Keratin là gì? Có tác dụng gì? Cách bổ sung Keratin cho tóc hiệu quả

Keratin là gì? Đây là câu hỏi đang được nhiều người dùng quan tâm, nếu hiểu rõ được vai trò của keratin và biết cách bổ sung sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc đẹp như mong muốn. Cùng tìm hiểu mọi thắc mắc về keratin ở bài viết dưới đây nhé!

Keratin là một loại protein tự nhiên hình thành cấu trúc tóc, quyết định đến độ chắc khỏe và bóng mượt của sợi tóc. Chính vì vậy, khi tóc thiếu hụt keratin sẽ trở nên khô xơ, dễ gãy rụng và mất đi độ bóng mượt. Vậy chính xác thì keratin là gì? Làm thế nào để bổ sung keratin cho tóc một cách hiệu quả? Dưới đây Chiaki sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn, để bạn có thể hiểu rõ hơn về keratin, giúp việc chăm sóc mái tóc trở nên dễ dàng hơn. Bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Keratin là gì?

Keratin là một loại protein cấu tạo nên tóc, da và móng tay của bạn. Keratin có thể được tìm thấy trong các cơ quan nội tạng và tuyến của bạn. Loại protein này ít bị trầy xước hoặc rách hơn so với các loại tế bào khác mà cơ thể sản xuất. Hiện tại, keratin có thể được lấy từ lông, sừng và len của các loại động vật khác nhau để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm tóc. Nhiều người tin rằng việc bổ sung các sản phẩm và phương pháp điều trị keratin có thể giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn. (1)

keratin là gì

Keratin là một loại protein cấu tạo nên tóc

2 Tác dụng của keratin với tóc

Keratin là một loại protein tự nhiên có vai trò quan trọng trong cấu trúc tóc, mang đến vô số lợi ích tuyệt vời cho mái tóc của bạn. Hãy cùng khám phá những tác dụng thần kỳ mà keratin mang lại:

  • Hỗ trợ làm trơn và mềm mượt tóc: Keratin sẽ len lỏi vào từng sợi tóc, lấp đầy khoảng trống giúp bề mặt tóc trở nên trơn tru và mềm mượt hơn.
  • Phục hồi mái tóc hư tổn: Với khả năng liên kết các lớp biểu bì tóc, phục hồi những hư tổn do tác động nhiệt, hóa chất hoặc môi trường gây ra.
  • Lá chắn bảo vệ tóc: Giúp tóc chống lại tác hại từ môi trường như ánh sáng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm. Nhờ đó, tóc chắc khỏe và hạn chế xơ rối, gãy rụng.
  • Làm đầy khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc: Có khả năng lấp đầy các khoảng trống bị mất của biểu bì tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, cải thiện hư tổn và gãy rụng hiệu quả.
  • Bảo vệ tóc khỏi oxy hóa: Khi keratin được bổ sung đầy đủ ở biểu bì tóc, xếp chồng lên nhau sẽ có tác dụng bảo vệ tóc khỏi các hóa chất nhuộm, uốn hoặc duỗi,... 

Tác dụng của keratin với tóc

Keratin rất cần thiết nếu muốn mái tóc chắc khỏe và suôn mượt

3 Có mấy loại keratin?

Cơ thể có khả năng tự sản xuất ra lên đến 54 loại keratin khác nhau và được chia thành 2 nhóm: loại I (28 loại) và loại II (26 loại). Sự đa dạng này cho phép keratin đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng, từ việc hình thành nên lớp bảo vệ bên ngoài cơ thể đến việc duy trì hoạt động của các cơ quan nội tạng.

  • Keratin loại I: Có kích thước nhỏ và tính axit cao, bảo vệ các tế bào biểu mô. Đây là thành phần chính cấu tạo nên tóc và móng, mang đến sự chắc khỏe và dẻo dai, chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Keratin loại II: Có kích thước lớn hơn và có độ pH trung tính, tìm thấy nhiều ở các cơ quan nội tạng như phổi, thận, gan và hệ tiêu hóa. Loại keratin này sẽ duy trì cấu trúc và chức năng của các cơ quan này, đảm bảo hoạt động trơn tru của cơ thể.

Bên cạnh việc phân chia theo nhóm, keratin cũng được phân loại dựa trên cấu trúc không gian như sau:

  • Alpha Keratin: Được tìm thấy ở động vật có vú, bao gồm cả con người, cấu trúc sợi xoắn đặc trưng. Loại keratin này tạo nên sự chắc khỏe và đàn hồi cho tóc, da và móng. Đặc biệt keratin loại I và II đều thuộc nhóm alpha Keratin.
  • Beta Keratin: Được tìm thấy ở các loài chim và bò sát, có cấu trúc chuỗi polypeptide xếp song song. Loại keratin này góp phần tạo nên sự cứng cáp cho lông vũ, móng vuốt, mỏ và vảy của các loài động vật.

keratin có 54 loại khác nhau

Keratin có đến 54 loại và được chia thành 2 nhóm khác nhau

4 Bổ sung Keratin cho tóc bằng cách nào?

Mỹ phẩm chăm sóc tóc

Keratin có trong các sản phẩm chăm sóc tóc như: dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc. Những sản phẩm này sẽ giúp bù đắp những khoảng trống trên thân tóc, mang đến mái tóc chắc khỏe và ít gãy rụng. Phương pháp bạn hoàn toàn có thể tự ủ và dưỡng dầu gội tại nhà, tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện. 

Nghiên cứu vào năm 2013 cho rằng, keratin có thể làm tăng khả năng hydrat hóa của sợi tóc, cải thiện độ sáng và độ mềm của tóc. Do đó, nhận định keratin là một thành phần hữu hiệu cho những ai muốn mái tóc chắc khỏe hơn. (2)

Bổ sung keratin từ mỹ phẩm

Bổ sung keratin từ mỹ phẩm

Phủ trực tiếp Keratin cho tóc

Phương pháp phủ keratin trực tiếp chỉ được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại salon tóc chuyên nghiệp. Quy trình này đòi hỏi sự chính xác trong từng thao tác, từ việc xác định liều lượng keratin phù hợp với từng loại tóc, tình trạng tóc đến việc điều chỉnh nhiệt độ máy là tóc sao cho phù hợp để keratin thẩm thấu vào tóc một cách tối ưu mà không gây hại cho tóc. 

Điểm cộng lớn nhất của phương pháp phủ keratin trực tiếp chính là hiệu quả "lột xác" ngoạn mục cho mái tóc. Ngay sau khi hoàn thành quy trình, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của mái tóc: mềm mượt hơn, vào nếp hơn, bóng khỏe và tràn đầy sức sống. 

Bổ sung keratin bằng cách bôi trực tiếp lên tóc

Bổ sung keratin bằng cách bôi trực tiếp lên tóc

Đắp mặt nạ tóc 

Nếu túi tiền hạn hẹp bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà như: trứng, mật ong, bơ, dầu dừa, dầu oliu, chanh,... để bổ sung keratin cho tóc. Những nguyên liệu này có thể sử dụng để đắp mặt nạ cho tóc, bổ sung lượng keratin dồi dào, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và phục hồi hư tổn hiệu quả.

Đắp mặt nạ cho tóc để bổ sung keratin

Đắp mặt nạ cho tóc để bổ sung keratin

Bổ sung thực phẩm chứa keratin trong bữa ăn hằng ngày

Các dưỡng chất như: biotin, vitamin A, kẽm có thể thúc đẩy khả năng sản xuất keratin trong cơ thể. Nhờ đó, tăng cường sản xuất keratin bằng cách bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng. (3) Một số thực phẩm có thể giúp tăng cường sản xuất keratin cho cơ thể như: bông cải xanh, trứng, cải xoăn, cà rốt, cá hồi, hạt hướng dương, khoai lang, xoài,...

Bổ sung keratin bằng các loại thực phẩm

Bổ sung keratin bằng các loại thực phẩm

Thực phẩm chức năng chứa keratin

Thực phẩm chức năng bổ sung keratin đang có dạng bột và dạng viên nang. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ, để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có. Nếu sử dụng không đúng cách có thể khiến cơ thể tích tụ nhiều protein dẫn đến tăng cân, làm tăng nguy cơ bị đau khớp và giảm chức năng thân. (4)

Bổ sung keratin bằng các loại thực phẩm chức năng

Bổ sung keratin bằng các loại thực phẩm chức năng

5 Gợi ý một số sản phẩm bổ sung keratin phổ biến hiện nay

1. Viên uống mọc tóc Best Biotin Supplement EX

Viên uống mọc tóc Best Biotin Supplement EX là sản phẩm của thương hiệu Best Biotin, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này có công thức chứa nhiều vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tóc khỏe mạnh và mọc nhanh hơn. Đồng thời, còn tăng cường độ đàn hồi cho tóc, phục hồi hư tổn hiệu quả. Ngoài ra, còn cải thiện tình trạng tóc bạc sớm cho lứa tuổi thanh niên.

Best Biotin Supplement EX có chứa keratin

Keratin có trong viên uống Best Biotin Supplement EX

Thành phần

  • Biotin, keratin, L-Cystine oxit, magie 6 axit, Pantothenic, Canxi, Vitamin B, Nitrate, vitamin B2 và một số thành phần khác.

Đối tượng sử dụng: Dành cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

Ưu điểm

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.
  • Không chứa chất tạo màu, không hương vị nên dễ uống, không gây khó chịu cho người dùng.
  • Viên uống dùng được cho cả nam và nữ nên người dùng có thể mua cho gia đình sử dụng.
  • Đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Nhật và bán rất chạy tại các spa và thẩm mỹ viện.
  • Thiết kế dạng hộp khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ chiếm diện tích.

Nhược điểm

  • Chưa được sử dụng phổ biến trên thị trường nên người dùng sẽ gặp khó khăn khi mua hàng.

Cách sử dụng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 1 viên. Uống duy trì trong 3-5 tháng.

Giá bán tham khảo: 528.000đ/hộp 90 viên.

2. Viên uống hỗ trợ giảm rụng tóc Qik(For Men)

Viên uống hỗ trợ giảm rụng tóc Qik(For Men) là sản phẩm của thương hiệu St. Paul Brands, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này được nghiên cứu dành riêng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, mang đến hiệu quả nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. Đồng thời, viên uống có hỗ trợ kích thích mọc tóc, mang đến cho bạn mái tóc dày và khỏe mạnh hơn.

Qik(For Men) có chứa keratin

Keratin có trong viên uống Qik(For Men)

Thành phần

  • Cynatine®, Aged Black Garlic Extract,  Millet Seed Extract, Saw Palmetto Extract, Ginkgo Biloba Leaf Powder và một số thành phần khác.

Đối tượng sử dụng: Dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Công thức an toàn và lành tính, không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe.
  • Viên uống bào chế có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm

  • So với các loại viên uống khác trên thị trường, mức giá thành cao, không phù hợp với ngân sách.

Cách sử dụng: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên sau bữa ăn chính.

Giá bán tham khảo: 275.000đ/hộp 30 viên.

3. Viên uống mọc tóc Brewer’s Yeast Biotin

Viên uống mọc tóc Brewer’s Yeast Biotin là sản phẩm của thương hiệu Sejong Biopharm, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này có khả năng làm giảm tình trạng rụng tóc, cải thiện tóc khô cứng. Đồng thời, kích thích mọc tóc nhanh dài và khỏe hơn. Với những bạn tóc yếu, chẻ ngọn, thiếu độ bóng và dễ gãy rụng thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Brewer’s Yeast Biotin có chứa keratin

Keratin có trong viên uống Brewer’s Yeast Biotin

Thành phần

  • Biotin, Keratin, Vitamin E, bột đậu đen, L-Cystine, hỗn hợp acid amin, men bia khô và một số thành phần khác.

Đối tượng sử dụng: Dành cho nam và nữ giới trưởng thành.

Ưu điểm

  • Được thiết kế dạng vỉ khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Bào chế dạng viên có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng uống mà không sợ bị vướng cổ hay khó chịu.
  • Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 viên nên rất tiện lợi, phù hợp với người không thích uống thuốc.
  • Nhiều người có thể mua và sử dụng vì mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền.

Nhược điểm

  • Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, cần duy trì sử dụng đều đặn để có kết quả.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/lần/ngày, uống sau ăn sáng khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: 410.000đ/hộp 60 viên.

4. Cặp gội xả phục hồi tóc hư tổn Keratin Diffia

Bộ gội xả phục hồi tóc hư tổn Keratin Diffia là sản phẩm của thương hiệu Diffia, có nguồn gốc từ Ý. Sản phẩm này sẽ giúp phục hồi mái tóc hư tổn do hóa chất và tóc động từ môi trường nhờ thành phần Keratin và các dưỡng chất khác. Nhờ đó, mái tóc được chắc khỏe hơn, ngăn ngừa gãy rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả. Đặc biệt, bộ dầu gội sẽ giúp cung cấp độ ẩm sâu cho tóc, để tóc không bị khô xơ.

bổ sung keratin với dầu gội xả Keratin Diffia

Dầu gội xả Keratin Diffia có chứa keratin

Thành phần

  • Keratin, Complex Nano Protein và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất gây hại hay gây kích ứng.
  • Bộ gội xả này có mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại tóc nên đa số người dùng đều có thể mua và sử dụng được.
  • Mức giá thành phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém chi phí.

Nhược điểm

  • Thiết kế dụng tích khá lớn, người dùng sẽ gặp khó khăn nếu muốn mang theo khi di chuyển.

Giá bán tham khảo: 389.000đ/cặp 758ml.

5. Cặp dầu gội xả phục hồi tóc hư tổn D'angelo Keratin

Dầu gội xả phục hồi tóc hư tổn D'angelo Keratin là sản phẩm của thương hiệu D'angelo, có nguồn gốc từ Ý. Sản phẩm này có khả năng dưỡng tóc khỏe mạnh, cải thiện tình trạng tóc hư tổn và gãy rụng. Ngoài ra, còn giúp cân bằng độ pH của tóc, dưỡng tóc bồng bềnh hơn.

bổ sung keratin với dầu gội xả D'angelo Keratin

Dầu gội xả D'angelo Keratin có chứa keratin

Thành phần

  • Tinh chất keratin, chiết xuất từ thực vật và các loại thảo mộc.

Ưu điểm

  • Đang có 2 dung tích 500ml và 800ml để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
  • Được thiết kế dạng pump tiện lợi, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm cần lấy ra.
  • Có hương thơm tươi mát tự nhiên, lưu hương được trên tóc khá lâu nên được nhiều người yêu thích.
  • Thành phần an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại tóc, không gây kích ứng da đầu.

Nhược điểm

  • Thiết kế dung tích khá lớn, nhiều người dùng không thể mua và sử dụng hằng ngày.

Giá bán tham khảo: 545.000đ/cặp 800ml.

6. Dầu gội giảm rụng tóc Biocyte Keratine Forte Shampooing

Dầu gội giảm rụng tóc Biocyte Keratine Forte Shampooing là sản phẩm của thương hiệu Biocyte, có nguồn gốc từ Pháp. Sản phẩm này có công thức chứa Keratin nguyên chất, giúp cho sợi tóc được mượt mà và bóng khỏe hơn. Sau một thời gian sử dụng mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn. Những bạn đang có mái tóc hư tổn, gãy rụng và khô xơ thì đừng bỏ qua loại dầu gội này nhé!

bổ sung keratin với dầu gội Biocyte Keratine Forte Shampooing

Dầu gội Biocyte Keratine Forte Shampooing có chứa keratin

Thành phần

  • Keratin thủy ngân, chiết xuất bồ kết và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất gây hại và không gây kích ứng.
  • Dầu gội có mùi hương nhẹ nhàng, không bị nồng hắc nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Nhược điểm

  • So với các loại dầu gội khác trên thị trường, mức giá thành cao hơn so với túi tiền người dùng.

Giá bán tham khảo: 345.000đ/tuýp 200ml.

6 Một số lưu ý khi bổ sung Keratin 

Bổ sung Keratin là phương pháp hữu hiệu giúp "hô biến" mái tóc khô xơ, hư tổn trở nên suôn mượt, óng ả. Tuy nhiên, để các phương pháp bổ sung keratin phát huy tối đa công dụng, bạn cần "nằm lòng" một số lưu ý sau trong quá trình chăm sóc tóc:

  • Không nên gội đầu trong vòng ít nhất 3 ngày sau khi thực hiện phương pháp phủ keratin lên tóc và gội đầu sau đó với tần suất 2 ngày/lần.
  • Lựa chọn các loại dầu gội dịu nhẹ và không chứa sulfate cũng như các thành phần độc hại khác, để quá trình phục hồi keratin diễn ra tốt nhất.
  • Sử dụng khăn mềm đề thấm khô tóc và sấy ở chế độ mát sau khi gội đầu, để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình phục hồi tóc.
  • Đang trong quá trình phục hồi keratin cho tóc, hãy thay vỏ gối bằng lụa để giảm ma sát và giúp tóc mềm mượt và ít bị hư tổn trong quá trình ngủ.
  • Lựa chọn phương pháp bổ sung keratin phù hợp với tình trạng tóc, nhu cầu và túi tiền, để mang lại hiệu quả, vì quá trình này đòi hỏi sự kiên trì.

Nhưng lưu ý khi bổ sung keratin

Một vài lưu ý khi bổ sung keratin

7 Một số câu hỏi thường gặp về Keratin

Tác dụng phụ khi bổ sung Keratin sai cách là gì?

Mặc dù chưa có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh tác hại trực tiếp của keratin lên sức khỏe, nhưng việc tiếp xúc thường xuyên với formaldehyde trong quá trình chăm sóc tóc keratin có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe đáng lo ngại:

  • Ngứa, cay mắt, ngứa mũi và cổ họng.
  • Phản ứng dị ứng đặc trưng như: ngứa da, phát ban.
  • Da đầu bị kích ứng, có thể gây bỏng hoặc phồng rộp.
  • Thay đổi tâm trạng thất thường.
  • Tóc có thể mỏng và hư tổn hơn.
  • Tiếp xúc với Formaldehyde trong thời gian dài có thể gây ung thư.
  • Có thể gây tình trạng khó thở, suy hô hấp dai dẳng,...

Bọc Keratin cho tóc có hại không?

Câu trả lời có thể. Thực tế là, một số sản phẩm phục hồi keratin có thể gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là những sản phẩm chứa formaldehyde. Do đó, Hãy ưu tiên những sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín và ghi rõ không chứa formaldehyde trên bao bì. Trao đổi kỹ càng với chuyên viên tại salon, đừng ngần ngại yêu cầu sử dụng sản phẩm an toàn, không chứa formaldehyde.

Bọc Keratin cho tóc bao lâu thì gội đầu?

Sau khi bọc keratin, hãy kiên nhẫn chờ đợi ít nhất 3-4 ngày rồi mới gội đầu. Hết thời gian này, chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần/tuần. Gội đầu quá thường xuyên sẽ khiến lớp keratin nhanh chóng bị mất đi, khiến tóc nhanh chóng quay trở lại trạng thái ban đầu.

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc chi tiết về câu hỏi keratin là gì và hướng dẫn bổ sung keratin đúng cách. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và biết cách chăm sóc tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để có thêm nhiều kiến thức hữu ích!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • <<------------------------------------->>
Nội dung chính
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn