25+ Kiểu tóc Bob ngắn ngang vai “hack tuổi” được ưa chuộng nhất

6549
Tóc bob trẻ trung, năng động, dễ chăm sóc tại nhà. Tham khảo ngay những kiểu tóc bob ngang vai đang được giới trẻ yêu thích cùng Chiaki trong bài viết dưới đây!

Tóc bob ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn chưa ngừng hot, đây là kiểu tóc mang đến cho bạn sự tươi tắn, trẻ trung và trông rất năng động. Đặc biệt, kiểu tóc bob này không chỉ khiến bạn “hack tuổi” mà còn phù hợp với mọi dáng khuôn mặt và mọi phong cách thời trang. Trong bài viết hôm nay, Chiaki sẽ gợi ý tới bạn những kiểu tóc bob nữ đang thịnh hành nhất hiện nay!

1 Gợi ý 27 Kiểu tóc Bob nữ đẹp nhất định phải thử

1. Tóc ngắn bob ngang vai

Kiểu tóc bob ngang vai vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên mỗi lần bạn nghĩ tới tóc bob phải không?. Đây là kiểu tóc có độ dài vừa phải, phần lọn tóc ôm theo đường xương hàm giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt, đặc biệt với những bạn mặt hơi mũm mĩm thì kiểu tóc này rất hợp để khiến trông mặt gọn gàng hơn. 

Tóc ngắn bob ngang vai

Tóc ngắn bob ngang vai

2. Kiểu tóc bob tỉa Layer

Trong những năm gần đây thì tóc Bob tỉa layer lên ngôi sau bộ phim She Was Pretty, nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee thủ vai. Tuy cô nàng chỉ là nhân vật thứ trong phim nhưng các tín đồ mê trang điểm và thời trang lại vô cùng thích, bởi cô nàng mang tới kiểu tóc bob tỉa layer cực chất, thời thượng và trông rất trendy. 

Kiểu tóc bob tỉa Layer

Kiểu tóc bob tỉa Layer

3. Bob ngắn layer ôm gáy

Khác hoàn toàn các kiểu tóc bob ngắn truyền thống, giờ đây kiểu tóc bob đã được biến tấu với phần layer ôm gáy khiến khuôn mặt trông gọn gàng và có phần tạo nên chiều cao cho bạn. 

Bob ngắn layer ôm gáy

Bob ngắn layer ôm gáy

4. Đầu bob xoăn phồng

Nếu bạn muốn biến tấu kiểu tóc bob trông cá tính hơn thì có thể tạo xoăn phồng cho tóc. Các bạn có thể lựa chọn lọn sóng xoăn phồng to, xoăn lơi để khiến mái tóc trông bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng hoặc mặt nhỏ, gầy. 

Đầu bob xoăn phồng

Đầu bob xoăn phồng

5. Tóc bob Nhật Bản

Các kiểu tóc bob được cắt theo style Nhật Bản sẽ có độ dài chạm cằm với phần tóc mái chéo hơi lệch sang 1 bên. Kiểu tóc này khiến khuôn mặt của bạn trông nữ tính, dịu dàng hơn. 

Tóc bob Nhật Bản

Tóc bob Nhật Bản

6. Tóc bob nữ tỉa layer chân tóc

Nếu bạn thích gương mặt của mình trông gọn hơn hoặc mái tóc trông gọn hơn về phía chân tóc, khiến chúng dài ra không bị vểnh thì có thể tham khảo sang kiểu tóc bob tỉa layer chân tóc. Với kiểu tóc này khá thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động và cực phù hợp với hoàn cảnh trời nắng nóng. 

Tóc bob nữ tỉa layer chân tóc

Tóc bob nữ tỉa layer chân tóc

7. Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

Để trông khuôn mặt trở nên cân đối hơn, những nàng có vầng trán cao có thể tham khảo kiểu tóc bob ngắn mái thưa. Kiểu này sẽ khiến nàng trông thật ngọt ngào và hiền dịu, cách chăm sóc tóc cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ mỗi ngày. 

Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

Kiểu tóc bob ngắn mái thưa

8. Cắt tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc

Tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc được tạo ra với nhiều style khác nhau, nếu bạn yêu thích sự trẻ trung năng động thì có thể để tóc bob thẳng, mái bay Hàn Quốc. Ngược lại nếu bạn thích sự hiền dịu thì có thể làm xoăn một chút dưới chân tóc, có thêm màu nhuộm,... Tất cả đều tạo nên kiểu ngắn bob Hàn Quốc cực xinh. 

Cắt tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc

Cắt tóc bob ngắn kiểu Hàn Quốc

9. Đầu bob ngắn cắt tém

Bạn đã chán những kiểu tóc ngang vai, hãy thử một lần cắt đầu bob ngắn tóc tém xem sao, chắc chắn mọi người sẽ phải trầm trồ cho mà xem. Tuy nhiên kiểu tóc này dễ phô ra những hạn chế khuôn mặt, do đó nếu bạn không tự tin cho việc phô những đường nét khuôn mặt thì nên lưu ý. 

Đầu bob ngắn cắt tém

Đầu bob ngắn cắt tém

10. Tóc bob vuông

Đây là một kiểu tóc thể hiện cho sự phóng khoáng, không kén chọn đối tượng sử dụng, thích hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Mẫu tóc bob vuông có độ dài ngắn khác nhau, tùy vào sự lựa chọn cũng như phong cách của bạn. 

Ngoài ra, với kiểu tóc bob vuông này thì bạn cũng có thể thêm chút màu nhuộm để khiến gương mặt trông thật thời trang. 

Tóc bob vuông

Tóc bob vuông

11. Tóc bob đẹp uốn phồng

Nếu bạn có một gương mặt nhỏ, việc sử dụng tóc bob uốn phồng sẽ khiến mặt trông cân đối và đầy đặn hơn. Với những kiểu tóc bob uốn phồng này thì bạn không cần phải chăm sóc quá kỹ, bạn chỉ cần sử dụng lược lô hoặc máy uốn để tạo kiểu là xong. 

Tóc bob đẹp uốn phồng

Tóc bob đẹp uốn phồng

12. Cắt tóc bob nữ mái bay

Hiện nay, tóc bob mái bay đang được nhiều bạn nữ lựa chọn, không chỉ khiến mái tóc trông tự nhiên, bồng bềnh mà bạn cũng dễ dàng chăm sóc . Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp cho những nàng có mái tóc thưa và mỏng, giúp bạn dễ dàng che đi được khuyết điểm cho gương mặt, đồng thời mỗi lần vuốt mái thì mái tóc sẽ trông bồng bềnh rất đẹp. 

Cắt tóc bob nữ mái bay

Cắt tóc bob nữ mái bay

13. Tóc bob ngang vai duỗi thẳng

Trend mới nhất hiện nay là những kiểu tóc bob ngang vai được duỗi thẳng, đây là kiểu tóc khiến bạn trông cực trẻ và khá thời trang. Chúng đặc biệt thích hợp cho các cô nàng có gương mặt tròn, việc duỗi thẳng cũng rất dễ chăm sóc và hợp mọi thời trang. 

Tóc bob ngang vai duỗi thẳng

Tóc bob ngang vai duỗi thẳng

14. Bob ngang vai xoăn lơi

Bạn có thể biến tấu mái tóc của mình trông điệu đà hơn với kiểu tóc bob ngang vai xoăn lơi, kiểu tóc này gần giống với tóc bob Hàn Quốc tuy nhiên sử dụng kỹ thuật xoăn lơi, tạo độ bồng bềnh và tự tin cho gương mặt. 

Bob ngang vai xoăn lơi

Bob ngang vai xoăn lơi

15. Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

Với những cô nàng sở hữu gương mặt vuông, bạn có thể thử với nhiều kiểu tóc bob khác nhau. Đó có thể là kiểu tóc duỗi cụp, ôm sát hai bên xương hàm, che đi khuyết điểm góc cạnh cho gương mặt, khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn. 

Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

Tuy nhiên với kiểu tóc duỗi cụp này thì bạn cần chăm sóc đến khâu tạo kiểu, để phần chân tóc không bị vểnh ra. 

16. Tóc bob ngang cằm

Đây là xu hướng tóc ngắn khá thịnh hành vào năm 2022, kiểu tóc bob ngang cằm đến nay vẫn được các chị em yêu thích, không chỉ khiến gương mặt được “hack tuổi” mà chúng còn khiến gương mặt của bạn trông nhỏ hơn, các đường nét cân đối và hài hòa hơn. 

Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

Kiểu tóc bob ngang vai cho người mặt vuông

17. Tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

Nếu bạn là người không thích để mái, hoặc gương mặt bạn không hợp với mái bằng thì có thể để tóc bob ngắn với mái rẽ ngôi giữa. Độ dài của mái sẽ che đi các khuyết điểm của gương mặt vuông, kết hợp với tóc ngắn ngang vai tạo nên gương mặt trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể để kiểu tóc này kết hợp với uốn gợn sóng nhẹ nhàng để tóc thêm phần cá tính, quyến rũ hơn. 

Tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

Tóc bob ngắn mái rẽ ngôi giữa

18. Mẫu tóc bob Pixie

Kiểu tóc Pixie được khá nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn, đây được xem là kiểu tóc làm mới bản thân bạn. Với độ dài khiêm tốn, kết hợp với phần mái ngố, sẽ tạo nên kiểu tóc vô cùng cá tính, năng động và có chút gì đó khá “nổi loạn”. 

Mẫu tóc bob Pixie

Mẫu tóc bob Pixie

19. Tóc Bob lệch

Bạn là người có mái tóc thường xuyên bị xẹp xuống dù bạn có để kiểu tóc này, vậy thì hãy lựa chọn tóc bob lệch đi, bởi phần mái sẽ được lấy ⅔ gương mặt, tạo nên những phần mái khá phồng, giúp mặt cân đối và tóc không bị xẹp nữa. 

Tóc Bob lệch

Tóc Bob lệch

20. Kiểu tóc bob dài

Tóc bob dài hay còn được gọi là long bob là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các kiểu mặt tròn, bầu bĩnh. Trong đó, phần tóc bob dài được uốn cụp và phủ trước má khiến gương mặt của bạn trông cân đối hơn. 

Ngoài ra, kiểu tóc này cũng được rẽ ngôi 3/7 hoặc 5/5 khiến gương mặt của bạn trông hài hòa và xinh hơn. 

Kiểu tóc bob dài

Kiểu tóc bob dài

21. Tóc Bob lệch tầng

Tóc bob lệch tầng hay còn được gọi là tóc bob bất đối xứng, đây là kiểu tóc ngắn ở sau gáy nhưng dài về phần hàm, giúp che đi những điểm không cân đối cho gương mặt. Tuy kiểu tóc này đã ra mắt từ khoảng chục năm trước nhưng vẫn được khá nhiều chị em lựa chọn, bởi chúng tạo nên nhiều nét thời trang, cá tính riêng. 

Tóc Bob lệch tầng

Tóc Bob lệch tầng

22. Cắt tóc Bob nhuộm mái light

Cô nàng Jennie của nhóm nhạc Blackpink đã từng khiến các fan “đứng ngồi không yên” trong clip quảng bá MV mới của nhóm với kiểu tóc gẩy light phần mái phía trước vô cùng lạ và cá tính.

Nhanh chóng kiểu mái light được kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, trong đó có tóc bob mái light khiến các cô nàng có một mái tóc cực “ngầu” và thu hút. 

Cắt tóc Bob nhuộm mái light

Cắt tóc Bob nhuộm mái light

23. Tóc bob vểnh chân tóc

Nếu như ngày trước, tóc chỉ cần hơi vểnh một chút là các nàng đã cuống quýt dùng mọi dụng cụ để tóc có thể cụp vào như dùng máy sấy, dùng máy uốn, dùng lô,... Tuy nhiên xu hướng mới năm nay là tóc bob vểnh chân tóc, tóc càng vểnh thì lại càng đẹp.

Tóc bob vểnh chân tóc

Tóc bob vểnh chân tóc

Tóc bob vểnh bạn có thể để với nhiều kiểu mái khác nhau từ mái chéo, mái thưa tỉa mỏng tới mái giữa layer đều được. Phần chân tóc được vểnh ra khá tự nhiên nhưng theo trật tự, khiến tóc của bạn trông thật tự nhiên và đẹp hơn rất nhiều. 

24. Cắt tóc bob xoăn tomboy

Bạn yêu thích style tomboy có thể thử qua với kiểu tóc bob xoăn xem sao nhé, kiểu này giống với kiểu tóc Pixie nhưng lại giữ được độ bồng bềnh tự nhiên, tạo nên một cảm giác khá nam tính và mạnh mẽ, thích hợp cho những cô nàng yêu thích cá tính mạnh. 

Cắt tóc bob xoăn tomboy

Cắt tóc bob xoăn tomboy

25. Tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ

Những bạn có mái tóc hơi mỏng một chút, muốn trông dày hơn thì có thể thử với kiểu tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ nhé. Kiểu tóc này khiến bạn trông gọn gàng, dễ chăm sóc và đặc biệt là chơi được khá lâu. Để đẹp hơn bạn cũng có thể nhuộm màu sáng, hay vẩy light cũng rất thú vị. 

Tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ

Tóc bob làm xoăn đuôi nhẹ

26. Tóc bob cho mặt dài

Với những cô nàng có gương mặt dài, việc lựa chọn tóc bob ngắn duỗi thẳng là một lựa chọn khá phù hợp. Kiểu tóc này được duỗi thẳng, cắt ngắn đến phần xương hàm, kết hợp với mái bằng tạo nên gương mặt tròn trĩnh và đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng khiến bạn trông thật thời trang. 

Tóc bob cho mặt dài

Tóc bob cho mặt dài

27. Tóc bob duỗi thẳng chẻ ngôi 6/4

Đây là kiểu tóc khiến bạn vô cùng sang trọng và mang nét thành đạt. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với mọi gương mặt mà còn thích hợp cho mọi độ tuổi khác nhau, việc chăm sóc tóc cũng khá đơn giản, vẫn mang đến cho bạn mái tóc đẹp mỗi ngày. 

Tóc bob duỗi thẳng chẻ ngôi 6/4

Tóc bob duỗi thẳng chẻ ngôi 6/4

2 Tóc bob ngắn phù hợp với gương mặt nào?

Tóc bob ngắn có thể phù hợp với hầu hết mọi gương mặt, dù bạn mặt trái xoan, trái tim, mặt dài, vuông hay tròn đều có thể lựa chọn kiểu tóc bob này. 

  • Đối với những bạn có gương mặt tròn: Nên lựa chọn tóc bob duỗi thẳng, tóc tém để khiến mặt trông cân đối hơn
  • Đối với những bạn có mặt dài: Nên chọn tóc uốn cụp, uốn phồng khiến tóc bồng bềnh và tạo sự tròn trịa hơn cho gương mặt
  • Đối với bạn có gương mặt vuông: Nên lựa chọn kiểu tóc cắt layer, tỉa tầng, ôm gáy hoặc kiểu tóc Hàn Quốc để che đi khuyết điểm xương hàm rộng. 

tóc bob phù hợp với đa số gương mặt

Tóc bob phù hợp với hầu hết gương mặt

3 Cách chăm sóc tóc bob ngang vai tại nhà

Tóc bob không giống với những kiểu tóc thông thường, đây là kiểu tóc cần bạn phải ra salon để tỉa lại mỗi tháng. Bạn có thể tự chăm sóc tóc tại nhà với các sản phẩm dầu gội, dưỡng tóc, serum cho tóc hoặc ra salon để thực hiện hấp tóc, ép lại hoặc uốn lại tóc giúp kiểu tóc bob của bạn luôn đẹp và vào form lâu nhất. 

cách chăm sóc tóc bob tại nhà

Cách chăm sóc tóc cho nữ tại nhà

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng tóc tại nhà đang bán chạy tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những kiểu tóc bob ngắn ngang vai cho nữ đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và sở thích của mình. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật những bài viết tin tức mới nhất nhé !

--------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn