Top 10 Nước hoa xạ hương dành cho nam nữ thơm lâu nhất 2024

646
Xạ hương có khả năng hoạt động giống như "mùi hương trên da", chúng thơm lâu và có thể biến đổi. Hãy cùng khám phá các sản phẩm nước hoa xạ hương thơm lâu nhất cùng Chiaki ngay dưới đây nhé!

Nhiều người lo ngại rằng mùi xạ hương quá mạnh, nặng mùi và khó dùng. Thực tế, trong nước hoa mùi xạ hương có tính trường tồn theo thời gian, chúng thậm chí có thể thay đổi và phối hợp với các nốt hương khác để tạo nên lớp nền hương mịn màng và sạch sẽ. Nhiều hãng nước hoa nổi tiếng cũng sử dụng xạ hương là thành phần bí mật với khả năng cân bằng, tinh tế và mang lại sự ấm áp, thơm lâu hơn cho người dùng. 

Để khám phá những điều tuyệt vời mà xạ hương mang đến, hãy cùng Chiaki tìm hiểu những dòng nước hoa xạ hương thơm lâu nhất trong bài viết hôm nay nhé!

1 Mùi xạ hương là mùi như thế nào?

Xạ hương được biết đến là nốt hương bậc nhất trong giới nước hoa, chúng được lấy từ túi xạ của các loại động vật nguyên sơ như cầy hương, hải ly, hươu xạ cùng với nhiều loại thực vật tỏa mùi hương khác như cỏ xạ hoặc có thêm một số chất tạo mùi hương nhân tạo tương tự. 

Mùi xạ hương sau khi chưng cất trở nên thơm và có mùi ấm áp, ngọt ngào, mềm mại

Mùi xạ hương sau khi chưng cất trở nên thơm và có mùi ấm áp, ngọt ngào, mềm mại

Ở dạng thô, xạ hương có mùi khá khó chịu, chúng giống với mùi nước tiểu nồng nặc của động vật. Tuy nhiên, sau khi khai thác và trải qua các bước chưng cất, xạ hương dần trở nên thơm và có mùi ấm áp, ngọt ngào, mềm mại, biến chúng trở thành các nốt hương nhẹ nhàng và dịu dàng hơn trong nước hoa. 

2 Xạ hương có tác dụng gì? Mùi xạ hương có thơm không?

Xạ hương không chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa mà chúng còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mang tới nhiều tác dụng phổ biến khác như:

nước hoa xạ hương có khả năng hoạt động giống như 'mùi hương trên da', chúng dễ dàng bám vào da, tóc và quần áo

Nước hoa xạ hương có khả năng hoạt động giống như 'mùi hương trên da', chúng dễ dàng bám vào da, tóc và quần áo

  • Tạo hương thơm cho mỹ phẩm
  • Làm mềm mại và dưỡng da trong kem dưỡng, sữa tắm
  • Tạo hương vị trong ngành thực phẩm như kem, bánh ngọt, kem đánh răng, các thực phẩm chế biến
  • Trong công nghiệp hương liệu khi kết hợp với nhiều loại tinh dầu, các hợp chất hóa học để tạo ra các loại hương thơm có mục đích khác nhau
  • Trong y học cổ truyền, xạ hương được sử dụng để chữa bệnh, làm dịu sự căng thẳng, lo âu
  • Trong công nghiệp chăm sóc thú cưng thì xạ hương được sử dụng làm dầu gội, nước hoa cho chó mèo. 

Xạ hương trong nước hoa được coi như một nốt hương nền, khi kết hợp với nhiều thành phần khác tạo nên các nốt hương thơm khác nhau. Trong đó sẽ phải kể đến mùi xạ hương trong nước hoa cơ bản như:

  • Galaxolide: Mùi hương có vị ngọt nhẹ, hương hoa thơm tươi mát, sạch sẽ
  • Habanolide: Nốt hương mộc với tông màu Metalic giống mùi của bàn là nóng khi là áo phông mới giặt, chúng sang trọng và mạnh mẽ
  • Ambrettolide: Mùi hương thiên về mùi trái cây, chúng giống với mùi của tinh dầu hạt Vông Vang
  • Ethylene Brassylate: Mùi hương ngọt ngào và có chút của vị vani, gỗ và gia vị

Tổng kết lại, nước hoa xạ hương có khả năng hoạt động giống như 'mùi hương trên da', chúng dễ dàng bám vào da, tóc và quần áo, mang lại cho bạn cảm giác thân mật, tăng cường mùi hương của làn da bạn. Ngoài ra, nước hoa hương xạ hương mang lại cảm giác bao bọc, ấm áp, gợi lên cảm giác như làn da mới tắm, quần áo sạch sẽ và có thể lưu hương lâu. Do đó mà cả nam và nữ có thể sử dụng mùi hương này. 

3 Top 10 Nước hoa xạ hương dành cho nam và nữ thơm lâu nhất

1. Nước hoa hương gỗ xạ hương Le Labo 13 Another 

Thương hiệu Le Labo là một trong những dòng nước hoa tươi “quốc dân” được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, không chỉ bởi các thành phần kết hợp mà chúng còn mang tới cho người dùng một sự trải nghiệm nước hoa hoàn toàn khác biệt, mùi hương xạ hương độc đáo, khiến bạn cảm thấy thật quyến rũ và sang trọng. 

Nước hoa Le Labo 13 Another mùi xạ hương quyến rũ

Nước hoa Le Labo 13 Another mùi xạ hương quyến rũ

Thiết kế

Vẫn giống các dòng nước hoa Le Labo trước đó của thương hiệu, sản phẩm nước hoa hương gỗ xạ hương Le Labo 13 Another mang thiết kế độc đáo với chất liệu chai thủy tinh dày dặn, có đính kèm với nhãn dán nhẹ nhàng, trên đó có ghi các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ và tinh tế. 

Mùi hương

  • Hương chính: Hương Iso E Super, Hương Amyl Salicylate, Xạ hương, Long diên hương, Cây Vông Vang, Quả Lê

Nước hoa Le Labo 13 Another mang “hơi thở” đặc trưng của gỗ tuyết tùng, chúng phả ra một mùi hương nhẹ nhàng, trung tính, đủ làm các tế bào khứu giác bình thản, thưởng thức mùi hương tinh tế của sản phẩm một cách nhẹ nhàng. 

Ở sản phẩm này, bạn sẽ thấy vị ngọt của hương thơm Xạ hương và Long Diên Hương cộng hưởng mang đến sự thanh khiết, tươi mới của chút hương vị Lê được lồng ghép vào nhau, tạo nên một mùi hương tươi mới và độc đáo. 

Phong cách: Sang trọng, cổ điển, thanh lịch

Độ lưu hương: Trên 12h, độ tỏa hương gần trong vòng 1 cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày - đêm, 4 mùa

Giới tính: Unisex

Giá bán hiện tại: 569.000đ/ chai 10ml

2. Nước hoa xạ đàn hương Chanel No5 Eau De Parfum

Thương hiệu Chanel được biết đến là một trong tượng đài thời trang và ngành công nghiệp nước hoa, họ mang tới các sản phẩm nổi tiếng, cao cấp, đậm chất Chanel mà các brand khác khó có thể bắt chước. 

Nước hoa xạ đàn hương Chanel No5 Eau De Parfum cao cấp

Nước hoa xạ đàn hương Chanel No5 Eau De Parfum cao cấp

Thiết kế

Nước hoa xạ hương Chanel No 5 EDP có thiết kế hình dáng khá vuông vắn, sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt, bạn có thể nhìn thấy màu nâu nhạt của sản phẩm ngay từ bên ngoài. Sản phẩm có kết hợp thêm phần nắp chai hình trụ màu đen, tất cả tạo nên một sản phẩm đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Chanel No5 EDP được chị em yêu thích bởi nó là nước hoa Chanel nữ thơm lâu nhất, độ lưu hương có thể lên tới 12h.

Mùi hương

  • Hương đầu: Dầu hoa cam, Hoa Ylang- Ylang, Cam Bergamot, Chanh Amalfi, Aldehydic
  • Hương giữa: Iris, Hoa nhài, Rễ Orris, Hoa hồng, Hoa huệ thung lũng
  • Hương cuối: Cỏ Vetiver, Xạ hương, Gỗ đàn hương, Hoắc hương, Rêu sồi, Hổ phách, Vani, Cầy hương

Đây là một trong những dòng nước hoa có mùi xạ hương cho nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ An Đê Hít, mang tới mùi thơm ngọt ngào, đối diện với sự choáng váng, ngất ngây khiến bạn cảm thấy như đang đi lạc giữa rừng hoa bát ngát. Tổng thể sản phẩm nước hoa Chanel No5 Eau De Parfum mang tới một cảm giác thanh lịch, quý phái mà vẫn vô cùng nữ tính. 

Phong cách: Quý phái, sang trọng, tinh tế

Độ lưu hương: 7- 12h, tỏa hương gần trong vòng 1 cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày - Đêm, 4 mùa 

Giới tính: Nữ

Giá bán hiện tại: 430.000đ/ chai 10ml

3. Nước hoa có xạ hương Narciso Rodriguez Pure Musc For Her

Narciso là một trong những cái tên “quốc dân” mà hầu hết những ai “chơi” nước hoa chắc chắn đều biết. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều biết cách mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của họ, đặc biệt là phái đẹp. Với phân khúc giá mềm hơn, Narciso trắng mang tới cho bạn sản phẩm nước hoa xạ hương có thể sử dụng được cho mùa hè tươi mát, tinh khiết và mê hoặc. 

Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her xạ hương mê hoặc

Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her xạ hương mê hoặc

Thiết kế

Vẫn là thiết kế vuông truyền thống, sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt kết hợp với màu tone đen trắng toát lên được vẻ ngoài hiện đại và tinh tế, phản ánh sự nữ tính và quyến rũ của chủ nhân. 

Mùi hương

  • Hương đầu: xạ hương
  • Hương giữa : Hương hoa
  • Hương cuối: Hương gỗ Cashmeran

Một điều đặc biệt của dòng nước hoa xạ hương Narciso Rodriguez Pure Musc For Her khác biệt so với các dòng nước hoa truyền thống đó chính là thành phần xạ hương được đặt ngay ở nốt hương đầu tiên. Chính vì vậy mà ngay lần xịt đầu tiên, bạn đã cảm nhận được sự trầm ấm pha trộn cùng hương ngọt ngào của gỗ Cashmeran tinh tế, tất cả tạo nên một mùi hương ngọt, thanh lịch và thu hút. 

Phong cách: Quyến rũ, thanh lịch, nữ tính

Độ lưu hương : Ngắn 3 - 6h

Thời điểm khuyên dùng: Ngày - Đêm, mùa xuân

Giới tính: Nữ

Giá bán hiện tại: 290.000đ/ chai 10ml

4. Nước hoa xạ hương Attar Collection Musk Kashmir EDP

Trong thời gian gần đây, nước hoa Attar Collection Musk Kashmir EDP trở thành cái tên vô cùng đình đám, không chỉ là dòng nước hoa xạ hương thông thường, Attar Collection mang tới cho người dùng mùi hương của hoa cỏ, thích hợp cho những nàng yêu thích mùi hương tinh tế, hiện đại và có chút dịu dàng. 

Nước hoa xạ hương Attar Collection Musk Kashmir EDP giữ mùi lâu

Nước hoa xạ hương Attar Collection Musk Kashmir EDP giữ mùi lâu

Thiết kế

Vì là dòng nước hoa có xuất xứ từ Ả Rập, chính vì vậy mà chỉ cần nhìn thiết kế bên ngoài thôi, bạn đã thấy chúng thực sự mô phỏng những lâu đài ở Ả Rập với những phần mái nhọn như giọt nước. Tổng thể màu sắc sản phẩm sử dụng tone trắng đen sang trọng, cầm chắc tay tạo nên sản phẩm trông thật cuốn hút và độc đáo. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Tiêu đen, xạ hương trắng
  • Hương giữa: Gardenia
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương

Không nồng nặc như bạn nghĩ, nước hoa xạ hương Attar Collection Musk Kashmir EDP sử dụng công thức tỏa hương tinh tế, mùi xạ hương sạch kết hợp cùng với đàn hương kem mịn, hơi cay nhẹ của tiêu, tạo nên nét đột phá của sản phẩm. Đặc biệt, mùi hương của sản phẩm cũng rất bền mùi, giúp bạn có thể tự tin sử dụng suốt cả ngày. 

Phong cách: Sang trọng, gợi cảm, tinh tế

Độ lưu hương: Lưu hương tốt, giữ mùi lâu trên da, duy trì 6 - 8h

Thời điểm khuyên dùng: 4 màu, đặc biệt là tối

Giới tính: Nữ

Giá bán hiện tại: 310.000đ/ chai 10ml

5. Nước hoa mùi xạ hương cho nữ Tom Ford White Suede EDP

Thương hiệu Tom Ford là một trong những brand cao cấp được đánh giá là có thể chiều lòng mọi cô nàng khó tính. Với khả năng tạo ra các mùi hương độc đáo, nước hoa Tom Ford mang tới cho khách hàng của họ những trải nghiệm về mùi hương vô cùng tinh tế và quyến rũ. 

Nước hoa Tom Ford White Suede EDP xạ hương tinh tế

Nước hoa Tom Ford White Suede EDP xạ hương tinh tế

Thiết kế

Về thiết kế của sản phẩm nước hoa mùi xạ hương cho nữ Tom Ford White Suede EDP được lấy cảm hứng từ lọ thủy tinh điều chế nước hoa, mẫu chai được mô phỏng gần giống với hình dáng của quân cờ. Thiết kế với khả năng dùng để trang trí cao, cải thiện không gian nội thất của những người yêu thích sưu tầm nước hoa. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Da trắng, da lộn
  • Hương giữa: Hổ phách, Gỗ đàn hương, Xạ hương
  • Hương cuối: Hoa hồng, Nghệ tây, Cỏ xạ hương, Trà, Trầm hương, Hoa linh lan thung lũng, Gỗ đàn hương, Da lộn, Hổ phách,...

Sắc hương của nước hoa Tom Ford White Suede EDP mang tới một mùi hương khá thân thiện với làn da, chúng thuộc nhóm hương da độc nhất vô nhị và cá tính của nhà Tom Ford. Sự sắc sảo ban đầu của hương da hòa trộn với liên khúc các mùi xạ hương, chút hương hoa và kết thúc bằng hương gỗ khiến tạo một sự cân bằng trong hương thơm, thân thiện với làn da và không khiến bạn cảm thấy nồng nặc khi dùng. 

Phong cách: Nữ tính, sang trọng, hiện đại

Độ lưu hương: Giữ mùi hương tốt, lưu trên da trung bình 6 - 8h

Thời điểm khuyên dùng: Ngày - Đêm, 4 Mùa

Giới tính: Nữ

Giá bán hiện tại: 4.279.000đ/ chai 50ml

6. Nước hoa mùi xạ hương cho nam Diptyque L'eau Papier Eau De Toilette

Với nam giới, muốn tìm kiếm dòng nước hoa xạ hương mang sắc hương nhẹ nhàng, có thể xịt hàng ngày thì nhất định hãy chú ý tới dòng nước hoa Diptyque L'eau Papier Eau De Toilette. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về mùi hương thơm, khiến bạn thực sự bị mê hoặc ngay trong lần đầu sử dụng. 

Nước hoa xạ hương Diptyque L'eau Papier Eau De Toilette mùi giấy mới

Nước hoa xạ hương Diptyque L'eau Papier Eau De Toilette mùi giấy mới

Thiết kế

Nước hoa mùi xạ hương cho nam Diptyque L'eau Papier Eau De Toilette có thiết kế khá đơn giản, sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt khiến bạn có thể nhìn thấy được lượng nước hoa bên trong sản phẩm. Sử dụng hình dáng trụ đứng, phần đầu chai hơi lõm bên trong, tạo nên một sản phẩm có kiểu dáng khá đặc biệt.

Nắp chai màu đen và nhãn dán được dán lên thân chai tổng thể tạo sự đơn giản nhưng nhìn lại rất tinh tế và sang trọng. Đây thực sự là dòng nước hoa nam, không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Cam, Hoa vàng
  • Hương giữa: Ngũ cốc
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, xạ hương và ambroxan.

Mùi hương của nước hoa Diptyque L'eau Papier Eau De Toilette là một sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi gỗ và các loại hương hoa, tạo nên một sự thơm ngát, tươi mát cho người dùng. Note hương đầu mang đến hương cam cùng hoa, khiến bạn cảm nhận được sự sảng khoái, tươi mát.

Sau đó đến nốt hương của ngũ cốc, mang đến được sự tinh tế, chút nhẹ nhàng. Cuối cùng, kết thúc bằng hương gỗ thực sự tạo nét ấm áp, quyến rũ cho người dùng. Đây không còn là sản phẩm nước hoa xạ hương cho nam nữa mà các chị em phụ nữ cũng có thể dùng. 

Phong cách: Tinh tế, sang trọng

Độ lưu hương: Lâu 7 - 12h

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, đêm, xuân, thu, đông

Giới tính: Unisex

Giá bán hiện tại: 2.845.000đ/ chai 50ml

7. Nước hoa hương hoa cỏ gỗ xạ hương Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP

Nữ có Narciso Rodriguez trắng / hồng thì nam cũng có Narciso Rodriguez xanh. Một trong những gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang muốn thử một sản phẩm nước hoa xạ hương tinh tế, nhẹ nhàng, không nồng nhưng lại mang tới cảm giác lưu luyến, sâu lắng. Vậy thì nước hoa hương hoa cỏ gỗ xạ hương Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP đích thị là thứ mà bạn cần. 

Nước hoa hương hoa cỏ gỗ xạ hương Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum

Nước hoa hương hoa cỏ gỗ xạ hương Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum

Thiết kế

Nước hoa Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP vẫn giữ được nét tinh tế của mình trong từng thiết kế dành cho cả nam và nữ, sử dụng bản thiết kế đơn giản với chất liệu thủy tinh, phần nắp vuông vắn tạo nên nét thanh lịch nhưng lại rất hiện đại, trường tồn với thời gian. Màu xanh đen làm chủ đạo, giúp bạn có thể phân biệt được rõ ràng sản phẩm dành cho giới tính nào một cách đơn giản. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Nhục đậu khấu, Bạch đậu khấu, xạ hương, Gỗ tuyết tùng, gỗ mun
  • Hương giữa: Xạ hương
  • Hương cuối: Gỗ mun, Gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, Hổ phách

Nước hoa xạ hương Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP được mệnh danh là dòng nước hoa lý tưởng cho mùa thu đông. Mùi hương mang tới sự sâu lắng, chút gợi cảm và không hề cay nồng. Với các tầng hương, bạn sẽ cảm nhận thấy như đang nhâm nhi một ly rượu ấm nóng giữa trang trại rừng thông thật tuyệt vời. 

Phong cách: Mạnh mẽ, tự tin và lịch lãm.

Độ lưu hương: Trung bình, 4 - 5h

Thời điểm khuyên dùng: Thích hợp cho mọi thời điểm trong năm, nhưng đặc biệt phù hợp vào ban đêm hoặc trong những buổi tiệc lớn

Giới tính: Nam

Giá bán hiện tại: 2.045.000đ/ chai 50ml

8. Nước hoa xạ hương trắng Replica Lazy Sunday Morning

Đúng như tên gọi của sản phẩm, nước hoa sở hữu mùi hương như một buổi sáng chủ nhật lười biếng, tươi sáng và mềm mại, thư giãn và tươi mát. Nước hoa xạ hương trắng Replica Lazy Sunday Morning tạo tâm trạng cho bạn thật thư giãn, hưởng thủ ngày thảnh thơi vậy. 

Nước hoa xạ hương trắng Replica Lazy Sunday Morning tươi sáng

Nước hoa xạ hương trắng Replica Lazy Sunday Morning tươi sáng

Thiết kế

Nước hoa xạ hương trắng Replica Lazy Sunday Morning thiết kế không mới mẻ cho lắm, nhìn chung tone màu trắng làm chủ đạo, sử dụng nhãn dán cũng màu trắng đơn giản, chất liệu chai thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn được sản phẩm bên trong. Tổng thể sản phẩm nhìn khá thanh lịch và tinh tế. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Xạ hương trắng, Hoa diên vĩ, Hương gỗ, Quả lê, Hoa hồng, Hương An-đê-hít, Hoa linh lan thung lũng
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Hoa cam
  • Hương cuối: Xạ hương trắng, Lá cây hoắc hương Indo, Cây vông vang

Nước hoa xạ hương trắng Replica Lazy Sunday Morning mang tới hương đầu là mùi  Aldehydes tươi sáng cùng với sự mềm mại của những loài hoa, kết hợp với diên vĩ tím tạo sự đằm thắm, kết thúc là xạ hương trắng, mang tới cảm giác sạch sẽ, tươi mát cho người dùng. Sản phẩm không hề kén chọn người dùng, chúng thậm chí có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. 

Phong cách: Hấp dẫn, Gợi cảm, Nhẹ nhàng

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3h đến 6h

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Giới tính: Unisex

Giá bán hiện tại: 380.000đ/ chai 10ml

9. Nước hoa xạ hương cho nam Versace Pour Homme Dylan Blue EDT 

Với những chàng trai yêu thích sự nam tính, mạnh mẽ thì có thể tham khảo sang sản phẩm nước hoa xạ hương Versace Pour Homme Dylan Blue EDT. Là một trong những sản phẩm khá phổ biến của thương hiệu Versace, mang tới cho người dùng một sự trải nghiệm thú vị và tươi mới hơn. 

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDT mùi hương nam tính

Nước hoa Versace Pour Homme Dylan Blue EDT mùi hương nam tính

Thiết kế

Giống như nhiều các sản phẩm khác của “nhà” Versace thì sản phẩm nước hoa xạ hương cho nam Versace Pour Homme Dylan Blue EDT có thiết kế khá mạnh mẽ, sử dụng màu xanh coban cùng các chi tiết mạ vàng khiến sản phẩm toát lên được vẻ ngoài mạnh mẽ, thể hiện của một người đàn ông hiện đại. 

Mùi hương: 

  • Hương Đầu: Hương nước, Cam Bergamot Calabria, Quả bưởi, Lá sung
  • Hương giữa: Lá hoa tím, Giấy cói, Cây hoắc hương, Tiêu đen, Hương Ambroxan
  • Hương cuối: Xạ hương, Nhang (Hương), Đậu Tonka, Nghệ tây

Là một trong những dòng nước hoa sở hữu hàng loạt những mùi hương nam tính, mở đầu là mùi hương tươi mát của trái cây, sau đó tới mùi hương hơi cay của tiêu và hoắc hương, cuối cùng kết thúc bởi xạ hương, nghệ tây cân bằng. Thích hợp cho các chàng trai có thể sử dụng mọi mùa trong nă, 

Phong cách: Quý ông tự tin, lịch lãm và phóng khoáng

Độ lưu hương: Mạnh mẽ, 6 - 8h

Thời điểm khuyên dùng: ngày, đêm, xuân, hạ.

Giới tính: Nam

Giá bán hiện tại: 1.488.000đ/ chai 100ml

10. Nước hoa nam xạ hương Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT

Không cần phải giới thiệu quá nhiều, Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT là một trong những dòng nước hoa mùa hè kinh điển được các chàng trai vô cùng ưa chuộng. Với sự tươi mát và khỏe khoắn của mình, nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT thực sự chinh phục được mọi chàng trai. 

Nước hoa mùa hè Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT

Nước hoa mùa hè Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT

Thiết kế

Nước hoa nam xạ hương Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT được mệnh danh là kiệt tác kinh điển của thương hiệu với lối thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu thủy tinh mờ đục cùng nắp chai đi kèm hình trụ tròn, màu sắc kim loại mạnh mẽ, nam tính, mang tới cho người dùng những trải nghiệm khá thú vị, cầm chắc tay và nhỏ gọn. 

Mùi hương

  • Hương đầu: Quả cam, Quả chanh xanh, Quả quýt hồng, Hoa nhài, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hoa cam Neroli.
  • Hương giữa: Hoa anh thảo, Nhục đậu khấu, Cây mộng (Mignonet), Ngò thơm, Hoa tím, Hoa lan Nam Phi, Hương nước biển, Quả đào, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Hoa hồng, Hoa nhài, Cây hương thảo, Hương Calone.
  • Hương cuối: Hổ phách, Cây hoắc hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng.

Nước hoa nam xạ hương Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT mang tới hương thơm tinh khiết, một chút ngọt ngào và nồng nàn của gỗ, chút thoang thoảng của gió biển cùng quả chín và cây cỏ, khiến các chàng trai như đang đắm mình vào làn nước mát mùa hè. Với sắc hương chân thật, tươi mát và hiện đại, nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT thực sự khiến bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

Phong cách: Quý ông tinh tế, tự tin và hiện đại

Độ lưu hương: 3 - 6h

Thời điểm khuyên dùng: Thích hợp cho mọi thời điểm trong năm, nhưng đặc biệt phù hợp trong những ngày nắng và mùa hè

Giới tính: Nam

Giá bán hiện tại: 1.830.000đ/ chai 100ml

4 Địa chỉ mua nước hoa xạ hương chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa xạ hương đến từ nhiều thương hiệu đang bị làm giả rất tinh vi. Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước hoa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã mang tới những gợi ý về sản phẩm nước hoa xạ hương chính hãng, thơm lâu dành cho cả nam và nữ. Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý với sở thích và phong cách của mình.

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật nhanh những bài viết làm đẹp, nước hoa mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn