TOP 12 kem dưỡng mắt chống lão hóa hiệu quả nhất 2024

48734
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua kem mắt nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cập nhật nhanh 12 sản phẩm kem dưỡng mắt chống lão hóa, ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn khóe mắt, dưỡng sáng vùng da dưới mắt hiệu quả nhất 2024, để có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Có bạn chưa biết, vùng da dưới mắt chính là khu vực da mỏng nhất trong toàn bộ cơ thể. Đó là lý do tại sao nó dễ gặp phải nhiều vấn đề, bao gồm cả quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng mắt chất lượng, phù hợp là một trong những biện pháp hiệu quả giúp bạn chăm sóc, làm đẹp vùng da mỏng manh này. Tuy nhiên giữa một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm kem dưỡng mắt như hiện nay. Đâu mới là sản phẩm kem dưỡng mắt chất lượng, phù hợp với làn da cũng như nhu cầu của bạn.

Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn kem mắt nào tốt thì đừng ngần ngại dành chút thời gian “ngó” xem 12 sản phẩm kem dưỡng mắt đang được đánh giá cao hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình, bạn nhé!

1 Kem mắt là gì?

Kem mắt hay kem dưỡng mắt là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho vùng da dưới hoặc xung quanh mắt. 

Da xung quanh mắt mỏng hơn da mặt, có nghĩa là da có thể bị khô nhanh hơn và dễ bị tổn thương hơn trước các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV. Các chuyển động liên tục từ chớp mắt và biểu hiện trên khuôn mặt góp phần thúc đẩy sự phát triển của các vết chân chim, nếp nhăn trên da. Vùng da mắt cũng có ít bã nhờn (dầu) hơn so với các vùng da khác. 

Kem dưỡng mắt được pha chế dành riêng cho vùng da mỏng manh quanh mắt, vì vậy chúng có xu hướng đặc hơn và chứa nhiều chất làm mềm và dưỡng chất hơn kem dưỡng da mặt.

Kem dưỡng mắt

Kem dưỡng mắt

2 Tiêu chí chọn mua kem mắt hiệu quả và an toàn

Thành phần: Một trong những tiêu chí quan trọng quyết định hiệu quả của sản phẩm. Khi chọn kem dưỡng mắt, bạn cần chú ý các thành phần có thể giúp chăm sóc và cải thiện các vấn đề tại vùng da quanh mắt của bạn. Các thành phần nổi bật nên có trong kem mắt bao gồm:

  • Caffeine: Caffeine giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm sưng và bọng mắt.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm sâu và làm mềm da, giúp giảm nếp nhăn.
  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường.
  • Vitamin C: Làm mờ thâm, dưỡng sáng da.
  • Retinol: Kích thích tái tạo tế bào, giảm nếp nhăn và cải thiện đàn hồi.
  • Peptide: Hỗ trợ sản xuất collagen, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn.
  • Chất chống nắng (SPF): Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn chặn tình trạng lão hóa do tác động của tác nhân môi trường.

Nhu cầu cụ thể: Chọn kem dưỡng mắt phù hợp với tình trạng vùng da quanh mắt, giúp giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Chẳng hạn như với tình trạng bọng mắt, bạn nên chọn kem có thành phần chống sưng và làm dịu vùng mắt như caffeine. Với nếp nhăn và thiếu đàn hồi, bạn nên chọn sản phẩm  chứa retinol và peptide có thể giúp giảm nếp nhăn và tăng sự đàn hồi của da. Với tình trạng quầng thâm, bạn có thể chọn kem chứa Vitamin C, Niacinamide,... giúp dưỡng sáng, mờ thâm hiệu quả.

Kết cấu: Chọn kết cấu kem dưỡng mắt phù hợp với loại da của bạn. Kết cấu dạng gel thường thích hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu; kết cấu dạng cream sẽ giúp dưỡng ẩm tốt hơn cho làn da khô.

Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn kem mắt đến từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Đánh giá từ người dùng: Tham khảo đánh giá từ người dùng sản phẩm để có thêm thông tin về hiệu quả, trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Từ đó có thể thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá cả: Sản phẩm đắt nhất không có nghĩa là sản phẩm tốt nhất. Thay vì lựa chọn các sản phẩm đắt tiền vượt quá ngân sách của bản thân, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu chăm sóc vùng da quanh mắt với mức giá phù hợp với ngân sách của bản thân để có thể duy trì sử dụng đều đặn cho hiệu quả tối ưu.

Chọn kem mắt có chứa retinol để xóa nếp nhăn

Chọn kem mắt có chứa retinol để xóa nếp nhăn

3 TOP 12 kem dưỡng mắt tốt nhất được khuyên dùng

1. Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

  • Thương hiệu: Estee Lauder
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 5ml và 15ml
  • Giá bán: 968.000đ

Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye được thiết kế với công thức độc quyền giúp giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa như bọng mắt, nếp nhăn và khô quanh vùng mắt, làm sáng quầng thâm dưới mắt chỉ sau 3 tuần sử dụng đều đặn, cung cấp độ ẩm lâu dài cho da trong suốt 24 giờ và chống lại tác hại của gốc tự do trong 8 giờ.

Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Thành phần: 

  • Tripeptide-32: Một peptide độc quyền được sử dụng trong Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự đồng bộ tự nhiên của da theo chu kỳ ngày/đêm (nhịp sinh học hằng ngày), tự bảo vệ ban ngày và tự sửa chữa vào ban đêm. Tripeptide-32 hỗ trợ chu kỳ tự nhiên này của da bằng cách giúp cải thiện cơ chế bảo vệ da vào ban ngày và hỗ trợ quá trình sửa chữa và tái tạo vào ban đêm. Đóng góp vào việc duy trì sức khỏe và sự rạng rỡ của da vùng quanh mắt, mỏng manh và nhạy cảm.
  • Sodium Hyaluronate: Muối tách ra từ Acid Hyaluronic (HA), có khả năng giữ nước mạnh mẽ, giống như một nam châm hút ẩm mạnh mẽ, giúp hút và giữ nước cho da. Từ đó giúp duy trì độ ẩm cho da vùng quanh mắt, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Sodium Hyaluronate cũng giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn, tạo ra hiệu ứng làm đầy giúp vùng da quanh mắt trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.
  • Vitamin E, chiết xuất từ nấm men và tảo: Chống oxy hóa, giúp bảo vệ chống lại tác hại của gốc tự do. Đồng thời giúp tăng cường hiệu năng trẻ hóa cho vùng da quanh mắt, kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn trên da.
  • FR-Defense™: Công nghệ được phát triển bởi Estee Lauder, giúp chống lại các kích ứng có thể nhìn thấy từ môi trường.
  • Công nghệ Exclusive ChronoluxTM Power Signal: Công nghệ độc quyền, giúp kích thích khả năng tái tạo của da, cho làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Công dụng:

  • Giảm quầng thâm và bọng mắt.
  • Tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc cho vùng da quanh mắt.
  • Dưỡng ẩm sâu, giúp làm mờ nếp nhăn và đường nhăn.
  • Bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi tác động có hại từ môi trường.
  • Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt sáng lên từng ngày, cho vùng da quanh mắt trẻ trung, tươi sáng và mịn màng hơn.

Kết cấu: Dạng gel cream mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye sở hữu kết cấu dạng hũ thủy tinh nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Tuy nhiên điểm trừ cho Estee Lauder là không thiết kế thìa lấy kem đi kèm, gây bất tiện khi sử dụng.

Kết cấu kem dạng gel nhẹ hấp thụ nhanh chóng, mang lại đặc tính làm sáng và dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, mượt mà, rạng rỡ và hồi sinh. 

Sau khoảng 6 - 8 tuần sử dụng đều đặn, bạn sẽ cảm thấy vùng da quanh mắt của mình căng mịn hơn, quầng thâm và các nếp nhăn ở mắt cũng giảm dần. Sản phẩm không chỉ giúp làm mờ bọng mắt và quầng thâm cho mắt hiện có mà còn ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng trong tương lai.

Mặc dù sở hữu khả năng chăm sóc vùng da dưới mắt khá ấn tượng, ưu điểm thẩm thấu nhanh, không mùi hương khó chịu nhưng sản phẩm cũng có điểm trừ mà bạn cần lưu ý đó sản phẩm chỉ có hiệu quả tốt nhất với những bạn trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi. Đối với những bạn trên 30 tuổi, khi các dấu hiệu lão hóa ở vùng da dưới mắt đã xuất hiện thì hiệu quả sử dụng sản phẩm sẽ không thực sự rõ rệt.

2. Kem dưỡng mắt AHC Youth Lasting Real Eye Cream For Face

  • Thương hiệu: AHC
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30ml
  • Giá bán: 160.000đ

AHC Youth Lasting Real Eye Cream For Face là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm AHC. Công thức chứa các peptide độc đáo do AHC sản xuất kết hợp cùng các loại collagen và axit amin cung cấp sự chăm sóc đa chiều cho da quanh mắt, giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và cung cấp dưỡng chất cần thiết làn da quanh mắt.

Kem dưỡng mắt AHC

Kem dưỡng mắt Hàn Quốc AHC

Thành phần chính:

  • Twentieth Biome: Chứa quần xã sinh vật được tạo thành từ môi trường da ở độ tuổi đôi mươi, giúp chăm sóc da và duy trì sức khỏe của làn da.
  • Collagen và Elastin: Gấp đôi hàm lượng Collagen và Elastin so với các phiên bản trước, giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và điều chỉnh mật độ của các sợi collagen trong da.
  • 34 loại Peptide: Kết hợp cùng 34 loại Peptide, tăng độ đàn hồi, nâng cơ, hỗ trợ sửa chữa vùng da hư tổn, cải thiện nếp nhăn quanh mắt và rãnh cười.
  • Chiết xuất cúc La Mã, trà xanh, bơ hạt mỡ, lô hội, rau má, chiết xuất lên men Lactobacillus Ferment Lysate, Bifida Ferment Lysate: Giúp làm dịu da, hạn chế lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm sâu cho vùng da quanh mắt, giảm tình trạng khô ráp và làm mờ nếp nhăn do thiếu nước.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn, làm trẻ trung và săn chắc vùng da quanh mắt.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, hỗ trợ sửa chữa vùng da hư tổn, làm giảm nếp nhăn quanh mắt và rãnh cười.
  • Làm dịu và chống lão hóa cho da, mang lại vẻ mềm mại và tươi tắn cho làn da.
  • Giảm sưng và làm mờ quầng thâm mắt.

Kết cấu: Dạng kem ẩm mịn và mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính.

Cảm nhận khi sử dụng:

Kem mắt AHC Youth Lasting Real Eye Cream For Face sở hữu thiết kế dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Kết cấu dạng kem khá đặc nhưng thẩm thấu nhanh vào trong da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho da. Mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm có khả năng làm mờ các nếp nhăn tại vùng da dưới mắt. Mặc dù không thể làm chúng biến mất hoàn toàn nhưng chắc chắn sẽ làm chúng ít sâu và khó nhìn thấy hơn. Kem mắt AHC cũng có khả năng dưỡng ẩm tốt, có thể giúp làm mờ quầng thâm dưới mắt và dưỡng da tươi sáng hơn.

Sử dụng sản phẩm đều đặn trong một thời gian nhất định cũng góp phần làm chậm sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa cho vùng da dưới mắt.

Và dù sở hữu một bảng thành phần giàu dưỡng chất, khả năng chăm sóc vùng da dưới mắt hiệu quả nhưng giá thành của kem mắt AHC lại rất phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người.

3. Kem dưỡng mắt mắt SK-II Nhật Bản

  • Thương hiệu: SK-II
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 2.5g và 15g
  • Giá bán: 220.000đ/hũ 2.5g

Kem mắt SK-II Stempower Eye Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm SK-II Nhật Bản, chứa phức hợp gồm Pitera™ và Niacinamide giúp điều trị các dấu hiệu lão hóa rõ rệt xung quanh mắt. Đồng thời giúp dưỡng ẩm, tăng cường độ săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn cho vùng da quanh mắt. Kem dưỡng mắt SK-II đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện độ sáng và rạng rỡ quanh mắt chỉ sau 1 tuần sử dụng, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn quanh mắt sau 2 tuần, giúp da đàn hồi tốt hơn và hàng rào bảo vệ da được củng cố sau 4 tuần.

Kem mắt SK-II Stempower Eye Cream

Kem dưỡng mắt Nhật Bản SKII

Thành phần chính:

  • Pitera™: thành phần sinh học tự nhiên, độc quyền của SK-II có nguồn gốc từ quá trình lên men. Nó cải thiện nhiều khía cạnh của tổn thương da và dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy. Pitera™ chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng bao gồm chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và axit amin để nuôi dưỡng và cải thiện làn da của bạn từ nhiều chiều, giảm tổn thương da rõ rệt.
  • Niacinamide: Giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố, dưỡng sáng da và làm mờ thâm.
  • Galactomyces Ferment Filtrate: Một loại nấm lên men giúp cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa, làm sáng da, kiểm soát dầu, kích thích sự đàn hồi và làm dịu da. 
  • Panthenol: Provitamin B5, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da.
  • Tocopheryl Acetate: Vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.
  • Paeonia Albiflora Root Extract: Chiết xuất từ rễ cây hoa mẫu đơn, có khả năng làm dịu, giảm kích ứng và có tính chất chống viêm nhẹ.
  • Palmitoyl Pentapeptide-4: Một loại peptide có thể hỗ trợ sản xuất collagen và elastin, giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. cho da.

Công dụng:

  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa và cải thiện nếp nhăn quanh mắt.
  • Dưỡng sáng và làm đều màu vùng da quanh mắt, giảm thâm mắt.
  • Duy trì độ ẩm cho làn da, làm da quanh mắt mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Cải thiện độ đàn hồi và làm săn chắc da quanh vùng mắt.
  • Tái tạo và phục hồi làn da yếu và tổn thương quanh vùng mắt.

Kết cấu: Dạng kem không quá đặc, thấm nhanh vào da.

Cảm nhận khi sử dụng:

Kem mắt SK-II Stempower Eye Cream sở hữu thiết kế bao bì dạng hũ được làm bằng chất liệu nhựa và nắp xoắn chắc chắn, giữ kín tốt. Sản phẩm còn có thìa lấy kem nhỏ, giúp các bạn dễ dàng lấy kem trong mỗi lần sử dụng đồng thời giữ vệ sinh cho kem tốt hơn.

Kết cấu dạng kem nhưng không đặc, dễ dàng hấp thụ vào da. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt. Khi thoa kem che khuyết điểm lên trên, lớp kem che khuyết điểm của mình không hề bị nứt hay lem. Có thể nói Stempower Eye Cream là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho vùng da dưới mắt. 

Về hiệu quả trị quầng thâm thì chưa rõ rệt trong thời gian đầu sử dụng. Nhưng giúp giảm bọng mắt khá tốt, làm sáng và lấy lại sự tươi tắn cho vùng da dưới mắt nhanh chóng. Nhìn chung sản phẩm thiên về khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa cho vùng da dưới mắt hơn là tác dụng điều trị các vấn đề.

Để có hiệu quả tốt nhất thì bạn vẫn cần sử dụng đều đặn trong thời gian dài.

Giá bán: 225.000đ / hũ 2,5g.

4. Kem dưỡng mắt Meishoku Placenta Medicated Whitening

  • Thương hiệu: Meishoku
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30g
  • Giá bán: 155.000đ

Kem mắt Meishoku Whitening Eye Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt được nghiên cứu và sản xuất bởi Meishoku - một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp của Nhật. Đây cũng là một trong những sản phẩm kem dưỡng mắt đáng chú ý đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây.

Kem mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Kem dưỡng mắt của Nhật Meishoku

Thành phần:

  • Placenta Extract (Chiết xuất nhau thai) giúp cấp ẩm, dưỡng da mềm mại, căng mượt và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, Placenta Extract còn có khả năng thúc đẩy sự hình thành của tế bào, hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Collagen tripeptide F giúp tăng cường sự hình thành của các tế bào, làm lành vết thương nhanh chóng, dưỡng da căng mịn, có độ đàn hồi cao. Đồng thời giúp dưỡng ẩm da, làm giảm sự hình thành của nếp nhăn, giúp da luôn săn chắc và mềm mại.
  • Mulberry Extract (Chiết xuất dâu tằm trắng) có tác dụng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, dưỡng trắng da và chống oxy hóa hiệu quả.
  • Vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da, góp phần bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như vi khuẩn, tia UV. Đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Glycerin giúp cấp nước, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng và tăng cường độ đàn hồi trên da. Ngoài ra, glycerin còn hỗ trợ chữa lành các vết thương trên da, làm dịu da, làm mềm da, kháng viêm và thúc đẩy quá trình phục hồi da sau kích ứng hiệu quả.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt, ngăn chặn tình trạng khô da và duy trì độ mềm mại cho làn da.
  • Làm sáng vùng da quanh mắt, giảm tình trạng chùng nhão, cho vùng da quanh mắt tươi sáng hơn.
  • Tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da, làm mờ các nếp nhăn, cho vùng da quanh mắt tươi trẻ hơn.
  • Giảm mệt mỏi cho đôi mắt, làm mờ các vết đồi mồi và đốm nâu đồng thời kiểm soát sự hình thành các vết nám và đốm màu đen quanh vùng mắt.

Kết cấu: Dạng kem đặc.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem mắt Meishoku Placenta Medicated Whitening sở hữu thiết kế dạng dạng tuýp thon dài màu xanh đậm. Phần đầu lấy kem (miệng tuýp) thon gọn, nhỏ nhắn vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy được lượng kem sử dụng đồng thời tránh tình trạng lãng phí có thể xảy ra.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc. Khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp dưỡng khá dày giúp dưỡng ẩm và làm mềm da nhanh chóng. Do kết cấu đặc, nên khả năng thẩm thấu cũng không quá nhanh chóng, tạo cảm giác hơi dính và “nặng” trên da. Tuy nhiên, do chỉ sử dụng cho vùng da dưới mắt nên cũng không gây cảm giác quá khó chịu.

Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, bay nhanh sau khi thoa lên da nên có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm. 

Kem mắt Meishoku cho khả năng dưỡng ẩm và trị thâm mắt khá tốt. Chỉ sau khoảng 2 - 3 tuần sử dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy tình trạng quầng thâm dưới mắt được cải thiện rõ rệt. 

Về hiệu quả chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn dưới mắt thì hiệu quả chưa thực sự rõ rệt. Sản phẩm thiên về dưỡng ẩm và trị thâm quầng mắt hơn là chống lão hóa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Cần sử dụng đều đặn trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

5. Kem mắt Lancome Advanced Génifique Eye Cream

  • Thương hiệu: Lancome
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 15ml
  • Giá bán: 1.550.000đ

Lancome Advanced Génifique Eye Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt chống lão hóa đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancome của Pháp. Công thức dưỡng mắt được phát triển dựa trên nghiên cứu đột phá về gen và protein, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp các hoạt chất đặc biệt chuyên trị cho vùng da quanh mắt nhạy cảm và mỏng manh.

Kem dưỡng mắt Lancome sẽ giúp bạn xóa đi những vết thâm quầng mắt và cả những nếp nhăn xấu xí, cho làn da dưới mắt căng mịn, rạng ngời hơn. Bên cạnh đó, các hoạt chất protein có trong sản phẩm sẽ giúp cung cấp dưỡng ẩm để nuôi dưỡng và cải thiện làn da mắt hiệu quả, cho làn da quanh mắt căng mọng và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng mắt Lancome

Kem mắt Lancome chính hãng Pháp

Thành phần chính:

  • Phức hợp Bifidus và men prebiotics: Nhóm lợi khuẩn giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da mắt, vùng da nhạy cảm nhất trên da mặt.
  • Vitamin C: Dưỡng sáng da, làm mờ tình trạng da tối màu, xỉn màu; chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do.
  • Hyaluronic acid: Cung cấp và duy trì độ ẩm lâu dài cho da.

Công dụng:

  • Cải thiện và làm giảm các dấu hiệu lão hóa vùng mắt như nếp nhăn, vết chân chim và cả thâm/bọng mắt.
  • Làm mờ thâm, dưỡng sáng vùng da quanh mắt.
  • Dưỡng ẩm cho vùng mắt luôn mềm mại, mịn màng.
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da mắt, tăng cường bảo vệ vùng da quanh mắt trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Kết cấu: Dạng gel - cream mềm mượt, thấm nhanh mà không gây bí da.

Cảm nhận khi sử dụng:

Kem dưỡng mắt Lancome Advanced Genifique Eye Cream được thiết kế bao bì dạng hũ màu đen sang trọng đẹp mắt. Một điểm trừ nhỏ là không có thìa lấy kem đi kèm nên cảm giác hơi bất tiện khi sử dụng.

Sản phẩm chứa một loạt các thành phần dưỡng da có lợi, giúp làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa và cải thiện vùng da quanh mắt hiệu quả. Bao gồm công nghệ hệ vi sinh da độc quyền của Lancome giúp tăng cường bảo vệ cho da và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho hệ vi sinh da. Hyaluronic Acid duy trì độ ẩm giúp da luôn mịn màng và căng mướt. Vitamin Cg giúp da đều màu và cải thiện kết cấu làn da. Bifida Ferment Lysate thúc đẩy sản xuất collagen, hồi sinh tế bào, và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng.

Kết cấu dạng gel cream, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông. Sau khoảng 7 ngày sử dụng đều đặn, bạn có thể nhận thấy vùng da mắt trở nên mềm mịn, ẩm mượt hơn, giảm thiểu quầng thâm mắt, vùng da quanh mắt cũng trở nên sáng hơn và rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên, một điểm trừ khác cho kem mắt Lancome là chứa cồn và hương liệu, nên có thể không phù hợp cho những làn da dị ứng với hai thành phần này. Sản phẩm cũng có mức giá khá cao so với nhiều sản phẩm dưỡng mắt trên thị trường.

6. Kem dưỡng mắt Simple Kind To Skin Revitalising Eye Roll-On

  • Thương hiệu: Simple
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15ml
  • Giá bán: 180.000đ

Kem mắt Simple với pha trộn hoàn hảo của các thành phần giúp đánh thức và phục hồi đôi mắt mệt mỏi. Đầu bôi bi lăn cải tiến ngay lập tức làm mát và mát-xa nhẹ nhàng vùng da mắt mỏng manh. Hoàn hảo cho cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng mắt Simple

Kem mắt Simple chính hãng Anh Quốc

Thành phần chính: 

  • Niacinamide: Giảm đáng kể tình trạng tăng sắc tố, dưỡng sáng da và làm mờ thâm.
  • Hydrolyzed Lupine Protein: Protein từ hạt lupine đã được thủy phân, có tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm cho da mắt, giúp làm mềm mại và tái tạo da.
  • Cucumis Sativus Juice (Nước ép từ dưa chuột): cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm mát da. Nước ép dưa chuột cũng chứa nhiều dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da, giúp da trở nên tươi tắn và khỏe mạnh hơn.
  • Aphanizomenon Flos-Aquae Extract (chiết xuất từ tảo nước xanh): Giúp dưỡng ẩm, tái tạo và làm dịu da, đồng thời giúp chống lại tác động có hại từ môi trường, bảo vệ làn da mỏng manh quanh vùng mắt.
  • Medicago Sativa Seed Extract (chiết xuất từ hạt của cây yến mạch): Giúp làm dịu, làm mềm da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ quá trình tái tạo và tái tạo tế bào da.
  • Panthenol: Provitamin B5, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da.
  • Sodium Hyaluronate: Dạng muối của hyaluronic acid, giúp dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm cho da mắt, kết hợp với massage bằng đầu kim loại giúp ngăn ngừa nếp nhăn tại vùng da quanh mắt.
  • Tăng cường lưu thông máu giúp giảm quầng thâm mắt và bọng mắt.
  • Thư giãn, giảm mệt mỏi cho mắt.

Kết cấu: Dạng gel mát lạnh.

Cảm nhận khi sử dụng:

Kem dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On được thiết kế dạng tuýp với đầu lăn kim loại giúp dưỡng chất tiếp xúc nhẹ nhàng lên vùng da mắt nhạy cảm, dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da và phát huy hiệu quả.

Thiết kế đầu lăn kim loại cũng là một ưu điểm của Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On, vừa giúp massage, thư giãn vùng da dưới mắt mắt và đánh tan bọng mắt lại tạo cảm giác mát mắt. 

Kết cấu kem lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da, cung cấp độ ẩm cho da. Không mùi dễ chịu có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Sản phẩm giúp chăm sóc, nuôi dưỡng vùng da dưới mắt tốt, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả. Tuy nhiên sản phẩm sẽ có hiệu quả hơn với những bạn dưới 25 tuổi, còn với những bạn trên 25 tuổi hoặc đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa tại vùng da dưới mắt thì kem mắt Simple chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất.

7. Kem mắt Kracie Hadabisei Wrinkle Facial

  • Thương hiệu: Kracie
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30g
  • Giá bán: 215.000đ

Kem mắt Kracie Hadabisei Wrinkle Facial là sản phẩm kem dưỡng mắt của Nhật dành cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên. Sản phẩm chứa sữa ong chúa và “retinol EX” giúp dưỡng ẩm và làm săn chắc da. Kem mắt Kracie cũng chứa hỗn hợp glucosamine, chondroitin, collagen và acid hyaluronic có thể thâm nhập sâu vào lớp sừng giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng hơn qua từng lần sử dụng. Ngoài ra, sáp ong cũng hoạt động như một lớp màng giúp “niêm phong” các thành phần làm đẹp da.

Kem dưỡng mắt Kracie

Kem dưỡng mắt Kracie

Thành phần chính:

  • Retinol EX (dẫn xuất retinol + sữa ong chúa): Thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, giúp tái tạo tế bào da, cung cấp độ ẩm và chống lão hóa.
  • Collagen và axit hyaluronic: Dưỡng ẩm sâu, giữ nước cho da, cho da mềm mại và đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm săn chắc da.
  • Glucosamine và chondroitin tự nhiên: Tăng độ đàn hồi, tái tạo da, dưỡng da mềm mại và làm đều màu da.
  • Sáp ong: Chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tái tạo da, làm mềm mại và bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài.

Công dụng:

  • Tăng cường dưỡng ẩm, giữ cho vùng da quanh mắt luôn mềm mại và mịn màng.
  • Làm mờ và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn quanh mắt.
  • Tái tạo làn da quanh mắt mịn màng, tươi trẻ và căng bóng hơn.
  • Tăng cường bảo vệ da chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Kết cấu: Dạng kem hơi sệt, thẩm thấu nhanh.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem mắt Kracie Hadabisei Wrinkle Facial sở hữu thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Đầu tuýp nhỏ vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy được lượng kem cần dùng vừa tránh được tình trạng lãng phí. 

Kết cấu dạng kem hơi sệt nhưng khả năng thẩm thấu lại khá nhanh nên không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da. Sản phẩm gần như không mùi nên có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Sản phẩm sở hữu một loạt các thành phần chống lão hóa cực tốt nên về khả năng cải thiện, ngăn ngừa lão hóa cho vùng da dưới mắt rất đáng trông đợi. Tuy nhiên, cũng tương tự như nhiều sản phẩm chăm sóc da bên ngoài khác, bạn cần phải sử dụng sản phẩm đều đặn để có hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm vừa có thể giúp ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa vùng da mắt. Một điểm trừ duy nhất là sản phẩm sẽ có hiệu quả tối nhất cho những người từ 30 tuổi trở lên. 

8. Kem dưỡng mắt Vichy Liftactiv Eyes Supreme Global Anti-Wrinkle & Firming Care 

  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15ml
  • Giá bán: 1.150.000đ

Kem mắt Vichy đến từ Pháp là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng thường xuyên thức khuya làm việc. Chứa hoạt chất Rhamnose, sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong giúp tái tạo da hoàn hảo. Bên cạnh đó, Escine và Caffeine có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp làm giảm mờ thâm, bọng mắt và nâng cơ hiệu quả.

Kem dưỡng da vùng mắt Vichy Liftactiv Supreme Global

Kem dưỡng da vùng mắt Vichy Liftactiv Supreme Global

Thành phần chính:

  • Rhamnoza: Là một loại đường deoxy tồn tại tự nhiên, có tác dụng làm dịu da và chống lão hóa, hỗ trợ kích thích quá trình tái tạo collagen tại lớp Derm Source (lớp sản sinh các sợi quyết định độ săn chắc của da) giúp làm giảm vết nhăn và làm săn chắc da.
  • Caffeine: Hoạt chất chống oxy hóa và làm sáng da, giúp tăng cường sự tỉnh táo cho vùng da quanh mắt.
  • Escine: Chiết xuất từ hạt dẻ ngựa, có tác dụng giảm quầng thâm quanh mắt, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, giảm bọng mắt và nâng cơ cho mí trên. Cho vùng da quanh mắt trẻ trung, tươi sáng và đều màu.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn sâu, giảm độ chùng nhão cho vùng da mắt.
  • Làm giảm bọng mắt và quầng thâm, đồng thời giảm biểu hiện mệt mỏi do thức khuya và tác động của tuổi tác.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp phục hồi độ săn chắc cho vùng da quanh mắt.
  • Giúp vùng da quanh mắt trông trẻ trung, tươi sáng và đều màu.

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ, thấm nhanh.

Cảm nhận khi sử dụng:

Kem mắt Vichy Liftactiv Supreme Global được thiết kế nhỏ gọn với kết cấu dạng kem màu trắng đục và được khen ngợi bởi tính chắc chắn, sang chảnh của sản phẩm. Khi thoa lên vùng da, sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng, không gây rít da và tạo được màng bọc giúp giữ ẩm và bảo vệ da hiệu quả. 

Kem dưỡng mắt Vichy Liftactiv Supreme Global không chứa cồn, paraben nên không gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da và đối tượng. Theo nhiều nghiên cứu và đánh giá của khách hàng, chỉ sau 1 tháng sử dụng kiên trì, tình trạng nếp nhăn sẽ giảm tới 85%, vết chân chim giảm 30% và thu nhỏ 70% bọng mắt.

9. Kem dưỡng mắt Compliment Panthenol

  • Thương hiệu: Compliment
  • Xuất xứ thương hiệu: Nga
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 25ml
  • Giá bán: 55.000đ

Kem dưỡng mắt Compliment Panthenol đến từ thương hiệu Compliment của Nga với công thức chứa 5% Panthenol (vitamin B5) giúp phục hồi và cân bằng độ ẩm cho vùng da mắt. Kết hợp cùng vitamin C và chiết xuất lô hội giúp dưỡng sáng, mờ thâm và làm dịu vùng da quanh mắt.

Kem dưỡng mắt Compliment Panthenol

Kem mắt Compliment Panthenol

Thành phần chính: 

  • Panthenol: Là dạng provitamin B5, có khả năng phục hồi da, giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da.
  • Urea: Là một hợp chất có khả năng giữ nước, giúp cải thiện độ ẩm cho da, làm mềm mại và chống khô da.
  • Lô hội (Aloe Vera): Chiết xuất từ lô hội có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, và cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng sáng da, giảm thâm và tăng cường sức khỏe cho vùng da quanh mắt.

Công dụng:

  • Làm dịu và phục hồi vùng da quanh mắt.
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Giảm sưng và thâm quầng quanh mắt.
  • làm sáng da, tăng cường sức khỏe cho da, cho làn da quanh mắt mịn màng và rạng rỡ hơn.
  • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, làm mờ nếp nhăn cho vùng da quanh mắt.
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da mỏng manh quanh mắt.

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem dưỡng mắt Compliment Panthenol không chỉ ghi điểm bởi mức giá cực kỳ phải chăng mà còn gây ấn tượng với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người; kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, nhanh chóng thấm sâu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, cho cảm giác thoải mái và dễ chịu trên da.

Với sự kết hợp của Panthenol và Vitamin C, sản phẩm không chỉ giúp cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da, làm dịu và làm mờ nếp nhăn, mà còn giúp làm sáng da và giảm thâm quầng mắt. Sau một thời gian sử dụng, vùng da quanh mắt sẽ trở nên mềm mại và sáng khỏe hơn. Độ đàn hồi và săn chắc của da cũng được cải thiện đáng kể, làm giảm rõ rệt các nếp nhăn tại vùng da quanh mắt. 

Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt nhất, bạn vẫn cần kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày.

10. Kem mắt Dr.Belter Bel Energen Eye Lift Complex

  • Thương hiệu: Dr.Belter
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 10ml
  • Giá bán: 1.399.000đ

Dr.Belter Bel Energen Eye Lift Complex là sản phẩm kem nâng cơ chuyên dụng đến từ thương hiệu Dr.Belter của Đức, được thiết kế đặc biệt để dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo vùng da mỏng manh quanh mắt. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da, mà còn ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim.

Kem mắt Dr.Belter

Kem mắt Dr.Belter của Đức

Thành phần chính: 

  • Cấu trúc màng lipid Derma: Mô phỏng cấu trúc lipid tự nhiên của da, giúp hấp thụ vào da một cách tốt nhất. Tăng cường hàng rào lipid bảo vệ da, chống lại tác động xấu từ môi trường và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Giảm độ nhạy cảm trên da và duy trì độ ẩm.
  • Allantoin và Vitamin E: Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và vết chân chim ở đuôi mắt, chống gốc tự do, bảo vệ cấu trúc da, kích thích sản xuất collagen và elastin mới, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.
  • Chiết xuất cỏ tiểu mễ và các sắc tố phản chiếu ánh sáng: Tăng độ căng, mềm mại và sáng mịn của da. Đem lại cảm giác thư giãn cho da, giúp vùng da xung quanh mắt trở nên căng trẻ và rạng rỡ hơn.

Công dụng:

  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho vùng da mắt.
  • Giảm sưng, bọng mắt và làm mờ quầng thâm, mang lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ hơn cho vùng da quanh mắt.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa da và bảo vệ khỏi tác động có hại từ môi trường.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo làn da vùng mắt, giúp da trông tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Tái cấu trúc làn da, chống oxy hóa và ngăn chặn gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da.

Kết cấu: Dạng kem mềm mịn.

Cảm nhận khi sử dụng:

Dr.Belter Bel Energen Eye Lift Complex được thiết kế với bao bì dạng chai hình trụ, vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng kem sử dụng, tránh lãng phí. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.

Kem không chỉ nhanh chóng hấp thụ vào da mà còn mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng hơn. Sử dụng đều đặn giúp nếp nhăn ở đuôi mắt mờ đi tổng thấy, đồng thời bọng mắt và quầng thâm cũng dần mờ đi, cho vùng da quanh mắt sáng khỏe và tươi trẻ hơn.

Cảm giác không chỉ là sự làm mới từ bên trong, mà còn là sự thư giãn và phục hồi độ đàn hồi cho vùng da mỏng manh quanh mắt. 

Tuy nhiên, một điểm trừ cho Dr.Belter Bel Energen Eye Lift Complex là mức giá khá cao, có thể không phải là lựa chọn phù hợp với ngân sách của tất cả mọi người.

11. Kem mắt RoC Multi Correxion Hydrate + Plump

  • Thương hiệu: RoC Skincare
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15ml
  • Giá bán: 338.000đ

Kem dưỡng mắt RoC Multi Correxion Hydrate + Plump là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm RoC Skincare của Pháp. Công thức chứa Hyaluronic Acid, Caffeine và Peptide đã được chứng minh lâm sàng có thể giúp làm đầy đặn làn da, làm mờ các nếp nhăn do mất nước đồng thời giảm thiểu bọng mắt ở vùng mắt của bạn. Giúp da ngậm nước rõ rệt ngay sau khi sử dụng và giảm bọng mắt rõ rệt đến 85% sau 4 tuần sử dụng.

Kem dưỡng mắt RoC

Kem mắt RoC của Pháp

Thành phần chính:

  • Natri Hyaluronate: Dạng muối của axit hyaluronic, giúp giữ nước và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Caffeine: Caffeine có thể giúp giảm sưng và cải thiện tình trạng bọng mắt.
  • Palmitoyl Tetrapeptide-7: Peptide giúp cải thiện độ đàn hồi của da.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt, giúp làm mềm và giữ nước cho da.
  • Giảm quầng thâm và bọng mắt.
  • Hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.
  • Làm mờ nếp nhăn và vết chân chim.
  • Bảo vệ khỏi tác động của môi trường và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

Kết cấu: Dạng kem mềm mịn.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Kem mắt RoC Multi Correxion Hydrate + Plum được thiết kế với bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. Kem không chỉ cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng, mà còn giúp giảm thiểu đáng kể sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt.

Sử dụng kem đều đặn giúp giảm nếp nhăn và vết chân chim ở vùng đuôi mắt, làm cho đôi mắt trông trẻ trung hơn. Độ đàn hồi và săn chắc của vùng da quanh mắt cũng được cải thiện đáng kể. Kem không chỉ giúp dưỡng ẩm, mà còn bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giúp da trở nên khỏe mạnh và đều màu hơn.

12. Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

  • Thương hiệu: Kiehl's
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 14g
  • Giá bán: 637.000đ

Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado phù hợp với mọi loại da, cung cấp khả năng dưỡng ẩm dồi dào, lâu dài, không bao giờ di chuyển vào mắt. Với sự kết hợp của dầu bơ dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm mềm da; bơ hạt mỡ giúp chống mất nước, phục hồi độ mềm mại và cải thiện sự xuất hiện của da khô. Sử dụng kem dưỡng mắt Kiehl’s đều đặn sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận tình trạng xỉn màu vùng da mắt được cải thiện rõ rệt, dưỡng ẩm sâu cho vùng da mắt mỏng manh, ngăn ngừa quầng thâm, loại bỏ nếp nhăn và bảo vệ khỏi các gốc tự do.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Kiehl’s - thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp đến từ Mỹ.

Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

Kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ quả bơ, tinh dầu bơ: Giàu chất làm mềm, chứa hàm lượng lipid cân bằng bao gồm các omega acid béo thiết yếu giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và làm mềm da.
  • Beta - carotene: Là chất chống oxy hóa tự nhiên chứa trong rau màu cam/đỏ như cà rốt, giúp, bảo vệ da khỏi gốc tự do, hỗ trợ tái tạo tế bào da, làm sáng da.
  • Bơ hạt mỡ: Giúp bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, phục hồi độ đàn hồi của da và cải thiện tình trạng da khô. 

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt, giúp làm mềm mại và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt.
  • Tái tạo độ đàn hồi, làm mờ vết chân chim và nếp nhăn xung quanh mắt.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Làm mờ quầng thâm, làm đều màu và dưỡng sáng vùng da quanh mắt.

Kết cấu: Dạng kem khá dày với màu vàng chanh.

Cảm nhận khi sử dụng:

Tương tự như kem mắt SK-II, kem mắt Kiehl’s được thiết kế với bao bì dạng hũ nhỏ gọn giúp bạn có thể thoải mái mang theo bên người đi bất cứ nơi đâu, đi chơi hay đi du lịch. Đi kèm với hũ kem là thìa lấy kem tiện dụng, giúp bạn dễ dàng lấy được lượng kem muốn dùng, đảm bảo vệ sinh. 

Sản phẩm có kết cấu khá dày với màu vàng chanh (tựa như màu thịt bơ khi chín vậy), dày hơn cả gel dưỡng ẩm. Kem khá dày nhưng do chỉ cần bôi vùng da dưới mắt nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về nguy cơ bít tắc lỗ chân lông. Với độ đặc của kem thì bạn chỉ cần lấy một ít bằng hạt đậu là đủ thoa cả 2 bên mắt. Khá tiết kiệm.

Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado có mùi thơm kiểu kem dưỡng khá nhẹ, thoang thoảng, không gây cảm giác khó chịu. Nhưng không bay hơi nhanh nên vẫn có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mũi mỹ phẩm.

Sản phẩm kết cấu khá dày nên khả năng thẩm thấu cũng không quá nhanh chóng, các bạn nên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu kem vào da nhé. 

Kem dưỡng mắt Kiehl’s cho hiệu quả cải thiện quầng thâm dưới mắt khá tốt, đặc biệt là loại bỏ bọng mắt cực tốt. Sử dụng đều đặn sẽ thấy vùng da dưới mắt căng và sáng hơn, tăng nét tươi trẻ cho đôi mắt. Sản phẩm có khả năng làm mờ nếp nhăn dưới mắt nhưng cần sử dụng đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định để có hiệu quả rõ rệt.

4 Cách bôi kem mắt

  • Bước 1: Làm sạch da mặt, bao gồm cả vùng da quanh mắt.
  • Bước 2: Thực hiện các bước chăm sóc da trước khi thoa kem mắt
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ lên ngón tay áp út. Chấm từng điểm lên vùng da quanh mắt sau đó chấm nhẹ để tán đều. Massage theo hướng lên trên để tránh làm vùng da quanh mắt bị trùng xuống. 

Mẹo nhỏ: Bạn có thể sử dụng ngón tay đeo nhẫn để thoa kem mắt sẽ giúp bạn dễ dàng tán đều kem mắt lên vùng da xung quanh mắt mà không gây quá nhiều áp lực và làm căng vùng da mỏng manh này. 

Lưu ý: 

  • Không nên thoa kem ngay sát mí mắt mà nên để khoảng cách khoảng 1cm, tránh kem mắt trôi lại gần mí mắt khi ngủ, khiến mắt bị sưng tấy.
  • Để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, bạn có thể sử dụng kem mắt trong cả quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối. Sau khi thoa kem mắt, bạn nên đợi khoảng 90s trước khi thoa kem che khuyết điểm hoặc các sản phẩm chăm sóc da khác để kem có thời gian hấp thụ hoàn toàn vào da, đảm bảo hiệu quả sử dụng.
  • Không dùng lực tay quá mạnh, không miết xuống, thao tác nhẹ nhàng hết sức có thể, tránh làm tổn thương vùng da quanh mắt vốn rất nhạy cảm và mỏng manh. 

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng mắt

Nên bôi kem mắt trước hay sau kem dưỡng da?

Trong quy trình skincare hàng ngày, bạn nên bôi kem mắt trước khi bôi kem dưỡng da.

Nên bôi kem mắt trước hay sau serum?

Trong quy trình skincare hàng ngày, bạn nên bôi kem mắt sau serum. Hầu hết các sản phẩm đều có kết cấu nặng hơn serum, nên được sử dụng sau serum để đảm bảo khả năng thẩm thấu tốt nhất.

Bôi kem mắt trước hay sau kem chống nắng?

Trong quy trình skincare hàng ngày, bạn nên bôi kem mắt trước khi bôi kem chống nắng.

Bôi kem mắt sau bước nào?

Nhìn chung, trong quy trình skincare, bạn nên bôi kem mắt sau khi bôi serum và trước khi bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Kem mắt bôi lúc nào?

Lời khuyên từ các chuyên gia là bạn nên thoa kem mắt đều đặn mỗi sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất.

6 Mua kem dưỡng mắt chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng mắt đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem mắt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là TOP 12 kem dưỡng mắt được đáng giá cao hiện nay mà mình tổng hợp được. Mong rằng qua TOP 12 kem dưỡng mắt này, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình.

Và đừng quên đặt mua kem dưỡng mắt tại Chiaki.vn để được hưởng đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn