Son Black Rouge A12 là màu gì? Review son A12 chi tiết nhất

23481
Son Black Rouge A12 là thỏi son "Hot Hit" luôn dẫn top màu son bán chạy nhất của thương hiệu Black Rouge, làm si mê biết bao nhiêu cô nàng. Hãy cùng Chiaki đi Review Son Black Rouge A12 chi tiết có đẹp không mà được nhiều tín đồ làm đẹp "say mê" đến vậy trong bài viết dưới đây.

Một trong những gương mặt “hot hit”, được ví như “nữ hoàng” trong các thỏi son cao cấp của nhà “Black Rouge”, Son Black Rouge A12 đã và đang khiến không ít tín đồ làm đẹp “say mê”, phải bổ sung ngay vào tủ đồ trang điểm của mình. Vậy son Black Rouge A12 là màu gì, có đẹp không mà được nhiều tín đồ làm đẹp “say mê” đến vậy.

1 Son Black Rouge A12 là gì?

Son Black Rouge A12 (tên đầy đủ: son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter A12 - Dashed Brown), là thỏi son nằm trong bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 - Mood Filter của “nhà” Black Rouge ra mắt vào năm 2018.

Bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 gồm 5 màu son từ A08 đến A12 đều là những tone màu son nổi bật với sắc màu hiện đại. Trong đó hơn nửa bảng màu đều là các tone màu son hot trend hiện nay, bao gồm son Black Rouge A12.

Son Black Rouge A12

Son Black Rouge A12

2 Son Black Rouge A12 là màu gì?

Theo công bố từ “nhà” Black Rouge thì son Black Rouge A12 - Dashed Brown có màu nâu đỏ gạch trầm. Màu son Black Rouge A12 được đánh giá có phần giống với màu son Black Rouge A06 trong bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 là màu đỏ gạch.

Son Black Rouge A12 là màu gì

Son Black Rouge A12 màu nâu đỏ gạch trầm

Tuy nhiên, màu son của Black Rouge A12 có độ trầm ấm hơn và tối màu hơn so với Black Rouge A06.  Thật khó để có thể diễn tả chính xác màu son Black Rouge A12 bởi khả năng lên màu đa dạng của “em ấy”. Vừa có sắc cam cháy, đỏ cháy và thậm chí là có cả sắc nâu cháy tùy vào độ âm nhạt của màu son lên môi.

Có thể nói, Black Rouge A12 là một màu son “tắc kè hoa” với khả năng biến hóa “cực mượt” mà bạn có thể áp dụng sao cho phù hợp với phong cách trang điểm của mình.

Trường hợp các nàng không trang điểm mà chỉ thoa mỗi son thôi thì chú ý không thoa lên thoa quá nhiều lớp son Black Rouge A12 nhé. Bởi lớp son càng đậm thì sắc nâu sẽ càng hiện rõ hơn và có thể khiến bạn trông “dừ” hơn đấy.

>>Xem thêm: Bảng màu son Black Rouge full trọn bộ mới ra 2023

3 Review son Black Rouge A12 chi tiết

Sau khi biết được son Black Rouge A12 là màu gì rồi, chúng ta hãy cùng ngó thử review son Black Rouge A12 để xem ngoài màu son “trendy” thì “em ấy” còn điểm gì khiến các tín đồ làm đẹp Việt “say mê” đến vậy nhé!

Về thiết kế bao bì

Ra mắt trong những ngày cuối năm 2018, Black Rouge A12 và các thỏi son môi khác trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 được “thay da đổi thịt” so với phiên bản màu đỏ Ver 1 trước đó. Vỏ hộp và nắp thỏi son Black Rouge A12 được khoác lên mình màu tím pastel - màu hot trend của năm 2018.

Cả hộp son và thỏi son đều được thiết kế vuông vức. Tên son được in dọc thân hộp giấy với ánh kim tuyến hologram giúp nó trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Phần nắp son được phủ một màu tím tráng gương cao cấp. Phần thân thỏi son được làm bằng nhựa nhám tăng nét sang trọng cho thỏi son, giúp nâng tầm vẻ ngoài cho Black Rouge A12 không thua kém những thỏi son high - end.

Đầu cọ son Black Rouge A12 được thiết kế nhọn và khoét ở giữa giúp bạn dễ dàng tán và điều chỉnh màu son trên môi.

Thiết kế son Black Rouge A12

Thiết kế son Black Rouge A12

Về chất son

Theo chia sẻ từ các tín đồ làm đẹp thì chất son Black Rouge A12 và các thỏi son khác trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 cho cảm giác gần giống với 3CE Velvet Lip Tint nhưng xốp đặc hơn. Chất son mềm mịn như bơ, dễ tán, không bị vón cục trên môi, khi mới thoa xong, son sẽ ẩm ẩm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màu son trên môi chứ không khô ngay như một số sản phẩm son khác.

Độ lì của son ở mức vừa phải, không quá lì nên khi ăn uống, son vẫn bám một lớp nhẹ vào thành cốc hay bát ăn.

Chất son Black Rouge A12

Chất son Black Rouge A12

Về độ lên màu

Mặc dù Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được đánh giá là có khả năng lên màu chính xác đến gần 90%, tuy nhiên, với những trường hợp môi khô, môi nứt nẻ, son sẽ không lên màu chuẩn như ban đầu và có thể không mượt và không ăn vào môi. Vì vậy, để đạt được màu sắc chuẩn nhất, bạn cần chú ý dưỡng môi hàng ngày và thoa một lớp son dưỡng nhẹ trước khi sử dụng Black Rouge A12.

Về độ bám màu

Là sự kết hợp giữa son kem và son tint nên Black Rouge A12 có khả năng bám màu khá tốt, lên tới 4 - 6 tiếng đồng hồ trong điều kiện không ăn uống.

Về mùi hương

Son Black Rouge A12 có mùi trái cây vừa chua chua vừa ngọt ngọt, rất dễ chịu. Bay nhanh sau khi thoa lên môi nên vẫn thích hợp với cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Về độ tuổi phù hợp

Son Black Rouge A12 với gam màu trung tính có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi từ trẻ đến trung niên, phù hợp cho học sinh đi học hoặc người đi làm.

Mẹo giúp son lên môi chuẩn màu

  • Hãy dùng son dưỡng trước kho đánh son để môi không bị khô và lộ vân môi
  • Đối với nàng có màu môi hơi thâm có thể dùng son màu nhạt để làm lớp base, việc mix son sẽ che đi khuyết điểm môi
  • Càng tô nhiều thì son sẽ lên càng đậm, bạn có thể thay đổi cách makeup của mình tùy thuộc với phong cách ăn mặc của ngày hôm đó
  • Nên nhớ lau sạch môi trước khi tô son để son Black Rouge A12 lên màu đẹp nhất

4 Cách đánh son Black Rouge A12 chuẩn nhất

Cách thoa son lòng môi

Bước 1: Đầu tiên, bạn thoa một chút son vào giữa lòng bờ môi (cả môi trên và môi dưới)

Bước 2: Bặm môi lại, dùng cọ, tăm bông hoặc dùng tay tán đều son lan ra bờ môi

Mẹo: Để có được khuôn môi đẹp, ưng ý nhất. Bạn có thể dặm chút kem che khuyết điểm xung quanh môi

Cách thoa son lòng môi

Cách thoa son toàn bộ môi

Bước 1: Thoa son từ lòng môi ra khóe môi, với các này bạn nên dùng đầu cây son viên môi để tạo khuôn môi

Bước 2: Bặm môi hoặc dùng tăm bông tán đều son ra

Mẹo: Bạn có thể thoa thêm một lớp son nữa để lên màu chuẩn hơn, cho bờ môi đẹp hơn

Cách thoa son toàn bộ môi

Cách dùng son như phấn má

Bước 1: Dùng cọ hay đầu cọ son chấm khoảng 2 - 3 chấm son lên gò má

Bước 2: Lấy tay hoặc mút trang điểm tán đều son ra quanh má, để son được tỏa đều ra như tán phán má hồng

Mẹo: Không nên chấm son quá đậm sẽ khó tan và màu má sẽ bị quá đỏ hoặc hồng, tạo cho khuôn mặt không ưa nhìn

Cách dùng son như phấn má

Đôi nét về thương hiệu Black Rouge

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2016 tại Incheon đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại Châu Á và Việt Nam. Ngoài dòng son Black Rouge nổi tiếng, thương hiệu Black Rouge còn mang đến cho chị em nhiều sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp khác như: trang điểm mắt, trang điểm mặt,...

5 Cách phân biệt son Black Rouge A12 fake và auth

Là một trong những thỏi son được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích trên thị trường hiện, son Black Rouge A12 cũng là đối tượng được nhiều gian thương làm giả làm nhái nhằm trục lợi từ người dùng. Do đó, để tránh mua phải son Black Rouge A12 fake (giả), kém chất lượng, bạn cũng nên bổ sung những cách phân biệt son Black Rouge A12 fake và auth để có thể lựa chọn sản phẩm son Black Rouge A12 chính hãng đúng chuẩn nhất:

 

Tiêu chí so sánh

Son Black Rouge A12 Auth (chính hãng)

Son Black Rouge A12 fake (giả) 

Vỏ hộp đựng son

Tên thương hiệu được in rõ nét, tỉ mỉ

Tên thương hiệu in mờ, nhòe và dễ bong tróc

Mã màu và mã vạch

- Được dán nối liền nhau 

- Tag mã màu được dán dưới đáy son và màu luôn trùng với son bên trong

- Được in thẳng lên vỏ hộp hoặc dán nhưng chất lượng màu sắc kém

- Tag mã màu và sắc son bên trong không khớp với nhau, có xu hướng đậm màu hơn

Tem nhãn

Có "Hidden Tag" hay còn gọi là "Tag ẩn" là loại tem đặc biệt có 3 lớp, lớp ngoài cùng có thể nhìn bằng mắt thường và 2 lớp còn lại được thiết kế ẩn khó làm giả. 

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Hidden Tag kiểm tra "Tag ẩn" để chắc chắn bạn mua đúng hàng chính hãng.

Không kiểm tra được "Hidden Tag"

Thân son 

- Được in logo hologram với đường nét thanh mảnh, sắc nét. 

- Thân son được phủ mờ, khi chạm vào có cảm giác lì mịn

- Dòng chữ in có nét thô hơn, dễ bong tróc sau vài lần sử dụng.

- Thân son được làm bằng chất liệu nhựa trong, phần màu thân son hiện rõ rệt.

Đầu cọ

Đầu cọ dày dặn, hình chiếc lá

Đầu cọ thưa thớt, mảnh và kém đẹp mắt

Chất son

Mịn, dễ tán

Lỏng, bóng

Mùi son

Mùi trái cây chua chua ngọt ngọt, rất dễ chịu

Mùi hương gắt, gây khó chịu.

6 Son Black Rouge A12 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường son Black Rouge A12 đang được bán với giá dao động từ 160.000 - 200.000 đ / thỏi. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Tại Chiaki.vn, son Black Rouge A12 đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 160.000đ / thỏi.

son a12 giá bao nhiêu

Son A12 được bán tại Chiaki.vn với giá 160.000đ / thỏi

7 Mua son Black Rouge A12 chính hãng ở đâu?

Là một trong những thỏi son được nhiều tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng hiện nay, không khó cho bạn để có thể tìm mua Black Rouge A12 tại các cửa hàng mỹ phẩm, gian hàng mỹ phẩm tại các trung tâm thương mại hay các trang mua sắm trực tuyến như shopee, lazada, chiaki,...

Tự hào là một trong những trang mua sắm trực tuyến được đánh giá cao hiện nay, Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cam kết mang đến cho bạn những thỏi son Black Rouge A12 nói riêng và son Black Rouge chính hãng nói chung với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để rinh Black Rouge A12 về cho tủ đồ trang điểm của mình hoặc có thể chọn mua các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng khác bạn nhé!

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết trên đây của Chiaki là tổng hợp thông tin Review Son Black Rouge A12, một thỏi son "Hot Hit" của nhà Black Rouge, sở hữu màu nâu đỏ gạch trầm thời thượng dành cho các cô nàng cá tính. Từ đó có thể quyết định xem có nên rinh em ý về cho tủ đồ trang điểm của mình hay không.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn