Panthenol là gì? Tại sao Panthenol được dùng trong mỹ phẩm? 

9759
Trong thế giới không ngừng phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, Panthenol đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong nhiều sản phẩm làm đẹp như chăm sóc cá nhân. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi Panthenol là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Có rất nhiều thành phần được quảng cáo là chìa khóa để có được làn da và mái tóc hoàn hảo, nhưng Panthenol đã chứng minh mình là một "siêu sao" thực sự trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thành phần Panthenol lại thường được sử dụng trong mỹ phẩm như trong kem dưỡng da mắt, huyết thanh, dầu gội đầu hay mascara.

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giúp các bạn hiểu rõ và đi sâu hơn về thành phần Panthenol là gì và tại sao lại sử dụng Panthenol trong mỹ phẩm?. Chúng có an toàn với bạn?. Hãy cùng khám phá bên dưới nhé!

Panthenol là gì? Tại sao Panthenol được dùng trong mỹ phẩm? 

Panthenol là gì? Tại sao Panthenol được dùng trong mỹ phẩm? 

1 Panthenol là gì?

Panthenol được biết đến là một hợp chất có cấu trúc tương tự như vitamin B5 hoặc axit pantothenic. Nó còn được gọi với cái tên khác là provitamin B5, bởi chúng có khả năng chuyển hóa thành vitamin B5 khi tiếp xúc với da. 

Panthenol có nguồn gốc hữu cơ và người ta cũng có thể sản xuất ra chúng từ nguồn thực vật và động vật. Thậm chí, Panthenol còn được sử dụng như một chất phụ gia có trong các sản phẩm mỹ phẩm phổ biến khác nhau. 

Panthenol có cái tên khác là provitamin B5

Panthenol có cái tên khác là provitamin B5

2 Dexpanthenol là gì?

Khi hiểu hơn về Panthenol là gì, có lẽ bạn sẽ soi lại thành phần trong mỹ phẩm của mình. Tuy nhiên, một khái niệm khác lại khiến bạn băn khoăn, đó chính là Dexpanthenol là gì?. Panthenol và dexpanthenol có giống nhau?.

Thực chất, Dexpanthenol cũng được sử dụng như một chất dưỡng ẩm. Chúng có khả năng điều trị hoặc ngăn ngừa tình trạng khô da, rạn da, bong da, ngứa hoặc dị ứng. 

Nếu Panthenol thường được thêm vào các sản phẩm mỹ phẩm để tạo nên các tác dụng trên da, chúng sử dụng dưới dạng chất lỏng nhớt trong suốt. Thì đôi khi, bạn cũng có thể thấy Panthenol được sử dụng ở dạng bột màu trắng với các tên gọi khác như pantothenic, dexpanthenol, D-pantothenol hoặc provitamin B5. 

3 Panthenol có tác dụng gì đối với làn da của bạn?

Như thông tin phía trên thì trong mỹ phẩm bôi ngoài da, các nhà sản xuất đã sử dụng Panthenol như một loại kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, Panthenol còn có tác dụng nhiều hơn thế, cụ thể như:

Panthenol được sử dụng như kem dưỡng ẩm

Theo các chuyên gia da liễu, Panthenol được ghi nhận như một chất giữ ẩm và làm mềm trong các sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh đó, Panthenol cũng giúp phục hồi và bảo vệ hàng rào chắn cho da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài khỏi tình trạng khô da hay nhạy cảm. Chính vì vậy mà Panthenol cream được ứng dụng nhiều.

Panthenol được sử dụng nhiều trong các dòng kem dưỡng ẩm

Panthenol được sử dụng nhiều trong các dòng kem dưỡng ẩm

Panthenol giúp làm giảm viêm

Theo các nghiên cứu thì Panthenol có thể chuyển đổi thành axit Pantothenic và giúp giảm viêm da, làm dịu chứng viêm. Tác dụng này cực kỳ hữu ích bởi chúng làm giảm nhanh các triệu chứng kích ứng da, bao gồm như ngứa, đóng vảy, khô hay thô ráp. 

Trên thực tế, nhiều loại kem chống nắng hay kem chống hăm da, kem chống nẻ đều có chứa Panthenol vì lý do này. 

Panthenol hỗ trợ chữa lành vết thương

Bằng cách trở thành một chất trung gian làm giảm tình trạng viêm, Panthenol có thể giúp quá trình chữa lành vết thương được thực hiện nhanh chóng hơn. Theo nhiều nghiên cứu, Panthenol bôi bỏng, giảm được ban đỏ, bôi vết thương ở lớp da trên cùng rất tốt. 

Đặc biệt, khả năng hút ẩm cũng được sử dụng để tái tạo da, hỗ trợ thêm quá trình phục hồi vết thương. Panthenol là gì? Lúc này, Panthenol không còn là chất dưỡng ẩm thông thường, chúng tăng tốc độ luân chuyển tế bào và kích thích sự hình thành collagen và elastin để sớm tạo nên làn da mới thay thế. 

Panthenol sử dụng được trên tóc

Khi được hỏi tác dụng của Panthenol là gì?. Thì theo các chuyên gia cho rằng, Panthenol có khả năng cải thiện mái tóc của bạn. Thật bất ngờ là Panthenol có thể làm mềm tóc, khiến tóc khỏe hơn, giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại từ môi trường bằng cách khóa độ ẩm. 

Panthenol là gì?. Một chất có khả năng bảo vệ và giúp tóc khỏe mạnh

Panthenol là gì?. Một chất có khả năng bảo vệ và giúp tóc khỏe mạnh

Panthenol sử dụng được trên móng tay

Móng tay cũng giống như tóc của bạn, khi sử dụng Panthenol lên chúng sẽ có tác dụng củng cố móng tay và móng chân hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy chất này trong các phương pháp điều trị làm móng, làm chắc móng hoặc trong các sản phẩm dưỡng da tay, dưỡng móng. 

4 Panthenol có hại không nếu sử dụng trên da?

Theo Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Ủy ban Châu Âu về thành phần mỹ phẩm cũng đã cùng phê duyệt, cho phép sử dụng Panthenol trong mỹ phẩm. Người ta nhận định, Panthenol an toàn trong các ứng dụng mỹ phẩm và an toàn cho cả trẻ em.

Panthenol được phép sử dụng trên da, tóc và móng tay. Hiện chưa có bằng chứng nào về panthenol trong mỹ phẩm gây hại, ngược lại có nhiều giai thoại cho thấy chúng hữu ích với nhiều vấn đề trên da. 

Hầu hết các nghiên cứu về panthenol cho thấy việc sử dụng nồng độ 5% trở xuống đối với sản phẩm bôi da, tóc hay móng tay đều có nguy cơ gây hại thấp đối với người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn là người lớn với làn da khỏe mạnh thì có thể sử dụng sản phẩm Panthenol mà không phải lo lắng gì. 

5 Tại sao Panthenol được dùng trong mỹ phẩm?

Khi tìm hiểu về ứng dụng của Panthenol là gì trong mỹ phẩm ?. Hầu hết các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh được khả năng kích thích quá trình tái tạo nên collagen. 

Trong đó, Panthenol có thể giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương và rút ngắn thời gian giúp da phục hồi. Chính vì vậy mà thành phần này được ứng dụng vào trong mỹ phẩm phổ biến. Đặc biệt là có trong các sản phẩm như:

Sản phẩm giúp cấp nước, dưỡng ẩm

Panthenol có tác dụng gì trong dòng sản phẩm cấp nước, dưỡng ẩm?. Thành phần panthenol giúp:

  • Phục hồi độ ẩm cho da khô
  • Giúp da tránh khỏi những tác động bất lợi từ thành phần tẩy rửa hay làm khô khác trong sản phẩm
  • Dưỡng ẩm lâu dài trong khoảng từ 2 - 4 tuần sử dụng thường xuyên và đều đặn. 
  • Tăng cường tái tạo lớp bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước

Panthenol là gì? Là chất xuất hiện nhiều trong sản phẩm cấp nước cho da

Panthenol là gì? Là chất xuất hiện nhiều trong sản phẩm cấp nước cho da

Sản phẩm giúp làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa da

Panthenol mang tới tác dụng tuyệt vời đối với dòng sản phẩm skincare giúp làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa da như:

  • Giúp củng cố và duy trì hàng rào bảo vệ da khỏi tình trạng viêm
  • Giúp ngăn ngừa lão hóa nếu sử dụng thường xuyên
  • Tăng sinh các nguyên bào sợi ở lớp trung bì dưới da
  • Tổng hợp collagen, elastin, glycan để tái cấu trúc tổng thể làn da, giúp trẻ hóa.

Panthenol giúp cải thiện nếp nhăn, lão hóa

Panthenol giúp cải thiện nếp nhăn, lão hóa

Sản phẩm trị mụn

Trong các sản phẩm trị mụn, Panthenol đóng vai trò là:

  • Thành phần có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá
  • Giúp làm dịu da và làm lành vùng da tổn thương do mụn

Chính vì những lý do này mà hiện thành phần Panthenol đang được sử dụng khá phổ biến trong mỹ phẩm hiện nay.

Panthenol được sử dụng nhiều trong sản phẩm trị mụn

Panthenol được sử dụng nhiều trong sản phẩm trị mụn

6 Panthenol có giống Retinol không?

Như những thông tin trên mà Chiaki đề cập có nói tới khả năng chống lão hóa của Panthenol. Tuy nhiên Panthenol là gì? Thành phần này có giống Retinol ở tác dụng chống lão hóa?.

Câu trả lời là: hai thành phần này hoàn toàn khác nhau. Mặc dù Retinol là chất bắt buộc phải sử dụng cho da đang lão hóa, nhưng Retinol thường khiến da bị khô. Trong khi Panthenol lại giúp làm dịu và cấp nước, nhưng lại không hoàn toàn có tác dụng chống lão hóa giống như Retinol. 

Thực chất, Panthenol là chất dẫn ở giữa giúp việc kết hợp các sản phẩm có chứa Retinol trở nên hiệu quả hơn. 

Để hiểu hơn về thành phần Retinol, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây:

>>> Xem thêm:

7 Panthenol có làm tắc nghẽn lỗ chân lông?

Như đã nói ở trên, Panthenol là chất có khả năng kháng viêm, trị mụn. Chính vì vậy mà chúng hoàn toàn không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, và bạn có thể sử dụng cho làn da mụn. 

Với đặc tính chống viêm và dưỡng ẩm của mình, Panthenol hoàn toàn có thể sử dụng được trên da dầu và da nhạy cảm. 

8 Có thể trộn Panthenol với Niacinamide?

Câu trả lời là có thể. Sự kết hợp giữa Niacinamide và Panthenol là gì?. Theo các chuyên gia, sự kết hợp này được coi là một giải pháp đơn giản của vitamin B3 và vitamin B5. 

Khi kết hợp với nhau chúng tạo nên tác dụng ngăn ngừa sự mất nước trên da, giúp da giữ được độ ẩm. Ngoài ra, nếu bạn muốn chúng có tác dụng mạnh hơn thì có thể sử dụng dung dịch này trực tiếp lên da sau bước toner. 

Để hiểu hơn về thành phần Niacinamide, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé:

>>> Xem thêm:

9 Panthenol trong mỹ phẩm có thể sử dụng cho da nhờn, da mụn?

Đối với da nhờn, panthenol trong mỹ phẩm được chứng minh là làm giảm khả năng sản xuất dầu từ các tuyến bã nhờn. Chính vì vậy mà chúng làm tăng khả năng trao đổi chất của chất béo và dầu, mang tới làn da ít dầu tích tụ hơn trước. 

Điều này có thể khẳng định rằng, Panthenol có thể sử dụng cho da nhờn, thậm chí là da mụn trứng cá.

Đối với da mụn nhọt, Panthenol được chúng minh là giảm khả năng kích ứng da, giúp thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Chính vì vậy mà Panthenol trở thành một trong những thành phần tuyệt vời cho da nhờn, da nhạy cảm hay da mụn. 

Panthenol trong mỹ phẩm có thể sử dụng cho da nhờn và da dầu mụn

Panthenol trong mỹ phẩm có thể sử dụng cho da nhờn và da dầu mụn

10 Panthenol có dùng được cho bà bầu?

Panthenol là gì?. Thực tế, thành phần Panthenol là chất được chuyển hóa từ vitamin B5 và chúng tương đối dễ dàng chuyển đổi thành vitamin trong cơ thể. Panthenol được ứng dụng nhiều trong các dòng kem dưỡng ẩm của các sản phẩm dược mỹ phẩm

Chính vì vậy mà Panthenol có dùng được cho bà bầu, đặc biệt là xuất hiện trong các sản phẩm trị rạn da - dưỡng ẩm khi mang thai.

11 Panthenol có tác dụng phụ không?

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, Panthenol rất hiếm khi xảy ra các tác dụng phụ khi sử dụng trên da. Tuy nhiên, giống như tất cả các hóa chất khác thì Panthenol vẫn có thể dẫn tới một số tác dụng phụ ở một vài người. 

Khi không hợp với thành phần Panthenol, bạn có thể bị kích ứng hoặc viêm da nhẹ. Điều này có thể hết sau khi bạn ngừng sử dụng và làm sạch Panthenol trên da. 

Nguồn tham khảo:

https://www.healthline.com/

https://www.mindbodygreen.com/

12 Sản phẩm Panthenol B5 trong mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm có chứa thành phần Panthenol có lợi cho làn da. Bạn có thể tham khảo thêm bên dưới để lựa chọn sản phẩm ưng ý với tình trạng da của mình nhé:

1. Kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da La Roche-Posay B5

Kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da La Roche-Posay B5

Kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da La Roche-Posay B5

Là sản phẩm kem dưỡng ẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng La Roche-Posay, với thành phần gồm: Panthenol 5% (Vitamin B5), Madecassoside, Zinc Gluconate, Silica, Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol,...

Sản phẩm mang tới khả năng làm dịu đi sự kích ứng trên da và phục hồi da nhanh chóng hơn. Từ đó, cung cấp độ ẩm cần thiết, phục hồi và tái tạo làn da sau sự tổn thương. 

Đặc biệt đối với những người cần phục hồi da sau mụn thì kem dưỡng ẩm dịu da La Roche-Posay có thể làm được điều này, giúp tái tạo da sau mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành, cải thiện vết thâm.

Giá bán tham khảo: 250.000đ - 450.000đ ( tùy thuộc vào dung tích)

2. Serum cấp nước The Ordinary B5

Serum Panthenol cấp nước The Ordinary B5

Serum Panthenol cấp nước The Ordinary B5

Với khả năng cấp nước và phục hồi da được nhanh chóng, sản phẩm serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 giúp làn da được cung cấp độ ẩm cần thiết, tránh tình trạng lão hóa da hiệu quả. 

Sản phẩm có thể làm dịu và phục hồi da, giúp da mau chóng được căng mọng, đàn hồi. Thành phần B5 trong sản phẩm giúp da được bảo vệ, kích thích sản sinh collagen, tăng sự phát triển của biểu bì. 

Serum B5 cấp nước The Ordinary phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt được khuyến khích sử dụng cho da đang thiếu nước, da khô, da dầu và những người thường xuyên làm việc tại khí hậu khô hoặc ngồi phòng điều hòa lâu.

Giá bán tham khảo: 250.000đ - 300.000đ/lọ

3. Mặt nạ mắt dưỡng ẩm JM

Mặt nạ mắt dưỡng ẩm JM

Mặt nạ mắt dưỡng ẩm JM

Bên cạnh các sản phẩm panthenol cream hay tinh chất thì Panthenol cũng xuất hiện khá nhiều trong các sản phẩm mặt nạ mắt dưỡng ẩm, nhằm mang tới khả năng tạo nên cảm giác dễ chịu và thư giãn cho đôi mắt của bạn. 

Sản phẩm mặt nạ mắt dưỡng ẩm JM mang tới khả năng bổ sung collagen, cải thiện thâm bọng mắt, giảm nhăn ở khu vực khóe mắt - miệng. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi dưới da, làm căng da, giúp khu vực khóe mắt - miệng được căng mịn hơn. 

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người hay căng thẳng, stress, phải làm việc với máy tính hoặc thức đêm nhiều.

Giá bán tham khảo: 140.000đ - 175.000đ/ hộp

4. Serum phục hồi da Skinceuticals B5

Đọc đến đây có lẽ bạn đã biết về Panthenol là gì rồi phải không nào?. Trên thị trường có không ít những sản phẩm có chứa thành phần Panthenol (vitamin b5) từ trung tới cao cấp.

Nếu bạn đang muốn tìm một loại tinh chất cao cấp về B5 thì serum Skinceuticals là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Thuộc dòng tinh chất cao cấp, có chứa Hyaluronic Acid B5 mang tới khả năng cấp ẩm ưu việt, giảm nhờn cho da dầu - da mụn. 

Serum Panthenol phục hồi da Skinceuticals B5

Serum Panthenol phục hồi da Skinceuticals B5

Đồng thời, giúp làm se khít lỗ chân lông, phục hồi da hư tổn sau mụn, giảm tình trạng kích ứng và ngăn mụn quay trở lại. Chỉ với vài giọt apply lên da, bạn đã đang hỗ trợ da của mình trở nên sáng mịn và căng bóng hơn.

Sản phẩm hoàn toàn sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 745.000đ

13 Lưu ý khi sử dụng Panthenol

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm chứa Panthenol.
  • Thử nghiệm dị ứng trước khi sử dụng.
  • Không sử dụng quá liều.
  • Tránh tiếp xúc với mắt.
  • Sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bảo quản đúng cách theo yêu cầu.
  • Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu cần thiết.

14 Một số câu hỏi thắc mắc thường gặp của người dùng về Panthenol

Panthenol là thuốc gì?

Panthenol là một dạng của provitamin B5, còn được gọi là dexpanthenol. Đây không phải là một loại thuốc, mà là một thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Panthenol có khả năng giữ nước cho da và tóc, làm mềm mịn và làm dịu da. Nó thường được tìm thấy trong các sản phẩm như kem dưỡng da, kem chống nắng, dầu gội và dầu xả.

D panthenol là gì?

D-panthenol là tên gọi khác của Panthenol. Cả hai thuật ngữ này đều chỉ cùng một chất, tức là provitamin B5.

Panthenol là chất gì?

Panthenol là một chất dạng cồn, trong khi nó không gây kích ứng cho da, thậm chí còn có tác dụng làm dịu da. Khi được hấp thụ vào da và tóc, panthenol có khả năng chuyển hóa thành axit pantothenic, một thành phần chính trong việc tái tạo và duy trì da và tóc khỏe mạnh.

Kem gel làm dịu da panthenol là gì?

Kem gel làm dịu da panthenol là một sản phẩm chứa panthenol nhằm mục đích làm dịu và chăm sóc da. Gel này thường được thiết kế để giảm tình trạng kích ứng, mẩn đỏ, chàm, da khô hoặc da bị tổn thương. Khi được áp dụng lên da, kem gel panthenol có thể cung cấp độ ẩm và làm dịu da hiệu quả.

Panthenol có an toàn không?
Panthenol được coi là an toàn và không gây kích ứng cho da khi sử dụng bên ngoài. Tuy nhiên, những người có da nhạy cảm hoặc dị ứng với thành phần của Panthenol có thể gặp phản ứng không mong muốn. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào sau khi sử dụng sản phẩm chứa Panthenol, nên ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Tôi có thể sử dụng Panthenol trong thai kỳ hay không?
Trong những trường hợp thông thường, Panthenol không gây hại cho thai nhi khi sử dụng bên ngoài. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào.

15 Nên mua sản phẩm Panthenol ở đâu chính hãng?

Các dòng Panthenol trong mỹ phẩm cao cấp hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được các dòng mỹ phẩm yêu thích và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bản thân.

Bạn có thể mua các sản phẩm chứa Panthenol tại facebook, các gian hàng mỹ phẩm online hoặc showroom. Và dù theo bất cứ hình thức này thì đừng quên cẩn thận lựa chọn đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng” nhé. Hiện chiaki.vn đang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chính hãng với giá thành phải chăng. 

Trên đây là một số những thông tin liên quan tới câu hỏi “Panthenol là gì?” đã được Chiaki tổng hợp bên dưới. Mong rằng với những thông tin này, bạn đọc đã hiểu hơn về thành phần Panthenol và có được sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình. 

Cuối cùng, mọi thông tin liên quan tới sản phẩm cần được tư vấn. Bạn đọc có thể liên hệ với Chiaki.vn qua địa chỉ này nhé:

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn