Max plus có tốt không, giá bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Max plus được biết đến như một thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho thanh thiếu niên. Tuy nhiên Max plus có tốt không thì vẫn còn là điều khiến nhiều người tiêu dùng “băn khoăn”.

Vậy max plus có thật sự tốt như lời đồn và có giá bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang cần lời giải đáp cho những thắc mắc này thì hay dành chút thời gian cùng mình tìm hiểu nhé!

1 Max plus là gì?

Max plus là thực phẩm chức năng tăng chiều cao giúp bổ sung Nano Canxi và các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao tối ưu của thanh thiếu niên và trẻ em đang trong độ tuổi phát triển một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Max plus có tốt không, giá bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Thành phần của max plus bao gồm: Nano Canxi, collagen thủy phân từ cá, nấm phục linh, hải sâm, đỗ trọng, bột nhung hươu, ích mẫu, xuyên khung.

2 Max plus có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi “max plus có tốt không?” chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin thú vị dưới đây nhé.

Max plus là viên uống hỗ trợ phát triển chiều cao, được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên theo công thức chuyên biệt dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên và trẻ em đang trong độ tuổi phát triển. Đảm bảo hiệu quả và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Max plus mang đến các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ sự phát triển chiều cao tối đa.

Thực phẩm chức năng max plus hiện đã nhận được chứng nhận quốc tế ISO 22000: 2005 và HACCP. Tại Việt Nam, max plus cũng được Bộ Y tế (cục an toàn thực phẩm) cấp giấy xác nhận công bố được lưu hành trên toàn quốc.

Theo đánh giá của người tiêu dùng, max plus là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu, an toàn và hiệu quả.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “max plus có tốt không” rồi phải không nào.

>>Xem thêm các thực phẩm chức năng tăng chiều cao bán chạy trên thị trường:

 

3 Max Plus giá bao nhiêu?

Bạn có muốn sắm ngay một lọ max plus sau khi biết được những hiệu quả tuyệt vời của nó? Chắc chắn là có rồi phải không nào? Vậy thực phẩm chức năng max plus có giá bán là bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Theo khảo sát nhỏ của mình thì giá bán cho một lọ max plus trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 990.000- 1300.000 đồng. Mức giá cụ thể sẽ tùy theo chính sách của từng đơn vị cung cấp.

4 Mua Max plus ở đâu?

Mua max plus ở đâu để được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả và an toàn với sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Lời khuyên cho bạn khi mua thực phẩm chức năng, nên mua sản phẩm của những đại lý, thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nơi sản xuất, khuyến cáo sử dụng cũng như các tiêu chuẩn chất lượng kèm theo. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chắc chắn thực phẩm chức năng max plus mà mình mua đã trải qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng, là sản phẩm hợp pháp về tiêu chuẩn được chính phủ cấp phép lưu thông trên thị trường.

Nếu bạn cần một địa chỉ uy tín để mua max plus thì có thể ghé thăm website mua sắm trực tuyến Chiaki.vn. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, hoạt động với quản điểm “Sức khỏe của khách hàng mang lại thành công của công ty”. Đến với chiaki, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn với mức giá cạnh tranh nhất.

Câu hỏi “max plus có tốt không” đã có lời giải đáp. Mong rằng những thông tin mà mình cung cấp trong bài viết ngày hôm nay có thể giúp các bạn tìm mua được max plus chất lượng, an toàn và có giá cả phải chăng nhất. Một lưu ý nhỏ, max plus là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh, hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau.

===>>> Xem thêm: Có nên uống Glucosamine? Thuốc Glucosamine của Mỹ loại nào tốt?

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn