TOP 30 các kiểu tóc tém ngắn nữ đẹp trẻ trung, hack tuổi, thời thượng nhất

7084
Tóc tém là kiểu tóc ngắn cá tính của phái nữ được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn hoặc tạo kiểu với nhiều biến tấu khác nhau được nhiều chị em yêu thích. Cùng Chiaki điểm danh ngay 30 các kiểu tóc tém nữ đẹp mang đến phong cách trẻ trung nhé.
Nội dung chính
  1. TOP 30 kiểu tóc tém ngắn nữ đẹp nhất hiện nay
  2. Tóc tém là gì?
  3. Ưu và nhược điểm của tóc tém
  4. Tóc tém hợp với khuôn mặt nào?
  5. Hướng dẫn cách cắt tóc tém nữ tại nhà
  6. Cách chăm sóc tóc tém nữ tại nhà
  7. Một số cách chăm sóc cho mỗi kiểu tóc tém ngắn nữ khác nhau

Ngày nay, chị em phụ nữ hiện đại không chỉ chọn những kiểu tóc dài bồng bềnh, nữ tính mà còn không ngại thay đổi mái tóc của mình thành tóc tém. Với đa dạng kiểu dáng, đây chính là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt. Cùng Chiaki điểm danh ngay 30 kiểu tóc tém nữ đẹp thời thượng nhất dưới đây

1 TOP 30 kiểu tóc tém ngắn nữ đẹp nhất hiện nay

1. Tóc tém nữ Nhật

Kiểu tóc tém nữ Nhật Bản đang rất được yêu thích trong những năm qua, để kiểu tóc này sẽ giúp nàng trẻ trung hơn. Kiểu tóc được cắt tỉa độc đáo, giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn, phù hợp với những gương mặt tròn. 

Tóc tém nữ Nhật

Tóc tém nữ Nhật thích hợp cho các cô nàng có gương mặt tròn

2. Tóc tém đẹp uốn

Được uốn với độ ngắn vừa phải được uốn xoăn nhẹ hoặc uốn phồng tạo cảm giác mềm mại dịu dàng. Kiểu tóc này được cập nhật thêm nhiều mốt mới với đủ phong cách từ đáng yêu, nữ tính cho đến năng động, cá tính. Kiểu tóc này cũng được nhiều bạn gái ưa chuộng vì cực hợp mốt trong ngày hè mát mẻ.

Tóc tém đẹp uốn

Tóc tém đẹp uốn dành cho các cô nàng cá tính

3. Tóc tém nữ dài

Kiểu tóc này thường có độ dài vừa phải được cắt tỉa làm cho gương mặt che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu này này sẽ giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn. Không chỉ nữ tính mà cũng rất cá tính theo phong cách của riêng mình.

Tóc tém nữ dài

Tóc tém nữ dài mang lại sự nữ tính cho nàng

4. Tóc tém ngắn nữ kiểu pixie

Tóc ngắn với phần mái cách điệu theo nhiều phong cách được gọi là tóc tém pixie. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và mạnh mẽ hơn. Tóc tém pixie phù hợp với khuôn mặt trái xoan, trái tim hoặc góc cạnh. Tóc ôm sát vào hai bên má, giúp khuôn mặt trông cân đối và thanh thoát hơn.

Tóc tém ngắn nữ kiểu pixie

Tóc tém ngắn nữ kiểu pixie giúp khuôn mặt cân đối và thanh thoát hơn

5. Kiểu tóc tém mái thưa

Tóc tém mái thưa sẽ giúp nàng dễ dàng che đi khuyết ở phần trán cao, trán dô. Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng dịu dàng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc tém mái thưa

Kiểu tóc tém mái thưa giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt

>>>Tham khảo thêm: 22+ Kiểu tóc mái thưa chuẩn Hàn Quốc "Cắt Là Xinh" cho nàng

6. Cắt tóc tém nữ ngang vai

Kiểu tóc được cắt ngang vai với độ dài vừa phải có thể kết hợp với các dạng như uốn, xoăn, phồng. Đem đến cho các bạn nữ hình ảnh trẻ trung, sự lựa chọn lý tưởng sẽ giúp các nàng mặt dài hay vuông đều sẽ tự tin, xinh đẹp nhiều hơn trước.

Cắt tóc tém nữ ngang vai

Cắt tóc tém nữ ngang vai manmg đến phong cách trẻ trung

7. Tóc tém uốn xoăn

Kiểu tóc này được khá nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng ưu ái lăng xê tạo sóng trong làng thời trang tóc. Với đặc điểm là các lọn tóc được uốn xoăn mềm mại tạo kiểu bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm của gương mặt một cách hoàn hảo. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc thưa. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc tém uốn xoăn thì nên áp dụng ngay nhé.

Tóc tém uốn xoăn

Tóc tém uốn xoăn phù hợp với mọi gương mặt

8. Tóc tém dài ngang vai

Tóc tém ngang vai được cắt ngắn với độ dài vừa phải kết hợp để tạo kiểu đa dạng như uốn, xoăn, phồng,... mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy mới lạ và trẻ trung. Kiểu tóc này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mặt dài hay vuông kết hợp với tạo kiểu xoăn phồng mang đến tổng thể gương mặt thanh thoát hài hòa.

Kiểu tóc được tạo hình mềm mại và uyển chuyển sẽ giúp bạn trở nên mềm mại và thu hút hơn với vẻ ngoài dịu dàng, duyên dáng.

Tóc tém dài ngang vai

Tóc tém dài ngang vai giúp nàng duyên dáng hơn

9. Tóc ngắn tém uốn phồng

Tóc tém uốn phồng đang là kiểu tóc nữ thịnh hành mang đến cho bạn vẻ ngoài quý phái sang trọng đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi. Để thực hiện kiểu tóc này bạn cần để mái tóc có độ dài vừa phải, dưới bàn tay tạo hình khéo léo của các thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu uốn bồng bềnh hài hòa cân đối với gương mặt. Kiểu tóc tém uốn phồng này đặc biệt phù hợp với mọi hoàn cảnh nhất là khi đi tiệc thì càng đẹp hơn.

Tóc ngắn tém uốn phồng

Tóc ngắn tém uốn phồng phù hợp diện mọi hoàn cảnh

10. Tóc tém nữ đẹp Hàn Quốc

Tóc tém Hàn Quốc hiện đang là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Kiểu tóc mang đến sự nữ tính và đáng yêu. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đây cũng là kiểu tóc đơn giản với nhiều khuôn mặt khác nhau trong khâu tạo kiểu cũng như chăm sóc tóc.

Tóc tém nữ đẹp Hàn Quốc

Tóc tém nữ đẹp Hàn Quốc mang đến sự nữ tính cho nàng

11. Kiểu tóc tém layer

Đây là kiểu tóc hiện đại được biến tấu với các lớp layer phức tạp, tương phản về độ dài, tóc thường sẽ có độ dài trên đỉnh và rất ngắn ở hai bên và sau gáy, để cho phần trên và hai bên dài hơn giúp tăng thêm độ phồng cho tóc. Đây cũng là lý do mà kiểu tóc ngắn layer này luôn là kiểu tóc được ưa chuộng.

Kiểu tóc tém layer

Kiểu tóc tém layer trẻ trung, năng động

Tham khảo thêm:

Gợi ý Top 30+ mẫu tóc layer ngắn đẹp cho nàng thêm cá tính, năng động trẻ trung phù hợp với mọi khuôn mặt

12. Kiểu tóc tém kết hợp với mái bay

Là một trong các kiểu tóc tém mái bay đang làm mưa làm gió trên thị trường, được phái nữ rất yêu thích gần đây. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc tém và kiểu tóc mái bay tạo nên đường nét khuôn mặt sắc sảo, hài hòa. Bạn cũng có thể lựa chọn độ dài hay ngắn cho mái bay tùy thích. Nếu bạn muốn có được một gương mặt thon gọn thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc tém kết hợp với mái bay

Kiểu tóc tém kết hợp với mái bay mang đến đường nét trên khuôn mặt sắc sảo

13. Mẫu tóc tém kết hợp mái chia 7/3

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như không nhắc đến kiểu tóc đẹp này. Trải nghiệm kiểu tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc mang đến nét đẹp, tinh tế, cực ngầu với style biến tấu từ lạnh lùng đến quyến rũ hay sang chảnh.

Mẫu tóc tém kết hợp mái chia 7/3

Mẫu tóc tém kết hợp mái chia 7/3 mang đến nét đẹp tinh tế

14. Mẫu tóc tém nữ đẹp bob

Một trong các kiểu tóc tém được cắt ngắn và uốn phồng tạo độ bồng bềnh tự nhiên, mang đến vẻ đẹp hiện đại hài hòa, xinh đẹp của phái nữ. Kiểu tóc này chứa nhiều ưu điểm nổi trội, mang đến cho bạn nét trẻ trung, cá tinh, phù hợp với mọi phong cách.

Mẫu tóc tém nữ đẹp bob

Mẫu tóc tém nữ đẹp bob tạo độ phồng tự nhiên

15. Mẫu tóc tém đẹp uốn sóng lơi

Kiểu tóc đang được rất nhiều chị em mong chờ và lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân. Với kiểu tóc này, bạn sẽ thu hút mọi người bởi nét đẹp quyến rũ. Tóc tém không mái uốn lơi đem đến một thần thái sang chảnh, thu hút, không hề lẫn với bất kỳ kiểu tóc nào. Đây cũng là một phong cách tạo kiểu cực kỳ phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng.

Mẫu tóc tém đẹp uốn sóng lơi

Mẫu tóc tém đẹp uốn sóng lơi thu hút mọi ánh nhìn

16. Tóc tém cho nữ tomboy

Tóc ngắn tomboy bắt nguồn từ phương Tây sau du nhập về Việt Nam biến tấu với nhiều kiểu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt và cá tính. Kiểu tóc này được tạo hình nổi bật với tóc đầu nấm và phần tóc 2 bên uốn phồng nữ tính. Sở hữu tóc tém tomby trông bạn cực kỳ thu hút và thể hiện được sự nổi loạn cá tính của bản thân mình.

Tóc tém cho nữ tomboy

Tóc tém cho nữ tomboy đa dạng với mọi khuôn mặt

17. Tóc tém ngắn nữ uốn hippie

Tóc hippie hiện nay là lựa chọn hàng đầu của hội chị em phụ nữ. Kiểu tóc này vừa thể hiện được sự năng động, vừa phá cách và hoang dã. Hơn nữa, một mái tóc xoăn hippie ngắn thì dù xõa tóc hay buộc đuôi gà thì vẫn hết sức dễ thương. Mái tóc nổi bật bởi sự bồng bềnh, xoăn xù hoặc xoăn hippie nhẹ.

Tóc tém ngắn nữ uốn hippie

Tóc tém ngắn nữ uốn hippie mang đến sự phá cách và năng động

18. Kiểu tóc tém đẹp mái bằng

Là một trong các kiểu tóc tém đẹp, tóc tém mái bằng chính là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có dáng mặt nhỏ xinh. Kiểu tóc mái này giúp hack tuổi thần kỳ khiến bạn lưu giữ được vẻ trẻ trung vốn có.

Bên cạnh đó bạn có thể phá cách hơn bằng cách cắt ngắn mái lên cao hơn chân mày. Đây là trào lưu tóc mái đẹp mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Nhưng độ đáng yêu, “nhắng nhít” của kiểu tóc đã khiến nhiều phái đẹp không thể cầm lòng.

Kiểu tóc tém đẹp mái bằng

Kiểu tóc tém đẹp mái bằng dễ thu hút người đối diện

19. Tóc tém mái dài

Kiểu tóc này sẽ giúp nàng tôn lên vẻ xinh xắn, đáng yêu và hack tuổi hiệu quả. Với tạo kiểu cắt ngắn kết hợp cùng mái dài sẽ giúp che khuyết điểm khéo léo giúp gương mặt thêm thon gọn và mềm mại hơn. Tóc tém mái dài giúp bạn thay đổi phong cách nhưng vẫn giữ được nét nữ tính duyên dáng cho bất kỳ ai sở hữu.

Tóc tém mái dài

Tóc tém mái dài dễ chăm sóc

20. Tóc tém nữ hai mái

Tóc tém hai mái mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng lôi cuốn, gọn gàng, tạo hình uốn phồng rồi chia mái sang chảnh. Đây là một kiểu tóc kết hợp được các màu nhuộm đa dạng từ tone trầm đến sáng hay tone lạnh đều cho ra những phong cách quý phái, sang trọng, lạnh lùng, kiêu sa.

Tóc tém nữ hai mái

Tóc tém nữ hai mái lôi cuốn, gọn gàng

21. Tóc tém đẹp cho nữ mái ngố

Mái ngố rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt dài, trái xoan, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, cá tính và một chút thơ ngây. Tóc có thể để không nhuộm hoặc nhuộm màu sắc đa dạng tùy theo sở thích đều rất phù hợp.

Tóc tém đẹp cho nữ mái ngố

Tóc tém đẹp cho nữ mái ngố mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng

22. Tóc tém ngắn xù

Là kiểu tóc tém đẹp nhất khá mới lạ và độc đáo. Kiểu tóc này với tạo kiểu xù cùng những lọn tóc bồng bềnh khiến khuôn mặt bạn giữ nguyên nét quyến rũ. Thông thường, mái tóc này được các nhà tạo mẫu cắt ngắn đến tai, và tạo kiểu tóc xù.

Tóc tém ngắn xù

Tóc tém ngắn xù cá tính

23. Tóc tém không mái

Đây là một trong những kiểu tóc có độ ngắn vừa phải không để mái được tạo kiểu đa dạng như uốn xoăn, phồng, giúp tôn lên vẻ trẻ trung, năng động của gương mặt một cách tự nhiên. Sở hữu kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt và giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Tóc tém không mái

Tóc tém không mái năng động

24. Tóc tém đẹp bồ câu

Là một trong những kiểu tóc tém được nhiều chị em lựa chọn để lột xác ngoạn mục. Kiểu tóc có nhiều tạo kiểu phù hợp với sở thích phong cách của bạn gái mang đến cho bạn nét bề ngoài cuốn hút mới lạ. Kiểu tóc này khá dễ chăm sóc, tạo kiểu.

Tóc tém đẹp bồ câu

Tóc tém đẹp bồ câu dịu dàng nữ tính

25. Kiểu tóc tém cho khuôn mặt tròn

Với gương mặt tròn bạn có thể tham khảo kiểu tóc ngắn tầng dài ngang má hoặc mái tóc xéo một bên để ôm sát vào mặt, khéo léo giấu đi nét mặt bầu bĩnh, mang đến cho bạn một gương mặt thanh tao và tinh tế.

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt tròn

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt tròn giúp gương mặt thanh thoát và tinh tế

26. Kiểu tóc tém cho khuôn mặt vuông

Với những nàng sở hữu gương mặt vuông thì tóc mái dài chẻ lệch hay tóc ngắn xoăn uốn lọn sẽ là lựa chọn hợp lý giúp che đi phần xương má, tạo độ mềm mại hơn cho khuôn mặt, mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt vuông

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt vuông mang đến độ mềm mại cho gương mặt

27. Kiểu tóc tém cho khuôn mặt dài

Nàng có thể thử tóc tém bob hay tóc tém ngắn cắt mái bằng phù hợp với khuôn mặt dài. Bởi nó giúp che đi phần trán cao và thu gọn chiều dài khuôn mặt một cách khéo léo nhất.

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc tém cho khuôn mặt dài giúp che đi khuyết điểm của gương mặt

28. Tóc tém trung niên

Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ một cách tự nhiên nên được phái nữ tuổi trung niên đặc biệt yêu thích. Mái tóc tém sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và thời trang, cá tính hơn.

Tóc tém trung niên

Tóc tém trung niên quý phái

29. Kiểu tóc tém nữ cá tính

Tóc tém cá tính được nhiều chị em lựa chọn để lột xác ngoạn mục. Một số biến thể giúp bạn có thể lựa chọn như: tóc tém Nhật, tóc tém xoăn, tóc tém uốn phồng,... đều mang lại nét cuốn hút mới lạ.

Kiểu tóc tém nữ cá tính

Kiểu tóc tém nữ cá tính cuốn hút đầy mới lạ

30. Tóc tém cho cô nàng mặt nhỏ

Khuôn mặt nhỏ có nhiều lợi thế khi lựa chọn tóc tém. Nàng có thể tha hồ thay đổi nhiều kiểu khác nhau mà không lo bị lố hay bị đứng tuổi. Một mái tóc tém phù hợp sẽ tôn lên vẻ xinh xắn trên khuôn mặt, giúp nàng trở nên năng động và phong cách hơn.

Tóc tém cho cô nàng mặt nhỏ

Tóc tém cho cô nàng mặt nhỏ

2 Tóc tém là gì?

Tóc tém là kiểu tóc được cắt ngắn và gọn gàng cả hai bên và đằng sau, phần chỏm đầu của tóc hơi dài còn phần mái sẽ được cắt ngắn hơn so với những mái tóc phổ biến khác. Kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung, cá tinh nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Kiểu tóc này đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Có rất nhiều các ngôi sao nữ đã tạo nên thương hiệu với tóc tém như: ca sĩ Miu Lê, ca sĩ Tóc Tiên, Hoa hậu H'hen Niê,...

Tóc tém là gì?

Tóc tém được cắt gọn gàng, dễ chăm sóc

3 Ưu và nhược điểm của tóc tém

Ưu điểm

  • Cực kỳ gọn gàng và mát mẻ
  • Dễ chăm sóc tóc hơn những kiểu tóc dài khác 
  • Khi đi chơi hay đi dự tiệc, chỉnh sửa hay tạo kiểu tóc cũng rất nhanh và gọn.
  • Thể hiện sự cá tính, phóng khoáng của cô nàng, dễ dàng thu hút người đối diện.

Nhược điểm

  • Để tạo ra một kiểu tóc tém đẹp phải cần người thợ có tay nghề cao, khéo léo
  • Mất nhiều thời gian trong việc tân trang để giữ được form dáng của tóc

Ưu và nhược điểm của tóc tém

Tóc tém mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng

4 Tóc tém hợp với khuôn mặt nào?

Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, dàu, trái xoan hay vuông thì luôn có một kiểu tóc tém phù hợp giúp bạn mang một nét đẹp thời thượng, thu hút, làm toát lên vẻ đẹp sang chảnh, có cá tính và độc đáo. Nếu tóc bạn cắt không quá ngắn dưới 10cm thì hoàn toàn có thể nối được sau khi cắt.

Tóc tém hợp với khuôn mặt nào?

Tóc tém hợp với mọi khuôn mặt

5 Hướng dẫn cách cắt tóc tém nữ tại nhà

Bước 1: Làm ẩm và cắt tóc

Bạn hãy cắt tóc ngắn ngang vai trước khi cắt tóc tém để các bước tiếp theo dễ dàng hơn. Nếu tóc quá dài, bạn cần buộc kiểu đuôi ngựa thấp để cắt vừa vặn và hợp lý nhất.

Bước 2: Chỉnh đường chân tóc dọc phía sau gáy

  • Trước khi cắt, bạn cần chia tóc thành 2 phần: Phần bên trên và bên dưới. Lấy kẹp để kẹp phần tóc bên trên lại.
  • Dùng lược chải qua phần tóc ở giữa, đưa lược từ dưới hướng lên. 
  • Dùng ngón trỏ và ngón giữa, đưa lược từ dưới hướng lên.
  • Dùng lược lấy tóc, kẹp tóc lại và cắt bớt  tóc đi. Bạn tiếp tục vài lần như vậy cho đến khi thấy được độ dài mong muốn.
  • Bạn lấy một lược tóc mỏng mỗi lần cắt.
  • Nếu bạn cắt tém cho tóc xoăn, hãy giữ cho tóc dài từ 3 đến 5cm.

Hướng dẫn cách cắt tóc tém nữ tại nhà

Chỉnh và cắt đường chân tóc tém

Bước 3: Chia phần tóc bên dưới thành 3 mảng để dễ cắt tóc hơn

  • Bạn dùng cán nhọn của chiếc lược, rẽ hai đường thẳng song song với hai bên tai.
  • Mỗi đường bắt đầu từ đỉnh đầu và chạy dọc ra sau gáy.
  • Chải phần tóc ở hai bên tai ra phía trước. Nếu tóc không chịu nằm yên, bạn có thể sử dụng kẹp để ghim chúng lại.

Bước 4: Cách cách tóc tém nữ

  • Bạn để lược thẳng đứng, sau đó dùng lược lấy ra một ít tóc.
  • Dùng 2 ngón tay kẹp tóc lại, sao cho giữa ngón tay và tóc vuông góc với nhau.
  • Điều chỉnh ngón tay đến độ dài mà bạn muốn cắt.
  • Dùng kéo cắt đi phần tóc 2 bên ngón tay.
  • Tóc tém thường không quá dài, độ dài chỉ khoảng 5cm.

Hướng dẫn cách cắt tóc tém nữ tại nhà

Các bước cắt tóc tém nữ

6 Cách chăm sóc tóc tém nữ tại nhà

Gội đầu và chải tóc đúng cách

Hãy tạo thói quen chải tóc trước khi gội để hạn chế tóc rối và rụng. Vì tóc ngắn, tùy theo độ dày mỏng của tóc bạn nên sử dụng một lượng dầu gội và dầu xả phù hợp. 

Bạn nên gội đầu 2-3 lần/tuần, mùa hè nên gội bằng nước mát, mùa đông gội nước ấm ở mức nhiệt vừa phải khoảng 30 độ C. Trong quá trình gội đầu bạn cần massage da đầu nhẹ nhàng trong 2 phút để kích thích tuần hoàn máu và làm sạch da đầu.

Bạn nên dùng lược thưa hoặc lược tròn sẽ rất phù hợp cho mái tóc ngắn. Có thể dùng tay để chải tóc trước rồi hãy dùng lược giúp tóc vào nếp.

Sử dụng máy sấy đúng cách

Sau khi vừa gội đầu xong, bạn không nên sấy tóc luôn, đặc biệt không nên sấy khi tóc còn quá ướt. Trước tiên bạn hãy dùng khăn mềm để lau qua tóc và sau 3-5 phút hãy sấy.

Sử dụng máy sấy sẽ giúp tóc khô nhanh và dễ tạo kiểu. Tuy nhiên, bạn nên để máy ở mức nhiệt thấp để tránh tác động nhiệt làm tóc bị hư tổn. Khi sấy, bạn hãy di chuyển máy liên tục và không để quá sát vào da đầu.

Muốn tóc được phồng đẹp, bạn có thể thực hiện theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Dùng lược tròn cuốn vào từ chân tóc, rồi đưa phần tóc lên cao, sau đó di chuyển máy sấy theo lược, theo chiều dài từ chân tóc đến ngọn tóc.
  • Bước 2: Sau khi sấy xong, bạn tiếp tục chải bằng lược tròn, muốn giữ tóc vào nếp lâu bạn hãy sử dụng dưỡng tóc dạng xịt để giữ dáng tóc.

Dưỡng tóc trước khi đi ngủ

Cách chăm sóc tóc tém đẹp không bị vểnh là sử dụng dầu dưỡng tóc trước khi đi ngủ. Thói quen này không chỉ giúp tóc vào nếp mà còn làm cho tóc được mềm mượt, chắc khỏe hơn.

Bạn nên sử dụng các dầu dưỡng tóc như dầu dừa, dầu oliu. Bạn nên dùng lượng dầu vừa đủ để thoa nhẹ nhàng lên tóc, nếu thoa nhiều quá cũng sẽ khiến tóc nhanh bết.

Dùng lô cuốn tạo kiểu

Nếu bạn lo ngại về việc sử dụng máy sấy thường xuyên để tạo kiểu sẽ làm tóc tóc khô xơ, lô cuốn sẽ là một lựa chọn an toàn hơn cho bạn. Đây cũng là nhiều phương pháp tạo kiểu được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể dùng lô cuốn trước khi đi ngủ để sau khi thức dậy, chỉ cần dùng lược chải hoặc tay vuốt nhẹ là tóc đã phồng đẹp như ý.

Cách chăm sóc tóc tém nữ tại nhà

Chăm sóc tóc tém đúng cách

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

7 Một số cách chăm sóc cho mỗi kiểu tóc tém ngắn nữ khác nhau

  • Chăm sóc cho tóc tém ngắn xoăn: Với kiểu tóc này bạn nên dùng dầu gội chuyên dụng cho tóc xoăn, thường xuyên ủ tóc bằng dầu dưỡng trong 15 phút. Tùy vào thể trạng tóc của bạn có thể dùng mặt nạ dưỡng tóc 1-2 lần.
  • Tóc tém ngắn uốn cụp: Kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng tóc mỏng, giúp tóc bạn trông dày hơn. Cách chăm sóc tóc ngắn uốn cụp là bạn nên dùng khăn mềm để lau, bóp nhẹ nhàng từ dưới lên. Với kiểu tóc này khi mới làm, bạn sử dụng phương pháp ủ lạnh, một tuần ủ 2 lần để tóc mềm mượt và chắc khỏe.
  • Tóc tém ngắn thẳng: Trước khi ngủ dậy, bạn hãy vuốt tóc gọn gàng để tóc không bị cong. Hoặc bạn có thể gội đầu vào buổi sáng để tóc thẳng đẹp hơn. 
  • Tóc tém uốn phồng: Bạn không nên gội đầu quá kỹ, sử dụng lượng dầu gội và dầu xả vừa đủ để không tác dụng ngược lại cho mái tóc, kết hợp với ủ tóc 1 lần/tuần.

Trên đây là tổng hợp 30 kiểu tóc tém ngắn nữ đẹp dành riêng cho các nàng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc nào cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc ở đâu, bạn hãy đến ngay với Chiaki để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Đừng quên hãy like và share bài viết cho mọi người chọn được cho mình mẫu tóc phù hợp nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

25+ Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp, trẻ trung, thịnh hành nhất hiện nay

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn