Nước thần SK II là gì? Top 7 nước thần SK II mẫu mới nhất 

12
Nước thần SK-II là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp giúp cải thiện làn da với thành phần Pitera độc đáo, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cùng tìm hiểu Nước thần SK II là gì ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng và trẻ trung. Nước thần SK-II chính là bí quyết dưỡng da đẹp tự nhiên như những ngôi sao Hàn Quốc cho chị em. Sản phẩm này đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang, lỗ chân lông to và lão hóa. Cùng Chiaki giải đáp cho bạn xem nước thần SK II là gì? Top 7 sản phẩm mang phiên bản mới nhất của sản phẩm này nhé!

1 Nước thần SK II là gì?

Nước thần SK-II là tinh chất làm đẹp mang đến làn da “trong suốt tựa pha lê”. Sản phẩm đến từ thương hiệu SK-II của Nhật Bản với thành phần chính là tính chất Pitera từ men gạo, lành tính, dịu nhẹ cho mọi loại da. Giúp khắc phục hoàn toàn 5 vấn đề đáng lo ngại trên da như lỗ chân lông to, da kém săn chắc, nếp nhăn, thâm nám, độ trắng sáng của da. Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, cải thiện làn da hiệu quả chỉ trong 28 ngày.

Nước thần SK II là gì?

Nước thần SK II là tinh chất làm đẹp da của Nhật Bản

2 Tác dụng của nước thần SK II

  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Tình trạng lỗ chân lông to đến từ nhiều vấn đề như tia UV, lão hóa, da khô thiếu ẩm, di truyền. Nước thần SK II là dưỡng chất giúp làm đẹp da, dưỡng ẩm, giúp săn chắc bề mặt da, giảm kích thước lỗ chân lông. Sản phẩm giúp ngăn tình trạng da khô, giúp da đủ độ ẩm hơn.
  • Dưỡng ẩm: Sản phẩm mang đến cấu trúc lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và cấp ẩm nhanh chóng cho da. Thành phần Pitera có cấu tạo gần giống với yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da NMF nên khi vỗ nhẹ tinh chất sẽ thấm nhanh trên da, để lại làn da căng mịn, mọng nước. 
  • Giảm thiểu đốm nâu, làm đều màu da: Giúp làm sáng da, cải thiện làn da đều màu, làm mờ dần những đốm nâu nhạt màu. Tùy theo từng loại da, bạn có thể thấy da rạng rỡ, sáng hồng sau hơn 28 ngày sử dụng. Cải thiện hình thành đốm nâu, da xỉn màu do da khô, hàng rào bảo vệ da bị tổn thương. Nước thần có 2 cơ chế dưỡng ẩm chuyên sâu và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp ngăn tình trạng da xỉn màu, ngừa hình thành nám sạm, đốm nâu hiệu quả.
  • Giảm thiểu các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da: Với khả năng cấp ẩm mạnh mẽ, nước thần SK-II cũng góp phần giải quyết tình trạng da khô, dẫn đến các nếp nhăn nông vùng mắt, rãnh miệng, da kém săn chắc. Chỉ sau vài ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại và ẩm mịn hơn khi chạm vào. Sau hơn 15 ngày, độ săn chắc và đàn hồi của da sẽ được cải thiện rõ rệt, các nếp nhăn cũng dần trở nên mờ dần.
  • Dưỡng da khỏe, cân bằng và chống lão hóa: Hỗ trợ tác động từ sâu bên trong, kích thích khả năng tự bảo vệ của da, tạo nên những thay đổi tích cực. Da khô trở nên ẩm mịn, căng mọng. Da dầu được cân bằng hơn, hạn chế dầu thừa quá mức. Sử dụng nước thần SK-II sẽ giúp da bạn cân bằng hơn, đưa về trạng thái khỏe mạnh nhất có thể.

Tác dụng của nước thần SK II

Nước thần SK II giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm cho da

3 Review 7 sản phẩm nước thần SK II phiên bản mới nhất

1. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence chứa hoạt chất Pitera giúp dưỡng ẩm da, cân bằng độ pH, giảm tiết bã nhờn, tái tạo kết cấu da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm mụn và ngăn ngừa vết nhăn, dấu hiệu lão hóa trên da. Sản phẩm cũng giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất ở những bước dưỡng da tiếp theo.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence giúp dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da

Thành phần chính

90% Pitera: Có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cải thiện kết cấu da, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da sáng khỏe và đều màu hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Cung cấp độ ẩm, thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, cải thiện kết cấu da, giúp các vùng da khô ráp, gồ ghề trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
  • Dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da trong suốt như pha lê, mang đến làn da luôn mịn màng và ẩm mượt.
  • Cải thiện và đẩy lùi các vết thâm nám, hỗ trợ dưỡng trắng da, làm đều màu da.
  • Tăng cường độ đàn hồi, giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn.
  • Duy trì các chất chống oxy hóa ở biểu bì nhằm giúp khôi phục vùng da bị tổn thương do các yếu tố bên ngoài và bên trong.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Mùi men rượu khá nồng.

Giá sản phẩm: ~369.000đ - 3.550.000đ/chai 

2. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence Tokyo Girl

Tokyo Girl SK-II Facial Treatment Essence là phiên bản giới hạn dành cho mùa Xuân với thiết kế bao bì là nàng búp bê được khoác lên mình bộ Kimono độc đáo. Đầu búp bê mang tính biểu tượng đi làm với 2 phiên bản tóc ngắn màu đen siêu nghịch ngợm và tóc búi màu hồng nóng bỏng. Sản phẩm giúp làm sáng da, săn chắc da, làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen và nếp nhăn, tăng cường vẻ rạng rỡ, tự nhiên cho làn da.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence Tokyo Girl

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence Tokyo Girl là phiên bản giới hạn cho mùa Xuân

Thành phần chính

90%pitera: Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp.

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai, độ khỏe khoắn tận sâu trong tế bào.
  • Bổ sung các dưỡng chất giữ ẩm, hỗ trợ làm mờ các đốm nâu sạm màu.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, các đốm nâu sạm.
  • Hỗ trợ làm sáng da, giúp da căng mịn.
  • Thiết kế bao bì độc đáo, màu sắc tươi sáng, họa tiết trang trí đặc trưng và hình ảnh cô gái Tokyo.

Nhược điểm

  • Giá cao hơn phiên bản thường.

Giá sản phẩm: ~4.220.000đ/chai 230ml

3. Nước thần SK-II x Andy Warhol 2021 Christmas Coffret

SK-II x Andy Warhol 2021 Christmas Coffret là phiên bản giới hạn được hãng cho ra mắt vào Giáng sinh năm 2021. Phiên bản này thiết kế được lấy cảm hứng từ triết lý làm đẹp “tất cả mọi người đều xinh đẹp”. Bản thiết kế này được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Andy Warhol. 

Nước thần SK-II x Andy Warhol 2021 Christmas Coffret

Nước thần SK-II x Andy Warhol 2021 Christmas Coffret ra mắt vào Giáng sinh 2021

Thành phần chính

90%pitera: Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu da từ sâu bên trong. Bổ sung nước tối đa cho da, cung cấp các acid amin và những khoáng chất có lợi cho da.
  • Làn da sẽ đều màu, bóng mượt và căng mọng tự nhiên sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Hợp chất Pitera sẽ nhẹ nhàng làm bong da chết, đẩy mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.
  • Giúp làm mờ tàn nhang, đều màu, săn chắc kết cấu da, tạo độ bóng khỏe.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn vì là phiên bản giới hạn.

Giá sản phẩm: ~4.100.000đ/chai 230ml

4. Nước thần SK-II LXP Ultimate Perfecting Essence

SK-II LXP Ultimate Perfecting Essence tạo thành một lớp màng mỏng cho làn da mịn màng mà vẫn giữ được độ ẩm tuyệt đối cho da, giúp da căng bóng mà không bị khô, chăm sóc da suốt cả ngày dài. Sản phẩm giúp làm trẻ hóa da vượt trội và tươi trẻ hơn.

Nước thần SK-II LXP Ultimate Perfecting Essence

Nước thần SK-II LXP Ultimate Perfecting Essence trẻ hóa làn da

Thành phần chính

  • Pitera đậm đặc gấp 200 lần: Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện kết cấu da, làm mờ vết thâm nám và tăng cường độ đàn hồi da.
  • Chiết xuất Centella Asiatica: Giúp làm dịu da, giảm kích ứng và hỗ trợ quá trình phục hồi da.
  • Các dưỡng chất quý giá: Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn mềm mịn và căng bóng. 

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ cải thiện kết cấu da, tăng cường sự đàn hồi của lớp cơ dưới da, giúp xóa mk[f nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác. 
  • Cung cấp các hoạt chất có tác dụng dưỡng trắng, dưỡng sáng da.
  • Hỗ trợ quá trình tái phục hồi các vùng da bị hư tổn do mụn và những tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Ngăn ngừa sự phát triển của các loại mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.
  • Tạo nên độ ẩm phù hợp giúp nuôi dưỡng các tế bào da, chống lão hóa.

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Giá sản phẩm: 6.795.000đ/chai 150ml

5. Nước thần SK-II Karan Facial Treatment Essence

SK-II Karan Facial Treatment Essence là phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội trong năm, là phiên bản đặc biệt của năm 2022. Essence là sản phẩm được yêu thích nhất trong đông đảo các sản phẩm của hãng. Sử dụng nước thần sau một thời gian, làn da của bạn sẽ được hồi sinh, chỉ sau 1 tuần làn da trở nên mịn màng, trong suốt như pha lê. Phiên bản được thiết kế với bao bì độc đáo, lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng của nghệ sĩ Karan Singh. Chai nước thần như một tác phẩm nghệ thuật nhỏ, mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo cho người sử dụng.

Nước thần SK-II Karan Facial Treatment Essence

Nước thần SK-II Karan Facial Treatment Essence phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội

Thành phần chính

Pitera: Giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện kết cấu da, làm mờ các vết thâm nám, tăng cường độ đàn hồi trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp dưỡng ẩm hiệu quả, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp.
  • Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giúp điều tiết chu trình tái tạo da.
  • Mang đến làn da đẹp không tỳ vết, các đốm hắc tố mờ dần đi, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, kết cấu da trở nên mịn màng hơn, da săn chắc hơn, sáng da hơn.
  • Ngăn ngừa hình thành các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: ~3.800.000đ/chai 230ml

6. Nước thần SK-II PITERA Essence XOXO New Year 2021

Phiên bản này được ra mắt vào dịp lễ tình nhân Trung Quốc, lấy ý tưởng từ những cái ôm, nụ hôn và đoàn tụ. Dòng nước thần phiên bản mới đã được khoác bộ áo mới với nét vẽ vàng vương giả họa tiết XOXO. Sản phẩm thích hợp cho những làn da đang có dấu hiệu hư tổn, lão hóa. Sử dụng nước thần giúp cải thiện những khuyết điểm khó ưa xuất hiện trên làn da.

Nước thần SK-II PITERA Essence XOXO New Year 2021

Nước thần SK-II PITERA Essence XOXO New Year 2021 được ra mắt vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc

Thành phần chính

Pitera: Giúp giải quyết 4 vấn đề lớn của làn da như thiếu độ ẩm, bóng dầu, xỉn màu và mụn, làm đẹp cho da với 5 tiêu chuẩn như sáng, khỏe, căng mọng giảm nhăn, đàn hồi và độ tươi nhuận.

Ưu điểm nổi bật

  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da tự nhiên, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất tốt nhất để tạo ra làn da tinh khiết, sáng mịn như pha lê.
  • Cân bằng lại độ pH trên da, bài tiết bã nhờn. Những vùng da khô, bã nhờn trên khuôn mặt sẽ được những dưỡng chất có trong nước thần điều tiết làn da tinh khiết, sáng mịn như pha lê.
  • Cân bằng độ pH trên da, bài tiết bã nhờn, dưỡng ẩm các vùng da khô để tình trạng da được đồng đều hơn.
  • Cung cấp dưỡng chất nhằm cải tạo kết cấu làn da, giúp làm căng da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa vết nhăn, lão hóa xuất hiện trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: ~3600.000đ/chai 230ml

7. Nước thần SK-II Disney Mickey Mouse Limited Edition PITERA™ Essence 2020

Phiên bản giới hạn mang hình chú chuột Mickey được ra mắt vào dịp Tết 2020. Đây là thiết kế để kỷ niệm năm Chuột với màu đỏ đầy ấn tượng cùng hình ảnh đáng yêu của chú chuột Mickey sẽ góp phần mang sự sang trọng, đẳng cấp cho bàn trang điểm của bạn. 

Nước thần SK-II Disney Mickey Mouse Limited Edition PITERA™ Essence 2020

Nước thần SK-II Disney Mickey Mouse Limited Edition PITERA™ Essence 2020 phiên bản chú chuột Mickey dễ thương

Thành phần chính

Pitera: Nuôi dưỡng và cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ kích thích tái tạo quá trình tế bào da tự nhiên, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất tốt nhất để tạo ra làn da tinh khiết, sáng mịn như pha lê.
  • Bao bì được thiết kế ấn tượng, sử dụng màu sắc vui tươi, lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Mickey.
  • Cung cấp các dưỡng chất nhằm tái tạo kết cấu làn da, giúp làm căng da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa vết nhăn, lão hóa xuất hiện trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Sử dụng lâu mới thấy hiệu quả.
  • Mùi sản phẩm hơi nồng.

Giá sản phẩm: ~3.600.000đ/chai 230ml

4 Hướng dẫn cách sử dụng nước thần SK II

Sử dụng trực tiếp trên da

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước thần vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa 2 lòng bàn tay vào nhau để làm ấm sản phẩm. 
  • Bước 3: Vỗ nhẹ lòng bàn tay lên khắp khuôn mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm sâu vào da. 

Sử dụng với bông tẩy trang

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.
  • Bước 2: Lau khô mặt và thấm một lượng nước thần vừa đủ vào bông tẩy trang. Lau nhẹ nhàng khắp mặt theo chuyển động tròn, vỗ nhẹ đều sản phẩm thấm vào da.

Sử dụng như mặt nạ

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.
  • Bước 2: Thấm đẫm nước vào bông tẩy trang, đắp bông lên mặt để trong khoảng từ 3-5 phút. Khi các dưỡng chất thấm sâu vào da thì gỡ bông ra để phần còn lại của sản phẩm thẩm thấu vào da.

Hướng dẫn cách sử dụng nước thần SK II

Có 3 cách để sử dụng nước thần SK II giúp cấp ẩm cho da ẩm mịn

Lưu ý khi sử dụng nước thần SK II

  • Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày, sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Hạn sử dụng của nước thần SK-II là từ 3 năm khi chưa mở nắp, nếu đã mở nắp thì hạn sử dụng là 1 năm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên kết hợp sử dụng nước thần dùng các sản phẩm dưỡng da khác như serum, kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả. 
  • Nước thần SK-II sử dụng ở bước nào? Nên sử dụng nước thần sau nước làm sạch da cùng tẩy trang, sữa rửa mặt và toner. Dùng trước khi sử dụng các sản phẩm khác.
  • Nên kiên trì sử dụng một thời gian sẽ thấy có hiệu quả.

5 Một số câu hỏi khi dùng nước thần SK II

Tại sao dùng nước thần SK-II bị nổi mụn?

Nếu bạn dùng nước thần SK-II thấy mụn đầu trắng li ti nổi lên thì đây là hiện tượng thừa ẩm. Tất cả các dòng dưỡng cao cấp đều có khả năng lên mụn vì nhiều thành phần dưỡng sẽ sinh ra thừa ẩm trên da.

Nước thần SK-II có dùng được cho bà bầu không?

Nước thần SK-II mang đến công dụng tốt, chống lão hóa hiệu quả đã được nhiều người tiêu dùng Việt săn đón. Sản phẩm có độ lành tính và an toàn cao, thích hợp sử dụng cho da dầu mụn, da nhạy cảm. SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cho mẹ bầu được tin dùng nên nước thần SK-II hoàn toàn dùng được cho mẹ bầu. 

Nước thần SK-II có dùng được cho da mụn không?

Nước thần SK-II cho da dầu mụn, cải thiện tình trạng đổ dầu, làm se khít lỗ chân lông, cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trên da. Sản phẩm hoàn toàn dùng được cho da dầu mụn, an toàn và thích hợp cho mọi làn da, ngay cả với da nhạy cảm nhất. 

Nước thần SK-II có phải toner không?

Nước thần SK-II không phải là toner, nước thần được sử dụng ở bước thứ 3 sau bước làm sạch da và thoa toner. Toner (Lotion) được sử dụng ở bước thứ 2 trong chu trình dưỡng da, sau khi đã làm sạch da mặt.

Nước thần SK-II giá bao nhiêu?

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, nước thần SK-II Facial Treatment Essence hiện đang có giá dao động từ ~369.000đ - 3.550.000đ/chai tùy dung tích, phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, đối với phiên bản giới hạn giá có thể lên đến 5.000.0000đ/chai 230ml. Giá sản phẩm được cập nhật như sau:

  • Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 30ml: ~369.000đ/chai
  • Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml: ~1.099.000đ/chai
  • Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 230ml: ~3.280.000đ/chai
  • Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 250ml: ~3.345.000đ/chai
  • Nước thần SK-II Facial Treatment Essence bản Limited 230ml: ~3.350.000đ/chai

6 Địa chỉ chọn mua nước thần SK-II chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước thần SK-II đến từ Nhật Bản được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước thần SK-II chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước thần SK-II tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên đây, Chiaki đã giải đáp cho bạn “Nước thần SK-II là gì?” cũng như đưa ra các phiên bản giới hạn của sản phẩm này. Nếu bạn đang muốn cải thiện làn da căng bóng, sáng mịn, hãy chọn nước thần SK II để giúp làn da được chăm sóc tốt nhất. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Theo dõi Tin Tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn