24 giờ và duy trì trong suốt cả ngày
  • Sản phẩm sử dụng công thức độc quyền với khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, không nhờn dính, kiểm nghiệm trên da và làm sáng da trông thấy sau 7 ngày. 
  • Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa cứng, sử dụng vòi pump, bạn có thể dễ dàng lấy sản phẩm để sử dụng với lượng vừa phải

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 3 với 5% Niacinamide

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 3 với 5% Niacinamide

Nhược điểm

  • Là dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline thế hệ mới do đó giá thành còn khá cao
  • Hơi khó tìm mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ. 

Giá bán : Dao động khoảng 220.000 - 270.000/ chai

Đánh giá từ người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm. 

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 3 với 5% Niacinamide

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 3 với 5% Niacinamide

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc da có thành phần Niacinamide giúp cải thiện mụn và mờ thâm dưới đây:

9. Sữa dưỡng thể Vaseline màu trắng Pro Derma số 4 cải thiện độ ẩm sau 24 giờ

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 4 thay đổi diện mạo mới trong một thiết kế hoàn toàn khác với các sản phẩm ra đời trước đây của thương hiệu Vaseline
  • Sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline màu trắng số 4 sử dụng bao bì với màu sắc khá giản dị, tao bã, sử dụng chất liệu nhựa trắng với thiết kế vòi pump, giúp bạn dễ dàng vệ sinh
  • Sản phẩm cũng được in số và đánh dấu với các màu khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Trong đó số 3 màu hồng (có chức năng làm sáng, đều màu), số 4 (cấp ẩm), số 5 (làm mịn da). 
  • Với sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Pro Derma số 4 có sử dụng thành phần Hyaluronic Acid, Vitamin B5 (Pathenol), Chiết xuất rau má, mang đến một khả năng cấp ẩm tức thì, làn da căng bóng và tràn đầy sức sống
  • Sản phẩm khi sử dụng trong thời gian dài cũng hỗ trợ khắc phục tình trạng nếp nhăn trên da, giúp da giảm khả năng nứt nẻ và mùa hanh khô, tránh bị tổn thương, nuôi dưỡng tế bào da được khỏe mạnh. 
  • Ngoài ra, với thành phần được chiết xuất từ rau má, sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline sẽ giúp da được làm dịu, tăng khả năng dưỡng ẩm, phục hồi tốt hơn

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 4 cải thiện độ ẩm sau 24 giờ

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 4 cải thiện độ ẩm sau 24 giờ

Nhược điểm

  • Là dòng sản phẩm mới nên giá thành vẫn còn khá cao
  • Sản phẩm có dung tích lớn, giúp tiết kiệm chi phí nhưng hơi khó khăn trong quá trình mang theo khi đi xa

Giá bán : Dao động từ 230.000 - 270.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá từ phía người dùng sản phẩm này. 

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 4

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 4 

10. Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 5 với 5% AHA

Các loại sữa dưỡng thể Vaseline ở Việt Nam trước đây thường chỉ có dưỡng trắng và dưỡng ẩm, giờ đây thương hiệu đã được đổi mới có thêm sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline số 5 trong bộ sản phẩm dưỡng thể thế hệ mới. Với dòng số 5 này thì thương hiệu đã kết hợp thêm 5% thành phần AHA, giúp sản phẩm không chỉ còn có tác dụng dưỡng ẩm cho cơ thể một cách thông thường nữa mà còn giúp điều trị mụn, trị thâm mụn và giúp da mụn màng chỉ sau 3 ngày. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm sử dụng thành phần AHA, Glycerin, Butylene Glycol, Dimethicone, Ceramides, Niacinamide, Tocopheryl Acetate, … hỗ trợ tẩy tế bào chết, giúp da được thông thoáng.
  • Sản phẩm không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm, đem lại làn da mịn màng mà còn hỗ trợ điều trị mụn lưng với thành phần AHA hiệu quả, giúp thẩm thấu sâu vào da, đẩy mụn và làm mới da hiệu quả hơn
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sáng, đều màu, trị thâm mụn, nuôi dưỡng da chắc khỏe hơn mỗi ngày
  • Sản phẩm có khả năng khóa ẩm lên tới 1000 lần, giúp phục hồi, làm dịu và nuôi dưỡng ẩm cho da, tạo nên hàng rào bảo vệ da tối ưu

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 5 với 5% AHA

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 5 với 5% AHA

Nhược điểm

  • Sản phẩm vẫn có giá thành hơi cao so với mặt bằng chung

Giá bán : Dao động khoảng 230.000 -  270.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Một số review từ phía người dùng sản phẩm. 

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 5

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma số 5 

>>> Tham khảo thêm sản phẩm có thành phần AHA giúp tẩy tế bào chết và trị mụn dưới đây:

11. Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Intensive Care 

Một trong những dòng sữa dưỡng thể trắng da của thương hiệu Vaseline được nhiều người tiêu dùng yêu thích chính là Vaseline Intensive Care. Đây cũng là dòng sữa dưỡng thể Vaseline được phát triển tại thị trường Nhật khá tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng. 

Ưu điểm

  • Sữa dưỡng thể Vaseline của Nhật Intensive Care là dòng sản phẩm này có nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn, mỗi loại sẽ có chứa các thành phần khác nhau, tuy nhiên tác dụng chính vẫn là khả năng dưỡng ẩm
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho thời tiết lạnh, hanh khô, dành cho da khô hoặc người thường xuyên phải ngồi điều hòa
  • Hiệu quả của sản phẩm thì được đánh giá khá cao, bởi khả năng cấp nước, dưỡng ẩm sâu, phục hồi nhanh với thời gian dưỡng ẩm kéo dài lên tới 24 giờ đồng hồ
  • Khả năng thẩm thấu vào da khá tốt, không mang lại cảm giác nhờn dính hay khó chịu, cảm nhận được sự thông thoáng trên da, giúp da thư giãn và dễ chịu hơn. 
  • Sữa dưỡng thể Vaseline màu nào tốt? Hiện sản phẩm đang có khá nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy vào từng loại da thì bạn có thể sử dụng sản phẩm phù hợp tương ứng với mỗi màu của sản phẩm.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Intensive Care 

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Intensive Care 

Nhược điểm

  • Sản phẩm vẫn có dung tích khá lớn, không tiện cho việc mang theo khi đi xa
  • Dù sản phẩm có được nhà sản xuất giới thiệu về khả năng chống nắng, ngăn chặn sạm da từ tia UV nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn sử dụng thêm kem chống nắng để tăng hiệu quả hơn. 

Giá bán : Dao động 270.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá khách quan từ phía người dùng. 

Review Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Intensive Care 

Review Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Intensive Care 

12. Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

Cuối cùng trong list các sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline được yêu thích nhất trong khả năng làm trắng và dưỡng da chính là dòng Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

Ưu điểm

  • Sản phẩm có khả năng phục hồi các tổn thương trên da do do tia UVA và UVB có hại
  • Sử dụng công nghệ Vaseline Jelly siêu nhỏ hỗ trợ làn da của bạn sáng hơn
  • Một điều tuyệt vời là sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling có thêm tinh dầu bạc hà, điều này giúp bạn khi apply sản phẩm lên da cũng mang lại sự mát lạnh, sảng khoái, thích hợp sử dụng để làm dịu da nhanh chóng
  • Sản phẩm có thể sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm
  • Sản phẩm không gây dính, không kích ứng da, có thể sử dụng được cho mọi loại da

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

Nhược điểm

  • Là sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Mỹ, do đó bạn sẽ hơi khó mua ở các cửa hàng nhỏ. 

Giá bán : Dao động khoảng 93.000 - 280.000đ/ chai

Đánh giá từ người dùng

Một số đánh giá từ phía người dùng. 

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

Review Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling

>>> Tham khảo thêm sản phẩm sữa dưỡng thể bán chạy tại Chiaki.vn

5 Cách dùng sữa dưỡng thể Vaseline đạt hiệu quả nhanh chóng

  • Bước 1: Làm sạch da body của bạn, có thể sử dụng ngay sau khi tắm xong, da ẩm sẽ dễ hấp thụ các dưỡng chất hơn.
  • Bước 2: Lựa chọn sữa dưỡng thể Vaseline phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Bước 3: Lấy một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ bằng đồng xu vào lòng bàn tay, xoa dưỡng thể vào lòng bàn tay trong vài giây để chúng ấm lên
  • Bước 4: Bắt đầu apply lên da theo chiều từ dưới lên trên
  • Bước 5: Chia đều lượng dưỡng thể ra toàn bộ body để cơ thể được chăm sóc tốt nhất. Đặc biệt cần massage kỹ phẩn khuỷu tay, đầu gối. 

Cách dùng sữa dưỡng thể Vaseline

Nên dùng sữa dưỡng thể Vaseline ngay sau khi tắm xong

>>> Để biết cách sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline cùng các dòng kem dưỡng cụ thể khác, bạn có thể tham khảo thêm bài viết bên dưới:

6 Một số lưu ý khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da

  • Sản phẩm là dòng sữa dưỡng nên bạn cần sử dụng hằng ngày trong thời gian dài để phát huy hiệu quả
  • Tốt nhất nên thoa 1 - 2 lần/ ngày
  • Với các dòng sữa dưỡng thể có tác dụng chống nắng, bạn vẫn nên thoa thêm kem chống nắng nếu cần ra ngoài trong thời gian dài. Sử dụng trước 30 phút để sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả
  • Đối với các vùng da có vết thương hở thì bạn nên tránh sử dụng sữa dưỡng thể vào vùng da đó
  • Trong trường hợp sử dụng sữa dưỡng thể gặp phải những dấu hiệu bất thường trên da như nổi mề đay, ngứa rát thì nên ngừng sử dụng và gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu để được tư vấn kịp thời. 

lưu ý khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da

Nên sử dụng sữa dưỡng thể trắng da hàng ngày để phát huy hiệu quả

7 Một số câu hỏi thắc mắc về sữa dưỡng thể Vaseline

1. Có nên sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline hằng ngày được không?

Bạn có thể sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline hằng ngày để giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da được dưỡng ẩm và trẻ trung hơn. 

2. Sữa dưỡng thể Vaseline có bôi lên mặt được không?

Vaseline là một sản phẩm dưỡng ẩm an toàn cho hầu hết mọi người khi thoa lên mặt . Mọi người có thể thoa Vaseline để giải quyết các vấn đề về da ngắn hạn, chẳng hạn như khô da hoặc kích ứng tạm thời. Vaseline cũng thích hợp như một loại kem dưỡng ẩm lâu dài.

3. Nên sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline vào lúc nào?

Thoa sản phẩm sau khi tắm / tắm xong khi da còn ẩm . Đối với da quá khô, bác sĩ có thể hướng dẫn bạn ngâm vùng da trước khi sử dụng sản phẩm. Tắm / gội trong thời gian dài, nóng hoặc thường xuyên có thể làm trầm trọng thêm tình trạng da khô.

4. Vaseline loại nào dưỡng trắng tốt nhất?

Vaseline dưỡng trắng tốt nhất mà bạn nên tham khảo hiện nay là: Vaseline Healthy Bright Gluta HYA, Vaseline 50x SPF 50 PA, Vaseline ban đêm Gluta Hya Overnight, …

5. Sữa dưỡng thể Vaseline có nuôi lông không?

Sữa dưỡng thể Vaseline không có tác dụng nuôi lông trên da. Nhiều sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần hỗ trợ kích thích mọc lông tuy nhiên Vaseline thì không có những chất đó. Ngược lại, sữa dưỡng thể Vaseline được thiết kế để cung cấp độ ẩm cho da và giúp giữ cho da mềm mại và mịn màng hơn. Đặc biệt với những vùng da khô hoặc đang gặp phải tình trạng bị nứt nẻ. 

6. Sữa dưỡng thể Vaseline có tác dụng gì?

Nhìn chung Vaseline dưỡng thể có nhiều phân loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tuy nhiên tác dụng chung của sản phẩm vẫn nổi bật về khả năng:

  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho làn da mềm mại hơn
  • Hỗ trợ dưỡng sáng da, làm mờ thâm sạm, cải thiện sắc tố và làm đều màu da
  • Chống nắng và bảo vệ da trước các tia UV
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô da, da bong tróc hay nứt nẻ trong thời tiết hanh khô
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa xuất hiện của các nếp nhăn, chân chim

7. Sữa dưỡng thể Vaseline có chống nắng không?

Hiện thương hiệu đã cho ra khá nhiều dòng sữa dưỡng thể Vaseline chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 30 - 50 PA +++, hỗ trợ và bảo vệ da chống lại các tác động của tia UVA - UVB hiệu quả.

8. Sữa dưỡng thể Vaseline có dùng được cho bà bầu không?

Có. Với thành phần lành tính, không chứa các thành phần độc hại, kích ứng da, sản phẩm có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. 

9. Sữa dưỡng thể Vaseline bao nhiêu tuổi dùng được?

Sản phẩm Vaseline dưỡng thể thích hợp cho độ tuổi từ dậy thì trở lên, sử dụng hàng ngày giúp bảo vệ và chăm sóc làn da tốt nhất. 

10. Dùng sữa dưỡng thể Vaseline có trắng da không?

Có. Như những đánh giá ở trên, thành phần sữa dưỡng thể Vaseline có chứa các thành phần dưỡng da, giúp làm đều màu da, cung cấp độ ẩm, sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy màu da được sáng hơn và mềm mại hơn. 

11. Giá sữa dưỡng thể Vaseline bao nhiêu?

Tùy vào từng phân loại và thể tích khác nhau, Vaseline dưỡng thể sẽ có các mức giá khác nhau, nhìn chung sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 70.000đ - 350.000đ/ chai. 

8 Mua sữa dưỡng thể Vaseline trắng da chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline trắng da chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là Chiaki đã giới thiệu tới bạn đọc 12 sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline giúp trắng da toàn thân được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm chăm sóc da ưng ý và phù hợp.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn