Review TOP 16 nước hoa hồng Pháp thịnh hành nhất hiện nay

2894
Nước hoa hồng Pháp hay toner Pháp là sản phẩm hoạt động đa chức năng trên da. Nước hoa hồng của Pháp vừa cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết và dầu thừa trên da, đồng thời tăng cường hydrat hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, rạng ngời. Vậy nước hoa hồng Pháp loại nào tốt? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay TOP 16 sản phẩm được các tín đồ làm đẹp săn lùng hiện nay nhé!

Từ lâu, nước hoa hồng Pháp hay toner Pháp đã là sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp trên khắp Thế giới yêu thích. Nước hoa hồng của Pháp không chỉ an toàn, dịu nhẹ, cân bằng độ ẩm cho da mà còn được chứng minh có chứa các thành phần chống viêm tự nhiên, dưỡng trắng và chống lão hóa hiệu quả.

Hiện nay, có rất nhiều dòng nước hoa hồng Pháp được bày bán rộng rãi trên thị trường. Để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất, Chiaki sẽ review TOP 16 sản phẩm được yêu thích nhất.

1 Nước hoa hồng Pháp có tốt không?

Nếu bạn là người quan tâm đến làn da và chăm chỉ skincare thì bạn sẽ nhận thấy các dòng dược mỹ phẩm Pháp đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn với những cái tên quen thuộc như Bioderma, Lanio, La Roche-Posay, Avène, v.vv..

Nước hoa hồng Pháp là bí mật của làn da đẹp cho mỗi phụ nữ

Nước hoa hồng Pháp là bí mật của làn da đẹp cho mỗi phụ nữ

Nhưng điều gì đã khiến các dòng thương hiệu này trở nên nổi bật?

  • Các sản phẩm có thược hiệu của Pháp đa số đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, nhằm tạo ra những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời có chất lượng tốt cho người dùng.
  • Về độ an toàn cho da, luôn được kiểm soát và kiểm duyệt rất nghiêm ngặt nhằm đáp ứng được nhu cầu của từng loại da, sau đó mới được cung cấp trên thị trường và xuất khẩu
  • Khả năng nuôi dưỡng da giúp da khỏe mạnh hơn có thể chịu đựng được các tác nhân từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm trang điểm...
  • Mỹ phẩm Pháp bao gồm cả kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, hay tẩy trang...Đều bổ trợ cho các liệu trình điều trị các vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to...

2 Review TOP 16 nước hoa hồng Pháp tốt nhất hiện nay

1. Nước hoa hồng Pháp cho da dầu La Roche Posay Effaclar

Danh sách đầu bảng của chúng ta sẽ là sản phẩm rất được ưa thích cho những bạn có làn da dầu mụn, nước hoa hồng Pháp laroche posay thuộc hãng Laroche. Không chỉ được người dùng yêu thích về khả năng hỗ trợ trị mụn mà còn được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu khá tốt. Sở hữu bảng thành phần lành tính giúp hỗ trợ kháng viêm và làm sạch da, hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Nước hoa hồng Pháp Laroche Posay 

 

Nước hoa hồng Pháp Laroche Posay cho da dầu mụn

Thành phần  và công dụng chính của toner Laroche Posay

  • Hoạt chất LHA giúp thu nhỏ lỗ chân lông
  • Glycerin cấp ẩm, dưỡng da luôn mềm mượt
  • Salicylic acide hỗ trợ phục hồi da bị tổn thương, tái tạo lớp da mới khỏe mạnh hơn
  • Làm sạch tận gốc bằng phương pháp loại bỏ các chất hoạt động bề mặt còn sót lại của sữa rửa mặt
  • Cân bằng độ PH trên da, đồng thời tạo bước đệm tốt nhất giúp da hấp thụ dưỡng chất dưỡng da
  • Làm dịu da, không gây rát hay kích ứng khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn 

Giá tham khảo: ~ 350.000 vnd

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá của người dùng nước hoa hồng Pháp Laroche Posay

Đánh giá của người dùng nước hoa hồng Pháp Laroche Posay

2. Nước hoa hồng Pháp Bioderma Hydrabio Tonique

Nước hoa hồng Bioderma là một trong nhiều hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp được tin dùng trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Với sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới và sự kết hợp với các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng nhất thế giới cho đến nay.

Hiện tại, Mỹ phẩm Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với các sản phẩm điều trị da chuyên dụng khác nhau được yêu thích trên khắp các thị trường. Toner của Bioderma cũng được ưu ái với danh xưng “toner lành tính nhất”  trong các dòng toner dưỡng ẩm cùng với bộ đôi nước tẩy trang của hãng đã trở thành bộ sản phẩm trị mụn được tin dùng nhất hiện nay.

Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique

Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique

Thành phần và công dụng:

  • Polysorbate sát khuẩn trên da, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành sẹo và thúc đẩy tái tạo lớp biểu bì mới trên da Công thức tẩy sạch da chết làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Glycerin có tác dụng hỗ trợ da duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng thô ráp, mất nước trên da
  • Giúp phục hồi da và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm

Giá tham khảo: ~ 299.000 vnđ

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique từ người dùng

Review nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique từ người dùng

3. Nước hoa hồng Laino Pháp review

Nước hoa hồng Laino Pháp đã trở nên phổ biến cho đến ngày nay vì khoa học đã chứng minh những lợi ích của nó đối với làn da. Hoa hồng là một chất chống viêm tự nhiên có nhiều vitamin C và E. Nó thậm chí có thể giúp kích thích sản xuất collagen cho da của bạn. Điều này làm cho sản phẩm trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc chống lão hóa cho chị em phụ nữ.

Review TOP 16 nước hoa hồng Pháp thịnh hành nhất hiện nay

Toner Laino nước cất hoa hồng tươi hữu cơ của Pháp

Thành phần và công dụng chính: 

  • Eau de Rose: Đây là dòng được chưng cất từ cánh hoa hồng khô, với công dụng cấp ẩm, làm dịu da và phù hợp cho những làn da thiên khô và khô.
  • Eau de D’hamamélis: Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ nước phỉ tự nhiên ở Pháp, giúp cho làn da săn chắc và đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.
  • Eau de Orange: Đây là dòng sản phẩm có chiết xuất từ hoa cam và phù hợp cũng như với mọi loại da.

Giá thành tham khảo: ~ 229.000 vnd

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Đánh giá từ người dùng:

 

Đánh giá nước hoa hồng hữu cơ Pháp Toner Laino từ người dùng

Đánh giá nước hoa hồng hữu cơ Pháp Toner Laino từ người dùng

4. Nước hoa hồng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing

Nước hỗ trợ giúp cân bằng, làm mềm da Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến Dynamic Hyration giúp kích hoạt và dẫn nước đến từng tế bào da. Từ đó, làn da của bạn sẽ được cân bằng ẩm tốt hơn về trở nên rạng rỡ cũng như tươi mới.

Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của những hoạt chất Aquabioryl, Captelae là những thế hệ dưỡng ẩm mới giúp cho làn da dưỡng ẩm sâu hơn và tức thời. Chúng còn giúp cấp ẩm nước liên tục đến từng tế bào da trong suốt 24 giờ.

Hơn thế nữa, nước hoa hồng Vichy còn có thành phần với 15 khoáng chất để được thông qua nghiên cứu công nhận với tác dụng làm cho làn da trở nên mềm mại tươi mát, cân bằng độ ẩm. Sản phẩm không chứa thành phần paraben và rất phù hợp với các loại da dầu, da thường, da nhạy cảm và da hỗn hợp.

Nước hoa hồng cân bằng da Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Nước hoa hồng cân bằng da Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Thành phần và công dụng chính: 

  • Nước khoáng tinh khiết có chứa 15 khoáng chất quý hiếm đến từ vùng núi lửa: Hỗ trợ việc làm dịu da, bảo vệ gia khỏi các tác nhân gây hại và tăng sức đề kháng.
  • Công nghệ Dynamic Hydration: Với công dụng kích hoạt quá trình dẫn nước và khoáng chất đến từng tế bào da.
  • Hyaluronic Acid: Có tác dụng cấp ẩm, cấp nước đến từng tế bào da.
  • Aquabioryl: Giúp da duy trì độ ẩm trong suốt 24 giờ.
  • Carrageenans: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm mềm làn da.

Giá thành tham khảo: ~ 500.000 vnd

Loại da phù hợp: Da dầu, da nhạy cảm và da hỗn hợp.

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng Vichy

Review nước hoa hồng Vichy

5. Toner Pháp Christian Lenart Eclatante

Nước hoa hồng Christian Lenart là một trong các dòng dược mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu tại thị trường Pháp. Thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Hoa Kỳ vào năm 2014, sau đó được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào năm 2015 bởi công ty Sagen Company.

Toner Christian Lenart là một trong những sản phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi của thương hiệu này, sản phẩm nước hoa hồng Pháp của hãng được chiết xuất từ những loại thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, ngừa viêm cao như chiết xuất từ hoa cúc bất tử và hoa phong lữ giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng.

Toner Christian Lenart Eclatante làm dịu da, kháng khuẩn

Toner Christian Lenart Eclatante làm dịu da, kháng khuẩn

Thành phần và công dụng chính: 

  • Hoa phong lữ: Có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa những bệnh viêm da, mụn và chống lão hóa cũng như làm mờ nếp nhăn.
  • Hoa cúc bất tử: Cũng có khả năng kháng khuẩn và giúp vết thương lành nhanh hơn, từ đó nó nâng cao khả năng ngăn ngừa và làm liền sẹo, làm dịu các nốt mụn, làm dịu da, dưỡng ẩm và chống lão hóa,...
  • Bạch quả: Thành phần giúp chống oxy hóa, chống lão hóa và có công dụng giúp làn da căng bóng.

Giá thành tham khảo: ~ 250.000 vnd

Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm.

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá Toner Christian Lenart Eclatante từ người dùng

Đánh giá Toner Christian Lenart Eclatante từ người dùng

6. Nước hoa hồng Pháp cho da nhạy cảm Biologique Recherche

Toner Biologique Recherche là một trong các dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp. Sản phẩm từ thương hiệu này chuyên cung cấp cho những spa và clinic danh tiếng vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại trong khoảng thời gian ngắn rất đáng kinh ngạc.

Những sản phẩm của hãng Biologique Recherche đều sẽ qua nghiên cứu khoa học để hoàn thiện công thức và sử dụng các nguyên liệu cao cấp không pha tạp chất, cô đặc. Do đó có thể đạt được hiệu quả cao trong chu trình chăm sóc da.

Review TOP 16 nước hoa hồng Pháp thịnh hành nhất hiện nay

Toner Biologique Recherche Lotion P50W

 

Thành phần và công dụng chính: 

  • AHA: Thành phần AHA trong sản phẩm sẽ có mức độ hoạt động tùy thuộc vào nồng độ cũng như độ pH. AHA trong sản phẩm Biologique Recherche vừa giúp tẩy tế bào chết và vừa giúp dưỡng ẩm.
  • BHA: Thành phần này có tác dụng thâm nhập vào sâu lỗ chân lông để hòa tan dầu nhờn, bụi bẩn, giúp chúng trở nên thông thoáng và hạn chế tình trạng tắc nghẽn gây ra mụn.
  • PHA (axit polyhydroxy): Thành phần này cũng có khả năng tẩy da chết, tuy nhiên có tác động dịu nhẹ trên da, giúp đẩy nhanh quá trình sừng hóa và làm cho làn da trở nên mềm mịn, căng bóng.
  • Magnesium Sulfate, Magnesium Chloride, chiết xuất từ cây râu dê (meadowsweet): Giúp cân bằng độ pH cho da luôn khỏe mạnh.
  • Arnica Extract: Chống kích ứng và làm dịu làn da.
  • Vitamin B3: Chống lại những tác nhân gây ra tình trạng oxy hóa da.

Giá thành tham khảo: ~ 1.100.000 vnd

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da mụn dễ kích ứng.

Đánh giá từ người dùng:

Review Toner Biologique Recherche Lotion P50W

Review Toner Biologique Recherche Lotion P50W

7. Nước hoa hồng cho da nhạy cảm SVR Physiopure Tonique

Nước hoa hồng SVR Physiopure Tonique thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam biết đến. Sứ mệnh của thương hiệu là điều chế ra những hoạt chất da liễu hàng đầu với liều lượng cao nhất mà vẫn có thể không làm ảnh hưởng đến sức đề kháng làn da.

Sản phẩm nước hoa hồng cho da nhạy cảm SVR Physiopure Tonique chứa những thành phần từ thảo dược, an toàn lành tính cho da giúp nuôi dưỡng cũng như cung cấp độ ẩm cho da và hạn chế tình trạng mất nước trên da, đặc biệt đối với các cô nàng phải làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh. Sản phẩm này đã được những chuyên gia nghiên cứu và chứng nhận là an toàn, lành tính, dịu nhẹ cho mọi làn da.

Nước hoa hồng SVR Physiopure Tonique cho da nhạy cảm

Nước hoa hồng SVR Physiopure Tonique cho da nhạy cảm

Thành phần và công dụng chính: 

  • Hoạt chất Magie bên trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất và thải độc da.
  • Acid Lactic ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của những vi khuẩn có hại.
  • Hoạt chất nhũ tương pha dầu giúp thẩm thấu chất bẩn và bã nhờn trên da.
  • Hoạt chất Gluconolactone giúp tẩy tế bào chết hóa học, làm giảm sẹo và kích thích sự phát triển của collagen, chống lão hóa cho da.
  • 4% Niacinamide có tác dụng điều trị mụn, làm sáng da, giảm thâm, se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.
  • Sản phẩm rất an toàn và lành tính vì không chứa paraben, xà phòng, cồn hay chất tạo màu.

Giá thành tham khảo: ~ 480.000 vnd

Loại da phù hợp: Mọi loại da, ngay cả da nhảy cảm, dễ kích ứng nhất.

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng nước hoa hồng SVR Physiopure Tonique

Đánh giá từ người dùng nước hoa hồng SVR Physiopure Tonique

8. Nước hoa hồng Pháp cho da dầu mụn D Program

Nước cân bằng D Program là dòng nước cân bằng dưỡng da đến từ thương hiệu D Program phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng khô rát trên da, cấp ẩm và làm da mềm mượt cũng như làm giảm đi hiện tượng bóng dầu hay viêm da, tăng cường hàng rào để bảo vệ da mà không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

 

Nước cân bằng D Program cho da dầu và da hỗn hợp

Nước cân bằng D Program cho da dầu và da hỗn hợp

Thành phần và công dụng chính: 

  • H-stabilizing A: Đây là công thức độc quyền, giúp làm dịu sự viêm nhiễm, ổn định lưu lượng máu và tăng cường hàng rào bảo vệ cho da trước sự tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân gây hại trong môi trường.
  • Allantioin: Đây là chiết xuất từ liên mộc, giúp phục hồi những mô da bị tổn thương.
  • Smooth airy milk: Công thức này có kết cấu mỏng, thoáng mịn, khi thoa trên da sẽ không gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Chiết xuất Hoàng Bá: Hỗ trợ trong việc kháng viêm và kháng khuẩn cho vùng da dầu.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ và giữ ẩm cho làn da, loại bỏ cũng như ngăn ngừa sự thô ráp trên da.
  • Hỗ trợ khả năng làm mềm mịn da. 

Giá thành tham khảo: ~ 650.000 vnd

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp.

Đánh giá từ người dùng:

Review nước cân bằng D Program

Review nước cân bằng D Program

9. Toner Sanoflore Aqua Magnifica

Sanoflore có lẽ là một thương hiệu mỹ phẩm không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thị trường hoạt động phổ biến của hãng này là tại những nước châu Âu và châu Mỹ - nơi ưa chuộng các sản phẩm organic.

Nước hoa hồng Pháp Sanoflore Aqua Magnifica là dòng nước hoa hồng có nguồn gốc từ chín loại tinh chất thiên nhiên được hòa quyện với tinh chất bạc hà. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm, da dầu mụn mà còn mang đến những trải nghiệm thoải mái như bạn đang đi lạc vào khu vườn thảo mộc với mùi hương tươi mát và dễ chịu đến từ bạc hà, ẩn hiện cùng các cánh hoa trên cánh đồng thảo nguyên ôn đới.

Nước hoa hồng Pháp Sanoflore Aqua Magnifica

Nước hoa hồng Pháp Sanoflore Aqua Magnifica

Thành phần và công dụng chính: 

  • Caprylyl, Alcohol Denat, Eugenol, Arginine: Là những chất với công dụng sát trùng và diệt khuẩn trong hóa dược. Chúng sẽ hạn chế tình trạng kích ứng trên da đến mức tối đa.
  • Salicylic Acid: Thành phần giúp tẩy nhẹ nhàng đi lớp tế bào chết và làm sạch cho làn da.
  • Citric acid: Acid có chiết xuất từ chanh nên có thể sẽ gây ra tình trạng kích ứng nhẹ đối với các làn da siêu mẫn cảm. Trong vài lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ có cảm giác hơi rát cũng là chuyện thường tình.

Giá thành tham khảo: ~ 400.000 vnd

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng Pháp Sanoflore Aqua Magnifica

Review nước hoa hồng Pháp Sanoflore Aqua Magnifica

10. Nước hoa hồng trẻ hóa da Yves Rocher Perfecting Tonic

Dòng nước cân bằng giúp ngăn ngừa lão hóa làn da toner Yves Rocher là loại mỹ phẩm giúp bạn ngăn ngừa những vấn đề về da do tuổi tác để lại, dành riêng cho những bạn trên 30. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn trong việc cân bằng độ pH cho làn da cũng như làm sạch da một cách hoàn hảo. Sản phẩm có tác dụng nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp tế bào sừng chết và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, hổ trợ làn da trở nên mịn màng và có thể hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn.

Nước hoa hồng trẻ hóa da Yves Rocher Perfecting Tonic

 

Nước hoa hồng trẻ hóa da Yves Rocher Perfecting Tonic

Thành phần và công dụng chính: 

  • 96% thành phần của nước cân bằng này có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những tinh hoạt chất như protein, sodium, hydroxide, glycerin,... sẽ kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như hoa cúc calendula, vi tảo tetraselmis quý giá với đặc tính làm mềm mịn và chăm sóc làn da của bạn trở nên khỏe mạnh. 
  • Loại bỏ đi lớp tế bào chết và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Giúp làn da trở nên mịn màng và dễ hấp thụ các dưỡng chất.
  • Hỗ trợ trong việc cân bằng độ pH và làm sạch làn da.
  • Với chiết xuất từ Iceplant hoàn toàn đồng hóa với làn da và có hiệu quả trên tất cả những loại nếp nhăn.
  • Acacia Gum giúp tăng khả năng sản xuất collagen và axit hyaluronic giúp tái tạo làn da từ bên trong để da luôn săn chắc.
  • Sản phẩm sẽ có mùi thơm dịu nhẹ, giúp bạn có được cảm giác thư thái trong mỗi lần sử dụng.
  • An toàn cho mọi loại da và không gây cảm giác bết dính.

Giá thành tham khảo: ~ 350.000 vnd

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt da dầu.

Đánh giá từ người dùng:

Đánh giá nước hoa hồng trẻ hóa da Yves Rocher Perfecting Tonic từ người dùng

Đánh giá nước hoa hồng trẻ hóa da Yves Rocher Perfecting Tonic từ người dùng

11. Nước hoa hồng của Pháp Evoluderm

Nước hoa hồng của Pháp loại nào tốt? Bạn sẽ không thể bỏ qua Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles, sản phẩm dịu nhẹ, có chứa các thành phần tự nhiên rất lành tính, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm. Toner cân bằng độ ẩm trên da, đem đến làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh

Nước hoa hồng Pháp cho da nhạy cảm Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles

Nước hoa hồng Pháp cho da nhạy cảm Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles

Thành phần và công dụng chính

  • Tinh chất nho, tinh chất cam thảo: Cân bằng độ ẩm trên da, giảm kích ứng và ngăn ngừa lão hóa
  • Vitamin A, Vitamin E, Vitamin F: Cải thiện làn da khô, tái tạo da, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và kích ứng trên da
  • Cân bằng độ ẩm của da sau khi rửa mặt
  • Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cặn bã còn sót lại trên da
  • Nuôi dưỡng da mặt láng mịn, trắng hồng
  • Không chứa cồn, không Paraben, không kích ứng da

Loại da phù hợp: Sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

Giá bán: ~ 96.000 vnd/ chai 250ml

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng Pháp cho da nhạy cảm Evoluderm

Review nước hoa hồng Pháp cho da nhạy cảm Evoluderm

12. Nước hoa hồng Pháp Lancome Tonique Confort Toner

Nước hoa hồng Pháp Lancome Tonique Confort là sản phẩm thích hợp dành cho làn da khô. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ những cánh hoa hồng tự nhiên giúp loại bỏ tạp chất trên da, cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, mịn màng

Nước hoa hồng Pháp Lancome Tonique Confort

Nước hoa hồng Pháp cho da khô Lancome Tonique Confort

Thành phần và công dụng chính:

  • Glycerin: Loại bỏ tạp chất còn sót lại trên da, dưỡng ẩm và khóa ẩm
  • Tinh chất từ hạnh nhân: Cấp ẩm, loại bỏ tế bào chết, nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mịn màng
  • Mật ong: Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn, loại bỏ mụn đầu đen, cấp ẩm và dưỡng chất cho da khỏe mạnh
  • Kết cấu hơi đặc, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu
  • Hương thơm nhẹ nhàng của mật ong và hoa hồng

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô

Giá tham khảo: 245.000 đồng/ chai 125ml

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng Pháp Lancome Tonique Confort

Review nước hoa hồng Pháp Lancome Tonique Confort

13. Nước hoa hồng cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Tonique

Toner cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Tonique là sản phẩm nằm trên TOP được yêu thích bởi độ lành tính trong bộ đôi cùng nước tẩy trang của thương hiệu. Nước hoa hồng Pháp Bioderma Sensibio cân bằng độ ẩm sinh lý của da, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm, giảm bớt tình trạng kích ứng, mẩn đỏ

Toner cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Tonique

Toner cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Tonique

Thành phần và công dụng chính:

  • Chiết xuất từ dưa leo: Cấp ẩm cho da, cải thiện tình trạng làn da kích ứng
  • Allantoin: Làm dịu và ngăn ngừa kích ứng, cấp nước cho da
  • Làm dịu, đẩy nhanh quá trình lành sẹo, tái tạo tế bào mới
  • Làm sạch da, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, ngừa mụn
  • Cấp ẩm, giúp làn da mịn màng, trắng sáng
  • Cải thiện tình trạng kích ứng da

Loại da thích hợp: Dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng

Giá bán: ~ 379.000 vnd/ chai 250ml

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng Pháp Bioderma Sensibio Tonique

Review nước hoa hồng Pháp Bioderma Sensibio Tonique

14. Nước hoa hồng La Roche Posay Soothing Lotion

Nước hoa hồng cho da nhạy cảm của Pháp La Roche Posay Soothing Lotion giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da, cấp ẩm tức thì, cải thiện làn da kích ứng. Bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không cồn, không hương liệu và các chất gây hại cho da.

Nước hoa hồng cho da nhạy cảm của Pháp La Roche Posay Soothing Lotion

Nước hoa hồng cho da nhạy cảm của Pháp La Roche Posay Soothing Lotion

Thành phần và công dụng chính:

  • Nước khoáng La Roche Posay: Làm giảm tình trạng kích ứng, cấp ẩm cho da, cung cấp Vitamin và khoáng chất cho làn da khỏe mạnh
  • Glycerin: Chất làm sạch bề mặt da, cấp ẩm và ngăn ngừa tình trạng bốc hơi nước trên da
  • Cân bằng độ pH tự nhiên của da, giúp da trắng sáng, mịn màng
  • Loại bỏ tạp chất, nuôi dưỡng làn da mềm mại
  • Làm giảm tình trạng kích ứng da

Loại da thích hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Giá bán: ~ 379.000 vnd/ chai 200ml

Đánh giá từ người dùng:

Review nước hoa hồng La Roche Posay Soothing Lotion

Review nước hoa hồng La Roche Posay Soothing Lotion

15. Nước hoa hồng La Mer The Treatment Lotion

Nước hoa hồng La Mer The Treatment Lotion nằm trong TOP nước hoa hồng cung cấp dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Với chiết xuất từ tảo sa mạc cùng những thành phần thiên nhiên có nguồn gốc từ biển, toner giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng da kích ứng, thô ráp trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống.

Nước hoa hồng La Mer The Treatment Lotion

Nước hoa hồng La Mer The Treatment Lotion

Thành phần và công dụng chính:

  • Miracle Broth™: Hỗn hợp từ tảo biển và các loại sinh vật biển cung cấp dưỡng chất dồi dào giúp phục hồi làn da thương tổn, kích thích tái tạo và sản sinh tế bào mới
  • Revitalizing Ferment: Thành phần từ tảo biển và 73 khoáng chất chăm sóc da khỏe mạnh
  • Softening Water: Hydrat hóa, tái tạo và hồi sinh làn da
  • Cải thiện làn da khô ráp, thiếu sức sống
  • Phục hồi và tái tạo tế bào thương tổn, trả lại làn da khỏe mạnh, mịn màng
  • Cung cấp dưỡng chất dồi dào cho da

Loại da thích hợp: Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, xỉn màu và lão hóa

Giá bán: ~ 3.699.000đ/ chai 150ml

Đánh giá từ người dùng:

Review nước cân bằng da La Mer The Treatment Lotion

Review nước cân bằng da La Mer The Treatment Lotion

16. Nước cân bằng độ ẩm Soskin Tonic Lotion

Nước cân bằng độ ẩm cho da của Pháp Soskin Tonic Lotion được chiết xuất hoàn toàn từ các loài thực vật tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm và cải thiện làn da kích ứng, thô ráp trở nên mịn màng, trắng sáng.

Review Nước cân bằng độ ẩm cho da của Pháp Soskin Tonic Lotion

Nước cân bằng độ ẩm cho da của Pháp Soskin Tonic Lotion

Thành phần và công dụng chính:

  • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã: Kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn, cấp ẩm và dưỡng chất cho da
  • Nước hoa hồng: Cấp ẩm, cân bằng pH tự nhiên của da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng
  • Chiết xuất hoa Kim Sa: Cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào, cải thiện thương tổn trên da
  • Làm giảm tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ
  • Làm sạch tạp chất, dầu thừa còn sót loại trên da
  • Se khít lỗ chân lông, phục hồi da, ngăn ngừa mụn

Loại da thích hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Giá bán: ~ 593.000vnđ/chai 250ml

Đánh giá từ người dùng:

Review nước cân bằng độ ẩm cho da của Pháp Soskin Tonic Lotion

Review nước cân bằng độ ẩm cho da của Pháp Soskin Tonic Lotion

3 Câu hỏi thường gặp khi dùng nước hoa hồng Pháp

Sử dụng nước hoa hồng khi nào tốt nhất?

Nước hoa hồng nên được sử dụng sau bước tẩy trang và rửa mặt. Bởi công dụng loại bỏ tạp chất còn sót lại trên da và giúp cân bằng độ ẩm, ổn định lại độ pH tự nhiên vốn có của làn da. Nước hoa hồng còn giúp da thẩm thấu dưỡng chất ở các bước dưỡng da sau đó tốt hơn.

Có cần rửa lại mặt sau khi dùng nước hoa hồng không?

Không. Nước hoa hồng rất an toàn và lành tính. Sau khi apply lên da sẽ được thấm rất nhanh và hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu, bết dính hay bí bách cho làn da. Sử dụng nước hoa hồng sau khi tẩy trang và rửa mặt, trước khi skincare

Apply trực tiếp hoặc dùng bông tẩy trang thấm đều lên da

Apply trực tiếp hoặc dùng bông tẩy trang thấm đều lên da

Nước hoa hồng có cồn hay không cồn sẽ tốt hơn?

Tùy thuộc vào loại da để bạn lựa chọn nước hoa hồng có cồn hay không cồn. Nước hoa hồng có cồn thường có chứa nồng độ cồn từ 10- 20%. Nước hoa hồng có cồn có khả năng sát khuẩn, làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn, thích hợp cho làn da dầu và dầu mụn

Nước hoa hồng không cồn sẽ cấp ẩm và rất dịu nhẹ với làn da. Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Để chăm sóc da tốt nhất, bạn có thể sử dụng cả 2 dạng có cồn hoặc không cồn, tùy theo thay đổi từng thời kỳ và vùng da

4 Địa chỉ mua nước hoa hồng Pháp chính hãng ở đâu?

Chiaki.vn là sàn TMĐT chuyên phân phối và cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Đây chính là một trong các địa chỉ mua sắm đồ mỹ phẩm, chăm sóc da, trang điểm,..Thêm vào đó, chiaki.vn luôn đảm bảo những sản phẩm của mình được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Pháp, Nhật, Hàn, Úc, Mỹ,... Chị em khi sắm đồ sẽ có nhiều trải nghiệm về sự đa dạng trong hàng hóa, sản phẩm cũng như dịch vụ từ chiaki.vn. Những danh mục nổi bật tại cửa hàng trực tuyến của chúng tôi bao gồm: mỹ phẩm, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, mẹ & bé,...

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm nước hoa hồng Pháp phù hợp với loại da của mình. Đừng quên ghé qua cửa hàng trực tuyến của Chiaki.vn để tìm kiếm cho mình những loại mỹ phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng với giá thành phải chăng.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua nước hoa hồng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn