Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất? - TOP 10 mùi hương thơm nhất 2024

663
Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất đang là câu hỏi được không ít tín đồ nước hoa quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn một mùi hương nước hoa Le Labo cho bộ sưu tập nước hoa của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Là một trong những thương hiệu nước hoa pha chế nổi tiếng nhất hiện nay, Le Labo luôn khiến giới mộ điệu nước hoa “đứng ngồi không yên” với các sản phẩm nước hoa của mình. Vậy nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình “mục sở thị” bộ sưu tập nước hoa của nhà Le Labo để tìm ra mùi hương Le Labo đang khiến giới mộ điệu nước hoa yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Giới thiệu về thương hiệu nước hoa Le Labo 

Le Labo là thương hiệu nước hoa cao cấp được thành lập bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot vào năm 2006 tại Pháp. Hiện nay thương hiệu đã phủ sóng tại hơn 10 quốc gia trên thế giới, với trụ sở chỉnh được đặt tại New York, Mỹ. 

Le Labo nước hoa nổi tiếng với việc kết hợp các thành phần tự nhiên và chất lượng cao để tạo ra những hương thơm độc đáo và đầy cá nhân. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc tạo ra nước hoa mà còn chú trọng vào trải nghiệm và cảm nhận của người sử dụng. Mỗi sản phẩm của Le Labo thường được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, tạo ra một trải nghiệm cá nhân và độc đáo.

Trong tiếng Pháp, tên thương hiệu Le Labo có nghĩa là “phòng thí nghiệm”, nghe có phần hơi kỳ lại nhưng đây lại chính là cách Le Labo sáng tạo ra các sản phẩm nước hoa của mình. Mỗi cửa hàng của Le Labo đều được thiết kế như một phòng lab, nơi các mùi hương được pha chế ngay trước mắt khách hàng thay vì sản xuất đại trà như nhiều loại nước hoa khác. 

Sau khi bạn chọn được mùi hương yêu thích, các chuyên gia của  Le Labo sẽ tiến hành pha chế các nguyên liệu ngay tại chỗ, sau đó đóng chai và dán nhãn có in tên của bạn (hoặc bất kỳ cụm từ nào mà bạn muốn, tối đa là 23 ký tự). Chính điều này đã giúp Le Labo tạo ra một sản phẩm nước hoa độc đáo, mang tính cá nhân cho từng khách hàng của mình. Đây cũng là một trong những lý do tại sao nước hoa Le Labo thường có giá cao hơn so với nhiều loại nước hoa khác. 

Hiện nay, nước hoa Le Labo đang sở hữu tổng cộng 48 chai nước hoa. Trong đó bao gồm 2 chai nước hoa nữ và 46 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam và nữ giới).

nước hoa Le Labo 

Nước hoa Le Labo 

2 Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất?

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất về dòng nước hoa Le Labo, “nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất”. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu 10 chai nước hoa Le Labo đang được săn đón nhất hiện nay nhé.

1. Nước hoa Le Labo Santal 33

Nhắc đến nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất, nước hoa Le Labo Santal 33 chắc chắn là một trong những cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Được thương hiệu Le Labo giới thiệu vào năm 2021, Santal 33 của Le Labo được đánh giá như một hiện tượng đáng chú ý trong thế giới nước hoa thập niên 2010. Sự khác biệt và sự độc đáo của mùi hương này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu nước hoa và góp phần đánh dấu tên tuổi của thương hiệu Le Labo trên bản đồ thế giới nước hoa.

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của Santal 33 chính là mùi hương "mạt cưa" độc đáo mà nó mang lại. Đưa người dùng đến với không gian của một xưởng cưa đầy ắp mạt gỗ đàn hương, tươi mới, ẩm ướt và kèm theo chút bụi, tạo nên một cảm giác phấn gỗ đầy chân thực và đặc biệt.

Sự tổng hòa của các nốt hương trong Santal 33 được điều hòa một cách tinh tế bởi nghệ sĩ điều hương Frank Voelkl. Từ nốt hương chủ đạo là Gỗ đàn hương, kết hợp với Lá cói để tạo ra hiệu ứng gỗ tươi, cùng với Da thuộc để làm đanh cái không khí cho giống một xưởng gỗ với những bụi gỗ được tạo ra từ sự phấn bụi của Diên vĩ và Violet. Mọi yếu tố này được sắp xếp một cách ngăn nắp và ẩn chứa rõ ý đồ, tạo nên một nét đặc biệt và ấn tượng cho Santal 33.

Nước hoa Le Labo Santal 33

Nước hoa Le Labo Santal 33

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2011
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Woody Aromatic - Hương gỗ thơm
  • Hương chính: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hoa diên vĩ, Giấy cói, Da thuộc
  • Độ lưu hương: Rất lâu, Trên 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Xa, trong vòng bán kính 2m
  • Phong cách: Tinh tế, gợi cảm và sang trọng
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, thu

Giá bán: 695.000đ/chai chiết 10ml và 5.900.000đ/chai 100ml

2. Nước hoa Le Labo Another 13

Một nốt hương khác mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất, nước hoa Le Labo Another 13 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2010, là kết quả của sự hợp tác giữa Jefferson Hack - tổng biên tập tạp chí Another và thương hiệu Le Labo, và được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Nathalie Lorson.

Mùi hương của Another Le Labo 13 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đặc biệt, mở ra một bức tranh sống động về một cánh rừng gỗ hoang sơ, nơi mà giác quan của bạn sẽ cảm nhận rõ nét những tán cây rộng lớn, thân cây cứng cỏi và hương thơm dễ cám dỗ của môi trường tự nhiên.

Sự kết hợp hài hòa từ những nốt hương tự nhiên đã tạo ra một phong cách sang trọng và đẳng cấp cho Another Le Labo 13. Note hương chính của nó là Iso E Super, mang lại hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng, nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng và trung tính, tạo điều kiện cho các tế bào khứu giác bình thản và thưởng thức sự tinh tế của mùi hương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm nhận được sự trong veo và gần gũi từ Amyl Salicylate, kết hợp với hương ngọt thanh tao của Xạ hương và Long Diên Hương, cộng với sự tươi mát của Quả Lê. Tất cả được kết hợp một cách tinh tế và khéo léo, tạo ra một mùi hương độc đáo và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nước hoa Le Labo Another 13

Nước hoa Le Labo Another 13

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2010
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Oriental Woody - Hương gỗ phương đông
  • Hương chính: Iso E Super, Amyl salicylate, Long Diên Hương, Xạ hương, Cây vông vang, Quả lê
  • Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Thanh lịch, quyến rũ và sang trọng
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, hạ, thu, đông

Giá bán: 569.000đ/chai 10ml, 5.860.000đ/chai 100ml

3. Nước hoa Le Labo The Noir 29

Nước hoa Le Labo The Noir 29 được thương hiệu Le Labo giới thiệu vào năm 2015 như một “lời ngợi ca” đối với lá trà cũng như nghệ thuật thủ công liên quan đến lá trà. 

Mặc dù tên gọi của nước hoa Le Labo The Noir 29 gợi lên hình ảnh của trà, nhưng thực tế là không có thành phần trà được liệt kê trong danh sách các nốt hương của Le Labo The Noir 29. Thay vào đó, Le Labo The Noir 29 mang đến cho bạn bầu không khí của một buổi tiệc trà sang trọng, với sự hòa quyện của các thành phần khác như cam Bergamot, quả sung, lá nguyệt quế, sung tây, gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài.

Cam Bergamot mang lại một hương thơm thanh tao và thư thái, gợi nhớ đến hương vị của trà Earl Grey xa hoa. Quả sung thơm ngọt và chín mọng, cùng với lá nguyệt quế, tạo ra một hương thơm tươi ngát và quyến rũ. Sung tây, gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài tạo nên một cấu trúc mạnh mẽ và sang trọng cho nước hoa, hoàn thiện và cân bằng mỗi nốt hương một cách tinh tế.

Mặc dù Thé Noir 29 không phải là một cái tên quá nổi bật về sự độc đáo, nhưng sự sang trọng và chỉn chu của nó hoàn toàn có thể chinh phục được những vị khách khó tính nhất. 

Nước hoa Le Labo The Noir 29

Nước hoa Le Labo The Noir 29

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2015
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Hương chính: Quả sung, cam bergamot, gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver, xạ hương, thuốc lá
  • Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 tiếng
  • Độ tỏa hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Sang trọng, cuốn hút và tinh tế
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, thu

Giá bán: 4.280.000đ/chai 50ml

4. Nước hoa Le Labo The Matcha 26

Nước hoa Le Labo The Matcha 26 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2021, lấy cảm hứng từ vùng đất Hokkaido của Nhật Bản, mang một mùi hương hài hòa giữa nét nhẹ nhàng của Trà xanh kết hợp cùng nét mạnh mẽ của Gỗ tuyết tùng.

Không đầy ắp mùi matcha như nước hoa Matcha Meditation của nhà Maison Martin Margiela, Le Labo The Matcha 26 là một phiên bản nước hoa mạnh mẽ, dày đặc và hướng gỗ hơn. 

Tuy được mô tả là một mùi hương mạnh mẽ, nhưng The Matcha 26 vẫn giữ vững sự thanh thoát và pha chút đặc trưng của matcha. Đồng thời được bao bọc bởi hương thơm của quả sung, cam đắng, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo ra một sự cân bằng giữa hương vị ngọt ngào của quả mọng và hương thơm khô ráo của gỗ đê hòa, hòa quyện với hương thơm đặc trưng của matcha. Kết quả là chúng ta có một Le Labo The Matcha 26 thanh tao nhưng vẫn quyết liệt và mạnh mẽ trong từng nốt hương.

Nước hoa Le Labo The Matcha 26

Nước hoa Le Labo The Matcha 26

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2021
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Woody Aromatic - Hương gỗ thơm
  • Hương chính: Matcha, Vetiver, Cam đắng, Gỗ tuyết tùng
  • Độ lưu hương: Lâu, khoảng 8 - 10 tiếng
  • Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Sang trọng, tinh tế và quyến rũ
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, thu, đông

Giá bán: 585.000đ/chai chiết 10ml, 4.785.000đ/chai 100ml

5. Nước hoa Le Labo Rose 31

Nước hoa Le Labo Rose 31 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2006, được chế tạo bởi chuyên gia nước hoa Daphne Bugey. Mục tiêu rõ ràng là biến đổi hương hoa hồng Grasse nổi tiếng thành một hương thơm mạnh mẽ và quyết định, phù hợp với phong cách của phái mạnh.

Nước hoa Le Labo Rose 31 sở hữu đến 31 thành phần nguyên liệu, theo đuổi trường phái tranh sáng tranh tối, rất khó đoán định hoặc nắm bắt, cũng không thể phân biệt giới tính khi một người có hương vị này trên da. Khi lưu lại trên da nam giới, Rose 31 mang lại một cảm giác mạnh mẽ, gai góc và bí ẩn, đầy cá tính. Còn khi lưu lại trên da phụ nữ, Rose 31 lại  mang đến một cảm giác yểu điệu, mềm mại như lụa.

Là một trong những mùi hương best seller của hãng, Le Labo Rose 31 với nốt hương chính là hoa hồng kết hợp cùng gỗ và gia vị. Tuy nhiên, khi nước hoa này lên da, bạn sẽ cảm nhận được rằng nó không phải là một hương hoa hồng truyền thống. Hương hoa hồng trong Rose 31 rất nhẹ nhàng và tinh tế, hòa quyện cùng với hương gỗ và gia vị, tạo ra một mùi hương trong sáng nhưng đồng thời cũng rất gợi cảm, phản ánh sự tự nhiên và phóng khoáng.

Sự trung lập của Le Labo Rose 31 EDP được thể hiện rõ hơn qua mỗi đợt hương xạ phản ứng cùng với gỗ guaiac, nhũ hương, Labdanum và trầm hương. Điều này giúp Le Labo Rose 31  tạo nên mùi hương cá tính và quyến rũ khi lên da nam giới, trong khi lên da phụ nữ, nó lại trở thành một mùi hương gợi cảm và dịu dàng.

Nước hoa Le Labo Rose 31

Nước hoa Le Labo Rose 31

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2006
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
  • Hương chính: Hoa hồng, Cỏ hương bài
  • Độ lưu hương: Lâu, Khoảng 7-12 giờ
  • Độ tỏa hương: Gần, Trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Thanh lịch, quyến rũ và thu hút
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, hạ, thu

Giá bán: 4.979.000đ/chai 100ml

6. Nước hoa Le Labo Neroli 36

Nước hoa Le Labo Neroli 36 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2012 với note hương chủ đạo là vỏ quýt và hoa cam, mang đến một cảm giác bình dị và trong trẻo. Hương giữa của nước hoa sâu lắng hơn với sự kết hợp của hương hoa nhài, giúp dung hòa và cân bằng lại vị chát của vỏ quýt. 

Le Labo Neroli 36 là một nước hoa được chất lọc từ hương hoa cam, tạo nên vẻ đẹp tươi sáng và sống động của hương hoa cam quýt. Mùi hương của Neroli 36 được miêu tả là nồng ấm, bắt đầu với hương cam quýt thanh nhẹ, sau đó nốt hương giữa xuất hiện một chút hương gỗ ấm áp và cuối cùng là hương xạ hương lan tỏa, giúp hương thơm lưu lại trên da suốt cả ngày, mang lại cho người dùng một trải nghiệm khó quên.

Le Labo đã táo bạo khi kết hợp một chút aldehyde hương nhài và hương hoa cam ngây thơ tinh nghịch, tạo ra một Neroli 36 mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Mùi hương chủ đạo của Neroli 36 là vỏ quýt và hoa cam, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và trong trẻo, trong khi nốt hương giữa với mùi hoa nhài giúp cân bằng và hoà quyện với vị cay của vỏ quýt.

Nếu bạn xem kỹ thành phần, bạn sẽ nhận thấy sự xuất hiện của An-đê-hít. Đây chính là thành phần tạo ra mùi xà phòng sạch sẽ và tươi mới, đó cũng chính là điểm nhấn của Neroli 36. Một chút hương hoa trắng, chút mùi phấn và còn lại là An-đê-hít, tạo cảm giác sạch sẽ và tươi mới như vừa ra khỏi phòng tắm.

Nước hoa Le Labo Neroli 36

Nước hoa Le Labo Neroli 36

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2012
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Floral Green - Hương hoa cỏ tự nhiên
  • Hương chính: An-đê-hít, Hoa Cam (Orange Flower)
  • Độ lưu hương: Tạm ổn, khoảng 3 giờ đến 6 giờ
  • Độ tỏa hương: Gần, Trong vòng một cánh tay
  • Phong cách: Cuốn hút, tươi mát và thanh lịch
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, hạ

Giá bán: 770.000đ/chai chiết 10ml, 6.100.000đ/chai 100ml

7. Nước hoa Le Labo Lys 41

Nước hoa Le Labo Lys 41 là sản phẩm nước hoa dành cho nữ, được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2013. Được tạo ra bởi nhà pha chế nổi tiếng Daphne Bugey, Lys 41 được mô tả như là hình ảnh của một cô gái đi qua, mang theo mùi hương của hoa lys trắng. Mùi hương được xem như một kiệt tác với hương hoa trắng làm nền, tạo nên một bức tranh hương thơm tươi mát. 

Le Labo Lys 41 mở ra với một vườn hoa trắng nổi bật, trong đó hoa Huệ, Lily và Nhài cùng nhau khoe sắc và hương thơm của chúng. Mỗi loại hoa mang lại một phong cách và tinh thần khác nhau. Hoa Huệ thường mang đến một nét trầm lắng, quyến rũ và mạnh mẽ trong hương thơm, trong khi hoa Nhài và Lily lại nhẹ nhàng, thanh thoát và trong trẻo hơn.

Le Labo Lys 41 được nhấn nhá bởi các tông mùi ấm áp và quyến rũ của Vanilla, cùng với chút sạch sẽ từ Xạ Hương và Gỗ. Tất cả kết hợp tạo ra một hương thơm nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ và lôi cuốn.

Nước hoa Le Labo Lys 41 sẽ là lựa chọn thích hợp cho các phụ nữ từ độ tuổi Le Labo Jasmin 17 trở lên, tô điểm phong thái chín chắn, trưởng thành và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Ngoài ra, Lys 41 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hẹn hò buổi tối tại các quầy bar sang trọng, tăng nét thu hút và quyến rũ.

Nước hoa Le Labo Lys 41

Nước hoa Le Labo Lys 41

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2013
  • Giới tính: Nữ
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Oriental Floral - Hoa cỏ phương Đông
  • Hương chính: Hoa Huệ, Lily, Hoa Nhài, Vanilla, Xạ Hương, Hương Gỗ
  • Độ lưu hương: Lâu, khoảng 7 - 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Xa, trong vòng bán kính 2m
  • Phong cách: Sang trọng, quyến rũ và  ngọt ngào
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, xuân, hạ, thu

Giá bán: 640.000đ/chai chiết 10ml, 5.100.000đ/chai 100ml

8. Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Nước hoa Le Labo Bergamote 22 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2006 và được tạo ra dưới bàn tay tài ba của nhà pha chế Daphne Bugey. Bergamote 22 được ví như "nước hoa lửa", một loại nước hoa unisex với một cá tính độc đáo..

Cam bergamot không phải là một nguyên liệu hiếm có, mà ngược lại, nó xuất hiện phổ biến trong rất nhiều loại nước hoa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cam bergamot trong Le Labo Bergamote 22 lại mang một vẻ mới mẻ và cuốn hút hơn.

Le Labo 22 Bergamote 22 chào đón khứu giác bằng sự trực diện và sôi động của cam bergamot, thể hiện qua các tông vị từ sự thanh chua, mọng nước cho đến sắc sảo của loại cam này. Sự kết hợp tinh tế với bergamot, bưởi, tinh dầu lá chanh và hoa cam tạo ra một hương thơm lấp lánh và sinh động. Ngay sau đó, hương vanilla ngọt ngào được thêm vào để cân bằng và làm cho tổng thể mùi hương hoàn hảo hơn.

Với Le Labo Bergamote 22, bạn sẽ trải nghiệm được một mùi hương rộn ràng và sôi động trên làn da của mình. Điều duy nhất bạn cần là một không gian yên tĩnh để thưởng thức những cảm xúc tuyệt vời mà nó mang lại.

Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2006
  • Giới tính: UInisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Hương chính: Hổ phách, Xạ hương, Quả bưởi, Cỏ hương bài, Tinh dầu lá cam, Cam bergamot, Hương vani, Hoa cam, Gỗ tuyết tùng.
  • Độ lưu hương: Khoảng 3 - 6 giờ
  • Độ tỏa hương: Gần - trong vòng 1 cánh tay
  • Phong cách: Cuốn hút, sang trọng và tinh tế
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, sử dụng hàng ngày

Giá bán: 3.990.000đ/chai 100ml

9. Nước hoa Le Labo Jasmin 17

Nước hoa Le Labo Jasmin 17 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2006 với hương hoa nhài đặc trưng. Một mùi hương hoa nhài nồng nàn nhưng không quá mạnh mẽ. Khi xịt lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự mỏng nhẹ, dịu mát và thơm mùi hoa cỏ, như một ánh hào quang nhẹ nhàng trôi qua không gian.

Ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm mùi thơm Le Labo Jasmin 17 có lẽ là sự giản đơn, tinh khiết và trong suốt, tựa như pha lê lấp lánh. 

Mùi thơm từ tổ hợp của cam, nhài và hoa cam tạo cảm giác hơi nồng, nhưng với mùi cam chiếm ưu thế lại làm cho hương thơm trở nên mát mẻ và đầy quyến rũ.

Tiếp theo, hương vị ngọt ngào của hoa cam kết hợp với neroli như một vũ điệu trên làn da của bạn, mang lại cảm giác ngọt ngào như kẹo sô cô la mà lại gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, khi hương thơm chuyển sang những nốt hương cuối, bạn sẽ cảm nhận được những vị ngọt ngào của cánh hoa cam tan đi, thay vào đó là hương vani nồng nàn, không quá ngọt ngào nhưng đầy say đắm và đậm chất. Nếu bạn là một fan của nhà Le Labo, thì Jasmin 17 chắc chắn không thể bỏ qua với một ấn tượng khó phai và đầy cuốn hút.

Nước hoa Le Labo Jasmin 17

Nước hoa Le Labo Jasmin 17

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2006
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Floral Woody Musk (Hương hoa cỏ Gỗ - Xạ hương)
  • Hương chính: Hoa cam, hoa nhài, cam đắng, vani, xạ hương, sả, hổ phách, gỗ đàn hương
  • Độ lưu hương: Gần, toả hương trong vòng một cánh tay
  • Độ tỏa hương: Lâu, khoảng 7 - 12 giờ
  • Phong cách: Lịch sự, nhẹ nhàng và thanh lịch
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Giá bán: 1.100.000đ/chai chiết 15ml, 6.000.000đ/chai 100ml

10. Nước hoa Le Labo Ambrette 9

Nước hoa Le Labo Ambrette 9 được thương hiệu Le Labo cho ra mắt vào năm 2006 và thuộc nhóm Aromatic (Hương thơm ngát). Điều đặc biệt của Le Labo Ambrette 9 là nó được tạo ra chủ yếu từ hạt Ambrette - một loại hạt mang mùi hương xạ hương độc đáo, duy nhất được tạo ra bởi tự nhiên và rất hiếm khi có thể tìm thấy. Hạt Ambrette chính là thành phần chính tạo nên Le Labo Ambrette 9 kết hợp sự tươi mát và mềm mại của cam quýt và trái cây.

Le Labo Ambrette 9 mang đến một trải nghiệm hương thơm đặc biệt, khiến người dùng cảm nhận như một chuyến hành trình về quá khứ. Khi bật nắp chai, hương thơm của rượu cồn và men gạo tỏa ra, tạo nên một không gian quen thuộc và ấm áp. Aldehyde rất sắc nổi và mạnh mẽ, gợi lên hình ảnh về mùi hương của Chanel No.5, nhưng chỉ là một gợi ý, một kỷ niệm trong tâm trí.

Sau đó sự hòa quyện giữa hương rượu và men cồn dần lắng xuống, nhường chỗ cho hương ngọt ngào và mềm mại của trái cây. Le Labo Ambrette 9 không phải là một loại hương hoa hoặc hương citrus tươi mới mà nó mang mùi của vỏ trái cây đắng nhẹ, kết hợp với men cồn trong suốt như nước nhưng lại đậm đà và day dứt. Hương ngọt men cuốn hút, trưởng thành và gợi lên những kỷ niệm, trong khi cảm giác cay sắt của rượu quyến luyến lại tạo nên một vẻ đẹp đắng cay, gợi nhớ những kỷ niệm khó quên.

Nước hoa Le Labo Ambrette 9

Nước hoa Le Labo Ambrette 9

Thông tin sản phẩm:

  • Năm phát hành: 2006
  • Giới tính: Unisex
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Aromatic (Hương thơm ngát)
  • Hương chính:  Hổ phách, Hương trái cây, Cây vông vang, Quả chanh vàng Amalfi, Hương An-đê-hít, Xạ hương
  • Độ lưu hương: Rất kém, dưới 1 giờ
  • Độ tỏa hương: Rất gần, thoang thoảng trên làn da
  • Phong cách: Cuốn hút, lôi cuốn và tinh tế
  • Thời điểm sử dụng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Giá bán: 750.000đ/chai chiết 10ml, 6.000.000đ/chai full 100ml

3 Nước hoa Le labo giá bao nhiêu?

Hiện tại, thương hiệu Le labo đang có nhiều dòng nước hoa hương thơm phù hợp cho cả nam và nữ. Mỗi chai nước hoa Le labo full chai 50ml có giá khoảng 4.000.000 đ còn đối với phiên bản chai 100ml có giá khoảng 6.000.000 đ. Chiaki có bán nước hoa chiết chính hãng Le labo với dung tích 10ml giá dao động khoảng 600.000 đ tùy vào dòng sản phẩm giá sẽ có chút chênh lệch

4 Mua nước hoa Le Labo chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm nước hoa của Le Labo đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn vẫn nên chú ý chọn mua nước hoa Le Labo đến từ các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, để đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chiaki.vn là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm nước hoa của Le Labo chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua nước hoa Le Labo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là 10 mùi hương nước hoa Le Labo đang được các tín đồ nước hoa yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất mà còn có thêm gợi ý lựa chọn hương nước hoa mới cho bộ sưu tập nước hoa của mình. Và đừng quên truy cập vào Chiaki.vn để tìm kiếm và đặt mua cho mình sản phẩm nước hoa ưng ý với mức giá tốt nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn