Top 10 chai nước hoa Coco Chanel Pháp thanh lịch, gợi cảm cho nữ 

5595
Top 10 chai nước hoa Coco Chanel Pháp thanh lịch, gợi cảm cho nữ, nằm trong bộ sưu tập “nàng thơ” được ưa chuộng nhất của hãng nước hoa Chanel danh tiếng. Cùng Chiaki xem ngay!

Nước hoa Chanel là dòng nước hoa Pháp nổi tiếng thế giới với mùi hương đặc trưng, mang đến sự mới lạ, độc đáo, tinh tế, nhưng không làm mất đi sự nữ tính, gợi cảm, khiến phái đẹp “đổ gục”, săn đón và trông ngóng, trong đó dòng nước hoa Chanel Coco là một trong những”nàng thơ” được ưa chuộng nhất của hãng.

Nước hoa Coco Chanel Paris không chỉ là nước hoa, mà nó còn chứa đựng câu chuyện ý nghĩa của nhà sáng chế.

Cùng chiaki.vn khám phá ngay Top 10 chai nước hoa Coco Chanel Pháp Thanh Lịch cho nữ mới nhất 2024.

1 Đôi nét về thương hiệu nước hoa Chanel

Chanel là thương hiệu nước hoa đẳng cấp thế giới, đại diện cho sự sang trọng, tinh tế, gợi cảm và nữ tính, được sáng lập bởi Coco Chanel – tên thật là Gabrielle Bonheur Chanel vào năm 1921. Nước hoa Chanel là sự giao thoa giữa tinh thần cổ điển và hơi thở hiện đại. (Xem thêm trên wikipedia)

Thương hiệu nước hoa Chanel sở hữu những mùi hương kinh điển, gây nghiện

 Nước hoa chính hãng Chanel sở hữu những mùi hương kinh điển, gây nghiện

  • Năm 1921, hãng nước hoa Chanel đã chọn mùi hương No5 - Mùi hương thứ 5 trong các mẫu thử để tung ra thị trường dòng nước hoa Chanel Coco No5 và đạt được những thành công vang dội.
  • Năm 1922, hãng tiếp tục tung ra phiên bản nước hoa N°22 - Mùi hương pha trộn giữa tinh tế và một chút tạo bạo.
  • Năm 1925, dòng nước hoa Gardenia nữ tính với hương hoa trà (Camellia) trong lành được trình làng giới mộ điệu

Đặc biệt, vào năm 2001, thương hiệu Chanel nước hoa cho ra đời dòng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle với sự kết hợp hài hoà của hương hoa, hương cam và Cam Bergamot, mang đến mùi hương nữ tính, gợi cảm khó có thể cưỡng lại.

Tính đến nay, hãng nước hoa Chanel đã sở hữu rất nhiều phiên bản mùi hương “gây nghiện” và được giới mộ điệu nước hoa cực kỳ yêu thích. 

2 Lý giải sức hút của dòng nước hoa Coco Chanel cho nữ

review nước hoa Chanel Coco cho nữ

Review nước hoa Chanel Coco cho nữ

Bên cạnh băn khoăn "nước hoa Coco Chanel của nước nào?" thì sức hút thật sự khiến cho nước hoa Chanel Coco có khả năng mê hoặc tâm trí cũng là điều rất được phái đẹp quan tâm:

Trước tiên về thiết kế, Chanel được xem là thương hiệu đầu tiên sở hữu những chai nước hoa với kiểu dáng đẹp và bắt mắt hơn so với bao bì truyền thống. Các chai nước hoa Chanel Coco hàng thật đều có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ kết hợp với mùi hương nữ tính, ngọt ngào, gợi lên hình ảnh người phụ nữ hiện đại, gai góc nhưng vẫn đầy kiêu sa, lộng lẫy.

Về thành phần, nước hoa Coco Chanel chính hãng thường được chiết xuất từ các nguyên liệu cỏ cây tự nhiên, hữu cơ như: Các loại hoa cỏ, tinh dầu gỗ tự nhiên, hoa quả, trái cây hữu cơ, xạ hương,... mang đến mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào, không quá nồng gắt, khả năng lưu hương lên tới 12h.

Đặc biệt, mùi nước hoa Chanel Coco không chỉ giúp lưu hương trên cơ thể, nước hoa Chanel Coco còn giúp cải thiện tâm trạng, tăng sự tập trung, giảm stress, căng thẳng, hỗ trợ trị liệu, kích thích hưng phấn, giúp nàng “lâm trận” cực cháy trong mỗi cuộc yêu.

3 Top 10 chai nước hoa Coco Chanel thanh lịch, gợi cảm cho nữ

Top 10 chai nước hoa Coco Chanel nữ với những tầng hương cuốn hút, mê đắm bởi hương gỗ, hương hoa cỏ, xạ hương, hoa nhài, hoa hồng,... thời gian lưu hương lên tới 12h. Mùi hương bung tỏa nhẹ nhàng theo từng chuyển động uyển chuyển của cơ thể.

1. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle EDP

Chanel Coco Mademoiselle EDP gây ấn tượng với các cô nàng ngay từ lần đầu tiên. Hương thơm tươi mát, gợi cảm đặc trưng cho vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần hiện đại và năng động của người phụ nữ. Nhiều tầng hương đan xen của cam Bergamot, hoa bưởi, hoa nhài, hoa hồng, cỏ xạ hương, hoắc hương đưa bạn đến khu vườn mùa hè tươi mát và thỏa sức chơi đùa với hương thơm. 

Bên cạnh đó, nước hoa cam Chanel Coco Mademoiselle EDP còn được yêu thích bởi độ lưu hương cực lâu lên đến 12h. Hương thơm thích hợp cho cả ban ngày và ban đêm đều quyến rũ và lôi cuốn. 

Thiết kế chai nước hoa với góc cạnh và vỏ chai trong suốt một cách tinh tế. Đồng thời cũng lột tả sự tinh khiết, vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và tươi trẻ cho người dùng.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm Hương: Chypre
  • Phong cách: Nữ tính, chững chạc, hiện đại và gợi cảm
  • Độ lưu hương: Rất lâu - trên 12 giờ 
  • Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 370.000 - 520.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

Đánh giá Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Đánh giá từ người dùng về hương nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

2. Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle Intense edp

nước hoa coco chanel, nước hoa chanel coco, coco chanel nước hoa, nước hoa chanel coco mademoiselle, nước hoa coco chanel 20ml

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle Intense edp

Nước hoa Coco Chanel màu hồng Mademoiselle Intense EDP được “trình làng” năm 2018 bởi thương hiệu nước hoa Chanel đình đám, dành riêng cho phụ nữ hiện đại. 

Dưới bàn tay “ma thuật” của nhà pha chế lừng danh Olivier Polge, nước hoa Chanel Coco Intense “nổi bần bật” từ thiết kế nữ tính đến những nốt hương mang nhiều sắc hoa,  mê hoặc lòng người bởi một “mùi hương không thể lãng quên”.

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle Intense đã thay đổi khéo léo từ hình dáng lẫn hương thơm so với phiên bản Chanel Coco Mademoiselle trước đó. Một phiên bản mới quyến rũ hơn và ấm áp hơn bởi hương gỗ phương Đông kết hợp một chút đậm đà từ hổ phách, cổ điển và nhẹ nhàng, khiến phái đẹp khó mà cưỡng lại mùi hương của “nàng thơ” Chanel này.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm Hương: Hương gỗ phương đông
  • Mùi Hương chính: Cây hoắc hương, Đậu Tonka
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 3.650.000 - 4.000.000 VNĐ

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense edp, Full 100ml cho nữ

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense edp, Full 100ml cho nữ

3. Nước hoa nữ Chanel No 5 Eau De Parfum

Nước Hoa Nữ Chanel No 5 Eau De Parfum Quyến Rũ

Nước hoa Chanel No 5 Eau De Parfum

Mùi nước hoa nữ được ưa chuộng nhất của thương hiệu Chanel không thể không kể đến dòng nước hoa Chanel No 5. Nước hoa Chanel No 5 Eau De Parfum là bản hòa ca của hương thơm quyến rũ, dịu êm và nữ tính khiến bao cô nàng say mê. Mùi hương mà khiến các cô gái cảm thấy thực sự hứng thú ngay từ cảm nhận đầu tiên.

Nước hoa Chanel No 5 Eau De Parfum mang mùi hương quý tộc, đậm chất cổ điển, mùi hương của quyền lực và sự giàu sang. Hương thơm cuốn hút của An đê hít và hoa cam Neroli hòa tấu với hương hoa ngọc lan tây, Bạn thật sự sẽ có cảm giác được hòa mình vào những bữa tiệc xa hoa, sang trọng, tỏa ngát hương thơm quý phái của hoa diên vĩ, hoa nhài và hoa hồng. Kết thúc bữa tiệc với tầng hương cuối cùng là hương thơm gỗ đàn hương và hương vani ngọt ngào đắm say. 

Chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Phong cách : Cổ điển, Nhẹ nhàng, Quyến rũ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ An đê hít
  • Mùi hương chính: Hoa ngọc lan tây, Hương An-đê-hít
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h 
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 420.000 - 520.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

đánh giá nước hoa Chanel No 5 Eau De Parfum

Đánh giá sau khi sử dụng Chanel No 5 Eau De Parfum

4. Nước hoa Coco Chanel Eau De Parfum

Nước Hoa Nữ Coco Chanel Eau De Parfum, Chiết 10ml

Nước hoa Coco Chanel Eau De Parfum cho nữ

Nước hoa Coco Chanel Eau De Parfum được chế tạo bởi “Phù thuỷ nước hoa” Jacques Polge, ra mắt năm 1984. Phiên bản nước hoa này nổi bật bởi sự pha trộn giữa các nền văn minh nhân loại, khởi nguồn từ những khu vực phương Đông cổ xưa và những tuyến đường thông thương giữa thành phố Venice, toát lên phong cách ấm áp và gợi cảm, tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng.

Trong bộ sưu tập các “nàng thơ” của thương hiệu nước hoa Chanel, nước hoa Coco Chanel EDP mang đến một bản sắc riêng, một chút hương vị cổ điển xen lẫn hiện đại, vẫn có sự kiêu kỳ, kín đáo nhưng không làm mất đi sự sáng trọng, quý phái, khiến khứu giác rơi vào đê mê.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm Hương: Hương cay nồng phương đông
  • Mùi Hương chính: Đinh hương, Hổ phách
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h
  • Độ toả hương: Xa - Trong vòng bán kính 2m
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 350.000 - 400.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Coco Chanel Eau De Parfum 10ml cho nữ

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Coco Chanel Eau De Parfum cho nữ

5. Nước hoa Coco Chanel Noir Eau De Parfum cho nữ

Nước Hoa Coco Chanel Noir Eau De Parfum Cho Nữ, Chiết 10ml

Nước hoa Coco Chanel Noir Eau De Parfum cho nữ

Nước hoa Coco Chanel đen Noir Eau De Parfum của hãng Chanel là phiên bản nước hoa thừa hưởng nét đẹp rạng rỡ và nồng ấm của Coco EDP và Coco Mademoiselle, ra đời năm 2012. Mùi hương của nước hoa Chanel Coco Noir EDP cho nữ lấy bối cảnh từ màn đêm huyền bí kết hợp tinh tế với hương trái cây tự nhiên, từ đó cho ra đời một mùi hương cổ điển, thanh lịch và bí ẩn.

Vẻ đẹp kiều diễm, đầy bí ẩn của chai nước hoa Chanel Coco Noir mang đến sức mạnh, quyền lực và đam mê, sẽ là một món quà tinh thần tuyệt vời cho những người phụ nữ hiện đại, đại diện cho “nữ quyền” thế hệ mới.

Trong một giờ đồng hồ ngắn ngủi, nước hoa Chanel Coco đen với các tầng hương chuyển động nhịp nhàng và lôi cuốn, chiếm lĩnh và lẫn lướt bung toả, sau đó dần trở nên cân bằng và đọng lại một mùi hương ấm áp và ngọt ngào của Vani và gỗ đàn hương.

Nước hoa Coco Noir Chanel Paris là một gợi ý không thể bỏ qua cho các nàng du xuân, hoà quyện cùng mùi hương của đất trời trong khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm Hương: Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương
  • Mùi Hương chính: Cây hoắc hương, Hoa hồng
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 380.000 - 420.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

Review nước hoa Chanel Coco Noir cho nữ

Review nước hoa Chanel Coco Noir cho nữ

6. Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT

Chanel Chance Eau Tendre EDT mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh lịch và quý phái khiến mọi cô nàng đều muốn sở hữu. Hương đầu nồng nàn lôi cuốn nhưng cũng có sự mê hoặc, bí ẩn của hương hoa bưởi và quả mộc. Tiếp đến là sự thanh mát, thoang thoảng của những cánh hoa nhài và hoa dạ lan hương. Hương thơm sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất trẻ trung, dịu dàng. Tầng hương cuối là hơi ấm của xạ hương và hổ phách kết hợp cùng hương hoa Iris tạo nên sự nồng nhiệt và đam mê. Tất cả hòa quyện tạo nên bản hợp xướng của mùi hương nữ tính và gợi cảm, chinh phục mọi cô nàng dù là khó tính nhất. 

Chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương hoa quả trái cây với hương chính là hương bưởi và mộc qua 
  • Mùi hương chính: Hoa ngọc lan tây, Hương An-đê-hít
  • Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3 - 6h 
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 2.350.000 - 2.860.000 VNĐ/50ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

đánh giá Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT

Đánh giá từ người dùng về nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT

7. Nước hoa Coco Chanel Eau De Toilette cổ điển cho nữ

Nước Hoa Coco Chanel Eau De Toilette Cổ Điển Cho Nữ, Chiết 10ml

Nước hoa Coco Chanel Eau De Toilette cổ điển cho nữ 

Nước hoa Coco Chanel vàng Eau De Toilette là dòng nước hoa Chanel Coco chính hãng của thương hiệu Chanel ra mắt giới mộ điệu nước hoa ngay từ đầu những năm 80 của thế kỷ XX dưới bàn tay chế tác của “phù thuỷ hương thơm” Jacques Polge, mang đến mùi hương phương Đông cay nồng, quyến rũ, nhưng cũng đầy tao nhã và hiện đại, một “siêu phẩm” nước hoa được phái đẹp ưa chuộng.

So với phiên bản nước hoa Chanel Cocco vàng EDP trước đó, mùi hương của Chanel Cocco EDT nhẹ nhàng và nữ tính hơn, được nhấn nhá thêm vị ngọt và căng mọng của trái cây tươi như: Đào, quýt, hồng, kết hợp với mùi hương nhẹ nhàng của hoa nhài, đinh hương, hoàng làn, tạo nên một “bản giao hưởng” hương thơm mê hoặc, thao túng tâm trí.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương cay nồng phương đông
  • Mùi Hương chính: Đinh hương, Gỗ đàn hương
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h
  • Độ toả hương: Xa - Trong vòng bán kính 2m
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 380.000 - 420.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Coco Chanel Eau De Toilette cổ điển cho nữ 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Coco Chanel Eau De Toilette cổ điển cho nữ 

8. Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L Eau Privée 

Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle L Eau Privée

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L Eau Privée

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L Eau Privée là phiên bản mùi nước hoa Coco Chanel nữ mới của dòng nước hoa Coco Mademoiselle, ra mắt năm 2020 đến từ nhà mốt lừng danh Chanel. 

Nước hoa nữ Cocco Chanel L Eau Privée vẫn giữ lại nét nữ tính, ngọt ngào, cùng hương thơm sinh động, nhưng thêm sự dịu dàng và tinh tế, tạo nên một mùi hương huyền diệu, giống như một bức màn đêm mềm mại và gợi cảm.

Những tầng hương khẽ khàng chuyển động, thoát khỏi những chuẩn mực của vẻ đẹp thông thường,  Cocco Chanel L Eau Privée bung tỏa và hát lên những giai thoại bình dị và mỹ miều, khiến tâm trí như chìm đắm trong sự ngọt ngào và nồng nàn, quấn quýt lấy khứu giác, giúp càng nàng nổi “bần bật” giữa những đêm tiệc xa hoa và sang trọng.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Nhóm Hương: Hương cay nồng phương đông
  • Mùi Hương chính: Đinh hương, Gỗ đàn hương
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h
  • Độ toả hương: Xa - Trong vòng bán kính 2m
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 380.000 - 420.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L Eau Privée 10ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L Eau Privée 

9. Nước hoa Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum

Nước Hoa Nữ Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum

Nước hoa nữ Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum được cải tiến hơn  với nồng độ hoa Tubereuse được nâng lên cho khả năng giữ mùi lâu từ 7 - 12h. Nếu bạn là fan của dòng nước hoa Gabrielle thì chắc chắn không thể bỏ lỡ mùi hương này. 

Nước hoa Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum gây ấn tượng ngay từ tầng hương đầu nồng nàn, lôi cuốn bởi hương hoa huệ trắng. Tầng hương giữa được nâng đỡ bởi hương hoa ngọc lan tây, hương nhài và cam ngọt. Tất cả kết hợp cùng hương cây trái tự nhiên đã tạo nên một bản hòa âm nồng nàn, nữ tính nhưng cũng tràn đầy năng lượng của sự trẻ trung, tươi mát. 

Chanel Gabrielle Essence Eau de Parfum sẽ đưa bạn dạo bước đến khu vườn mùa xuân trăm hoa đua nở, một bữa tiệc ngập tràn màu sắc, ánh sáng và hương hoa tràn đầy sức sống. Tầng hương cuối cùng sẽ là xạ hương và vanilla khiến nàng trở nên cuốn hút và đầy mê hoặc, chinh phục bất kỳ người đàn ông nào.   

Chi tiết sản phẩm

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Phong cách : Sang trọng, Gợi cảm, Tinh tế
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Mùi hương chính: Hoa huệ, Hoa ngọc lan tây
  • Độ lưu hương: Lâu - 7h đến 12h
  • Độ tỏa hương: Rất xa - Trong vòng bán kính trên 2m
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 455.000 - 555.000 VNĐ/50ml

10. Nước hoa Chanel Coco Mademoseille

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoseille sang trọng gợi cảm

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle 100ml

Nước hoa Coco Mademoseille Chanel được ưu ái với tên gọi “mùi hương quyền lực” đến từ thương hiệu nước hoa Chanel đình đám thế giới. Mùi hương của phiên bản này phù hợp với những quý cô thanh lịch, yêu thích sự cổ điển, tối giản, không thích sự phô trương, lỗ liễu.

Dòng nước hoa Chanel Coco 100ml Mademoseille đại diện cho mùi hương của giới quý tộc, cuốn hút và sang trọng, nhưng không làm mất đi sự nữ tính và tươi trẻ. Một mùi hương phương Đông trừu tượng và hiện 1đại, thích hợp với những cô nàng khó đoán.

Nước hoa Coco Mademoiselle Chanel Paris với hương cam tươi mát, tinh tế cùng hương xạ hương mềm mại, gợi cảm, gây thương nhớ chỉ với lần chạm đầu tiên.Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum như một nét tính cách tương phản của Gabrielle Chanel, sinh động và phức cảm, thích hợp dùng cho các mùa trong năm.

Thiết kế vỏ chai góc cạnh, trong suốt, nước hoa Chanel Coco Mademoiselle edp lột tả sự mạnh mẽ và gai góc của phụ nữ hiện đại, đồng thời không làm mất đi sự tinh khiết, tươi trẻ.

Chi tiết sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Nhóm Hương: Hương Oriental 
  • Mùi Hương chính: Hoa Nhài, Hoa cỏ, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Độ lưu hương: Lâu - 6h đến 8h
  • Độ toả hương: Gần - Trong vòng một cánh tay
  • Giới tính: Nữ
  • Giá thành tham khảo: 400.000 - 450.000 VNĐ/10ml

Đánh giá mùi hương từ người dùng:

nước hoa coco chanel, nước hoa chanel coco, coco chanel nước hoa, nước hoa chanel coco mademoiselle, nước hoa coco chanel 20ml

Đánh giá từ người dùng khi sử dụng nước hoa Chanel Coco hồng Mademoiselle EDP 100ml

4 Câu hỏi thường gặp

1. Coco Chanel là nước hoa nam hay nữ?

Nước hoa Coco Chanel là dòng nước hoa dành riêng cho nữ giới đến từ thương hiệu Chanel hàng đầu thế giới, ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào năm 1984.

2. Cách chiết nước hoa Chanel Coco

Cách chiết nước hoa nữ Chanel Coco phổ biến nhất đó là sử dụng ống tiêm xilanh, bằng cách nhấn đầu ống xi lanh vào phần ống của vòi xịt, theo chiều thẳng đứng. Phần nước hoa đi vào trong ống xilanh, lấy ra và bơm lại vào chai chiết nhỏ đã chuẩn bị sẵn.

Lưu ý: Nên chiết nước hoa trong phòng kín, có đầy đủ ánh sáng để theo dõi lượng nước hoa chiết ra. Không bật quạt máy làm thất thoát nước hoa nhanh hơn.

3. Nước hoa Coco Chanel 100ml giá bao nhiêu?

Tuỳ vào từng phiên bản và các bên phân phối, giá nước hoa coco chanel chính hãng 100ml dao động từ 3. 500.000 - 5.500.000 VNĐ.

5 Mua nước hoa Coco Chanel chính hãng, giá tốt ở đâu?

Gợi ý cho bạn, chiaki.vn - Sàn thương mại điện tử đã có uy tín hơn 14 năm ở nhiều lĩnh vực. Trong đó, có các dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, nước hoa Gucci, nước hoa Dior, nước hoa Versase…chiaki.vn cam kết không bán hàng giả, kém chất lượng, sẵn sàng hoàn lại mọi chi phí nếu sản phẩm bạn nhận được không phải là hàng chính hãng.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua nước hoa Coco Channel và các sản phẩm nước hoa khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 10 chai nước hoa Coco Chanel chính hãng, ăn khách nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp mới nhất năm 2024. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn