Lotion là gì? Cách sử dụng lotion trong quy trình skincare

12456
Là một sản phẩm quen thuộc trong quy trình skincare của nhiều người nhưng dường như lotion là gì vẫn còn là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Vậy lotion là gì, lotion có tác dụng gì, lotion dùng ở bước nào trong quy trình skincare? Xem ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất, bạn nhé!
Nội dung chính
  1. Lotion là gì?
  2. Lotion có tác dụng gì?
  3. Lotion gồm những loại nào?
  4. Cách chọn lotion phù hợp với loại da của bạn
  5. Cách sử dụng lotion trong quy trình skincare
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng lotion
  7. Một số khái niệm liên quan đến lotion là gì
  8. Các loại lotion tốt cho da mặt

1 Lotion là gì?

Lotion là một loại sản phẩm chăm sóc da cơ bản hàng ngày có kết cấu lỏng, nhẹ và chứa hàm lượng nước cao hơn kem dưỡng ẩm nên có khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn kem dưỡng ẩm, không gây cảm giác bết dính, nặng mặt.

Lotion là gì

Lotion có kết cấu lỏng, nhẹ và chứa hàm lượng nước cao hơn kem dưỡng ẩm

Về cơ bản, lotion là hỗn hợp của dầu và nước. Khi so sánh với kem dưỡng ẩm, lotion có tỷ lệ nước cao hơn, chủ yếu là các giọt dầu hòa trộn trong nước. Nhờ vậy mà lotion thường có xu hướng không nhờn, nhẹ và dễ dàng hấp thụ vào da hơn. Tuy nhiên, do hàm lượng nước cao, lotion thường không giữ lâu trên da. 

Ban đầu, lotion thường được khuyến khích sử dụng cho những người có làn da thường đến hơi khô. Tuy nhiên, hiện nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát triển các dòng lotion với các thành phần bổ sung phù hợp có thể được sử dụng cho mọi loại da, từ da thường, da khô đến da hỗn hợp, da dầu và cả da nhạy cảm.

2 Lotion có tác dụng gì?

Những tác dụng nổi bật mà lotion có thể mang đến cho da bao gồm:

  • Cấp ẩm và làm mềm da: Lotion chứa nhiều nước, dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Từ đó mang đến khả năng cấp ẩm, làm mềm da nhanh chóng, giúp da ẩm mịn, rạng rỡ hơn, nhưng không tạo lớp kem dày trên da như kem dưỡng ẩm. Bạn có thể sử dụng lotion vào ban ngày để giữ một làn da mịn màng, không bị mất nước, khô mốc trong suốt cả ngày dài đồng thời không gây cảm giác nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Cải thiện tình trạng da khô, bong tróc: Lotion giúp cấp nước, cấp ẩm gần như ngay lập tức cho da, có thể giúp cải thiện tình trạng da khô, xỉn màu, bong tróc một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa da bóng dầu, mụn: Lotion giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, từ đó giúp giảm tình trạng da tiết nhiều dầu do thiếu ẩm, cân bằng lượng dầu trên da, làm giảm tình trạng da bóng dầu và ngăn ngừa mụn phát triển trên da. Ngoài ra, một số sản phẩm lotion có chứa vitamin C, chiết xuất vỏ cây liễu,... cũng góp phần hỗ trợ điều trị mụn, giảm mụn trên da.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn: Sử dụng lotion đều đặn mỗi ngày giúp cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da. Qua đó giúp tăng cường sức khỏe làn da, góp phần bảo vệ da trước tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, giảm kích ứng da.
  • Chống lão hóa da: Sử dụng lotion đều đặn mỗi ngày có thể giúp da săn chắc hơn, khỏe hơn, làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da, cho bạn một làn da căng mịn, tươi trẻ hơn.
  • Làm sáng da, làm mờ các vết thâm trên da: Hiện nay, rất nhiều sản phẩm lotion được bổ sung thêm các dưỡng chất làm sáng da, giúp làm mờ các vết thâm sạm trên da, cho làn da sáng khỏe, đều màu hơn.
  • Giảm căng thẳng, xoa dịu làn da: Lotion với khả năng cấp nước, cấp ẩm da nhanh chóng có giúp đánh thức làn da của bạn, kết hợp cùng với các động tác massage khi thoa lotion lên da có thể giúp xoa dịu làn da, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi.

Lotion có tác dụng gì

Lotion giúp cấp ẩm và làm mềm da nhanh chóng

Nhìn chung, lotion có thể mang đến rất nhiều lợi ích chăm sóc da hiệu quả. Tùy theo nhu cầu chăm sóc da, tình trạng da và loại da của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm lotion phù hợp.

3 Lotion gồm những loại nào?

Phân loại lotion theo kết cấu

  • Lotion dạng nước: Được biết đến với tác dụng như một loại nước hoa hồng giúp làm sạch da, cân bằng độ pH, giữ cho da luôn mềm mịn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to đồng thời giúp tăng cường hiệu quả dưỡng da ở các bước chăm sóc da tiếp theo. Lotion dạng nước thường chỉ sử dụng cho mặt.

Lotion dạng nước

Lotion dạng nước

  • Lotion dạng sữa: Có kết cấu đặc hơn lotion dạng nước và lỏng nhẹ hơn kem dưỡng ẩm, cung cấp nhiều lợi ích chăm sóc da chuyên sâu hơn như: dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm trắng da, hỗ trợ điều trị mụn trên da,... Lotion dạng sữa có thể sử dụng cho cả mặt và body.

Lotion dạng sữa

Lotion dạng sữa

Phân loại lotion theo công dụng

  • Face lotion: Lotion cho da mặt.
  • Body lotion: Lotion cho toàn thân.
  • Hand lotion: Lotion cho da tay.
  • Foot lotion: Lotion cho da chân.

4 Cách chọn lotion phù hợp với loại da của bạn

Một số sản phẩm lotion được bào chế để sử dụng cho mọi làn da nhưng cũng có sản phẩm lotion được thiết kế cho từng loại da riêng biệt. Lựa chọn sản phẩm lotion phù hợp với loại da không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa các tác dụng của lotion mà còn giảm nguy cơ gây kích ứng hay thậm chí là gây hại cho da do sử dụng lotion không phù hợp.

  • Lotion cho da khô: Ưu tiên chọn lotion giàu dưỡng ẩm như hyaluronic acid, vitamin C, vitamin E, bơ hạt mỡ… giúp cấp nước, cấp ẩm cho da nhanh chóng, làm dịu nhanh tình trạng da khô, bong tróc, giúp duy trì độ ẩm cho da trong suốt cả ngày dài.
  • Lotion cho da dầu: Lotion chứa lượng dầu thấp, lỏng nhẹ và hấp thụ vào da nhanh chóng, rất thích hợp để sử dụng cho làn da dầu. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lotion có chứa lượng dầu thấp (hoặc không chứa dầu), giúp kiểm soát dầu nhờn một cách nhẹ nhàng, cân bằng lượng dầu nước trên da, giảm tình trạng da bóng dầu và phát triển mụn trên da.
  • Lotion cho da mụn: Tương tự như với làn da dầu, lotion chứa lượng dầu thấp, lỏng nhẹ và hấp thụ vào da nhanh chóng, cũng rất thích hợp để sử dụng cho làn da mụn. Để đảm bảo hiệu quả chăm sóc tốt nhất, da mụn nên sử dụng lotion không chứa cồn, tránh gây khô da và làm tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Ưu tiên các sản phẩm lotion được bổ sung thêm các thành phần tốt cho da mụn như vitamin C, chiết xuất vỏ liễu,...
  • Lotion cho da nhạy cảm: Đối với làn da nhạy cảm lotion chứa nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên, không cồn, không paraben, không hương liệu hay bất cứ thành phần có khả năng gây kích ứng nào khác sẽ là lựa chọn hiệu quả và an toàn nhất.

5 Cách sử dụng lotion trong quy trình skincare

Cách sử dụng lotion cho da mặt

Cách dùng trong trong quy trình skincare sẽ có sự thay đổi tùy theo loại lotion mà bạn sử dụng.

Đối với lotion dạng nước:

Quy trình sử dụng lotion dạng nước: Tẩy trang -> Sữa rửa mặt -> Toner/Nước hoa hồng -> Lotion dạng nước -> Serum -> Kem dưỡng ẩm -> Kem chống nắng.

Cách thoa lotion dạng nước: Đổ trực tiếp một lượng vừa đủ lotion dạng nước ra tay hoặc sử dụng bông tẩy trang để thoa đều lotion lên da. Massage nhẹ nhàng để lotion thẩm thấu nhanh chóng vào da.

Cách sử dụng lotion dạng nước cho da mặt

Cách sử dụng lotion dạng nước cho da mặt

Sử dụng lotion dạng nước làm mask: Ngoài cách sử dụng lotion ở trên, bạn cũng có thể sử dụng lotion làm mask bằng cách 2 cách như sau:

  • Dùng miếng bông hoặc mặt nạ giấy thấm nước cho ướt đều, lấy tay vắt khô bớt, sau đó nhỏ lotion dạng nước cho ướt đẫm (lưu ý không quá sũng nước) rồi đắp lên mặt.
  • Cho một chút nước vào chiếc dĩa hoặc chén nhỏ, thêm vài giọt lotion vào, khuấy đều rồi thả miếng bông hoặc mặt nạ giấy vào, để thấm đều rồi lấy ra đắp lên mặt.

Giữ yên lotion mask trên da trong khoảng 2-3 phút rồi gỡ khỏi da. Vỗ nhẹ cho các dưỡng chất thấm vào da rồi tiếp tục thực hiện các chăm sóc da tiếp theo.

Cách dùng lotion mask

Cách dùng lotion mask

Đối với lotion dạng sữa:

Quy trình sử dụng lotion dạng sữa: Tẩy trang -> Sữa rửa mặt -> Toner/nước hoa hồng -> Serum -> Lotion dạng sữa -> Kem chống nắng. Trường hợp đã sử dụng lotion dạng sữa, bạn có thể cân nhắc bỏ qua việc sử kem dưỡng ẩm, đặc biệt là làn da dầu, da mụn.

Cách thoa lotion dạng sữa: Lấy một lượng lotion vừa đủ ra tay, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để lotion nhanh chóng thẩm thấu vào da, phát huy hiệu quả chăm sóc da.

Cách sử dụng lotion dạng sữa cho da mặt

Cách sử dụng lotion dạng sữa cho da mặt

Cách dùng lotion cho body (body lotion)

Để việc sử dụng body lotion đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tắm sạch sẽ cũng như tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần trước khi thoa body lotion. 

Cách thoa body lotion cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng body lotion ra tay. Nhẹ nhàng thoa đều lotion nhẹ nhàng trên làn da body trên da theo chuyển động tròn để lotion nhanh chóng thẩm thấu vào da. Đặc biệt chú ý thoa body lotion tại những vùng da khô nhất như khuỷu tay, bàn chân, đầu gối.

Cách dùng body lotion

Cách dùng body lotion

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng lotion

1. Lotion dùng ở bước nào?

Thứ tự sử dụng lotion trong quy trình skincare có thể thay đổi tùy theo loại lotion mà bạn sử dụng. Cụ thể với lotion dạng nước, bạn nên sử dụng sau bước làm sạch da, thoa toner/nước hoa hồng. Còn với lotion dạng sữa, bạn nên sử dụng sau bước sử dụng serum dưỡng da.

2. Lotion là dạng gì?

Lotion có 2 dạng bao gồm: lotion dạng nước và lotion dạng sữa.

3. Lotion và serum cái nào dùng trước? Dùng lotion trước hay sau serum?

Với lotion dạng nước, bạn nên sử dụng lotion trước khi thoa serum. Còn với lotion dạng sữa, bạn nên sử dụng sau bước sử dụng serum dưỡng da.

4. Toner và lotion cái nào dùng trước?

Trong quy trình skincare, toner luôn được khuyến khích sử dụng trước bước sử dụng lotion.

5. Dùng lotion thay kem dưỡng ẩm được không?

Trường hợp, bạn có làn da dầu, da mụn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lotion dạng sữa thay cho kem dưỡng ẩm.

6. Dùng lotion hay kem dưỡng trước?

Trong quy trình skincare, bạn nên dùng lotion trước kem dưỡng ẩm.

7. Dùng lotion có cần dùng toner không?

Có. Để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu, bạn vẫn nên sử dụng cả toner và lotion. Trong đó toner nên được sử dụng trước bước dùng lotion.

8. Da dầu nên dùng lotion hay cream?

Lotion với kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da hơn cream, phù hợp để sử dụng cho làn da dầu hơn là cream.

9. Da mụn có nên dùng lotion?

Có. Lotion với kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho làn da mụn.

10. Dùng lotion trước hay sau khi đắp mặt nạ?

Trong quy trình skincare, bạn có thể sử dụng lotion sau bước đắp mặt nạ. Thậm chí với lotion dạng nước, bạn có thể sử dụng làm lotion mask thay thế cho mặt nạ giấy.

11. Essence và lotion cái nào dùng trước?

Với lotion dạng nước, bạn nên sử dụng lotion trước khi sử dụng essence. Còn với lotion dạng sữa, bạn nên sử dụng sau bước sử dụng essence.

12. Dùng lotion trước hay kem chống nắng trước?

Trong quy trình skincare, bạn nên sử dụng lotion trước khi sử dụng kem chống nắng.

13. Nên dùng lotion hay cream?

Lotion dạng sữa có thể được sử dụng thay thế cream (kem dưỡng ẩm) đối với trường hợp da dầu, da mụn. Trường hợp các bạn da khô, đặc biệt là da quá khô có thể sử dụng kết hợp lotion và kem dưỡng ẩm hoặc bỏ qua bước sử dụng lotion để sử dụng một sản phẩm kem dưỡng ẩm giàu dưỡng.

14. Body lotion là gì? Body lotion nên dùng khi nào?

Hiểu một cách đơn giản thì body lotion là một loại lotion dùng cho body, giúp cung cấp độ ẩm cho da khô, làm mềm da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Một số sản phẩm body lotion còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng trắng giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. 

Việc sử dụng body lotion thường được khuyến khích thực hiện sau khi tắm hoặc sau khi làm sạch da, khi da vẫn còn ẩm. Lấy một lượng vừa đủ body lotion và thoa đều lên toàn bộ cơ thể, tập trung vào các vùng da khô như khuỷu tay, gối, chân, và bàn tay. Massage nhẹ nhàng để lotion thẩm thấu vào da.

15. Lotion mask là gì? Lotion mask dùng ở bước nào?

Lotion mask là phương pháp dưỡng da sử dụng mặt nạ hoặc bông thấm cotton và lotion. Phương pháp này được giới thiệu lần đầu tiên bởi bà Chizu Saeki, một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng của Nhật Bản. Chăm sóc da mỗi ngày với lotion mask chính là bí quyết giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ cho bà Chizu Saeki dù đã 70 tuổi.

Trong quy trình skincare hàng ngày, lotion mask nên được dùng sau bước tẩy trang, rửa mặt và trước các bước serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm. Và theo lời khuyên của bà Chizu Saeki thì bạn chỉ nên đắp lotion mask trong khoảng 3 phút hoặc trước khi lotion mask có hiện tượng khô để tránh tình trạng hút ẩm ngược gây hại cho da.

Lotion mask là gì

Phương pháp lotion mask kết hợp mask và lotion

16. Body lotion nên dùng khi nào?

Body lotion nên được dùng khi da sạch và còn ẩm, tốt nhất bạn nên dùng body lotion ngay sau khi tắm.

17. Body lotion có dùng được cho mặt không?

Body lotion là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da mặt, thường không được khuyến nghị sử dụng trực tiếp trên khuôn mặt. Lý do chính là body lotion có kết cấu và thành phần khác biệt so với sản phẩm dưỡng da mặt, có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn trên mặt.

Da mặt có độ nhạy cảm hơn và cần được chăm sóc đặc biệt, tốt nhất bạn nên sử dụng lotion hay các sản phẩm chăm sóc da khác được thiết kế riêng cho vùng da này. Các sản phẩm dưỡng da mặt thường có kết cấu nhẹ, không gây nặng mặt, và chứa các thành phần phù hợp với nhu cầu đặc biệt của da mặt.

7 Một số khái niệm liên quan đến lotion là gì

1. Skin Lotion là gì?

Skin Lotion (tên đầy đủ: Meishoku Bigansui Skin Lotion) là sản phẩm lotion trị mụn đến từ thương hiệu Meishoku của Nhật. Công thức dạng nước với 2 chiết xuất chính là salicylic acid và pionin giúp ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn dư thừa, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Mang đến cho người sử dụng một làn da sạch sẽ, mịn màng và không bóng dầu.

2. Sunscreen lotion là gì?

Sunscreen lotion là một loại kem chống nắng có kết cấu tương tự như lotion dạng sữa, lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da.

3. Clear lotion là gì?

Clear lotion là một loại toner (nước hoa hồng) được điều chế dưới dạng lotion. Kết cấu dạng lỏng nhanh chóng thấm sâu vào da vừa làm sạch da vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. 

4. Hair lotion là gì?

Hair lotion là sản phẩm chăm sóc tóc được điều chế dưới dạng lotion lỏng nhẹ.

5. Cleansing lotion là gì?

Cleansing lotion là sản phẩm làm sạch da ở dạng lotion.

6. Kem dạng lotion là gì?

Kem dạng lotion là loại kem có kết cấu dạng sữa, lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da.

8 Các loại lotion tốt cho da mặt

1. Perilla Natural Skin Lotion

Perilla Natural Skin Lotion là sản phẩm lotion của Nhật với công thức lotion dạng nước, lành tính với mọi làn da, đặc biệt là da khô hoặc da mụn. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ sát khuẩn, cải thiện tình trạng mụn, kích thích việc tái tạo da.

Lotion là gì? Cách sử dụng lotion trong quy trình skincare

Perilla Natural Skin Lotion

2. La Mer The Treatment Lotion

La Mer The Treatment Lotion là sản phẩm lotion đến từ thương hiệu mỹ phẩm La Mer của Pháp. Công thức dạng nước được chiết xuất từ tảo sa mạc và 73 khoáng chất thiên nhiên từ biển giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng da bị mẩn đỏ, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. Sản phẩm thích hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô, da xỉn màu và kết cấu kém, da có nếp nhăn và xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác.

La Mer The Treatment Lotion

La Mer The Treatment Lotion

3. La Prairie Cellular Softening and Balancing Lotion

La Prairie Cellular Softening and Balancing Lotion là sản phẩm lotion đến từ thương hiệu mỹ phẩm La Prairie của Thụy Sỹ. Công thức lotion dạng nước cung cấp các lợi ích làm mềm và mịn đáng kể đồng thời làm tươi trẻ làn da, hình thành màng chắn để giữ ẩm trên bề mặt da, làm dịu và giảm nguy cơ kích ứng, mang lại cảm giác thoải mái cho da.

La Prairie Cellular Softening and Balancing Lotion

La Prairie Cellular Softening and Balancing Lotion

4. SK-II Facial Treatment Clear Lotion

SK-II Facial Treatment Clear Lotion hay còn được gọi là nước thần SK-II nổi tiếng của thương hiệu SK-II Nhật Bản. Công thức lotion dạng nước chứa tinh chất pitera độc quyền kết hợp với AHA giúp làm sạch sâu làn da, se khít lỗ chân lông đồng thời nuôi dưỡng da căng mịn, mượt mà.

SK-II Facial Treatment Clear Lotion

SK-II Facial Treatment Clear Lotion

5. Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion là sản phẩm lotion đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Estee Lauder của Mỹ. Công thức lotion dạng nước chứa acid hyaluronic +ure giúp hút ẩm, hút nước cho da, dưỡng da căng mọng ngay tức thì; trehalose giúp khôi phục sự cân bằng dầu - nước trên da; chiết xuất rễ cam thảo giúp tăng cường sức khỏe làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Estee Lauder Soft Clean Silky Hydrating Lotion

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi lotion là gì rồi phải không nào? Mong rằng với những chia sẻ từ bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về lotion đồng thời có thêm gợi ý sản phẩm lotion phù hợp với nhu cầu chăm sóc da cũng như loại da của bản thân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn