Top 10 Nước hoa mùi phấn thơm ngọt, dịu dàng mà bạn nên thử nhất 2024

1010
Bạn đang tìm kiếm nước hoa mùi phấn hoa, ngọt dịu, thanh khiết và có thể sử dụng được hàng ngày. Vậy thì hãy thử ngay những dòng nước hoa mùi phấn đang bán chạy nhất cùng Chiaki trong bài viết dưới đây!

Nước hoa mùi phấn đang được “hồi sinh”, đây là một trong những mùi hương cổ điển xuất hiện từ khá sớm. Chúng có mùi hương giống mùi của phấn hoa, hương vani dạng bột, gỗ đàn hương,.. tất cả tạo nên một nốt hương ngọt dịu và ấm áp.

Nếu bạn đang muốn sưu tầm những mùi hương mới tinh tế vào tủ nước hoa của mình thì danh sách những dòng nước hoa mùi phấn tinh tế dưới đây chắc chắn bạn nên thử một lần. Hãy cùng tham khảo với Chiaki nhé!

1 Nước hoa mùi phấn là gì?

Nước hoa mùi phấn được biết đến là một dạng nước hoa mang hương thơm dịu nhẹ, tinh tế và chúng gần gũi như mùi phấn trang điểm hay mùi phấn rôm của em bé. Thường thì nước hoa mùi phấn sẽ được pha chế với các thành phần chiết xuất từ hoa nhài, hoa hồng, hoa lan, hoa Iris, vano hay cỏ vetiver để tạo ra một hương nước hoa nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch cho người sử dụng. 

Nước hoa mùi phấn gần giống với mùi phấn trang điểm hay mùi phấn rôm của em bé

Nước hoa mùi phấn gần giống với mùi phấn trang điểm hay mùi phấn rôm của em bé

Nước hoa có mùi phấn em bé thường được người dùng ưa chuộng sử dụng trong mùa xuân, hè, có thể sử dụng hàng ngày hoặc thậm chí trong các buổi tiệc tối đều được. 

2 Top 10 Nước hoa mùi phấn em bé thơm ngọt dịu nên mua

1. Nước hoa Narciso mùi phấn Poudree Eau De Parfum

Thương hiệu Narciso đã thực sự quá quen thuộc với các chị em, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, bắt nguồn từ cái tên Poudree có nghĩa là “phấn thơm”, sản phẩm đã gây “thương nhớ” cho rất nhiều người yêu mùi hương thơm của loại nước hoa này, chúng thực sự giống với những bông phấn đang lướt trên da, mong manh và thuần khiết, khiến bạn thấm đẫm sự gợi cảm không thể chối từ.

Nước hoa Narciso mùi phấn Poudree Eau De Parfum hương thơm thanh khiết

Nước hoa Narciso mùi phấn Poudree Eau De Parfum hương thơm thanh khiết

Thiết kế

Nước hoa mùi phấn rôm Narciso Poudree Eau De Parfum được tạo hình với vẻ ngoài vuông vức, gọn gàng dễ nhận diện. Thu hút các nàng với sắc hồng tinh tế, bên ngoài được phủ một lớp thủy tinh trong suốt.

Tất cả làm tăng thêm độ sáng bóng của sản phẩm, khiến chúng mong manh mà phái đẹp cực si mê. Hiện tại, sản phẩm đang có nhiều size cho khách hàng lựa chọn với dung tích đạt 30ml - 50ml và 90ml. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Hoa hồng, quả đào, hoa nhài
  • Hương giữa: Xạ hương, hổ phách.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, cây hoắc hương, gỗ trầm hương.
  • Nhóm hương:Hương gỗ phương đông - Oriental Woody

Review nước hoa mùi phấn Narciso vẽ lên mùi hương một cách hoàn hảo, những nốt hương đầu mang tới hương hoa mờ ảo của hoa hồng, quả đào, hoa nhài tinh tế, nhẹ nhàng mà không làm mất đi sự nữ tính của giới nữ. 

Hương giữa được chuyển mình một cách rất “êm”, sâu lắng với xạ hương, nốt hương hổ phách trầm ấm. Cuối cùng là kết thúc bằng hương ấm áp của nền hương gỗ, cộng hưởng cùng mùi hương của Hoắc hương ngọt ngào, mịn màng, khiến tổng thể mùi hương thật nhẹ nhàng và thu hút. 

Phong cách: Thích hợp cho cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ

Độ lưu hương :

Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm có thể lưu lại trên da khoảng 8 -12 tiếng.

Thời điểm khuyên dùng: Thời tiết 4 mùa

Giới tính: Nữ

Giá bán: 1.289.000đ/ chai 30ml

2. Nước hoa mùi phấn ngọt MontBlanc

Nước hoa MontBlanc còn khá mới trên thị trường, hầu hết khách hàng thường biết tới thương hiệu MontBlanc với các phụ kiện cao cấp. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thương hiệu đã mở rộng danh mục kinh doanh của mình với các dòng nước hoa mùi phấn độc đáo, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thượng lưu và tinh tế hơn. 

Nước hoa mùi phấn ngọt MontBlanc hương phấn em bé

Nước hoa mùi phấn ngọt MontBlanc hương phấn em bé 

Thiết kế

MontBlanc đã hợp tác với các nhà nước hoa danh tiếng để tạo nên được sản phẩm với phong cách riêng biệt, đúng sở thích của nhiều người và toát lên được cá tính cả trong thiết kế tới chất lượng sản phẩm. 

Trong đó, thiết kế của nước hoa mùi phấn ngọt MontBlanc khá độc đáo, chú trọng tới từng chi tiết, tôn vinh lên sản phẩm một cách sang trọng. Cụ thể là nước hoa MontBlanc được mô phỏng giống với lọ mực hình vuông, đây được biết là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu.

Ngoài ra sản phẩm còn tăng thêm phần độc đáo với thiết kế cắt mắt giống như viên kim cương, khiến bạn cầm trên tay vô cùng sang trọng và rực rỡ.

Mùi hương

  • Hương đầu: Trái quýt Clementine
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa ngọc lan tây, Hoa mộc lan
  • Hương cuối: Xạ hương trắng, Vanilla, Hương Benzoin

Được đánh giá là một trong những top nước hoa mùi phấn MontBlanc với hương đầu mang tới sự thanh mát và sảng khoái của hương quýt. Sau đó là sự thanh lịch và tao nhã của loài hoa Mẫu Đơn được kết hợp với hương Lan Tây mang đến mùi hương phấn vô cùng nhẹ nhàng và thư giãn.

Cuối cùng là kết thúc với điểm nhấn của hương xạ hương trắng và Benzoin, vani mềm mại, ngọt ngào, tỏa sâu vào tâm trí và gợi lên cảm xúc vô cùng dịu dàng cho chính người dùng và người đối diện. 

Phong cách: Dịu dàng, đơn giản, thú hút

Độ lưu hương 

Sản phẩm nước hoa MontBlanc thuộc dòng nước hoa EDP hương hoa cỏ phương Đông nên độ lưu hương đang ở mức trung bình, dao động khoảng 3 - 6h, tỏa hương khoảng 2m. 

Thời điểm khuyên dùng: Mùa hè - thu - đông, ban ngày

Giới tính: Nữ

Giá bán: 2.795.000đ/ chai 90ml

3. Nước hoa 4 mùa cho nữ Parfums de Marly Delina Exclusif

Thương hiệu Parfums de Marly vô cùng nổi tiếng, đây là một trong những cái tên cao cấp nổi tiếng tại Pháp. Được ra mắt vào năm 2009, đến nay thương hiệu thực sự trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, mang tới mùi hương sang trọng và độc đáo. 

Nước hoa Parfums de Marly Delina Exclusif dùng 4 mùa

Nước hoa Parfums de Marly Delina Exclusif dùng 4 mùa 

Thiết kế

Nước hoa Parfums de Marly Delina Exclusif được biết đến là một thiết kế được lấy cảm hứng từ chính Lâu đài Marly Pháp, nhìn tổng thể sản phẩm với màu hồng pastel mang tới sự dịu dàng, nữ tính và vô cùng tinh tế, tạo nên nét đặc trưng cổ điển của thương hiệu. 

Khoác lên mình chiếc áo màu hồng khiến sản phẩm càng trở nên nổi bật hơn, khiến chúng trông thật ngọt ngào và tươi mới. Chiếc dây tua rua đi cùng với sản phẩm được gắn lên phần cổ chai là một điểm thú vị, chúng như một phụ kiện trang trí mang tới ý nghĩa tiện lợi khi sử dụng. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả lê, Quả vải
  • Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Nhang, Gỗ trầm hương
  • Hương cuối: Hương gỗ, Hổ phách, Hương Vani

Nước hoa 4 mùa cho nữ Parfums de Marly Delina Exclusif là sự kết hợp hoàn hảo của những loại hoa cỏ, mang tới một mùi hương độc đáo và quyến rũ cho người dùng. Với tầng hương đầu được sử dụng là mùi hương tươi mát của cam Bergamot, vị ngọt ngào của vải. Tiếp theo là tầng hương của các loài hoa hồng, hoa Mẫu đơn mang tới sự dịu dàng kết hợp cùng với gỗ trầm hương, mang lại nét quyến rũ. Kết thúc và sự hòa quyện hoàn hảo của mùi hương gỗ, điểm nhấn tạo nên sự quan trọng, gợi cảm và bí ẩn cho người sử dụng. 

Phong cách: Sang trọng, Quyến rũ, Gợi cảm

Độ lưu hương 

Độ lưu hương của sản phẩm nước hoa mùi phấn Parfums de Marly Delina Exclusif được đánh giá khá cao, chúng có thể lưu được hương từ 7 -12 giờ. 

Thời điểm khuyên dùng: Sử dụng hàng ngày

Giới tính: Nữ

Giá bán: 750.000đ/ chai 10ml

Tham khảo thêm:

Gợi ý top những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất các cô nàng cực kỳ mê

4. Nước hoa mùi hương phấn Attar Collection Musk Kashmir EDP

Đến từ Ả Rập nhưng thương hiệu Attar Collection lại được rất nhiều người dùng ưa chuộng, thậm chí trở thành “fan” trung thành. Hiện sản phẩm này còn được nhiều người nổi tiếng gợi ý sử dụng, sản phẩm thực sự là một dòng nước hoa phù hợp với vùng Đông Nam Á và Trung Đông với mùi hương tự nhiên, dễ chịu và khả năng lưu hương cực đỉnh. 

Nước hoa mùi phấn Attar Collection Musk Kashmir EDP nguồn gốc Ả Rập

Nước hoa mùi phấn Attar Collection Musk Kashmir EDP nguồn gốc Ả Rập

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa mùi phấn Attar Collection mang đậm phong cách Ả Rập, với sự tinh tế và sang trọng trên từng chi tiết sản phẩm. Nước hoa được thiết kế với hình dáng trụ, tạo được vẻ khá cân đối và hiện đại cho người dùng.

Chất liệu của chai được làm từ thủy tinh cao cấp, mang tới cho bạn một vẻ ngoài sang trọng khi cầm trên tay. Đặc biệt tone chủ đạo của sản phẩm được lấy màu trắng và xám khiến toát lên được vẻ thu hút và bí ẩn. 

Phần nắp chai khác độc đáo và là biểu tượng chung của Ả Rập với hình dáng giọt nước như những lâu đài tại Ả Rập, khiến chúng thực sự thu hút và tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Tiêu đen, Xạ hương trắng
  • Hương giữa : Gardenia
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương

Thông thường bạn sẽ thấy những mùi hương của các nước Trung Đông khá nồng và có độ hương mạnh. Tuy nhiên, với dòng nước hoa Attar Collection Musk Kashmir EDP thì chúng lại hoàn toàn khác biệt, trong suốt, mềm mại và tạo được hiệu ứng ngọt ngào.

Mùi hương của gỗ và hoa được hòa quyện với nhau tạo nên một hương thơm mộc mạc, nồng nàn, quyến rũ đúng mực nhưng lại vô cùng tinh tế. 

Phong cách: Sang trọng, gợi cảm, tinh tế

Độ lưu hương 

Sản phẩm nước hoa Attar Collection Musk Kashmir EDP thuộc dòng hương hoa cỏ gỗ xạ hương do đó độ lưu hương đạt mức tạm ổn từ 4 - 6h, độ tỏa hương khoảng 1 cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Sử dụng cả ngày

Giới tính: Unisex ( Nam / Nữ)

Giá bán: 310.000đ/ chai 10ml

5. Nước hoa Le Labo Lys 41 EDP

Thương hiệu Le Labo rất nổi tiếng trên thị trường nước hoa với biệt danh là thương hiệu nước hoa tươi. Có nghĩa là đây là dòng nước hoa được pha chế tại chỗ, mang tới kiệt tác mùi hương cho bạn, giúp bạn thực sự tìm được mùi hương dành cho chính mình. Vì là dòng nước hoa tươi nên chúng an toàn, lành tính và có hương thơm khá thật. 

Nước hoa Le Labo Lys 41 EDP là dòng nước hoa tươi

Nước hoa Le Labo Lys 41 EDP là dòng nước hoa tươi

Thiết kế

Thiết kế của chai nước hoa mùi phấn Le Labo khá truyền thống, chúng không quá đặc biệt nhưng lại rất gọn gàng, các thông tin của sản phẩm được in khá rõ trên bao bì của sản phẩm. Thậm chí nhiều người còn ví chúng như những chiếc chai trong phòng thí nghiệm. 

Phần thông tin sản phẩm được nhà sản xuất in thủ công trên giấy và dán chúng lại vào thân chai, điều này thực sự khác biệt. Phần nắp chai được sử dụng là phần kim loại sáng bạc và được khắc nét tên thương hiệu trên đỉnh của nép chai. Với thiết kế đơn giản nhưng khiến khách hàng bị thu hút và có thể trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu. 

Mùi hương

  • Hương chính:  Hoa Huệ, Lily, Hoa Nhài, Vanilla, Xạ Hương, Hương Gỗ

Đây là một sản phẩm mang mùi hương thanh sạch nhẹ nhàng, với đặc trưng của mùi hương thanh khiết của hoa Lily, hoa Nhài, Huệ, khiến bạn thực sự bị “nghiện” với sự thướt tha và khí chất của sản phẩm.

Mùi hương của nước hoa Le Labo Lys 41 EDP còn mang tới sự trầm ấm của gỗ, chút mãnh liệt của xạ hương và nét ngọt ngào của vani. Tất cả khiến chúng lưu hương trên da khá lâu. 

Phong cách: Sang trọng, quyến rũ, ngọt ngào

Độ lưu hương : 7- 12h 

Thời điểm khuyên dùng: Ban ngày, 4 mùa trong năm

Giới tính: Unisex

Giá bán: 700.000đ/ chai 10ml

6. Nước hoa mùi phấn ngọt Chloe Love Story For Women

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn của nước Pháp mộng mơ, chắc chắn sẽ nhớ tới cái tên Chloe. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ khá sớm 1952 của Pháp.

Thương hiệu Chloe không chỉ được biết đến với các dòng nước hoa mà thương hiệu này thực sự nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm thời trang lãng mạn dành cho nữ giới. Thậm chí, chúng còn được những người nổi tiếng “lăng xê”. 

Nước hoa mùi phấn Chloe Love Story For Women ngọt dịu, thanh mát

Nước hoa mùi phấn Chloe Love Story For Women ngọt dịu, thanh mát

Thiết kế

Nước hoa mùi phấn ngọt Chloe Love Story For Women được thiết kế đậm chất ngọt ngào và nữ tính, với chất liệu thủy tinh trong suốt cùng với hộp vuông và các đường dọc thân chai được khắc lên một cách tinh xảo. Tạo nên cho người dùng một sản phẩm nước hoa sang trọng, quyến rũ và đậm chất Pháp. 

Phần nắp chai được sử dụng biểu tượng của cây cầu tình yêu  Pont des Arts, mang tới cho người dùng một thiết kế như cái khóa vàng ấn tượng, khiến tạo hình sản phẩm như một giỏ hoa lãng mạn và ngọt ngào. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Hoa cam Neroli
  • Hương giữa: Hoa lài trâu và Hoa cam
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng và Xạ hương

Nước hoa Chloe Love Story For Women mang tới một mùi hương hoa cỏ đậm đà nhưng lại vô cùng thuần khiết. Chúng khiến bạn thật quyến rũ và thu hút người khác qua các tầng hương trong veo, tràn đầy sức sống. 

Tổng thể mùi hương ngọt, tươi mát nên mang tới một dòng nước hoa dịu dàng, thanh lịch và gần gũi. Sản phẩm thực sự phù hợp với những cô nàng yêu thích mùi của hương hoa cỏ, chúng gần gũi và khiến bạn thấy thật lãng mạn. 

Phong cách: Quyến rũ, tươi mới thu hút người khác.

Độ lưu hương:

Độ lưu hương của sản phẩm được đánh giá ở mức trung bình, dao động từ 4 - 6 giờ, tầng hương đầu sẽ không có nét đột phá tuy nhiên ở tầng hương giữa sẽ lưu lại lâu hơn. 

Thời điểm khuyên dùng: Nên dùng vào thời tiết mùa hè, mùa xuân. Hạn chế sử dụng vào mùa lạnh, nhất là vào ban đêm. 

Giới tính: Nữ

Giá bán: 948.000đ/ chai 30ml

7. Nước hoa mùi phấn hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori

Trong vườn hoa của Gucci thì mỗi bông hoa đều mang một sắc thái và mùi hương riêng biệt. Thương hiệu Gucci thực sự được biết đến với các sản phẩm thời trang, túi xách cao cấp, tuy nhiên sau đó vài năm thương hiệu này đã mở rộng danh mục kinh doanh của mình sang các dòng nước hoa cao cấp, chính thức khiến các fan nhà Gucci không thể ngồi yên bởi các mùi hương hoa thực sự tuyệt vời và quyến rũ. 

Nước hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori mùi phấn hoa quyến rũ

Nước hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori mùi phấn hoa quyến rũ

Thiết kế

Nước hoa mùi phấn hoa Gucci Bloom Nettare Di Fiori tạo nên điểm nhấn với hình dáng khá vuông vắn, cầm chắc tay và lớp sơn màu bên ngoài được sử dụng vô cùng độc đáo. Sản phẩm có sử dụng sắc hồng Pastel sang chảnh, tạo nên một nét đẹp mới mẻ cho sản phẩm, biến chúng trở thành một trong những tác phẩm nghệ thuật chứ không phải là một chai nước hoa truyền thống.

Logo của Gucci được in nổi bật trên thân chai, khiến bạn tạo được cảm giác thân thiện và sang trọng quý phái, đây thực sự là sản phẩm đáng mơ ước và phù hợp cho tiết trời xuân hè sắp tới. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Gừng, Hoa hồng.
  • Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa kim ngân, Hoa dạ lý hương.
  • Hương cuối: Xạ hương, Hoa mộc tê, Hoắc hương.

Mùi hương của Gucci Bloom Nettare Di Fiori ngọt ngào và nhẹ nhàng, với sự xuất hiện của gừng tạo nên hương thơm khá mạnh mẽ cho cô nàng hiện đại. Nốt hương hoa nhài và kim ngân khiến mùi hương thật ngọt ngào đan xen với nét gợi cảm và kem ngậy của hoa huệ trắng khiến chúng thực sự bay bổng và ấn tượng. 

Phong cách: Sang trọng, quý phái và bí ẩn

Độ lưu hương

Là dòng nước hoa hương hoa cỏ nên độ lưu hương đang ở mức tạm ổn khoảng 3 - 6h. Độ tỏa hương gần, khoảng 1 cánh tay. 

Thời điểm khuyên dùng: Mùa xuân - hè, ban ngày

Giới tính: Nữ

Giá bán: 2.500.000đ/ chai 50ml

8. Nước hoa mùi phấn cho mùa hè Jo Malone English Pear Freesia Cologone

Sản phẩm không còn xa lạ nữa khi mà sản phẩm nước hoa Jo Malone English Pear Freesia Cologone đang dần trở nên phổ biến trong túi xách của mỗi cô gái yêu thích sự ngọt ngào, dịu dàng và thanh khiết. Sản phẩm chính thức được ra mắt vào năm 2010, mang tới một sản phẩm nhập khẩu chuẩn Anh Quốc với các tầng hương nhẹ nhàng, khiến bạn có thể sử dụng chúng mọi lúc và mọi mùa trong năm. 

Nước hoa mùi phấn Jo Malone English Pear Freesia Cologone sử dụng mùa hè

Nước hoa mùi phấn Jo Malone English Pear Freesia Cologone sử dụng mùa hè

Thiết kế

Đặc điểm thiết kế của sản phẩm không có gì là mới lạ, với thân chai sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy lượng sản phẩm ở bên trong. Phần nắp chai sử dụng chất liệu kim loại cùng với các thông tin về sản phẩm được in và dán trên thân chai. Tất cả làm nên một dòng nước hoa vô cùng cơ bản. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Quả lê, Quả dưa.
  • Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng.
  • Hương cuối: Xạ hương, Hoắc hương, Đại hoàng, Nhựa hổ phách.

Chỉ cần bạn nói rằng bạn cần một dòng nước hoa mùi hương nhẹ nhàng, chắc chắn các chủ shop sẽ đều giới thiệu tới bạn sản phẩm nước hoa Jo Malone English Pear Freesia Cologone. Chúng thực sự là dòng nước hoa nhẹ nhàng, có độ lan tỏa vừa phải, các tầng hương nhẹ dịu, tươi mát, quấn lấy nhau tỏa hương nhẹ dịu và thư giãn cho người dùng. 

Phong cách: Nhẹ nhàng, Sang trọng, Gợi cảm

Độ lưu hương 

Độ lưu hương của sản phẩm không quá lâu, chúng có thể lưu hương khoảng 6 - 8 giờ liên tục cho bạn. 

Thời điểm khuyên dùng: Hạ - Xuân, ban ngày

Giới tính: Nữ 

Giá bán: 3.200.000đ/ chai 100ml

9. Nước hoa mùi phấn cho nam và nữ Bvlgari Allegra Magnifying Musk Essence EDP

Lần đầu tiên sau 15 năm, thương hiệu Bvlgari cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa cao cấp, mang tới hương thơm của phấn hoa cực độc đáo. Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần hương hoa, mang tới cho bạn một mùi hương được kết tinh tuyệt vời, thức hợp sử dụng cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào và dịu dàng thanh khiết. 

Nước hoa Bvlgari Allegra Magnifying Musk Essence EDP mùi phấn sử dụng được cho cả nam và nữ

Nước hoa Bvlgari Allegra Magnifying Musk Essence EDP mùi phấn sử dụng được cho cả nam và nữ

Thiết kế

Sản phẩm nước hoa Bvlgari Allegra Magnifying Musk Essence EDP được thiết kế giống với vòng xoáy của Gelato hình nón, nhưng nhìn lại giống như một viên kẹo được dựng đứng, chúng thực sự khiến người dùng có thể tưởng tượng theo ý tưởng của riêng mình.

Với sắc trắng ngà làm chủ đạo, phần nắp được làm loe dạng nóng, sản phẩm như một món nước hoa sưu tầm, chúng thu hút và bắt mắt người nhìn. 

Mùi hương

  • Nhóm hương: Musk, 
  •  
  • Ambrette (Musk Mallow)

Theo như lời giải thích của bậc thầy nước hoa Jacques Cavallier, thì sản phẩm Bvlgari Allegra Magnifying Musk Essence EDP là một dòng nước hoa có hương thơm chính là xạ hương, chúng có thể cho phép chủ nhận tạo ra được mùi hương riêng của chính mình, khi sử dụng nguyên liệu kỳ diệu này từ Rome - một thành phố được mệnh danh là thiên đường của nước hoa. 

Phong cách: Ngọt Ngào, Quyến Rũ

Độ lưu hương : Khá 6-8 giờ

Thời điểm khuyên dùng: Quanh năm

Giới tính: Unisex

Giá bán: 3.800.000đ/ chai 100ml

10. Nước hoa Thái Lan mùi phấn em bé Johnson Baby

Dạo gần đây, một số sản phẩm nước hoa Thái Lan có mùi phấn thơm giống với mùi của Johnson Baby được khá nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm này có giá thành rẻ, mùi hương nhẹ nhàng, không bị nồng gắt, thích hợp sử dụng cho học sinh - sinh viên. 

Nước hoa Thái Lan mùi phấn em bé Johnson Baby

Nước hoa Thái Lan mùi phấn em bé Johnson Baby

Thiết kế

Nước hoa Thái Lan mùi phấn em bé Johnson Baby có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, sử dụng nhãn dán có dòng chữ Johnson Baby, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng. Với nhiều mùi hương khác nhau như kẹo ngọt, hương nước xả vải, hương trái cây, hương trà sữa,... mang tới cho bạn nhiều mùi hương độc đáo. 

Tuy nhiên đây là dòng nước hoa tư nhân, hãng Johnson Baby chưa chính thức cho ra mắt dòng nước hoa nào liên quan. Do đó, bạn cũng nên xem xét trước khi mua sắm và sử dụng, cần test sản phẩm trước khi sử dụng để tránh gây kích ứng da. 

Mùi hương: Tươi mát, Trái Cây, Phấn em bé, Hương kẹo ngọt

Phong cách: Trẻ trung, năng động

Độ lưu hương : 4 - 6h

Thời điểm khuyên dùng: Ban ngày

Giới tính: Nữ

Giá bán: 57.000đ/ chai 35ml

3 Các dòng nước hoa mùi phấn nên sử dụng khi nào?

Hầu hết các dòng nước hoa mùi phấn thơm đều là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều tình huống khác nhau, thích hợp cả trong dịp đặc biệt hay ngày thường. Do đó, với mùi nước hoa phấn này bạn có thể sử dụng trong các dịp như:

  • Trong buổi gặp gỡ công việc để mang lại cảm giác thanh lịch, tinh tế, chuyên nghiệp hơn cho công việc và các cuộc gặp gỡ quan trọng
  • Trong buổi hẹn hò sẽ giúp không khí trở nên thanh lịch, dịu dàng, quyến rũ hơn, thích hợp với không gian lãng mạn và ngọt ngào
  • Sử dụng trong các sự kiện chính thức như đám cưới, tiệc tất niên, lễ kỷ niệm, …với mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho cả trẻ em và người lớn tuổi 
  • Sử dụng trong các buổi dã ngoại, dạo phố khiến bạn cảm thấy tươi mới hơn
  • Trong các buổi tiệc tối thì nước hoa mùi phấn ngọt thơm mang lại sự ấm áp
  • Trong các buổi gặp gỡ bạn bè, mùi hương nước hoa khiến bạn cảm giác gần gũi và thoải mái. 

4 Cách xịt nước hoa mùi phấn cho nữ thơm lâu

Để nước hoa hương phấn nhẹ nhàng có thể lưu trên da được thơm lâu và phát huy hương thơm tối ưu, dưới đây là một số mẹo xịt nước hoa đúng cách mà bạn nên lưu lại nhé:

Cách xịt nước hoa mùi phấn cho nữ thơm lâu

Cách xịt nước hoa mùi phấn cho nữ thơm lâu

  • Trước khi xịt nước hoa, bạn nên đảm bảo da của mình được làm sạch và dưỡng đủ ẩm để nước hoa tồn tại được lâu hơn
  • Bạn nên xịt vào những vị trí có vùng da ấm như cổ, cổ tay, sau tai,... Đây là vùng cơ thể phát ra nhiệt độ, giúp giữ hương thơm được lâu hơn
  • Giữ khoảng cách tầm 15 - 20cm giữa nước hoa và da, sau đó nhận xịt nhẹ, giúp nước hoa phân tán trên da
  • Tránh xịt quá nhiều một lúc, tại một vị trí 
  • Tránh xịt lên quần áo sẽ gây vết ố vàng, ảnh hưởng đến chất liệu vải
  • Nên sử dụng thêm kem dưỡng thơm cùng hương với nước hoa giúp tăng lượng hương thơm và giữ hương thơm được lâu trên da hơn
  • Nếu cần bạn có thể xịt nước hoa mỏng sau mỗi vài giờ, điều này giúp làm mới hương thơm nước hoa của bạn
  • Cuối cùng là cần bảo quản chai nước hoa ở nơi mát mẻ, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp làm thay đổi hương thơm

5 Mua nước hoa mùi phấn nhẹ nhàng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa mùi phấn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, nước hoa là mặt hàng dễ bị làm giả nhất, do đó trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm nước hoa chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những sản phẩm nước hoa mùi phấn nhẹ nhàng và ngọt dịu mà bạn nhất định nên thử. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết mới nhất về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn