Review 12 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

13318
Thấu hiểu sự khó khăn trong việc tìm kiếm loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm. Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ gợi ý cho bạn top 12 loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay, giúp làm sạch hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ, an toàn cho da, không gây kích ứng.
Nội dung chính
  1. Công dụng của sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
  2. Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
  3. Top 12 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và lành tính nhất
  4. Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn
  5. Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
  7. Địa chỉ mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chính hãng, giá tốt 

Da nhạy cảm là làn da “đỏng đảnh” và khó chiều nhất. Vì thế, việc lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cũng gặp không ít khó khăn. Vậy sữa rửa mặt nào tốt cho da nhạy cảm? Hãy tham khảo ngay top 12 loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay ở dưới đây để giảm bớt khó khăn trong việc tìm kiếm nhé!

Bạn đã tìm được sữa rửa mặt cho da nhạy cảm phù hợp?

Bạn đã tìm được sữa rửa mặt cho da nhạy cảm phù hợp?

1 Công dụng của sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và cặn trang điểm còn sót lại sau bước tẩy trang 
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, mang đến cảm giác tươi mát và thoải mái 
  • Cấp ẩm, làm dịu da, cân bằng độ pH trên da, duy trì độ ẩm cần thiết cho da mịn màng 
  • Hỗ trợ cải thiện mụn và giảm nguy cơ hình thành mụn
  • Một số loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cung cấp nhiều dưỡng chất thúc đẩy tái tạo và phục hồi da, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong 

2 Cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Như chia sẻ ở trên, da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng bởi nhiều yếu tố, do đó việc lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cũng đòi hỏi cần phải cẩn thận, kỹ lưỡng và đảm bảo thành phần trong mỹ phẩm an toàn cho da để hạn chế xảy ra những nguy cơ không đáng có cho da khi sử dụng. Dưới đây, Chiaki gợi ý một số cách chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm:

Tiêu chí lựa chọn

Cách chọn 

Theo thương hiệu

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm bạn nên chọn theo thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường như: Cerave, Laroche Posay, Cetaphil, Simple, Murad,vv... và ưu tiên chọn các sản phẩm hữu cơ, lành tính. 

Lưu ý: Không nên mua các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh gây tổn thương cho da như: da bị kích ứng, nổi mụn,... hoặc để lại biến chứng đáng tiếc.

Theo độ pH

Độ pH tự nhiên của da thường trong khoảng từ 4 – 6. Nếu da có pH càng thấp thì làn da đó khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay đa số các dòng sữa rửa mặt có độ pH từ từ 5 – 9. 

Để chọn sữa rửa mặt cho làn da nhạy cảm, bạn nên loại có độ pH < 6. Vì ở độ pH nằm trong khoảng này sẽ giúp da bạn làn da của bạn cân bằng và an toàn hơn. 

Nếu trên bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm không ghi độ PH thì bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn mỹ phẩm hoặc mua giấy quỳ tím ở ngoài tiệm thuốc về nhà thử nhé.

Chọn sữa rửa mặt ít bọt và tránh các sữa rửa mặt có hạt

Mặc dù sữa rửa mặt tạo nhiều bọt và có chứa hạt scrub li ti sẽ giúp làm sạch sâu làn da dầu nhờn và giúp gia thông thoáng hơn. Tuy nhiên, nó lại không hợp với làn da nhạy cảm. Bởi vì, các dòng sữa rửa mặt nhiều hạt và chứa các hạt scrub li ti sẽ dễ làm cho da bị kích ức hoặc khô da, làm da mất nước hoặc hình thành mụn.

 Vì vậy, khi chọn sữa rửa mặt ít bọt và không chứa hạt scrub cho làn da nhạy cảm của mình.

Thành phần dịu nhẹ, lành tính

Khi chọn sữa rửa mặt mới cho da nhạy cảm, bạn nên để ý trên bao bì sản phẩm thường có chữ For Sensitive Skin (cho làn da nhạy cảm) hoặc Sensitive Cleansing Foam (sữa rửa mặt cho da nhạy cảm). 

Bởi đây là dòng sản phẩm mà nhà sản xuất là nghiên cứu dành riêng cho da nhạy cảm và an toàn với da, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần chiết xuất thiên nhiên, thảo dược

Để an toàn cho làn da nhạy cảm, bạn cũng có thể tham lựa chọn các dòng sản phẩm sữa rửa mặt có chứa tinh chất lô hội, chiết xuất từ thảo dược, hoặc thành phần chứa bùn khoáng, muối biển, panthenol, hoặc allantion. 

Đây đều là những thành phần an toàn và giảm thiểu khả năng gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Review 12 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

Tránh chọn sữa rửa mặt có thành phần BHA hoặc cồn

  • Không chọn sữa rửa mặt có thành phần BHA: BHA là thành phần có khả năng hỗ trợ trị mụn rất tốt tuy nhiên với làn da nhạy cảm thì lại rất dễ bị kích ứng. Vì vậy, bạn nên chọn sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, lành tính và có khả năng làm sạch tốt. Nếu làn da nhạy cảm của bạn bị mụn thì nên sử dụng thêm các sản phẩm kem trị mụn đặc trị khác và phù hợp với làn da của mình.
  • Tránh chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có chứa cồn: Với làn da nhạy cảm, bạn không nên chọn các dòng sữa rửa mặt thành phần có chứa cồn hoặc mùi hương nồng. Vì những thành phần này cũng dễ khiến cho da nhạy cảm bị tổn thương hoặc gây dị ứng.

Review 12 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

Các thành phần NÊN và KHÔNG NÊN có trong sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Thành phần nên có

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nói chung và sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm nói riêng, bạn nên chú ý đến 3 thành phần có lợi sau:

  • Axit hyaluronic: Có tác dụng giữ ẩm, giữ các phân tử nước trên bề mặt da và duy trì độ ẩm cho da. Sữa rửa mặt có chứa axit hyaluronic giúp làn da nhạy cảm tạo một lớp hydrat hóa trên bề mặt da. Từ đó, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.
  • Ceramides: Củng cố hàng rào bảo vệ cho da, ngăn chặn sự tác động gây kích ứng da, đồng thời giữ ẩm cho da. Việc thiếu ceramides có thể khiến hàng rào bảo vệ da bị tổn hại, dẫn đến sự nhạy cảm và kích ứng da.
  • Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): Có vai trò quan trọng trong việc làm dịu da, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn tình trạng mất hơi nước ở da. Ngoài ra, vitamin B3 còn hỗ trợ giảm các tác động của môi trường đối với da. Từ đó giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Thành phần không nên có

Bên cạnh những thành phần có lợi, các bạn cũng cần phải biết những thành phần không nên có trong sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm để tránh lựa chọn phải.

  • Benzyl alcohols: Là thành phần thường xuất hiện trong các loại sữa rửa mặt, được sử dụng như một chất dung môi và chất bảo quản. Chất này có thể gây kích ứng da nên không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm.
  • Sulfates: Được sử dụng để làm chất tạo bọt trong chất tẩy rửa, có đặc tính là chất nhũ hóa, tẩy rửa cao. Một số sulfates có nguồn gốc từ dầu thô, làm mất đi lipid tự nhiên của da, khiến da dễ bị khô, nứt nẻ, gây kích ứng da.
  • Tẩy da chết vật lý (Physical exfoliants): Mặc dù việc tẩy da chết giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn nhưng nếu là da nhạy cảm, da mỏng, việc sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần tẩy da chết vật lý như các hạt vi nhựa (microbead) có thể khiến da bị viêm. Vì thế, bạn nên tránh lựa chọn thành phần này. Thay vào đó, chỉ nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, đủ giúp da loại bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Glycolic Acid nồng độ cao: Đây là thành phần thường được sử dụng trong các loại sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết cho da. Do các phân tử axit glycolic rất nhỏ nên chúng nhanh chóng được hấp thụ sâu dưới da, đặc biệt với làn da mỏng, khiến hàng rào biểu bì dễ bị tổn thương. Điều này có nghĩa là sữa rửa mặt có Glycolic Acid nồng độ cao có khả năng làm da nhạy cảm dễ bị kích ứng, ửng đỏ.

3 Top 12 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và lành tính nhất

1. Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Hoa Cúc 

Da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt gì? Mở đầu cho dòng sữa rửa mặt cho da siêu nhạy cảm tốt nhất hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng chính là dòng sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Hoa Cúc. Đây là một thương hiệu đã quá nổi tiếng về các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, cực lành tính, thậm chí bà bầu cũng có thể sử dụng.

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Hoa Cúc phù hợp với làn da nhay cảm

Sữa rửa mặt cấp ẩm cho da nhạy cảm Kiehl’s Calendula Hoa Cúc

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mụn Kiehl’s có chiết xuất thành phần chính từ hoa cúc kim chẩn thảo thiên nhiên, đã qua khâu chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất
  • Sữa rửa mặt Kiehl’s sử dụng lên da không hề làm khô da, ngược lại khiến da nhanh chóng được làm dịu, mềm mại, đặc biệt là đối với da kích ứng hay nhạy cảm. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong da, cấp ẩm cho da tự nhiên từ tinh chất hoa cúc
  • Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm và mụn Kiehl’s Calendula Hoa Cúc cải thiện các vấn đề về mụn sưng đỏ, bạn hoàn toàn yên tâm vì khả năng làm sạch dịu nhẹ vô cùng
  • Sản phẩm hiện đang có 2 dạng là dạng tuýp và dạng chai nhấn, thích hợp cho mọi người dùng lựa chọn. 
  • Sản phẩm không có xà phòng hay paraben, làn da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm. 
  • Có thể sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô mụn nhạy cảm đều được

Nhược điểm

  • Không có điều gì phải chê ở sản phẩm này cả. 
  • Duy nhất một điều là giá thành hơi cao so với mặt bằng chung.

Kết cấu

  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Kiehl’s có mùi hương tự nhiên rất thơm của hoa cúc
  • Kết cấu dạng gel đặc, tạo bọt nhiều, dày và xốp, giúp tiết kiệm khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 109.000đ/tuýp 30ml - 699.000đ/chai 230ml

Review (đánh giá):

Review sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Kiehl’s Calendula Hoa Cúc Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Kiehl’s Calendula Hoa Cúc 

2. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Hatomugi Naturie Ý Dĩ

Sữa rửa mặt Ý Dĩ Hatomugi Naturie là sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm của Nhật giá bình dân, tuy nhiên thì chất lượng lại không hề bình dân chút nào nhé. Khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm skincare được chiết xuất từ hạt Ý Dĩ, thương hiệu Hatomugi Naturie mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, khiến người dùng Việt rất ưa chuộng. 

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm giá bình dân Hatomugi Naturie Ý Dĩ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm giá bình dân Hatomugi Naturie Ý Dĩ

Ưu điểm:

  • Sử dụng công thức đặc biệt chiết xuất từ lúa mạch, bột ngọc trai, quả đào, … mang tới khả năng làm sạch bụi bẩn trên da tối ưu. Đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm, hay da đang gặp phải vấn đề như mụn sưng, mụn trứng cá.
  • Thành phần chính mà sản phẩm sử dụng chính là Ý Dĩ, một trong những cây thảo mộc sống lâu năm, có hiệu quả dinh dưỡng cao trong việc chăm sóc, tăng cường sức khỏe. 
  • Ngoài việc làm sạch da thì sữa rửa mặt cho da nhạy cảm của Nhật còn giúp làm đẹp da, dưỡng trắng, mờ vết thâm.
  • Giúp làm sạch hiệu quả, không căng rát sau khi sử dụng. 
  • Cuối cùng, ưu điểm của sản phẩm là sữa rửa mặt cho da nhạy cảm giá bình dân, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người như học sinh - sinh viên, người đi làm.

Nhược điểm

  • Sản phẩm cần sử dụng trong một thời gian nhất định, thường xuyên mới cảm nhận được kết quả.

Kết cấu

  • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, có màu trắng, khá đặc và mịn
  • Tạo bọt dễ, bọt nhẹ và mịn màng. 

Giá tham khảo: 60.000đ/tuýp 130g

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Hatomugi Naturie Ý Dĩ

Review sữa rửa mặt tạo bọt cho da nhạy cảm Hatomugi Naturie Ý Dĩ từ khách hàng

3. Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash là sản phẩm nổi tiếng tại Anh, được ra đời năm 1960. Với thiết kế đơn giản nhưng các sản phẩm của thương hiệu này lại rất lành tính, không sử dụng hương liệu, chất tạo màu. Và đặc biệt là hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng. 

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt cho da mỏng nhạy cảm Simple Refreshing Facial Wash

Ưu điểm:

  • Sản phẩm sữa rửa mặt giúp làm sạch da cơ bản, lấy đi được hết lớp bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. 
  • Sữa rửa mặt Simple cho da nhạy cảm hỗ trợ làm giảm các nguy cơ hình thành nên mụn trứng cá, mụn đầu đen
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Simple cho da dầu mụn nhạy cảm có khả năng cân bằng độ pH trên da, giúp da không bị khô rát sau khi sử dụng. Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, thoải mái. 
  • Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm dầu mụn có thành phần có trong sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm giá bình dân là vitamin E, Vitamin B5, do đó ngoài việc làm sạch dịu nhẹ thì còn không làm kích ứng mụn, không bít lỗ chân lông, có thể sử dụng cho nhiều loại da. 
  • Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn nhạy cảm Simple có giá thành khá rẻ, sử dụng trong tuýp nhựa mềm nên dễ sử dụng và lấy sản phẩm.

Nhược điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt Simple hầu như không tạo bọt. Do đó, nếu bạn cần sản phẩm tạo bọt thì nên cân nhắc. 

Kết cấu

  • Sản phẩm kết cấu dạng gel trong suốt, không chứa dầu. 

Giá tham khảo: 85.000đ/tuýp 150ml

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Simple Refreshing Facial Wash

Review 12 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

4. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Muji Face Soap

Thương hiệu Muji khá nổi tiếng với chuỗi cửa hàng đa sản phẩm từ mỹ phẩm, quần áo tới đồ gia dụng,... Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản này có thiết kế khá basic, tuy nhiên lại mang tới nhiều tác dụng tuyệt vời cho người dùng. Mang tới chất lượng ổn định và giá thành thì rất phải chăng. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Muji face Soap.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap làm sạch và không gây kích ứng

Sữa rửa mặt nhẹ dịu cho da nhạy cảm Muji Face Soap làm sạch và không gây kích ứng

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm mang đến công dụng làm sạch nhanh trên da, cấp nước và mang đến sự mềm mượt. 
  • Với thành phần tự nhiên, lành tính, không chứa cồn, không màu, không hương liệu, không dầu khoáng, không chất bảo quản. Sản phẩm hoàn toàn an toàn với làn da “khó chiều” của bạn
  • Thành phần được tìm thấy trong sản phẩm là quả mơ, cây đào, tinh dầu hạt bưởi, rau sam, ...do đó mà công dụng đạt được là khả năng giữ ẩm tự nhiên, cấp nước, không gây kích ứng hay khô da
  • Giá thành sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm giá rẻ, bạn có thể mua sản phẩm tại siêu thị - các cửa hàng mỹ phẩm đều có bán.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng làm sạch da, dưỡng ẩm. 

Kết cấu

  • Sản phẩm có cấu trúc dạng sữa hơi đặc, màu trắng đục, tạo bọt đơn giản, chất bọt mịn, mùi nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 97.000đ/tuýp 100g

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Muji Face Soap

Review Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Muji Face Soap

5. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm và da dầu La Roche Posay tạo bọt

Da nhạy cảm dùng sữa rửa mặt gì? Sữa rửa mặt La Roche Posay cho da nhạy cảm khá nổi tiếng, là dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp - La Roche Posay mang tới cho người dùng những sản phẩm an toàn, lành tính. Đặc biệt là vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 

Sữa rửa mặt La Roche Posay nổi tiếng về sự an toàn và lành tính cho da

Sữa rửa mặt  da nhạy cảm La Roche Posay nổi tiếng về sự an toàn và lành tính cho da

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm dầu mụn La Roche Posay hỗ trợ làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dư thừa.
  • Tạo nên cảm giác khô thoáng, sạch mát cho làn da
  • Sản phẩm vẫn có tác dụng cơ bản của một dòng sữa rửa mặt thông thường chính là làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa. Nhất là đối với da dầu mụn, da dầu nhạy cảm thì nên sử dụng. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt la roche-posay cho da dầu nhạy cảm không chứa paraben, không xà phòng, không màu, không cồn
  • Sữa rửa mặt mang tới độ pH 5.5 an toàn cho da, giúp da được cấp ẩm, mịn màng sau khi sử dụng. 
  • Sản phẩm này có thể sử dụng cho nam giới do đó sản phẩm có thể được coi như dòng sữa rửa mặt nam cho da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Đối với thương hiệu La Roche-Posay thì không có gì phải chê cả, duy nhất là giá thành hơi cao so với mặt bằng chung. 

Kết cấu

  • Sản phẩm dạng gel, mùi thơm dịu, khi apply cùng nước thì tạo bọt mịn.

Giá tham khảo: 509.000đ/ chai 400ml

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm La Roche Posay tạo bọt

Review sữa rửa mặt cho da nhạy cảm La Roche Posay tạo bọt

Review sữa rửa mặt cho da nhạy cảm La Roche Posay tạo bọt

6. Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Huxley Cleansing Gel

Thương hiệu Huxley trong vài năm gần đây khá nổi tiếng trên thị trường kinh doanh các dòng skincare tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu sử dụng tinh chất từ cây xương rồng. 

Sản phẩm gel rửa mặt Huxley Cleansing Gel mang tới sự lành tính, an toàn, đặc biệt là được khuyến khích sử dụng cho da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel nổi tiếng về độ lành tính

Sữa rửa mặt lành tính cho da nhạy cảm Huxley Cleansing Gel

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khô Huxley Cleansing Gel có thành phần chính từ hạt xương rồng hữu cơ, có chứa chất Aquacacteen giúp da được làm dịu nhanh chóng, nhất là khi da đang bị kích ứng hoặc tiếp xúc với ánh nắng quá gay gắt.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, không chất bảo quản mang tới chức năng tối đa hóa hiệu quả. Giúp da được làm dịu, mềm ngay sau khi sử dụng
  • Sữa rửa mặt Huxley có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn, cặn lớp trang điểm còn sót lại trên da
  • Sản phẩm không tạo ra quá nhiều bọt, do đó khi sử dụng bạn sẽ không thấy da bị khô hay bong tróc. Bên cạnh sử dụng cho da nhạy cảm, bạn có thể dùng cho mọi loại da khác. 

Nhược điểm

  • Nếu bạn dị ứng với xương rồng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Kết cấu

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, khi tiếp xúc với nước sẽ tạo nên bọt nhẹ nhàng. 
  • Sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm, da khô, da bị hư tổn hoặc da mụn nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một dạng sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm

Giá tham khảo: 269.000đ/chai 200ml

Review Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Huxley Cleansing Gel

Review Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Huxley Cleansing Gel Review của người dùng về sữa rửa mặt lành tính cho da nhạy cảm Huxley Cleansing Gel

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm giá bình dân tốt nhất hiện nay

7. Sữa rửa mặt SVR Physiopure cho da nhạy cảm

Là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Châu Âu, tại một số đánh giá thì SVR còn được so sánh với tên tuổi La Roche Posay hay Avene. Thương hiệu SVR được thành lập từ 1962, các sản phẩm của thương hiệu hầu hết được kê đơn bởi các chuyên gia da liễu trên hơn 45 quốc da. 

Sản phẩm sữa rửa mặt SVR cho da nhạy cảm nói riêng và các sản phẩm SVR nói chung đều được nghiên cứu, thử nghiệm tại phòng thí nghiệm dược mỹ phẩm hiện đại. 

Sữa rửa mặt SVR Physiopure cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm SVR Physiopure được đánh giá cao về cấp ẩm và dịu nhẹ

Ưu điểm:

  • Là sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm của Pháp với khả năng làm sạch da dịu nhẹ
  • Sử dụng nguyên tố vi lượng quý như Oxygenating Magnesium để mang lại quá trình tái tạo tế bảo, mang đến cho da sự tươi sáng, đủ oxy
  • Ngoài ra, sản phẩm có khả năng làm sạch, chăm sóc da hiệu quả một cách rất dịu nhẹ và thư giãn. Đây là sản phẩm xứng đáng trở thành sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm
  • Mang tới sự dưỡng ẩm độc quyền, khiến da trở nên mềm mại ngay lần đầu sử dụng, không khiến da căng hay kích ứng.
  • Cuối cùng, sản phẩm sữa rửa mặt sẽ giúp làn da nhạy cảm của bạn giữ được sự cân bằng về độ pH trên da. Từ đó, khiến da không bị thay đổi nhiều về độ ẩm, không dị ứng hay xảy ra các hiện tượng nhạy cảm khác.
  • Sản phẩm có thể sử dụng thành sữa rửa mặt cho da hỗn hợp nhạy cảm đều dùng được

Nhược điểm

  • Vì thuộc thương hiệu nổi tiếng, chính vì vậy mà giá thành hơi cao so với mặt bằng chung.

Kết cấu

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, trong suốt, khi tạo bọt thì khá mịn, nhưng không nhiều
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben

Giá tham khảo: 290.000đ/tuýp 200ml

Review sữa rửa mặt cho da nhạy cảm SVR Physiopure

Review 12 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

8. Sữa rửa mặt Paula’s Choice Softening Cream Cleanser

Nếu bạn là người rất quan tâm tới làn da “đỏng đảnh” của mình, thì có lẽ sữa rửa mặt Paula’s Choice không cần phải giới thiệu quá nhiều. Đây thực sự là thương hiệu sữa rửa mặt cao cấp, nổi tiếng trong việc dưỡng ẩm và làm chiều lòng hết những vấn đề mà da nhạy cảm gặp phải. Đọc tiếp review sữa rửa mặt cho da nhạy cảm về sản phẩm bên dưới đây nhé.

Review 12 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất 2024

Sữa rửa mặt Paula’s Choice nổi tiếng trong việc " chiều chuộng" làm da nhạy cảm

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Paula’s Choice vẫn giữ tính năng cơ bản là làm sạch bụi bẩn trên da và tận sâu bên trong lỗ chân lông. Do đó, đối với những bạn thường xuyên makeup thì nên nhớ rửa mặt thường xuyên nhé.
  • Thành phần có trong sản phẩm còn hỗ trợ hạn chế gây mụn, không cảm giác khô - rát khó chịu sau khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Paula's Choice cho da nhạy cảm có khả năng duy trì được độ mềm mại, dịu nhẹ, khiến da được chăm sóc chuyên nghiệp, loại bỏ những dấu hiệu tổn thương trên da.
  • Với thành phần chính từ dầu dừa, cúc La Mã ,... do đó mà bạn hoàn toàn không xảy ra các vấn đề tổn thương trên da khi sử dụng. 

Nhược điểm:

  • Nói đến Paula’s Choice thì không có gì phải chê bởi sản phẩm có đủ những điều mà làn da nhạy cảm cần.
    Tuy nhiên là giá thành hơi cao so với mặt bằng chung. 

Kết cấu:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng tinh chất mềm, mùi hương thơm dịu nhẹ và bay đi nhanh chóng
  • Sản phẩm khi rửa tạo ra lớp kem mềm, không bị nhớt, không gây bí da, da thoáng và thư giãn ngay sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 442.000đ/chai 237ml

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Paula’s Choice

9. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Naruko Tràm Trà

Nổi tiếng với dòng mặt nạ và các sản phẩm skincare chiết xuất từ Tràm Trà, thương hiệu Naruko Đài Loan nhận được khá nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng Việt. 

Sữa rửa mặt Naruko Tràm Trà an toàn, cấp ẩm và giá phải chăng

Sữa rửa mặt không kích ứng da Naruko Tràm Trà an toàn, cấp ẩm và giá phải chăng

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm tốt nhất Naruko có chứa các hạt Scrub nhỏ li ti, khi sử dụng thì ngoài việc làm da trở nên mềm mại thì còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da rất tốt.
  • Vẫn là khả năng làm sạch da cơ bản mà hầu hết dòng sữa rửa mặt nào cũng có. Tuy nhiên sản phẩm với thành phần tràm trà nên có khả năng cải thiện mụn.
  • Chất kem của sản phẩm có thể sử dụng làm sữa rửa mặt hoặc mặt nạ dưỡng da rất tiện lợi và hiệu quả
  • Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm bị mụn Naruko không chứa cồn, paraben, khả năng làm sạch da khá dịu nhẹ và an toàn. Chính vì vậy mà da nhạy cảm không hề bị kích ứng.
  • Sản phẩm có khả năng hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn không làm khô da sau khi sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da khô hoặc da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi tràm trà hơi nồng, tuy nhiên chúng sẽ bay đi sau đó.

Kết cấu

  • Sản phẩm có dạng kem trắng như vôi, mềm, mịn, có chứa các hạt scrub màu xanh dương dùng để tẩy tế bào chết
  • Kích thước hạt nhỏ, mịn không làm tổn thương da.

Giá tham khảo: 165.000đ/tuýp 120g

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Naruko Tràm Trà

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Naruko Tràm Trà

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Naruko Tràm Trà

10. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm của Nhật, mang tới hiệu quả chăm sóc da rất tốt với công thức dịu nhẹ, an toàn. Các sản phẩm của thương hiệu Senka nhận được nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là sản phẩm có giá thành khá phải chăng, bán ở siêu thị - các cửa hàng mỹ phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt tạo bọt cho da nhạy cảm Senka Perfect Whip

Ưu điểm

  • Thành phần chính có trong sản phẩm được chiết xuất từ collagen, amino và các dưỡng chất. Đồng thời sản phẩm cũng có thêm sự góp mặt của Axit m-tranexamic và Acid hyaluronic, mang đến hiệu quả chăm sóc, làm đẹp da. 
  • Sữa rửa mặt Senka cho da nhạy cảm có khả năng làm sạch bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông
  • Sau khi sử dụng, trên da vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, da không bị khô, khó chịu. 
  • Sữa rửa mặt cho da mỏng nhạy cảm của Nhật Senka cho da nhạy cảm có tạo bọt vừa phải, bọt khá mịn và khiến da được chăm sóc dịu nhẹ.
  • Sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm giá học sinh, giá thành phải chăng, dễ mua

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương dịu. Tuy nhiên nếu bạn không thích sản phẩm có mùi hương thì nên xem xét nhé. 

Kết cấu

  • Kết cấu của sữa rửa mặt dạng kem, màu trắng và không gây cảm giác khó chịu cho da. 

Giá tham khảo: 97.000đ/tuýp 120g

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Senka Perfect Whip

11. Sữa rửa mặt cho da mỏng yếu, nhạy cảm Super Vegitoks Cleanser

Là dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da nhạy cảm khá khác so với các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm thông thường. Đối với dòng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser, bạn chỉ cần thoa lên da, đợi sản phẩm oxy hết, sau đó bạn rửa lại với nước và cảm nhận hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser sử dụng công nghệ sủi bọt oxy

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Hàn Quốc Super Vegitoks Cleanser sử dụng công nghệ sủi bọt oxy 

Ưu điểm

  • Là sản phẩm sữa rửa mặt cho da mỏng nhạy cảm sử dụng công thức rau củ lành tính, kết hợp đồng thời 3 tác dụng tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ thải độc. Từ đó hỗ trợ làm sạch da được hiệu quả hơn. 
  • Bảng thành phần của sản phẩm này khá là yên tâm, bởi bạn sẽ tìm thấy các thành phần cơ bản như cần tây, cải bắp, quả cola, trà xanh, hồ tiêu, cà rốt, khoai tây, cà chua, rau diếp, chanh,...
  • Chính những thành phần trên khiến da của bạn được chăm sóc rất tốt, làm sạch da hiệu quả, không kích ứng và đặc biệt là không bị căng khô da sau khi dùng. 
  • Sản phẩm sữa rửa mặt từ thiên nhiên cho da nhạy cảm Super Vegitoks Cleanser sử dụng cơ chế giải phóng oxy, nổi lên những hạt bọt nhỏ li ti, từ đó làm sạch hết lớp bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da được chăm sóc hiệu quả.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da khô nhạy cảm đều có thể sử dụng

Nhược điểm

  • Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, nên đôi khi sẽ có mùi hương không được dễ chịu như các dòng sữa rửa mặt thông thường. 

Kết cấu

  • Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da khô và nhạy cảm Super Vegitoks Cleanser có dạng gel đặc, màu xanh sẫm với hạt li ti bên trong.
  • Sản phẩm khi sủi lên sẽ tạo thành bọt khí nhỏ, độ phồng không cao lắm. 

Giá tham khảo: 209.000 - 288.000đ/ chai 300ml

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Super Vegitoks Cleanser

12. Sữa rửa mặt D Program tạo bọt dưỡng da

Là cái tên hơi lạ trên thị trường skincare đang kinh doanh tại Việt Nam, tuy nhiên tại Nhật và một số nước Châu Á đều biết tới thương hiệu D Program. Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm dành riêng cho da nhạy cảm.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu và phát triển từ phòng nghiên cứu khoa học của tập đoàn Shiseido nổi tiếng. Các sản phẩm cũng được sử dụng công nghệ và tiêu chuẩn vượt trội, mang tới hiệu quả cho từng loại da. 

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm D Program

Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm D Program

Ưu điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da nhạy cảm D Program được sử dụng công nghệ làm sạch độc quyền AMT, mang đến hiệu quả chăm sóc da chỉ sau 7 ngày
  • Sử dụng hợp chất Dipotassium Glycyrrhizinate, một thành phần chiết xuất từ rễ cam thảo Nhật Bản, giúp da được chăm sóc, dưỡng da vượt trội
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch đi hoàn toàn bụi bẩn ô nhiễm trên da, làm lỗ chân lông được khô thoáng
  • Độ ẩm và độ pH được duy trì, dưỡng ẩm da tối ưu
  • Thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng và sử dụng dành riêng cho da nhạy cảm
  • Sữa rửa mặt D Program đã được kiểm định lâm sàng, dành riêng cho da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm có thể sử dụng như sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm cho nam, tức nam giới cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có thể bị đặc lại do thời gian sử dụng lâu dài, tuy nhiên thì chúng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng. 

Kết cấu

  • Sản phẩm dạng sữa, tạo bọt bông dày mịn. 

Giá tham khảo: 319.000đ/ tuýp 120g

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm D Program

Sữa rửa mặt D Program review

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm D Program

Review sữa rửa mặt dành cho da khô nhạy cảm D Program

4 Cách sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn

Trên đây là những sản phẩm sữa rửa mặt lành tính cho làn da nhạy cảm của bạn, tuy nhiên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cũng như an toàn nhất cho làn da. Hãy ghi nhớ những quy trình chăm sóc da nhạy cảm sau đây nhé:

Các bước

Thực hiện

Bước 1: Làm ướt mặt

Rửa sạch bàn tay của bạn

Bạn sử dụng nước có nhiệt độ phù hợp, không sử dụng nước quá nóng nhé.

Thay vào đó là dùng nước mát hoặc nước ấm. 

Bước 2: Rửa mặt

Sử dụng một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Xoa đều sản phẩm trong lòng bàn tay để tạo bọt, sau đó mới apply lên da

Massage vùng trán, vùng chữ T và hai bên má nhẹ nhàng. Tránh tiếp xúc với mắt và lỗ mũi. 

Bước 3: Làm sạch

Bạn sử dụng nước ấm hoặc nước mát và rửa lại mặt, loại bỏ hoàn toàn bọt và sản phẩm sữa rửa mặt trên da. 

Sử dụng khăn mềm hoặc bông tẩy trang để lau khô da.

Cuối cùng nên dùng toner để cân bằng độ ẩm. Đối với da nhạy cảm, bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm không cần thiết, chỉ cần đảm bảo sữa rửa mặt  - toner - dưỡng ẩm và kem chống nắng là đủ. 

5 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm rất khó chăm sóc, cho dù bạn đã tìm được loại sữa rửa mặt tốt dành cho da nhạy cảm, bạn vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề sau để da không bị kích ứng, tổn thương:

  • Không chà xát quá mạnh để hạn chế gây tổn thương cho da.
  • Không chạm tay thường xuyên lên mặt, điều này vô tình khiến vi khuẩn xâm nhập vào da. Ngoài ra, bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi chạm vào mặt.
  • Không rửa mặt quá nhiều lần trong ngày vì chúng sẽ khiến làn da mất đi độ ẩm tự nhiên. Từ đó, khiến da khô hơn cũng như đổ nhiều dầu và nổi nhiều mụn hơn.
  • Không thay đổi quá nhiều loại sữa rửa mặt trong một thời gian ngắn khiến da không kịp thích nghi và trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng hơn.
  • Nên dùng kem dưỡng da cho da nhạy cảm sau mỗi lần rửa mặt để làn da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng da khô kích ứng.
  • Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da. Bạn nên dùng thường xuyên và thoa lại sau 2 – 3 tiếng để bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm nên rửa mặt mấy lần trong một ngày?

Theo các chuyên gia da liễu, chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày với sản phẩm rửa mặt phù hợp. Tuyệt đối không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày vì chúng sẽ khiến da khô hơn, mất đi độ ẩm tự nhiên cũng như đổ nhiều dầu hơn, dễ nổi mụn hơn.

Nên chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có độ pH bao nhiêu?

Các dòng sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay, có độ pH dao động trong khoảng 5 – 9. Nhưng đối với làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có độ pH cân bằng, từ 5 – 5.5 là tốt nhất. Nếu chọn loại sữa rửa mặt có độ pH quá cao (tính axit) sẽ làm da khô ráp, bong tróc, thậm chí dễ gây kích ứng cho da.

Da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt có kết cấu dạng nào?

Da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem hoặc dạng gel lỏng không tạo bọt. Kết cấu sữa rửa mặt mềm mịn, tránh có các hạt massage hoặc hạt nhỏ li ti khi sử dụng vì các hạt này có thể cọ xát vào da, gây tổn thương cho da hoặc khiến tình trạng viêm, mụn trở nên trầm trọng hơn.

>> Xem thêm: Cách dùng sửa rửa mặt đúng cách

7 Địa chỉ mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chính hãng, giá tốt 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Nhật Bản được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 12 loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao. Không chỉ làm sạch da mà còn cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe đẹp, mịn màng, thân thiện với làn da và sức khỏe người sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và đừng quên liên hệ Chiaki để mua sữa rửa mặt chính hãng, giá tốt nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn