TOP 25 chai nước hoa đắt nhất Thế giới dành cho giới nhà giàu

9704
Những chai nước hoa đắt nhất Thế giới có giá trị hàng nghìn, thậm chí là hàng triệu đô đã trở thành thứ trang sức xa xỉ được giới nhà giàu yêu thích. Chúng không chỉ giúp thể hiện được phong cách mà còn là thứ đánh dấu đẳng cấp và vị thế của người dùng. Vậy bạn có tò mò đâu là những chai nước hoa đắt nhất Thế giới không? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay TOP 25 nước hoa đắt tiền nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Có nên mua nước hoa đắt tiền không?
  2. TOP 25 chai nước hoa đắt nhất Thế giới
  3. Mua nước hoa cao cấp chính hãng ở đâu?

Nước hoa không chỉ đơn thuần là mùi hương mà đã trở thành thứ trang sức xa xỉ thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp của người dùng. Những chai nước hoa đắt nhất Thế giới hiện nay có giá trị hàng nghìn, thậm chí lên tới hàng triệu đô được giới nhà giàu yêu thích. 

Mùi hương không chỉ là kiệt tác nghệ thuật của những nhà thiết kế mà còn có tác dụng đánh thức giác quan mạnh nhất, giúp người dùng gây ấn tượng, gây thương nhớ với người đối diện. Vậy đâu là những chai nước hoa đắt tiền nhất? Đừng bỏ lỡ TOP 25 gợi ý dưới đây của Chiaki nhé!

Những chai nước hoa đắt nhất Thế giới khẳng định đẳng cấp của người dùng

Những chai nước hoa đắt nhất Thế giới khẳng định đẳng cấp của người dùng

1 Có nên mua nước hoa đắt tiền không?

 Có rất nhiều người sẽ thắc mắc, có nên mua nước hoa đắt tiền hay không? Mua nước hoa quá đắt tiền để làm gì? Nước hoa không chỉ đơn giản có giá trị đến từ hương thơm mà nó còn gắn liền với giá trị và đẳng cấp của thương hiệu, giúp người dùng tôn lên sự sành điệu và vị thế của bản thân. 

Danh tiếng và lịch sử của thương hiệu

Thông thường, các hãng nước hoa đắt tiền thường có lịch sử lâu đời và danh tiếng nhất định. Khi nhắc đến các thương hiệu này, bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp, sang trọng và quý phái, không nhất định cần tiếp xúc với những dòng sản phẩm xa xỉ.

Lịch sử của những hàng nước hoa tên tuổi cũng giúp định vị giá trị của sản phẩm bởi sự uy tín và nổi nổi tiếng. Một số hãng nước hoa có thâm niên và đạt được vị thế phải kể đến như Guerlain, Clive Christian, Chanel,...

Gía trị và lịch sử thương hiệu nước hoa

Gía trị từ lịch sử thương hiệu nước hoa

Thành phần và chất lượng, quá trình sản xuất

Thành phần để sản xuất nên những chai nước hoa đắt nhất Thế giới được tuyển chọn kỹ lưỡng và quá trình sản xuất cũng rất cầu kỳ, tỉ mỉ. Các sản phẩm có giá thành cao, một phần do được sản xuất thủ công từ những người thợ có tên tuổi và tay nghề lâu năm.

Bên cạnh đó, thành phần tinh túy, quý hiếm và có mức giá thành cao từ thiên nhiên. Mỗi chai nước hoa có thể cần đến cả năm để tìm kiếm đủ thành phần, chưng cất và pha chế trước khi xuất xưởng với số lượng vô cùng ít ỏi.

Hoa hồng Bungari là thành phần được yêu thích trong sản xuất nước hoa

Hoa hồng Bungari là thành phần được yêu thích trong sản xuất nước hoa

Thiết kế của chai nước hoa

Một trong những yếu tố giúp định giá chai nước hoa đó là thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Những chai nước hoa đắt tiền nhất Thế giới sẽ có thiết kế sang trọng và tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng có thể được làm từ những vật liệu quý hiếm như mạ vàng, ngọc trai hay kim cương

Thiết kế cầu kỳ bằng chất liệu đắt giá

Thiết kế cầu kỳ bằng chất liệu đắt giá

Câu chuyện sau mỗi chai nước hoa

Sau mỗi dòng nước hoa nổi tiếng sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng khởi nguồn cho nhà sản xuất. Đây cũng là một trong những lý do thúc đẩy mong muốn được sở hữu những chai nước hoa đắt giá từ người sưu tầm.

2 TOP 25 chai nước hoa đắt nhất Thế giới

Danh sách xếp hạng nước hoa đắt nhất thế giới, sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ vì những sản phẩm nước hoa có giá cao ngất ngưởng và những phiên bản giới hạn mà đôi khi có tiền cũng chưa chắc mua được. Đặc biệt là những dòng nước hoa đầu danh sách này.

1. Nước hoa đắt nhất Thế giới SHAMUKH

Chai nước hoa Shamukh hiện nay có giá 1,295,000 USD ( Tương đương 30.477.000.000 VND)

Chai nước hoa Shamukh hiện nay có giá 1,295,000 USD ( Tương đương 30.477.000.000 VND)

Nước hoa Shumukh là loại nước hoa đắt nhất thế giới với mức giá khủng là 1,29 triệu USD. Hiện sản phẩm là tác phẩm nghệ thuật và được ghi tên vào Kỷ lục Guinness Thế giới vì có nhiều viên kim cương nhất trên chai nước hoa và sản phẩm có hương thơm bay xa và bền bỉ nhất. Shumukh đã được ra mắt tại thành phố Dubai tại Phòng khiêu vũ Armani của Burj Khalifa. Dòng nước hoa được thiết kế bởi Asghar Adam Ali, chủ tịch của tập đoàn nước hoa Nabeel và cũng là một nhà chế tạo nước hoa bậc thầy.

Nước hoa Shumukh được đóng gói với trầm hương Ấn Độ, gỗ đàn hương, xạ hương, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và một số thành phần khác mà công ty không tiết lộ cho công chúng. Người ta ước tính rằng hương thơm của nó kéo dài hơn 12 giờ trên da người và khoảng 30 ngày khi sử dụng trên vải. Hiện chỉ có một chai duy nhất khiến nó trở thành một trong những loại nước hoa hiếm và đặc biệt sẽ làm tăng thêm giá trị của nó theo thời gian.

2. Nước hoa giá triệu đô DKNY Golden Delicious Million Dollar Fragrance Bottle

Chai nước hoa DKNY Golden Delicious Million Dollar có trá 1.000.000 USD

Chai nước hoa DKNY Golden Delicious Million Dollar có trá 1.000.000 USD

Đứng thứ 2 danh sách này là nước hoa DKNY Golden Delicious Million Dollar, trước khi bị soán ngôi vào đầu năm nay thì DKNY Golden từng là chai nước hoa đắt nhất thế giới. Đây là phiên bản duy nước hoa duy nhất từng được sản xuất. Nước hoa thực sự được thiết kế cho một mục đích từ thiện, với tất cả số tiền thu được từ việc bán nó được quyên góp cho tổ chức 'Action Against Hunger'. 

Để tạo ra được một chai nước hoa nghệ thuật và hoàn hảo là sự làm việc hơn 1.500 giờ của những chuyên gia kim hoàn xuất sắc nhất. Thiết kế chai được đính 2.909 viên đá quý, bao gồm 2.700 viên kim cương trắng, 183 viên ngọc bích màu vàng, một viên sapphire Cabochon từ Sri Lanka, đá tourmaline xanh ngọc Paraiba từ Brazil, cộng với bốn viên kim cương cắt hoa hồng và mười lăm viên kim cương kim cương hồng từ Úc.

3. Nước hoa đắt tiền cho nữ Pha Lê Les Larmes Sacrees de Thebes

Chai nước hoa bằng pha lê Les Larmes Sacrees de Thebes trị giá 6.800 USD

Chai nước hoa bằng pha lê Les Larmes Sacrees de Thebes trị giá 6.800 USD

Một cái tên danh giá khác trong làng sáng tạo nước hoa, Baccarat đã thực hiện bước đột phá vào thế giới hương thơm vào những năm 90. Kết quả là sản phẩm nước hoa Baccarat Sacred Tears of Thebes đã lọt TOP một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới, với chỉ ba chai từng được phát hành. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi đây là sản dòng nước hoa đắt đỏ bởi nguyên liệu cao cấp và chai đựng hình kim tự tháp, được làm bằng pha lê thủ công với nắp bằng thạch anh tím.

4. Chai nước hoa đắt nhất Clive Christian No.1 Imperial Majesty

Chai nước hoa Clive Christian No.1 Imperial Majesty có giá hơn 2 triệu USD

Chai nước hoa Clive Christian No.1 Imperial Majesty có giá hơn 2 triệu USD

Clive Christian xuất hiện trong danh sách này với tư cách là nhà sản xuất nước hoa đắt thứ ba thế giới. Nước hoa Clive Christian No.1 Imperial Majesty được chế tác bởi nhà chế tác nước hoa nổi tiếng người Anh Roja Dove. Chai có thiết kế phù hợp với tên gọi, với cổ làm bằng vàng 18 karat và được đính một viên kim cương 5 carat. Hiện chỉ có duy nhất 10 chai nước hoa được phát hành trên thế giới.

Bạn có thắc mắc mùi hương của Clive Christian No.1 như thế nào không? Christine Nagel đã thiết kế ra mùi hương độc đáo này với sự kết hợp của các hương liệu từ myrrh, Ylang-Ylang, hoa nhài và phong lữ. Các nốt hương chủ đạo nhất của nó là trầm hương, hổ phách và gỗ đàn hương với một chút biến tấu của bạch đậu khấu, húng quế, myrtle và xạ hương.

5. Chai nước hoa nữ đắt tiền nhất Chanel Grand Extrait

Chai nước hoa mắc nhất thế giới Chanel Grand Extrait trị giá 4.200 USD

Chai nước hoa mắc nhất thế giới Chanel Grand Extrait trị giá 4.200 USD

Được tạo ra vào năm 1921 thông qua sự hợp tác giữa Coco Chanel và nhà chế tạo nước hoa Ernest Beaux, Chanel Grand Extrait nắm giữ một danh hiệu rất cao trong thế giới nước hoa cao cấp. Chai nước hoa sáng giá mang trong mình một thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản và thanh lịch nhưng lại mang đậm chất nghệ thuật vì vậy cũng dễ hiểu khi Chanel Grand Extrait đã và đang nằm trong top nước hoa đắt nhất thế giới. 

6. Nước hoa Unisex Louis Vuitton City Of Stars EDP

Nước hoa đắt giá Louis Vuiton City Of Stars

Nước hoa đắt giá Louis Vuiton City Of Stars

Louis Vuitton đã công bố nước hoa unisex mới nhất của mình “City of Stars”. Chai nước hoa Unisex Louis Vuitton City Of Stars EDP lấy cảm hứng từ Bờ biển phía Tây, loại nước hoa buổi tối mới mở rộng sự chú ý của thương hiệu thời trang Pháp rất linh hoạt và táo bạo.

Như một sự đánh dấu cho sự sống động đầy sáng tạo của Los Angeles, mùi hương có các nốt hương của cam quýt, hoa Tiare và gỗ đàn hương cho một hương thơm đa dạng. Bằng cách kết hợp những thành phần này, Louis Vuitton truyền tải sự ngọt ngào, thanh tao và táo bạo tồn tại ở Bờ Tây - tạo nên một mùi hương buổi tối tinh tế.

Hiện Louis Vuitton City Of Stars đã có mặt tại Việt Nam với mức giá tham khảo cho chai Full 100ml: 9.500.000 vnd - 10.000.000 vnd.

7. Nước hoa đắt nhất cho nam Creed Aventus For Men EDP

Nước hoa đắt nhất cho nam Creed Aventus For Men EDP

Nước hoa đắt nhất cho nam Creed Aventus For Men EDP

Creed Aventus được ví như ngôi sao nhạc rock của cộng đồng nước hoa vì có hương thơm bùng nổ ngay từ những giây đầu tiên xịt nước hoa. Trên thực tế, nước hoa Creed Aventus For Men EDP là loại nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu… trong toàn bộ lịch sử hơn 260 năm hoạt động của họ. 

Về mùi hương Aventus cũng được cho là nước hoa thơm nhất thế giới dành cho nam, sở hữu mùi hương gỗ nam tính ngọt ngào và tươi mát, siêu độc đáo - nhưng cũng rất hấp dẫn. Nó có mùi giống như một hỗn hợp dứa, nho đen và táo tươi ngon ngọt… với một số hương gỗ khói cơ bản, da thuộc và xạ hương sẽ làm nổi bật hơn sự phong trần của những chàng trai.

Chai nước hoa của Aventus rất linh hoạt, có thể được sử dụng trong tất cả các mùa và cho tất cả các dịp (ngày hoặc đêm). Và đặc biệt tuyệt vời cho những buổi tối đi chơi, đi bar, hẹn hò, v.v... Đây là nơi hương thơm của Aventus tỏa sáng.

Nước hoa Creed Aventus For Men Fullbox 100ml có giá: 7.200.000 vnd - 7.500.000 vnd.

8. Nước hoa nữ Bond No 9 Perfumista Avenue hồng

Nước hoa nữ Bond No 9 Perfumista Avenue

Nước hoa nữ Bond No 9 Perfumista Avenue

Nước hoa Bond No 9 Perfumista Avenue Hồng sở hữu hương thơm và vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và kiêu sa dành cho những quý cô thượng lưu, phải nói rằng ngay thời điểm đầu mới ra mắt sản phẩm đã thành phong trào “HOT” nhất của New York  với độ tỏa hương nước hoa số 1 thế giới. Bond No 9 đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều nữ minh tinh nổi tiếng vì sự lộng lẫy và thẩm mỹ với phong cách ngôi sao nghệ thuật.

Vì vậy, so với người dùng Việt Nam thì đây là hãng nước hoa có giá thành không hề rẻ. Tiếp đến là mùi hương Bond No 9 Perfumista Avenue phải nói là siêu nữ tính, sang trọng và rực rỡ như một đóa hoa hồng đỏ thắm và thêm chút thoang thoảng nhẹ theo sau của gỗ hoắc hương khiến bạn cảm thấy tự tin ở khắp mọi nơi.

Giá thành của Bond No 9 Perfumista Fullbox 100ml khoảng: 7.300.000 vnd - 7.800.000 vnd

9. Nước hoa Gucci A Song For The Rose Eau De Parfum

Nước hoa Unisex Gucci A Song For The Rose Eau De Parfum

Nước hoa Unisex Gucci A Song For The Rose Eau De Parfum

Nước Hoa Gucci A Song For The Rose Eau De Parfum của Gucci là một hương thơm Floral Woody Musk dành cho phụ nữ và nam giới. Sản phẩm ra mắt vào năm 2019 được pha trộn bởi nhà chế tạo nước hoa bậc thầy Alberto Morillas, mùi hương của A Song For The Rose như mời gọi người sử dụng bước vào một ốc đảo phong phú với cỏ cây, hoa lá, côn trùng và chim chóc.

A Song for the Rose là một hương thơm hoa cỏ rất nữ tính được tăng cường bởi giai điệu của xạ hương ngọt ngào và hương gỗ. Xây dựng một ngưỡng cửa độc đáo. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi mùa, tuy nhiên sẽ tỏa hương tốt nhất vào mùa hè.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 100ml ~ 7.500.000 vnd - 7.900.000 vnd

10. Nước hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

 

Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

Maison Francis Kurkdjian Grand Soir

Nước Hoa Grand Soir là một trong những loại nước hoa phổ biến nhất từ ​​dòng mùi hương Maison Francis Kurkdjian. Nó là một loại nước hoa hổ phách nổi tiếng và được yêu thích, đứng đầu danh sách mong muốn của nhiều người. Sản phẩm có độ lưu hương cao, có thể giữ mùi trên 12 tiếng, thích hợp sử dụng cho mùa thu và đông khi thời tiết se lạnh.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 75ml ~ 6.500.000 vnd - 6.700.000 vnd

11. Nước hoa cho nữ Tom Ford Rose Prick EDP

Tom Ford Rose Prick EDP- Nước hoa đắt tiền cho nữ

Tom Ford Rose Prick EDP- Nước hoa đắt tiền cho nữ

Tom Ford Rose Prick EDP của hãng Tom Ford là một hương thơm nhóm Chypre Floral dành cho phụ nữ và nam giới. Đây là một hương thơm mới của hãng, Rose Prick ra mắt vào cuối năm 2020. Nước hoa Rose Prick được đựng trong một chai nước hoa thiết kế màu nhám mờ màu hồng sẫm, có hình dạng tiêu chuẩn của một quân và được nhà sáng tạo xử lý nốt hoa hồng theo cách "ngon ngọt, hoa mỹ và tràn đầy sức sống.

Hương liệu tạo ra mùi hương của Tom Ford Rose Prick hồng được chiết xuất từ các loại hoa hồng cao cấp như Hoa hồng tháng năm, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hồng Bungari khiến hương thơm của sản phẩm tạo sự kiêu kỳ, tự tin cho người sử dụng và lọt top dòng nước hoa xa xỉ được yêu thích nhất.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 50ml ~ 5.200.000 vnd - 5.750.000 vnd

12.  Nước hoa Le Labo 13 Another

Nước hoa Le Labo 13 Another độc đáo

Nước hoa Le Labo 13 Another độc đáo

Nước hoa 13 Another là sản phẩm hợp tác giữa AnOther Mag và Le Labo. Năm 2010, Le Labo được Tạp chí AnOther ủy quyền nghiên cứu một mùi hương độc quyền. Dự án này ra đời nhờ Sarah of colette, người đã khởi xướng sự hợp tác sáng tạo giữa Le Labo và Jefferson Hack, tổng biên tập của AnOther Magazine. 

Kết quả của sự hợp tác này là ANOTHER 13, một mùi hương đầy mê hoặc và độc đáo. Nó bao gồm ambroxyde, một loại xạ hương tổng hợp từ động vật, làm cho ANOTHER 13 trở thành một loại nước hoa gây nghiện được pha trộn với các thành khác như rêu hoa nhài giúp nó tăng đột biến trong hương thơm và tỏa sáng.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 100ml ~ 5.900.000 vnd - 6.200.000 vnd

13. Nước hoa nam Penhaligons Lord George

Nước hoa nam Penhaligons Lord George lịch lãm

Nước hoa nam Penhaligons Lord George lịch lãm

Những bí mật của tầng lớp quý tộc Anh là gì? Họ có cư xử tốt, lịch sự và lịch sự như họ vẫn có vẻ bề ngoài không? Penhaligons Lord George là sự tôn vinh tinh thần Anh giữa thiết lập, hài hước và khiêu khích tạo sự mạnh mẽ, cuốn hút cho nam giới.

Hương thơm của Lord George vừa hoàn hảo,  có mùi hương của xà phòng sạch sẽ của Anh, vừa là tonka bột nhẹ, ấm và, với một mạch rượu mạnh nồng nàn, hấp dẫn, cũng có một chút nguy hiểm. Mùi hương hoàn hảo cho một quý ông luôn mang trong mình nhiều bí ẩn… Vì vậy, Nước Hoa Nam Penhaligon's Lord George cũng thuộc phân khúc dòng nước hoa cao cấp, sang trọng.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 75ml ~ 5.945.000 vnd - 6.195.000 vnd

14. Nước hoa Kilian Rolling In Love ngọt ngào

 

Qúy cô ngọt ngào, quyến rũ với Kilian Rolling In Love

Qúy cô ngọt ngào, quyến rũ với Kilian Rolling In Love

Kilian Rolling in love là một loại nước hoa phổ biến của Kilian dành cho phụ nữ được phát hành vào năm 2019 và đang được tiếp thị bởi các Công ty Estēe Laude. Rolling in Love là hương thơm ghi lại cảm giác ngọt ngào, mặn nồng đến mức gần như thấm vào da thịt chính là cái nhà pha chế hướng đến. 

Dưới bàn tay của nhà pha chế nước hoa Pascal Gaurin, Kilian Rolling in love đã có một hướng đi hoàn toàn mới. Rolling in Love có mùi trực tiếp hơn và ít tầng hương hơn so với các loại nước hoa trước đây của anh ấy, gần như là mùi hương đơn sắc trong việc thể hiện một cách tập trung vào một cảm xúc duy nhất. Các nốt hương chính tạo nên sự ngọt ngào này là của hạt ambrette, sữa hạnh nhân, hoa diên vĩ và xạ hương.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 50ml ~ 5.850.000 vnd - 6.200.000 vnd

15. Nước hoa Nnm Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne

Nnm Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne

Nnm Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne

Nước hoa nam Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum của Roja Dove là một hương thơm Fougere thơm dành cho nam giới. Elysium Pour Homme Parfum Cologne được ra mắt vào năm 2017 là một trong những loại hương cam quýt tươi và long diên hương tinh tế nhất trong danh mục nước hoa đắt nhất thế giới này. 

Đây cũng là chai nước hoa rất thích hợp sử dụng cho mùa hè với hương mở đầu là hương bưởi, chanh, cam bergamot, và một chút xạ hương, hoa hồng nhẹ và hương hoa nhài. Những gợi ý của cỏ vetiver, tuyết tùng và hạt tiêu hồng làm cho loại nước hoa hòa quyện với nhau hoàn hảo.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 100ml ~ 6.600.000 vnd - 6.900.000 vnd

16. Nước hoa Unisex MFK Baccarat Rouge 540 EDP

Unisex MFK Baccarat Rouge 540 EDP

Unisex MFK Baccarat Rouge 540 EDP

Xem xét những chai nước hoa có mức giá cao, không có gì ngạc nhiên khi hãng bắt đầu hợp tác với Baccarat. Chai nước hoa unisex MFK Baccarat Rouge 540 EDP này được tạo ra bởi Maison Francis Kurkdjian và là chai Baccarat được làm thủ công đẹp mắt. Sự pha trộn của các mùi hương tạo nên một hương thơm phương Đông của hương hoa và hương đất. Gợi ý của tuyết tùng, nhựa cây linh sam và gỗ hổ phách kết hợp với hoa nhài và nghệ tây trong hỗn hợp khu vườn phương Đông này. 

Hương thơm nhẹ nhàng này thu hút sự chú ý của mọi người mà không cần lấp đầy phòng và nó là một phần của thương hiệu tự hào với hơn 40 loại hương liệu đắt đỏ ngày ngay. 

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 70ml ~ 5.400.000 vnd - 5.800.000 vnd

17. Nước hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP

 

Nước hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP

Nước hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach EDP

Một hương thơm vani phương Đông Unisex dành cho cả phụ nữ và nam giới. Cũng là một trong những em nước hoa tốt nhất thế giới, không ai khác là Tom Ford Bitter Peach EDP nằm trong bộ sưu tập Private Blend, chính thức lên kệ bán vào đầu tháng 10/2020. 

Tom Ford Bitter Peach được kết hợp với hoa cam ở Sicily, dầu davana với rượu rum và rượu cognac, hoắc hương Indonesia, gỗ đàn hương, labdanum và vani. Thành phần được mô tả là ngọt ngào và gợi cảm, nhưng cũng là phong phú và đặc trưng, ​​với tông màu cam vàng rực rỡ mang xu hướng hiện đại rất phù hợp sử dụng vào mùa lạnh hơn trong năm.

Giá thành tham khảo: Chai fullbox 50ml ~ 5.400.000 vnd - 5.800.000 vnd

18. Chai nước hoa đắt đỏ Joy Jean Patou Paris

Nước hoa Joy Jean Patou

Nước hoa Joy Jean Patou

Jean Patou là thương hiệu nước hoa đến từ kinh đô ánh sáng Paris, Pháp. Những chai nước hoa của nhà sáng lập Jean Patou thể hiện sự đẳng cấp và đắt tiền, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới mộ điệu trên toàn Thế giới.

Nước hoa Joy Jean Patou ra mắt từ những năm 1929, là một trong những loại nước hoa đắt tiền và đẳng cấp nhất dành cho những quý cô thanh lịch.

Với sự hòa quyện từ hơn 10.000 bông hoa nhài cùng hàng chục loài hoa hồng và những nguyên liệu quý khác giúp tạo nên mùi hương quyến rũ, ngọt ngào. 

Chai nước hoa có thiết kế sang trọng, với điểm nhấn là sợi xích vàng quấn quanh cổ chai cùng tone màu vàng độc đáo, cao cấp.Tầng hương đầu là hoa hồng Bungari, hoa huệ, hoàng lan. Tầng hương giữa là hoa nhài, hoa hồng tháng 5. Tầng hương cuối là xạ hương và gỗ đàn hương. Chai nước hoa có giá gần 20 triệu VNĐ

19. Nước hoa Roja Haute Luxe

Nước hoa đắt nhất Thế giới Roja Haute Luxe

Nước hoa đắt nhất Thế giới Roja Haute Luxe

Roja Haute Luxe là sản phẩm của nhà pha chế nước hoa thiên tài Roja Dove. Các sản phẩm đến từ nhà pha chế này được gắn liền với sự xa hoa và hào nhoáng. Ông được biết đến là người phá bỏ mọi giới hạn, đưa đến những dòng nước hoa tinh tế, pha lẫn phần suy đồi.

Roja Haute Luxe nằm trong nhóm hương phương Đông Chypre. Mùi hương chính của hoa hồng, hoa nhài, hoa hoàng lan và mùi của đất. Ở nốt hương sau là mùi của gừng, quế, đinh hương. Tầng cuối là mùi của hoắc hương, gỗ và nhựa, long diên hương. Mỗi năm, Roja Haute Luxe được sản xuất 1 lần với giới hạn ở 500 chai. Giá bán: Khoảng 80.000.000 đồng

20. Nước hoa Le Monde sur Mesure

Nước hoa Le Monde Sur Mesure đắt nhất

Nước hoa Le Monde Sur Mesure đắt nhất

Nước hoa Le Monde Sur Mesure là sản phẩm ra mắt năm 2018 của thương hiệu Morreale Paris, là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng bậc nhất của Pháp. Chai nước hoa là kiệt tác được kết hợp giữa những nốt hương và phần thiết kế độc đáo từ 2kg vàng và 1000 viên kim cương cao cấp.

Nét độc đáo của chai nước hoa này không ở mùi hương cố định mà nó được tạo ra từ người dùng, tự tay thiết kế mùi hương của riêng mình. Chai nước hoa này được định giá cao bởi được tính trên đơn vị mỗi ml. Giá bán mỗi chai ở mức khoảng 1.8 triệu USD, tương đương 41 tỷ VNĐ

21. Nước hoa đắt nhất Bulgari Opera Prima

Chai nước hoa đắt nhất Bulgari Opera Prima

Chai nước hoa đắt nhất Bulgari Opera Prima

Bulgari là nhà sản xuất nước hoa có nguồn gốc từ Ý. Chai nước hoa Bulgari Opera Prima là sản phẩm ra mắt trong đợt kỷ niệm 130 năm thành lập thương hiệu. Đây là dòng sản phẩm cực kỳ xa xỉ, mang đầy đủ cả yếu tố nghệ thuật và trang sức.

Chai nước hoa đắt nhất Thế giới được thiết kế dựa trên cảm hứng La Mã với 250 carat thạch anh vàng và 4.45 carat thạch anh tím cùng 25 carat kim cương. Chai nước hoa mang mùi hương Địa Trung Hải, nhóm hương cam chanh và xạ hương, hoa cỏ đem đến cảm giác ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng cho phái nữ. Hiện nay, mỗi chai Bulgari Opera Prime được định giá lên tới gần 6 tỷ VNĐ

22. Nước hoa đắt nhất Hermès 24 Faubourg

Nước hoa Hermès 24 Faubourg

Nước hoa Hermès 24 Faubourg

Hermès 24 Faubourg là chai nước hoa có giá khoảng 34 triệu VNĐ đến từ thương hiệu Hermes. Chai nước hoa ra mắt năm 1995 và được đón nhận nồng nhiệt bởi phái nữ.

Lọ nước hoa phiên bản hạn được lấy tên từ địa chỉ của cửa hiệu Hermès tại Paris: 24, Rue du Faubourg Saint-Honoré. Hermes 24 là sản phẩm của nhà sáng chế Maurice Roucel. Trên toàn Thế giới chỉ có 1000 lọ với thiết kế mềm mại, và nạm đá quý St. Louis .

23. Nước hoa Amorem Rose Parfum

Amorem Rose Parfum là một trong những chai nước hoa đắt nhất Thế giớ

Amorem Rose Parfum là một trong những chai nước hoa đắt nhất Thế giớ

Amorem Rose Parfum là một trong những chai nước hoa đắt nhất Thế giới. Với nguồn cảm hứng tôn vinh tình yêu cao cả và thiêng liêng, đây là kiệt tác của danh nhân nổi tiếng người Pháp là Maurice Roucel. 

Nước hoa được kết hợp giữ những bông hoa hồng Bungari cùng hương nghệ tây tinh tế, trầm ấm từ hổ phách và gỗ Mahogany giúp tăng khả năng lưu hương và đem đến cảm giác ngọt ngào, say đắm của người phụ nữ. 

Một nét đặc biệt nữa, chai nước hoa được thiết kế hoàn toàn bằng pha lê Lalique đắt đỏ, cùng những đường nét chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế tạo nên nét thanh lịch, bay bổng. Hiện chai nước hoa được bán với giá khoảng 3000 USD, tương đương 70 triệu VNĐ

24. Nước hoa Caron Poivre

Caron Poivre dùng được cho cả nam và nữ

Caron Poivre dùng được cho cả nam và nữ

Caron là thương hiệu có trên 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nước hoa của Pháp. Caron Poivre là chai được săn đón trên toàn cầu, ra mắt từ những năm 1954, kiệt tác của nhà chế tác Michel Morsetti.

Caron Poivre là dòng nước hoa dùng được cho cả nam và nữ, đem đến sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ. Với thiết kế bằng chất liệu pha lê tự nhiên, cố chai là điểm nhấn bằng vàng trắng sang trọng. 

Phiên bản Poivre có điểm nhấn ấn tượng là mùi hương kết hợp giữa tiêu đen, tiêu đỏ cùng các hương liệu quý hiếm khác. Mỗi chai Caron Poivre được bán với giá 1000 USD, tương đương với 23 triệu VNĐ

25. Nước hoa thơm nhất Thế giới Bolt Of Lightning JAR

Bolt Of Lightning JAR được mệnh danh là ước mơ của những quý cô sành điệu

Bolt Of Lightning JAR là ước mơ của những quý cô sành điệu

JAR là thương hiệu trang sức, nước hoa danh giá đến từ Paris, được thành lập bởi Joel Arthur Rosenthal. Bolt Of Lightning là dòng nước hoa xa xỉ và thể hiện đẳng cấp sang trọng bậc nhất đến từ thương hiệu này.

Bolt Of Lightning JAR được mệnh danh là ước mơ của những quý cô sành điệu. Được kết hợp giữa mùi hoa quả chín cùng mùi hoa nở rộ, hoa huệ phương Đông trầm lắng và thanh thuần, lại độc đáo, quyến rũ. Hương đầu là của lá xanh, hương giữa của hoa huệ và hương cuối là hoa trắng.

Một yếu tố được đánh giá cao ở dòng nước hoa này là phần chai đựng được thiết kế và điêu khắc bởi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công. Chai nước hoa có gí 765 USD, tương đương khoảng trên 17 triệu VNĐ 

3 Mua nước hoa cao cấp chính hãng ở đâu?

Những dòng nước hoa cao cấp thường sẽ có chất lượng tốt hơn những dòng nước hoa thông thường. Vì vậy, để tránh mua phải những chai nước hoa giả hãy tham khảo ngay website Chiaki.vn, tại đây chuyên cung cấp nước hoa chính hãng và các dòng mỹ phẩm chính hãng uy tín nhất trên thị trường với đa dạng dung tích và mẫu mã để bạn tùy ý lựa chọn. Cam kết hoàn 100% mọi chi phí nếu sản phẩm bạn nhận được không phải là hàng chính hãng. Tuy nhiên bạn hãy cân đối giữa tài chính của bản thân và hoạt cảnh sử dụng để lựa chọn được loại phù hợp nhất.

>>> XEM THÊM:

Đến đây, chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng vì có những chai nước hoa đắt nhất Thế giới với giá hàng chục tỷ đồng. Có những chai nước hoa được tạo ra bởi sự nhiệt huyết, đam mê nghệ thuật và được ghi vào kỷ lục. Có những chai nước hoa lại được tạo ra nhằm mục đích quyên góp từ thiện. Dù là với mục đích nào thì đây cũng là một nét đẹp đáng tôn vinh trong giới mỹ phẩm và thời trang.

Ngoài những chai nước hoa số 1 thế giới thì bạn cũng có thể chọn những chai nước hoa cao cấp với giá từ 5.000.000đ - 10.000.000đ của những hãng nước hoa nổi tiếng và được đánh giá cao như Gucci, Tom Ford, Chanel…Cuối cùng, cảm ơn các bạn đọc đã  theo dõi bài viết, nếu cần được hỗ trợ hoặc có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình mua hàng hay liên hệ ngay với Hotline Cskh 0932.888.300 của Chiaki nhé!

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các dòng nước hoa có tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn