TOP 11 chai nước hoa Vial mang hương thơm tinh tế và lôi cuốn

575
Từ lâu, nước hoa vial (sample) đã nhanh chóng trở thành xu hướng, là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của các nàng. Sản phẩm xứng đáng là món phụ kiện độc đáo và ấn tượng cho những cô nàng duyên dáng. Ngay trong bài viết này, Chiaki sẽ gợi ý cho bạn về khái niệm nước hoa vial, nước hoa sample cũng như TOP nước hoa vial đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay.
Nội dung chính
  1. Tổng quan về nước hoa Vial sample
  2. Sự khác biệt giữa nước hoa Vial và nước hoa Mini
  3. Nước hoa Vial sample có tốt không?
  4. Tiêu chí chọn nước hoa Vial sample
  5. Review Top 11 chai nước hoa Vial bán chạy được ưa chuộng nhất
  6. Các bước xịt nước hoa viral đúng chuẩn
  7. Vị trí xịt nước hoa sample vial đúng cách
  8. Lưu ý khi sử dụng nước hoa viral
  9. Thời gian sử dụng một chai Vial nước hoa
  10. Một số câu hỏi khi sử dụng nước hoa vial sample
  11. Địa chỉ chọn mua nước hoa Vial chính hãng, giá tốt

Ngày nay, nước hoa đã nhanh chóng trở thành vật bất ly thân của mọi chàng trai và cô gái. Không chỉ giúp cơ thể thơm tho mà còn giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính của riêng mình. Nếu bạn là một người “sành” nước hoa thì thuật ngữ vial hay sample đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết đến thuật ngữ này. Chiaki sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem nước hoa vial là gì cũng như TOP nước hoa sample cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1 Tổng quan về nước hoa Vial sample

Nước hoa Vial là gì?

Vial nước hoa là 1 dạng nước hoa được đựng trong một chai nhỏ từ 2ml đến 5ml, là thuật ngữ nước hoa phổ biến về các dạng nước hoa mẫu của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Thường được đựng trong một ống thủy tinh nhỏ với thiết kế dạng tuýp phun sương, lượng nước chảy vừa phải, mùi hương bám trên cơ thể lâu.

Nước hoa này thường ở dạng xịt hoặc chấm, là mẫu thử cho khách hàng xem có phù hợp với mùi hương này hay không. Chúng được chiết ra từ những chai nước hoa thông thường. Dòng nước hoa mẫu thử này được rất nhiều cô gái yêu thích vì giá thành phải chăng, dễ dàng sử dụng được nhiều mùi nước hoa đến từ các thương hiệu khác nhau.

Lượng sử dụng nước hoa vial (sample) sẽ không quá nhiều, nồng độ thường cao từ 10 - 15% nên bạn không cần phải xịt nhiều lần.

Nước hoa Sample là gì?

Nước hoa sample là phiên bản nhỏ của một loại nước hoa, thường được sản xuất dưới dạng nước hoa thử để khách hàng có thể thử nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm đầy đủ. Chúng thường có dung tích nhỏ, thường chỉ từ 1 đến 5 ml, và thường được đóng trong các chai nhỏ hoặc gói mẫu. Nước hoa sample thường có giá rẻ hơn so với phiên bản đầy đủ, giúp người tiêu dùng có cơ hội thử nghiệm nhiều loại nước hoa khác nhau mà không cần phải mua toàn bộ chai lớn.

Nước hoa Vial có dung tích bao nhiêu?

Nước hoa vial (sample) có dung tích từ 1ml - 5ml, dễ dàng sử dụng. Một tuýp vial bạn có thể sử dụng xịt ít nhất 8 - 10 lần, tùy vào mức độ sử dụng nhiều hay ít của mỗi người. Nước hoa được thiết kế dung tích nhỏ thường dùng làm mẫu thử hay tiếp thị. Dung tích nhỏ dễ dàng mang theo.

Nước hoa Vial có những loại nào?

Nước hoa sample vial thường có 2 dạng thiết kế là dạng xịt và dạng chấm:

  • Với mẫu nước hoa xịt phun sương, tia phun vừa đủ để hương thơm lưu lại trên cơ thể.
  • Mẫu nước hoa chấm có thể sử dụng lâu hơn từ 20 đến 30 ngày.

Tổng quan về nước hoa Vial sample

Nước hoa vial sample là dạng chai nước hoa thử

2 Sự khác biệt giữa nước hoa Vial và nước hoa Mini

Tiêu chí

Nước hoa Vial

Nước hoa mini

Dung tích

Dung tích nhỏ từ 1ml đến 5ml.

Dung tích lớn hơn từ 5ml đến 15ml.

Mục đích sử dụng

Được sử dụng như mẫu thử hoặc quà tặng nhỏ gọn.

Được sản xuất để bán lẻ, đủ để sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế

Được thiết kế trong chai nhỏ làm từ thủy tinh, nhựa, kim loại, thiết kế đơn giản.

Thiết kế bắt mắt hơn, thường có hình dáng và màu sắc đặc biệt, có thể được bảo quản trong hộp đựng hoặc hộp quà.

Hương thơm

Có hương thơm đậm hơn, tạo ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm, độ lưu hương và tỏa hương xa hơn.

Hương thơm giống bản đầy đủ, mùi hương vừa phải.

Giá thành

Khoảng 70.000đ - 150.000đ/chai 

Khoảng 200.000đ - 500.000đ/chai.

3 Nước hoa Vial sample có tốt không?

Tiện lợi khi thử nghiệm

Đối với nước hoa sample vial với dung tích 1ml - 5ml sẽ giúp người mua dễ dàng thử nghiệm mùi hương trước khi quyết định mua phiên bản đầy đủ. Điều này sẽ giúp tránh được việc lựa chọn sai lầm và tiết kiệm được thời gian, tiền bạc hơn.

Mùi hương đậm đặc hơn

Nước hoa vial sở hữu hương thơm giống hệt phiên bản gốc, thậm chí còn đậm đặc hơn, lưu hương tốt hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Giá cả thấp hơn

Nước hoa vial sample thường có giá rẻ hơn so với phiên bản đầy đủ, cho phép người dùng trải nghiệm nhiều loại nước hoa mà không cần bỏ ra một số tiền lớn. Giá thành cực phù hợp với học sinh, sinh viên đến những người có thu nhập thấp, mang đến hương thơm cao cấp.

Dung tích nhỏ, dễ dàng mang theo

Nước hoa vial sample có dung tích nhỏ, nên dễ dàng để được trong túi xách hoặc túi du lịch, giúp mang theo bên mình, bạn cảm thấy tự tin và thơm tho hơn khi di chuyển.

Thích hợp làm quà tặng

Nước hoa vial sample là lựa chọn quà tặng lý tưởng cho gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Với chi phí thấp và khả năng lựa chọn mùi hương đa dạng, nước hoa vial sample là một món quà độc đáo và tiện ích.

Mang đến chất lượng tốt

Các sản phẩm nước hoa vial sample luôn mang đến chất lượng tốt, là sản phẩm chiết ra từ chai nước hoa chính hãng nên không phải hàng fake, mùi hương chuẩn và lưu giữ lâu trên cơ thể.

Dễ dàng thay đổi nhiều mùi hương

Giá thành của nước hoa này khá rẻ nên bạn có thể dễ dàng mua nhiều mùi hương khác nhau. Lựa chọn mùi hương ưng ý nhất với bản thân mà không lo tốn tiền nếu bạn không thích mùi. Khi mua dạng vial sẽ giúp bạn thay đổi được mùi hương liên tục. 

Nước hoa Vial sample có tốt không?

Nước hoa sample vial có độ lưu hương lâu, từ 6h - 8h

4 Tiêu chí chọn nước hoa Vial sample

Chọn theo mùi hương

Khi lựa chọn nước hoa vial sample bạn nên chọn mùi hương phù hợp với sở thích và phong cách của bạn. Nên cân nhắc chọn các loại hương gỗ, hoa, trái cây, hoặc hương thảo mộc để đảm bảo chọn được một loại nước hoa mà bạn thích.

Chọn nước hoa có thời gian giữ mùi lâu

Bạn nên kiểm tra thời gian giữ mùi của nước hoa, đặc biệt nếu bạn đang muốn sử dụng nó trong một thời gian dài. hoặc trong các hoàn cảnh đặc biệt như làm việc, dự tiệc hay đi du lịch.

Chọn nước hoa theo giới tính

Nước hoa có nhiều loại, có nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa unisex. Do đó, bạn cần chọn dầu thơm phù hợp với giới tính của bạn.

Chọn dung tích nước hoa

Nên xem xét dung tích của nước hoa vial sample, luôn đảm bảo rằng nó đủ để bạn có thể thử nghiệm và sử dụng trong một thời gian ngắn nhưng không quá lớn để gây lãng phí.

Chọn thương hiệu uy tín

Nên chọn nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bạn cũng nên chọn mua nước hoa tại các địa chỉ bán nước hoa uy tín, chính hãng.

Chọn theo giá thành

Giá của mỗi chai nước hoa vial sample từ 50.000đ - 200.000đ, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những hương thơm hàng đầu thế giới mà không cần quá lo lắng về giá cả. Với giá thành rẻ, bạn dễ dàng chọn được dòng sản phẩm phù hợp.

Tiêu chí chọn nước hoa Vial sample

Chọn nước hoa vial sample theo mùi hương

5 Review Top 11 chai nước hoa Vial bán chạy được ưa chuộng nhất

1. Nước hoa Vial Marc Jacobs Perfect For Women

Thương hiệu: Marc Jacobs

Xuất xứ: Mỹ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 6h - 8h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Hương cashmeran, Hoa thủy tiên, Cây đại hoàng

Phong cách: Nữ tính, năng động, quyến rũ, phá cách

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 90.000đ/chai

Nước hoa Vial Marc Jacobs Perfect For Women là dòng nước hoa của thương hiệu Marc Jacobs. Chai nước hoa được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với hương thơm đặc trưng của hoa cỏ và trái cây. Sản phẩm vẫn giữ được cái hồn của sự tinh nghịch, tươi vui của nhà thiết kế nhưng có phần nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. 

Hương nước hoa nữ Marc Jacobs có hương thơm quyến rũ kỳ lạ pha lẫn với một chút màu sắc của sự trẻ trung, sống động và vui tươi ngay từ những phút giây đầu tiên. Các lớp hương đầu sống động, hòa quyện ngọt ngào tạo nên hương thơm đặc trưng.

Nước hoa Vial Marc Jacobs Perfect For Women

Nước hoa Vial Marc Jacobs Perfect For Women quyến rũ dành cho nữ

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Đại hoàng, Hoa thuỷ tiên
  • Hương giữa: Sữa hạnh nhân
  • Hương cuối: Len cashmeran, Tuyết tùng

Ưu điểm nổi bật

  • Nước hoa sample Marc Jacobs mang đến thiết kế pha trộn giữa nét thanh lịch và hiện đại.
  • Hương thơm đặc trưng. tươi mới và trẻ trung, thiết kế vỏ hộp và nắp chai có hình chiếc nơ xinh xắn.
  • Mùi thơm ngọt ngào và độc đáo dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự vui vẻ, lạc quan, không kém phần dịu dàng, hiện đại.
  • Nhẹ nhàng trong nốt hương đầu với sự hòa quyện của Đại hoàng và Hoa thủy tiên chậm rãi len lỏi vào sâu từng ngóc ngách, mang đến hương thơm thoang thoảng, lững lờ trong không trung.
  • Nốt hương giữa béo ngậy cùng với hương thơm của sữa hạnh nhân giống như viên đường ngọt ngào thơm ngát, tinh tế nhường chỗ cho sự đằm thắm của gỗ tuyết tùng.
  • Nước hoa đọng lại cảm xúc lãng mạn, mơn man và dễ chịu.
  • Hương nước hoa thích hợp sử dụng cho những cô gái trên 20 tuổi mang phong cách năng động và quyến rũ.
  • Phù hợp sử dụng được các mùa trong năm.

2. Nước hoa Sample Vial Hugo Boss Alive EDP

Thương hiệu: Hugo Boss

Xuất xứ: Đức

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ Phương Đông

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 6h - 8h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Hương vani, Quả mận, Quả lý chua đen

Phong cách: Nữ tính, cuốn hút, hiện đại

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 79.000đ/chai

Nước hoa vial sample Boss Alive là một dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Hugo Boss. Thuộc nhóm hương hoa cỏ Phương Đông hấp dẫn và tinh tế, thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ quyền lực, độc lập và đầy tham vọng. Thiết kế chai nước hoa nhỏ có dung tích 1.2ml dễ dàng mang theo bên mình. Dạng xịt phun sương nhẹ nhàng chỉ với một lần xịt cũng giúp lưu giữ hương thơm nước hoa suốt nhiều giờ.

Chai dầu thơm cao cấp được nhận xét là mùi hương nữ tính, hiện đại, tự nhiên pha chút táo bạo. Hương thơm tỏa ra sức mạnh gây nghiện không thể chối từ, có thể dễ dàng sử dụng mỗi ngày mà không ngại ngần. Bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc hòa vào từng khoảnh khắc.

Nước hoa Hugo Boss Alive EDP Sample Vial

Nước hoa Hugo Boss Alive EDP Sample Vial cho nữ

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Vanilla, Mận, Quế, Táo xanh, Nho đen
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Cỏ xạ hương
  • Hương cuối: Hương gỗ, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Cây ô liu

Ưu điểm nổi bật

  • Dầu thơm Hugo Boss Boss Alive EDP mang đến thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt. Dáng chai thủy tinh dạng xịt giống với viền chai màu vàng tạo nên tổng thể như một món trang sức lấp lánh.
  • Sự pha trộn giữa các nốt hương hoa cỏ nhẹ nhàng và táo bạo dành riêng cho các cô nàng hiện đại và tự tin, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người dùng.
  • Độ lưu hương từ 6 tiếng đến 8 tiếng.
  • Độ tỏa hương thoang thoảng trên da tạo cảm giác sảng khoái tuyệt đối.
  • Nốt hương đầu là sự tươi mát của táo, quả mận và hương cam quýt. Hương thơm dần lan tỏa cùng với sự ngọt ngào và nồng nàn của hoa nhài, hoa hồng và cây keo vàng. Nốt hương cuối lắng đọng với sự ấm áp và quyến rũ của gỗ đàn hương, tuyết tùng và hương vani.
  • Nước hoa phù hợp sử dụng vào các mùa trong năm.

3. Nước hoa Vial Burberry Hero EDP cho nam

Thương hiệu: Burberry

Xuất xứ: Anh Quốc

Giới tính: Nam

Nhóm hương: Hương gỗ biển

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 4h - 6h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Nhựa bồ đề, Tuyết tùng, Lá thông đỏ

Phong cách: Tươi mát, nam tính, năng động

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 78.000đ/chai

Nước hoa Vial Burberry Hero là dòng nước hoa nam với nốt hương gỗ cay nồng. Không chỉ đơn giản mang đến một mùi hương, còn là biểu tượng của sức mạnh tinh thần phiêu lưu. Chai nước hoa được thiết kế mang đến điểm nhấn nổi bật với hình ảnh của một người đàn ông mạnh mẽ, đầy mạo hiểm. 

Sản phẩm mang đến mùi hương gỗ thơm đầy nam tính, mang đến cho cánh mày râu một phong cách mạnh mẽ và tràn đầy sự tự do bên trong tâm hồn. Nồng độ EDP kết hợp cùng thời gian lưu hương trung bình chính là điểm mạnh cho các chàng trai, dễ dàng thu hút lấy cái nhìn của phụ nữ.

Nước hoa nam Burberry Hero EDP Sample Vial

Nước hoa nam Burberry Hero EDP Sample Vial

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Lá thông, Olibanum
  • Hương giữa: Benzoin, Hương nhang
  • Hương cuối: Tuyết tùng Atlas, Tuyết tùng Himalaya, Tuyết tùng Virginia

Ưu điểm nổi bật

  • Burberry Hero Eau de Parfum mở ra một khung cảnh rừng thông Virginia, cùng chi tiết đốm lửa trại và một chút gió len lỏi đầy ấm áp và gần gũi.
  • Thiết kế chai thủy tinh cao cấp như một tác phẩm nghệ thuật đậm chất sang trọng.
  • Mở đầu nốt hương tinh tế giữa lá thông và Olibanum mang đến cảm giác mát lạnh tỏa ra như những tia nắng mặt trời nhẹ nhàng chạm vào những chiếc lá thông xanh tươi. 
  • Nốt hương thứ 2 giúp ta lạc vào một thế giới của sự ấm áp và trầm bỏng. Nốt hương Benzoin ngọt ngào và tinh tế. Hương nhang hòa quyện tinh tế cùng Benzoin tạo nên một không gian trầm lắng hòa mình vào hương vị tinh tế và quyến rũ.
  • Cuối cùng, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tuyết tùng Atlas, tuyết tùng Himalaya và tuyết tùng Virginia nồng nàn và cuốn hút.
  • Tất cả những nốt hương đã tạo nên một bức tranh hương thơm đặc sắc, là sự hòa quyện của sự tinh tế và sức mạnh, của sự ấm áp và nam tính.
  • Nước hoa được sử dụng phù hợp với mọi mùa trong năm.
  • Dành cho các chàng trai từ 25 tuổi trở lên.

4. Nước hoa Sample Vial Marc Jacobs Fresh

Thương hiệu: Marc Jacobs

Xuất xứ: Mỹ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây

Nồng độ: EDT

Độ lưu hương: 4h - 6h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Green notes, Phúc bồn tử, Hoa tím, Quả lê

Phong cách: Trẻ trung, Tươi mới, Gợi cảm

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 89.000đ/chai

Nước hoa Sample Vial Marc Jacobs Fresh dành cho nữ trên 20 tuổi mang đến bộ sưu tập mùi hương tươi tắn kết hợp với mùi hương hoa cỏ trái cây thơm ngọt dịu. Chai nước hoa được ra mắt năm 2011 thiết kế dành riêng cho phái nữ mang đến phong cách vui tươi và phóng khoáng của nhà thiết kế nhưng đầy tinh tế và tình cảm hơn.

Hương thơm khá đậm đặc và đặc biệt, như một đĩa trái cây ngon ngọt với tầng hương đầu là các hương thơm của trái cây mang đến nốt hương mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Giúp nàng tự tin tỏa hương thơm trong suốt cả ngày dài.

Nước hoa Marc Jacobs Fresh Sample Vial

Nước hoa Marc Jacobs Fresh Sample Vial

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Quả bưởi, Hương lục, Quả mâm xôi, Quả lê
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa tím, Quả vải, Hoa táo
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Quả mận

Ưu điểm nổi bật

  • Dầu thơm Marc Jacobs Fresh mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm hoa cỏ và trái cây vừa đậm đà, thuần túy đưa bạn đến một khu vườn cổ tích đầy sắc hương.
  • Phù hợp sử dụng vào các thời điểm trong năm.
  • Nốt hương đầu ngọt ngào với hương trái cây bưởi, lê, mâm xôi và một chút thảo mộc, sẽ lưu hương lại lâu hơn một chút.
  • Nốt hương giữa là sự hòa quyện giữa hương hoa nhẹ nhàng với hoa hồng, hoa nhài, violet, táo và hoa vải. 
  • Nốt hương cuối sâu lắng và nồng nàn hơn của gỗ tuyết tùng, trái mận dịu ngọt cùng xạ hương cuốn hút cho nốt hương bền lâu trên da. 
  • Tất cả nốt hương hòa quyện vào nhau đã tạo nên sự dịu dàng, nữ tính, thẹn thùng và đằm thắm.
  • Chai được thiết kế đầy nữ tính và cuốn hút, được làm bằng thủy tinh nhỏ gọn, dễ mang theo.
  • Marc Jacobs Fresh mang đến hương thơm dành cho những cô gái yêu thích sự trẻ trung và tươi mới, thích hợp sử dụng trong thời tiết xuân hè.

5. Nước hoa Vial Coach Wild Rose

Thương hiệu: Coach

Xuất xứ: Mỹ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây

Nồng độ: EDT

Độ lưu hương: 4h - 6h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Quả lý chua đỏ, cam bergamot

Phong cách: Nữ tính, cuốn hút, hiện đại

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 2ml

Giá bán: 85.000đ/chai

Nước hoa Vial Coach Wild Rose được thiết kế dành cho các cô nàng hiện đại, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, tinh thần tự do của đồng cỏ. Là sản phẩm được thương hiệu cho ra mắt vào năm 2022 với nhóm hương hoa cỏ trái cây dành riêng cho nữ giới. 

Nước hoa Coach Wild Rose Vial

Nước hoa Coach Wild Rose Vial

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Lý Chua Đỏ, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa Hồng Dại, Hoa Nhài Sambac
  • Hương cuối: Rêu Crystal Moss, Ambroxan

Ưu điểm nổi bật

  • Chai nước hoa vial thiết kế 2ml nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.
  • Hương thơm tinh tế, táo bạo của trái cây và hoa cỏ.
  • Nốt hương đầu mang đến một khu vườn quả mọng của quả lý chua đỏ hòa quyện cùng cam bergamot mang đến nốt hương sáng bừng đầy năng lượng. 
  • Nốt hương thứ 2 sẽ là cánh đồng hoa hồng cùng hoa nhài sambac tận hưởng hương thơm nồng nàn, ngọt ngào và tinh tế,
  • Cuối cùng tạm dừng chân tại khu vườn thoang thoảng hương gỗ thanh ấm mát lành từ rêu Crystal moss và Ambroxan.
  • Hương nước hoa Coach Wild Rose dẫn bạn lạc vào cánh đồng hoa dại đầy sắc hương.

6. Nước hoa Sample Vial Burberry Her Garden Party EDT

Thương hiệu: Burberry

Xuất xứ: Anh Quốc

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây

Nồng độ: EDT

Độ lưu hương: 6h - 8h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Quả lê, Xạ hương, Hoa kim ngân, Hoa mẫu đơn

Phong cách: Tươi mới, Quyến rũ, Tự tin

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.5ml

Giá bán: 80.000đ/chai

Nước hoa nữ Burberry Her Garden Party EDT mang đến sắc xanh mát dịu tựa như những quả táo xanh và lê xanh đang tràn ngập đâu đây, mở ra nốt hương khác biệt và đặc trưng khó có thể chối từ. Mang đến đóa hoa với sắc xanh dịu mát, màu sắc của sự tươi trẻ, của tinh thần tự do và đầy sành điệu của cô nàng thời đại mới.

Được ra mắt vào năm 2018, nước hoa vial Burberry Her Garden Party được phái đẹp yêu thích trong một vài năm gần đây. Phiên bản mới đầy tươi mát và ngọt ngào cùng những nét chấm phá độc đáo trong từng nốt hương. Sản phẩm đã nhanh chóng trở thành biểu tượng thanh lịch, giản dị của mọi cô gái hiện đại khi tìm kiếm bộ sưu tập hương thơm hoàn hảo cho những ngày xuân hè của mình.

Nước hoa Burberry Her Garden Party EDT Sample Vial

Nước hoa Burberry Her Garden Party EDT Sample Vial

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Quả lê, Dâu tây, Quả lý chua đen, Hạt tiêu hồng
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa kim ngân, Hoa huệ tây, Hoa hồng
  • Hương cuối: Xạ hương, Tuyết tùng

Ưu điểm nổi bật

  • Hương thơm nước hoa Burberry Her Garden Party đại diện cho mọi cô gái hiện đại, nữ tính, ngọt ngào, ẩn sau đó là vẻ ngoài cá tính và táo bạo. 
  • Hương thơm hoa cỏ trái cây của nước hoa thích hợp sử dụng vào mùa hè tạo nên sự tươi mát mang đến màu sắc tươi trẻ và tràn đầy tự tin khiến cô nàng phải đắm chìm và muốn sở hữu.
  • Nốt hương đầu bắt đầu với hương trái cây thơm ngon, pha trộn giữa hương lê xanh, dâu tây và quả lý chua đen cùng hạt tiêu hồng đã mở ra không gian bay bổng và sống động.
  • Dần chuyển sang nốt hương giữa với sự hòa quyện của hương hoa như mẫu đơn, hoa hồng, kim ngân, hoa huệ mang đến hương thơm lãng mạn đầy tươi mát và ngọt ngào. 
  • Cuối cùng, tất cả nốt hương hòa quyện lại là hương vị tươi mới dịu ngọt và ấm áp của xạ hương, mềm mại của gỗ tuyết tùng.
  • Độ lưu hương lên đến 8h.
  • Độ tỏa hương khá xa, thoang thoảng trên da.
  • Thiết kế kiểu dáng chai thủy tinh trong suốt. 

7. Nước hoa sample Paco Rabanne Lady Million Fabulous EDP Intense Vial

Thương hiệu: Paco Rabanne

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ Phương Đông

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 7h - 12h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Hoa nhài, Đậu Tonka

Phong cách: Quyến rũ, Sang trọng

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.5ml

Giá bán: 72.000đ/chai

Dầu thơm Paco Rabanne Lady Million Fabulous EDP Intense sở hữu hương thơm ngọt ngào gây nghiện bởi những rung động của những loài hoa và ánh sáng lấp lánh xuất hiện đằng sau bóng tối. Được tạo ra thể hiện cảm giác đầy cuốn hút của âm nhạc, niềm vui rộn ràng của ánh sáng lấp lánh.

Khoác lên mình thiết kế chai kim cương đen lấp lánh thể hiện những gì tuyệt vời nhất. Được ra mắt vào năm 2011 mang đến sự thành công của thương hiệu. Viên kim cương đáng giá đầy lộng lẫy mang đến hào quang sáng bừng cùng hương thơm gây nghiện của nhóm hương hoa cỏ phương Đông.

Nước hoa sample Paco Rabanne Lady Million Fabulous EDP Intense Vial

Nước hoa sample Paco Rabanne Lady Million Fabulous EDP Intense Vial

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Tiêu hồng, Cam Mandarin
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây, Hoa huệ trắng, Hương không khí
  • Hương cuối: Vanilla, Rêu sồi, Đậu Tonka

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế chai kim cương đen lấp lánh. 
  • Hương thơm tươi mát đầu tiên bùng nổ cùng tinh dầu cam Mandarin kết hợp cùng tiêu hồng nồng nàn.
  • Nốt hương thứ 2 là sự hòa quyện giữa hoa nhài ngọt ngào cùng hương trời tinh khiết bao bọc. Tâm điểm chính là đóa hoa huệ trắng gợi cảm cùng hoa ngọc lan tây tỏa hương thơm phảng phất.
  • Cuối cùng chính là hương thơm tươi mát ngọt ngào cùng đậu tonka kết hợp cùng hương rêu sồi đặc biệt cùng vanilla tan tỏa ngọt ngào trở nên độc đáo và lôi cuốn.
  • Hương thơm nước hoa lộng lẫy và quyến rũ đủ để thu hút những người xung quanh. 

8. Nước hoa Vial Chloe Naturelle

Thương hiệu: Chloe

Xuất xứ: Pháp

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 4h - 6h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Hoa hồng, Hoa mimosa, Quả thanh yên

Phong cách: Thanh lịch, Nữ tính, Quyến rũ

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 47.000đ/chai

Nước hoa Chloe Naturelle dạng mẫu thử 1.2ml là ấn phẩm mùi hương vừa được nhà Chloe cho ra mắt. Hương thơm nhẹ nhàng, thanh tao chính là phong cách mà hương nước hoa này mang lại. 

Chloe Naturelle là một mùi hương kết hợp giữa nữ tính hiện đại và thiên nhiên một cách hoàn hảo, là dòng nước hoa thuần chay với bao bì tái chế và nguyên liệu 100% tự nhiên. Hương thơm nước hoa dễ dàng lột tả chân thật phong thái tao nhã và quyến rũ với sự kết hợp giữa hương thơm trái cây với các nốt hương vô cùng sảng khoái. 

Nước hoa Vial Chloe Naturelle

Nước hoa Vial Chloe Naturelle hương hoa cỏ

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Quả thanh yên, Quả lý chua đen.
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa cam.
  • Hương cuối: Hoa mimosa, Gỗ tuyết tùng.

Ưu điểm nổi bật

  • Nốt hương đầu mở ra là nốt hương trái cây sảng khoái cùng mùi hương thanh mát của quả thanh yên mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mới. Kết hợp cùng nốt hương chua chua kích thích khứu giác từ quả lý chua đen mở đầu cho tầng hương vô cùng ấn tượng.
  • Tiếp theo, tầng hương giữa đọng lại trên da là sự sâu lắng và ấm áp từ gỗ tuyết tùng hòa quyện cùng hương thơm của hoa mimosa khiến nàng phải đổ gục trước sự nhẹ nhàng và tinh tế.
  • Nốt hương hòa quyện lại mang đến mùi hương nữ tính, thanh lịch.

9. Nước hoa Vial Marc Jacobs Daisy Eau So Intense

Thương hiệu: Marc Jacobs

Xuất xứ: Mỹ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ Phương Đông

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 4h - 6h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Quả lê, Quả dây, Mật ong

Phong cách: Ngọt ngào, Nữ tính, Cuốn hút

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 95.000đ/chai

Nước hoa Daisy Eau So Intense là một trong những sản phẩm nước hoa nữ cao cấp của thương hiệu Marc Jacobs. Sản phẩm được ra mắt trong năm 2021 giống như cô gái đã lớn nay đã trưởng thành từ những ngày còn là thanh thiếu niên. Sản phẩm mang đến hương thơm cuốn hút, ngọt ngào của nhóm hương hoa cỏ phương Đông, nữ tính và thu hút giữa đám đông.

Marc Jacobs Daisy Eau So Intense được rót vào những giọt mật ong sánh mịn tạo nên hương thơm đậm đà và say đắm. Hương thơm giống như sôi động đang chứa đựng ánh sáng lấp lánh làm không gian trở nên bừng sáng hơn. Sản phẩm giống như một phiên bản hoàn chỉnh về cả hương thơm lẫn phong cách giúp nàng tự tin hơn.

Nước hoa Vial Marc Jacobs Daisy Eau So Intense

Nước hoa Vial Marc Jacobs Daisy Eau So Intense ngọt ngào cho nữ

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Dâu Tây, Lê, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Mật Ong, Hoa Nhài, Hoa Hồng
  • Hương cuối: Benzoin, Rêu, Vani, Xạ Hương

Ưu điểm nổi bật

  • Mở đầu là nốt hương đến từ quả dâu tây ngọt ngào được kết hợp cùng cam bergamot cùng lê giòn tươi, mọng nước. Vị ngọt nhẹ của trái cây dần nhấn mạnh hơn nhờ vào sự kết hợp của mật ong và hương hoa nhài và nụ hồng.
  • Cuối cùng, hương nước hoa dần trở nên ấm áp và dịu dàng với sự pha trộn của benzoin, vani và xạ hương, với sự bổ sung của rêu.
  • Tất cả những nốt hương hòa quyện vào nhau mang đến nét ngọt ngào, trưởng thành của nàng.
  • Thiết kế nữ tính và thu hút trên thân chai thủy tinh nhỏ gọn dễ mang theo bên mình. 
  • Tinh chất nước hoa đậm màu vàng mật ong đánh dấu sự khác biệt.
  • Phù hợp cho mọi cô nàng ngọt ngào và cá tính.
  • Thích hợp sử dụng vào mùa xuân, mùa hạ và ban ngày.
  • Độ lưu hương gần, khoảng 1 cánh tay.

10. Nước hoa Vial A&F Authentic Women

Thương hiệu: Abercrombie & Fitch

Xuất xứ: Mỹ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 8h - 10h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Quýt, Lý chua, Lê, hoa linh lan.

Phong cách: Ngọt ngào, nữ tính, lôi cuốn

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 2ml

Giá bán: 66.000đ/chai

Nước hoa A&F Authentic Women được ra mắt năm 2019 dành cho nữ mang đến hương thơm hoa cỏ tươi mát, gợi cảm, là sự hoàn hảo cho trang phục tươi sáng của các cô nàng. Hương hoa được lấy cảm hứng từ hương thơm dễ chịu bởi mùi hương hoa quả và trái cây thơm mát.

Nước hoa Vial A&F Authentic Women

Nước hoa Vial A&F Authentic Women EPD

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Quả lê, Quả quýt hồng, Quả lý chua đỏ
  • Hương giữa: Hoa mộc lan, Trái xuân đào, Hoa linh lan thung lũng
  • Hương cuối: Cây vông vang, Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương

Ưu điểm nổi bật

  • Abercrombie & Fitch Authentic là sự pha trộn giữa trái cây và hương hoa bắt đầu nốt hương với sự ngọt ngào, tươi mát bằng cảm giác mọng nước của cam quýt và lê, nho đỏ.
  • Nốt hương tiếp chính là sự kết hợp tinh túy giữa hoa mộc lan và hoa huệ mang đến mùi hương đặc trưng. 
  • Hương cuối khép lại bằng mùi hương ấm áp của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và cây xạ hương mang đến sự gợi cảm, quyến rũ và tinh tế.
  • Thiết kế xinh đẹp, bắt mắt và nổi bật với hình dáng lọ thủy tinh trong suốt.
  • Chai nước hoa được thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng, không sến súa
  • Phù hợp cho các cô nàng trên 25 tuổi.

11. Nước hoa Vial Tiffany & Co Love For Her EDP

Thương hiệu: Tiffany & Co

Xuất xứ: Mỹ

Giới tính: Nữ

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 7h - 8h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 1 cánh tay

Mùi hương chính: Bưởi, nho đen, hoa cam

Phong cách: Nhẹ nhàng, thanh mát, sang trọng.

Kết cấu: Dạng xịt

Dung tích: 1.2ml

Giá bán: 85.000đ/chai

Nước hoa nữ Tiffany & Co Love For Her EDP mang đến hương thơm tươi mới dành cho nữ được ra mắt năm 2019. Hương nước hoa tinh tế và thanh lịch với sự hòa quyện nhẹ nhàng thanh nhã giữa hương hoa cỏ và trái cây. Hương nước hoa được nhiều cô nàng săn đón từ khi ra mắt.

Nước hoa Vial Tiffany & Co Love For Her EDP

Nước hoa Vial Tiffany & Co Love For Her EDP dành cho nữ

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Nho đen và cây húng quế., Quả bưởi
  • Hương giữa: Hoa cam đắng (Neroli), Hoa huệ, Hoa nhài
  • Hương cuối: Cỏ Vetiver, Gỗ Sequoia xanh, Gỗ tuyết tùng

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến hương hoa cỏ trái cây nhẹ nhàng, dịu mát.
  • Mở đầu với lớp hương tươi sáng lấp lánh của húng quế xanh kết hợp cùng bưởi mang đến hương thơm giòn.
  • Tiếp đến nốt hương giữa là mùi hương kết hợp của hoa nhài, hoa huệ và hoa cam đắng vô cùng thanh khiết.
  • Cuối cùng, các tầng hương khép lại trầm ấm với sự pha trộn của màu xanh sequoia, cỏ Vetiver và gỗ tuyết tùng ở cuối, tạo ra một mùi hương nữ tính và sắc sảo.
  • Thiết kế chai mang hình vết cắt kim cương. 
  • Thân chai trong suốt dễ dàng nhìn thấy dung dịch bên trong.

6 Các bước xịt nước hoa viral đúng chuẩn

  • Bước 1: Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Trước khi xịt nước hoa bạn nên tắm rửa, lau chùi qua cho đỡ nước trên người. Sau đó xịt nước hoa vào các vị trí trên da. Lưu ý nên xịt vào những vị trí da sạch, không bị lẫn với mùi mồ hôi và nên xịt vào vùng da có đủ độ ẩm.

  • Bước 2: Chọn các loại nước hoa có mùi hương phù hợp

Có thể sử dụng kem dưỡng sau khi tắm xong giúp dưỡng ẩm cho da, mùi hương cũng lưu lại lâu hơn. Sau đó, chọn mẫu nước hoa có mùi hương phù hợp với thời tiết, môi trường để dùng.

  • Bước 3: Xịt vào những vị trí có nhiệt độ cao trên cơ thể

Xịt nước hoa đúng cách vào những vị trí trên cơ thể với khoảng cách 15cm.

  • Bước 4: Để nước hoa khô tự nhiên

Sau khi xịt nước hoa xong, bạn nên để nước hoa khô tự nhiên thay vì chà sát khiến cho cấu trúc phân tử của nước hoa mất đi dẫn đến việc giảm độ bám tỏa của nước hoa.

  • Bước 5: Xịt bổ sung (nếu cần)

Tùy vào mỗi loại nước hoa sẽ có thời lượng lưu hương khác nhau. Bạn cũng có thể xịt thêm đối với những loại nước hoa có thời gian lưu hương ngắn.

Các bước xịt nước hoa viral đúng chuẩn

5 bước xịt nước hoa giúp lưu hương lâu

7 Vị trí xịt nước hoa sample vial đúng cách

Đối với nam giới: Xịt nước hoa dưới cằm, cổ, sau gáy, trên vai, trên ngực, trên cổ tay, trong cánh tay sẽ giúp hương nước hoa có thể lưu hương dài lâu trên cơ thể, mức độ lan tỏa mùi hương đều.

Đối với nữ giới: Xịt nước hoa trên cổ họng, sau gáy, sau 2 tai, phía sau đầu gối, trên cổ tay, trong khuỷu tay sẽ giúp nước hoa bám tỏa lâu và len lỏi khắp cơ thể.

8 Lưu ý khi sử dụng nước hoa viral

  • Liều lượng và số lượng xịt nước hoa không phù hợp: Nước hoa có nhiều loại và nhiều mùi hương khác nhau, độ lan tỏa cũng sẽ khác nhau. Bạn cần tìm hiểu về số lượng và liều lượng xịt làm sao cho phù hợp. Với nước hoa mang mùi hương tươi mát bạn có thể xịt nhiều, với loại nước hoa nồng nên tránh xịt nhiều.
  • Sử dụng nước hoa không đúng với điều kiện môi trường và thời tiết: Bạn nên chọn nước hoa phù hợp với điều kiện và môi trường khác nhau. Bạn cũng quan tâm đến yếu tố thời tiết để xịt nước hoa sao cho phù hợp.
  • Khoảng cách xịt nước hoa chưa đúng: Khoảng cách lý tưởng để xịt nước hoa khoảng 15cm. Đây cũng là khoảng cách vừa đủ giúp tạo ra màn sương nhẹ giúp nước hoa thẩm thấu dần vào cơ thể.
  • Lựa chọn mùi hương không phù hợp: Đối với những bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nên lựa chọn những mẫu nước hoa có mùi hương trẻ trung, độc đáo. Sẽ giúp thể hiện cá tính mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác.
  • Chà xát cổ tay khi sử dụng nước hoa: Việc chà xát cổ tay vào với nhau khi sử dụng nước hoa vô hình chung tạo nên nhiệt độ khiến cho mùi hương bay nhanh hơn bởi mùi hương thơm của nước hoa được kích hoạt chính là nhờ vào nhiệt độ cơ thể.

9 Thời gian sử dụng một chai Vial nước hoa

Thời gian sử dụng nước hoa Vial dạng xịt

Một ống nước hoa dạng xịt vial sample 5ml trung bình có thể xịt được ít nhất 20 - 25 lần, tùy thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi người. Thiết kế ống xịt phun sương sẽ giúp tia nước phun ra vừa đủ để mùi hương bám chặt trên người.

Thời gian sử dụng nước hoa Vial dạng chấm 

Nước hoa vial sample dạng chấm có thể sử dụng từng điểm trên cơ thể để lưu hương lâu mà không gây lãng phí. Một ống nước hoa sample 2ml có thể sử dụng khoảng 25-30 ngày.

10 Một số câu hỏi khi sử dụng nước hoa vial sample

Vial nước hoa có giá bao nhiêu?

Nước hoa sample Vial có giá bán rẻ hơn nhiều so với nước hoa mini, một ống Vial có giá khoảng từ 70.000 - 150.000VNĐ tùy vào dung tích và thương hiệu sẽ có mức giá chênh lệch. 

Hạn sử dụng của nước hoa sample vial là bao lâu?

Hạn sử dụng của nước hoa sample vial có thể khác nhau tùy thuộc vào thành phần và cách bảo quản của sản phẩm. Tuy nhiên, thông thường, nước hoa trong các ống mẫu (sample vial) thường có hạn sử dụng từ 1 đến 3 năm kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị thay đổi màu sắc, mùi hương, hoặc bất kỳ dấu hiệu nào của sự bất thường khác, bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức, bất kể hạn sử dụng còn lại. 

Cách bảo quản nước hoa vial sample

Để bảo quản chất lượng của nước hoa vial bạn nên bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, đậy kín nước hoa sau khi sử dụng. 

Một chai nước hoa vial sample dùng được bao lâu?

Một chai nước hoa vial có dung tích từ 5ml sẽ sử dụng được trong vòng 20 - 25 lần xịt. Còn chai nước hoa có dung tích từ 1ml đến 4ml sẽ có lần sử dụng ít hơn. Tùy thuộc vào bạn sử dụng nhiều hay ít.

Nước hoa vial có chứa cồn không?

Tùy theo công thức nước hoa của các hãng, nước hoa sample có thể chứa cồn hoặc không. Khi mua sản phẩm, bạn cần kiểm tra thành phần, nếu bạn bị dị ứng cồn có thể không nên sử dụng.

Độ lưu hương của nước hoa vial là bao lâu?

Thông thường, nước hoa vial sample thường có độ lưu hương tỏa ra từ 2 đến 6 giờ. Tuy nhiên, có những sản phẩm có độ lưu hương kéo dài hơn, đặc biệt là các loại nước hoa chứa các hương liệu cô đặc và lưu hương mạnh mẽ.

11 Địa chỉ chọn mua nước hoa Vial chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa vial đến từ các thương hiệu khác nhau đều được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa vial chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm nước hoa chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã gợi ý cho bạn 11 sản phẩm nước hoa vial chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang đến mùi hương thơm mát, tỏa hương. Bạn yêu thích các dòng nước hoa vial nhỏ xinh này, hãy chọn ngay cho mình một mùi hương dầu thơm phù hợp nhé.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến cho mọi người để giúp họ chọn được dòng nước hoa phù hợp. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm tin tức về làm đẹp và sức khỏe mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn