TOP 9+ Nước Hoa Mùi Trà Xanh Thơm Mát Cho Mùa Xuân Hè

6526
Trà xanh và lá trà thường là một trong những đồ uống yêu thích của chúng ta vì hương thơm thanh mát, nên có nhiều người thích hương thơm từ trà. Vậy chai nước hoa mùi trà xanh nào tốt nhất? Nguồn gốc nước hoa trà xanh từ đâu?Xem ngay!

Trà xanh đóng một vai trò quan trọng trong nhiều nền văn hóa và truyền thống. Như chúng ta đã biết, hương thơm từ trà xanh có mùi mát và dễ chịu, nhưng nhiều người lại nghĩ nước hoa từ trà lại khá nhàm chán và không có gì đặc biệt. Thực tế không phải vậy, những loại nước hoa mùi trà sẽ được kết hợp với một số tinh dầu nước hoa khác và cho ra mùi thơm mới lạ nhưng vẫn giữ được hương thơm của trà. 

Bởi vậy, các loại nước hoa tốt nhất với hương trà xanh được coi là thú vị và phong cách. Về lâu dài, mùi hương có thể giúp bạn tạo phong cách và ấn tượng phong phú. Khi bạn bắt đầu sử dụng nước hoa, bạn chắc chắn sẽ nhận ra nó với những mô tả như sảng khoái, thơm ngọt. Thật vậy, những mô tả này đã chứng minh tại sao nước hoa trà xanh đã dần được ưa chuộng và sử dụng hàng ngày. Hầu hết nước hoa trà xanh có thể không hấp dẫn và quá thu hút. Tuy nhiên, nó sẽ làm mới tâm trí và cảm xúc mang lại sự thư giãn mỗi khi sử dụng. Tiếp theo, hãy cùng khám phá ngay TOP 9+ nước hoa mùi trà xanh được yêu thích nhất vào mùa xuân hè.

1 Top 9 Nước Hoa Mùi Trà Xanh Được Yêu Thích Nhất Vào Mùa Xuân Hè

Thị trường tràn ngập các nhãn hiệu nước hoa trà xanh, trong bài viết này đã tổng hợp danh sách 9 sản phẩm nước hoa cho nam và cho nữ mùi trà xanh thơm nhất, để hỗ trợ bạn tìm kiếm nước hoa theo yêu cầu của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những loại nước hoa sau là hàng chính hãng và đáng tin cậy nhất trên thị trường lúc này.

1. Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray thuộc thương hiệu Elizabeth Arden, nhà sáng tạo ra loại nước hoa này là Francis Kurkdijan, sản phẩm có thiết kế đơn giản nước hoa được đựng trong chai thủy tinh màu xanh với điểm nhấn là chiếc lá trà in nhám mờ trên thân chai. Rất hợp với ý tưởng và tên gọi của chai nước hoa trà xanh.

Tiếp theo về mùi hương của Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray, sản phẩm có nhóm hương chủ đạo chính là hương trà xanh, cam quýt, kết hợp với hương bạc hà và rêu sồi tạo nên một mùi hương nổi bật, mang lại cảm giác tươi mát trên cơ thể, đúng như tên gọi đây là một mùi hương mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng. Nếu bạn cũng yêu thích nước hoa mùi trà thì hãy thêm ngay chai nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Scent Spray vào giỏ hàng nhé.

Giá thành tham khảo: 590.000 đ - 790.000 đ/100ml

2. Nước hoa mùi trà xanh Maison Christian Dior Thé Cachemire

Nước hoa mùi trà xanh Maison Christian Dior Thé Cachemire

Đây là dòng nước hoa Christian Dior, sản phẩm có mặt trên thị trường nước hoa vào cuối năm 2018, đây cũng là một chai nước hoa hương trà được đánh giá rất tốt về hương thơm và thời gian lưu hương. Bên cạnh đó, thiết kế của chai nước hoa Maison Christian Dior Thé Cachemire cũng đơn giản, thanh lịch, chất liệu chai thủy tinh đảm bảo được nước hoa bên trong hoạt động tốt, không bị biến đổi hương thơm.

Nước hoa Maison Christian Dior Thé Cachemire thuộc nhóm hương hoa cỏ được ví như một mùi hương tươi mát làm bừng tỉnh mọi giác quan, hương chính là mùi trà xanh mỏng nhẹ xuyên suốt trong các tầng hương, kết hợp với vị chanh, bạch đậu khấu vô cùng tươi mát, thư thái, và gây thương nhớ cho mọi nơi bạn ghé đến. Kết thúc mùi hương là sự dịu nhẹ từ hoa hồng đá, xạ hương trắng quyến rũ, mê hoặc. Mức độ lưu hương bền lâu trên 12h giúp bạn hoạt động cả ngày thoải mái mà vẫn thơm mát. 

Giá thành tham khảo: 4.500.000 đ - 4.590.000 đ/100ml

3. Nước hoa Giorgio Armani Privé Les Eaux Thé Yulong Eau de Toilette

Nước hoa Giorgio Armani Privé Les Eaux Thé Yulong Eau de Toilette

Trong loại nước hoa mùi trà xanh thì chai nước hoa Giorgio Armani Privé Les Eaux Thé Yulong là có mùi trà đậm nhất. Theo nhà pha chế mô tả, sản phẩm có chiết xuất chính từ trà đen kết hợp trà xanh và hương cam quýt lấp lánh cùng hương gỗ tươi tạo cảm giác như bạn đang đi du ngoạn tại  Yulong ở vùng Vân Nam, Trung Quốc bởi vì tại đây có mùi hương của cỏ cây, lá trà thơm ngát. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi mùa, nhưng tỏa hương tốt nhất sẽ vào các mùa ấm hơn trong năm.

 

Giá thành tham khảo: 5.500.000 đ - 5.690.000 đ/100ml

4. Nước Hoa Mùi Trà Bvlgari Eau Parfumee Au The Vert Extreme

Nước Hoa Mùi Trà Bvlgari Eau Parfumee Au The Vert Extreme

Tiếp theo là một chai nước hoa của hãng Bvlgari đã có mặt từ năm 1969, không ai khác là nước hoa Bvlgari Eau Parfumee Au The Vert Extreme. Trải qua hơn 2 thập kỷ, đến nay sản phẩm đã được thêm thắt để phù hợp với xu hướng hiện nay của người dùng. Vì vậy, nếu bạn yêu thích nước hoa mùi trà thì ngay những tầng hương đầu sẽ khiến bạn mê mẩn ngay với sự dịu mát, trong lành của thời tiết.

Nước hoa Bvlgari Eau Parfumee Au The Vert Extreme gây ấn tượng nhất với sự bùng nổ của các nhóm hương bao gồm hương cam chanh, hương hoa cây cỏ thiên nhiên, mang lại cảm giác an nhiên thư thái vô cùng. Đây cũng là sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho mùa xuân, hè vừa mang đậm phong cách cá nhân yêu thích vừa giúp bạn nổi bật ở mọi nơi.

Giá thành tham khảo: 2.500.000 đ - 2.650.000 đ/75ml

5. Nước Hoa Unisex Creed Silver Mountain Water EDP

Nước Hoa Unisex Creed Silver Mountain Water EDP


Siêu phẩm tiếp theo là một chai nước hoa yêu thích của giới bạn trẻ nhà giàu, hương thơm phá cách dành cho mọi giới này là nước hoa Creed Silver Mountain Water EDP, ra mắt từ năm 1995. Sở hữu thiết kế nghệ thuật thanh thoát lấy ý tưởng từ tuyết và dòng thác trắng ở Thụy Sĩ mang lại nét riêng cho chai đựng.

Về linh hồn của chai nước hoa Silver Mountain Water chính là lá trà xanh toát lên vẻ thanh tao, tinh tế cho người sử dụng. Sau một thời gian sử dụng sẽ có sự chuyển mùi sang hương gỗ, hương phấn và quả lý chua đen mang lại một bầu trời thoáng đãng với không khí mát lạnh và trong lành tại Thụy Sĩ. Độ lưu hương của em nó từ 3h - 6h rất thích hợp sử dụng cho trang phục hằng ngày như đi làm, đi chơi, đi học…Tại chiaki.vn đang có sẵn sản phẩm nước hoa Silver Mountain Water với mức giá gốc ưu đãi, ghé ngay trang sản phẩm để rinh ngay em ấy về nhé.

Giá thành tham khảo: 7.500.000 đ - 7.650.000 đ/100ml

6. Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees

Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees

Phải nói rằng, những sản phẩm nước hoa của hãng Maison luôn có điểm gì đó rất thu hút, mang đậm dấu ấn cá nhân. Một sản phẩm nổi bật của hãng chắc chắn sẽ được bạn yêu thích mới ra mắt năm 2018 đó là nước hoa unisex Replica Under the Lemon Tree EDT. Đây cũng là chai nước hoa mùi trà xanh thơm mát đáng sử dụng nhất cho mùa hè năm nay. 

Sự sôi động của nhóm hương Citrus và hương trà kết hợp hương chanh bùng nổ sẽ khuấy động ngày mới của bạn sinh động hơn. Đặc biệt, sản phẩm rất lành tính nên những bạn có da khô hay da nhạy cảm hoàn toàn không lo bị kích ứng, hương thơm thiên nhiên tươi mát kéo dài dai dẳng suốt 12 tiếng, vừa thích hợp để bạn trải nghiệm cũng vừa là món quà để dành tặng những người thân yêu rất phù hợp.

Giá thành tham khảo: 2.800.000 đ - 3.700.000 đ/100ml

7. Nước Hoa Hương Trà Đen Imperial Tea By Kilian

Nước Hoa Hương Trà Đen Imperial Tea By Kilian

Bạn có phải là “fan” của nước hoa hiệu Niche không? Nếu có thì đây chính là dòng nước hoa của nhà By Kilian có mùi trà tốt nhất dành cho bạn. Lấy cảm hứng từ sự yêu thích uống trà của người Châu Á, hãng đã cho ra mắt dòng nước hoa hương trà đen gợi cảm Imperial Tea By Kilian. Sản phẩm có kết cấu mùi hương đơn thuần nên sẽ rất dễ nhớ bao gồm hương chính từ vị trà đen thanh tao kết hợp với hương hoa nhài đặc trưng khơi gợi kỷ niệm, chân thực một cách dễ chịu cho người dùng.

 

Giá thành tham khảo: 5.280.000 đ - 5.400.000 đ/50ml

8. Nước hoa trà xanh Jo Malone Earl Grey và Cucumber

Nước hoa trà xanh Jo Malone Earl Grey và Cucumber

Chai nước hoa nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập nước hoa mùi trà Tea Collection của của nhà Niche xứ Anh Quốc không thể thiếu trong danh sách này là Jo Malone Earl Grey và Cucumber. Là những người yêu thích hương trà xanh thì bạn sẽ không thể bỏ qua Earl Grey hay còn gọi là trà bá tước loại trà truyền thống của Anh, đây là loại trà đậm được ướp cùng cam bergamot mang lại cảm giác thoải mái, không bị nồng gắt khi sử dụng.

 

Giá thành tham khảo: 2.900.000 đ - 2.950.000 đ/100ml

9. Nước hoa Diptyque Eau Duelle Eau De Parfum

Nước hoa Diptyque Eau Duelle Eau De Parfum

Chai nước hoa mùi trà xanh cuối cùng trong danh sách này là Eau Duelle, sản phẩm có mùi hương nghiên về mùi thảo dược nhiều hơn. Trong khi đa số các loại nước hoa trà xanh khác theo xu hướng tươi mát thì nước hoa Diptyque Eau Duelle lại trái ngược với mùi trà ấm, mượt mà, tạo cảm giác gần gũi hơn.

Sản phẩm có những tầng hương sâu của gia vị như hương vani, hương kem nhưng không quá ngọt mà chỉ thoáng qua, sau đó kết thúc bằng hương thảo mộc và gỗ giúp hương nước hoa lắng đọng hơn. Sản phẩm cũng là một trải nghiệm khá thú vị, nếu bạn yêu thích hương thơm của thảo mộc. 

Giá thành tham khảo: 2.400.000 đ - 2.550.000 đ/100ml

2 Nguồn Gốc Ra Đời Của Nước Hoa Mùi Trà Xanh

Trà xanh đầu tiên trên thế giới được sản xuất vào những năm 1990, khi mà mọi người bắt đầu hướng tới hệ sinh thái tự nhiên, những hương thơm có nguồn gốc thiên nhiên từ hoa cỏ được nhiều người yêu thích. Vì vậy, mặt hàng nước hoa mùi trà bắt đầu phát triển và dần trở thành những mùi hương đặc trưng trong giới nước hoa.

Sau năm 1990, bắt đầu phát triển theo xu hướng cá nhân hơn như “nước hoa mùi trà dành cho nam, nước hoa mùi trà cho nữ và nước hoa mùi trà Unisex” khiến các dòng nước hoa mùi trà có thêm nhiều khách hàng hơn. Ngày nay, nước hoa trà xanh hòa nhập với xã hội đương đại một cách dễ dàng và được nhiều tầng lớp người dùng ưa chuộng vì mùi hương tự nhiên giúp thư giãn và nâng cao tinh thần khi sử dụng.

Các loại nước hoa khác tiêu biểu cho xu hướng này bao gồm: 

  • Escape (1991) và L’eau d’Issey (1992).
  • Acqua di Gio (1994)
  • Pleasures (1995)
  • L’eau Par Kenzo (1996)
  • BVLGARI Eau Parfumée (1992)
  • Green Tea (1999)
  • Aroma Tonic (1999)
  • CK One (1994)

Một số thương hiệu đã thử nghiệm nước hoa trà xanh với các thành phần tinh dầu khác như nhóm hương họ cam quýt, hương phương Đông sống động hay sự pha trộn sáng tạo của trà xanh với các loại gia vị và thảo mộc như bạch đậu khấu, nhục đậu khấu và xô thơm...Những sự kết hợp này không làm cho nước hoa trà xanh quá nổi bật nhưng lại làm cho chúng đặc biệt hơn.

>>>Xem Thêm:

Ưu điểm của nước hoa hương trà:

  • Hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng, dễ chịu: Nước hoa hương trà thường được chiết xuất từ các loại trà như trà xanh, trà đen, trà trắng,... mang đến hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng, dễ chịu. Hương thơm của trà giúp thư giãn tinh thần, xua tan mệt mỏi, căng thẳng.
  • Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái: Hương thơm của trà mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, dễ chịu hơn.
  • Phù hợp với nhiều dịp, nhiều phong cách khác nhau: Nước hoa hương trà có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đi hẹn hò,... Ngoài ra, nước hoa hương trà cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, dịu dàng đến cá tính, quyến rũ.

Nhược điểm của nước hoa hương trà:

  • Mùi hương có thể bị bay hơi nhanh: Nước hoa hương trà thường có mùi hương nhẹ nhàng, dễ bay hơi hơn các loại nước hoa khác. Do đó, cần xịt nước hoa nhiều lần trong ngày để duy trì hương thơm.
  • Giá thành tương đối cao: Nước hoa hương trà thường được chiết xuất từ các nguyên liệu cao cấp, do đó có giá thành tương đối cao.

3 Lưu ý khi sử dụng nước hoa hương trà:

  • Nên xịt nước hoa ở những điểm xung quanh cơ thể như cổ, sau tai, sau gáy,... Những điểm này có nhiệt độ cao, giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn.
  • Tránh xịt nước hoa lên vùng da bị tổn thương. Nước hoa có thể gây kích ứng da, do đó cần tránh xịt nước hoa lên vùng da bị tổn thương.
  • Nên xịt nước hoa trước khi ra ngoài 15-30 phút. Điều này sẽ giúp hương thơm của nước hoa có thời gian lưu giữ lâu hơn.

4 Mua Nước Hoa Trà Xanh Ở Đâu Chính Hãng, Uy Tín?

Khi đã tham khảo những sản phẩm nước hoa mùi trà xanh ưng ý thì giờ là lúc tìm địa chỉ mua nước hoa chính hãng. Một trong những địa chỉ uy tín chính hãng bạn có thể tin tưởng là sàn TMĐT chiaki.vn. Tại đây, không chỉ có những dòng nước hoa mùi trà xanh thơm mát mà còn rất nhiều mùi hương nổi bật khác từ những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Tom Ford, Killian…với đa dạng mùi hương và phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể ĐẶT MUA các sản phẩm yêu thích trực tiếp trên website chiaki.vn. Sau khi đặt hàng đội ngũ của chiaki sẽ liên hệ để tư vấn và giao tới bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với hotline 0932.888.300 để được hỗ trợ trực tiếp nhé.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn